Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc..

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ngocminh34, 23/12/11.

ID Topic : 4346611
Ngày đăng:
23/12/11 lúc 10:26
  1. ngocminh34 Banned

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    2,796
    Bạn nào mua thì Phone : 0908 292 647 gặp An
    Địa chỉ mua Phim : 48/87 hàm Tử, Phường 1, Quận 5, TPHCM

    Phim Xưa - Họng Súng Vô Hình (1979)
    Phim Cũ của CHDC Đức - (Không Có Phụ Đề)
    Trọn bộ 16 t
    ập gồm 16DVD xem được trên đầu DVD bình thường giá 320k
    Chú ý : Phim Bản Gốc rất Đẹp


    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc..

    Phim Xưa - Trên Từng Cây Số (1969)
    Phim Cũ của Bulgrari - Không Có Phụ Đề
    Trọn bộ 6DVD xem được trên đầu DVD bình thường giá 120k
    Chú ý : Phim Bản Gốc rất Đẹp

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 1

    Trên từng cây số là một bộ phim truyền hìnhBulgari, kể về cuộc chiến của nhân dân Bulgari trong Đệ Nhị Thế Chiến, công cuộc tái thiết và chống lại các lực lượng phá hoại. Bộ phim gồm hai phần, quay trong những năm 60 của thế kỷ 20 và bắt đầu trình chiếu từ năm 1969
    Diễn viên thủ vai chính đại úy Deanov lúc trưởng thành hiện đang là Bộ trưởng Bộ Văn hóa Bulgaria từ năm 2005, Stefan Danailov (9/12/1942-)
    Vai đại úy Bômbốp do nghệ sỹ nhân dân Grigor Vachkov

    Phim Xưa - Hồ Sơ Thần Chết (1980)
    Phim Cũ của CHDC Đức - (Không Có Phụ Đề)
    Trọn bộ 13DVD xem được trên đầu DVD bình thường giá 260k
    Chú ý : Phim Bản Gốc rất Đẹp

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 2

    Phim Xưa - Cuộc Chiến Đấu Một Mất Một Còn (1984)
    Phim Cũ của CHDC Đức - (Không Có Phụ Đề)
    Trọn bộ 13DVD xem được trên đầu DVD bình thường giá 260k
    Chú ý : Phim Bản Gốc rất Đẹp

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 3

    Phim Tình Báo Của Liên Xô : 17 Khoảnh Khắc Mùa Xuân (1973)
    Phim Liên Xô - Phụ Đề Tiếng Việt
    Trọn Bộ 12 tập là 6DVD giá 120k

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 4

    Mười bảy khoảnh khắc mùa xuân (1973) ("Семнадцать мгновений весны" - tiếng Nga) là một bộ phim truyền hình dài tập của Liên Xô. Phim được làm tại xưởng phim Gorky, do Tatiana Lioznovađạo diễn và dựa trên cuốn tiểu thuyết nhiều tập cùng tên của nhà vănYulian Semyonov. Phim được chia làm 12 tập với mỗi tập có độ dài khoảng 70 phút và cả phim có thời lượng khoảng 840 phút.
    Bộ phim nói về cuộc đời (đã được hư cấu) của một điệp viên người Nga tên là Isaev hoạt động tại nước Đức Quốc Xã dưới tên Đức là Stirlitz, do diễn viênSovietVyacheslav Tikhonov đóng. Nội dung phim tập trung vào hoạt động của Isaev trong mười bảy ngày cuối cùng trước khi chiến tranh thế giới lần thứ hai kết thúc. Các vai diễn chính khác do Leonid Bronevoy, Oleg Tabakov, Rostislav PlyattVasily Lanovoy đảm nhận.
    Bộ phim trở nên quen thuộc khắp Liên Xô và rất nhiều câu nói trong phim cũng đã được nhiều người thuộc lòng và sử dụng trong đời thường.
    Phần âm nhạc của bộ phim do nhạc sĩMikael Tariverdiev viết. Bài hát có tên là "Khoảnh khắc này không phải là vô nghĩa".
    Hiện đang có thảo luận về việc xây dựng một tượng đài kỷ niệm Stirlitz ở thành phố Gorokhovets, nơi ông sinh ra.

