Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100%

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ZipSaiGon, 13/10/11.

ID Topic : 3982115
Ngày đăng:
13/10/11 lúc 16:45
  1. ZipSaiGon Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    12/12/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    1,330
    ZIP SÀI GÒN
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100%

    Chuyên cung cấp các loại Zippo sỉ và lẻ, các Zippo đời cổ (La Mã, chấm, gạch ...) dành cho Sưu Tập.
    Zippo, một cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam qua nhiều thế hệ. Một phong cách cực styletrẻ trung – một vật dụng đa năng – một chiếc bật lửa tin cậy và hơn hết đó là một món quà hết sức ý nghĩa.
    Zip Sài Gòn mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú về mẫu mã cũng nhưgiá cả. Đặc biệt hơn, Zip Sài Gòn sẽ tư vấn tường tận để bạn có thể tìm được một món quà tặng thật đặc biệt cho những người thân yêu.

    Đặc biệt:
    1. Nhận gia công trang trí bề mặt Zippo như khắc, phay, ốp, lên men màu.
    2. Vệ sinh – bảo trì Zippo miễn phí cho các sản phẩm do ZipSàiGòn bán ra.
    3. Nếu có lỡ quậy phá hư bật lửa thì Zip Sài Gòn nhận sửa chữa với giá cả phải chăng .
    4. Chuyên thu mua các loại bật lửa Zippo, Dupont, Winston, Salem, Dunhill mới, cũ, đã qua sử dụng, cổ,v.v...

    Zippo đều là mới 100%, những Zippo cổ sẽ có đánh giá hiện trạng rõ ràng. Không bán hàng Fake loại I hoặc các loại đã qua sửa chữa. Zippo còn mới – bánh xe sắt bén, tim không đen, ruột Zip không trầy nhiều, mộc đáy và ruột ngày tháng chữ in rõ ràng.
    Zip Sài Gòn nhận bảo hành đảm bảo tại Việt Nam trong 1 năm. Sẵn sàng đổi mới cho các bạn nếu trường hợp lỗi do bên Zip Sài Gòn gây ra. Sau thời hạn bảo hành 1 năm của Zip Sài Gòn, các trường hợp hỏng hóc sẽ được tính phí ưu đãi, hoặc bạn có thể ship sang nhà máy của Zippo tại Bradford, Pennsylvania, US để được bảo hành ( Zippo bảo hành trọn đời cho sản phẩm của mình).
    Lưu ý: Phần trang trí bên ngoài Zippo không được bảo hành. Với các Zippo sơn màu hoặc có in hình, khi sử dụng cần cẩn thận, tránh làm rơi rớt hoặc để chung với các vật liệu sắt nhọn.
    Thông Tin Liên hệ :
    Đa ch: 251/43 Lê Quang Đnh, F.7 Bình Thnh (Gn ngã Nơ Trang Long - Lê Quang Đnh-anh em ti gi trước mình 30p nhé !)

    Yahoo!: zippo_zipsaigon
    Gmail:zipsaigon@gmail.com

    Mobile:
    -HUY-090.997.1932
    -Long-090.996.1932

    Zip Sài Gòn nhận cung cấp sỉ và lẻ trên toàn quốc. Các bạn ở xa nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ ship hàng cho bạn qua đường Chuyển Phát Nhanh Tín Thành. Thanh toán qua việc chuyển khoản vào tài khoản:
    Ngân Hàng Vietcombank, chi nhánh TP.HCM
    Chủ TK: Nguyễn Minh Huy
    Số TK: 053 100 228 5902

    Zippo Catalogue
    1.Zippo High Polish Chrome (250)
    Mẫu 250 là mẫu thành công nhất của bật lửa Zippo, một hình ảnh đặc trưng cho cái tên Zippo. Zippo 250 vừa mang nét cổ điển vừa mang tính thời trang, được tráng 1 lớp nickel và phủ ngoài bằng Crome nên khá là bóng bẩy và sành điệu. Đây là mẫu được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng vì thiết kế đơn giản, hài hòa và có thể gia công đa dạng.
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 1

