Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Đại Lý Nhang Sạch - Nhang Quế Cao Cấp

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi jed_007, 16/3/12.

ID Topic : 4707809
Ngày đăng:
16/3/12 lúc 00:28
  1. jed_007 Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    9/11/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    2,080
    Đại Lý Nhang Sạch - Nhang Quế Cao Cấp
    NHANG QUẾ CAO CẤP

    NHANG SẠCH THIÊN HƯƠNG
    XIN KÍNH CHÀO ANH CHỊ EM VÀ CÁC BẠN TRONG CỘNG ĐỒNG 5GIÂY THÂN MẾN!
    TRƯỚC KHI TRÌNH BÀY VỀ SẢN PHẨM NHANG SẠCH, MÌNH XIN TRÍCH MỘT BÀI TỪ BÁO DÂN TRÍ NÓI VỀ NHANG TẠI NƯỚC TA CHO ANH CHỊ EM VÀ CÁC BẠN XEM:

    Tràn lan hương nhang tẩm hóa chất độc hại
    (Dân trí) - Dạo qua thị trường nhang hiện nay có thể thấy hàng trăm nhãn hiệu với nhiều mùi thơm khác nhau, từ “made in Vietnam” đến hàng nhập ngoại mà đa phần là nhang Đài Loan, Trung Quốc. Theo giới chuyên môn, nhang càng thơm càng độc hại do được ngâm tẩm hóa chất.

    Đại Lý Nhang Sạch - Nhang Quế Cao Cấp - 1[/IMG]
    Màu vàng trên những cây nhang là phẩm màu Trung Quốc
    thường được dùng để nhuộm chiếu.

    Chị Thanh Hà, người dân sống tại Tân Mai (Hà Nội) cho hay: “Việc mua nhang thắp ngày rằm, mồng một đều do chồng tôi đảm nhiệm. Thế nên quả là khó lựa chọn loại nhang nào để đảm bảo chất lượng trong khi chồng đi công tác”. Bà Thơ, chủ sạp hàng hương hoa và đồ lễ tại chợ Nghĩa Tân, cho biết: Yêu cầu đầu tiên của người dân khi đến mua nhang là không bị rơi tàn sau khi đốt và có mùi hương thơm lâu, chứ ít người chú ý tới nhãn hiệu nhang.

    Được biết, mùi hương được nhiều người hỏi mua nhất là mùi trầm. Chỉ riêng mùi trầm, nhang đã có khoảng vài chục mùi khác nhau, từ trầm nhẹ, trầm thường, trầm đặc biệt đến trầm nội, trầm ngoại nhập... Khảo sát thị trường nhang, tình trạng phổ biến là gần như 100% nhãn hiệu nhang không ghi thành phần, hương liệu sử dụng, còn địa chỉ cơ sở sản xuất thì có nhãn hiệu ghi, có nhãn hiệu để trống không in trên bao bì.

    [YOUTUBE]GppZ01zC_4U[/YOUTUBE]

    Trao đổi với Dân trí, bà Dương Anh, Phó Chủ tịch Công ty Hương Phụng Nghi cho hay: “Phải gọi đó là mùn cưa tẩm hóa chất, đừng gọi đó là nhang.
    Nén nhang dân gian truyền thống đúng nghĩa phải hoàn toàn làm từ thảo mộc thiên nhiên thanh khiết - hàm chứa nét văn hóa linh thiêng, là tình cảm cao đẹp, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tưởng nhớ công ơn tổ tiên, là giao hòa huyền diệu thiêng liêng giữa Trời, Đất và Người. Khi thắp lên, nén nhang làm không gian thanh tịnh, làm tâm hồn an lạc, bình yên, tĩnh tại.

