Tìm kiếm bài viết theo id

Đối chất với thành viên baohen1510

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi ThanhLyMinhHung, 23/12/13.

ID Topic : 7138564
Ngày đăng:
23/12/13 lúc 11:45
  1. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    15/5/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1,718
    Hôm thứ 6 ngày 20-12 tầm 9h mình nhắn tin mua 1 cái 1280 bên topic http://www.5giay.vn/ve-chai-dien-tu/7123169-can-ban-nokia-1280-may-zin-gia-220k.html anh ấy đã xóa chiều hôm đó
    Nick : baohen1510 Số điện thoại ảnh: 0938995453 địa chỉ số 16/40 Nguyễn Nhữ Lãm, phường Phú Thọ Hòa, Tân Phú
    Nhờ anh ấy chạy ngang địa chỉ công ty số 7 phú hòa , tân bình với giá 250k luôn.
    Tầm 10h anh ấy mang qua do lúc đó họp bình bầu cuối năm nên cũng xuống mở máy coi phải trung quốc không thôi, vả lại mấy cái này có gì đâu mà hư nên gắn sim vào chưa kịp test gọi điện hay gì nữa, mình nói để em test 3 ngày rồi tính, giờ ảnh nói là mình không nói test @@ chán thật. (Do tối thứ 7 em về quê nên tắc nguồn sáng chủ nhật em mở nguồn không lên. Do ko mang sạc cứ tưởng là máy hết pin nên đợi chiều lên kiểm tra. Tối mới lên Tp cắm thữ thì vẫn như vậy, định bụng sáng thứ 2 điện anh bán hàng thì anh ấy nói mình sài có vấn đề, không chịu bảo hành như đã hứa). Điện nói chuyện một hồi ỗng tắc máy ngang và ko thèm bắt máy mình luôn, thời buổi giờ làm ăn chán thật. Có bao nhiêu đâu nhưng mình ghét cái cách hành xử như vậy mình cry luôn. Mong mod giúp pm giúp em làm rõ vấn đề này, buôn bán điện thoại gì kỳ quá. Nếu ảnh bán 1 cái không nói gì mà anh ta bán hàng đống trên 5s em sợ người khác sẽ bị tình trạng như em. cảm ơn
     
  2. berbatov09 Thành Viên Cấp 4

    up. Giờ buôn bán chán lắm. Con buôn cùng tụi lừa đảo giờ ăn tạp lắm. Khi xưa hàng triệu trở lên mới ăn, giờ vài trăm ngàn cũng táp. Có 1 con buôn chuyên đấu giá máy củ và cổ trên 5s, mình biết chắc là lấy râu ông này cắm cằm bà kia nhưng lúc nhận hàng cũng ỷ y có 250k nên chẳng test hay chụp hình gì lại giờ nói ko lại nên bỏ luôn. Cũng từng có bro cry, nhưng ko đưa link ra được nên êm luôn. Nhà ở đâu gần bến xe miền Tây. Anh em nên chú ý. Thạch sanh thì ít nhưng ông nội của Lý Thông (chứ Lý Thông là xưa rồi) thì nhiều.
     
  3. Vincent_Bui Banned

    Nick la T..H..D... dung ko ban
     
  4. berbatov09 Thành Viên Cấp 4

    Chính xác là nó và còn 1 nick khác cũng nghi là nó luôn. Chuyên đấu máy cổ, có nick là con vật hại mùa màng màu vàng mà nấu bún ốc người ta hay bỏ vô. Mình thì bị dính con đó. Giờ thấy là hết ham.
     
  5. luongtrongnghia2508 Thành Viên Bạch Kim

    ko lẻ là Ô.B..Ô.B..V...?
     
  6. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Chữ " uy tín " ngày càng rẻ, đơn giản nếu sau này tìm một nhân viên có sdt trong BL thì sao nhĩ. Đáng suy ngẫm!
    Hôm qua tối về mở vỏ ra xem sơ coi sao thì hỡi ôi óc át con này con kia mà bảo zin ?? Có lẽ mang về quê cho thằng bạn thân nó xem coi sửa được không ? Kết luận bây giờ phải cẩn thận, thằng nào nhiệt tình thì càng cẩn thận hơn. Không cố ý vơ đũa cả nắm nhưng sự thật là phải như vậy.
     
  7. berbatov09 Thành Viên Cấp 4

    Đừng la lớn nha bác. Hee...
     
  8. khatvongvuoncao Thành Viên Bạch Kim

    Thấy nick đó cũng bị bàn tán mấy lần....hên mình ko chơi hàng cổ vì hàng cổ mình còn một rỗ kka
     
  9. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Sao lâu quá mà Mod chưa xử lý nhĩ, nói cho cùng thì không đáng nhưng mình nghĩ cái không đáng còn lợi dụng huống gì cái giá trị. Ớn thanh niên ngày nay quá.
     
