Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn lừa đảo

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi Alisa_1306, 18/1/14.

ID Topic : 7182014
Ngày đăng:
18/1/14 lúc 22:38
  1. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/1/14
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    36
    CẢNH BÁO NICK HANGXACHTAYHOT_AD@YAHOO.COM.VN / FACEBOOK: DANNIE HUYNH LỪA ĐẢO, PHỦ NHẬN TRÁCH NHIỆM, GIAO HÀNG BỊ LỖI, SAI MẶT HÀNG CHO KHÁCH HÀNG NHƯNG KHÔNG GIẢI QUYẾT, THÁI ĐỘ RẤT THẢN NHIÊN
    Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo
    Link Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/huynh.dannie
    Link Facebook bán hàng:https://www.facebook.com/VictoriaSecretLasenza
    Nick 5giay là: thanhvu96

    Topic bán đồ lót: http://www.5giay.vn/thoi-trang-nu/6916794-do-lot-cao-cap-victoria-s-secret-lasenza_gia-thanh-ly.html

    Nick yahoo: hangxachtayhot_ad email:hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn
    ĐT: 0984225222_0938522833
    Địa chỉ: 42 Đường 16 Khu Dân cư Phong Phú 5, Bình Chánh

    Trên topic chị này xưng tên Duyên nhưng khi chuyển khoản thì chuyển vào tài khoản như sau:
    Chủ tài khoản: Huỳnh Thị Hoàn Diễm
    Số thể tài khoản: 4214943514748834
    Ngân hàng ACB chi nhánh Nguyễn Biểu

    MỘT SỐ CHỊ DO DÀI QUÁ KO ĐỌC HẾT NÊN EM TÓM TẮT LẠI CHO DỄ ĐỌC.

    Em ở tỉnh đặt hàng online của chị này trong HCM 6 áo ngực Victoria Secret và Lasenza tổng cộng 4 triệu đồng. Khi nhận hàng em phát hiện trong 6 áo có 4 áo bị lỗi:

    - 1 áo bị xước 7 8 vết trên ngực
    - 1 áo bị xươc và dơ như dính bụi lấy tau chùi
    - 1 áo bị dính mực đỏ
    - 1 áo giao sai dòng ( em đặt Very Sexy chị ấy giao Dream Angle).
    2 áo còn lại dù ko vừa nhưng ko bị lỗi, đúng size em đặt, em ko phàn nàn gì.

    Ngay trong ngày nhận em chụp hình và gửi mail thông báo hàng lỗi cho chị ấy. Áo vẫn nguyên xi chưa hề tháo tag, mác hay giặt giũ gì cả. Chị ấy trả lời em như sau:

    - Áo dơ là do chị để dính bụi em giặt là ra => ko phải lỗi của em

    - Áo xước là do hàng xách tay không tránh khỏi, do giao hàng nhiều chị không kiểm soát hết => ko phải lỗi của em

    - Áo giao sai dòng là do chị nhầm nhưng đã gửi hình cho em, em ok chị mới gửi ( em hỏi chị ấy áo trong hình có phải Very Sexy ko chị ấy nói đúng, em xác nhận đơn hàng qua chat cũng là dòng Very Sexy, hình ko hề ghi áo là Dream Angle) => ko phải lỗi của em

    Chị ấy giải quyết cho em như thế này:

    - Hàng đã sale rẻ rồi nên miễn đổi trả ( 800K/ áo) => lý do sale của chị ấy trong topic mua bán là khuyến mãi năm mới chứ ko phải khuyến mãi nhân dịp hàng bị lỗi

    - Lần sau chị bù => ko sai sao phải bù

    - Em muốn làm gì thì làm, đăng gì thì đăng chị sẽ gửi hình chị đã chụp => hình chụp em post dưới đây ko hế thể hiện lỗi sản phẩm và chị ấy ko thông báo lỗi này trước khi giao cho em

    Sau khi em đăng lên diễn đàn chị ấy nói em thế này:

    - Do em muốn đổi size nên làm vậy để phá chị => em có bảo chị ấy đổi size cho em đâu

    - Do bên vận chuyển chứ ko phải do chị => anh chuyển hàng vào nhà chị chọn áo giúp hay sao mà nhầm dòng, chị cầm 6 cái áo ngực đưa cho anh vận chuyển gói hàng hay sao, mà cũng ko phải lỗi của em, bên vận chuyển do chị làm việc.

    - Do hàng xách tay là phải chấp nhận trầy xước ko tránh khỏi => anh chị bán hàng xách tay nào cũng bán hàng trầy xước? nhầm dòng, mà cũng ko phải lỗi của em

    - Chị chưa hình dung ra áo bị gì , em chụp hình lên đây => chưa hình dung ra mà bảo với khách hàng mua rồi miễn đồi trả và trả lời mấy câu như trên, và làm ra vẻ em chưa chụp hình gửi chị ấy, oan ức cho chị ấy, mail còn ngày h ngày tháng cả đây.

    Người nhà chị ấy vào nói em là: sao em giặt áo rồi còn đòi đổi, mà áo từ xước sao h thành lủng lỗ... Em cũng ko hiểu lấy đâu ra mấy tình tiết này mà nói nữa.

    Chị ấy sau khi chối ko được thì phán: em mang hàng tới nhà tại HCM cho chị xem, lỗi do ai? rồi chị mới giải quyết
    ko thì thôi.

    Em hỏi anh chị, anh chị 5 giay ở SG,mua hàng Hà Nội, bị giao hàng lỗi, người bán nói với anh chị mấy câu như trên rồi ko chối được thì bảo anh chị đáp máy bay ra Hà Nội giải quyết, các anh chị có đi ko? có thấu tình đạt lý ko? Em ở tỉnh đâu phải muốn vào là vào, tiền đâu mà vào khi gom hết mua áo lỗi của chi rồi.

    BÂY GIỜ EM ĐỀ NGHỊ CHỊ GIẢI QUYẾT VÀ ĐỀ RA HƯỚNG GIẢI QUYẾT NGAY TRÊN DIỄN ĐÀN CÔNG KHAI NÀY:

    1. CHỊ CÓ XÁC NHẬN ĐÃ TRẢ LỜI EM LÀ " HÀNG BỊ DƠ DO CHỊ ĐỂ DÍNH BỤI", " HÀNG XÁCH TAY KHÔNG KHỎI TRẦY XƯỚC", " GIAO HÀNG NHIỀU KHÔNG KIỂM SOÁT HẾT", " DO BÊN VẬN CHUYỂN", CHỊ NHÌN NHẦM DÒNG ÁO, GIAO CHO EM SAI VỚI XÁC NHẬN ĐƠN HANG CỦA EM" HAY KHÔNG?

    2. GIAO 6 ÁO MÀ 4 ÁO CÓ VẤN ĐỀ THÌ LÀ LỖI NHỎ HAY LỖI QUÁ ĐÁNG?

    3. CÁC LỖI NÀY DO CHỊ, BÊN CHUYỂN PHÁT NHANH HAY EM GÂY RA?

    4. EM ĐÃ LIÊN HỆ GIẢI QUYẾT VỚI CHỊ TRƯỚC KHI ĐƯA LÊN ĐÂY CHƯA? EM ĐÃ CHỤP HÌNH CHO CHỊ XEM HAY CHƯA?

    5. BIẾT HÀNG BỊ LỖI MÀ KHÔNG GIẢI QUYẾT VỚI LÝ DO HÀNG MUA RỒI MIỄN ĐỔI TRẢ THÌ CÓ TRÁCH NHIỆM VÀ LƯƠNG TÂM NGHỀ NGHIỆP HAY KO?

    6. TẠI SAO CHỊ PHẢI BÙ CHO EM NẾU CHỊ KO SAI?


    CHỊ QUANG MINH CHÍNH ĐẠI TRẢ LỜI CÂU HỎI TRÊN, TRẢ LỜI XONG LÀ CÓ CÁCH GIÃI QUYẾT, KO CẦN DÀI DÒNG

    EM PHÂN TÍCH CHI TIẾT TỪNG VẤN ĐỀ BÊN DƯỚI, ANH CHỊ XEM THÊM CHO TƯỜNG TẬN.

