Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Đập tan cái nóng Sài Gòn chỉ bằng click chuột!!!

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hashop01, 26/10/12.

ID Topic : 5970652 - Số lần up bằng SMS: 2488
Ngày đăng:
26/10/12 lúc 16:43
  1. hashop01 Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    16/3/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    10,124

    Máy phun sương tạo đẩm
    Mình gửi tới Ace một sản phẩm cực kỳ hữu ích cho sức khỏe, đặc biệt là trong những ngày nóng bức khó chịu của SG thời gian này.

    Lợi ích của sản phẩm:

    - Sử dụng cho phòng máy lạnh để tăng độ ẩm tránh được khô da và các bệnh về đường hô hấp (Do máy lạnh hút hết độ ẩm trong phòng, độ ẩm từ ~70% xuống 3-40%), Cung cấp độ ẩm đầy đủ sẽ khiến cho cảm giác dễ chịu và thoải mái khi làm việc cũng như khi ngủ. Đặc biệt hết hoàn toàn bị đau họng,khô đường hô hấp, khô da...!
    - Kết hợp với quạt bất kỳ để tạo thành 1 cây "quạt phun sương" rất mát mẻ, tiết kiệm được rất nhiều chi phí thay vì mua 1 máy quạt có chức năng phun sương (hơn 2 triệu) và dễ dàng vệ sinh, bảo trì, lượng nước nhiều hơn quạt phun sương.
    - Lọc bụi sạch trong phòng, với những hạt sương siêu nhỏ được hòa vào không khí khiến các hạt bụi nhỏ trở nên nặng hơn và rơi xuống đất làm cho môi trường trong phòng trở nên sạch sẽ và thoáng mát hơn.
    - Sử dụng rất cơ động vì có thể dùng cho cả phòng máy lạnh và phòng quạt cũng như di chuyển nhẹ nhàng. Ngoài ra nó còn là vật trang trí hết sức dễ thương, thân thiện.

    NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ĐỘ ẨM.
    1.TẠI SAO CẦN SỬ DỤNG MÁY TẠO ĐỘ ẨM?
    khi chúng ta thường xuyên hoạt động trong môi trường có sử dụng máy điều hòa không khí sẽ trở nên khô, nóng, ngột ngạt khó chịu bởi sự mất cân bằng giữa nhiệt độ và độ ẩm. Vì vậy, phần lớn chúng ta sẽ dễ dàng gặp các chứng bệnh phức tạp về đường hô hấp khi niêm mạc mũi bị khô như: viêm mũi, viêm xoang, đau họng, viêm phế quản cũng như sự mất nước của da làm cho da trở lên khô nẻ nhăn nheo gây mất thẩm mỹ.

    2. MÁY TẠO ĐỘ ẨM HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
    Nguyên lý hoạt động của máy là sử dụng sóng siêu âm để biến nước thành các phân tử hơi nước cỡ Nano dưới dạng sương mù hòa trộn vào không khí, nhờ đó làm tăng lượng độ ẩm cho không khí. Mặt khác, việc tăng cường độ ẩm sẽ làm lắng đọng các bụi bẩn li ti trong không khí. Khi độ ẩm đạt mức 60~80% không khí sẽ trở lên trong lành và dễ chịu hơn do đó mang đến nhiều lợi ích cho làn da cũng như hệ hô hấp của chúng ta, đặc biệt là vào mùa nóng, khô. Với máy tạo ẩm các vấn đề mà hệ hô hấp và làn da gặp phải khi mất cân bằng độ ẩm sẽ được loại bỏ.

