Tìm kiếm bài viết theo id

Sự thiếu trách nhiệm và thái độ nói chuyện không tôn trọngkhách của nguoivanchuyen.vn

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi CloneNick, 16/7/14.

ID Topic : 7434945
Ngày đăng:
16/7/14 lúc 09:37
  1. CloneNick Thành Viên Cấp 2

    Mình bảo xóa topic là để mấy người không liên quan chả biết gì vào cmt bừa giống bạn vậy đó.

    Số mobi gì ở đây bạn, số mobi là của vợ mình, và số này cũng mất rồi chưa có đi làm lại, mình gửi hàng sao không liên lạc với mình mà liên lạc với vợ mình làm chi??? Chứ đâu phải gọi mobi không nghe máy gì ở đây bác

    Trung bình 15 phút mình nghe 1 cuộc gọi nhe bác, máy cài đặt cuộc gọi chờ nên đang nghe cuộc gọi này có cuộc gọi khác thì tự động chờ thôi. Và cái số alo cho mình là số gì đó không phải số của công ty nguoivanchuyen.vn nếu là số của công ty gọi thì đã gọi lại rồi bác. Số 09 gì đó gọi miss thì 1 ngày cả chục số gọi miss chứ có riêng gì số này, phải chi số của công ty gọi mình thì mình biết là liên hệ mình rồi.
     
  2. CloneNick Thành Viên Cấp 2

    thì đối chất cứ đối, sợ nhất mấy bác cứ vào chả đọc gì cứ phán bừa.
    Sáng giờ mình có mở miệng ra đòi đồng bạc nào từ nguoivanchuyen chưa bạn?
    Mình quan tâm vấn đề khác chứ không có quan tâm bên nguoivanchuyen chuyển tiền cho mình chưa.
    Bạn chưa rõ thì có thể đọc lại.
    Chứ bạn nói nguoivanchuyen nợ bạn 10k hay 20k gì vẫn chuyển cho bạn thì nó không có cần thiết ở đây. Vì mình chưa bao giờ mở miệng nói Nguoivanchuyen nợ tiền mình không trả gì cả
     
  3. trucnguyenduy Thành Viên Cấp 4

    Bro cứ đã xác nhận kĩ với khách hàng của mình chưa? Xem có chính xác là họ chưa nhận được ko? Ko lẽ nào bro nguoivanchuyen giao nhầm mà người ta vẫn trả tiền cho món hàng ko phải của mình?
     
  4. CloneNick Thành Viên Cấp 2

    sáng giờ không có muốn đôi co với bác. Nên cũng bảo mod xóa đi để từ từ coi lại. kẻo người khác vào đọc không biết gì phán linh tinh.
    Còn cái việc mà Nhân viên sáng gọi, anh không nghe máy.Thì mình ko biết số nào là số nhân viên của bác, mỗi ngày mình hơn 10 cuộc gọi nhỡ, nhận cuộc gọi thì cũng khoảng tầm 30 cuộc. Nếu nhân viên bác liên hệ bằng số công ty thì mình biết và gọi lại.
    Và cũng nói luôn với bác là 5 ngày nay số điện thoại của mình không có nhân viên nào của bác gọi cả. Chỉ đến sáng nay mình chủ động gọi cho bác thì mới có người gọi cho mình. Vậy từ ngày 11/07 đến trước buổi sáng sau khi em liên hệ, bác cho mình hỏi có cuộc gọi nào vào số 222 của em không ạ. Không có đúng không.
    Mà nói chung cái này đâu phải vấn đề em đề cập bên trên đâu mà các bác cứ quan tâm vô chỗ này làm chi nó không có liên quan gì đâu.
     
  5. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Bác ơi, khi mình hỏi bác câu số mobi này còn cái chữ ký số mobi dưới chữ ký liên hệ gặp Long mình mới nói nhé! Bên box chuyện trò e đã đọc bài của bác và đã đặt nghi vấn cho sự việc. Sự việc thế nào thì 2 bác đây người rõ nhất, 2 bên làm khó nhau chả được cái chó gì đâu. Bác đừng dài dòng theo kiểu đàn bà đó nữa, em xác định bên nào cũng lỗi cả, mà chả bên nào nhường thì đây là lần cuối đến với nhau.
     