    Phát hành : 1973
    Quốc gia : Liên Xô
    Xưởng phim :Gorky

    Đạo Diễn: Tatiana Lioznova ( Là Nữ đấy nhé . Khâm phục thật )
    Diễn Viên :Vyacheslav Tikhonov, Leonid Bronevoy, Evgeni Evstigneev, Oleg Tabakov, Rostislav Plyatt, Catherine Gradova, Olga Soshnikova, Otto Melies, Prokopovich Nikolai, Nikolai Gritsenko, Svetlana Svetlichnaya, Yuri Vizbor, Vyacheslav Shalevich, Leonid Kuravlyov, Valentin Gaft, Vasily Lanovoy Alexei Eybozhenko, Michael Zharkovsky, Konstantin Zheldin


    17 khoảnh khắc mùa xuân (Semnadtsat mgnovenij vesny) dựa trên câu chuyện có thật về điệp viên Nga Isaev (Stirlitz) trong hàng ngũ Đức Phát xít 17 ngày cuối cùng trước khi Chiến tranh Thế giới thứ 2 kết thúc. Stirlitz đã hoạt động trong chỉ huy sở cao cấp của quân Đức mà không bị phát hiện, tuy thế những "đồng đội" người Đức của ông là Borman, Mueller, Schellenberg đã bắt đầu nghi ngờ. Stirlitz bước đi trên ranh giới giữa hai thân phận của mình: vừa phải tiếp tục chuyển tin tình báo cho quân Nga vừa phải tỏ ra tuyệt đối "trung thành" với quân Đức...
    Bình luận
    Gửi bởi Akino - vào lúc 02:04 - 17/04/2005
    Đây là một trong những bộ phim truyền hình hay của Liên Xô của thập niên 70 cùng thời với bộ phim "Trên từng cây số" của Bungari đã từng làm say mê khán giả HTV. Nhạc phim cũng hay lắm !.
    Gửi bởi dinhdien - vào lúc 03:09 - 05/09/2005
    Đây là bộ phim phản gián hay nhất mà tôi đã từng xem. Tôi rất muốn mua lại bộ phim này nhưng trên thị trường chỉ co DVD bản tiếng Nga. Nếu ai biết ở đâu có bán DVD có phụ đề tiếng Việt hoặc tiếng Anh xin làm ơn chỉ cho tôi biết. Xin cám ơn rất nhiều.


    Phim Liên Xô - Sông Đông Êm Đềm (1957)
    Phim Kinh Điển của Liên Xô - Phụ Đề Tiếng Việt
    Trọn bộ 6DVD xem được trên đầu DVD bình thường giá 120k

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 5

    Sông Đông êm đềm là bộ tiểu thuyết vĩ đại nhất của nhà văn Nga Mikhail Aleksandrovich Sholokhov. Với tác phẩm này, Sholokhov đã được tặng Giải Nobel văn học năm 1965.

    Người ta thường so sánh Sông Đông êm đềm với Chiến tranh và Hoà bình của Lev Nikolayevich Tolstoy. Bộ sử thi này một trong những tác phẩm tiêu biểu nhất của trường phái Hiện thực Xã hội chủ nghĩa mà trong đó Sholokhov đã hợp nhất được những di sản nghệ thuật của Tolstoy và Gogol[1].

    Sau khi tham gia cuộc nội chiến ở phía Hồng quân năm 1920, Sholokhov trở về quê, một làng Cossack thuộc trấn Veshenskaya vùng sông Đông (nay là tỉnh Rostovski, Liên bang Nga) năm 1924. Ông bắt đầu viết Sông Đông êm đềm từ năm 1925 và lần lượt phát hành


    Phim - Những Kẻ Báo Thù Không Bao Giờ Bị Bắt
    Phim Kinh Điển của Liên Xô - Phụ Đề Tiếng Việt
    Trọn bộ 4 Phần gồm 4DVD xem được trên đầu DVD bình thường giá
    80k



    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 6

    Phim Pháp - Người Nông Dân Nổi Dậy (1969)
    Phim Kinh Điển của Pháp - Không Có Phụ Đề
    Trọn bộ 6DVD xem được trên đầu DVD bình thường giá 120k

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 7

    Những năm 1980, phim ảnh chưa được phổ biến rộng rãi, dễ tiếp cận như ngày nay. Vì thế, mỗi khi có dịp được xem những bộ phim hay trên truyền hình, thì những hình ảnh trong các bộ phim đó luôn ám ảnh tôi đến bây giờ. Trong số nhiều bộ phim được trình chiếu trong những năm 1980 tại Việt Nam, bộ phim Jacquou le Croquant (Người nông dân nổi dậy) của truyền hình Pháp gồm 6 tập sản xuất những năm 1967-1969 là một bộ phim như vậy.
    Tuy là phim “Tây” nhưng Jacquou le Croquant lại rất “phương Đông”. Sau này dù xem rất nhiều phim nhưng rất hiếm gặp một bộ phim nào lại đậm chất nhân văn như bộ phim này. Bộ phim không quá hoành tráng nhưng có nhiều tình tiết cảm động và gây được ấn tượng sâu đậm trong lòng nhiều người xem. Nó là ký ức, là kỷ niệm, là một thời dĩ vãng của rất nhiều người, và tất nhiên trong đó có tôi. Cái tên Jacquou (Giắc-cu) trở nên quen thuộc với hầu hết mọi người của thế hệ xem phim hồi đó. Ngày nay đôi khi tôi còn được nếm món bánh Jacquou, và không bao giờ quên được những hình ảnh của bộ phim, những kỷ niệm tuổi thơ khi chờ đợi được xem bộ phim này.

