Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT...

Thảo luận trong 'Phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi asdffirefoxmot, 12/10/13.

ID Topic : 7005320
Ngày đăng:
12/10/13 lúc 23:34
  1. asdffirefoxmot Thành Viên Cấp 2

    Bất ngờ Samsung Galaxy S5 rẻ hơn S4 đến 2 triệu đồng
    So với lúc mới ra mắt thì Samsung Galaxy S5 có giả rẻ hơn đến gần 2 triệu đồng so với Samsung Galaxy S4. Theo ZDNet của Hàn quốc cho biết, Smartphone Samsung Galaxy S5 có giá khoảng 540Euro (=15,7tr) ngay sau khi công bố tại Đài Loan. Như vậy có nghĩa là Samsung Galaxy S5 có giá thấp hơn Samsung Galaxy S4 khoảng 60Euro so với Samsung Galaxy S4 ra mắt vào năm ngoái.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT...
    Ngoài ra còn có một số thông tin cho rằng Samsung Galaxy S5 khi ra mắt sẽ có giá rẻ hơn Samsung Galaxy S4 đến gần 100USD, và viejc này là có thể xảy ra. Như dự kiến thì chiếc Samsung Galaxy S5 mới nyaf của hãng samsung sẽ chính thức lên kệ toàn cấu từ ngày 11 tháng 4.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT... - 1
    Theo kế hoạch, samsung sẽ cho đặt hàng Samsung Galaxy S5 trong 2 tuần trước khi ra mắt. cùng với đó thì có một số nhà bán lẻ ở châu âu đã phân phối Samsung Galaxy S5 với mức giá rất rẻ chi có 199usd kèm với hợp đông. Trong khi đó thì giá ngoài hợp đồng tầm khoảng 888usd
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT... - 2
    Chiếc Samsung Galaxy S5 được trang bị màn hình 5.1 inch với độ phần giẩ full hd 1920x1080pixel cho mật độ điểm ảnh 432ppi. Theo hãng điện tử Hàn quốc này thì Samsung Galaxy S5 có màn hình được cải thiện nhiều hơn đáng kể so với Samsung Galaxy S4 như có độ tương phản cao, cảm biến ánh sáng xung quanh và tự động điều chỉnh màn hình phù hợp để duy trì khả năng hiển thị ngay cả khi thiếu sánh sáng.
     
  2. asdffirefoxmot Thành Viên Cấp 2

    Điện thoại Asus Zenfone 5 màn hình 5 inch 2 sim giá rẻ
    Trong hội chợ điện tử Người tiêu dùng CES 2014, Asus đã gây chú ý với sự kiện ra mắt dòng sản phẩm giá rẻ Zenfone với 3 kích thước 4 inch, 5 inch và 6 inch. Cùng trải nghiệm sản phẩm asus zenfone 5 được cho là mang kích cỡ “chuẩn” của Android (5inch).
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT...
    asus zenfone 5 sở hữu bộ vi xử lý lõi kép với tốc độ 2GHZ, cao hơn so với Asus Zenfone 4. Asus Zenfone 5 có màn hình hiển thị sắc nét, tươi trẻ với độ phân giải HD 720 x 1280, mật độ điểm ảnh đạt 294ppi. Một điển đáng chú ý của Asus Zenfone 5 là máy được trang bị màn hình siêu nhạy, cảm ứng tốt với các thao tác bằng tay hoặc thậm chí bạn dùng bút chì hoặc ngay cả khi bạn đang đeo gang tay. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể ghi chú hoặc vẽ trên màn hình thoải mái như phần mem S Pen trên Galaxy Note 3
    Cấu hình cơ bản:
    Kích thước: 148.2 x 72.8 x 10.3 mm, nặng 144 g.
    Hệ điều hành: Android 4.3
    Vi xử lý: Intel Atom Z2580, lõi kép, tốc độ 2GHz.
    RAM: 1GB.
    Bộ nhớ trong: 4GB/8GB/16GB
    GPU: PowerVR SGX 544MP2.
    Màn hình: 5 inch IPS LCD, 720 x 1280 pixel, mật độ điểm ảnh 294ppi.
    Máy ảnh: 8MP phía sau, 2MP phía trước, có hỗ trợ đèn flash LED.
    Pin: 2110 mAh.
    Kết nối: Bluetooth, Wi-Fi b/g/n, microUSB 2.0, A-GPS.
    Kết nối mạng: GSM, HSDPA .
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT... - 1
    Zenfone 5 có 5 lựa chọn màu sắc: trắng, đen, vàng, đỏ và xanh da trời. ASUS cũng cung cấp thêm nhiều lựa chọn tùy biến khác cho Zenfone 5, giúp cho chiếc smartphone này có thể thực sự trở thành một lựa chọn hấp dẫn với người dùng trẻ tuổi. Phía dưới màn hình là các nút bấm quen thuộc và một dải vân kim loại màu bạc, dải vân kim loại này sẽ giúp Zenfone 5 trở nên nổi bật hơn nữa.
    Màn hình 5 inch của Zenfone 5 có độ phân giải HD 1280 x 720 pixel. Nhờ được trang bị công nghệ màn hình IPS, màu sắc rực rỡ, sắc nét và góc nhìn khá rộng.
     