    1. ÁO BỊ DÍNH BẨN THÌ CHỊ ẤY TRẢ LỜI LÀ DO CHỊ ĐỂ BỊ DÍNH BỤI CHÚT, EM GIẶT LÀ RA THÔI.

    Biết áo bị dính bụi bẩn vệt vệt trước khi giao, nhưng không thông báo lỗi này cho khách hàng và đề xuất giặt là ra. Có 2 vấn đề ở đây:

    -
    Nếú giặt không ra, thì sao, chị có giải quyết cho em được ko? Mà các anh chị ở đây co ai đi mua áo bẩn về để giặt không?

    - Cam kết hàng new 100% nhưng như vậy có thực sự new ko, new 100% ở đây là hàng nguyên tag, ko bị dính bẩn hay lỗi gì chứ.


    2. ÁO BỊ TRẦY XƯỚC CHỊ ẤY TRẢ LỜI EM LÀ DO HÀNG XÁCH TAY THÌ KO TRÁNH KHỎI TRẦY XƯỚC, DO CHỊ GIAO HÀNG NHIỀU KHÔNG KIỂM SOÁT HẾT, LẦN SAU CHỊ BÙ CHO EM

    -
    “Hàng xách tay không tránh khỏi “thì lien quan gì, trách nhiệm của em ko phải là kiểm hàng trước khi giao mà thuộc về người bán. các chị bán hàng xách tay vào nói cho em 1 tiếng công bằng đi, em mua hàng xách tay rất nhiều nhưng đều tránh khỏi hết vì sao: vì các chị ấy làm ăn uy tín, có trách nhiệm, ko nhập nhèm hàng lỗi và không lỗi.

    -Chị giao hàng nhiều không kiểm soát hết” : chị làm ăn không quản lý hết được thì lỗi của chị hay của em, mà sao em phải chịu mất tiền vì lỗi của chị.

    -Lần sau chị bù lại cho em” Nếu chị ko có lỗi sao phải bù cho em, mà bù là bù kiểu gì khi 1 lầ bất tín vạn lần bất tin, lần đầu mà như vậy rồi có ai dam lần sau mua nữa ko để được “ bù”.

    3. ÁO GIAO SAI DÒNG, EM ĐẶT DÒNG VERY SEXY NHƯNG GIAO DÒNG DREAM ANGLES CHỊ ẤY TRẢ LỜI DO CÁC DÒNG GIỐNG NHAU NÊN NHÌN HÌNH CHỊ NHẦM, MÀ CHI ĐÃ GỬI HÌNH TRƯỚC CHO EM, EM ĐỒNG Ý MỚI GỬI:

    Áo giao nhầm dòng và cách trả lời trên có 2 vấn đề (lý do nghe là em biết kết quả của sự việc này là phủi sạch rồi):

    -Mẫu giống nhau nên chị nhầm” : Nhìn hình chị có thể nhầm nhưng trách nhiệm trước khi đóng hàng cho khách thì chị phải kiểm đã đúng hàng hay chưa, chị kiểm sai ko phải lỗi của em

    -Chị đã chụp hình cho em xem” : VS có hàng ngàn mẫu áo hao hao nhau, nếu chị là người bán, chị nhìn hàng ngày mà còn nhầm, cầm tận tay tận mắt mà còn nhầm thì chị gửi cho em cái hình như bên dưới thì chị bảo em làm sao biết được dòng nào, Em đã xác nhận lấy dòng Very Sexy thì chi giao đúng chứ sao giao sai rồi đổ lỗi cho khách thản nhiên như thế.

    -Mà đã giao nhầm cho khách hàng thì phải giải quyết chứ sao bảo hàng mua rồi miễn đổi trả, em có đặt mua áo dòng Dream Angle đâu chị

    4.ÁO BỊ DÍNH CHẤM MỰC ĐỎ BÊN NGOÀI GẦN NÁCH BÊN TRÁI CHỊ ẤY TRẢ LỜI LÀ CHỊ KO THẤY, CHỊ CÒN CHỤP LẠI HÌNH.

    Áo bị dính 1 vết mực đỏ nhỏ bên cup trái: cách trả lời là chị ấy ko hề biết, ko hề thấy khi đóng hàng ( cái này thì thiệt tình em cũng ko biết chị ấy có thấy ko vì cái biết có bẩn mà còn giao thì mấy cái khác kiểm làm gì nữa).

    5. SAU KHI ĐUỐI LÝ, CHỊ ẤY CHỐT VẤN ĐỀ LÀ " HÀNG MUA RỒI MIỄN ĐỔI TRẢ, " CHỊ ĐÃ CHỤP HÌNH CHO EM XEM, EM CHẤP NHẬN MUA CHỊ MỚI GỬI, LẦN SAU CHỊ BÙ CHO EM

    -Chị chụp hình nhưng không thể hiện được lỗi của hàng hóa, cũng ko thông báo lỗi cho khách hàng thì hinh ảnh không thể là bằng chứng bảo vệ quan điểm của chị. Nếu người bán chụp hình 1 cái váy đẹp lung linh nhưng đường chỉ 2 bên hông bị tưa, rách mà hình thì ko thể hiện được rồi giao cho chị, rồi người bán nói vậy với chị, chị có chấp nhận ko?

    -Em thấy câu “ Chỉ có người mua nhầm chứ người bán không nhầm “ rất đúng nên uy tín phải đặt lên hàng đầu chị nhé

    -Các chị xem hộ em chụp hình như vậy thì có biết áo bị gì được ko mà bảo nhìn hình

    -Bán áo ngực mà bảo nhìn hình chụp ( không phải hình web) mà biết dòng nào dòng nào thì em cũng xin thua. Em là người mua chứ ko phải người bán ( người bán bảo còn nhầm mà)

    -Bất cứ chị nào bán hàng online đều biết, hình chụp chỉ nhằm giúp khách biết tổng thể hàng hóa, còn lỗi của hàng hóa hình chụp ko thể hiện hết thì vẫn phải báo cho khách hàng

    - Em đính kèm hình cho mọi người cùng xem bên dưới lun nha

    - " Lần sau chị bù cho em" : lần đầu mà mất uy tín thì lần sau còn ai mua nữa để bù chị, một lần bất tín vạn lần bất tin, mà chị ko sai sao phải bù cho em.

    6. CHỊ ẤY NÓI DO HÀNG CHỊ SALE RẺ RỒI NÊN KHÔNG NHẬN ĐỔI TRẢ CHO DÙ HÀNG LỖI HAY GIAO SAI HÀNG CHO KHÁCH:

    Đầu tiên quan điềm của em về buôn bán online như sau :

    HÀNG SALE KHÔNG ĐỒNG NGHĨA VỚI HÀNG LỖI. VÌ KHÁCH HÀNG KO THỂ TẬN TAY KIỂM TRA HÀNG, HÌNH ẢNH KO THỂ HIỆN HẾT LỖI HÀNG HÓA, NGƯỜI BÁN LUÔN PHẢI NÊU ĐÚNG LÝ DO VÌ SAO SALE HAY KHUYẾN MÃI VÀ NẾU HÀNG HÓA BỊ LỖI THÌ VẪN PHẢI THÔNG BÁO CHO KHÁCH HÀNG TƯỜNG TẬN TRƯỚC KHI GIAO DỊCH. NẾU KHÁCH HÀNG CHẤP NHẬN THÌ MỚI THỰC HIỆN GIAO DỊCH, NẾU KHÔNG THÔNG BÁO LỖI , BIẾT BỊ LỖI MÀ VẪN CÓ TÌNH GIAO THÌ SẼ CHUYỂN TỪ VÔ TÌNH SANG LỪA ĐẢO. ĐỒNG THỜI BIẾT SAI NHƯNG KHÔNG CHỊU GIẢI QUYẾT CHO KHÁCH THÌ CÀNG DÍNH SÂU VÀO NGHI ÁN LỪA TIỀN KHÁCH HÀNG.

    VÀ HÀNG MIỄN ĐỔI TRẢ TRONG ĐIỀU KIỆN GIAO HÀNG ĐÚNG GIAO KẾT VÀ KO BỊ LỖI, CÒN BỊ LỖI NGƯỜI BÁN VẪN PHẢI GIẢI QUYẾT CHO NGƯỜI MUA VÌ ĐÓ LÀ UY TÍN. CÒN NGƯỜI MUA CHỌN SIZE, CHỌN MÀU, MẶC KO HỢP THÌ PHẢI CHẤP NHẬN.