  6. CloneNick Thành Viên Cấp 2

    Hình như bạn lạc đề đi đâu rồi đó, mình chả biết thằng nào tên Long và cũng chả có đặt chữ ký cái nick này liên quan gì tới thằng Long gì đó cả
    Còn cái câu 2 bên làm khó nhau chả được cái chó gì đâu thì mình thấy nó không có hợp ở đây lắm. Có ai làm khó dễ gì đâu bác, trường hợp này mình là người mua dịch vụ, thấy bức xúc thì nói lên bức xúc thôi.
    Mới lập topic ra mà thấy vài ba bác bên đối thủ của người ta nhảy vào cmt là bác qua dịch vụ chuyển phát này đi, dịch vụ chuyển phát kia đi, nên mới bảo closed từ từ tính thôi việc gì mà bác căng lên thế.
     
  7. bbhpa9 Thành Viên Bạch Kim

    Em cũng nghĩ là có hiểu lầm gì đó thôi, chứ sao lại tình cờ có người nhận món hàng đó, rồi lại có điện thoại để test nữa, test xong rồi trả tiền nữa>>>Kì lạ. Bác bị cry có chứng cứ gì về việc giao hàng rồi ko? Nếu người mua hàng của bác cry có trên 5s để 3 mặt 1 lời thì quá tốt...
     
  8. Người vận chuyển www.nguoivanchuyen.vn

    Sáng gọi mình, mình nói 1 chút sẽ check lại vì nhân viên đã nói giao thành công. Sau khi nhận cuộc gọi, mình nói anh có số mobi & vina, nháy máy, mình gọi lại sau khi kiểm tra.
    Vì nhân viên đã báo cáo 1 đơn Q.9 thu 310k
    Và hôm đó nghe Thành nói đưa 2 đơn, mình sợ là cái đơn ở Hóc Môn, nên chưa biết có giao được hay không. Không biết sao mà trả lời Thành?
    Sau khi hỏi nhân viên, nhân viên tả lại số nhà ở đường Nguyễn Xiển - Q.9 , khi em giao hàng, khách nhận pin + dock sạc, thử rất kỹ và thanh toán tiền cho nhân viên.
    Và mình còn hỏi ngày đó anh Thành đưa em mấy đơn. Nhân viên nói là Vợ anh Thành đưa 2 đơn, nhưng em chỉ nhận có 1 đơn vì sợ giao không kịp. Và mình kêu nhân viên gọi lại ngay cho anh Thành gấp để thông báo.
    Và gọi Thành không nghe máy, thế là có topic này Sự thiếu trách nhiệm và thái độ nói chuyện không tôn trọngkhách của nguoivanchuyen.vn


    Thôi, dù sao cũng có topic này, ACE từng giao dịch với NVC thì biết NVC luôn luôn có trách nhiệm với hàng hóa của khách hàng. Và cũng xem như là nhân viên của bên bán. Nhiều lúc đi giao, khách thử máy có khi 30 phút, ok mới trả tiền. Nhưng nhân viên không bao giờ dám nói 1 câu.
    Vì bên bán bán được hàng, thì mới kêu mình.

    Khách hàng của NVC đa số đều là ACE 5s

    p/s: Thành vui lòng nhắn số TK VCB vào 01222 247 247 để mình ck 310k nhé.
     
  9. CloneNick Thành Viên Cấp 2

    Nhiều bác vào chưa hiểu gì đã múa phím bảo em hèn nhát bôi nhọ người khác đã rồi xóa topic.

    Thứ nhất : Vì sao em lại xóa topic này. Không phải em sợ ảnh hương gì đến em hay là em sợ người khác nói em phán bừa.... Sở dĩ có topic này là trong lúc bực tức. Nhưng tính em dễ nóng dễ nguội. Sáng nóng thì viết vậy, chiều nguội lại thôi quên đi cho khỏe người. Em cũng là dân làm ăn, em cũng thử đặt trường hợp mình vào trường hợp của bác, thì cũng cảm thấy đôi chút khó chịu, dù người viết đúng hay sai chưa bàn tới, nhưng người ta mang mình lên giữa bàn dân thiên hạ thì dù người hiền lành dễ dãi cũng cảm thấy khó chịu. Và dù ít dù nhiều cũng ảnh hưởng đến việc làm ăn của bác ==> Nên em tạm xóa topic đi. Chứ không phải là trốn chạy.

