Tìm kiếm bài viết theo id

Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Okaaz Dovah, 19/3/14.

ID Topic : 7265716
Ngày đăng:
19/3/14 lúc 22:04
  1. bbhpa9 Thành Viên Bạch Kim

    Trùi ui, người ta gọi điện thoại hỏi mua hàng mà "cũng có thèm nghe máy đâu".... Và đem ngoại hình người khác ra giễu cợt?!?!?!?
     
  2. pqtrong113 Thành Viên Phá Hoại

    Không liên quan nhưng tôi thích suy nghĩ bạn. Bản thân tôi gặp miệng lưỡi điêu luyện vậy là chạy ngay.
    Đời có người này người kia mang ngoại hình ng ta ra sỉ nhục thậm tệ (mập lồi rốn). Ốm đẹp mập dể thương bác Cry đừng buồn vì mấy người như vậy nhé.
    PS: Nhan sắc bị cry chắc thuộc hàng siêu sao, đẹp chai + học thức cao + hiểu biết nhiều => đi bán pin online.
     
  3. dragonKG Thành Viên Cấp 1

    Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín - 3Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín - 4Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín - 5
     
  4. banmayanh Thành Viên Cấp 2

    THÔNG BÁO KHẨN
    - Bây giờ là 11h23 phút ngày 10/04/2014. Bạn Okaaz Dovah (Tel: 0902 329 109) chẳng thấy liên hệ với tôi như đã hẹn. Vậy là sao đây? Ai gian dối ai? Và ai lừa đảo ai? Trong khi, ngày hôm qua (9/4/2014) lúc 1h24 phút tôi có alo cho bạn. Và bạn hứa là trả lại cho tôi 4 cục pin.
    Bằng chứng là tôi có gọi cho bạn (xem hình):
    Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín

    Xin hỏi các anh hùng bàn phím theo xỉa xói tôi là:
    Nguyên nhân vì sao chủ topic cáo buộc tôi này kia đủ thứ, nào là code Đức, code Mỹ. Nào là không uy tín. Trong khi:
    1. Tôi có gọi điện cho luôn và hứa là mang pin qua trả lại cho tôi mà tới giờ phút này không thấy đâu hết là sao?

    2. Có ý gì đây? Trong khi trị giá Pin đang chiếm giữ của người ta là 170k mà mới đưa có 100k thôi? Vậy, là sao? Cái này có được gọi là: "Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản người khác" hay không ?

    3. Và có ý gì đây khi tiền thì không trả thêm mà hàng thì vẫn cứ xài vô tư là sao?

    TÔI TIN CHẮC LÀ BẠN SẼ NGHĨ RA LÝ DO LÀ:
    a) Bận công việc quá nên quên qua trả hàng.
    =>>> Ok ! bạn luôn. Vậy, bạn cho mình thời gian cụ thể đi...mình sẽ đợi (ngày nào cũng được và tháng nào cũng được...miễn là trong năm 2014 này là Ok!

    Hoặc nếu bạn nói là bạn quá bận hả? Cũng Ok bạn luôn, mình sẽ chạy qua nhà bạn đưa lại bạn 100k + mời bạn đi uống nước với mình (nói có nói gian ra đường xe cán chết tại chỗ. Tôi xin thề. =>>> Vậy là được chứ gì)

    b) Và tôi cũng không loại trừ khả năng bạn đang cố tình tìm cách để cho 4 viên pin đó bị hư nhằm cứu cánh cho việc bạn làm sai (về tố cáo không đúng sự thật + sai về lời hẹn là trong ngày 10/4 qua trả hàng cho mình).

    Ok ! Bạn luôn. Vì mình xác định là [ sẳn lòng hoàn trả tiền cho bạn ] và mất trắng tất cả mà. Vì sao?
    Vì tôi tin vào nhân -quả bởi 3 câu nói:
    Câu thứ nhất: NGƯỜI ĐANG LÀM - TRỜI ĐANG NHÌN
    Câu thứ hai: NGƯỜI HẠI KHÔNG CHẾT - ÔNG TRỜI HẠI THÌ CHẾT LIỀN
    Và câu nói sau cùng là: QUẢ BÁO THƯỜNG TỚI CHẬM NÊN NGƯỜI ĐỜI CỨ CHO LÀ KHÔNG CÓ BÁO ỨNG

    Riêng tôi, tôi tin vào nghiệp báo. Gieo gì ắt gặp cái nấy.