    Người nông dân nổi dậy – bản năm 1969
    Ngày đó nhà tôi ở một làng ven đô, bây giờ thì thành ra thành phố rồi. Cả làng chỉ có vài cái tivi, toàn là ti vi đen trắng Nép-tuyn của Hunggary hay Sanyo của Liên Xô hai cửa lùa, dĩ nhiên là mn hình đen trắng, nhưng có khi đi xem còn phải trả tiền “vé”. Phim Người nông dân nổi dậy được chiếu lần đầu vào khoảng năm 1985, cái dạo Hà Nội rất hay mất điện, nhiều khi đang xem dở phim lại phải hùa nhau đi gọi ông thợ điện duy nhất trong làng. Chúng tôi lúc nào cũng rủ cả chục đứa, và chờ đợi cả tiếng trước giờ phim, để được ngồi gần màn hình, đến khi phim chiếu thì ông chủ nhà mới chịu bật ti vi lên. Khi đó tuổi tôi còn bé hơn cả tuổi của Jacquou trong phim khi còn nhỏ, và em tôi thậm trí còn bé hơn thế. Vậy mà bây giờ khi được hỏi lại phim xưa, đứa em tôi vẫn nhớ ra mang máng cái anh chàng “Giắc-cu người yêu cô Lina”, rồi mấy chi tiết “Giắc-cu đốt rừng ông bá tước” , “cô Lina nhảy xuống hồ tự vẫn bỏ đôi guốc trên bờ”, hay chi tiết “Giắc-cu bế cô con gái của ông bá tước -Galiote -chạy khỏi tòa lâu đài đang cháy”. Cái dạo đó, thì xem phim ai cũng cảm động trước hình ảnh cậu bé Jacquou nghèo khổ lẽo đẽo cùng mẹ theo vị luật sư tốt bụng tìm cách cứu chồng thoát khỏi cảnh tù tội oan ức. Nhưng rồi không chỉ cha chết, mà mẹ cũng lìa cõi trần. Chi tiết mẹ cậu ra đi trong một căn lều tồi tàn nơi hoang vu và mưa như trút nước làm cho chúng tôi, những đứa trẻ nhỏ cũng bùi ngùi và khóc rất nhiều. Người lớn thì xuýt xoa thương nhiều cho cô gái tốt bụng, nết na Lina tự vẫn, hay tiếc rẻ cho Jacquou không đến được với La Galiote, cô tiểu thư rất “con người”, rất cá tính. Những đứa trẻ chúng tôi thì không hiểu được nhiều “chuyện người lớn”, nhưng cũng cảm nhận một phần câu chuyện. Và sau này tôi muốn biết nhiều hơn về bộ phim, đọc thêm tài liệu để hiểu hơn về bộ phim, trong số nhiều bộ phim hay thời đó, mà tôi hằng yêu mến.
    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 8
    Người nông dân nổi dậy – 1969​
    Bộ phim lịch sử Người nông dân nổi dậy dàn dựng từ năm 1967 và công chiếu năm 1969, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của văn hào Eugène Le Roy, xuất bản năm 1899, là một câu chuyện vừa mang tính hiện thực lại rất lãng mạn xung quanh cuộc đời của một chàng nông dân có tên Jacquou, sống tại công xã Fanlac (vùng Périgord, tây nam nước Pháp) và cảm hứng từ các cuộc nổi dậy của nông dân trong lòng xã hội Pháp đầu thế kỷ XIX.
    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 9
    Bối cảnh của câu chuyện là xã hội Pháp giai đoạn chuyển tiếp từ chế độ xã hội phong kiến sang tư bản, đầy rẫy sự bất công và dối trá, thời kỳ của quý tộc phong kiến suy đồi và tư bản man rợ mới hình thành. Sau Cách mạng năm 1789, một thời gian sau nước Pháp lại phải trải qua thời kỳ của các chế độ chuyên quyền, độc đoán mới. Chính biến năm 1815 lật đổ nền độc tài quý tộc của Napoleon, nhưng không làm thay đổi cuộc sống của đại bộ phận dân chúng Pháp. Triều đại Louis được khôi phục, nhưng cai trị không kém phần chuyên chế dù bề ngoài được trang trí một chút mĩ từ dân chủ, tự do. Ở nông thôn, tầng lớp quý tộc phong kiến vẫn là một thế lực có nhiều đặc quyền, đặc lợi, trong khi những người nông dân vẫn bị xem thường và sống trong cảnh nghèo đói, cơ cực. Áp bức và bất công càng lớn, càng tạo điều kiện cho cách mạng bùng nổ

