Tìm kiếm bài viết theo id

Cry thành viên lamvantai2002.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi linhnguyen7105, 18/3/14.

ID Topic : 7264011
Ngày đăng:
18/3/14 lúc 22:57
  1. linhnguyen7105 Thành Viên Cấp 3

    Pin không nhận/hư chứ không phải không đủ 1h. Lúc mua đã vậy.
     
  2. .Liberty. Thư Ký


    Vậy thì bị cry giải quyết cho cry cục pin đúng như miêu tả trong topic đi
     
  3. lamvantai2002 Thành Viên Bạch Kim

    Mode nghĩ mình ko giải quyết cho bị Cry sao? Nếu ko giải quyết bằng vật chất thì mình đã giải quyết bằng tiền bạc cho Cry. Với 1 cục pin 1h giá khoảng hơn 100k mình đã đền bù cho Cry 250k vậy là mình vẫn sai sao mode! Và mình xin mode hãy đọc kỹ nội dung dưới đây dùm mình! Vì mình thấy mode chỉ hỏi Cry chứ ko hề hỏi mình! Xin Mode hãy hỏi Cry dùm mình xác nhận chuyện có đúng như nội dung dưới đây hay ko thui (đúng hay sai mình vẫn còn lưu sms và thời gian cuộc hội thoại với Cry): Và nếu làm đúng theo lời nói ở dưới đây có phải là mình đưa Cry 250k là xong hết chuyện đúng ko?

    Cry thành viên lamvantai2002.
    Mình và ae trên 5giây bữa giờ điều nói cục pin chẳng đáng bao nhiu "dĩ hòa vi quý" + số tiền mình bù 250k cho cục pin vậy là quá tốt rùi! Nhưng Cry vẫn tìm cách khoái thát nói mình đưa 250k là "bố thí" rùi nói mình đủ chuyện, bắt mình phải đóng 500k tiền từ thiện thì bỏ qua. ( Chẵng lẽ Mode ko thấy Cry đang ép bị Cry 1 cách quá đáng sao )
    Cry thành viên lamvantai2002. - 1
    Mọi người và tui điều thấy rõ chữ ký của Cry chứ? Tui phủi bỏ trách nhiệm mà giờ còn ngồi đây tranh luận với Cry và chịu mất 250k cho 1cục pin 1h hay sao?? Tui nhịn Cry quá cho Cry lấn tới mà tui ko chửi lại thì tui là người ngu nhưng nếu tui chửi Cry thì tui lại là người vô học! Tui chỉ nói Cry 1 câu như thế này: Cry là 1 thằng đàn ông 23-24 tuổi đời rùi! Nhưng Cry có thấy Cry xứng đáng làm 1 thằng đàn ông ko mà thui!?
     
  4. tamcuong1991 Thành Viên Cấp 2

    mất thêm tiền thì ai mà chẳng xót, nhưng mình thấy cry làm hơi quá, bỏ thêm 1 ít tiền là có máy sài rồi, bị cry giải quyết vậy là được rồi, thực tế bán giá 2t750 thì cũng chẳng lời được bao nhiêu! nếu bị cry không thành thật thì lúc đầu đả bỏ 300-400k mua cục pin lô về cho bạn và chắc chắn giá cũng chẳng dưới 3t5 đâu. hai bên nên nhường nhau một ít bắt tay làm hòa đi
     
  5. .Liberty. Thư Ký

    Vậy thì mình nói thế này.

    Cry mang cục pin qua cho bị cry đi làm lại. Như thế là đẹp cả đôi đường và ko ai nói đc ai. Mất công người thì ko vừa lòng cục pin mà trả lại nguyên cái máy v.v.v .
     
  6. dqtrung6647 Thành Viên Cấp 6

    Buôn bán mà gặp phải người như Cry thì hại não quáCry thành viên lamvantai2002. . bi cry đã chịu bõ ra 250k cho cục pin hư còn ko chịu nữa nếu ko chịu thì bán lại cho Bác nào o trên 2750k + 250k cry bù nữa = huề vốn coi như được xài chùa máy trong khoảng thời gian cry .
     
  7. lamvantai2002 Thành Viên Bạch Kim

    Thks mode Liberty và ae trên đây! Mình cũng chẳng mún chỉ vì 1 chuyện bé như thế này mà để Cry cứ xé ra to hoài như vậy! Coi như có mode và ae 5giây làm chứng! Trong vòng 7 ngày ( bắt đầu từ ngày hnay đến hết ngày 10/4 ) Cry vui lòng đem cục pin qua bên mình! Mình sẽ làm lại cục pin cho Cry miễn sao gần đủ 1h như Cry đã từng yêu cầu. Nếu quá 7 ngày thì bên mình sẽ ko giải quyết cho Cry nữa! Một lần nữa mình xin cám ơn mode và ae 5giây trong thời gian qua!
     
  8. phuongnam_services Thành Viên Cấp 4

    Vác cục pin đi làm lại 350k xài được tiếng rưỡi. Có mỗi cục pin thôi mà cù nhầy nửa tháng. Thời gian đó để tâm thảnh thơi làm việc khác, lại có pin mới xài, không hiểu cry cù nhây với mục đích gì?
     
  9. ngocanh.itvn Thành Viên Cấp 5

    xong
    như vậy cho nhanh bác ạ, buôn bán gặp khách hàng như vậy ngán lắm.
    Mod chưa xử lý mà đã đi khắp các topic của bị cry bêu riếu như vậy, đủ thấy là quân tử hay tiểu nhân.
     