    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 2

    2.Zippo Satin Chrome (205)-Zippo Bạc Nhũ Ánh Kim
    Mẫu 205 hay Zippo Satin Chrome có bề mặt được gia công đặc biệt với công nghệ xi mạ nổi tiếng lâu đời của Zippo cho ra đời sản phẩm là bề mặt bạc ánh nhũ kim. Cầm cảm giác mát lạnh, sang trọng và quí phái độc đáo.
    Điều đặc biệt ở Zippo Satin Chrome này là khi ta khắc tên hay chữ lên thì màu ánh kim lên rất đẹp.
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 3

    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 4

    3.Zippo Vintage 1937 High Polish Chrome (260)
    Mẫu 260 là mẫu tái bản Zippo thời kì 1937. Mộc đáy cũng được dập giống với mẫu mộc đáy Zippo cổ, phần nắp bằng phẳng (khác với Zippo thường là hơi cong) và được trang trí thêm hai đường chéo làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ và sang trọng cho chiếc Zip. Mẫu 260 phù hợp cho những người có cá tính mạnh mẽ, thích tìm kiếm sự khác biệt.

    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 5
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 6

    4.Zippo Vintage 1937 Brushed Chrome (230)
    Mẫu 230 là mẫu tái bản Zippo thời kì 1937. Mộc đáy cũng được dập giống với mẫu mộc đáy Zippo cổ, phần nắp bằng phẳng (khác với Zippo thường là hơi cong) và được trang trí thêm hai đường chéo làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ và sang trọng cho chiếc Zip. Mẫu 230 này có sự khác biệt hơn mẫu 260 ở việc sử dụng nền Brushed Chrome ( bề mặt xước ngang mạnh mẽ và chắc chắn), phù hợp cho những người có cá tính mạnh mẽ, thích tìm kiếm sự khác biệt.
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 7
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 8

    5. Zippo Street Chrome 207
    Một mẫu Zippo cực kì độc đáo và lạ mắt. Bạn muốn thoát khỏi những qui tắc thường ngày, bạn muốn khẳng định mình nhưng vẫn không mất đi bản sắc vốn có, vậy đây là mẫu Zippo phù hợp cho bạn. Cũng với màu chrome làm nền, nhưng bề mặt Zippo được gia công tạo những vết xước ngẫu nhiên, tạo cảm giác gồ ghề, trầy trật nhưng khi sờ lên vẫn bóng láng. Phù hợp với các bạn có tính cách mạnh.
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 9

    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 10

    6. Zippo Goldust 207G
    Với sự gia công tài tình giống với mẫu Zippo Street Chrome nhưng màu nền của mẫu Zippo Gold Dust là màu vàng. Tuy nhiên, khi mang màu vàng vì được phủ một lớp vàng trang trí mỏng, những đường xước tạo được một điểm nhấn đặc biệt, nó mang lại sự sang trọng không ngờ cho chiếc Zippo đúng với tên gọi của nó “Bụi vàng”.
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 11

    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 12

    7.Zippo Sơn màu có chữ
    Một series Zippo đơn giản nhưng lại hữu hiệu nhất trong việc khẳng định cá tính của chủ nhân. Zippo được sơn phủ một lớp sơn khá dầy, với công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp tạo cảm giác chắc chắn cho Zippo. Với dòng chữ Zippo tạo điểm nhấn mạnh mẽ trên nắp Zippo, đây là mẫu Zippo đáp ứng sở thích về màu sắc của bạn.
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 13

    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 14

    8.Zippo Sơn màu có chữ viền Đỏ
    Một series Zippo đơn giản nhưng lại hữu hiệu nhất trong việc khẳng định cá tính của chủ nhân. Zippo được sơn phủ một lớp sơn khá dầy, với công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp tạo cảm giác chắc chắn cho Zippo. Với viền đỏ xung quanh kèm dòng chữ Zippo tạo điểm nhấn mạnh mẽ trên nắp Zippo, đây là mẫu Zippo đáp ứng sở thích về màu sắc của bạn.
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 15
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 16





    Zip Sài Gòn sẽ cập nhật tiếp trong thời gian sớm nhất, rất mong nhận được sự ủng hộ và góp ý của mọi người.
    Các bro đi ngang qua up dùm em 1 cái nhé, sẽ trả lễ lại 100%.