  3. asdffirefoxmot Thành Viên Cấp 2

    Điện thoại Asus Zenfone 5 có gì nổi bật – đã đăng

    Asus ZenFone 5 là chiếc smartphone của hãng Asus thuộc phân khúc tầm trung có thiết kế tươi trẻ, bắt mắt với nhiều màu sắc năng động, cấu hình vượt trội so với các sản phẩm khác cùng tầm giá và được trang bị hệ điều hành Android 4.3.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT...
    Thiết kế với màu sắc tươi trẻ, năng động: Asus ZenFone 5 có 5 lựa chọn màu sắc: trắng, đen, vàng, đỏ và xanh da trời. ASUS cũng cung cấp thêm nhiều lựa chọn tùy biến khác cho Zenfone 5, giúp cho chiếc smartphone này có thể thực sự trở thành một lựa chọn hấp dẫn với người dùng trẻ tuổi. Phía dưới màn hình là các nút bấm quen thuộc và một dải vân kim loại màu bạc, dải vân kim loại này sẽ giúp Zenfone 5 trở nên nổi bật hơn nữa.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT... - 1
    Màn hình IPS, màu sắc rực rỡ: Màn hình 5 inch của Zenfone 5 có độ phân giải HD 1280 x 720 pixel. Nhờ được trang bị công nghệ màn hình IPS, màu sắc rực rỡ, sắc nét và góc nhìn khá rộng.
    Hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean, giao diện ZenUL: Zenfone 5 được trang bị Android 4.3 Jelly Bean, một trong những điểm nhấn của dòng sản phẩm Zenfone là giao diện ZenUI do ASUS tự tay phát triển. Giao diện ZenUI đã được đơn giản hóa từ giao diện gốc của Android 4.3 và hoạt động khá mượt mà trên Zenfone 5. Máy nhận các cử chỉ cảm ứng khá nhạy, tương đối vượt trội so với các smartphone khác trong tầm giá.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT... - 2
    Bộ vi xử lý Atom Z2580, sức mạnh đáng nể: Zenfone 5 được trang bị vi xử lý Atom Z2580 hai nhân 2GHz của Intel. Đây là dòng sản phẩm Atom cho sức mạnh rất đáng nể. Trong khi Atom Z2580 chắc chắn không thể sánh với các chip Snapdragon, vi xử lý của Intel vẫn có đủ sức mạnh để thực hiện các tác vụ căn bản trên Zenfone 5 một cách mượt mà. Zenfone 5 được trang bị 1GB RAM, khá đủ cho các tác vụ thông thường. Pin của máy có dung lượng 2.050 mAh, ở mức trung bình so với cấu hình của máy.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT... - 3
    Camera 8 chấm, ghi lại mọi khoảnh khắc: Zenfone 5 có camera 8MP. Với khẩu độ lên tới f/2.0, cho bạn những bức hình đẹp mắt bên cạnh người thân và gia đình. Ngoài ra ASUS cũng đã ra mắt công nghệ phần mềm PixelMaster giúp hỗ trợ cải thiện hình ảnh chụp từ máy ảnh này.
     
