Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn lừa đảo

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi Alisa_1306, 18/1/14.

ID Topic : 7182014
Ngày đăng:
18/1/14 lúc 22:38
  1. suu_tam LÀM GIÀU KHÔNG KHÓ

    Mong mod giải quyết hợp tình hợp lí để cộng đồng bán hàng onl ngày càng phát triển, chứ không phải ra nghe onl là lắc đầu như uống thuốc lắc.
     
  2. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    vòng vo, quay cuồng còn hơn thuốc lắc, mà cái này lắc mà tỉnh queo luôn mới mệt nè. Em cũng chưa từng gặp ai bán hàng mà tự tin trả lời khách như chị này.
     
  3. dragonKG Thành Viên Cấp 1

    không thấy bị cry vào đối chất. chắc là bỏ của chạy lấy người rồi.
     
  4. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    đóng FB cá nhận, ko vào đối chất thêm, chị gái thì lên đây bảo sao em giặt áo rồi mà đòi đổi trong khi áo còn nguyên xi chưa đụng chạm tag mác gì, anh trai thì gọi điện cũng hỏi sao áo giặt rồi đòi đổi nhưng sau khi em bảo chưa giặt gì cả còn nguyên tag thì cũng ko 1 lời xin lỗi.

    Sau đó cũng ko thấy nói thêm tiếng nao, chắc nghĩ vậy là chìm xuồng chắc.

    Em thấy nên cho thời gian xử lý cụ thể, chứ ko cứ nhây ra.

    Mà mod cho em hỏi có những nick bị banned nhưng ko ghi lý do bên dưới nick luôn như " lừa đảo", spam, bán hàng ko uy tín..... để mọi người mới vào biết lý do và topic của người đó mà tránh ạ?
     
  5. ThanhVu96 Thành Viên Cấp 2

    Em xin trả lời những câu hỏi trên:
    em xin xác nhận áo màu cam có bị dính bụi nhưng ko bị bẩn nhiều như em ấy nói ,nhìn ko thấy vì e vẫn còn giữ hình của em và em ấy chụp
    Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảoCảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo - 1
    + áo Lasenza màu nude(em tặng khi mua 5 tặng 1 khi gửi ko thấy vết màu đỏ,vì ko có nên ko thấy)nên e mới nghĩ là do bên chuyển phát nhanh.
    +áo VS nhằm dòng vì mẫu victoria có rất nhiều mẫu mã giống nhau nên em nói nhầm tên nhưng em đã chụp rõ áo cho em ấy xem, em ấy xem và đồng ý mua( vì khách hàng bên em toàn hỏi xem hình chứ ko ai hỏi dòng áo khi mua cả).
    +áo VS màu đen có 1 vài vết xước nhỏ ko đáng kể,em hứa lần sau sẽ bù lại cho em ấy .

    -Trong topic em có ghi rõ là hàng mua rồi miễn đổi trả lại, vì dòng áo ngực dễ bị bẩn nên ko gửi tới lui được.
    -em đã chấp nhận lần sau sẽ bù dù mua 1 món hàng rẻ nhất em cũng tặng đồ hoặc giảm giá với bất kỳ cái áo nào mà alisa mua.
     
  6. ThanhVu96 Thành Viên Cấp 2

    Em ơi , chị đóng FB cá nhân vì chị ko bán hàng trên FB,nhưng có nhiều người add kết bạn với c phiền quá chứ ko phải chị trốn em, nếu c trốn em thì chị xóa tất cả topic bán hàng của chị rồi,em nói cũng it it thôi,dài dòng quá chị ko đọc nổi đâu em,chị bán hàng gửi đầy đủ hàng cho e mà em đi nói chị lừa đảo, tại hôm trước em gọi c có nghe e nói là cái áo màu cam em giặt rồi nên c mới nghe vậy thôi.
    Còn hình avatar thi muốn đổi 1.000 cái hình cũng được chứ e nói c nghe huề vốn quá.
     
  7. ThanhVu96 Thành Viên Cấp 2

    bạn ơi, bạn ko phải người trong cuộc nên bạn ko hiểu , còn m do bận bán hàng nên ko có thời gian để lên đối chất kịp, m ko lừa đảo làm gì mình phải chạy.
     
  8. trancuongvnn Thành Viên Cấp 2

    nói một câu, bác chụp hình như thế sao mà nhìn ra được, ng ta chụp hình cận cảnh mới thấy, đồ của bác nhìn ở ngoài bằng mắt thường sẽ thấy lỗi ngay lập tức. vài câu góp ý
     
  9. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    1. Áo bị bẩn: chị đã xác nhận là do chị đê bị bụi nên bẩn em giặt là ra. Như vậy chị biết là lỗi do chị ko phải lỗi do em, biết áo bị bẩn trước khi gửi nhưng vẫn gửi cho em và ko thông báo cho em. Nếu chị báo em " áo bị bẩn chút do bụi bặm em nhé, em có lấy ko, giặt là ra thôi ko có vấn đề gì đâu" mà em bảo chị là " chị cứ gửi cho em cái đấy, bẩn chút ko sao" thì em ko nói gì cả chị nhé.