    Thứ hai : Nhiều bác vẫn không hiểu vì sao lại có topic này. Kể cả bác nguoivanchuyen.vn cũng không hiểu.
    Topic này là để phản ứng thái độ của bác khi có sự việc xảy ra. Ở đây đầu tiên là việc khách của tôi báo không nhận được hàng. Lỗi do ai mà khách không nhận được hàng thì có 3 đối tượng sau:
    _Một là tôi không giao hàng cho khách nên khách báo.
    _Hai là nhân viên của bác giao không đúng hoặc không giao
    _Ba là khách nhận rồi nhưng cố tình báo sai.
    Ba nguyên nhân đó ai đúng ai sai thì bàn sau. Tôi là chủ của hàng, khách báo không nhận được hàng thì đầu tiên tôi liên hệ bên vận chuyển. Nói chuyện với bác được vài câu thì tôi nhận được câu trả lời của bác như thế này: Anh ko có số mobi thì tôi không gọi được, vì cước nó mắc. Nên một lát anh gọi lại cho tui, còn không thì thôi.
    Tôi giận bác là chỗ này, chuyện hàng mất hay lạc đâu đó, dù chưa biết nó có lạc không, hay nó lạc đi đâu, ai làm lạc,ai đúng ai sai thì chưa cần phân định, hàng lạc đi chỗ khác thì mỗi bên liên quan phải nhiệt tình mà tìm kiếm. Nhiệm vụ của tôi là phải liên lạc với anh để xem anh đã giao chưa, nếu anh giao rồi thì tôi tìm chỗ người nhận. Còn nhiệm vụ của anh là phải liên lạc với nhân viên, xem phát đúng người đúng địa chỉ chưa. Rồi tôi và anh liên lạc với nhau để thống nhất, đằng này anh bắt bẻ tôi là phải có sim MOBI anh mới gọi lại được còn không thì anh không gọi vì cước nó mắc... --> Thử hỏi mọi người trong tình thế này cước nó quan trọng hay là hàng nó quan trọng, cho dù chủ hàng đã nhận hàng rồi, cố tình liên hệ để đòi lấy thêm, thì mình chưa xác minh được cũng phải gọi điện vòng vòng để hỏi. Đằng này bác cứ vin vào mấy đồng cước mà từ chối báo lại. Thì nói thiệt tôi hơi bực.
    Tôi Cry bác là cry cái này. Và sau khi cúp máy tôi đã viết ngay topic vì đang bực.
    Bác bảo nhân viên gọi gì đó cho tôi, thì cũng sau khi tôi viết topic rồi.

    Nhưng lúc chiều tôi nghĩ lại, bác mở cửa ra làm ăn, ứng xử sao là quyền của bác, mến thì đến với nhau, không mến thì thôi, chứ cùng làm ăn cả, công kích nhau làm gì, nên tôi mới xóa.

    Nói chung cũng cảm ơn bác giao giúp tôi vài đơn hàng, tôi chuyển phát nhanh nội thành cũng nhiều, nhưng cũng ít nhờ bên bác vì hàng tôi giao khách phải kiểm kê rất lâu, tôi sợ phiền, mấy lần tôi nhờ bác toàn là giao những cái khui ra nhìn nhìn là xong, nên tôi mới nhờ.
    Dù sao cũng cám ơn bác.
    Tôi closed không phải vì tôi sợ gì cho tôi, nhưng tôi thấy chả cần thiết, cùng dân làm ăn cả, cái gì bỏ qua được thì bỏ, nhỏ nhen chỉ tổ làm hại nhau. Con người không ngăn được cảm xúc, đôi khi xúc động mạnh có thể làm việc này việc nọ, quan trọng lúc hạ nhiệt rồi thì bỏ qua để tránh người khác đục nước béo cò mà tổn hại đôi bên.

    Thần.
     
  10. .Liberty. Thư Ký

    Đúng là chưa gì đã post bên chuyện trò mà ko để mancry xử. Nếu đúng NVC làm ăn ko uy tín thì 5giay sẽ xử lý, còn ngược lại cry vu khống hoặc làm ảnh hưởng tới kinh doanh của người khác thì 5giay cũng sẽ giải quyết triệt để luôn
     
  11. l0v3kut3767 Thành Viên Cấp 4

    đã từng nhờ dịch vụ người vận chuyển 2-3 lần.
    cảm thấy ok. hẹn đúng giờ. làm kô được là báo kô được. đến trễ kẹt xe kô gửi hàng được là alo báo hẹn sáng mai gửi. nói chung miễn sao 2 bên làm đúng và thuận lợi là ok. có gì đâu mà có cái số tk cũng làm ầm lên. làm ăn ok thì có lần sau
     
  12. CloneNick Thành Viên Cấp 2

    Tôi không có rảnh mà đi vu khống Mod nhé.
    Giờ tôi hỏi bác NVC lại 2 vấn đề.

