Tìm kiếm bài viết theo id

[Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi cyberhack, 29/5/13.

ID Topic : 6704421
Ngày đăng:
29/5/13 lúc 16:53
  1. cyberhack Thành Viên Vàng

    => Chính ông giờ cũng thừa nhận. Vậy mắc gì khi lee post cái topic đó lên, Tại sao Lee nói Trùm USB gian thương ? người nói 1 tiếng xin lỗi với Trùm USB là Lee.

    Cuối cùng cũng là ko trả lời trực tiếp, đi ném bậy bạ. Làm người mà ko có đức chính là ndv9290
     
  2. hoa cuc dai Thành Viên Cấp 1

    [Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop[Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop - 1
    [Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop - 2[Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop - 3[Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop - 4[Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop - 5[Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop - 6[Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop - 7
    upp cho mọi người thấy bộ mặt của tên gian thương trùm usb,..............tránh xa trùm usb ..........
     
  3. leetatdat Thành Viên Cấp 1

    trùm từ nhỏ đến lớn giờ không biết kem đánh răng hay cái bàn chãi là gì à ???
     
  4. leetatdat Thành Viên Cấp 1

    trùm may mắn gặp trúng khách hàng dể chịu thôi, cơ mà nếu vụ này trùm ko bla bla trên mạng nói rằng bảo hành tận họng, rồi tình nghĩa với lee thì chắc lee ko quậy tưng bừng như thế này mà bỏ qua cho trùm từ lâu rồi
     
  5. patien Thành Viên Cấp 1

    Tôi thừa nhận điều gì vậy đồng chí nói nghe thử? Phốt DA xách tay bán giá chính hãng éo chịu đổi cho người ta là gì nhỉ
    Đồng chí có biệt tài suy diễn nói 1 thành 2 bẻ cong sự thât vl. Đồng chí đi mua hàng mà người khác bán cho đồng chí đồ hỏng thì gọi họ là gì đây?
     
  6. daotruong Thành Viên Cấp 2

    tóm lại là cái miệng hại cái thân, đọc cái bài bảo hành con chuột Death Adder của nó bên vozforums là thấy nó ngu rồi, ai đời khách đem hàng lỗi đi bh mà kêu khách post lên diễn đàn hỏi lỗi đúng lỗi mới chịu bh, quay tới quay lui thì con chuột ko phải hàng chính hãng, nói thật chứ mình mà là bạn mua con chuột đó hay ae gì của bạn đó mình lên mình nhét con chuột vào họng nó rồi, làm ăn bố láo
    cái loại gian thương như thằng trumusb thì bà con nên cảnh giác
     
  7. leetatdat Thành Viên Cấp 1

    vâng bác nói quá chuẩn. cái loại gian thương đấy ai xui lắm mới dính vào.

    ps: hình như từ trước giờ nếu lee nhớ không lầm, thì trùm chưa bao giờ xin lỗi lee về vụ hàng bị lỗi mặc dù trùm đã hứa đảm bảo check hàng thật kỹ, cam kết gửi hàng tốt nhất cho lee. chỉ riêng vụ này cũng đủ chứng tỏ con người của trùm như thế nào
     
  8. máy cưa bom Thành Viên Mới

    1. thấy vụ này Trùm usb bảo hành ko tốt, xin lỗi lee 1 tiếng đi cho giải quyết mọi chuyện
    2. đi quá tinhte, voz, zoom, 5giay đều có cái topic nói vụ này @.@ mong mod 5s giải quyết dứt điểm đi, lùm xùm quá
    3. coi lịch sử của vài nick [Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop) thấy cả mấy năm trời ko cm 1 câu, mà dạo này hoạt động mạnh lại, mà toàn cm trong topic này [Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop - 1)
     
  9. t2k Thành Viên Cấp 1

    Ờ thì thằng trùm nó thuộc loại không có lương tâm này đấy, nên phải dập cho nó mất đầu đi, ý kiến gì nữa ?
     
  10. SinAra Thành Viên Cấp 5


    Xin lỗi chẳng khác nào tự nhận mình là thằng đểu,từ từ nó củng trôi xin lỗi làm gì [Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop - 2)
     
  11. leetatdat Thành Viên Cấp 1

    ôi người quen !!!

    cơ mà xác nhận xin lỗi chả ai nghỉ rằng trùm là thằng đểu cả, ít nhất người ta còn tôn trọng trùm usb vì còn bik nhận sai và sửa sai
     
  12. DoQuynhNhu Thành Viên Cấp 3

    Né mấy cái shop như này ra,
    Khi bán hàng cho khác ở xa, ít ra cũng phải kiểm tra hàng cẩn thận, test kỹ chút xíu rồi hẵng gởi.