    Còn “Mùn cưa tẩm hóa chất” ngoài thị trường đáng giá bao nhiêu? 5.000 đồng hoặc 10.000 đồng cùng lắm là 15.000 đồng/ bó và không thể hiện được chút văn hóa Việt nào trong đó cả. Nó có rẻ quá so với sức khỏe, so với lời ước nguyện và tình cảm cao đẹp của chúng ta thờ phụng tổ tiên và các đấng linh thiêng hay không? Bản thân tôi chưa thấy ở nước nào hương nhang rẻ như Việt Nam cả.
    Đại Lý Nhang Sạch - Nhang Quế Cao Cấp - 2[/IMG]
    Một xưởng sản xuất nhang độc hại, bụi bặm, mất vệ sinh ở làng Cao Thôn, Hưng Yên.​

    Phụng Nghi kiến nghị các cơ quan chức năng vào cuộc để trả lại sự linh nghiêm văn hóa cho những nén hương nhang…”.

    Hiện nay, ngoài thị trường, chân nhang họ làm bằng tre tươi, chẻ bằng máy với công suất cao rồi ngâm với axít photphoric (H3PO4) là xong. Có những cơ sở sản xuất với số lượng nhiều, người công nhân chuyên nhúng chân nhang vào H3PO4 bị axit này ăn da chân da tay loang lổ, ngấm vào người đến mức tóc trên đầu bị đỏ quạch!
    Sự giả dối là không thể chấp nhận. Càng không thể chấp nhận nếu sự giả dối đó núp trong nét tinh hoa truyền thống rồi dần mòn hủy hoại những giá trị văn hóa dân gian…”.
    Nguồn : Hiền Phương - Báo Dân Trí​


    BÀI VIẾT MỚI TRÊN BÁO THANH NIÊN. MỜI BÀ CON XEM NHÉ

    NHANG ĐỘC :CẬP NHẬT 1-2013
    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130311/nhang-doc.aspx




    - Làm thế nào để giữ thói quen thắp hương nhang mà vẫn bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường ?

    - Làm thế nào để việc thắp hương nhang hàm chứa đúng nét thiêng liêng, đẹp đẽ của văn hóa Việt ?

    - Làm thế nào để khi thắp nhang mà trần nhà không bị đen do khói nhang?

    - Làm thế nào để có những " Tế lễ sạch", thể hiện tình cảm và ước nguyện dâng lên ông bà, tổ tiên ?


    Xin Kính Tặng Bạn Một Giải Pháp:

    SỬ DỤNG NHANG SẠCH THIÊN HƯƠNG, KHÔNG HÓA CHẤT, BẢO VỆ SỨC KHỎE, BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG MÀ VẪN GIỮ ĐƯỢC NÉT VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG DÂN TỘC.
    Đại Lý Nhang Sạch - Nhang Quế Cao Cấp - 3
    NHANG QUẾ CAO CẤP - NHANG SẠCH THIÊN HƯƠNG NHẬN GIẢI SẢN PHẨM TIN CẬY - DỊCH VỤ HOÀN HẢO - NHÃN HIỆU ƯA DÙNG 2012

    NHANG SẠCH THIÊN HƯƠNG
    được làm từ nguyên liệu tự nhiên 100%, đảm bảo không hóa chất (Đã được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng công nhận)

    - Nguyên liệu chính:
    Làm từ bột gỗ cây quế. Quế là một vị thuốc quý, tác dụng kích thích hô hấp, tăng tuần hoàn máu, tăng bài tiết,...
    Một số loại thảo dược khác như Tùng, Bạch Chỉ, Ngãi Điệp…
    Tâm hương tròn cao cấp*, chắc và đều.
    - Công dụng:
    Dùng thắp hương hằng ngày cho các hộ gia đình, cho các cửa hàng, cửa hiệu và văn phòng công ty, mang lại không khí ấm áp và ngập tràn hương thơm Quế tự nhiên.
    Hương thơm quế tự nhiên rất dễ chịu giúp thư giản, thoải mái và thông đường hô hấp.
    Tẩy mùi ô uế, mùi tanh hôi, nấm mốc trong gia đình.