  10. pqtrong113 Thành Viên Phá Hoại

    Thank các bạn rất nhiều nhờ các bạn k thì chắc trước sau gì mình củng dính chưởng Đối chất với thành viên baohen1510. Thấy đồ cổ nhiều và đẹp vậy nên mình củng hơi nghi nghi nhưng thấy chủ nhân là pn có con ( cả 2 nhìn rất xinh xắn trong avatar) nên mình nghĩ củng k đến nỗi. Đang me bạn ấy lên sàn mấy con vừa ý là bắn may đọc đc topic này Đối chất với thành viên baohen1510 - 1.

    Ps: Mấy bác gd rồi cho hỏi người trong avatar gd hay người khác gd vậy, nếu đúng người trong avatar thì............ không biết tương lai em bé ra sao khi được sống trong 1 môi trường như vậy.
     
  11. berbatov09 Thành Viên Cấp 4

    Hình chỉ mang tính chất minh họa. Ko lẽ Avatar để hình Hồ Ngọc Hà là khi gd sẽ là HNH sao bạn? Hii...vì gd ở điểm hẹn Parkson nên có 1 chàng trai khoảng 30t giao hàng. Thích thì nhích nhưng khuyên bạn, khi giao dịch test kỹ. Còn có gì cứ thắc mắc tại chỗ, chứ về rồi 10 cái miệng cũng cãi ko lại đâu dù món hàng chỉ là 250k. Cũng vì số tiền nhỏ nên ỷ y ko test kỹ. Về nhà máy ko thể load danh bạ, gọi 900 thì ok nhưng gọi số khác bất kỳ là số nào cũng đều ko được. Các bạn nên lưu ý cái này, vì mình thấy phần lớn khi test nghe gọi các bạn hay gọi số tổng đài chứ ko gọi số khác. Cũng ít bấm danh bạ. Thôi nói chung là test thật kỹ.
     
  12. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Cập nhật tình trạng máy, đã sửa chữa không zin zùng gì hết băng keo dán chằn chịt, đã câu nguồn màn hình hay gì đấy, ghét thật... Thất vọng tập 2. Thời buổi giờ kiếm thanh niên nghiêm túc khó quá. Ăn vài trăm nghìn biết điện thoại mình đã sửa mà vẫn ko chịu nhận lại.
     
  13. congangat Thành Viên Cấp 4

    nick đó là gái phải hơm bác, lào xào bên box xử lí đấu giá miết à
     
  14. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Nick thì mình không rành nhưng số điện thoại thì là nam, giao dịch với mình cũng là nam, câu cú đều xạo !
     
  15. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Đã pm chủ topic bán hàng!
     
  16. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Cảm ơn Mod rất nhiều !
     
  17. ngocanh.itvn Thành Viên Cấp 5

    thế này thì xác định là thuốc rồi. máy nguyên zin mà h như vậy
    Ae tự cho vô black list thôi.
     
  18. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Không vô đối chất => Ban forever + BL.
     
  19. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Cảm ơn mod một lần nữa.
     
  20. baohen.1510 Thành Viên Mới

    Vì nick baohen1510 đã bị band nên mình xin tạo nick này để trả lời về bài cry này .
    Mình xin giải thích lí do tại sao không trả lời
    Mình ở nhà trọ chung với thằng bạn , nó lấy máy vi tính mình đăng bài bán mấy cái đt 1280 trị giá 250k . Mình không hề biết việc này . hơn 2 tuần này mình không có vào 5giay để bán hàng nên không hề biết có bài cry này . và không nhận được bất cứ cuộc gọi , hay tin nhắn nào của người mua vì mình chỉ sử dụng 1 số đt duy nhất để giao dịch là 0989009860
    Hôm nay vào 5giay thì được thông báo bị band forever . Mình xin thề mình không hề biết về việc này . Nick của mình tạo từ năm 2007 , bán rất nhiều hàng tablet , điện thoại giá trị từ vài triệu đến vài chục triệu ( cứ search topic bán hàng của mình , mình chỉ giao dịch một số đt duy nhất là 0989009860) . Chưa bao giờ có khách hàng nào thất vọng . Không vì cái điện giá trị chỉ có 250k mà mình đi lừa ai cả .
    Bạn chủ topic vui lòng liên hệ với mình qua yahoo : baohen.1510 . Mình sẵn sàng hoàn tiền đầy đủ cho bạn .
    Mình viết bài này , hi vọng admin xem xét lại cho account của mình . và xin hứa không bao giờ để chuyện tương tự xảy ra .
    Thanks admin , mod nhiều .
     

Chia sẻ trang này