    Cha của Jacquou, Martin Féral – một tá điền hiền lành, là người từng đi lính cho Napoleon. Ông bị bá tước Nansac – một con người quỷ quyệt – hãm hại, không chỉ đẩy vào lao tù mà còn đến với cái chết oan nghiệt. Jacquou (khi đó mới 9 tuổi, ngây thơ nhút nhát) và mẹ (Marie Féral) phải lang bạt và sống trong cảnh vô cùng khốn khổ. Mẹ cậu cũng ra đi sau một cơn đau nặng trong căn lều giữa rừng và Jacquou trong lúc cùng quẫn đã thề sẽ trả thù cho cha mẹ. Cậu bé nhiều đau khổ mang trong lòng vết thương của số phận và sự độc ác của những người giàu có gây ra. Cậu đã đốt cánh rừng của bá tước Nansac. Jacquou suýt đã chết vì lạnh và đói trong một đêm đông tại nghĩa trang cạnh nhà thờ, khi mà cuộc sống của cậu trở nên hoàn toàn bế tắc, không nơi nương tựa. Nhưng xã hội vẫn còn có những người tốt như linh mục Bonal, hiệp sỹ Galibert …Họ đã cứu cậu, và hơn thế, đem lại cuộc sống mới cho Jacquou. Cô bạn nhỏ hiền lành Lina luôn giành tình thương cho Jacquou, và giúp cậu có thêm nghị lực để vươn lên. Hai người lớn lên đã yêu nhau. Jacquou gia nhập nhóm hiệp sỹ, và nung nấu ý định báo thù. Nhưng Jacquou bị Nansac, người luôn tin Jacquou sẽ trả thù cho cha mẹ, tìm cách hãm hại. Jacquou bị Nansac đẩy xuống giếng trong lâu đài Château de l’Herm của ông ta. Anh tưởng đã chết trong ngục tối đó, và phải ăn tất cả những gì có thể ăn được, trước khi tìm được đường hầm và trốn thoát. Lina tưởng Jacquou đã chết, đau buồn và nhảy xuống hồ tự vẫn. Jacquou sau lại giành tình cảm cho người bạn tốt của cô, Bertille. Cậu chuyện sẽ chẳng có gì lãng mạn hơn nếu không có La Galiote, cô con gái xinh đẹp của Nansac. Cảm mến Jacquou, cô gái bướng bỉnh nhưng đôi lúc cũng rất mềm yếu này đã hơn một lần cứu mạng Jacquou. Mặc dù sống trong cảnh giàu sang nhưng Galiote luôn bị cha ruồng bỏ, vì khi sinh cô thì mẹ cô đã chết. Galiote đã vượt qua ranh giới của giai cấp, hận thù để cố tìm tình yêu ở Jacquou. Càng về cuối phim người xem càng cảm nhận Jacquou đã rung động trước Galiote, nhưng anh không vì thế mà quên đi mối thù. Chắc chắn nhiều người phải mơ mộng giá như Jacquou và Galiote sinh ra trong một gia đình khác biết đâu hai người sẽ đến với nhau. Nhưng bộ phim đã theo một kịch bản khác. Jacquou lãnh đạo cuộc nổi dậy của nông dân lật đổ bá tước Nansac. Anh trở thành người anh hùng. “Cách mạng muôn năm, tự do muôn năm” là những khẩu hiệu trong cuộc nổi dậy. Một cuộc nổi dậy gắn liền với Cách mạng Tháng Bảy năm 1830 tại Pháp. Khi đó các cuộc nổi dậy lớn hơn đang diễn ra tại Paris và một chế độ mới được thiết lập. Người nông dân không chỉ đề cao tự do cá nhân, mà vẫn còn có niềm tin vào các định chế xã hội, vào công lý. Tòa án lại là người vào cuộc, luật sư Fontgrave trước bào chữa cho cha Jacquou, thì nay lại là người bào chữa cho hành động của Jacquou. Ông đã thành công, và công lý được lập lại. Cái thiện đã thắng cái ác. Một sự kỳ diệu, nhưng tất yếu, dù máu đã đổ để có thể đẩy lui cái ác khỏi xã hội. Nhưng người chiến thắng đã không lấy đi tất cả của kẻ chiến bại, họ vẫn có lòng khoan dung và biết dừng lại đúng lúc. Có lẽ một sự thay đổi dựa trên nền tảng của luật pháp công minh lại là một sự an toàn, thay vì cuốn trôi đi tất cả. Cửa sổ phòng xét xử vẫn tràn ngập khuôn mặt của các cậu bé nghèo hiếu kỳ, không khác phiên xử cha Jacquou hơn chục năm trước, nhưng ánh mắt sáng ngời đầy niềm tin.