  4. asdffirefoxmot Thành Viên Cấp 2

    Cùng trải nghiệm HTC One M8 với nhiều cải tiến mới
    Anh em có thể cảm nhận được ngay HTC One M8 là máy dài hơn, bầu hơn, mạnh mẽ hơn với phần hoàn thiện dạng kim loại xước thay vì nhôm như One cũ. Cầm trên tay thì chắc chắn hơn và êm đềm hơn do các cạnh sắc đã được triệt tiêu. Chúng ta vẫn có một màn hình rất đẹp và hệ thống âm thanh Stereo phía trước. 2 Camera phía sau cho hiệu ứng xóa phông và chọn nét sau rất ấn tượng. Cổng cắm microusb đã là giao diện kim loại nên sẽ không bị nham nhở xấu như One nhưng các khay Sim, khay thẻ nhớ nhìn vẫn chưa đẹp nếu so với khay của iPhone. HTC quyết tâm cao nên lần này cấu hình của điện thoại HTC One M8 rất mạnh, không như One hay One Max lúc mới giới thiệu. Chúng ta có vi xử lý Snapdragon 801 phiên bản cao 2,5Ghz, RAM 2GB, Pin 2600mAh.
    Thiết kế và hoàn thiện: Đây là phần quan trọng nhất mà HTC muốn nhắm đến. Và rõ ràng là họ đã cố gắng rất nhiều trên M8 so với những sản phẩm khác của họ hay so với những máy từ những hãng khác.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT...
    M8 được thiết kế và hoàn thiện ở mức cao, cải tiến nhiều so với One. Nhưng mình vẫn có thể chỉ ra được các điểm mà HTC có thể cải tiến thêm trên One M8. HTC đã triệt tiêu các đường sắc trên các cạnh của One cũ để ra One mới đồng thời các góc cũng được bo nhiều hơn. Kết quả là cầm M8 trên tay rất là êm và thân thiện. Trong những máy trên thị trường hiện nay thì chỉ có những chiếc Lumia tròn mới cho chúng ta cảm giác này.Theo quan sát của mình thì các điện thoại cao cấp hiện nay chỉ có iPhone và Galaxy là chinh phục được phái nữ. Và với M8 thì HTC phải cố gắng nhiều lắm để chinh phục nhóm đối tượng không phải là thành viên Tinh tế này.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT... - 1
    Nhìn M8 quá mạnh mẽ với kiểu hoàn thiện xước kim loại, nhất là chiếc màu nòng súng của mình.3 điểm về hoàn thiện mà mình không thích trên M8 đó là lỗ cắm tai nghe 3,5mm với vòng nhựa nhìn khá chán và có vẻ sẽ tệ hơn sau thời gian dùng. Hai điểm khác là khay thẻ nhớ và khay sim khi gắn vào thân máy chưa hoàn hảo. Chúng ta có thể so với khay của iPhone hay nắp che của Z2 thì rõ ràng 3 điểm này HTC One M8 vẫn có thể làm tốt hơn nữa.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT... - 2
    Mặt trước M8 nhìn dài hơn nhiều và hai miếng che hai cái loa Stereo bây giờ có vẻ không còn là nhôm nữa nhưng nhìn đẹp hơn nhiều. Từ dưới lên, sau khi qua cái loa BoomSound chúng ta thấy một mảng đen bóng có chữ HTC ở giữa. Nơi đây, trên One thì nó chứa 3 nút cơ bản của Android nhưng trên M8 thì 3 nút đó đã được mang lên trên khu vực hiển thị. Mình thực sự không thích thay đổi này của HTC. Vì thay đổi này mà chúng ta có một màn hình với khu vực hiển thị ngắn hơn nhiều so với kích thước 5" của máy. Khi bạn ở màn hình chủ hay màn hình Blickfeed thì cảm giác ngắn không nhiều nhưng khi vào ứng dụng thì khá là khó chịu. Android 4.4 một số ứng dụng sẽ tự động ẩn 3 nút trên, hy vọng Google sẽ nâng cấp để việc biến đi 3 nút cơ bản này sẽ xuất hiện nhiều hơn hoặc chúng ta có một nút home ảo cơ động như trên iPhone.
    Nguồn: tinhte.vn
     
