Tìm kiếm bài viết theo id

Thành viên dapvaomatmay, bán hàng không có trách nhiệm

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi sonem2612, 11/7/14.

ID Topic : 7428553
Ngày đăng:
11/7/14 lúc 06:54
  1. sonem2612 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    6/5/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    904
    Mình lúc trước có mua cái IP5S của thành viên có nick là dapvaomatmay, link đây ạ: http://www.5giay.vn/iphone/7318508-iphone5s-t-gray-16gb-gia-cuc-tot.html
    Kiểm tra test máy ok, giao dịch xong thì bạn ấy nói đi gấp quá không đem theo kịp cục sạc, cáp sạc ( do bữa đó định qua nhà nhưng bạn nói có hẹn nhậu ở một quán vịt ở Tân bình, mình cũng đang cần máy để hôm sau về quê nên mua gấp) và hẹn bữa sau qua nhà bạn ấy lấy. Mình thấy bạn cũng hiền và có vẻ đàng hoàng nên mình chấp nhận.
    Vài ngày sau mình liên hệ lại để lấy thì lúc bạn bảo ngủ chưa dậy, lúc thì có việc chưa về. Sau đó bạn bảo đi du lịch 30/4 khi về bạn sẽ liên lạc. Nhưng mình chờ hoài không thấy.
    Đến nay mình cần liên hệ lại thì bạn bảo là đã chuyển đi Nha Trang công tác rồi. Hẹn ( lại hẹn) khi nào về SG sẽ đưa, nhưng bảo sẽ đưa linh kiện loại 1 vì cục zin mất rồi, sao kỳ vậy bạn, mình mua fullbox hàng zin mà, chắc bạn cũng biết giá 1 cục sạp, cáp zin là bao nhiêu mà! cái hẹn gần nhất của bạn là vào chủ nhật vừa rồi nhưng vẫn không thấy.
    Mình muốn bạn có trách nhiệm về việc này và liên hệ đưa cục sạc cáp cho mình vì mình đã liên hệ với bạn nhưng bạn chưa trả lời cho mình.
    Anh em cẩn thận khi giao dịch với thành viên này.
     
  2. Mr.Milk Thành Viên Cấp 2

    cry coi chừng bị cry đập vào mặt bạn bây h =))
     
  3. thai.vietrealy Thành Viên Cấp 3

    cái nick đã không thiện cảm rồi, mà bác này đi mua 5s mà có vẻ ngây thơ thế, không kiểm tra hàng luôn à, test lại xem không khéo toàn hàng dựng rồi, giao dịch ngoài đường kiểu gì cũng dính
     
  4. xuanmai95 Thành Viên Cấp 4

    đọc cái tên nick là ko muốn giao dịch rồi. nghe cái dụ hẹn hẹn là tự hiểu luôn Thành viên dapvaomatmay, bán hàng không có trách nhiệm))
     
  5. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Đã pm bị cry !
     
  6. bbhpa9 Thành Viên Bạch Kim

    Trời đất, thành viên cấp 1, giao dịch ngoài đường, sự việc cù nhây 3 tháng mà giờ bạn mới cry???
     
  7. Ga_pro Thành Viên Hạng Nặng (R)

    dù pk kg giá trị cao nhưng buôn bán phải đàng hoàng chút,ăn cái cục sạc đó xong rồi trốn luôn thì kg đáng
     
  8. sonem2612 Thành Viên Cấp 3

    Mình cũng liên hệ nhiều lần. Có khi thì ko nghe máy, mà nhà mình thì ở Bình Tân, gần bến xe miền tây,chạy xe ra cũng xa, nếu ra ko gặp mà phải chạy ngược về thì cũng tội cho mình chứ! Xa quá mà.
    Rồi bạn ấy bảo đi du lịch về sẽ liên hệ, rốt cuộc cũng không thấy. Công việc cũng lu bu nên mình cũng ít liên hệ lại, một phần cũng thất vọng và cũng chờ thiện chí của bạn ấy nên cũng cù nhây.
    Gần đây có liên hệ lại như mình đã nói ở trong bài. Rốt cuộc cũng ko thấy bạn ấy liên lạc, đt, nt ko trả lời.
    Mặc dù giá trị ko lớn nhưng làm ăn phải đàng hoàng. Lên đây cry cho anh em mình cẩn thận thôi chứ mình xem như đax bỏ rồi.
     
  9. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Vẫn online không vô đối chất => Ban forever + BL.
     

Chia sẻ trang này