    Cùng với những bộ phim Trên tầng cây số (Bungari), Maika-Cô bé từ trên trời rơi xuống (Tiệp Khắc cũ), Người cá, Bài ca người lính (Liên Xô cũ), Hồ sơ thần chết (CHDC Đức cũ), Chim tải cúc hay hót (Thổ Nhĩ Kỳ) hay Truyền thuyết về tình yêu (Ấn Độ)…, Người nông dân nổi dậy đã gắn bó với một thế hệ người trải qua, lớn lên trong thời gian khó, và chắc chắn những bộ phim như vậy sống mãi trong lòng họ. So với nhiều bộ phim chiếu cùng thời thì “Người nông dân nổi dậy” hay được xem là mang tính nhân bản hơn cả, gần gũi với cuộc sống đời thường của nhiều lớp người trong xã hội. Vì thế xem nó, người ta cảm nhận được nhiều điều sâu sắc như là ở những câu chuyện quanh ta và dễ rung cảm hơn. Tuy là một bộ phim truyền hình, các kỹ xảo hạn chế, nhưng những gì mà bộ phim này truyền tải đến được với người xem, không chỉ có ý nghĩa trong bối cảnh câu chuyện của nó. Khát vọng tự do, giải phóng áp bức, một xã hội nhân văn, công lý, công bằng và bình đẳng vẫn là ước mơ ngàn đời của nhân loại. Người anh hùng Jacquou có đầy đủ phẩm chất của một cá nhân đấu tranh giải phóng cá nhân và giải phóng xã hội khỏi những ung nhọt cản trở cho tự do và bình đẳng . Lòng bác ái, nhân đạo, khoan dung, tình yêu thương giữa con người với con người, tình yêu trong sáng vượt qua mọi khoảng cách địa vị là những giá trị đạo đức xã hội, là chân lý không thể thay đổi được và đều được thể hiện đậm nét trong phim..


    Phim - Giải Phóng Châu Âu (1968-1971)
    Phụ Đề Tiếng Việt - Trọn Bộ 6 tập gồm 6DVD giá 120k


    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 10

    Phát hành:
    năm 1968-1971
    Thể loại: chiến tranh
    Quốc gia: Liên Xô, Đông Đức, Ba Lan, Ý, Nam Tư
    Hãng Phim : Mosfilm
    Ngôn ngữ: Nga
    Thời gian: 445 phút
    Giới Thiệu :

    Iuri Ozerov đã xây dựng bộ phim truyện xác thực một cách kinh ngạc. Tham gia đóng bộ phim này là những người lính thực sự, những chiến sĩ lái máy bay lừng danh, toàn bộ kĩ thuật quân sự và khí tài hoàn toàn phù hợp với trang bị của Hồng quân Liên Xô trong thập kỉ 40. Kết cục của bộ phim – cuộc tấn công tòa nhà ******** Đức đã được quay ở ngoại ô Beclin, tại những di tích hoang tàn của cuộc chiến tranh mà tại thời điểm đó người ta còn bảo tồn được. Tuy nhiên, giá trị chủ yếu của bộ phim này không chỉ nằm trong tính xác thực của nó. “Trong vòng 30 năm lại đây, lịch sử phim ảnh thế giới chưa làm được bộ phim nào phân tích một cách nghiêm túc các sự kiện trong chiến tranh thế giới thứ hai như vậy”, — nhà phê bình điện ảnh Nga Đaniil Đonđurei nói: Bộ phim này hấp dẫn ở tầm nhìn về chiến tranh. Nó đồ sộ trong bất cứ chiều đo nào: đó là dung lượng của khuôn hình, là số lượng nhân vật, là tính chất đa tầng lớp của câu chuyện. Từ câu chuyện của binh lính và sĩ quan, đến các vị tướng soái, Stalin và Hitle… Đó là những ưu điểm của bộ phim. Nó lôi cuốn và khiến người ta say mê, bởi đã kể về sự chiến thắng vĩ đại trong một cuộc chiến tranh vĩ đại.
    Bộ phim gồm 6 tập bắt đầu với trận Kursk và kết thúc là trận Berlin.


    Con Bạch tuộc (1984) - Phụ Đề Tiếng Anh

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 11
    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 12

    Phim Liên Xô - Con Đường Đau Khổ (1977)
    Phim Kinh Điển của Liên Xô - Thuyết Minh Tiếng Nga (Không Có Phụ Đề)
    Trọn bộ 13 tập gồm 13DVD xem được trên đầu DVD bình thường giá 260k

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 13

    Hi. Con đường đau khổ hả . Mình cũng thích bộ truyện này lắm. Đang lùng mua cho đc bộ truyện cũ của nhà xuất bản văn học mà chưa được. Xem sách cũ thấy cảm xúc hơn những anh sách mới đã in ăn bớt lại sai chính tả tùm lum. Đọc rất chuối . Đang lúc tình cảm dâng trào các bố phết câu . Thình lình ra thình nình làm mình buồn cười mà không dám khóc. Hix. Tiện có bạn yêu cầu phim lên mình đưa luôn link tải phim lên đây. Bản màu đó nhé. Mà Dasa của chúng ta thì đẹp thôi rồi . Chị Irina Alferova . ấy chết bà Irina Alferova được mệnh danh là nữ diễn viên đẹp nhất điện ảnh Nga Xô Viết đó nhé . Mà thôi cứ gọi là nàng Dasa của chúng ta . Hi . Cứ nhìn ảnh mà xem. Đúng là "Tôi không dám nhìn vào đôi mắt ấy...)