    ChỊ ấy không tập trung vấn đề chất lượng hàng hóa mà lấy vấn đề giá cả ra để phủ nhận, vì chị bán hàng sale nên chị bán hàng ôi, hàng lỗi cho em hay sao?

    - CHỊ ẤY BẢO TOÀN GIAO HÀNG RA BẮC CŨNG KO SAO => Chị giao ra miền Bắc, chị đóng sỉ thì đụng miềng cơm manh áo của người ta nên giao hàng ko lỗi, còn em mồ hôi nước mắt kiếm tiền mua áo mặc nên chị giao áo lỗi, áo sai cho em như không có chuyện gì hay sao? Tiền mồ hôi không dễ kiếm vậy đâu.

    - CHỊ ẤY HỎI EM XEM CÓ CHỖ NÀO RẺ HƠN CỦA CHỊ THÌ EM CHỈ CHỊ MUA VỚI, Sauk hi em gửi link những nơi khác cụ thể là shop của chị Vanthunhu_shop và Satủn shop chuyên hàng xách tay, em đã đ8ạt hàng của 2 shop này, rất tốt ko bị lỗi gì hết mà giá rẻ hơn thì chị ấy đành nói em thấy bên nào rẻ hơn thì mua sao mua bên chị. Có chỗ rẻ hơn nhưng em ko mua để chứng mình là: Vấn đề giá cả đối với em ko phải là trên hết mà vì chị có dòng áo em cần tìm và chị cam kết uy tín, bán hàng tại nhà. UY TÍN CHỊ BIẾT KO?

    7. CHỊ ẤY NÓI EM MUỐN LÀM GÌ THÌ LÀM, CHỊ SẼ ĐĂNG HÌNH CHỊ ĐÃ CHỤP GỬI EM TRƯỚC KHI GIAO:

    Em đăng hình hộ chị ấy luôn, các chị xem giúp em nhìn hình thì có biết được rõ sản phẩm có vấn đề gì ko? hay chi biết tổng thể kiểu áo, màu sắc thôi. Còn lại là uy tín cam kết của người bán về chất lượng.

    8. CHỊ ẤY VỪA PHẢN HỒI LÀ: VÌ EM MUA MÀ SIZE TO MẶC KO VỪA MUỐN ĐỔI SIZE NHƯNG KO CÓ LÝ GÌ NÊN BỊA RA CHUYỆN NÀY ĐỂ PHÁ CHỊ ẤY


    Thưa chị, thà chị đừng nói, chứ càng nói càng sai. chị giao 6 áo, em ko hề nói áo nào chị giao nhầm size, em đã khẳng định chị giao đúng size, đúng màu em đặt, em ko phàn nàn về việc đó dù em mặc vừa hay ko vừa, hợp hay ko hợp. Em đặt là em chấp nhận

    Trong 4 áo em phàn nàn thì có 2 áo size 34 A, đúng size của em, sao em phải đổi size làm gì chị?
    Trong 6 áo em đặt thì có 2 áo VS bómhele em mặc vừa cup ngang thì em đổi làm gì để lên đây báo chị là dính bẩn và xước.
    Còn 2 áo còn lai ko bị lỗi gì em cũng mặc ko hợp vì mút mỏng hơn em nghĩ là level 4 nhưng em có phàn nàn gì đâu chị.

    Chị nói sao cho người ta nghe có lý 1 chút chứ đã mất tình mà còn đuối lý nữa thì thôi rồi.Em có chat với chị 1 câu nào là chị ơi áo bị lỗi này chị đổi cho em áo size khác nhé đâu nhỉ, chị suy bụng chị ra bụng em rồi.Em chỉ nói duy nhất 1 câu là chị giải quyết giúp em, vậy mà chị dịch ra hay thật. Chị nói vậy ko thể làm mọi người nghĩ em là lừa đảo hay bịp bợm đâu chị nhé.

    Em đâu có thừa thời gian mà đi phá chị, em cũng ko dư tiền để bỏ ra 4 triệu rồi đi phá người khác, vừa mất tiền, mất thời gian chỉ để phá người khác chị à.

    Chị chẳng muốn thanh minh vì chị ko có gì để thanh minh cả, em trình bày quá rõ, chị ko có lý nào để nói thêm trong những vấn đề em nêu ra, nếu có thì chị trình bày thừ xem: vì sao áo dơ, vì sao áo xước, vì sao áo nhầm dòng ?

    9. CHỊ ẤY NÓI SAO CÓ NHỮNG ĐẠON CHAT CHỊ ẤY TƯ VẤN NHIỆT TÌNH CHO EM MÀ EM KO ĐƯA LÊN MÀ CHỈ ĐƯA ĐẠON CHAT GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CÓ LỢI CHO EM

    - Em post toàn bộ đoạn chat giải quyết vấn đề để mọi người cùng đọc cách giải quyết của chị. Từng câu từng chữ chị ghi vẫn còn đó, ai đọc cũng rõ.

    - Đạon chị tư vấn cho em để chon size, chon màu, chọn kiểu em sẽ post hết nhé, có cả hình chị thử áo cho em xem nữa, và có cả đoạn em chốt size, chốt màu, chốt dòng cho chị gửi hàng nữa. Chẳng mất đi đâu mà sợ.

    - Nếu chị có những chứng cứ có lợi cho chị thì chị show lên đây, đạon nào chị báo em áo xước rồi, áo dính bẩn rồi, áo chỉ còn Dream Angle thôi ko còn Very sexy em có lấy ko? và em chấp nhận lấy thì chị đưa lên em coi. Chụp nguyên màn hình lại cho em đi.

    - Và nếu chị đàng hoàng thì chị trả lời từng vấn đề em ghi trên đây một cách cụ thể như em, đưa chứng cứ ra. Cây ngay ko sợ chết đứng mà chị lo gì. Việc gì mà phải quy kết em muốn thế này thê nọ, nên bịa ra thế nọ thế kia, bịa thì ko có chứng cứ, em thì có chị nhé. Mà em là người mất tiền chứ ko phải chị .

    10. CHỊ ẤY MỚI ĐỐI CHẤT THÊM VỚI EM NHƯ SAU:



    - Chị không phải ko biết em ở tỉnh xa, ko ở HCM . Nếu em ở HCM thì em ko mua online số tiền như vậy để chịu xui rủi như thế này. Mà chị đã nhận sản phẩm do chị ko kiểm soát được, do chị để dính bụi , do hàng chị xách tay , đâu phải lỗi do em mà em phải đich thân chinh tới nhà chị giải quyết, người đàng hoàng giao hàng cho khách như vậy phải xấu hổ với khách tự tìm khách giải quyết chứ chị


    - Chị có chi trả tiền vé để em đi từ tỉnh vào HCM gặp chị ko? Chị có trả tiền lương em xin nghỉ làm để vào chị ko? Sắp Tết ai cũng bận rộn cày kiếm tiền chứ ko ngồi nhà hưởng lợi đâu chị

    - Mà em dại 1 lần người ta bảo em xui, chứ em dại 2 lần người ta bảo em ngu. Em mua vè khứ hồi vào HCM gặp chị, chị lại chối đây đây như vậy, 1 thân 1 mình em vào nhà chị, ai biết có chuyện gì hay áp đảo số đông thì chết. Sáng nay anh trai chị gọi em, nói em quá đáng, áo giặt rồi sao đòi đổi trả. Sau khi em nói áo chưa hề động chạm gì tag mác chứ đừng nói là giặt và mong anh đặt mình vào vi tri của em, anh nói sẽ hỏi lại chị. Đấy, chưa anh chưa đọc hết câu chuyện, chưa hỏi tường tận đã nói em như thế thì liệu hỏi em có dám 1 thân 1 mình tới nhà chị ko

    - Hình sản phẩm lỗi em đã chụp và gửi cho chị ngay trong mail báo hàng bị lỗi, chị đọc rồi mới trả lời em trên chat chứ có phải chưa đọc đâu mà chị làm như chị chưa hề nhận được hình ảnh vậy chị.Em sẽ post lên mọi người cùng rõ, chị đừng lo.