  5. asdffirefoxmot Thành Viên Cấp 2

    Samsung Galaxy S5 bị thả rơi từ tầng 2
    Ngoài màn đọ về khả năng chống thấm, và đây là màn thử sức Samsung Galaxy S5 khi thả rơi tự do từ tầng 2. Nếu bạn đã là fan của galaxy thì video này sẽ làm cho bạn càng kết em Samsung Galaxy S5 mới ra mắt này. Về cơ bản thì Samsung Galaxy S5 có khả năng chống thấm, chống bụi, thậm chí vẫn tốt khi bị đun sôi, còn trong trường hợp thả không may bị rơi thì có lẽ mẫu flagship 2014 của samsung hoàn toàn không làm dược.
    [video=youtube;ZaT9fpFS5NI]https://www.youtube.com/watch?v=ZaT9fpFS5NI&feature=youtu.be[/video]
    Để kiểm nghiệm về độ lỳ thực sự của Galaxy S5, các tín đồ công nghệ đã thực hành bài thả rơi mẫu siêu phẩm này từ độ cao khoảng 4m (tầng 2). Thật bất ngờ, sau khi tiếp đất với cú va chạm khá mạnh thì lớp vỏ nhựa mặt sau Samsung Galaxy S5 bị bật ra nhưng pin vẫn nằm nguyên trong máy. Ngoài ra thì màn hình bị rạn nứt nghiệm trọng, có lẽ máy không thể hoạt động được nữa. tuy nhiên, thật khó tin rằng khi Samsung Galaxy S5 vẫn hoạt động khỏe khoắn như thường, mọi thao tác đều nhạy. Như vậy có thể nói rằng Samsung đã cải thiện đáng kể để tăng độ bền của siêu phẩm Samsung Galaxy S5 này.
     
  6. asdffirefoxmot Thành Viên Cấp 2

    Sony Xperia Z2 xách tay Việt Nam với giá khoảng 18,5t


    Sau khoảng một tuần bán ra trên thị trường quốc tế với mức giá tương đương 16,5 triệu đồng, siêu phẩm mới nhất Sony Xperia Z2 của Sony đã về Việt Nam với giá 18,5 triệu đồng cho phiên bản xách tay. Model được nhập về có mã D6503, là phiên bản hỗ trợ mạng 4G LTE..
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT...
    Sony Xperia Z2 mới được ra mắt trong 1 sự kiện của Sony bên lề MWC 2014 hồi tháng 2 vừa qua. Thiết kế của máy vẫn giữ được nét tinh tế và cao cấp của dòng điện thoại Xperia Z, với cấu hình được nâng cấp và camera 20.7mpx có khả năng quay phim 4K. Xperia Z2
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT... - 1
    Các thông số kỹ thuật khác của máy cũng khá ấn tượng với màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD 1.080p, dựa trên tấm nền IPS thế hệ mới Live Color LED cho góc nhìn rộng, màu sắc ấn tượng hơn đi cùng công nghệ Triluminos và X-Reality cũ; chip xử lý Snapdragon 801, RAM 3 GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android 4.4.2 với viên pin dung lượng 3200mAh. Xperia Z2
     
  7. asdffirefoxmot Thành Viên Cấp 2

    Với mức giá dễ chịu cùng 2 sự lựa chọn khác nhau đôi chút về cấu hình, người sử dụng Asus ZenFone 5 sẽ có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc smartphone ưng ý.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT...
    Trong thời gian gần đây chúng ta đã liên tục được nghe những thông tin về bộ 3 sản phẩm nhà ZenFone của ASUS. Chúng ta đã biết những tin tức đầu tiên về mức giá bán ra của ZenFone 4 thì đến hôm nay, tất cả những gì cần biết về mẫu sản phẩm tiếp theo của ASUS là chiếc asus ZenFone 5 đã chính thức được bày ra trước tất cả mọi người.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT... - 1
    Theo đó, mẫu điện thoại này sẽ được phát hành với 2 phiên bản với tốc độ xử lý khác nhau và lần lượt có tên gọi A501CG và A500CG. Phiên bản có mã A501CG sử dụng một chip xử lý lõi kép Intel Z2560 1.6 GHz. Trong khi đó với A500CG, phiên bản này sẽ sử dụng chip Atom Z2580 với tốc độ 2GHz.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT... - 2
    Ngoài sự khác biệt về tên mã và con chip xử dụng. Cả 2 phiên bản của ZenFone 5 đều sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD với mật độ điểm ảnh 294 ppi. Máy sẽ có camera 8Mpx, 1GB RAM cùng pin với dung lượng 2.110 mAh. ZenFone 5 Với sự sai khác về cấu hình này, mức giá giữa 2 phiên bản cũng sẽ có sự khác biệt nho nhỏ. Theo đó, phiên bản A501CG với cấu hình kém hơn sẽ có giá bán 4.49 triệu đồng, trong khi phiên bản còn lại là A500CG với cấu hình cao hơn một chút sẽ có giá 4.99 triệu đồng.
     