    Phim The Unknown War
    (Cuộc Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại) (1978)

    Phim Tiếng Nga - Trọn Bộ 10DVD giá 200k

    Thể loại: Chiến Tranh Thế Giới Thứ 2, Phim tài liệu
    Hợp tác sản xuất : Anh-Nga-Mỹ-Pháp
    Năm sản xuất: 1978
    Starring : Burt Lancaster
    Đạo diễn: Tengiz Semenov, Igor Grigoriev
    Thời lượng Phim : Hơn 17 giờ (oh my god)
    Chất lượng : Chính hãng
    Ngôn ngữ trong phim : Tiếng NGA


    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 14

    Bộ phim tài liệu này nói về cuộc chiến giữa phát xít Đức và Hồng Quân Liên Xô trong chiến tranh Thế Giới Lần Thứ 2 , bộ phim gồm 20 tập dựa trên cuốn sách cùng tên "cuộc chiến không được biết" viết bởi phóng viên NewYork Times Harrison Salisbury. Mỗi tập khoảng 52 phút. Bộ phim được làm từ hơn 3,5 triệu thước phim được quay bởi những nhà quay phim Xô Viết kể từ những ngày đầu của cuộc chiến (22/6/1941) cho đến khi Hồng Quân Liên Xô tiến vào Berlink vào tháng 5/1941. Phần lớn những thước phim này chưa được công chiếu ra bên ngoài .

    1. June 22, 1941;
    2. The Battle for Moscow;
    3. The Siege of Leningrad;
    4. To the East;
    5. The Defense of Stalingrad;
    6. Survival at Stalingrad;
    7. The World's Greatest Tank Battle-Kursk;
    8. War in the Arctic;
    9. War in the Air;
    10. Partisans: The Guerilla War;
    11. Battle of the Seas;
    12. Battle of the Caucasus;
    13. Liberation of Ukraine;
    14. Liberation of Byelorussia;
    15. From the Balkans to Vienna;
    16. The Liberation of Poland;
    17. The Allies;
    18. The Battle of Berlin;
    19. The Last Battle of the Unknown War;
    20. A Soldier of the Unknown War.

    Phim "Phạm Công Cúc Hoa"
    Trọn Bộ 1DVD giá 20 000 vnđ

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 15

    Phim "Số Đỏ"

    Trọn Bộ 2DVD giá 40 000 vnđ

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 16


    Một Lít Nước mắt
    (Phim Nhật Phụ Đề Tiếng Việt)

    Trọn Bộ 2DVD giá 40 000 vnđ

    1 litre of tears- 1 lít nước mắt

    không biết được đã bao lần tôi muốn viết về bộ phim này , về cuộc đời số phận của Aya nhưng chẳng hiểu sao tôi lại chưa bao giờ hoàn thành đuợc bài viết của mình . viết rồi lại xoá bao nhiêu lần tôi cũng không nhớ rõ nữa . hi vọng lần này tôi sẽ có thể viết trọn những cảm xúc của tôi.

    .... Chưa bao giờ tôi nghĩ mình lại có thể khóc nhiều đến thế cho đến khi xem bộ phim này.....

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 17

    1 lít nước mắt là bộ phim kể về quãng đời từ năm 15 tuổi đến khi cô bé lìa đời của Aya. đây là bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật ở ngoài đời.Tên thật ngoài đời của aya là Kitou Aya nhưng lên phim theo yêu cầu của gia đình, các nhà làm phim đã đổi tên nhân vật thành Ikeuchi Aya.

    15 tuổi , khi bắt đầu bước chân vào cấp 3, vui sướng tột độ vì đã được gặp lại senpai, người cô ngưỡng mộ đã lâu mà chưa dám nói ra . tưởng rằng mình sẽ mãi được vui vẻ khi senpai hẹn cô đi chơi . Vậy mà trong ngày đó cô phát hiện ra mình bị mắc 1 căn bệnh vô phương cứu chữa " Thoái hoá dây sống tiểu não" . Căn bệnh sẽ khiến cô mất dần khả năng điều khiển. Sẽ dần không thể đi, không thể nói... và rồi cô sẽ phải chết....

    Sawajiri Erika vai Ikeuchi Aya (15)
    Aya là 1 con gái xinh đẹp, thông minh và rất gi ỏi chơi bóng rỗ . Nhưng cô lại mắc 1 căn bện quái ác tên là Spinocerebellar Degeneration Disease ( thoái hoá dây sống tiểu não ), sẽ làm các chứng năng trong cơ thể cô suy giảm, cô sẽ di chuyển chậm chạm, rồi không đi được, nói được, ăn được. Cô thích senpai Kawamoto Yuji từ ngày còn học cấp 2 và mau mắn đã đến với cô khi senpai ngỏ lời muốn cô làm bạn gái anh. nhưng khi biết cô mắc bệnh, anh đã bỏ rơi cô. Vì bị bệnh, cô phải nghỉ học và bị bạn bè dần dần xa lánh, chỉ còn lại gia đình và cậu bạn Asou Haruto.