    - Giá: 22.000 đồng/bó(70 nén) dài 40cm
    - Giá: 21.000 đồng/bó(70 nén) dài 30cm


    HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI TÔI ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

    Địa chỉ: 369 Bạch Đằng phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
    Email: NhangQueCaoCap@gmail.com
    Tell:Mr.Quyền - 0916 24 25 66

    Đại Lý NHANG SẠCH THIÊN HƯƠNG

    Chuyên Nhang Sạch - Nhang Quế Cao Cấp

    Đại Lý Nhang Sạch - Nhang Quế Cao Cấp - 4CAM KẾT GIAO HÀNG 39' TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH
    Giao và Ship hàng toàn quốc .

    Chủ TK:Trần Thế Quyền
    Ngân hàng Agribank – Chi Nhánh Mạc Thị Bưởi : 1900206043041
    Ngân hàng Đông Á0104236873
    Ngân hàng ACB - PGD Bạch Đằng: 87785829
     
  2. jed_007 Thành Viên Cấp 5

    Đại Lý Nhang Sạch - Nhang Quế Cao Cấp
    NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GĂP:
    1) Mùi thơm của hương là từ đâu ra ?

    Mùi thơm của hương là do khói sinh ra. Khi đốt hương nhang thường, mùi hương liệu hóa chất bị đốt cháy, tỏa ra mùi thơm nhiều và mạnh ,nhưng chính mùi thơm hương liệu gây cảm giác khó chịu .

    Khi đốt hương nhang sạch, mùi thơm tức thì. Sau đó mũi chúng ta quen dần và chỉ nghe mùi thơm quế thoảng và nếu khói bay về hướng nào thì hướng đó sẽ thơm hơn và dễ nhận biết hơn. Điều đặc biệt của hương nhang sạch là ít khói, không độc hại, không gây cay mắt, khó thở.

    2) Nhang sạch THIÊN HƯƠNG có đăng ký bản quyền chưa và chất lượng sản phẩm như thế nào ?

    Nhang sạch THIÊN HƯƠNG đã đăng ký bản quyền, đăng ký mã vạch và kiểm tra chất lượng (Đã được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng công nhận). Hương nhang sạch có mẫu mã h
    oàn toàn mới và khác biệt .

    3) Những đối tượng hay sử dụng hương nhang sạch ?

    Những người sành điệu, tri thức, thường thích sử dụng hương có mùi thơm thoang thoảng: mùi quế, mùi hoa lài, hoa hồng,...
     
  3. jed_007 Thành Viên Cấp 5

    Ý NGHĨA LOGO NHANG SẠCH THIÊN HƯƠNG

    Đại Lý Nhang Sạch - Nhang Quế Cao Cấp

    Trong đời sống tâm linh, nhang hương là một phương tiện để chúng ta thể hiện lòng thành kính của mình, để gửi gắm những ý niệm, những hoài mong trong lòng mỗi người đến với thế giới vô hình. Không chỉ đơn thuần là thế, nén hương trong phật giáo cũng có thêm một ý nghĩa đặc biệt khác nữa, thắp hương để gợi ta nhớ đến vô thường.

    Hình ảnh nén hương , khói hương như nhắc nhở chúng ta ý thức hơn thời gian của đời người trong cuộc sống, nó cũng ngắn ngủi, vô thường như hình ảnh của nén hương và ý thức được điều đó giúp ta thấy an lạc, tỉnh tại.

    Thì ở đây logo THIÊN HƯƠNG là sự kết hợp giữa bức tranh thứ tám trong thập mục ngưu đồ của thiền tông và chữ Tâm được cách điệu từ 2 chữ T, H đặt bên trong vòng tròn vô ngã. Với ý nghĩa muốn nói vạn vật trong cuộc sống này điều bị chi phối bởi lẽ vô thường, luôn luôn biến chuyển đổi thay vì Tâm ta sinh ra mọi thứ mà Tâm ta cũng vô thường.

    Ta cứ nghĩ chúng luôn tồn tại bất biến và có thật nên ta cứ muốn giữ lấy, luôn bám víu chặt chẽ vào sự vật mà chúng ta đã tạo ra từ lòng tham vọng nên buồn sầu, khổ đau sinh ra từ đó, Buồn hay Vui cũng từ Tâm mà ra, sinh diệt tự Tâm. Nếu quán xét được Tâm và nhận thấy rỏ được bản chất của sự vật thì ta sẽ thấy an lạc. Và hình ảnh Logo Nhang Sạch Thiên Hương cũng muốn gửi đến thông điệp trên.