  8. asdffirefoxmot Thành Viên Cấp 2

    Trong số các thiết bị mà ASUS gia công có Nexus 7 của Google, chiếc máy tính bảng giá rẻ cấu hình cao. Asus Zenfone 5
    - Bản thân ASUS cũng đã tung ra thị trường nhiều mẫu máy tính bảng được người dùng đánh giá cao về chất lượng và giá cả như Fone Pad, MeMo Pad… Trong phân khúc smartphone, ASUS từng giới thiệu Infiniti 1 và 2. Tuy nhiên, đây không hẳn là một chiếc smartphone đúng nghĩa, nó giống như một thiết bị đa năng có thể “biến thân” thành thành máy tính bảng thì đúng hơn. Câu chuyện smartphone ASUS thực sự chỉ bắt đầu với dòng sản phẩm Zenfone.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT...
    Ngay sau khi giới thiệu Zenfone vào đầu năm nay tại CES 2014, ASUS đã khiến cả thế giới bất ngờ, nhiều thương hiệu smartphone phải lo lắng. Theo đó, Zenfone 4 có cấu hình chip lõi kép 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ 4 GB, màn hình TFT 4 inch 800x400 pixel và camera 5 MP không hỗ trợ đèn flash. Asus Zenfone 5 sở hữu màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD, có hai phiên bản chip Intel lõi kép 1,6 GHz và 2,0 GHz, camera trên máy được nâng lên 8 MP hỗ trợ đèn flash. Phiên bản Zenfone 6 có cấu hình tương tự Zenfone 5, chỉ khác biệt ở kích thước 6 inch của màn hình và camera 13 MP. Cả 3 phiên bản đều được trang bị kính cường lực gorilla glass 3 cho khả năng chống xước, va đập tốt hơn.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT... - 1
    Tuy nhiên, cần phải nhắc lại mức giá trên chỉ là giá dự kiến tại các cửa hàng chứ chưa phải là giá chính thức do công ty Đài Loan công bố. Có thể khẳng định bộ ba Zenfone giá rẻ chính là cánh cửa giúp ASUS thâm nhập vào thị trường smartphone đang ngày càng khắc nghiệt. Xét về khía cạnh truyền thông, Zenfone 5 đang có sức nóng, sự thu hút cần thiết đối với báo chí và người tiêu dùng. Đây là một thành công lớn mà không phải sản phẩm mới nào cũng nhận được. Tuy nhiên, nếu ASUS trì hoãn thêm thời gian bán ra sản phẩm này hãng sẽ mất khá nhiều khách hàng tiềm năng.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT... - 2
    Chất lượng của sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của ASUS đang là dấu hỏi lớn khiến nhiều khách hàng băn khoăn. Nếu bộ 3 Zenfone 4,5,6 được đánh giá cao về chất lượng thì con đường dẫn đến thành công trong thị trường smartphone của ASUS sẽ được mở rộng hơn nhiều. Bản thân ASUS ngay từ khi ra mắt Zenfone đã cam kết sẽ hỗ trợ nâng cấp những phiên bản hệ điều hành mới trong tương lai. Nếu Zenfone 5 thành công, chúng ta có thể mong đợi một smartphone cao cấp hơn đến từ thương hiệu ASUS với giá mềm trong tương lai không xa.
     