    Nishikido Ryo vai Asou Haruto (15)
    Haruto là bạn học cùng lớp của Aya. Ngày trước cậu gián tiếp gây ra tai nạn dẫn đến cái chết của anh trai, nên quan hệ giữa cậu và cha mẹ không được tốt đẹp. Mối quan tâm của cậu quan tâm là động vật. Aya là người bạn duy nhất của cậu.Âya chính là người khiến Ryo quyết tâm thi vào trường y như bavà như tâm nguyện của người anh đã mất.

    Yakushimaru Hiroko vai Ikeuchi Shioka (40)
    Mẹ của Aya là 1 công chức. Bà là người đầu tiên phát hiện Aya bị bệnh và đã giấu con mình. Khi mọi người biết chuyện, bà luôn tỏ ra vui vẻ để giữ vững niềm tin và hy vọng cho mọi người. Bà xin nghỉ việc để có thời gian chăm sóc Aya.

    Jinnai Takanori vai Ikeuchi Mizuo (45)
    Cha của Aya mở 1 tiệm bán tàu hủ. Ông là người lạc quan, vui vẻ, và rất yêu thương gia đình.

    Narumi Riko vai Ikeuchi Ako (13)
    Em gái của Aya rất ganh tị với chị mình vì Aya được mọi người quan tâm, khen ngợi. Nhưng từ khi biết Aya mắc bệnh, Riko chính là người viết tiếp ước mơ của chị. Cô đã tiếp tục theo học ở trường học mà Aya đã học dù phải nỗ lực rất nhiều .

    Fujiki Naohito vai Mizuno Hiroshi (33)
    Là bác sĩ trực tiếp điều trị cho Aya với cả tấm lòng lương y như từ mẫu.

    • Matsuyama Kenichi vai Kawamoto Yuji (17)
    Yuji chơi bóng rỗ rất giỏi, và anh cũng thích Aya, nhưng từ khi biết Aya mắc bệnh, anh đã lẩn tránh cô
    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 18

    15 tuổi, người con gái như nụ hoa chớm nở, xinh đẹp và nhiều ước mơ. 15 tuổi, khi biết mình mắc bệnh hiểm nghèo Aya bắt đầu ghi chép lại những việc thường nhật của mình để các bác sĩ dễ theo dõi bệnh tình. 10 năm sau, ngày 23.05.1988, lúc 12h55, Kitou Aya 25 tuổi đã ra đi mãi mãi. Quyển nhật ký “1 litre of tears” khắc khỏai câu hỏi lớn “Tại sao lại là con?” tính đến nay đã bán được 18.000.000 bản. Bộ phim cùng tên chuyển thể từ nhật ký này cũng đã được phát sóng vào mua hè năm 2005.

    "Tại sao lại là con "
    mẹ, lý tưởng sống của con là gì? Mỗi lần nghĩ về tương lai là nước mắt con lại tuôn rơi.
    Mẹ, liệu con có thể kết hôn không?


    Cảnh vật con thấy bây giờ hệt như ngày hôm qua. Con đường con đi vẫn vậy. nhưng thế giới thế giới trong con đã thay đổi.

    Con không cười nổi nữa. con của ngày hôm qua sẽ không còn nữa.

    Con sẽ vẫn như mọi ngày chứ? Con sẽ chậm chạp và không thể làm gì phải không? Con sợ ngày mai khi con nhấm mắt, khi con thức dậy vào sáng sớm, có thể 1 vài chỗ trên cơ thể con không còn cử động được nữa. Con sợ thời gian.

    Con đã thấy gương mặt hạnh phúc của mẹ. Con sẽ giữ vững niềm tin để tiến lên.

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 19

    Con muốn mọi thứ trở lại như trước đây!

    Bác sĩ nói con không thể tự đi lại được, và tốc độ của con sẽ suy yếu dần, và con sẽ không hiểu được mọi người đang nói gì. Và rồi, con sẽ không thể thức dậy, không thể nói, không thể ăn …

    Con muốn thời gian quay trở lại. Con muốn tạo ra cổ máy thời gian và làm thời gian quay trở lại, liệu con sẽ không bị bệnh chứ? Con không chỉ có thể yêu, mà con cũng không phải dựa dẫm vào ai và có thể sống tự lập.

    Thời tiết dần dần lạnh hơn. Con cũng muốn chạy loanh quanh và làm cơ thể ấm lên. Nhưng … việc di chuyển cũng trở nên khó khẳn. Mặc dù con không thể vui vẻ chạy quẩn quanh và dù cho con chỉ có thể đi chậm chạp nhưng con chắc là con vẫn có thể làm nhìêu việc.