    *******************************************
    Các bước tôi sẽ làm vào ngày mai, 11/4/2014 là
    Bước 1: Tôi sẽ nhắn tin cho bạn với nội dung
    "Bạn vào topic mà bạn tố cao tôi để đối chất + bạn mang qua trả lại cho mình 4 viên pin "

    Cho dù bạn nói gì trên topic này nữa thì mình cũng không trả lời. Bởi mình đã nói hết những cái cần nói rồi. Nên không còn phát ngôn nào về chất lượng hay uy tín nữa. Vấn đề là chỉ còn đợi bạn qua trả hàng mà thôi.

    Bước 2: Nếu bạn vẫn cứ im lặng và sử dụng pin của mình như thế hoài thì mình sẽ Post lên ROOM: KHI NGƯỜI ĐÀN ÔNG KHÓC: 1 bài viết về việc tôi bị bạn chiếm đoạt tài sản

    Bước 3: Gửi thông tin này đến Mod và Admin nhờ can thiệp
    Xin cảm ơn!

    Ghi chú:
    Trong sự nghiệp bán pin sạc của mình. Tôi được 2 Mod của 5 giây tin tưởng và mua ủng hộ.
    - Mod thứ nhất: ở hẻm đường Lê Văn Sỹ (Mod này chơi xe mô hình và điều khiển)
    (Xin phép nói điều này mà ko chứng minh. Bởi lâu quá ko nhớ nick của Mod này. Nhưng viết ra điều này để trong các Mod và Admin thì sẽ biết nhau. Và kiểm chứng giúp. Bởi nếu tôi bán hàng Fake thì chính Mod này có biện pháp mạnh với tôi rồi chứ không đợi tới ngày hôm nay)

    - Mod thứ hai (ở Biên Hoà): và Mod này nhờ bạn chạy đến nhà tôi mua.

    Đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Còn riêng về các anh (chị) có comment ủng hộ hay xỉa xói thì xin phép tôi không trả lời bất kể câu hỏi hay thắc mắc nào nữa. Vì cũng thấm mệt rồi...!!!
    Một lần nữa xin cảm ơn tất cả các anh (chị) và cũng xin rộng lòng bỏ qua nếu như cách hành văn của tôi không làm xuôi tai quý vị...thì cũng xin quý vị niệm tình bỏ qua. Bởi: QUÝ VỊ KHÔNG LÀ TÔI NÊN QUÝ VỊ KHÔNG BIẾT CẢM GIÁC CỦA NGƯỜI BỊ VU OAN NÓ RA SAO ĐÂU

    Nếu được chửi thề trên đây chắc tôi cũng làm luôn rồi. Vì ức chế lắm lắm luôn...!~!!
    Trân trọng!
     
  5. Okaaz Dovah Thành Viên Cấp 1

    Chào các bác, em tham gia topic Mancry - tố cáo thương gia này mục đích cũng như ở #1 trong topic: "đăng để các bác ít tin vào lời "nổ" của rao bán." và là người tiêu dùng thông minh , em mua hàng ở nơi có người bán "dễ thương" như vậy mà vẫn chấp nhận thì có lẽ em hơi thiếu thông minh 1 tí rồi Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín

    Góp ý với các bác thương gia: Chuyên mục Mancry ngoài để các bác phản biện lại những tố cáo của khách hàng của mình thì cũng là cơ hội để các bác xây dựng 1 hình ảnh đẹp về xử lý tình huống, tôn trọng khách hàng. Tạm thời gạt qua tính hiếu thắng mà cho mọi người thấy vấn đề chăm sóc khách hàng, giải quyết hiểu lầm của mình thì chính topic mancry sẽ là 1 kênh quảng cáo đắc lực cho gian hàng của các bác Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín - 1

    Còn khách hàng có lỡ hiểu lầm hay sai mà nằng nặc cãi, xỉ vả khách hàng thì có lẽ cuộc tranh luận phần thắng sẽ thuốc về các bác nhưng lâu dài sẽ ít người muốn mua hàng ở chỗ mình Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín - 2

    Cảm ơn BQT đã PM tôi về vấn đề này
    Xin được trích dẫn

    Reply 1:

    Reply 2:

    Reply 3:

    Trả lời :
    Nhận xét chung: anh hơi dài dòng mà không vào chủ đề chính , hôm đấy trời đẹp ra sao hay chim hót líu lo thế nào thì có liên quan gì không ạ?

