Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh báo thành viên cấp 6 của forum nhưng bán hàng dởm.

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi OanhAsa, 27/6/14.

ID Topic : 7411715
Ngày đăng:
27/6/14 lúc 20:28
  1. OanhAsa Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    22/2/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    449
    Mình có mua 1 cây 4s của bạn thành viên thichmobile (http://www.5giay.vn/members/100021929-thichmobile.html) trên forum.(tên thật là Nhật,địa chỉ giao dịch ở 129k Ni Sư Huỳnh Liên,Q.Tân Bình)

    http://www.5giay.vn/iphone/7393378-iphone-5-trang-64gb-may-dep-99-9-gia-6t8-iphone-4-16gb-3t9-fullbox-may-dep-99-9-a.html
    Bạn này là thành viên cấp 6,có vẻ rất uy tín,rao bán hàng ở rất nhiều trang chứ ko chỉ riêng 5s.Bạn bao test máy 7 ngày,bảo hành 3 tháng (chắc tại vì bảo hành 3 tháng nặng quá nên giờ bạn chỉ ghi bảo hành 1 tháng thôi).

    Nhưng khi đã test máy kỹ càng tại cửa hàng của bạn (thực ra là cái phòng trọ để bạn giao dịch).Mình về dùng máy chưa dc 1 tuần thì bị lỗi wifi,mình có gọi cho bạn thì bạn nói mang lên sửa.
    Sau đó mình cũng mang máy lên cho bạn xem,bạn chọc chọc ngoáy ngoáy 1 hồi thì cái wifi lại hoạt động,nhưng cứ khi mang máy về nhà thì chỉ dùng dc 1-2 ngày máy lại bị lỗi,mặc dù mình đã test rất nhiều wifi chứ ko phải chỉ 1 mạng ở nhà.Cứ như thế mình chạy đi chạy lại lên chỗ bạn bảo hành tới 2-3 lần.
    Tới lần thứ 4 lại bị,mình gọi bạn thì bạn hẹn tới hẹn lui 2-3 lần với lý do rằng về quê chưa lên.Sau đó bạn cũng chịu hẹn mình lên sửa.
    Lần này bạn kêu mình để máy lại để thay luôn chip wifi cho mình và hẹn ngày hôm sau lên lấy.Tới hôm sau mình gọi thì bạn nói là máy chưa xong,chip đặt hàng chưa về kịp,hẹn mình 3 ngày nữa máy mới sửa xong (mình chả hiểu cái chip wifi đặt hàng bên Mỹ hay bên Tung Của về hay sao mà 3-4 ngày mới có hàng ??????)
    Rồi 3 ngày sau mình lại gọi,may quá bạn ấy cũng bảo máy đã sửa xong,ngồi test kỹ càng cái wifi xem bạn có thay chip thật ko rồi mới mang về nhà.Về nhà wifi đã lên ro ro,nhưng lại chuyển sang bệnh khác là sạc hoài chả vào đc tí pin nào.
    Lần này mình gọi cho bạn để hỏi xem sao tự nhiên lại chữa lợn lành thành lợn què thế này thì bạn chả thèm nghe máy luôn,gọi 3-4 lần cũng chả thèm nghe máy luôn.
    Mình biết ngay cái kiểu muốn lẩn luôn của bạn nên nhờ ông anh mang máy lên tận nơi giao dịch của bạn ấy.Thế là cũng may mà gặp dc.Bạn ấy cũng gượng ép sửa cho.Anh mình có ý muốn bạn ấy thâu lại luôn vì máy quá nhiều vấn đề thì bạn ấy viện lý do đang nhiều máy quá ko còn tiền thâu.
    Thế là con 4s lại quay về nhà và bây giờ thì wifi ầm ầm,pin ầm ầm nhưng chả ai làm gì,để ko 1 chỗ cũng nóng ran lên như cục than :cry_002:

    Mình post bài này lên đây ko phải để nói bạn thichmobile (Nhật) lừa đảo gì cả,nhưng để các bạn cân nhắc kỹ trước khi mua hàng của bạn này.Cách làm ăn của bạn ko uy tín như bạn rao,hẹn khách tới lui cả chục lần,rao bán máy thì mạnh miệng lắm nhưng khi bán dc rồi thì chỉ muốn lẩn luôn.Cái máy cũng chả đáng là bao nhiêu nhưng tốn thời gian của khách hàng.Tính ra thời gian mình mua máy của bạn cũng dc gần 2 tháng,nhưng thời gian đc sử dụng máy chưa đc đến 10 ngày,còn lại là thời gian chạy tới chạy lui cho bạn sửa máy và ngồi chờ bạn hẹn để sửa máy.
     
  2. vuongpro Thành Viên Cấp 5

    căng dữ........
     
  3. hoainama8 Thành Viên Cấp 4

    bệnh chung của máy dựng là hư lạt vặt chứ bạn
     
  4. TienThuanMobile Thành Viên Cấp 2

    Dựng hay nguyên zin 100% gì cũng vậy, bán ra 100-150c là tự nhiên lăn đùng ra chết 1 con wifi. Anh em nào chuyên apple xác nhận đúng ko?
     
