Tìm kiếm bài viết theo id

Thành viên sv_5giay lừa đảo

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi Như Quỳnh, 19/2/14.

ID Topic : 7217611
Ngày đăng:
19/2/14 lúc 13:35
  1. Như Quỳnh Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    3,046
    Tình hình là tối qua có thấy thành viên sv_5giay đăng bán cái điện thoại Mobell Paladin bị hư sạc, ko đủ tiền mua điện ngon nên mua về chứa cháy, sau khi liên hệ đã ra mua nhanh gọn lẹ, vì thấy thành viên cấp 4 nên chắc cũng không lừa gì số tiền ít ỏi như vậy, sau khi đem về nhà mới phát hiện máy để không mà bị nóng như lò than, sạc đầy pin mà để 1 lát là hết, lúc mua có bao xài 1 ngày nữa, nhưng cái này không quan trọng. Tình trạng máy bị như vậy nên có liên hệ lại với anh ta, anh ta nói là có ghi đầy đủ trên topic (topic ghi chỉ bị hư sạc và vệ sinh), lúc test máy thấy máy bị nóng thì phải biết (mình có phải thợ đâu làm sao biết được) và đồng ý mua rồi thì ko trả lại. Mình có ngỏ ý đưa lại mình 200k thì mình lấy cái xác ngâm cứu luôn nhưng anh ta không chịu, và mình nói gởi lại thì kêu trừ bớt tiền của mình. Mình có đem ra tiệm kiểm tra, thì máy này đã sửa tan nát rồi. Anh ta rất tinh ranh, đã xóa sạch dấu vết nhưng mình còn lưu lại bài đăng của anh ta nên mình có nói là có gì lên 5giay đối chứng, anh ta nói thích cry thì cry anh ta không quan tâm.
    Thành viên sv_5giay lừa đảo
    Thành viên sv_5giay lừa đảo - 1
    Thành viên sv_5giay lừa đảo - 2
     
  2. thevolunteer Thành Viên Kim Cương

    Thời buổi này thành viên cấp 4 hay có là kim cương đi nữa nó cũng vậy à bạn ơi không được tin bố con thằng nào hết. Up cho mod thấy
     
  3. sv_5giay Thành Viên Cấp 4

    Cứ cry vô tư nha bạn , hàng mình rao đàng hoàng bỏ tủ lâu ngày không xài nên thấy nên lấy ra thấy xài được mọi chức năng nghiêm chỉnh như mình đã nói và cũng đã nói là lỗi sạc , có nói rõ ràng , khi bạn test cũng nói là máy nóng rồi sau đó cũng lấy , mình không ép , mình rao bán hàng lỗi có ghi cụ thể và giá là 1tr3 nên khi bán chỉ có 1tr nhanh gọn về sửa xài , nghĩ sao mà máy Paladin mà có giá 1tr cho bạn thơm vậy , vấn đề nóng có thể do chân sạc không sạc được bị chạm , với giá 1tr mà còn bao test chắc cả ngàn người tới để mua , với lại mình cũng đã nói với bạn hàng mình không bao test rõ khi giao dịch và nếu có thì cũng bao test những chức năng xài nghiêm chỉnh như 3G Wifi cảm ứng nghiêm chỉnh .

    Và cuối cùng mình cũng đã quyết định sẽ nhận lại máy và bạn phải chiu mất 100k xem như tiền bạn đổi trả vì làm mất thời gian của mình phải chạy ra tận nơi trong khi đó mình chỉ bán ở nhà , bạn không chịu thì thôi , bây giờ lên đây cry mình , hàng mình bán đó giờ chưa ai nói gì cả , hàng gì bán ra cũng ghi rõ. Xin cho hỏi nếu bán máy xong bạn có close bài không hay để người khác gọi tới hỏi mua nữa , nói thì hãy suy nghĩ nhé .

    Và vấn đề ở đây nếu 1 máy bị sửa tan nát thì có thằng nào dám rao bán để địa chỉ nhà địa chỉ chỗ làm cụ thể không ? Mua xong về làm gì rồi giờ lại nói sửa tan nát nghe mà mắc cười , ủa nếu sửa tan nát zậy sao lúc tôi nhận lại thì không chịu ? Tôi đó giờ bán hàng tại nhà không bạn nhé . Cứ serch và tìm xem thông tin trước khi nói sàm nhé !!! Zậy đi không rảnh mà đôi co với bạn .
     