    Vậy đây là lỗi của bên nào? Về hình chụp, chị chụp hình này chị đưa lên đây, chị hỏi ai trên này có thấy bị bẩn ko? Ngoài bị bẩn bề mặt áo của chị còn bị chấm chấm lồi nhỏ nhỏ trên áo, ko bằng phẳng như 2 áo em vừa mua cách đây 2 tuần.Áo của người ta, lấy kính lúp soi cũng ko có 1 vết lồi lồi nhỏ nhỏ như thế. Chị cứ thật với lòng mình: có phải áo chị để lâu quá, bảo quản ko được kĩ nên nó vậy ko?

    2. Chị nói do chuyển phát nhanh, vậy chị nói rõ cách đóng hàng của chị khi gửi hàng. 1 mình chị kiểm hàng ở nhà, để toàn bộ trong bao nilong trong suốt, dán băng keo lại, rồi đóng thùng, sau đó đưa cho bên chuyển phat nhanh. Hay chị cầm 6 cái áo khơi khơi đưa cho CPN. Mà nếu vậy đây có phai lỗi của em ko? Trách nhiệm làm việc với bên CPN là chị hay em?

    3.áo VS nhằm dòng vì mẫu victoria có rất nhiều mẫu mã giống nhau nên em nói nhầm tên nhưng em đã chụp rõ áo cho em ấy xem, em ấy xem và đồng ý mua( vì khách hàng bên em toàn hỏi xem hình chứ ko ai hỏi dòng áo khi mua cả): lại 1 lần nữa chị xác nhận VS có nhiều mẫu mã giống nhau nên chị nhầm khi xác định với khách hàng. Chị là người bán chị còn nhầm, chị nhìn chính cái hình chị chụp chị còn nhầm mà chị đổ lỗi cho người mua coi hình. Đồng thời, khi kiểm hàng chị phải kiểm tag mác xem nó dòng nào, đúng dòng khách hàng đặt hay chưa mới gửi, nhưng chị ko kiểm tra kĩ mà vẫn gửi và sau đó nói 1 câu thản nhiên: do em đã xem hình và đồng ý. Vậy đây là lỗi do ai?

    Còn khách hàng mua ko ai hỏi dòng chỉ nhìn hình thì coi chừng mấy chị bán hàng VS và Lasenza họ cười đấy chị ạ. Mỗi dòng áo nó có đặc điểm và ưu điểm riêng, dù mẫu mã giống nhau nhưng công dụng khác hẳn nhau. Do đó khách hàng chắc chắn phải hỏi dòng áo. Và quyền hỏi dòng áo là quyền của khách hàng trước khi mua, chị ko thể nói khách khác ko hỏi ( chưa tin được) thì em ko được hỏi.

    4. Áo VS màu đen có 1 vài vết xước nhỏ ko đáng kể,em hứa lần sau sẽ bù lại cho em ấy => như vậy chị xác nhận áo VS có vết xước, tuy nhiên xước 7 8 vết như em chụp hình mà chị bảo ko đáng kể thi theo chị như thế nào là đáng kể? Và chị hứa lần sau bù như vậy chị biết áo có lỗi này mới phải bù cho em nhưng vẫn khăng khăng là ko phải lỗi của chị. Chị có cơ hội nào để bù cho em nữa ko khi uy tín chị như thế này?

    5. Trong topic em có ghi rõ là hàng mua rồi miễn đổi trả lại, vì dòng áo ngực dễ bị bẩn nên ko gửi tới lui được => topic bán online nào cũng ghi hàng mua rồi miễn đổi trả nhưng ko phải vì những lý do chị đưa ra chị nhé. Chị bán hàng lỗi cho người ta mà bảo khỏi đổi trả nên mới phải lên đây đối chất. Ko gửi tới gửi lui được nên chị gửi hàng lỗi cho người mua rồi xong hả chị?

    Em cũng đã từng mua hàng online ngoài Hà Nội, chị ấy gủi nhầm áo cho em tuy cùng mẫu áo nhưng khác màu, sau khi em liên lạc chị ấy ngay lập tức trả lời là do lỗi chị ko kiểm tra hàng ko kĩ với đơn hàng, chị ấy sẽ gửi hàng đổi cho em, xin lỗi em do sơ suất, chi phí chị ấy chịu CPN và sẽ gửi tặng em móc chìa khóa xinh xinh. Và em nói với chị ấy là,thôi ko sao đâu chị, lần sau em mua chị tặng quà cho em cũng được.