    Vấn đề thứ nhất là của vợ tôi trước đây nhờ bác ship và thu tiền hộ. Cái này xảy ra cũng lâu rồi.
    Bác nhận ship hàng thu tiền hộ, đến khi bảo chuyển tiền thì cả tuần không chuyển, nói qua nói lại 1 hồi thì phán cho vợ mình 1 câu: CHỊ KHÔNG CÓ SỐ TK VCB THÌ LÀM SAO TUI CHUYỂN, KẾ TOÁN CỦA TUI ĐÂU CÓ RẢNH MÀ ĐI NGÂN HÀNG KHÁC GỬI TIỀN CHO 1 MÌNH CHỊ, CHỊ PHẢI CHỊU KHÓ ĐỢI CHỨ, GIAO DỊCH TRÊN MẠNG THÌ PHẢI CÓ TK VCB CHỨ
    Câu này cách đây khoảng hơn 1 năm bác có nói với vợ tôi không- lúc đó là khách hàng của bác.

    Chuyện này là giữa bác NVC với vợ tôi... Vợ tôi nhờ bác qua lấy hàng 2 lần và đến lần thứ 2 thì xảy ra việc này nên vợ tôi sau này nhờ dịch vụ khác.

    Riêng tôi không có nghĩ gì về cái mâu thuẫn này, tôi nghĩ có thể vợ tôi và bác không hợp tính, nên mới xảy ra mâu thuẫn.

    Nên tôi vẫn tiếp tục nhờ bác ship hàng của tôi. (Tôi và vợ tôi kinh doanh hàng khác nhau nhé, mạnh ai nấy ship, bác mâu thuẫn với vợ tôi không có nghĩa là mâu thuẫn với tôi. Nên tôi vẫn làm ăn với bác, trong khi vợ tôi thì nói không. Nếu tôi là người không hiểu lý lẽ, thù dai nhỏ nhen, thì tôi cũng đã cạch bác sau khi xảy ra chuyện với vợ tôi. Đằng này tôi vẫn hợp tác với bác ship hàng của tôi)

    Hết 1 chuyện xảy ra cách đây khá lâu.
    ------------------------------------------

    Tới chuyện tiếp theo là chuyện của bác với tôi.
    Ship hàng bên bác được vài lần thì mới xảy ra chuyện như bên trên.
    Giờ tôi quay qua hỏi Mod. Vì mod nói tôi VU KHỐNG.
    Tôi hỏi MOD giờ MOD đến nhà tôi mua hàng, tôi không có ở nhà, nhân viên tôi bán hàng cho MOD ra sao đó tôi không biết. MOD về phát hiện sai sót (chưa cần biết lỗi của hàng, hay lỗi của nhân viên bán),MOD điện thoại cho tôi báo là nhân viên của tôi bán hàng dỏm cho MOD. Giờ tôi nói với MOD là MOD có số BEELINE hay số Vietnammobile không một lát tôi hỏi nhân viên tôi xong tôi gọi cho MOD theo hai mạng đó, còn số khác tôi không có tiền gọi vì cước mắc quá. Giờ MOD cúp máy đi tôi gọi cho nhân viên tôi, rồi MOD có 2 số đó thì tôi gọi lại còn không thì MOD phải gọi cho tôi, nếu không gọi thì thôi vì tiền cước ngoại mạng nó mắc.

    Trong trường hợp này thì MOD phải chạy lăng xăng đi kiếm cái SIM BEELINE hay Vietnammobile để chờ tôi gọi hay là MOD nổi điên lên vậy. Mua hàng gặp phải hàng đểu, mà không biết phải hàng đểu của cửa hàng không, hay là nhân viên nó tự ý bán hàng đểu bên ngoài cho mình, gọi chủ thì chủ trả lời như vậy.

    Trường hợp của tôi y chang như vậy đó.

    Tôi kể ra 2 trường hợp này. NVC lấy hết DANH DỰ và ĐÀN ÔNG của mình ra để khẳng định xem tôi có nói sai lời nào không. Hai câu chuyện trên từng lời bác nói với vợ tôi, và sau này là nói với tôi thì tôi viết rất đúng sự thật không thêm bớt lời nào, tiếc là không có ghi âm lại thôi. Nếu bác lấy hết DANH DỰ và ĐÀN ÔNG của bác ra bảo tôi bịa chuyện thì tôi sẵn sàng bị ban nick.