  4. Như Quỳnh Thành Viên Cấp 6

    Lúc bán nói gì cũng hay: ), bán xong thì......
    Thứ 1: có người nhắn tôi anh mua cái máy lỗi này cách đây 2 ngày ở quận 4, nhìn lại topic xem ghi gì.
    Thứ 2: lúc bán sao ko dám ghi chính xác tình trạng mà phải giấu, rồi bây giờ bị khui ra thì giải thích tào lao, cứ đọc lại topic của mình đi.
    Thứ 3: máy sửa tan nát từ lâu mà kêu chưa chọt chẹt hôm qua tới giờ ko bao nhiêu tiếng đâu, cần thì ra tiệm kiểm chứng xem có phải tôi mới chọt ko.
    Thứ 4: lúc mua đồng ý bao xài 1 ngày ngoài cái chân sạc bây giờ lật lộng.
    Thứ 5: anh nhắn tin với tôi có ghi máy nóng trong topic rồi xóa topic đó, cung may tôi có lưu lại, cứ đọc lại xem có ko nhé.
    Thứ 6: lỗi do anh mà tôi phải mất tiền và thời gian sao?
    Thứ 7: mọi người cứ lấy số điện thoại đó vào google search xem có rất nhiều địa chỉ ma ở quận 12.
    Tôi nói xàm chứ dính tùm lum đó, anh bạn lừa đảo.
     
  5. quynhnhu_2203 Thành Viên Bạch Kim

    chi buồn cùng bạn nhưng bạn có những điều quá vội vàng:
    _thứ nhất bạn ko lưu tin nhắn bao test để làm chứng, mình đi mua hàng cứ noi bao test là mình bắt gửi tin nhắn hoặc ghi giấy liền để khỏi chối cãi.
    _thứ hai là bạn bung máy làm gì, giờ về lý là bạn thua rồi
    _thứ ba là về sau khi mua bạn nên search kỹ thông tin rồi hãy mua
    chúc bạn sớm giải quyết được vấn đề.
     
  6. Như Quỳnh Thành Viên Cấp 6

    Anh ta chối bỏ trách nhiệm nên ra tiệm kiểm tra để xác minh thôi, trên máy ko có 1 cái tem nào hết, chỉ nói bao test để thấy sự lật lộng thôi, cái chính là cái lỗi máy ko có trong topic anh ta rao bán mà anh ta nói có.
     
  7. sv_5giay Thành Viên Cấp 4

    Cái vấn đề mua bán ở đây mình rao như thế nào là quyền của mình , quan trọng là mình có ghi đầy đủ mọi thứ về máy như thế nào , và điều quan trọng là ủa mình không được quyền có nhiều nhà hả bạn ? và không được đi làm nhiều chỗ hả bạn ? search xem có ai than phiền gì chưa chứ đừng có thấy rao 1 2 địa chỉ cái là oan oán lên . Bán cũng nhiều chứ không phải lần đầu nhé . Ai mua gì cũng tới nhà nên chẳng có gì phải sợ cả , muốn nói gì thì nói , vấn đề hẹn ra là do bạn đề nghị chứ mình chưa hề kêu hẹn bạn ở ngoài để bán nhé . Cái kiểu khách mua hàng về xài rồi không vừa ý rồi lý do này lý do nọ như bạn mình gặp nhiều rồi bạn ah.
     
  8. Như Quỳnh Thành Viên Cấp 6

    Rao như thế nào thì kệ anh, nhưng đầy đủ thì ko chính xác, tôi chả xài được gì ở cái điện thoại đó, lý do tôi đưa ra là thuyết phục, đâu có cãi ngang như anh, tôi đâu có nói vấn đề hẹn hò gì ngoài, anh có nhiều nhà thì show lên cho moj người chiêm ngưỡng ở đó chém gió là giỏi.
     
  9. teenthoitrang Thành Viên Cấp 5

    thôi trả đại mất 100k đi bạn..có bao nhiu đâu..
     