    1 - tôi chẳng gọi anh là thằng, cũng chẳng dùng từ ngữ gì xúc phạm anh, anh dùng toàn từ ngữ xúc phạm người khác vậy?

    2 - Vấn đề bán hàng, mời vào nhà v.v...:
    + Anh bận có thể nhắn tin lại "đang bận" và hẹn hôm khác, không ai phàn nàn điều gì anh bán hàng mà thái độ như vậy?
    + Mời vào nhà: tôi và anh đứng trong 1 hẻm nhỏ ở đường Nguyễn Kiệm, tôi chưa bước chân vào nhà anh cũng chưa uống ngụm nước nào
    + Về quê: nếu anh có việc gia đình, về quê, v.v.. anh có thể nói tôi ngay lúc đó, sao lại phải hẹn giao hàng rồi bặt tăm cả tháng?
    *Lúc đó anh đang bận thật thì chắc không đủ thời gian 15' cho tôi đứng "suy nghĩ" đâu nhỉ?

    3 - Tiền và giao hàng
    + Đưa tiền cùng với nhận hàng là 1 quy tắc cần được tôn trọng
    + Việc đưa 100k và thoả thuận giao hàng là đồng ý của 2 bên tôi chẳng bắt ép anh. Khi đó anh không có hàng và hẹn giao tận nơi cho tôi vào hôm sau, điều này cũng hợp lý vì tôi cũng đến tận nơi để mua hàng của anh chứ có bắt anh ship đi đâu đâu? Và địa chỉ ở Lý Tự Trọng Q1 (bv NĐ2) quá trung tâm rồi mà anh bảo xa lắc và "trời ạ" thì tôi cũng chịu.
    + Và mọi người cũng biết là từ 19/03 -> 09/04 tôi chẳng nhận được liên lạc gì từ anh , nếu về quê anh có thể đơn giản nhắn tin 1 tin nhắn là tôi yên tâm đợi tiếp tới..... (không có bài này chắc còn đợi lâu)

    4 - Hậu mãi:
    + Anh nói có vấn đề gì sao không "đem qua tận nơi" để ý kiến với anh? Vâng, gọi đt không được thì qua nhà anh chắc cắm lều ở đó 20 ngày chờ anh về.

    5 - Quy cách sản phẩm: (xem lại post 1)
    + Lá cây khô: vấn đề này quá chủ quan, hình ảnh tôi đưa ra cũng khó xác định "vật thể lạ" đó là gì
    + Bao bì sản phẩm: vấn đề chủ quan
    + Quy cách đóng gói: Có vỉ pin, vỉ thuốc hay sản phẩm nào đóng gói dính nước khô lại mà tạo thành 1 vệt mép keo đóng gói lại như vậy không?
    + Tem, nhãn sau vỉ: tạm thời không bàn đến Barcode, nhưng Serial sản phẩm: Serial của món hàng trên miếng dán là NH-AAA900AR-BP2 nhưng ở dưới hộp lại là NH-AAA900AR-BP4
    Bằng Google ta có thể xác định được đây là 2 loại sản phẩm khác hẳn nhau. (tập đoàn Camelion toàn cầu gì gì quy chuẩn quốc tế v.v... thì chắc việc này là bình thường nên không đáng lo ngại nhỉ?)

    6 - ý kiến chủ quan
    + Nhận được lời đe doạ như vậy không hiểu đi qua có được uống nước mía mà về không hay là mặt với pin lẫn lộn =))
    + Như anh mà mất 55k chắc nhảy đổng lên ngay chứ chả đợi 1 tháng sau như vậy
    + Trọng chứng trọng cung etc...: Tôi đã đưa ra được hình ảnh về vỉ pin anh bán cho tôi Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín - 3, anh cũng đưa lời nói, dẫn chứng "20 ngày sau và sau topic này" mới liên lạc lại với tôi Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín - 4, anh có thể phản biện lại 1 cách khách quan Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín - 5




    Cảm ơn các ý kiến khách quan của các bạn


    Tôi mới đọc được "reply 4"