    3. LÀM SAO ĐỂ CHỌN ĐƯỢC MÁY CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ CẢ HỢP LÝ?
    Trên thị trường có rất nhiều loại máy tạo ẩm, đa dạng về mầu sắc cũng như kiểu dáng. Tuy nhiên để chọn được một máy tạo ẩm tốt không phải là dễ dàng vì độ bền của máy phụ thuộc rất nhiều vào bộ phận phát siêu âm (Miếng gốm thạch anh). Vì hoạt động trong môi trường nước liên tục nên một bộ phát siêu âm tốt phải đạt yêu cầu sau:
    - Có vòng cao su ngăn nước. Chống nước hiệu quả sẽ mang lại độ bền cho máy rất cao.
    - Đế tản nhiệt thiết kế dạng hình thang giúp tản nhiệt tốt. Đa phần các máy rẻ tiền không có vòng cao su này mà sử dụng công nghệ áp điện trực tiếp giữa 1 cực của thạch anh và đế tản nhiệt (mang cực âm). Sau 1 thời gian sử dụng yếu điểm của công nghệ này là dễ bị oxy hóa do tiếp xúc trực tiếp với nước kết quả là máy phun yếu dần và không hoạt động. Về giá bán thì loại hàng chất lượng tốt thường cao hơn loại kém từ 100k-300k tùy loại. Nên chọn loại chất lượng tốt vì bộ phận phát siêu âm kém khi bị oxy hóa là
    không thể sửa được!
    -Bộ nguồn công suất cao (thường điện áp từ 33v-48v, loại rẻ tiền khoảng 23-27v)
    -Loại tốt sử dụng nhựa Abs và hoàn toàn không gay hại cho sức khỏe.

    Ngoài ra bên mình mỗi sản phẩm bán ra đều được bọc chống ẩm
    (trên thị trường chỉ có mình làm) cho bộ nguồn, tăng độ bền cho nguồn máy rất nhiều lần do thời tiết ở VN nóng ẩm, dễ dẫn đến hư nguồn nếu không được chống ẩm tốt.
    So sánh giữa 2 loại loa gốm thạch anhĐập tan cái nóng Sài Gòn chỉ bằng click chuột!!!
    4. TẠI SAO GIÁ CẢ GIỮA CÁC HÃNG LẠI KHÁC NHAU NHIỀU LẦN? LIỆU CHẤT LƯỢNG CÓ TƯƠNG XỨNG GIÁ THÀNH?
    Người tiêu dùng dễ bị lạc vào "mê hồn giá" cũng như những quảng cáo có cánh từ các hãng "nổi tiếng" đến từ nhật, mỹ, thụy sĩ, hàn quốc... mà thực chất đa phần là các doanh nghiệp việt nam tự đặt tên thương hiệu dễ gây hiểu nhầm là cty nước ngoài như PoongSan (quảng cáo là Hàn Quốc), Takashima, ogawa, okia, maxcare (nhật), Perfect, Dr.care (Mỹ) Laica (Ý) MicroLife (Thụy Sỹ)... Sự thực là những doanh nghiệp này đặt hàng từ các xưởng sản xuất của Trung Quốc và cho in thương hiệu cũng như bao bì vậy nên chẳng có gì ngạc nhiên nếu khách hàng phát hiện ra sự giống nhau giữa các sản phẩm hàng "thương hiệu" và hàng nhập khẩu từ chính cty sản xuất, thậm chí là sự giống nhau giữa các sản phẩm của các "thương hiệu" này. Chính vì đánh đúng tâm lý khách hàng mà giá cả của những Cty này đắt gấp 5-7 lần so với hàng nhập khẩu bán ngoài thị trường trong khi chất lượng và linh kiện hoàn toàn giống nhau!

    5. PHÒNG CÓ TRẺ NHỎ VÀ NHIỀU ĐỒ ĐIỆN TỬ CÓ DÙNG ĐƯỢC KHÔNG?

    Câu hỏi này rất thú vị, trong nhiều năm kinh doanh sản phẩm này mình thường xuyên nhận được những khúc mắc như vậy. Vào những ngày hè nóng nực chúng ta thường mở điều hòa với công xuất khá lớn, điều này đồng nghĩa với việc máy điều hòa sẽ lấy đi một lượng lớn độ ẩm trong phòng. Dễ nhận thấy nhất là cảm giác khô, khó chịu và xuất hiện những triệu chứng đau cổ họng, khô mũi và da... Đặc biệt là với trẻ em vì độ ẩm lúc này ở mức dưới 60% (độ ẩm lý tưởng với sức khỏe là 60-80%) vì thế trang bị một máy tạo ẩm khi có trẻ (từ bé sơ sinh) là vô cùng cần thiết. Ngoài ra nếu có trẻ em khách hàng nên trang bị một thiết bị đo độ ẩm để kiểm soát độ ẩm trong phòng. Độ ẩm lên đến hơn 95% mới có nguy cơ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như đồ điện tử chính vì vậy sử dụng máy rất an toàn.