    Bác Trùm nên rút kinh nghiệm, bán hàng cho khách phải test và kiểm tra kỹ, hậu mãi tốt chút xíu. chứ kiểu này ko tránh khỏi mất khách, tiếng dữ đồn xa
     
  13. leetatdat Thành Viên Cấp 1


    vấn đề là ở chổ trùm đã hứa sẽ test hàng thật kỹ cho lee nhưng lòi chuyện ra thì trùm đổ thừa bửa đó bận nên nhờ vợ trùm với người xuất kho + thêm 1 người không chuyên test rồi, đã thế trùm ko xin lỗi 1 câu, tặng cho lee 1 củ hành thật bự nửa.
    chưa hết lee đã bỏ qua rồi mà cứ lên mạng bla bla bảo hành tận răng rồi tình nghĩa với lee thử hỏi ai chịu cho nổi nên lee mới lên đây tố cáo



    ps: bên voz trùm còn dính rất nhìu phốt nửa chứ ko riêng mình vụ này
     
  14. tharson Thành Viên Bạch Kim

    Nên cho trùm vào blacklist thôi , kể cả cso hay ko xin lỗi bạn lee
     
  15. leetatdat Thành Viên Cấp 1

    chúc mừng trùm usb đã đc google pr free , chỉ cần gõ trumu ( không cần gỏ đầy đủ trumusb nhưng vẩn được google pr nhiệt tình )


    [Trùm USB] đề nghị xem xét chủ đề bôi xấu shop
     
  16. vietmystore Banned

    bác này hài hước quá
    - trumusb giải quyết cho êm chuyện đê --> bác là trung gian thì có thiệt thòi gì -chỉ cần nhiệt tình với khách hàng tí
     
  17. gocuatraitim2012 Thành Viên Cấp 3

    anh chỉ được cái nói đúng !
     
  18. cyberhack Thành Viên Vàng

    Giờ mà nói gì, ông ta cũng nói mình lẹo lưỡi, tá lã, bẻ cong đôi chử. Bác nói đúng, mình ko thiệt thòi gì hết, nhưng ông này là muốn hãm hại mình, từ google, rồi spam loạn, ôi kinh vô cùng ... loại khách hàng siêu hạng, mà ông này là dân kỷ thuật đó, chuyên nhận sửa chửa lắp ráp pc tại Nha Trang (mình mới bít). Mình ko còn câu nào để nói về loại khách này hết. Những gì cần nói đã nói, hy vọng 5giay.vn vào xem, đối chứng và có kết luận để đóng thread.
    Àh, kết quả của ông tướgn khách này là bên An Phú đã hoàn toàn tiền cho hắn rồi đó (quá trình hắn quậy tưng lên, và nói mình gian thương bla blo ... là hắn tự làm mà chả alo gì cho mình 1 cú nào). Túm là, người ta có lòng hãm hại, làm sao tránh dc hả bác ???
     
  19. leetatdat Thành Viên Cấp 1

    trùm usb và biệt tài múa lưỡi là đây, ủa chẳng lẻ dân kỹ thuật mua hàng thì có vấn đề gì à, tui cũng mua rất nhiều shop và tui từng khiếu nại nhiều shop nhưng người ta biết điều người ta có trách nhiệm nên tui ý kiến xong vẩn vui vẻ mua hàng và tiếp tục ủng hộ bằng cách giới thiệu người thân bạn bè tới mua, riêng ông mặc dù ông thách tui post lên web, tui thấy tội cũng đã bỏ qua không tố cáo nhưng thái độ bán hàng và bảo hành ông có thể nói là lừa đảo trắng trợn, thế nhưng ông không biết suy nghĩ, đi đâu cũng bla bla, bảo hành tận răng, tình nghĩa với tui thử hỏi tui làm sao chịu đc.


    còn về việc ông nói tui tự làm tanh bành lên mà không thèm alo cho ông ư, nói mà không biết nhục chính ông xúi tui đem qua npp để bảo hành và không chấp nhận trực tiếp bảo hành cho tui, trong khi tui yahoo 1 lần và gọi đt 2 lần để đề nghị ông bảo hành lần đầu tiên, còn lần thứ 2 liên hệ ông qua yahoo để bảo hành ông ko chấp nhận và phũ luôn !!!

    vậy tui đặt ra câu hỏi nếu tui không làm ầm lên thì kết quả ra sao nhỉ ???
     
  20. Kalashnikov Thành Viên Cấp 1

    Trùm sai lè ra mà còn xảo biện, hỏi thì ko cm đc mình đúg chỗ nào toàn đánh trốg lãg đi đâu ko mà còn cãi cùn :feel_good:
     

Chia sẻ trang này