    Thanhvu96 có thấy sự khác biệt giữa 2 trường hợp giữa chị và chị ngoài HN ko?

    6. em đã chấp nhận lần sau sẽ bù dù mua 1 món hàng rẻ nhất em cũng tặng đồ hoặc giảm giá với bất kỳ cái áo nào mà alisa mua => dạ em ko có lý do nào để mua của chị nữa cả, vì uy tín bán hàng quá cao. Nên chắc chị ko có cơ hội bù trong " lần sau" đâu. Em khẳng định với chị như thế. Chị chưa giải quyết xong lần này.

    .
    1. Chị gửi đầy đủ hàng mà e nói chị lừa đảo => em có phàn nàn chuyện chị gửi đủ hay thiếu ko? Lừa đảo vấn đề gì chứ có lừa đảo vấn đề thiếu đủ đâu chị. Chị gửi hàng cho người ta ko đồng nghĩa chị ko lừa người ta.
    2. Tại hôm trước em gọi c có nghe e nói là cái áo màu cam em giặt rồi nên c mới nghe vậy thôi.=> cái này là chị nói sai sự thật hoàn toàn chị nhé: từ khi phát hiện áo lỗi trong ngày nhận áo, em chỉ gửi mail hình áo lỗi, chat để giải quyết vấn đề, ko hề gọi điện cho chị dù chỉ 1 cuộc gọi. Vì gọi điện em lấy đâu ra bằng chứng? Chị cũng ko hề gọi cho em. Như vậy 1 lần nữa chị nói sai sự thật về em mà ko có bằng chứng nào?

    Chị gái chị lên đây nói em giặt áo sao đòi đổi, anh trai chị gọi điện thoại nói em xối xả là quá đáng sao giặt áo đòi đổi, sau khi em nói áo em để nguyên tag mác ko đụng chạm gì thì anh ko một lời xin lỗi bảo sẽ hỏi lại chị và có việc phải đi và tắt máy. Như vậy, chị nói với người thân của chị là em đã giặt áo mà đòi đổi để 2 anh chị nói với em những lời như thế phải ko?


    Mod làm chứng cho em, em nói gì đều có bằng chứng, còn chị ấy hết 3 lần 7 lượt đổ lỗi cho em, nhưng ko có bằng chứng nào đưa ra thuyết phục cả.
     
  10. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    Phương án đền bù của chị cao quá: 4 cái áo lỗi và sai dòng trị giá 2tr4 ( ko tính cái áo chị tặng khi mua 5 cái VS), sau này lỡ mà em có mua 1 cái quần chip giá tầm 150K thì chị giảm giá cho em bao nhiêu chị? Còn niềm tin của khách hàng thì trị giá bao nhiêu và chị bù bao nhiêu để tương xứng.
     
  11. 0933.238.832 Thành Viên Cấp 3

    Túm lại, hàng mua rùi miễn trả lại. Kỳ kèo thì xách lên đây, mà xách lên đổi trả thì coi chừng bị phù mỏ.
    Kết luận Thời nay Thạch Sanh khó tìm chứ Lý Thông đầy rẫy, Coi như năm nay xui cho đến hết ngày 30 âm lịch đi, Của đi thay người, Cry vậy cũng đủ rùi. Nhưng Theo mình nghĩ, Buôn bán giờ ai nói chữ TÍN là thằng NGU. Nhưng ít ai muốn kiếm thằng NGU để mua hàng toàn là kiếm người THÔNG MANH không hà. Kẻ tám lạng, người nữa cân. Có Cry thì mình cũng chẳng làm gì, Blacklist cũng vậy thôi. Tranh cãi cách mấy người thua thiệt cũng là bạn, Post lên cho mọi người biết để tránh xa là thành công lắm rùi.
    Tiền bạc không thể mua uy tín, nhưng uy tín sẽ sinh lợi tiền bạc !
     
  12. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    Phần thua thiệt thuộc về em là chắc rồi, chứ mất tiền, hàng thì lỗi, thái độ của người bán thì thản nhiên như chuện thường tình , ức vì bỏ ra mấy triệu mà hàng lỗi 1 thì ức thái độ của người bán thì 10. Bán rẻ cả uy tín, danh dự, đạo đức bán hàng vì mấy cái áo ngực, vì mấy đồng bạc. Người có ăn có học mà như thế, ko sợ quả báo nhãn tiền.

    Mình lừa người hôm nay, hôm sau người khác lừa mình, lừa gia đình mình, con cháu mình.

    Còn kể với người thân sai sự thật để người nhà gọi điện măng em quá đáng.