  9. asdffirefoxmot Thành Viên Cấp 2

    Ngay sau khi Samsung chính thức thông báo phát hành chiếc smartphone cao cấp Samsung Galaxy S5 tại thị trường Việt Nam từ sáng ngày 11/4, đã có hàng trăm bạn trẻ chờ mua thiết bị này trước giờ mở bán là 11 giờ.
    Từ 8h tối ngày hôm qua đã có khá nhiều người đến xếp hàng tại Mega Mall Hà Nội và Cresent Mall Tp. HCM. Giống như lần ra mắt Galaxy S4 trước đó, Samsung Việt Nam đã tổ chức chương trình bán ra mẫu Galaxy S5 tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, đồng thời nhận được quà tặng Galaxy Gear 2 Neo miễn phí kèm theo sản phẩm. Ban tổ chức cho biết, có đến 1000 chiếc Gear 2 Neo làm quà tặng chia đều cho 2 thành phố trong dịp này, ở TP HCM là Crescent Mall (Q.7) và ở Hà Nội là MegaMall.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT...
    Samsung Galaxy S5
    Tính đến lúc 8h sáng tại TP HCM đã có hơn 150 người xếp hàng chờ mua Galaxy S5, còn Hà Nội là hơn 100 người, và con số này đang tiếp tục tăng lên. Gear 2 Neo được xem là thiết bị đeo tay đồng hành cho Galaxy S5 khi có các tính năng nhận cuộc gọi, xem và trả lời nhanh tin nhắn, nhắc cuộc hẹn; đo nhịp tim, quãng đường chạy bộ; máy nghe nhạc … khi kết nối với Galaxy S5 bằng bluetooth. Galaxy S5 có mức giá tại Việt Nam là 15,990,000đ và Gear 2 Neo là 3,990,000đ. Đến 8h sáng đã có gần 300 người xếp hàng chờ đến 11 giờ mở bán để sở hữu những sản phẩm Galaxy S5 đầu tiên tại Việt Nam
     
  10. asdffirefoxmot Thành Viên Cấp 2

    HTC One M8 chính hãng ra sao

    HTC One M8 Vừa mới ra mắt, HTC One M8 đã gây xôn xao trong giới yêu smartphone. Với thiết kế thực sự ấn tượng, một cấu hình mạnh mẽ, HTC One M8 hứa hẹn gây “sóng gió” với nhiều đối thủ cạnh tranh.Chiếc HTC One M8 của năm nay có thiết kế được tinh chỉnh và nâng cấp so với người tiên nhiệm HTC One 2013. Thiết kế các cạnh nhôm được bo tròn liền mạch đúng nghĩa với tên gọi khung nhôm nguyên khối. HTC One M8
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT...
    HTC One M8 sở hữu màn hình Super LCD kích thước 5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixel, mật độ điểm ảnh 440 ppi. Máy được trang bị sức mạnh gồm chipset Qualcomm Snapdragon 801, GPU Adreno 330, với RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB avf 32GB. Máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 128 GB.Camera chính của chiếc HTC One rất đặc biệt bởi đây là camera UltraPixel kép với độ phân giải 4MP, khả năng lấy nét dưới 300 mili-giây. HTC One M8 được trang bị đèn LED kép, máy có thể vừa chụp hình vừa quay phim chất lượng 1080p ở tốc độ 30fps. Trong khi đó camera phụ của máy lên tới 5 MP. Ngay hôm nay bạn có thể đặt hàng siêu phẩm này tại Hệ thống siêu thị TechOne với khuyến mại cực khủng lên tới 20 triệu đồng.
     
  11. asdffirefoxmot Thành Viên Cấp 2

    Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với trang Reuters, phó chủ tịch về chiến lược của Samsung - Samsung Galaxy S5 ông Yoon Han-kil - đã tiết lộ rằng hãng đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản mới của Galaxy Note với "ngoại hình mới" vào nửa sau năm nay. Han-kil nói thêm: "Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là tạo ra các sản phẩm mà người tiêu dùng thật sự cảm thấy khao khát phải có được nó." Đây cũng là cách mà Samsung tạo ra sự khác biệt của mình trong thị trường điện thoại cao cấp mang tính cạnh tranh khốc liệt. Một số tin đồn trước đây nói rằng " Galaxy Note 4 " sẽ sử dụng màn hình cong và nó sẽ là đối thủ với model iPhone 6 màn hình to sắp ra mắt trong thời gian tới.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT...
    Samsung Galaxy S5. Cũng trong cuộc phỏng vấn, Han-kil kì vọng doanh số của Galaxy S5 sẽ tốt hơn S4 và rằng Samsung ra mắt một chiếc điện thoại chạy Tizen vào quý hai năm nay . Ông cũng chia sẻ thêm là thị trường thiết bị cao cấp đang bị chậm lại chính là nỗi lo của nhiều nhà sản xuất. "Tuy nhiên chúng tôi đang thử kinh doanh rất nhiều thứ mới như thiết bị đeo được, sự hội tụ của thiết bị gia dụng thông minh cũng như xe ô-tô. Tôi nghĩ rằng chúng sẽ mang lại kết quả tốt vào một ngày nào đó và giúp chúng tôi tăng doanh số sản phẩm cao cấp trong dài hạn". Galaxy S5
     