    - nếu thực sự "Khẩn" thì chúng ta nên dùng điện thoại gọi hoặc nhắn tin chứ lên diễn đàn lu loa thì chắc không "khẩn" lắm
    - Tôi không hẹn anh hôm nay (như anh hiểu là 10/04/2014) "đến tận nhà" trả pin cho anh
    - Nếu trả hàng lại, anh vẫn còn 4 viên pin mà (2 cục bóc từ đầu, dùng rồi, cả 4 viên tôi mới sạc thêm 1 lần), có "mất trắng tất cả" đâu =))
    - Dạo này tôi khá bận, nếu anh có nhã ý mời anh qua cổng Lý Tự Trọng bệnh viện Nhi Đồng 2 tôi sẽ gửi lại pin cho anh
    - nói thêm nữa, tôi và anh đồng ý 100k cho 2 viên pin mới, 2 viên pin cũ, ngày 19/03 anh sẽ giao tận nơi cho tôi 2 viên pin mới, lấy lại 2 viên pin cũ và tôi đưa anh thêm 70k, chẳng ai "chiếm đoạt" của ai cái gì , có chăng là lòng tin và thời gian.

    Xin tạm nhận xét tổng kết
    Về vấn đề em phản ánh trên topic:
    1 - làm việc không uy tín (20 ngày???) các bác cũng có thể thấy được giúp em vấn đề này.
    2 - bán pin nhái: vấn đề đang được tranh luận.
     
  6. banmayanh Thành Viên Cấp 2

    Pó tay bạn Okaaz Dovah. Nói không đúng sự thật
    1. Mình mời bạn vào tới đúng cỗng nhà số 59a đường số 6 (Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Gò Vấp). Vậy mà bạn dám nói là hẻm Nguyễn Kiệm (Nguyễn Văn Nghi - Phạm Ngũ Lão rồi mới tới Nguyễn Kiệm. Xem kỹ lại đi)
    Mình còn hướng dẫn bạn chạy từ hẻm số 6 ra đường Lý Thường Kiệt quẹo trái ra chợ Gò Vấp. Vậy mà bạn dám nói ngang ngược như thế

    2. Cái hay của bạn này là không để cập gì đến Code 42, code 08 nữa hé. Chỉ nói: TẠM THỜI KHÔNG BÀN ĐẾN BARCODE. hehee. Hay thật!

    3. Bạn ấy có thắc mắc là:
    Nhà san xuất ghi: NH-AAA900AR-BP4
    DN nhập khẩu ghi: NH-AAA900AR-BP2
    =>>> Rồi suy ra là hàng Fake. Hahahaha.
    Vậy có nghĩa là code: NH-AAA900AR-BP2 phải là Code của USA hoặc của Nga, hay của Nasa gì đó. Vì đúng quy tắc, người ta làm nhái cái gì đó phải theo hướng tốt hơn, đúng không?
    Code sản phẩm của nhà sản xuất là: NH-AAA900AR-BP4 mình không chịu, mình đi mua máy in Barcode và giấy in về in ra Code sản phẩm là NH-AAA900AR-BP2. (Có nghĩa là Code NH-AAA900AR-BP2 phải là của bình ắc quy xe ô tô hay sao ấy? Vì chỉ có bình ắc quy ô tô thì mới có mAh cao hơn pin, đúng không? Hoặc NH-AAA900AR-BP2 này là ký hiệu của hãng máy bay Boeing gì nè. Vì như thế mình mới ăn theo tên tuổi của USA, của Nga, của Nasa, hay của Boeing)
    Và người đi mua hàng, họ sẽ KHÔNG BAO GIỜ NHÌN vào loại pin gì? Nó là pin AA hay AAA?Bao nhiêu mAh? mà họ sẽ chỉ quan tâm duy nhất là Code của BÌNH ẮC QUY mà thôi. Có đúng vậy không?
    Vì nếu đúng như thế thì người làm hàng nhái họ mới chịu tốn chi phí đi mua giấy in về in ra Barcode. (người bị tâm thần họ mới xem code khi đi mua hàng).