    Em cảnh báo mọi người cùng biết, để mod làm minh bạch diễn đàn.
     
  13. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Như vậy là việc sản phẩm có bụi, bị dơ, dính xước, sai dòng là có thật. Bị cry chủ động thỏa thuận phương án giải quyết với cry trên tinh thần hợp tác nha!
     
  14. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    Thank mod, em sẽ chờ người bán chủ độn liên hệ xem đề xuất các giải quyết như thế nào? Nếu trong vòng 48h tới mà em vẫn nhận được phương án là: đến nhà mới giải quyết hoặc lần sau mua sẽ bù hoặc giảm giá thì em sẽ thông tin lại.
     
  15. minh147258369 Thành Viên Vàng

    cập nhật thông tin đi bạn 48 giờ rồi
     
  16. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    Dear mod, em ko nhận được 1 cuộc gọi, 1 tin nhắn hay 1 email trên yahoo nào từ phía người bán.

    Em xin hết
     
  17. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    Em tâm sự cho mẹ em nghe, mẹ em khuyên em thế này:

    - Nếu lúc đầu con nhờ chị giải quyết mà đầu tiên chị không xin lỗi con vì sơ suất của chị thì con đã đủ hiểu văn hóa và cách thức bán hàng của chị rồi.

    - Nếu con đưa lên diễn đàn công khai trước mọi người mà chị vẫn như thế, vẫn không giải quyết cho con thì thôi con nghĩ thế này cho nhẹ nhàng:

    + Có thể chị quá cần tiền, ba mẹ bệnh nặng hay con cháu túng thiếu quá mà chị làm vậy, thì thôi coi như con làm việc cả năm thì làm từ thiện cho người gặp cảnh khó khăn. Đừn g nghĩ lá tiền đó mua áo ngực mà nghĩ tiền đó là tiền từ thiện, bố thí cho người nghèo, khó khăn, cơ nhỡ, làm phúc cho người ta. Thông cảm cho chị.

    + Còn nghiệp ai gieo thì người đó hưởng, người đó ko trả thì đời sau, những người xung quanh họ sẽ trả lại cho đời. Cuộc đời này rất công bằng, con cứ tin là như thế.

    + Đừng vì chuyện ko tốt của người khác làm phiền muộn đến con, dành thời gian đó cho gia đình, người thân bạn bè thì hay hơn cả.

    Em thấy cũng đúng nên em chốt vấn đề thế này:

    1. Nếu chị giải quyết cho em: giao lại đúng 4 cái áo ko bị lỗi, đúng dòng, đúng như size em đã đặt (ko thay đổi gì hết) ,. Em trả lại cho chị 4 áo bị lỗi và sai dòng. Đúng theo cam kết giữa 2 bên. Nếu chị ko có mặt hàng như cam kết trước khi bán thì trả lại tiền 3 áo ( vì 1 áo chị nói chị tặng khi mua đủ 5 áo VS) cho em.

    2. Nếu chị ko giải quyết theo đúng cam kết như đã thỏa thuận với khách hàng, thì đồng nghĩa là chị bán hàng ko đúng cam kết, sẵn sàng từ bỏ danh dự và đạo đức bán hàng vì 4 cái áo ngực thì mod sẽ có hướng giải quyết theo đúng quy định của diễn đàn. Về phần em, thì em xem như thế này: 3 áo là 3*800K/ áo ( 1 áo tặng em ko tính) = 2tr4:

    + 1 nửa em biếu 2 bác là ba mẹ chị ở nhà gọi là mừng tuổi, mong 2 bác sức khỏe dồi dào, hi sinh vì con cái cả đời rồi thì sau này ít muộn phiền vì con cái, con dại thì cái mang.

    + 1 nửa em biếu 3 cháu nhà anh trai lớn Huynh Quang Khai gọi là lì xì, chúc 3 bé dễ thương mau ăn , chóng lớn, ko làm phiền lòng ba mẹ. ( Anh chưa xin lỗi vì gọi điện nói nói em giặt áo đòi đổi, quá đáng này nọ đâu nhé)

    Mong chị thực hiện đúng như thế để hưởng phúc sau này.

    Em cũng gửi lời cảm ơn mod Tết nhất bận rộn mà vẫn dành thời gian xem xét trường hợp của em, em chưa thấy diễn đàn nào nhiệt tình giúp đỡ thành viên như 5 giay.

    Chúc diễn đàn ngày cảng phát triển với nhiều thành viên tích cực, mà 1 câu cuối " Tết nhất các anh chị mua bán vẫn phải cẩn thận củi lửa nha" Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo
     
  18. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Vẫn online không vô giải quyết => Ban forever + BL.
     

Chia sẻ trang này