    Còn chuyện tôi post bên box chuyện trò được 1 buổi thì tôi tự cảm thấy nhiều đối thủ bên chuyển phát nhanh vào dìm hàng, nên lúc trưa hay chiều gì đó tôi đã PM mod chimoitabuon để nhờ xóa bài. Nhưng hộp thư bị đầy không gửi được. Nên tôi PM cho MOD buon84 vào xóa bài bên chuyện trò dùm mà chắc bác ấy bận hay vì lý do gì đó mà chưa xóa thì tôi không biết.

    Tôi nói đã xong, nếu cảm thấy tôi sai hay dìm hàng trục lợi thì cứ thẳng tay. Tôi tham gia 5giay vui chơi là chính chứ từ lâu cũng ko có up bài gì, nhớ thì cập nhật topic 1 phát chứ nick thì chắc 1 tháng mới up 1 lần. Tôi chả kiếm chác gì ở đây nên cũng chả cần phải dìm hàng ai để lợi cho mình.

    Thân.
     
  13. phat_5s Thành Viên Cấp 5

    da 1 lan dt hoi mua hang dum, dau day dt noi chuyen tien rui mua,cup may cai rup,ko chi dan khach lam nhu the nao...ko bao gio sd dv nay nua...
     
  14. federerroger Thành Viên Vàng

    có bác nào đọc đoạn này cười muốn đau bụng như mình ko. jọng văn của bác này hài hước quá. đọc tới đọc lui 10 lần khúc này mà vẫn cứ cười sằng sặc. đọc lại chắc cười tiếp. cười đau bụng với jọng văn này. hahahahahaha

    vấn đề chính:
    -mình có nhờ NVC 2 lần và thấy rất ok.

    -còn chuyện phải có số mobi hoặc vina mới dễ gọi thì đúng rồi. có điều cách bác NVC trả lời sao nó thực tế phũ phàng quá. dù gọi ngoại mạng 5-10phút cũng bay gần 20 ngàn. chắc cũng bằng tiền lời khi vận chuyển đơn hàng này rồi còn gì
    -nên tiết kiệm dc j là tiết kiệm để giảm thiểu chi phí cho khách hàng và down bảng giá xuống rẻ nhất có thể để cạnh tranh với đối thủ khác của NVC cũng đúng. bác chủ vận chuyển đơn hàng từ tân phú sang q9 bao nhiêu tiền. có phải quá rẻ k? nếu lấy phí 100k như xe ôm thì muốn gọi mạng nào cũng dc, muốn chuyển tiền tài khoản ANZ hay HSBC cũng dc

    -làm ăn buôn bán trên mạng thì phải có số mobi và tk VCB. kể cả buôn bán ra nước ngoài. vì đó là 2 cái thông dụng nhất, có thị phần nhiều nhất, dc nhiều người dùng nhất. và mobi có gói cước gọi vina - mobi miễn phí dưới 10 phút nên rất được việc. ko ai đi bán hàng bằng số Beeline hay Vietnamobile cả.
    số 096 của bác chủ là của điện lực sau này chuyển qua viettel. mấy ai xài số này khi bán hàng online. ngoại trừ bác? bác chủ làm ăn dùng số 096 khách hàng cũng nhác gọi hỏi thăm. mua bán là phải thuận lợi cho khách thì khách mới mua của mình. số đẹp mạng điện lực để làm gì. khách gọi cũng tốn cước

    kết: bác chủ giận vì bác NVC nói chuyện quá thực tế. còn bác NVC thì nghĩ đến doanh thu của 1 đơn hàng mà trả lời như vậy, nếu gọi 2,3 cuộc dt đến khi tìm dc món hàng thì thành ra lỗ rồi, mà là lỗ khó nói dc bằng lời. chứ ko phải vì ko có tiền để thực hiện 1 cuộc gọi ngoại mạng

    chuyển tiền khác bank cũng tương tự, khác bank thêm 5ngàn rưỡi
     
  15. CloneNick Thành Viên Cấp 2

    Đúng rồi, bác NVC này có tật là cúp máy rất nhanh cho dù mình là người gọi. NC kiểu như là cúp lẹ lẹ đi để tui còn nhận cuộc gọi của người khác.