     
  2. ZipSaiGon Thành Viên Cấp 4

    ZIP SÀI GÒN
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100%

    Tiếp theo, ZipSaiGon xin được giới thiệu những mẫu Zippo đang ngày càng được yêu thích hiện nay!

    9.Zippo Saphire - Zippo 20446ZL - Xanh Thuần Khiết!
    Zippo Saphire thuộc dòng Zippo xi mạ đặc biệt của Zippo. Với bề dày kinh nghiệm xi mạ trên kim loại, Zippo cho ra đời dòng Saphire với màu sắc và chất lượng vượt trội những dòng Zippo trước đó. Màu sắc của Zippo độc đáo, lạ mắt và đặc biệt là có độ bền cực kì cao.

    Zippo Saphire cho phép chủ nhân thể hiện cá tính độc đáo và sành điệu với màu xanh thuần khiết, trong vắt! Đi kèm theo đó là chất lượng và đẳng cấp mà thương hiệu Zippo đã đảm bảo gần 80 năm qua.
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 1
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 2

    10.Zippo Black Ice - Zippo 150 - Sắc Đen Lạnh:
    Zippo Black Ice thuộc dòng Zippo xi mạ đặc biệt của Zippo. Với bề dày kinh nghiệm xi mạ trên kim loại, Zippo cho ra đời dòng Black Ice với màu sắc và chất lượng vượt trội những dòng Zippo trước đó. Màu sắc của Zippo độc đáo, lạ mắt và đặc biệt là có độ bền cực kì cao.
    Zippo Black Ice cho phép chủ nhân thể hiện cá tính mạnh mẽ, sành điệu và sang trọng với màu đen hơi lạnh nhưng lôi cuốn! Đi kèm theo đó là chất lượng và đẳng cấp mà thương hiệu Zippo đã đảm bảo gần 80 năm qua.

    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 3ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 4
    11.Zippo Spectrum- Zippo 151 :
    Zippo Spectrum thuộc dòng Zippo xi mạ đặc biệt của Zippo. Với bề dày kinh nghiệm xi mạ trên kim loại, Zippo cho ra đời dòng Spectrum với màu sắc và chất lượng vượt trội những dòng Zippo trước đó. Màu sắc của Zippo độc đáo, lạ mắt và đặc biệt là có độ bền cực kì cao.
    Zippo Spectrum cho phép chủ nhân thể hiện cá tính , sành điệu và nổi bật với sự kết hợp những sắc màu dầu loang lạ mắt! Đi kèm theo đó là chất lượng và đẳng cấp mà thương hiệu Zippo đã đảm bảo gần 80 năm qua.

    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 5

    11.Zippo Venetian - Zippo 352 - Hoa Văn Cổ Điển:
    Zippo Venetian thuộc dòng Zippo Cổ Điển, Dòng Venetian nổi tiếng với những dạng hoa văn cổ điển mang tính chất nghệ thuật cao, là một trong những dòng Zippo được ưa chuộng nhất, có lẽ chính vì lẽ đó mà Zippo Venetian vẫn luôn được sản xuất và yêu thích từ năm 1974 đến tận hôm nay.

    Hoa văn Venetian mềm mại được khắc tinh xảo trên nền High Polish Chrome mạnh mẽ ở cả 2 mặt, ở mặt trước còn có một khung trơn để khách hàng khắc những ký tự lên để khẳng định quyền sở hữu cũng như ý nghĩa riêng.

    Zippo Venetian cho phép chủ nhân thể hiện nét sang trọng và quý phái và sự tinh tế trong cảm nhận nghệ thuật.
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 6
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 7

    12.Zippo Venetian Brass- Zippo 352 B -Sắc Vàng Hoa Văn Cổ Điển
    Zippo Venetian thuộc dòng Zippo Cổ Điển, Dòng Venetian nổi tiếng với những dạng hoa văn cổ điển mang tính chất nghệ thuật cao, là một trong những dòng Zippo được ưa chuộng nhất, có lẽ chính vì lẽ đó mà Zippo Venetian vẫn luôn được sản xuất và yêu thích từ năm 1974 đến tận hôm nay.