    - Chị chưa hình dung ra nó bị gì hết ? nhưng trước khi gửi chị kiểm rất kỷ không có 1 lỗi nào"=> ko hình dùng ra, ko có lỗi nào mà chị tự nhận là chị làm dính bụi và hàng xách tay ko tránh khỏi, chị nhìn nhầm dòng. Chị càng nói em lại càng thấy vòng vo. Mà ko hình dung ra chị phải nói em ơi chụp lại hình cho chị, chị chưa thấy rõ áo thế nào để giãi quyết cho em chứ sao lại nói " hàng miễn đổi trả". Hay chị cũng ko cần hình dung bị gì, chỉ đơn giản tiền trao, cháo múc. Cháo có vấn đề gì thì em tự chịu nhé.

    - " em nên nhớ là đồ xách tay về. và trong lúc người ta chuyển hàng đến em, thì mấy vết xướt nhỏ thì em cũng phải hiểu chứ?không lẽ cứ mõi lần như vậy người ta trả lại hết sao?=> mọi người và mod thấy em ko nói sai tẹo nào về cách giải quyết của chị này nhé. Trên khắp diễn đàn này bao nhiu là anh chị bán hàng xách tay mà có đủ tự tin nói với khách hàng như vậy ko? Ai bán hàng xách tay mà ghi trong topic là hàng mình xách tay, trầy xước ko tránh khỏi, dơ bụi ko tránh khỏi, nhầm dòng ko tránh khỏi... thì chị cho em xin cái link em xem, hay có mình chị thôi. Diễn đàn này đâu phải gà mờ mà chị nói vậy chị,em mua hàng xách tay nhiều rôì chị nhé, ko ai giao hàng xước, dơ hay nhầm dòng mà thản nhiên như chị.

    - " muốn gì thì đem hàng tới nhà chị,chị đâu có trốn đâu em làm mấy trò tiểu nhân đó làm gì? phiền mọi người lắm em" => mod thấy cách giải quyết này có ổn thỏa ko khi em là người ở tỉnh, chị có trốn em hay làm khó em hay ko khi tới nhà thì tương lai chưa nói được gì đâu ạ. Em là tiểu nhân như chị nói thì chị là ĐẠI NHÂN mất rồi. em cũng ko cạnh tranh gì với chị dể phải tiểu nhân hay đại nhân. Em chỉ là 1 người muốn mua áo mặc mà bị người ta đối xử thế này.

    - Sao lúc đầu khi em chat giải quyết với chị chị ko nói em đem tới nhà giải quyết, mà h lên đây thấy mình sai rồi chị nói vậy. Lúc đầu chị nói rất đơn giản " hàng mua rồi miễn đổi trả " , " em muốn làm gì thì làm, đăng gì thì đăng, chị sẽ up hình đã chụp cho em xem"


    11. CHỊ ẤY TIẾP TỤC ĐỐI CHẤT VỚI EM NHƯ SAU VÀ BÂY H THÌ BẢO LÀ LỖI CỦA BÊN CHUYỂN PHÁT NHANH:
    - Chị ko kêu em qua 1 mình nhưng chị hiểu rõ là em là dân tỉnh, ko phải dân HCM, vậy chị có trả tiền vé cho 1 người nữa cùng đi với em ko? Có trả tiền lương người đó nghỉ làm đi cùng với em ko?

    - Em phải dành thời gian lên đây để đối chất, chứ ko chị bảo em ko dám đối chất chị nhé. Thiệt tình em cũng ko muốn dành thời gian của em cho chị đâu. Vì chị cứ lòng vòng, ko trả lời từng vấn đề em đặt ra làm mất thêm thời gian của em và mod.

    - Chị biết rõ em là dân tỉnh ở xa k thể chạy qua nhà chị liền liền nên chị nói dễ lắm, sao em hỏi ở trên chị ko nói chị có trả tiền chi phí em vào SG hay ko? Chị trả lời luôn đi.

    - "c gui hàng cho em,trong lúc chuyển c cũng đâu bk dc cái đó do nguoi chuyển hàng" => thưa chị em cũng đạ dùng CPN rất nhiều lần, việc đóng hàng là việc của chị, chị chỉ đem thùng hàng đã đóng gói kĩ lưỡng ra CPN cho họ chuyển đi nên ko thể nói áo xước, áo dơ là do chuyển phát nhanh chị nhé. Chị nói vậy là chị cầm 6 cái áo ngực khơi khơi, ra đặt trước mặt anh giao nhận cho anh cầm và đóng tùng cho chị hả chị, vì em thấy bịch chị đóng hàng cho em lá trong suốt. Chắc anh nào nhận hàng cũng ngại lắm. Chị bọc nilong, chị đóng trong thùng rồi chị giao mà chị đổ cho bên CPN làm xước, làm dơ và nhất là SAI DÒNG ÁO nữa. Chắc anh nhận hàng ảnh chạy vào nhà kiểm hàng giúp chị nên sai dòng áo luôn mất.

    Các anh chị bán hàng trên này giao hàng lỗi cho khách thì nói là do bên CPN làm lỗi cho khách là xong nhé.
    - " ko phai c nói ngang nhung van đe do ko.hoan toàn c phải chiu,vi xuớt nhẹ như e noi,c cung nói lan sau e co lay thi c se bu lai cho e,còn neu ma no bi rách hoac dut giay ma chi noi ko bk thi moi lua dao e,trong.khi chi xuot nhẹ gì gì đó thì chi noi se bu lai cho e"

    Em nói cho chị hiểu 1 vấn đề UY TÍN. Xước có nhẹ hay nặng là xước, hàng lỗi là lỗi mà vấn đề ko phải là 1 cái mà tới 4 cái có vấn đề. Dù có 1 cái có vấn đề chị vẫn phải giải quyết đàng hoàng cho em chứ ko phải phán 1 câu " hàng miễn đổi trả" là xong. Mà chị ko làm sai thì cứ chứng minh đàng hoàng , em ko phải người ko hiểu lý lẽ, em nói chuyện rất chân tình với chị khi liên hệ giải quyết nhưng chị hồi đáp em bằng thái độ và trả lời như thế nào thì chị biết, mọi người đều biết. Chị còn thách thức em muốn làm gi thì làm, đăng gì thì đăg, hàng mua rồi miễn đổi trả.


    NẾU CHỊ KO SAI CHỊ KO CẦN BÙ GÌ CHO EM HẾT. CHỊ TRẢ LỜI TỪNG VẤN ĐỀ EM ĐẶT RA ĐI.

    12. CHỊ ẤY NÓI EM CHỤP HÌNH LÊN ĐÂY CHO MỌI NGƯỜI XEM LỖI NHỎ HAY LỖI QUÁ ĐÁNG:



    - "c keu e vhụp hình hàng bị loi cho mọi nguoi cung xem coi hàng loi quá dag hay loi nhỏ do di chuyển" => em đã gửi mail cho chị hình ảnh cụ thể, sao chị ko post lên cho nhanh mà cứ lấy lý do này hả chị, để em post lên ngay đây. Chị cho em xin cái định nghĩa hàng bị lỗi quá đáng và lỗi nhỏ. Lỗi là lỗi, có nhỏ hay quá đáng nữa hả chị, Mà theo chị thế nào là lỗi nhỏ? chị giao 6 cái, 4 cái có vấn đề là nhỏ hay quá đáng hay chị giao 6 cái mà cái nào cũng " xước nhẹ" thì thành lỗi nhỏ ạ? " do di chuyển" => h chị bảo do di chuyển, lúc đầu chị bảo do lý do gì hay em phải nhắc lại nhiều lần nữa.

    - Áo giao sai dòng cũng do lỗi di chuyển hả chị?