  10. lamvantai2002 Thành Viên Bạch Kim

    cám ơn bác! mình giải quyết xong vụ pin này thì nhờ mode xử lý vụ này sau! Với lại cây ngay ko sợ chết đứng! Các bác vào topic này xem cũng chỉ hỉu rõ thêm con ng` Cry thui! Nếu Cry còn chút gì là suy nghĩ của 1 thằng đàn ông thì tự bik sửa lại những lời đã nói trong topic của bị cry! Sai hay đúng thì chỉ có ae 5giay và mode phán xét! Mình cũng mong mode xem xét trường hợp này: " đây cũng là tội xúc phạm và phá hại công việc buôn bán của người khác " phải ko?
    Cry thành viên lamvantai2002.
     
  11. linhnguyen7105 Thành Viên Cấp 3

    Lỗi do him ấy thì chi phí phát sinh him ấy phải chịu hay mình chịu nhỉ?
    Nếu đúng lý thì him ấy phải qua bên mình lấy cục pin mới đúng phải không ta?
    Coi như không làm khó cry nữa, chấp nhận him bù 250k. OK?
    Chữ ký mình là rao hàng không đúng sự thật (có sai không?), phủi bỏ trách nhiệm (lúc nào cũng bảo hết thời hạn bao test không chịu trách nhiệm, có sai không?)
     
  12. .Liberty. Thư Ký

    Ngta đã giải quyết cho bạn chứ có phải ko giải quyết đâu mà nói phủi bỏ trách nhiệm.

    BQT cũng đã giải quyết mọi chuyện rõ ràng, việc còn lại bạn có đồng ý hay ko là tuỳ ở bạn.

    BQT xoá chữ ký của bạn đồng thời nhắc bạn ko phá topic bán hàng của người khác. BQT đồng ý cho bạn để chữ ký với nội dung ko gây hại cho đôi bên. Nếu bị cry ko giải quyết thì bạn có thể để chữ ký lừa gạt v.v.v
     
  13. lamvantai2002 Thành Viên Bạch Kim

    Thks Mode .Liberty và ae 5giay!
    Mình ko mún hơn thua với Cry nữa! Mình chỉ mún nói 1 câu cho Cry hỉu! Theo ý Cry mình "phủi bỏ trách nhiệm" mà từ trang 1 -> 6 mình và ae lun nói với Cry đàng hoàng là mình sẽ bù Cry 250k sao? Thôi coi như cám ơn Cry đã cho mình ck để xong chuyện!
    Cry xác nhận lại dùm mình số tk này có phải của Cry ko để mình gửi rùi chụp hình đưa lên cho mode và ae xem để đóng topic:
    31410001418551 BIDV Chi Nhánh Đông Sài Gòn. Chủ TK Nguyễn Vũ Nam

     
  14. th100111 Thành Viên Cấp 1

    Bác này đúng là khó chịu vãi, lúc đầu thì cry tới tấp bị cry có trả lời giải thích thế nào cũng chả chịu, chắc ý muốn bị cry phải mua cục pin mới đền lại mới chịu, đến lúc mod vào giải quyết sửa cục pin chạy còn 1 h thì chột bụng thấy tiếc nên thôi h lên cmt bảo lấy 250k cho xong, còn phán câu "Coi như không làm khó cry nữa, chấp nhận him bù 250k. OK?". Thật thấy bị cry dễ giải mới im chịu vậy chứ gặp ng khác kiểu nói chuyện như bố thí của bị cry thử xem ai mà chịu nổi. Vụ việc cũng đã được giải quyết nhưng cmt cho mọi ng thấy dc tính cách của cry là ng như thế nào!
     
  15. linhnguyen7105 Thành Viên Cấp 3

    Cry để biết mình không sai.
    Dear bị cry:xác nhận số tài khoản.
    Dear mod: chữ ký lúc him ấy cứ 1-2 bao test máy không bao test pin, hết 3 ngày bao test không chịu trách nhiệm cơ ạ. Rất cám ơn mod.
     
  16. ngocanh.itvn Thành Viên Cấp 5

    thua dạng đàn bà cù nhầy, người ta có phủi bỏ trách nhiệm đâu, bù 250k đc cục bin mới cmnr còn đòi hỏi
    thiệt tình...
     
  17. Ti AirBlade Thành Viên Cấp 3

    vãi cả cù nhây...thớt xin nhận của e 1 lạy ^Cry thành viên lamvantai2002.^
     
  18. Toàn-NT Thành Viên Bạch Kim

    bạn chuyển khoản rồi chụp ảnh màn hình đăng lên đây là xong.

    vãi cry luôn.
     
  19. lamvantai2002 Thành Viên Bạch Kim

    Mình ko mún có ý kiến gì với Cry nữa! Vì những gì mún nói ae cũng nói hết rồi!
    Hôm nay thứ 7 BIDV ko làm việc! Mình vừa chạy ra lúc gần 11h ở phòng gd N.T.Thập Q7 thì mới bik!
    Tạm thời topic này sống đến thứ 2 vậy!
    Một lần nữa xin cám ơn ae 5giây và mode trong thời gian qua!
     
  20. .Liberty. Thư Ký

    Giao dịch xong phiền 2 bạn vào lại topic này để xác nhận nhé
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. quatangapple,
  2. lienhetoi8,
  3. wifeboss,
  4. jindo123,
  5. 0989528691,
  6. Trương Minh Hiếu,
  7. DangThuat
Tổng: 1,362 (Thành viên: 7, Khách: 1,329, Robots: 26)