Tìm kiếm bài viết theo id

0908366838 - Cry nick TONY SON Số đt ( 0908366838 ) bán hàng chối bỏ trách nhiệm...

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi plndan, 25/8/14.

ID Topic : 7487877
Ngày đăng:
25/8/14 lúc 12:54
  1. plndan Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    9/4/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    6,053
    Đã nhận đc hỗ trợ từ anh Sơn. Xin Mod close lại topic này. Chúc anh em 5s mua may bán đắt..
     
  2. chu9_bendo Banned

    pác hay bị dzính lỗi pin dzay thớt ghêhhheh
     
  3. vitinh4k Thành Viên Cấp 5

    lại vụ cục pin, rút kinh nghiệm là gì thì gì, test kỹ ok hết,vừa ý rồi hãy mua, chứ ko sau này hay gặp trường hợp như thớt :tire:
     
  4. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    Dòng này thấy cũng mới, không biết có còn bảo hành của asus vn ko nhỉ, bác chủ call lên tổng đài đọc số serial hỏi thử.
     
  5. TONY SON 82 Thành Viên Cấp 6

    Mới đi công việc về lên này thì gặp vụ này. Mình xin trả lời bác chủ topic rõ vài vấn đề nhé
    - Đầu tiên, chuyện cái túi chống sốc, bác đừng vu khống như vậy kỳ lắm bác àh, vì trước mình có mua 2 cái ASUS Zenbook giống nhau, 1 cái cấu hình Core i7 mình xài, 1 cái cấu hình Core i5 thằng em mình xài, giờ mình xài 11in nhỏ quá, muốn bán để đổi qua 13in mới rao bán, lúc mình rao cái máy của mình (core i7) thì mình không có ghi là có kèm túi chống sốc, vì máy mình xài ít di chuyển, chỉ để 1 chỗ làm máy bàn nên ko dùng đế bị mất cái túi của ASUS nên lúc mình rao con core i7 mình chỉ ghi phụ kiện gồm máy + adapter, sau khi bán máy mình rồi, em mình nó mới nhờ bán luôn cái máy của nó, thì máy core i5 của em mình có kèm túi chống sốc, máy cũng đẹp hơn máy mình, nên mình đã edit tin rao lại là cấu hình core i5 và phụ kiện có túi chống sốc zin của ASUS, bác Quote lại tin rao của mình có thấy thời gian mình edit tin không mà vu không vậy. Cái túi chống sốc chẳng đáng bao nhiêu, lúc mình bán cho bác máy thì không có túi chứ mình giữ lại làm gì, riêng cái túi này, bác thích thì ghé mình tặng bác.
    - Tiếp đến chuyện mua bán cái lap, bác mua máy ngồi test lâu chứ ko phải 10ph đâu bác ạh, lúc mua máy bác còn hỏi mình máy móc zin không, bác mua về bán lại cho người khác kiếm lời, mình trả lởi bác là máy móc mình bao zin, cấu hình zin, máy zin, không nâng cấp, không sửa chữa gì hết, rồi bác hỏi tiếp win bản quyền còn không, mình có nói lúc trước mình không biết đem ra cài lên win 8 nên mất recovery win 7 rồi, ngoài ra bác hỏi về pin, thì mình có nói mình từ lúc mua máy đó về đến giờ chỉ để 1 chỗ xài như máy bàn, cắm sạc suốt nên cũng chẳng biết pin bọng thế nào, đọc thông số chắc pin tầm 2h, rồi mình nói bác cứ test đi, xong bác ok lấy. Chuyện mua bán có thỏa thuận mình bao bác là máy nguyên zin, chỉ vậy thôi. Sáng bác nhắn tin phàn nàn về pin, lúc đó thật sự đang bận đủ thứ chuyện, lúc đầu mình trả lời bác là có gì đem ra ASUS hỏi thử cục pin thế nào. Mà bác cũng lạ, chưa đem ra hỏi thay pin bao nhiêu rồi cứ nhắn tin hỏi mình hỗ trợ thế nào, mình thì đang lu bu công việc, bác phàn nàn cứ call mình 1 cái noi chuyện cho nhanh gọn, đàng này bác cứ SMS suốt rồi hòi mình hỗ trợ ra sao, giờ bác phải ôm con đó, mình mới reply bác là máy mình rao gia 12tr, bán bác 11t3 là lỗ quá trời rồi, đang bận việc chỉ nói được vậy thôi. Giờ lên đây bác Cry vậy bó tay. Giờ bác đi đi hỏi thử cục pin bao nhiêu rồi về mình tính với bác cục pin. Bán hàng xưa nay lâu rồi, chẳng muốn lằn nhằn làm gì
     
  6. NHMOLS Supervising ADMIN Thành viên BQT

    bên bán đã đưa ra giải pháp cho bên mua. vậy hai bên liên lạc giải quyết với nhau vụ cục pin và cái túi. topic này sẽ tạm khóa vậy. khi nào bên cry cần mở lại thì PM cho NHMOLS rùi sẽ giải quyết tiếp.
     
  7. NHMOLS Supervising ADMIN Thành viên BQT

    Theo yêu cầu của chủ topic
     
  8. plndan Thành Viên Bạch Kim

    Đã nhận đc hỗ trợ từ anh Sơn. Xin Mod close lại topic này. Chúc anh em 5s mua may bán đắt..
     

Chia sẻ trang này