    - Dạ sao lúc đầu chị ko kêu em qua nhà, mà chị bảo hàng mua rồi miễn đổi trả, h chị thấy lên đây rồi chị kêu qua nhà? Nhiều người kêu qua nhà lắm chị à, nhưng ai biết qua nhà chị chuyện gì xảy ra? Như em đã nói ở trên rồi. Ví dụ: Nhiều người thiếu tiền người ta còn bảo là " có ngon thì qua nhà tao mà đòi" ( em ví dụ điển hình như thế chị dễ hiểu nhé) chứ ko phải bảo qua nhà là quang minh chính đại. Chị biết thừa người ta ở tỉnh ko qua nhà được nên mạnh miệng thế thôi.

    ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH HÀNG BỊ LỖI VÀ SAI DÒNG:


    1. ÁO BỊ XƯỚC CUP NGỰC 7 8 VẾT, ÁO MÀU CAM EM CHỤP NHƯNG KO THỂ HIỆN ĐƯỢC CÁC VẾT DƠ BẨN BẨN Ở NGỰC ÁO VÀ VIỀN ÁO, CẢM GIÁC ÁO CŨ HƠN SO VỚI ÁO KHÁC NHƯNG CHỊ ẤY ĐÃ XÁC NHẬN LÀ DO ĐỂ BỤI BỊ DƠ


    Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo - 1


    bề mặt áo lồi lồi chấm chấm lên chứ ko mướt và phẳng như áo em đã đặt của các chị trên này trước đây, ko hề có 1 vết lồi chứ đừng nói là nhiều vết
    Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo - 2


    2. ÁO BỊ DÍNH ĐỎ:


    Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo - 3


    3. ÁO SAI DÒNG: EM HỎI CHỊ ẤY LA DÒNG VERY SEXY PHẢI KO CHỊ ẤY NÓI ĐÚNG NHƯNG GIAO LÀ DÒNG DREAM ANGLES:




    Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo - 4


    13. ANH TRAI VÀ CHỊ GÁI CỦA CHỊ NÀY TRẢ LỜI EM NHƯ SAU:

    1. CHỊ GÁI:

    Dạ thưa chị, em chỉ hỏi chị vài câu:

    1. Chị đọc kĩ topic của em chưa, từng vấn đề, từng câu trả lời của em chị, nếu chị là chị gái em, hay là em, chị có chấp nhận 1 người bán hàng cho khách như vậy mà trả lời cho khách như vậy ko?
    Có rất nhiều nick bán hàng lâu năm nhưng vẫn bị khách complain về chất lượng. Vì đôi khi họ ko cố ý mà do sơ suất trong khâu kiểm hàng, nhưng họ giải quyết thỏa đáng cho khách. Em mua cái A, chị giao cái B rồi bảo hàng miễn đổi trả. Chị thấy phù hợp ko?

    Hay chị mới nghe em gái chị trình bày thôi, em chỉ mong anh và chị đặt mình vào vị trí em để xem xét sự việc cho khách quan. Anh trai chị cũng gọi cho em khi chưa đọc hết vấn đề, nói em quá đáng, sao áo " giặt rồi mà đòi đổi" , em nói em chưa làm gì áo cả, ngyue6n tag mác thì anh ấy bảo để hỏi lại em gái mà ko một lời xin lỗi sau khi đã nói vậy với em.

    ANh chị vậy, chị cũng nói em vậy khi chưa xem hết vấn đề, liệu em có dám 1 mình tới nhà ko

    Mà em ở tỉnh, có trả tiền cho em vào HCM ko?

    đây là diễn đàn mở, em gái chị có quyền phát biểu ý kiến ko ai cấm cả chị nhé, chị ấy trả lời em trên diễn đàn thế nào em đều post đầy đủ đấy, chị xem đi. Nên cả 2 cùng nói làm sao mọi người thông minh nghĩ về 1 bên trừ khi bên chị ko có gì để nói thêm, sự việc quá rõ ràng.

    Sao mod ko giai quyết được chị, công việc của mod trong box tranh chấp là làm trong sạch diễn đàn, cho các thành viên có cơ hội đối chất, tranh luận để làm rõ vấn đề ai sai ai đúng. Chị xem thường công việc của mod quá

    2. ANH TRAI:

    Anh gọi điện cho em chưa cầ hiểu rõ sự việc, chưa đọc nội dung kĩ lưỡng đã nói em thế này:
    Anh trai: " sao em quá đáng quá, áo giặt rồi sao đòi đổi trả em, mà có đáng bao nhiêu đâu, gia đình anh uy tín đâu vì mấy đồng bạc mà làm mấy chuyện này mà em làm vậy, mà em bị vấn đề mấy cái...." .

    Em trả lời: Áo em chưa hề làm gì cả, còn nguyên tag mác, sao anh nói em vậy, anh đã đọc kĩ nội dung chưa mà anh nói em giặt rồi đòi đổi, em quá đáng. Em mua 4 triệu mà nhận hàng lỗi nhiều cái như thế thì làm sao được. Sao anh ko đặt mình vào vị tri của em

    Anh trai: mà sao em ko đem tới nhà giãi quyết

    Em trả lời: em ở tỉnh, tốn tiền vé tầm 1 triệu vào HCm giải quyết, nghỉ làm thì ai trả tiền cho em

    Anh trai: "để anh về hỏi lại em gái, h anh có việc phải đi. "


    EM TRÌNH BÀY NHƯ VẬY, CÒN CHỖ NÀO CHƯA RÕ THÌ CHỊ BỔ SUNG THÊM CHO TRẮNG ĐEN RÕ MƯỜI. ĐỂ MỌI NGƯỜI CÙNG BIẾT CHỊ NHÉ.

    CHÍNH NHỮNG CÂU TRẢ LỜI “ ĐẦY TRÁCH NHIỆM VÀ UY TÍN” NHƯ TRÊN ĐÃ LÀM EM VỪA SỐC, VƯA BUỒN VỀ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP VÀ NIỀM TIN CỦA EM. TIỀN LÀM VIỆC MỒ HÔI XƯƠNG MÁU CỦA EM MÀ CHỊ ẤY NỠ LÒNG NÀO LÀM NHƯ THẾ.

    Em ức đến phát khóc mới đành lòng mang lên ĐÂY để Mod và các anh chị nói cho em một tiếng công bằng. Các Mod phân xử cho em chuyện này, nếu em sai em chịu nhưng nếu shop buôn bán như thế này thì Mod xem xét tường tận rồi có hướng giải quyết để WEB ngày càng trong sạch, an toàn cho chị em mua bán.

    NẾU AI LÀ NGƯỜI THÂN, HỌ HÀNG, BẠN BÈ CỦ CHỊ NÀY, THÌ CHO EM XIN 1 TIẾNG NÓI, NẾU CON CHÁU CÁC CÔ CÁC CHÚ BỊ NGƯỜI TA MUA BÁN NHƯ CHỊ NÀY MUA BÁN CHO CON, THÌ Ở VỊ TRÍ KHACH QUAN CÔ CHÚ VÀ CÁC ANH CHỊ SẺ LÀM GI, NGHĨ GÌ, NÓI GÌ.

    Hoạt động trên 2 trang Mua re.vn và 5giay.vn là chủ yếu:


    HOẠT ĐỘNG TRÊN MUARE.VN:
    Nick Muare: anhduyen
    Topic bán đồ lót: http://muare.vn/threads/53/1700916/
    Topic bán mỹ phẩm, nước hoa: http://muare.vn/threads/51/1662388/

    HOẠT ĐỘNG TRÊN 5GIAY.VN:
    Nick 5giay là: thanhvu96
    Topic bán đồ lót: http://www.5giay.vn/thoi-trang-nu/6916794-do-lot-cao-cap-victoria-s-secret-lasenza_gia-thanh-ly.html
    Topic bán nước hoa mỹ phẩm: http://www.5giay.vn/nuoc-hoa-my-pham/6266149-thanh-ly-nuoc-hoa-my-pham-chaaa-lancome-versace-armani-marc-jacobs-guess-elizabeth.html
    Thông tin về nick thanhvu96 trên 5giay: http://www.5giay.vn/mobile/6963216-sky-hd9500-galaxy-s4-fake-iphone-5-fake-android-note-3-a.html
    Tên : Phong , 30 tuổi Giới tính: Nam
    Giao dịch chủ yếu: trên 5giay chủ yếu là điện thoại hàng nhái, trong khoảng 20 topic bạn ấy đăng chỉ có khoảng 3 topic là đăng giúp bài cho chị này nên tớ nghĩ anh này chắc có quan hệ gì đó với chị này, cho mượn nick đăng bài hoặc thân thiết dung chung nick của nhau.
    Địa chỉ: 38A Đường Võ Văn Vân, Ấp 1, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh ( cùng huyện Bình Chánh với chị này)

    THEO THÔNG TIN EM THẤY TRÊN CÁC TOPIC CỦA CHỊ ẤY LÀ CHỊ ẤY ĐANG SALE ĐỂ NGHỈ BÁN, CHẲNG LẼ ĐỊNH HỐT CÚ CHÓT HAY SAO, MÌNH CÓ NGHỈ BÁN THÌ CÒN UY TÍN, DANH DỰ NỮA CHỨ, MÀ CHỊ NGHỈ BÁN THÌ CHỊ BÙ CHO EM NHƯ CHỊ NÓI Ở TRÊN CÁCH NÀO CHỊ.