  10. SATAN-ĐI-DYLAN Thành Viên Bạch Kim

    hình như bung máy người ta ra rồi nên giờ ai mà thu lại ngay lúc đó làm luôn thì có phải hay ko
     
  11. Như Quỳnh Thành Viên Cấp 6

    Mình cảnh báo thành viên này cho mọi người thấy, lên đây là mình chịu ngu rồi: )
     
  12. minh147258369 Thành Viên Vàng

    mình thấy bị cry chịu nhận máy và trừ 100k tiền ship cũng hợp lý rồi, mà bây giờ trả máy trừ 100k chắc bị cry cũng không nhân máy lại nữa, cry có vẻ cry chuyên nghiệp ^^
     
  13. minh147258369 Thành Viên Vàng

    bạn suy diễn lung tung quá, ý mình muốn nói cry chuyên nghiệp ở đây là nhìn cách cry có vẻ như trước khi mua máy này đã từng mua máy lỗi khác và cry rồi, ý mình chỉ muốn nhắc cry cẩn thận khi mua máy cũ chứ ko có ý như bạn nghĩ
     
  14. ngocanh.itvn Thành Viên Cấp 5

    chả biết tin ai
    bị Cry kêu máy chưa chọt chẹt gì
    Cry kêu máy sửa tan nát
    Cry đã tự ý bung máy => Cry đã thua
    còn ai sai chỉ có người đó tự hiểu. Ông trời có mắt... Thành viên sv_5giay lừa đảo)
    Topic chờ mod vào close Thành viên sv_5giay lừa đảo - 1
     
  15. Như Quỳnh Thành Viên Cấp 6

    Mình chỉ hẹn ra chỗ gần nhà anh ta thôi vì tối rồi chứ ko phải ship đâu, cry để cảnh báo anh em có mua máy cẩn thận thành viên này, chứ ko mong muốn gì hơn.
     
  16. nh0xpnp Thành Viên Cấp 1

    _Sau khi đọc thì mình cho rằng chẳng biết ai đúng ai sai ? ai cũng có lý lẽ của mình , nhưng xét cho cùng bị Cry đã có ý định nhận lại máy sau Cry không đồng ý ?
    _Nếu như đứng trong tâm lý của mình mình là người mua khi có lỗi người nhận đã chấp nhận lấy lại máy thì mình sẽ đồng ý ngay . Việc mua bán không đồng ý trả lại hàng thì bị mất 1 ít tiền cũng là hợp lý . Mình hơi thắc mắc là tại sao Cry lại không trả lại hay là đã làm gì máy rồi nên không dám trả ?
    _Mình đã từng mua hàng của bạn này rồi , một chiếc máy chụp ảnh với giá 400K trước tết , mình khẳng định số nhà này là chính xác vì đã qua vào nhà ngồi test thoải mái khoảng 30p còn mời uống nước nữa , tuy nhiên bác ấy chỉ bao test tại chỗ là chính xác chắc đây là phong cách bán hàng của mỗi người .
    _Mình xài tới giờ vẫn không sao cả. Mình chẳng bênh vực ai cả chỉ là nói theo suy nghĩ của mình , ai cũng sai , mua bán trên mạng nên cẩn thận là trên hết nhất là mua hàng lỗi thì nên test kỹ vì có rất nhìu khả năng sẽ bị ảnh hưởng tới nhiều thứ đôi khi cả người mua và người bán đều không biết . Xin chia buồn cùng thớt.
     
  17. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

  18. AnhTraiLàng1990 Thành Viên Cấp 4

    Mod nguy hiểm vãi :smile:
     
  19. dinhkien96 Thành Viên Cấp 4

    mình củng vừa bị dín 1 vụ tương tự giống bạn , tiếc là không phải thành viên của 5s nên mình không cry bạn đó cho mọi người củng xem . Hôm qua mình mới cho người đến nhà xử lý cậu ta xong . Thành thật chia buồn cùng bạn
     
  20. dqtrung6647 Thành Viên Cấp 6

    bi cry tự sướng 1 mình 2 nick bây h bi mod vạch mặt ra , coi như ai đúng ai sai la đủ hiểu rồi . Thành viên sv_5giay lừa đảo5giay có nhiều mem nguy hiểm thật nhưng mod còn nguy hiểm hơn nữa kekekek
     

Chia sẻ trang này