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 20

    Cuộc sống trên xe lăn

    Thời gian gần đây con ngày càng phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người khác. Mặc dù con đã bắt đầu cuộc sống của mình trên xe lăn, nhưng bạn bè vẫn là bạn bè của con. Những người bạn thật tuyệt. Con hy vọng là con sẽ luôn được ở bên họ.

    Con thích âm thanh đập bóng, tiếngc ổ vũ trên khán đài, phòng học yên tĩnh sau giờ tan trường, khung cảnh ngòai cửa sổ, sàn gỗ của hành lang, tiếng nói chuyện trong lớp học, con thích tất cả những điều đó. Con cứ như là nguyên nhân phiền phức của mọi người và có lẽ con không ở đây sẽ tốt hơn. Cho dù có như vậy, con vẫn muốn ở đây. Bởi vì đây là nơi mà con tồn tại.

    Con thật sự cám ơn những người bạn đã đối xử bình đẳng với con. Họ nói rằng: “Tụi mình thích đọc sách nhờ ảnh hửơng của Aya đấy!” Thật là tuyệt! Con không chỉ là gánh nặng cho mọi người. Nghĩ như vậy, con không quan tâm đến điều đó nữa.


    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 21


    Mùa xuân nào sẽ đợi con?

    Con tự hỏi liệu con có thể tốt nghiệp không? Con biết là nếu các tế bào ung thư cứ phát triển thì 1 ngày nào đó con sẽ phải có quyết định cho bản thân. Con thật sự sợ, khi con rời khỏi trường, lúc đó cuộc sống của con dường như sẽ kết thúc sau đó.

    Mẹ ơi, liệu con có thể kết hôn không …


    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 22

    Trích:
    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 23



    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 24



    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 25

    Trích:
    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 26

    Chuyện Tình Havard

    Trọn Bộ 1DVD giá 20 000 vnđ
    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 27
    Trích:
    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 28


    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 29


    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 30
    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 31


    Nu, Pogodi! - Thỏ! Hãy đợi đấy!!!

    trọn bộ 2DVD = 40k

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 32

    bộ phim hoạt hình đã gắn bó với tuổi thơ của cả một thế hệ 8x và những người đi trước

    NU, POGODI!

    "Hãy đợi đấy" là một bộ phim hoạt hình đã gắn bó với tuổi thơ của cả một thế hệ 8x và những người đi trước. Tuy đã lâu lắm rồi bộ phim này không còn được công chiếu, tôi vẫn tin chắc rằng đã có rất nhiều người ồ lên khi nhìn thấy tựa đề của bộ phim này.

    La Piovra - Con Bạch tuộc (1984) - Phụ Đề Tiếng Anh


    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 33

    Gone with the wind - Cuốn theo chiều gió (1939) - Phụ Đề Tiếng Việt
    trọn bộ 2DVD = 40k (xem được trên tất cả đầu DVD thông dụng)

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 34


    Phim Maika Ngày Xưa nè :
    Trọn bộ 2 DVD thường giá 40k xem được trên tất cả đầu DVD thông dụng

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 35

    Trích:
    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 36

    Phim Công Chúa Arabella ( hay Chiếc Nhẫn Thần Kỳ )
    Trọn bộ 3 DVD thường giá 60k xem được trên tất cả đầu DVD thông dụng

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 37

    Phim Cậu bé Chestơmi biết bay ( hay Những bông hoa kì lạ )
    Phụ Đề Tiếng Việt

    Trọn bộ 1DVD giá 20k xem được trên tất cả đầu DVD thông dụng

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 38

    Phim Ba Hạt Dẻ Thần Của Nàng Lọ Lem
    (Phim Của Tiệp Khắc Phụ Đề Tiếng Việt)
    Trọn bộ 1DVD giá 20k xem được trên tất cả đầu DVD thông dụng

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 39


    Bạn nào mua thì Phone : 0908 292 647 gặp An

    Địa chỉ mua Phim : 48/87 hàm Tử, Phường 1, Quận 5, TPHCM


     
  2. ngocminh34 Banned

    lên trưa nè
     
  3. sweetly Thành Viên Cấp 6

    Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. cám ơn bà con đã ủng hộ em. Chúc mọi người năm mới phát tài Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc.. - 1
     
  4. anninh91 Thành Viên Vàng

    Chào buổi chiều mùng 6 tết
     
  5. ry0ta1407 Thành Viên Cấp 5

    đến Olive thưởng thức điểm tâm sáng cho ngày đầu tuần nào ^^
     
  6. noelhanhphuc Thành Viên Cấp 5

    Toàn Quốc Phim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc..
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Xe Đấu Thành Viên Cấp 5

    chiều nay bán thật đắt nhé bạn hiền
     
  9. tuan1102 Banned

    Chúc bác đắt khách...up wa up lại nha proPhim Trên Từng Cây Số,Hồ Sơ Thần Chết,Chiến Tranh Vệ Quốc Vĩ Đại và 17 Khoảnh Khắc..
     

Chia sẻ trang này