    HÌNH CHỊ ẤY GỬI CHO EM, CHỊ ẤY BẢO EM NHÌN HÌNH NÀY LÀ BIẾT LỖI SẢN PHẨM VÀ DÒNG SẢN PHẨM



    Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo - 5






    Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo - 6


    Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo - 7


    Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo - 8


     
  2. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    TOÀN BỘ ĐOẠN CHAT GIẢI QUYẾT CỦA CHỊ ẤY ĐÂY Ạ

    hangxachtayhot_ad
    : E oi

    9Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo04 AM
    hangxachtayhot_ad: Cai ao mau nude lasenza hom bua c gui c xem dau co vet mau hong nao dau
    9Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo - 123 AM
    hangxachtayhot_ad: C van con hinh cua c chup lai ne
    9:27:21 AM
    hangxachtayhot_ad: Con cai mau den bi xuoc nhieu luc la hang xach tay nen no hoi bi xuoc 1 chut, ko tranh khoi e oi,con van de e muon tra lai vi hang c sale gia re nen c ko lây lai duoc, co gi lan sau c bù lai cho e nhe.
    ????????????????IM Jan 16, 2014 10:19:19 AM[/COLOR]
    9:52:58 AM
    alisa.1306: chi ơi vậy sao duoc, hàng định giá chị báo thì chị niêm yết, em đồng ý giá là em lấy nhưng mà hàng phải đảm bảo hàng mới, ko bị lỗi gì mà nếu có thì thông báo ghi rõ, nếu khách hàng đồng ý biết lỗi vậy mà vẫn lấy mới được chứ chị, chứ nói hàng sale mà giao bị lỗi mà ko báo trước cho em , lỡ hàng bị xước rách, rồi dính bẩn thì vẫn bán bình thường ko thông báo cho em truoc khi mua. Hàng bán vẫn đảm bảo chất lượng chỉ là cuối năm sale thì giá tốt thôi chứ chị. Chị nói vậy em buồn quá. Mà hàng xách tay bị lỗi là ko tránh khỏi em cũng ko đồng ý vì em đặt hàng từ Mỹ cũng nhiều, cũng mua hàng lasenza và vic xách
    9:53:43 AM
    alisa.1306: em đâu phải là kiểu khách hàng ko muốn mua hay làm khó, nhận hàng sao là em chụp em báo chị liền,
    9:54:24 AM
    alisa.1306: trên mạng có những chị bán 700K/ áo, lasenza 500K, em đặt ko bị lỗi gì hết,
    9:54:47 AM
    alisa.1306: em thiệt tình muốn mua nhưng phải là hàng đúng chất lượng, ko bị lỗi như vậy, còn nhầm dòng nữa.
    9Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo - 217 AM
    alisa.1306: các áo khác dù ko mặc hợp nhưng ko bị vấn đề gì em ko hề complain mà
    9:58:12 AM
    alisa.1306: em đặt 6 cái, chỉ có 2 cái mặc được mà cũng bị lỗi nữa thì em cũng ko biết sao lun
    10:17:56 AM
    alisa.1306: cái nude ren thì nhầm dòng Dream Angle
    10:18:20 AM
    alisa.1306: Cái cup ngang lasenza nếu ko bị gì thì em ko báo chứ em thấy sao là chụp liền cho chị
    10:18:38 AM
    alisa.1306: Chị xem lại rồi giải quyết tốt đẹp giùm em để sau này chị em còn tiếp tục giao dịch
    10:18:55 AM
    alisa.1306: em ko khẳng định là em vẫn mua, vẫn tin tưởng cam kết bên mình
    10:19:02 AM
    alisa.1306: em ko phải có ý đòi lại tiền nha
    10:19:09 AM
    alisa.1306: em chân thành mong chị cũng chân thành với em
    10:19:19 AM
    alisa.1306: em nghĩ chuyện này có thể giải quyết êm đẹp mà
    ????????????????IM Jan 16, 2014 10:48:55 AM[/COLOR]
    10:48:55 AM
    hangxachtayhot_ad: E oi, luc dau c co chup hinh tat ca ao de em xem,chu c dau phai noi cai nao la e lay cai do dau, hang c ban la gia von roi con tang e nua, e mua ao Vs ma dong cao cap o dau ban 700 thi e chỉ cho c voi, de c toi do mua, c ban 1 ngay hon 10cai ma chang ai noi gi het e a.
    ????????????????IM Jan 16, 2014 11:20:06 AM[/COLOR]
    11:11:19 AM
    alisa.1306: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.623030144408780.1073741837.572383232806805&type=3
    11:11:31 AM
    alisa.1306: đâ y chị 1 shop chuyên hàng xách tay cam kết chi1h hãng
    11:11:49 AM
    alisa.1306: em ko nói giá cả em chỉ nói về chất lượng và cam kết mặt hàng bán ra
    11:12:34 AM
    alisa.1306: chị chụp hình nhưng hình ko thể hiện được lỗi của sản phẩm, nếu chị chụp và ghi rõ, áo này bị xước nhẹ 6 7 nốt do hàng xách tay chứ ko vấn đề gì, em chấp nhận thì em vẫn lấy nhưng em ko hề duoc báo về những lỗi này
    11:12:53 AM
    alisa.1306: em mua dòng Very sexy em nhắc đi nhắc lại thì em nhận duoc dream angle
    11:13:06 AM
    alisa.1306: ko ai nói gì hết vì ko bị lỗi như em
    11:13:17 AM
    alisa.1306: nếu ai cũng nhận duoc hàng như 2 cái ko bị lỗi thì em có nói gì đâu
    11:13:26 AM
    alisa.1306: 2 cái còn lại em đâu nói gì
    11:13:43 AM
    alisa.1306: mà chị cũng xác nhận là nó bị lỗi với em thì chị giải quyết cho em chứ
    11:14:15 AM
    alisa.1306: còn chị niêm yết giá, có quà tặng thì chị công bố em đâu có quyết định điều đó đâu
    11:14:23 AM
    alisa.1306: sao chị nói giống như em muốn gây chuyện với chị
    11:15:21 AM
    alisa.1306: em chỉ mong như vầy: chị đặt chị vào vị trí mua hàng như em, một đơn hàng cũng ko nhỏ mà chị nhận hàng như em chị sẽ làm gì, nghĩ gì, em thật sự rất tin tưởng chất lượng của shop và chị , vì mua hàng online uy tín và cam kết là hàng đâu
    11:15:32 AM
    alisa.1306: vì mua bán lâu dài chứ đâu phải ngày 1 ngày 2
    11:15:48 AM
    alisa.1306: các web bán hàng sale của Mỹ cũng ko bán hàng bị lỗi như vậy cho khách
    11:16:01 AM
    alisa.1306: em mua hàng sale cũng ko ai nói vì sale là bị lỗi
    11:16:14 AM
    alisa.1306: nếu em muốn gây chuyện thì 2 áo ko bị gì em giữ lại làm gì đâu
    11:16:20 AM
    alisa.1306: em rất thiện chí và chân thành
    11:16:27 AM
    alisa.1306: em chỉ mong chị chân thành với em
    11:16:47 AM
    alisa.1306: em ko đòi lại tiền vẫn muốn mua nhưng phải ko bị lỗi
    11:16:59 AM
    alisa.1306: 2 áo ko bị gì em vẫn giữ lại mà
    11:18:25 AM
    alisa.1306: tất cả hàng em mua của các chị xách tay đều cam kết chất lượng, giá vẫn ok và ko bị trầy xước, dính bẩn hay sai dòng gì hết chị à
    11:18:48 AM
    alisa.1306: em cũng bán hàng quần áo em cũng biết luật chứ đâu phai ko
    11:19:00 AM