    Giá bán ẩm kế:

    Giá bán l180k (Made in korea)

    Đặc biệt bán với giá gốc khi mua kèm máy Misushita: 150k
    Loại này lớn cho độ chính xác cao, thân được là từ Inox nguyên khối rất đẹp (được bộ y tế cấp phép sử dụng. Các phòng mạch, bệnh viện cũng thường sử dụng loại này)Đập tan cái nóng Sài Gòn chỉ bằng click chuột!!! - 1

    Giá bán các loại máy tạo ẩm
    :

    1. Máy phun sương Mishushita


    Đập tan cái nóng Sài Gòn chỉ bằng click chuột!!! - 2
    Đập tan cái nóng Sài Gòn chỉ bằng click chuột!!! - 3
    -Thiết kế rất đẹp, mầu sắc rất dịu và chi tiết sắc sảo cao cấp. có thể quan sát mực nước tốt và có đèn trang trí 7 mầu rất đẹp) Bộ nguồn chịu được công xuất cao, ổn định và được bọc chống ẩm, chống nước, chống điện giật nếu gặp sự cố tràn nước do người dùng sơ ý làm đổ máy hoặc đổ nước không theo hướng dẫn.
    -Khả năng phun sương rất mạnh, phân tán nhanh và đều.

    Giá bán Hashop.vn:
    500.000 vnđ
    Giá bán bên mình là giá online từ nhà phân phối đến trực tiếp khách hàng nên đã được tính toán tốt nhất có thể, giá bán tại những cửa hàng, cty khác thông thường từ 600-800k
    BH: 12 tháng


    2. Máy phun sương hình thú (Loại tốt)

    Đập tan cái nóng Sài Gòn chỉ bằng click chuột!!! - 4
    Loại này chất lượng loa gốm thạch anh tốt, có vòng cao su chống nước. Bộ nguồn ổn định. Đặc biệt được hỗ trợ thay thế và sửa chữa linh kiện sau thời gian BH
    Giá Hashop.vn: 300.000 (hình ếch xanh và Picachu)
    BH:
    6 tháng

    3. Máy phun sương hình thú (Loại 2)
    Đập tan cái nóng Sài Gòn chỉ bằng click chuột!!! - 5
    Nhược điểm: Loại này hình dáng và vỏ máy tương tự hình thú loại 1, chất lượng linh kiện kém hơn do thiết kế không được chống nước cho thiết bị loa gốm phát siêu âm. Bộ nguồn thiếu ổn định khi chạy công xuất cao. Không an toàn tuyệt đối nếu người dùng để xảy ra sự cố.
    Ưu điểm: giá rẻ Đập tan cái nóng Sài Gòn chỉ bằng click chuột!!! - 6
    Giá: 220.000
    BH: 1 tháng
    Đc: www.hashop.vn www.hashop.vn
    www.hashop.vn www.hashop.vn 105/38/17 Nguyễn Tư Giản phường 12 quận Gò Vấp HCM
    ĐT: 0915 444 286 (A.Hiếu )
    Thời gian làm việc từ 9h-19h từ thứ 2-7 (CN nhận order)
     
  2. hashop01 Thành Viên Kim Cương

    Thanks! Bao mát và nghiền luôn hihi...
     
  3. hoang_tu_trau_vang Thành Viên Kim Cương

    đang xài máy lạnh nên rất hay bị khô da. Hổng biết cái này giúp da ẩm được ko nhỉ ?
     