    Đọc đi đọc lại câu này tôi cũng cười 10 lần đó bác ạ.
    số đẹp mạng điện lực để làm gì

    Dạ 096 là mạng viettel ạ.

    Với lại bạn đang lạc đề rồi. Lại không liên quan nữa. tôi tính reply bạn nhưng thôi loãng topic
     
  16. .Liberty. Thư Ký

    Bạn này tào lao thật. Mình đang hỏi ai làm để mình xử lý chứ có nói bạn vu khống ko, bạn ko thấy mình nói cả 2 người luôn a`. Bạn đọc có hiểu vấn đề ko ?

    Để topic cho mọi người tham khảo và tranh luật việc gì bạn xoá làm chi. Bạn lo cho uy tin của người khác thì lúc đầu bạn post bên chuyện trò và mancry làm gì.
     
  17. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Nói này bác xác nhận là nick này phải đúng là nick của bác không, bác thề là bác không xóa cái chữ ký của nick này đi. Tôi đọc bài bác bên chuyện trò có cả chữ ký số mobi gặp Long rõ ràng. Tôi nói thật bác nhé bác đừng giả nai ở trong đây anh em không phải rãnh mà phát biểu linh tinh. Thích thì kêu Mod kiểm chứng nếu tôi có nhớ lầm thì mình chấp nhạn Ban nick 1 tháng vì nói sai sự thật :doubt: Vụ việc thế nào đã vào đây thì làm cho ra ngô ra khoai, còn lãng tránh thì căn theo luật mà làm, thế thôi. À còn chuyện này góp ý với bác, nếu là em gặp những người không hiểu chuyện như bác thì chia tay chứ không như anh NVC tự ôm hận vào mình đâu.
     
  18. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Em nói thật với bác nếu là em là em đã kiện ngược lại bác này rồi. Dân buôn bán cái con khĩ gì đâu mà hổng hiểu chuyện.
     
  19. BLACK HAT Thành Viên Cấp 4

    trí nhớ a siêu phàm thật. nhớ từng khách hàng luôn à.

    giờ chắc cú nhất gọi lại hỏi cái người ở q9 kia là xong. nếu họ chưa nhận được hàng mà có người khác nhận xong trả tiền luôn thì quá lạ -ko ai có lỗi - close topic
    nếu họ nhận rồi muốn mua cái khác thì chắc tranhgiayxoan nghe lầm nên tạo topic lầm.
    còn nếu chưa giao hàng thì bên chuyển phát có lỗi.

    nói chung 2 bác xin lỗi nhau 1 tiếng rồi bỏ qua thôi. đàn ông chân có lông hết rồi. sự việc cũng nhỏ. e mới bị cú còn thê thảm hơn.

    ****************
    ps: e mới bị 1 thằng dìm hàng từ tinhte qua tới 5s. vào topic của e - nó cứ nói e bán hàng lừa đảo hàng dựng. nó bị bem cả thảy 4 cái nick - mà hậu quả nó để lại thật ghê gớm - giờ vào topic toàn comment của nó ko. mấy ngày rồi ko bán nổi cái dcom nào. chán .
     
  20. CloneNick Thành Viên Cấp 2

    Tôi dám thề nick này chưa bao giờ để chữ ký. Và chữ ký tên thằng Long gì đó tôi cũng chả có biết thằng đó là thằng khỉ nào. Bạn có thể nhờ MOD kiểm tra. Mà vấn đề này cũng chả có liên quan gì đến câu chuyện.
    Câu chuyện ở đây nó khác, tôi là khách hàng của dịch vụ vận chuyển, còn tôi buôn bán cái gì, thì nó không có liên quan, ở đây tôi là khách hàng của bên vận chuyển, tôi chuyển hàng đi tôi liên lạc bằng số viettel nhờ đến lấy hàng chứ ko phải số mobi gì, tự dưng lôi số mobi ra để làm chi, tôi có hay ko có gì số mobi thì liên quan gì ở đây.
    Giả sử như bên vc nói chuyện với tôi thái độ ân cần hơn, thì cần gì phải thêm cái số mobi làm chi, tiền trong TK tôi lúc nào cũng trên 1tr, tôi gọi liên tục để hỏi thăm hàng hóa cũng được vậy, cần gì phải tìm cái số mobi để chờ cuộc gọi free.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. NguyenHoaK12,
  2. lkt1827,
  3. hoang0943231368,
  4. thuyphan886
Tổng: 896 (Thành viên: 4, Khách: 863, Robots: 29)