    Hoa văn Venetian mềm mại được khắc tinh xảo trên nền High Polish Brass sang trọng ở cả 2 mặt, ở mặt trước còn có một khung trơn để khách hàng khắc những ký tự lên để khẳng định quyền sở hữu cũng như ý nghĩa riêng.

    Zippo Venetian cho phép chủ nhân thể hiện nét sang trọng và quý phái và sự tinh tế trong cảm nhận nghệ thuật. Nền Vàng Brass tạo nét đẳng cấp rất riêng.
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 8
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 9



    13.Zippo Ebony - Zippo đen huyền diệu

    Xuất hiện từ năm 2009, Zippo Ebony đã chinh phục người dùng bởi nét độc đáo hiếm có. Màu đen tuyền trên bề mặt của Zippo Ebony khiến người dùng khó tính nhất cũng phải hài lòng.
    Với công nghệ xi mạ nổi tiếng của mình, Zippo đã cho ra đời Ebony để khẳng định vị thế của mình. Màu đen tuyền như màn đêm sâu thẳm là hút hồn người cầm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Một sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng lâu đời khẳng định đẳng cấp và sự tinh tế, nét nghệ thuật trong cá tính của chủ nhân.


    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 10
    14.Zippo 1941 Brushed Chrome - Zippo cổ điển và đặc sắc

    Mẫu Zippo năm 1941 là mẫu Zippo thành công và nổi tiếng nhất của Zippo. Trong giai đoạn khốc liệt nhất của Chiến tranh Thế giới thứ II, Zippo đã luôn đồng hành cùng người lính Mỹ trên con đường chiến đấu gian nan.

    Với các đặc tính nổi bật: Cạnh nắp thon, cạnh hông dẹp - thẳng, rivet bánh xe rỗng và đặc biệt là bản lề 4 chấu, Zippo đã tái bản lại mẫu Zippo này để người dùng trên thế giới có thể hiểu được giá trị đích thực của Zippo thời chiến.

    Một sản phẩm với quá nhiều các đặc tính nổi bật và độc đáo, Zippo Replica 1941 Brushed Chrome mang lại nét tinh tế cổ điển cho chủ nhân, và là một sản phẩm không thể thiếu với những người yêu thích bật lửa Zippo.

    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 11

    15.Zippo 1941 Black Ice - Zippo tinh hoa xưa và nay

    Mẫu Zippo năm 1941 là mẫu Zippo thành công và nổi tiếng nhất của Zippo. Trong giai đoạn khốc liệt nhất của Chiến tranh Thế giới thứ II, Zippo đã luôn đồng hành cùng người lính Mỹ trên con đường chiến đấu gian nan.

    Với các đặc tính nổi bật: Cạnh nắp thon, cạnh hông dẹp - thẳng, rivet bánh xe rỗng và đặc biệt là bản lề 4 chấu, Zippo đã tái bản lại mẫu Zippo này để người dùng trên thế giới có thể hiểu được giá trị đích thực của Zippo thời chiến.

    Một sản phẩm với quá nhiều các đặc tính nổi bật và độc đáo, Zippo Replica 1941 Black Ice là một sự kết hợp giữa nét tinh tế cổ điển với màu sắc hiện đại. Một sản phẩm đặc sắc cho những người yêu thích bật lửa Zippo.

    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 12

    16.Zippo American Classic - Nét cổ điển nước Mỹ

    Vừa xuất hiện vào năm 2011, Zippo American Classic là một chiếc Zippo nổi bật bởi các nét khắc tinh tế thể hiện sự độc đáo và qua sản phẩm này, một lần nữa, Zippo đã khẳng định được sự vượt trội của mình trong công nghệ khắc và xử lí bề mặt kim loại.

    Zippo được khắc hoa văn ở phần thân Zippo cùng Logo tròn và dòng chữ "American Classic". Một sự tinh tế cổ điển cho chủ nhân.

    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 13
     
  3. ZipSaiGon Thành Viên Cấp 4

    Có chứ bro! Phần price bên phải của mỗi tấm hình đó bro ah.
     