    alisa.1306: em bán cho khách mà ship nhầm size hay nhầm cái là tự động đổi cho khách ngay
    11:19:37 AM
    alisa.1306: hay áo quần mà bị xước hay dính gì là em chụp rõ chỗ đó, báo trước vói khách vì bị như vậy, tớ bán giá như vậy , nếu nàng đồng ý thì ủng hộ nhé
    11:19:39 AM
    alisa.1306: rất rõ ràng
    11:19:42 AM
    hangxachtayhot_ad: E oi, hang mua roi mien doi tra lai e nhe, c noi don gian vay cho e hieu,c cung ko muon gay voi e, neu nhu em mua hang ben kia re hon sao e ko mua ben do ma mua ben c,c cung chang thay bi ban gi het, vay di nha e, con e noi nham size la
    11:19:49 AM
    hangxachtayhot_ad: Ko dung roi nha e
    11:20:01 AM
    alisa.1306: em ko nói nhầmsize
    11:20:03 AM
    alisa.1306: em nói nhầm dòng
    11:20:06 AM
    alisa.1306: em mua very sexy
    ????????????????IM Jan 16, 2014 11:23:50 AM[/COLOR]
    11:20:11 AM
    alisa.1306: chị giao cho em dream push up
    11:20:18 AM
    hangxachtayhot_ad: Tai mau do giong nhau nen c nham
    11:20:25 AM
    hangxachtayhot_ad: Ma c co chup hinh e xem
    11:20:30 AM
    alisa.1306: chị đã nói vậy thì em đành nhờ các chị mua re, webtretho và 5 giay phân xử hộ em,
    11:20:43 AM
    alisa.1306: chị cùng vào để có bên thứ 3 cho khách quan
    11:20:49 AM
    alisa.1306: chứ em thấy vậy là ko duoc
    11:20:50 AM
    hangxachtayhot_ad: Ok e.
    11:20:52 AM
    alisa.1306: bán bra mà xuoc7c1
    11:20:59 AM
    hangxachtayhot_ad: E muon lam gi thi tuy y e
    11:21:09 AM
    alisa.1306: ok chị
    11:21:19 AM
    hangxachtayhot_ad: C chang l
    11:21:33 AM
    hangxachtayhot_ad: Chu c chang lam gi sai ca, oke
    11:21:57 AM
    alisa.1306: chị bán hàng xác nhận khách hàng hàng bị lỗi mà bảo ko có gì sai th2 em cũng chịu
    11:22:19 AM
    hangxachtayhot_ad: Cai mau den thuc ra c ko thay luc dau, e gui mail c moi thay
    11:22:37 AM
    alisa.1306: em chân thành vậy mà chị nỡ làm vậy với em
    11:22:46 AM
    hangxachtayhot_ad: C da noi roi
    11:22:52 AM
    hangxachtayhot_ad: Lan sau c se bu lau
    11:22:56 AM
    alisa.1306: em nghĩ việc này có thể giải quyết rất nhanh và đơn giản nhưng ko ngờ
    11:23:11 AM
    hangxachtayhot_ad: Vi c giao hang nhieu nen ko kiem soat het duoc
    11:23:50 AM
    hangxachtayhot_ad: C con giao si ra phia Bac nua ma chang ai noi gi, c lan dau cung moi thay nhu vay
    ????????????????IM Jan 16, 2014 12Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo - 352 PM[/COLOR]
    12:14:02 PM
    alisa.1306: vậy thì lỗi của hàng mà em phải chịu, em thật sự rất sốc . Chả lẽ lỗi của em là tin tưởng chị, tin tưởng chất lượng shop đã cam kết la hàng 100% new nguyên tag ko lỗi gì mới tới tay khách hàng, chứ em cũng bỏ sỉ quần áo, minh bỏ sỉ mà áo bị như vầy sao người ta bán được.
    12:14:33 PM
    alisa.1306: trước khi giao em đều kiểm hàng rất kĩ mà nhều khi còn sai còn ko phát hiện ra lỗi
    12:14:54 PM
    alisa.1306: nhưng mà lỗi nào của bản thân hàng là em nhận em giữ khách chứ ko như vầy
    12:15:29 PM
    alisa.1306: khách hàng mua hàng, sẵn sàng chuyển tiền trước chưa cầm hàng là tin tưởng mình lắm, chả nhẽ niềm tin của em mà kết quả như vậy
    12:16:45 PM
    alisa.1306: thiệt tình người mua hàng có những người trời ơi lắm, nhưng mà chị xem xét lại trường hợp của em đi
    12:16:49 PM
    alisa.1306: em mua hàng thế nào
    12:16:52 PM
    alisa.1306: hẹn chuyển tiền thế nào
    12:17:01 PM
    alisa.1306: dặn dò trước khi mua kĩ như thế nào
    12:17:19 PM
    alisa.1306: và trong cách em complain rõ ràng mình bạch, cái nào ko sao là ko sao, mặc ko duoc cũng ko sao
    12:17:27 PM
    alisa.1306: cơ mà bị sao là nói đúg chứ ko bịa đặt
    12:17:56 PM
    alisa.1306: còn nhìn hình chị còn nhầm dòng thì như em làm sao biết đúng dòng nào
    12:18:12 PM
    alisa.1306: áo ngực 1000 mẫu dòng hao hao nhau nên em rất kĩ đã hỏi trước
    12:18:25 PM
    alisa.1306: mail chị gửi em ghi very sexxy thì em biết là thế chứ sao em phân biệt duoc
    12:21:21 PM
    alisa.1306: em complain với chị, mà em rớt nước mắt, em ko nghĩ vì 1 2 triệu mà h chị nói như vậy, chăm sóc khách hàng sau bán hàng như vậy thì làm sao em dám mua lần 2 nữa đê chị bù. Em chỉ muốn mua được áo ngực ko bị lỗi, đúng giá chị công bố , em cũng đã gửi link các web khác bán thấp hơn, em cũng đã từng orrder ko bị vấn đề gì nhưng mà em tin tưởng chị, các chị kia cũng đều là hàng xách tay hết. Chứ em đâu bịa ra để làm mệt người thế này.
    12:22:08 PM
    alisa.1306: Nếu cố tình thì em làm hỏng 2 áo kia chứ 2 áo bomshelle em mặc duoc mà em mặc được mà
    12:23:04 PM
    alisa.1306: em ko nói chị cố tình giao đồ bị lỗi cho em, cơ mà nếu bị lỗi thì mình có giải pháp khắc phục chứ sao nói với em như thế
    12Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo - 452 PM
    hangxachtayhot_ad: C cung met lam e,hang e da mua roi thi mien doi tra lai,c da noi truoc roi, vi c dang sale het nen c se ko nhan doi tra,neu e cam thay mua duoc cho re hon c ma ok hon thi e cu mua.
    ????????????????IM Jan 16, 2014 4:18:16 PM[/COLOR]
    4:18:16 PM
    alisa.1306: Chị cứ xem xét lại toàn bộ quá trình mua hàng của em, sự chân thành, nhiệt tình mua hàng của em, xem lại khâu kiểm hàng giao hàng cho em. Chị Chị đặt chị vào vị trí của em, ko phải của rẻ là của ôi đâu, em cũng có sale nhưng hàng ko bị lỗi gì , chẳng qua là ưu đãi khách hàng. Em đã nhận được phản hồi của chị, em sẽ nhờ các mod va các cị trên web muare và webtretho nói lời công bằng cho em
    ????????????????IM Jan 16, 2014 6Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo - 539 PM[/COLOR]
    6Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo - 639 PM
    hangxachtayhot_ad: Ok e, c ko co lua gat gi e het,e cứ việc đăng hoac lam gi e thich, vi c da cho e xem hình tất cả mẫu áo rồi e mới mua chứ c đâu nói ko ko để e mua.
     