  12. asdffirefoxmot Thành Viên Cấp 2

    Sau Galaxy S5, LG G Pro 2 sẽ là dòng sản phẩm cao cấp bán ra thị trường Việt vào đầu tháng 5/2014. Sản phẩm được phân phối bởi 3 nhà phát hành hàng đầu tại Hàn Quốc. Trao đổi với chúng tôi, đại diện LG Việt Nam cho biết, LG sẽ chính thức bán ra dòng sản phẩm G Pro 2 tại thị trường Việt vào những ngày cuối tháng 4 và trễ nhất là đầu tháng 5/2014. Giá bán dự kiến vào khoảng 15 đến 16 triệu đồng.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT...
    Với thông tin này có thể thấy rằng, sau Galaxy S5 bán ra vào ngày 11/4 vừa qua, G Pro 2 là dòng sản phẩm cao cấp thứ 2 bán sớm hơn so với các siêu phẩm khác như HTC One M8 và Xperia Z2.
    Tuy vậy, theo một nhà bán lẻ tại TPHCM cho hay, với mức giá nằm ở khoảng 15-16 triệu là một thách thức lớn đối với dòng sản phẩm này, bởi ở tầm giá này có quá nhiều dòng sản phẩm cùng cạnh tranh như Galaxy Note 3, Galaxy S5 hay Lumia 1520 chỉ ở mức giá 13 triệu đồng. Vì vậy, đòi hỏi phải có một chiến lược marketing phù hợp để tiếp cận người tiêu dùng. LG G Pro 2
    Tuy nhiên, giá bán trên chỉ là giá dự kiến nên chưa có thể nói trước được điều gì, phải đến những ngày cuối tháng 4/2014, LG mới chính thức công bố mức giá bán ra của sản phẩm này.
    LG G Pro 2 là dòng sản phẩm độc đáo mới nhất của LG với màn hình rộng lên đến 5,9 inch có mật độ điểm ảnh đạt 373 ppi. Màn hình này được bảo vệ bởi lớp kính Corning Gorilla Glass 3 chống trầy xướt và tạo an toàn cho người dùng trong lúc sử dụng. Song song đó, cấu hình cũng khá mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapdragon 800 xung nhịp 2,26 GHz và đặc biệt là RAM 3 GB. Camera chính 13 MPx và hình ảnh được lưu trữ vào bộ nhớ trong 32GB, có hỗ tợ khe cắm thẻ rời microSD lên đến 64GB. G Pro 2
    Ngoài ra, hình dáng bên ngoài máy có nét tương đồng với chiếc LG G2 với một cụm phím bấm vật lý độc đáo đặt tại vị trí camera giúp việc thao tác nhanh chóng.
    Hiện, LG G Pro 2 sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5/2014 và giá bán vẫn chưa chính thức được công bố.
     