    Đại Lý Nhang Sạch - Nhang Quế Cao Cấp - 1
     
  4. jed_007 Thành Viên Cấp 5

    VĂN HÓA THẮP HƯƠNG NHANG
    Bao giờ cũng vậy, người Việt Nam đã quen chọn số lẻ (1, 3, 5, 7, 9) cho số nén hương dâng lên. Hoặc có thể người ta cũng đốt cả nắm hương chứ không chọn số chẵn (2, 4, 6, 8). Theo thói quen là vậy, còn theo lý giải của nhà Phật cho rằng, số lẻ mang nhiều ý nghĩa linh thiêng hơn.

    Có nhiều quan niệm khác nhau về các con số. Số 7 và số 9 được tượng trưng cho “vía” của con người, khi người ta muốn xin ơn cho cá nhân (nam thất nữ cửu). Con số 3 thì có nhiều quan niệm khác nhau hơn. Đó có thể là:

    Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng),
    Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới),
    Tam thời (Quá khứ – Hiện tại – Tương lai),
    Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ) của nhà Phật...
    Bởi vậy mà ở sân chùa cũng thường có 3 đỉnh hương to. Con số 5 là 5 phương trời đất, 5 hướng thần linh. Nhưng dù là con số nào đi chăng nữa thì việc thắp hương cũng chính là dâng tâm mình giữa trần gian đối với những bậc tâm kính, những người đã khuất. Hương chính là sợi dây vô hình nối liền hai cõi thực hư.

    Trong nghi lễ Phật giáo, hương là một trong sáu lễ vật dâng cúng gồm có:

    Hương – Hoa (hương – hoa)
    Đăng – Trà (nến, đèn – trà)
    Quả – Thực (quả – cơm).
    Đại Lý Nhang Sạch - Nhang Quế Cao Cấp
    Không chỉ có nhà Phật, mà cả các tôn giáo khác như Thiên Chúa giáo cũng dùng hương trong các ngày lễ của mình. Người Thiên Chúa giáo xông hương trong các thánh lễ của mình: trước bàn thờ, trước cuốn Kinh Thánh, trước mình Thánh, rượu Thánh và trước cả linh cữu của người đã mất...

    Nhưng trên tất cả, trong mỗi người dân Việt Nam đều coi hương là một công cụ đặc biệt quan trọng đối với đời sống hàng ngày, và đặc biệt là đời sống tâm linh. Ai trong chúng ta cũng đã ít nhiều quen với việc thắp hương, dâng hương. Cho dù không tin vào thần thánh, vào thế giới bên kia, nhưng chúng ta đều tin rằng nén hương và hương thơm của nó giúp chúng ta ấm áp tâm hồn.
    Nén hương vòng cháy theo chiều kim đồng hồ như chính vòng xoáy nhân sinh của cuộc đời, đó là vòng đời của mỗi con người nơi trần thế. Và tất cả chúng ta, cuối cùng cũng đi đến một mục đích, vươn tới giá trị đích thực của cõi tâm linh, vươn tới những điều: Chân – Thiện – Mỹ của cuộc đời.

    Đối với mỗi người Việt Nam chúng ta, dù thành thị hay nông thôn, mỗi khi Tết đến, Xuân về đều thắp lên trong nhà mình một nén hương để tỏ lòng thành kính với ông bà, tổ tiên. Một nén hương cầu chúc hạnh phúc cho mọi người trong gia đình, để cầu xin bình an trong năm mới và để cho không khí của những ngày đầu năm thêm ấm áp và tươi vui...

    Mùa Xuân là mùa có nhiều hội hè, mùa tảo mộ, thanh minh. Ngày Xuân cũng là thời gian họp mặt của những người trong gia đình, cùng nhau đi viếng chùa cầu phúc...