  3. bibibin Thành Viên Cấp 4

    dài quá, cũng ko đọc được. Thua Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo
     
  4. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    Tớ tóm tắt như sau: Giao hàng áo ngực cho khách bị xước , bẩn, nhầm dòng.Xác nhận lỗi của shop nhưng không giải quyết với lý do: hàng mua rồi miễn đổi trả lân sau chị bù
     
  5. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    Mà em trình bày rõ ràng cụ thể để mod đọc xong ko cần hỏi thêm, chỉ giải quyết thôi, đọc là biết trắng đen rõ mười
     
  6. jbefun Thành Viên Kim Cương

    Ầy siêng quá, ngồi viết rõ ràng quá, nhưng dài quá, xem được 1 đoạn thấy chóng mặt muốn té ghé rồi, mong 2 bên có cách giải quyết ổn thỏa.
     
  7. khatvongvuoncao Thành Viên Bạch Kim

    Nếu đúng như này thì dẹp shop cho rồi.làm ăn không uy tín,lựa hàng lỗi giao khách xa.coi chuefng hàng của bác ko phải hàng xách tay mà là được chị ấy xách bằng ngực qua hải quan nên có dấu hiệu sờn rách đó kaka
     
  8. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    Em đã cố gắng giải quyết chân thành với chị ấy nhưng không được, chị ấy ngang nhiên bảo em muốn làm gì thì làm, em ức đến phát khóc luôn, buôn bán mà mất uy tín

    hàng bi6 lỗi lúc đầu em con nghĩ là chị ấy vô tình chứ ko cố ý nhưng sau khi được nghe câu trả lời rồi thì em ko còn gì để nói nữa
     
  9. bibibin Thành Viên Cấp 4

    thấy hình ảnh thím ấy cũng xinh xắn vậy mà ...
     
  10. nokiaasha Thành Viên Cấp 5

    a bó tay e,áo ngực cũng lừa gạt nữa hã e,chia buồn cùng e
     
  11. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    Cái sai của chị là giao hàng bị lỗi thì ít, nhưng thái độ giải quyết cho khách hàng rất chi là mất uy tín. Ai đọc cũng hiểu mà
     
  12. 0942.123.234 Thành Viên Vàng

    dài quá. k đọc nổi. mod buon84 cuối năm bận bịu chắc bài này đọc 2 ngày Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo
     
  13. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    lựa hàng lỗi giao khách hàng ở xa, vì nghĩ chắc đổi đi đổi lại nó phiền, nó sẽ không đổi, ai ngờ gặp thanh niên cứng Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo)
     
  14. hangdocsg.com Thành Viên Kim Cương

    dài thật đọc hơi phê.bán giá thấy cũng cao mà làm ăn kỳ vậy.để chủ topic bán hàng vô coi giải quyết sao
     
  15. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    Mod vì thành viên, vì diễn đàn sẽ giải quyết giúp em thôi. Cố lên mod, em ghi vậy mod ko còn gì phải hỏi thêm 2 bên

    Em cũng nghĩ vậy, cứ khăng khăng bảo về nhà giải quyết, em hỏi có mua vé cho em, có trả tiền lương em nghĩ làm ko thì lơ ko trả lời. Chắc nghĩ là " chị đã nói em tới nhà giãi quyết, em ko tới được thì coi như xong" đâu có đơn giản vậy, nếu vậy chị ghi rõ chỉ bán trong HCM, mọi vấn đê giải quyết tại nhà, ko bán cho ngoài tỉnh chứ nhỉ.

    Chị ấy đã giải quyết bằng những câu trả lời rất có lý , em đã tổng hợp post lên rồi đấy ạ.
     
  16. ThanhVu96 Thành Viên Cấp 2

    Chi hỏi thiệt em có bi bệnh gi ko? Sức người co gioi hạn, Cái gì e nói cũng dc,vậy em muốn gi?muốn nói 1mình,muốn theo ý mình hả?lý do gì c phải trả lương cho e và người đi theo em? e muốn làm gì thì e phải bỏ ra chứ,e nói chuyện giống người ở trên rừng quá, bộ ở VN ko có luật pháp hả e,e cứ nghĩ bụng ta ra bụng người,e ép người vừa phải thôi chứ,e tự nói tự ra quyết định là c lừa đảo e,rồi bắt c phải trả lương cho e và người đi theo e. Nếu e nói đúng là c lua e thì e phải tự mình đem tới chứ,thôi bây h c cũng mệt khi e đủ thứ lý do,nếu e không đem hàng lên thì thôi,c ko muốn nói qua noi lai nua.
     
  17. Mr.[M]iracle™ Thành Viên Kim Cương

  18. ThanhVu96 Thành Viên Cấp 2

    Chuyện mua bán cua e với e gái c đáng lẽ ra c không nói làm gì,nhưng c thấy e làm chuyện nó phức tạp quá và e nói chuyện dài dòng nên e gái c kêu nói cho e hiểu, thứ nhất hàng là do e lua,đã chụp hình e xem rất kỷ,c bán từ trc toi bay h có 1 mình e noí thôi, 1 cái e nói bị xướt nhẹ,bây h thành lủng lỗ,2 e nói có 1 cái ao e đã giặt rồi,c ko chiu trách nhiem cái đó,3 cái e nói nhầm dòng,cai đó do sơ xuất của c,nhưng c cung chup hình cho e xem và e ok,4 là cái áo e mặc ko vua la do e muốn lấy,trong khi cug đã nói,nhưng e vẫn quyết định lấy. Bây h cái thứ nhất e nói bi xướt nhẹ,c nói do luc người ta giao hàng xướt nhẹ nhưng thật la c ko thay nen c co noi lần sau c bù lại cho em,cái thứ hai e nói nham dòng nhung c cug chup hinh e xem va e ọk,cái đó nhầm dòng thôi đâuphải nham size mà e làm khó c,e mặc vua ma,cai kia e noi e giat rồi ko chịu trach nhiệm,cai cuối là e nói nham size cái đó do e lấy,c ko ep e c cung đa khuyen và e vân quyết dinh lay, trong khi đồ lót mua là khó đổi rồi ma e nt nói la e giat rồi thì ai ma đổi lại,còn vấn đề hien h e noi c lua dao, c đúng hàng victoria đâu phải gửi fake cho e đâu mà e noi lua dao,và e noi rất nhiều nên c ko doc nua, va e nhờ mod 5s, roi tum lum mod,trong khi c đâu phải tranh né e hay trốn chạy ddi dau,c kêu e tới nhà c neu lỗi c c se đổi rồi,ma e cu do noi lua nay lua kia,cu khan khan voi moi nguoi la c lua dao e,cái gi c nói e ko muon nghe,e muon theo y e thi e làm,còn ai muốn nghi thế nào thituy mỗi người, e biet vi sao e gái c bưc ko?vi e nhắn nhiều qua,thử hoi có nguoi nao ko buc ko, c tra loi bnhieu day mà c muốn làm mệt,tóm tắc e ko chiu thi e cứ ở đó la lang di,chu h c ko co cach nao het.
     
  19. ThanhVu96 Thành Viên Cấp 2

    ABạn có đọc thấy ko? Minh kêu bạn ấy đem hang lên mình ban ay ko chiu thi thoi,chư bây h ko le nan ni ah,tại bạn đâu đung vao vi tri của mình,bây h mình mua dt bạn, ban gui dt cho minh saì qua ngaỳ sau thì dt cho bạnnói cảm ung bi đứt đường kêu bạn đổi cái khác,theo mình bk là cam ung ko bao hanh,nhưng bạn đồng ý đổi,va kêu mình dem dt len để xem thu coi do loi bạn hay do mình bị cấn,mà mình ko chịu lên bạn rồi lap topic nói bạn là lừa dao,roi ban keu minh len để giải quyet minh keu bạndưa tien xe cho mình và 1 nguoi nua de di chung vi sợ,roi tien luong nghi de di len bạn,thi bạn nghi sao?
     
  20. long_ho252 Thành Viên Cấp 5

    nói chung cái nào lỗi sai dòng thì gởi bưu diện trả lại cho người bán,người bán chiu phí ship, xong đổi hàng lại gởi lại cho khách xong
     

Chia sẻ trang này