    Còn diễn biến trạng thái tâm lý của 1 người bình thường khi đi mua hàng là họ quan tâm: Loại pin mấy A? Bao nhiêu mAh?. Vì thế, nếu muốn làm nhái thì người ta sẽ nâng cái mAh này lên thành BÌNH ẮC QUY là chỗ này...chứ không ai đi sửa cái Code sản phẩm. Vì Code có sửa thành Bình Ắc Quy nhưng phía trước cũng chỉ có 900mAh thì chẳng khác nào lấy râu ông này cắm càm bà nọ à? (Hiểu chưa bé?)
    Bé chưa chịu thua đâu? Bé sẽ hỏi tiếp là: Vậy, dán cái đó vào làm cái gì? Nhà sản xuất in sao thì để y như thế đi. Làm gì kỳ vậy...? Làm vậy người ta nghi ngờ là đúng rồi?
    - Bé nói bậy !!! Nhà sản xuất họ sản xuất cái gì là kệ tía họ. Mình là DN nhập khẩu, sao khi mình mua về kho mình, mình muốn dán cái gì lên trên đó để làm công cụ quản lý (quản lý tồn kho và kế toán) là chuyện của mình. Khi nào, nhà sàn xuất ghi là 900 mAh mà mình về sửa lại là 3 triệu mAh thì vi phạm, là lừa gạt khách hàng. Còn đàng này, Code kế toán của DN nhập khẩu không làm thay đổi BẢN CHẤT SẢN PHẨM thì nghiêm cấm nhà sản xuất phát biểu linh tinh à nha. Thậm chí, nếu DN thích in ra code tên là: CON CHIM ĐA ĐA dán lên NH-AAA900AR-BP4 cũng được luôn. Vì đó là cách quản lý của riêng DN nhập khẩu đó. Hiểu chữa?

    Bé chưa hiểu nữa, đúng không? Bé lì và liều lắm...Bé hỏi tiếp: "Dĩ nhiên người làm ra tem (code) đó phải có lý do ?"
    - Đúng rồi ! Lý do là để quản lý kho đó.
    - Cũng có khả năng, lúc đầu DN nhập lô hàng có code: NH-AAA900AR-BP2 về bán....Kèm theo là in ra Barcode bị dư. Chuyến sau nhập về lô hàng có code: NH-AAA900AR-BP4. Để tiết kiệm nên dán mấy Barcode còn dư hôm trước qua luôn (cái này tôi suy đoán thôi chứ Cha tui cũng không biết nữa. Bởi tôi có in ra cái này đâu mà biết). Hiểu chữa. Chưa hiểu nữa thì tui cũng Pó tay.

    4. Bạn nói hôm 10/4 qua trả lại mình mà bây giờ nói ngang. =>>> Hết biết luôn.
    Ok! Thế này nhé. Bây giờ là 8h12 phút sáng ngày 11/4/2014. Khoảng 9h - 10h. Mình sẽ qua bạn lấy 4 viên pin:
    Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín[/IMG]
    Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín - 1Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín - 2[/IMG]Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín - 3[/URL][/IMG]Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín - 4[/URL][/IMG]Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín - 5[/URL][/IMG]

    Đừng nói là lúc 4h từ Gò Vấp mình xuống dưới Hồng Bàng rồi nói là 3h30 + 15 phút = 3h45 thôi nhé. Cái đó thì chết thật.

    Ok! Đúng 3h30 mình gọi cho bạn 1 lần - Nếu không nghe máy thì đúng 3h45 mình gọi lại thêm 1 lần nữa

    Hy vọng là 4h chiều nay xong cho rồi. Quý vị làm chứng giúp tôi nhé.
     
  7. hoangy06 Thành Viên Cấp 5

    haiz , chắc bạn kia là sv Y đhyd , đi NĐ 2 chắc khoảng năm 4 đúng ko ?
    Ba cái pin sạc này hàng tàu đểu làm gì có chuyện "xài kỹ" thì xài bền ở đây, nó dỏm, fake là "tèo" ngay sau 1-2 lần sạc vì công nghệ tạo pin sạc thiệt nó đâu có ! Chưa phân trần đúng sai với bị Cry mà lên đây kiện cáo rồi, ảnh hưởng ít nhiều tới bị Cry buôn bán chứ. Uy tín Online khá quan trọng. Chừng nào ko còn cách nào khác (như Bị Cry chạy trốn ) hãy Cry họ bạn nhé.
    Vote ủng hộ chủ bán pin
     
  8. le_ngoc0812 Thành Viên Cấp 1

    ồ nan giải
     
  9. apollo19 Thành Viên Mới

    Mình cũng đang tính cry một thành viên bán hàng không uy tín. Bị cho leo cây 20km và đưa máy dõm thế máy rao. Treo đầu dê bán thịt chó. Mình xin hỏi mấy bạn ở đây có đáng để cho mình làm 1 bài cry không?
     
