Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Đ.hồ Rolex nam nữ xách tay từ Malaysia brand new 1.134$ giảm còn 325$ fullbox có ảnh

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện' bắt đầu bởi lenovo_p700i, 30/9/13.

ID Topic : 6980321
Ngày đăng:
30/9/13 lúc 14:39
  1. GaTanChauBD Thành Viên Cấp 3

    Mình đang quan tâm đồng hồ Rolex nhưng bạn cho mình hỏi: bạn còn mẫu nào trẻ trung và hiện đại hong? nếu có thì bạn gởi vô inbox dùm mình nha!Cám ơn bạn...UP...chúc bạn mua may bán đắt...
     
  2. lenovo_p700i Thành Viên Cấp 5

    Hiện tại chỉ còn những mẫu đó nhé
     
  3. sydanh Thành Viên Cấp 2

    sao để phân biệt hàng thật hay nhái vậy bác
     
  4. lenovo_p700i Thành Viên Cấp 5

    1. Hàng sản xuất 100% tại Thụy Sỹ hay còn gọi là hàng Authentic: vỏ là vàng khối 18k đúc, máy do thợ thủ công làm từ chất liệu đắt tiền chuẩn với từng bộ phận cần chống mòn cao, mặt kính saphia chống xước cao nhất, nạm đá, kim cương tự nhiên, máy chạy chính xác, êm ái và không dật. Hàng Authentic thường bày bán, có Chi nhánh tại các quốc gia phát triển, có nền kinh tế giàu có với giá hàng ngàn đến vài chục ngàn USD.

     
  5. lenovo_p700i Thành Viên Cấp 5

    2. Hàng (Replica - copy)bản sao với trọng lượng bằng 8/10 hàng Authentic được đặt và sản xuất tại các nước khác như Thailand, HongKong, Malaysia là vỏ do nước này sản xuất với tiêu chuẩn và chất lượng thấp hơn hàng Authentic, ruột máy đặt sản xuất ở 1 doanh nghiệp Nhật Bản sản xuất hàng loạt, vỏ mạ vàng mỏng, kính saphia chống xước nhẹ, nạm đá nhân tạo. Linh phụ kiện do cùng kích cỡ và khuôn mẫu tuy có độ mài mòn nhưng có thể thay thế phụ kiện được cho hàng Authentic.
     
  6. lenovo_p700i Thành Viên Cấp 5

    3. Hàng sản xuất đại trà không rõ nguồn gốc sẽ vô vàn kiểu dáng, kích thước, trọng lượng khác nhau, tiêu chuẩn chung thấp, chất lượng thấp gọi là hàng (fake) hàng nhái.
     
  7. canvn87 Thành Viên Cấp 3

    Mình vẫn chưa hiểu...vậy tóm lại hàng của bạn là (Replica - copy) phải không, up phụ bạn
     
  8. Luonghoan Thành Viên Cấp 3

    Bán hàng fake mà nói hàng chính hãng! Rolex không có hàng sản xuất riêng cho thị trường nào cả chỉ có một thôi và bán toàn thế giới! Rolex sản xuất không có sử dụng máy Nhật! Trước kia Rolex có sử dụng máy ETA của thụy sỹ nhưng lấy thương hiệu Tudor. Hiện nay Tudor đã tách rời thành hãng riêng!
     
  9. vanbinhsaa Thành Viên Cấp 5

    Có ai từng mua rồi đánh giá chất lượng đi cho mình tham khảo với
     

Chia sẻ trang này