  13. asdffirefoxmot Thành Viên Cấp 2

    Nó có thể sẽ được gọi là LG G3: Báo cáo từ cuối năm 2013 cho biết LG đã không được giải quyết vào tên G3, và điện thoại hiện đang được phát triển bằng cách sử dụng tên mã là B2, LG G 2. LG bị bỏ rơi tên Optimus cho phần cứng cao cấp vào năm ngoái, vì vậy chúng tôi biết rằng sẽ không mang lại lợi nhuận, nhưng nó cũng chứng tỏ công ty không sợ để tái tạo lại chính nó.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT...
    Số mô hình khác nhau cũng đã được gắn liền với G3. Ví dụ, một rò rỉ khẳng định điện thoại sẽ là LG-D851 , trong khi Verizon phiên bản sẽ được phân loại lại là LG-VS985. LG-D972 là một khả năng, cùng với LG-D830. Một tài liệu của Sprint có thể tiết lộ các phiên bản mạng cụ thể sẽ là LS990, sau ngày từ số mô hình LS980 của LG G Pro 2
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT... - 1
    Những gì nó sẽ như thế nào: Mockup LG G3 LeakedXem xét số lượng những tin đồn xung quanh LG G3, nó ngạc nhiên nó đã dài này cho một hình ảnh của thiết bị để rò rỉ ra ngoài. Cái nhìn đầu tiên của chúng tôi tại điện thoại đến từ một trang web Bungari , nơi một mockup của điện thoại đã được tạo ra bằng các ghi chú được thực hiện bởi một người có một số thực hành thời gian với thiết bị. Theo báo cáo, điện thoại có kích thước tương tự như Galaxy S5, mặc dù khả năng của nó có một màn hình lớn hơn, và sẽ được bao bọc trong một lớp vỏ polycarbonate cơ thể. Vỏ có thể có một kết thúc kim loại chải, làm cho nó trông giống như HTC One M8.
    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT... - 2
    Hình ảnh cho thấy một máy ảnh đèn flash LED kép, và những gì có thể là một Blaster hồng ngoại, chầu ống kính máy ảnh ở phía sau. Khối lượng phía sau nhãn hiệu của LG G2 và các nút điện nên quay trở lại, và với một thiết kế sửa đổi một chút nếu mockup là chính xác. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi cho đến khi ra mắt chính thức để tìm hiểu cho chắc chắn, vì vậy trong khi chờ đợi, điều này như là một hình ảnh fan hâm mộ đã có thể cho chúng ta một hương vị mơ hồ về những gì sắp tới
     
  14. asdffirefoxmot Thành Viên Cấp 2

    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT...


    Thanh lý gấp Laptop cũ FPT Elead giá rẻ 2 triệu 6 tròn nhé


    Cấu hình:
    Core 2 Duo T8100 2.1GHz
    Ram 2Gb - Ổ cứng 120Gb
    Màn 13inch
    Đang chạy win 7, máy chạy trâu bò lắm nhé…
    Mỗi tội Pin yếu và chuột cảm ứng bị đơ
    Đầy đủ phụ kiện (pin, sạc, chuột, balo, Khuyến mại Tai nghe)



    Pin Nokia chính hãng - Mới 100% 5C, 5B, 4S, 4L, 6MT... - 1
    Thân Tý Thìn – Nơi cảm xúc Thăng Hoa
     
  15. asdffirefoxmot Thành Viên Cấp 2

    Hiện em đang cần thanh lý nốt số pin Nokia và tai nghe
    Nokia 2.5, 3.5 cho cả nhà với giá giảm sâu đến 70%
    Giảm giá SỐC 50 - 70% cho pin NOKIA & tai nghe Nokia chính hãng: BL 4D, 4J, BP 4L, BL 4S, 4U, BP 5B, BP 5M, BL 5K, BP 5M, BP 6MT, Q-MOBILE, F-MOBILE...
    Cần thanh lý Pin Nokia các loại nên bán giá rất rẻ cho anh chị em đang có nhu cầu: bl 4d; bl 4j; bp 4l; bl 4s; bl 5b; bp 5M...
     
  16. asdffirefoxmot Thành Viên Cấp 2

    Hiện em đang cần thanh lý nốt số pin Nokia và tai nghe
    Nokia 2.5, 3.5 cho cả nhà với giá giảm sâu đến 70%
    Giảm giá SỐC 50 - 70% cho pin NOKIA & tai nghe Nokia chính hãng: BL 4D, 4J, BP 4L, BL 4S, 4U, BP 5B, BP 5M, BL 5K, BP 5M, BP 6MT, Q-MOBILE, F-MOBILE...
    Cần thanh lý Pin Nokia các loại nên bán giá rất rẻ cho anh chị em đang có nhu cầu: bl 4d; bl 4j; bp 4l; bl 4s; bl 5b; bp 5M...
     

Chia sẻ trang này