  10. banmayanh Thành Viên Cấp 2

    MỌI CHUYỆN ĐÃ KẾT THÚC LÚC 3h30 ngày 11/4/2014 với bạn Okaaz Dovah
    - Mọi vấn đề đã giải quyết xong.
    - Pin vẫn xài tốt.
    =>>> Vấn đề là bạn ấy cần mình trả lời những thắc mắc. Nhưng mình không Log vào nick nên không biết nên mới ra cớ sự. Lúc chiều mời bạn làm 1 ly nước và trả lời mọi thắc mắc là xong.

    P/s: Bạn Okaaz Dovah có Log vào topic này thì ghi lại cảm nghĩ về nước Mỹ vài gạch đầu dòng chơi nhé!

    Bye!!!
     
  11. Okaaz Dovah Thành Viên Cấp 1

    Dạ chào anh Hoàng y06
    - Về vấn đề pin, pin eneloop Ni-MH, cả pin Li-ion trong các thiết bị điện tử (pin "OEM" dành cho máy ảnh, pin laptop, thay cell v.v...) đều được làm giả, nhái rất tinh vi, và chỉ có thể đặt cạnh nhau mới phân biệt được, thậm chí các loại pin "encoded" còn được cấy chíp xử lý để giải quyết vấn đề giao tiếp với máy (nhằm tránh tình trạng pin giả, các hãng tiến hành cấy chip cho pin, pin xịn nhét vào máy máy nhận diện được, nay pin giả cũng làm được chip này luôn) và dùng thì cũng 1 9 1 10 với pin chính hãng Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín
    Đơn giản anh có thể mua 1 cục pin lô, pin thay cell Nokia ở bất kì đâu dùng vẫn được cả tuần với 1202 thần thánh
    - Về vấn đề cry, anh có thể xem ngày được tạo và ngày bác chủ topic bán hàng vào hồi đáp là ngày nào ạ , em đt, liên lạc không được rồi mới lên đây, anh có thể xem lại
    Cảm ơn anh đã quan tâm đến topic.

    Cá nhân:
    - Hôm nay anh chủ topic bán hàng có nhã nhặn hơn hôm trước, mặc dù sáng nay tin nhắn vẫn còn khá khiêu khích =)).
    - Trả lại anh 4 viên pin và nhận lại tiền, xem như chuyện giao dịch đã được giải quyết.
    - Được anh giải thích khá dài dòng nhưng vẫn bảo lưu quan điểm 2 viên pin kia khó có thể là pin chính hãng Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín - 1, có thể đơn giản bác bán hàng tốt, cũng khá uy tín (đt 10 số, trả sau, đến tận nơi hỏi han, mời uống nước, giải thích, v.v...) tuy nhiên theo em 1000 sản phẩm bán ra vẫn có thể có 1 sản phẩm bị trục trặc, có thể không phải do khâu của anh mà là do khâu trên, từ đầu nếu anh chỉ cần nói vậy thôi thì mọi chuyện đơn giản hơn rất nhiều Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín - 2.
    Cảm ơn anh đã bỏ công tới tận nơi, mời nước và giải thích Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín - 3

    + Code 42 và 08 - vấn đề này không nói tới vì không xác định được công ty quản lý hàng của mình ntn
    + Serial món hàng là chuyện khác, nó phải phải thống nhất, các bác cứ search 2 số serial đó thì sẽ thấy được quy cách sản phẩm ra sao.
    + Người làm giả sẽ cố hết sức để làm sp mình giống thật, tuy nhiên không thể giống 100% được và chi tiết có thể rất nhỏ như serial cho thấy món hàng có 4 cục pin nhưng lúc đóng gói lỡ làm 2 cục rồi nên in lại serial khác lên.
    + Như đã nói ở đầu, cái này có thể nằm trong các khâu trước của sản phẩm khi đến tay anh, và anh cũng có thể chỉ là nạn nhân như em Tố cáo thành viên banpinsac bán hàng pin nhái, làm việc không uy tín - 4.

    Chúc cả nhà vui vẻ và pin trâu.
     
  12. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Đã unban + unBL nick banpinsac.

    Chúc các bạn luôn vui khi tham gia 5giay!
     

Chia sẻ trang này