    Những nén hương được thắp lên và mọi người cảm thấy ấm lòng. Nén hương lúc này không còn là thứ hàng hóa rẻ tiền nữa mà nó đã trở thành một sản phẩm tinh thần không thể thiếu của người dân Việt. Cùng với những phong tục truyền thống khác, nén hương đã góp phần tạo nên và bảo tồn giá trị bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam.
     
  5. o2atom Thành Viên Cấp 4

    đã kiểm tra sản phẩm, đích thực hàng xịn. Đúng như chủ topic đăng, ông bà già thích loại này. sẽ ủng hộ e tiếp.
     
  6. cactus_in_rain Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Up dùm a Q lun nà. Đã test nhang.thơm,dễ chịu,ko gắt ko ca mắt như 1 số loại nhang ngoài thị trường.đảm bảo an toàn chất lượng.tks a Hưng tặng e bó nhang :">
    ps: Nhưg mà ko dc đốt cho nhau đâu nha a Q ha ha ha
    Kí tên: Minh mập :">
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. jed_007 Thành Viên Cấp 5

    em cảm ơn anh Hưng nhiều lắm. Chúc anh cùng gia đình dồi dào sức khỏe nha!
     
  9. jed_007 Thành Viên Cấp 5

    Cảm ơn Ku Minh nhen.
     
  10. jed_007 Thành Viên Cấp 5

    Messi bóp ku TT
     
  11. cachep Khi Nào Cá Chép Hóa Rồng Thành viên BQT Super Moderator

    Hãy vì sức khỏe cộng đồng gia đình và con em chúng ta. Lên nào bạn hiền.
     
  12. jed_007 Thành Viên Cấp 5

    cảm ơn bạn đã góp ý, đúng là mùi thơm không thơm lắm do không có tẩm thêm hương liệu tạo mùi. chỉ thoang thoảng nhẹ nhàng thôi. Nhưng nhang lâu tàn, không uốn tàn.
    Bạn thử thắp một nén hương NhangQueCaoCap cua mình trong một căn phòng không cần đóng cửa kính khoảng 5' sau bạn ào phòng thì sẽ thấy sự khác biệt.
    Thân.
     
  13. jed_007 Thành Viên Cấp 5

    lên nào. Mua nhang sạch về dâng hương cho tổ tiên, ông bà nhé.
     
  14. chuxvn Thành Viên Cấp 5

    Tại sao phải mua nhang thường trong khi đã có nhang quế sạch ? Chúc bác chủ đắt hàng
     
  15. jed_007 Thành Viên Cấp 5

    Thắp nhang Sạch - Bảo vệ sức khỏe cho hơi thở nhé bạn.
     
  16. ToyotaTanCang Thành Viên Cấp 2

  17. jed_007 Thành Viên Cấp 5

    Đại Lý Nhang Sạch - Nhang Quế Cao CấpUp ngày mới. Chúc các bạn làm ăn phát tài.
     
  18. jed_007 Thành Viên Cấp 5

    CẢM ƠN BẠN NHÉ. ỦNG HỘ TIẾP NHÉ BẠN.
    THANKS EM TRAI MINH MẬP NHÉ
     
  19. nguyenletruong Thành Viên Cấp 2

    Cửa hàng đã có kiểm định rồi ủng hộ nha bà con.Mình cũng ủng hộ 200% luôn Lên top đông khách nha !
     
  20. haidangmp3 Thành Viên Cấp 3

    đánh dấu
    nhang này có bán đại trà chưa bạn? muốn mua thì phải liên hệ với bạn ha?
     
  21. jed_007 Thành Viên Cấp 5

    Thanks bro
    Thank you
    Nhang này đã tung ra thị trường rồi bạn ơi. Ai sử dụng cũng khen hết áh.
    Bạn mua thì ủng hộ mình nhé. cảm ơn bạn.
    Xin đa tạ
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. TrungHitbds,
  2. Thanhthuy1602,
  3. hienlongthanhland,
  4. nouvo4,
  5. Hapam3456,
  6. tukcdn,
  7. fiveth,
  8. DanDTC
Tổng: 1,214 (Thành viên: 8, Khách: 1,187, Robots: 19)