  5. vietcoin.com Uy Tín Quý Hơn Vàng

    Chia buồn với thớt Cảnh báo thành viên cấp 6 của forum nhưng bán hàng dởm.)
     
  6. muaban2004 Thành Viên Cấp 5

    hao nguồn..........
     
  7. TienThuanMobile Thành Viên Cấp 2

    Chính xác, 100 con die wifi hết 99c hao nguồn. Cảnh báo thành viên cấp 6 của forum nhưng bán hàng dởm.
     
  8. magic_boy323 Money is not everything

    Mình dùng 4s từ lúc đập hộp tới giờ xài ko bất kỳ 1 lỗi nào mà pin trâu nữa đã up lên io7.0 . Mấy hàng dựng hoặc mới hay hư vặt chứ
     
  9. kiyoshy Thành Viên Kim Cương

    làm gì có chuyện bệnh chung ở đây ông bạn, nếu 4s nào củng bị cái bệnh chung như ông nói này thì 4s bán cho ma à, vấn đề ở đây là máy có vấn đề, không biết main đã đụng đậy gì chưa, nói chung bác mở main ra test xem main đã khò hàn gì chưa, nếu có thì chia buồn cùng bác
     
  10. TienThuanMobile Thành Viên Cấp 2

    Bạn ko hiểu ý minh nói ah, 100-150c mới bị 1 con, bạn hên hay mai mắn thì nằm trong số 99-149c đó. Dựng hay sào nấu gì cũng vậy hết, toàn main zin ra thôi. Ở đây ko nói đến main sửa tào lao.

    Mỗi dòng máy của apple có bệnh chung, anh em trong nghề sẽ biết, đến lúc or thời điểm thích hợp là nó lăn ra die. Vài dòng đơn giản cho anh em dễ hiểu.

    1. iphone 3g, bệnh wifi -> Test xong cất tủ 1 tháng, đến khách mua đưa cho test tự lăn ra chết wifi.
    2. iphone 3gs, bệnh ic nguồn -> Con ic nguon anh em cung biết rồi, chết con ic nguon coi như bán xác được 300k là mừng.
    3. iphone 4g, bệnh mic & noall, camera
    4. iphone 4s, bệnh wifi
    5. v.v. viết nhiêu đó mõi tay rồi.
     
  11. Ko biết thì đừng tỏ ra nguy hiểm nhé ông bạn, lót dép ngồi hóng đi, người ta cười vào mặt đấy.
     
  12. OanhAsa Thành Viên Cấp 2

    Đúng rồi đấy ạ.E search 1 vòng gg cũng thấy nhiều bác dùng 4s đều bị die wifi.

    Giờ sau khi sửa dc wifi thì e ấy chuyển sang 1 loạt các bệnh khác:hết sạc ko vào pin,báo sóng ảo,giờ thì máy nóng ran và tụt pin rất nhanh.

    Chắc chỉ biết đổ lỗi cho Định Mệnh Cảnh báo thành viên cấp 6 của forum nhưng bán hàng dởm.(
     
  13. OanhAsa Thành Viên Cấp 2

    ko biết có phải ko nhưng chắc của bác bị hư mic đấy ạ.
     
  14. kiyoshy Thành Viên Kim Cương

    ý kiến của từng người nhé pro. tui biết gì tui nói đó, pro đừng lên mặt là mình có hiểu biết hơn ở đây oke,
     
  15. Typhooneiji Thành Viên Cấp 4

    Haizzz , cô mẫu dưới sign của bác thật đẹp quá Cảnh báo thành viên cấp 6 của forum nhưng bán hàng dởm.
     
  16. thai.vietrealy Thành Viên Cấp 3

    topic nào cũng thấy IP thế nọ thế chai thế này, trách người thì ít trách bản thân thì nhiều. Xác đinh mua IP thì đừng ham rẻ, đừng ham hàng đã sửa, đã bung, sim ghép, đóng cặp....nếu mua thì ráng chịu, rẻ 1-2 triệu mà mua cục tức+ máy hỏng thì rẻ làm gì?
     
  17. zeroasian Thành Viên Vàng



    Xác nhận, mình còn bị nhọ đến mức mua 2 cái ip4 với ip4s, cái ip4 thì hư mic, nói ng ta ko nghe, còn cái ip4s thì tự dưng 1 ngày đẹp trời lăn ra chết wifi :v. (Cả hai đều mua mới đập hộp hết nhé)
     
  18. vitinh4k Thành Viên Cấp 5

    Chủ thớt lại gặp xui rồi, mấy cái dòng nổi tiếng này hay bị lỗi quá nhỉ, thấy thằng em mình nó xài máy tàu mà chả thấy than vãn
     
  19. topphukien www.topphukien.net

    4s bệnh chung la die wifi nhưng đâu phải con nào cũng vậy. Nếu chủ topic đã test kĩ rồi thì xui thôi
     
  20. topphukien www.topphukien.net

    máy china thì cũng có hàng kém và hàng chất lượng, đồng tiền thì đi đôi với chất lượng.
     

Chia sẻ trang này