  4. vanloi0383 Thành Viên Bạch Kim

    Cái này Zippo Vintage 1937 High Polish Chrome (260) phần bật lửa là liền hay có lổ thông gió vậy bro? Ngày xưa xài cái giống vậy mà bị rớt mất
     
  5. ZipSaiGon Thành Viên Cấp 4

    Chào bro,
    ZipSaiGon không hiểu ý bro cho lắm, thôi thì mình post thêm hình để giải đáp cho bro hen!
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100%
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 1
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 2

    Hay ý bro là dạng Zippo có lỗ bên hông như vậy? Nếu là dạng này thì là dạng Zippo dùng riêng cho người hút tẩu đó bro.
    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100% - 3
     
  6. vanloi0383 Thành Viên Bạch Kim

    Đúng đó bạn, cái Zippo đầu tiên thì đúng rồi nhưng cái ruột thì giống cái thứ 2
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. livethelife Thành Viên Cấp 3

    Mong là có thêm nhiều sản phẩm được đăng. Muốn qua coi mà xa quá.
     
  9. DevilMayCry0101 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    11.Zippo Venetian - Zippo 352 - Hoa Văn Cổ Điển:
    16.Zippo American Classic - Nét cổ điển nước Mỹ
    up nà ko thấy bên pro cho đấu giá 2 con này hihi
     
  10. ZipSaiGon Thành Viên Cấp 4

    Chào anh, ZipSaiGon có để giá của sản phẩm ngay trên hình của mỗi sản phẩm đó anh, giá của Zippo Venetian trắng là 450.000VND và giá của Zippo American Classic là 740.000 VND.
     
  11. sbk1000 Thành Viên Cấp 3

    đẹp quá , có 1 cái đang sử dụng ông a xin cho luôn rồi , gần nhà có giảm ko bồ , hehehehe
     
  12. fortisbull Thành Viên Cấp 4

    Cho hỏi các ZIp Replica bác có các loại nào thế?
    Mua của bác muốn khắc hình được không?
     
  13. ZipSaiGon Thành Viên Cấp 4

    ZipSaiGon có các dòng Zippo Replica như sau:
    -Zippo Replica 1935
    -Zippo Replica 1937
    -Zippo Replica 1941
    ZipSaiGon có thể khắc hình lên Zippo cho bạn. Mọi nhu cầu xin liên hệ ZipSaiGon bạn nhé!
    -LONG: 090.996.1932
    -HUY:090.997.1932
     
  14. Nguoi_Van_Chuyen Thành Viên Cấp 3

    kết lắm đó , ít hôm lảnh thưởng cuối năm qua làm 1 e sài tết nè
     
  15. ZipSaiGon Thành Viên Cấp 4

    Dĩ nhiên rồi bạn!
    ZipSaiGon cung cấp Xăng - Đá - Tim Zippo chính hãng.
    Giá Xăng: 35.000VND/Bình
    Giá Đá: 18.000VND/Vỉ 6 viên
    Giá Tim: 18.000VND/Tim
     
  16. pe_boo267 Thành Viên Cấp 3

    bro ơi bro có nhận đc tin nhắn mình gửi bên hộp tin thì pm cho mình biết nhé...mình đang cần gấp
     
  17. sonpro2001 Thành Viên Cấp 4

    lam sao biết dược hàng thật hàng giả ha bac.sin bac cho biet de tham khảo
     
  18. ZipSaiGon Thành Viên Cấp 4

    OK, rất mong nhận được sự ủng hộ của anh!

    ZipSàiGòn sẽ fix giá một số mẫu cho ace 5giây, vì Zippo Chính hãng nên lợi nhuận không cao, ZipSaiGon sẽ fix hết mức có thể.
     
  19. netAS Thành Viên Cấp 3

    giá ok, nhưng chưa biết chất lượng thế nào, hôm nào cố gắng win 1 em bên đấu giá về xài thử rồi quyết định mua hay kg .ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100%
     
  20. dieuchedoc Thành Viên Cấp 4

    em mới alo a , nếu dc a cứ up hình lên topic giùm em, dc em sẽ liên lạc vs anh, thanks a nhìu.
     
  21. crAzy_ghOst Thành Viên Bạch Kim

    ZipSaiGon-Chuyên cung cấp sỉ&lẻ Zippo USA 100%
    sao cái đấu giá ko có chữ zippo bro ơi?
     

Chia sẻ trang này