  4. hashop01 Thành Viên Kim Cương

    Bác tìm đúng địa chỉ rồi đó Đập tan cái nóng Sài Gòn chỉ bằng click chuột!!! Do máy lạnh hút ẩm nên không khí rất khô, máy này biến nước thành hạt sương siêu nhỏ và ngay lập tức tăng cường độ ẩm cho căn phòng trở nên dễ chịu và hết khô da, khô mũi, đau họng... Bác cứ tưởng tượng khoảng 10h (tùy chỉnh lượng sương ra nhiều hay ít) máy có thể biến 3-4L nước hòa vào không khí trong phòng thì sẽ hiểu thôi ạ.
     
  5. hashop01 Thành Viên Kim Cương

    Có bác ạ, Q10 em free ship luôn! Bác cho em số cầm tay nhé.
     
  6. laitung Thành Viên Cấp 1

    Căn hộ cao cấp Metro Apartment, quận 2, trong khu dân cư An Phú An Khánh.
    Giá rẻ nhất khu vực 17triệu/m2
    Chủ đầu tư: CTy Địa Ốc Sài Gòn
    Căn hộ Metro Apartment cao 18 tầng, gồm 3 tháng máy, 8 căn/sàn
    Diện tích 90m2 (2PN), diện tích 110m2 (3PN), có đủ không gian bếp, ban công, sân phơi.
    Giao nhà quý 4/2013. Nhận nhà hoàn thiện, nội thất cao cấp
    Sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh
    47 Tú Sương, quận 3, TP. HCM
    Hotline: Ms Tùng 0916.019.661
    Khuyến mãi tặng tặng tivi LCD 32Inch + máy điều hòa
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Kenny_NMK Thành Viên Bạch Kim

    máy phun sương ếch bị trục trặc phun ko đều có sửa chữa dc ko bạn
     
  9. hashop01 Thành Viên Kim Cương

    đã có hàng 300k rùi ace nào có nhu cầu thì qua coi nhé.thanks ace đã ủng hộ mình.
     
  10. dream_knight122 Thành Viên Cấp 4

    em chưa hiểu rõ lắm cái máy phun sương này anh, nghĩa là nó có tự phun dc ko hay là phải có quạt máy nữa?
     
  11. hashop01 Thành Viên Kim Cương

    Nó tự phun đối với phòng điều hòa, phòng dùng quạt thì để máy trước quạt cho gió mát hơn.
     
  12. xeun99 Thành Viên Cấp 1

    Mình làm bên camera, hệ thống cửa từ dùng vân tay và thẻ cho văn phòng và nhà ở mọi người có nhu cầu ủng hộ mình nhé.
     
  13. nhatruc Thành Viên Cấp 1

    nhìn cũng đẹp ghê phải kiếm tiền mua thử mới dc
     
  14. hashop01 Thành Viên Kim Cương

    Bác nên mua loại Misushita hàng chất lượng, hậu mãi tốt nhất VN luôn! Hàng 2-300k nhược điểm khá nhiều và đặc biệt mở lớn hay bị hư quạt gió khiến sương không lên trên được (Có sao em nói vậy chứ không vì lợi nhuận mà che dấu gì cả, bác nào chấp nhận được nhược điểm thì mua em vẫn vui vẻ hehe...)
     
  15. boycute12 Thành Viên Cấp 1

    nói chung là bài dài quá mà lười đọc hết mình túm váy quan tâm vứn đề
    nhà có quạt cần cái nào để mát mà rẻ, pm nhé
     
  16. hashop01 Thành Viên Kim Cương

    Mát thì thằng nào cũng mát bác ạ, rẻ quá thì độ bên cực chán. Bác mua hẳn thằng Misushita sài cho nó thoải mái thay vì hình thú.
     
  17. hashop01 Thành Viên Kim Cương

    Hình thú loại linh kiện khá hơn 220K, Thanks!
     
  18. lethihoaitrang Thành Viên Mới

    up thêm cho bạn, chúc buôn may bán đắt!^^
     
  19. hashop01 Thành Viên Kim Cương

    [h=1]Cho xem chỗ mổ ruột thừa[/h]Trên xe lửa, một cô gái trẻ mặc váy ngắn ngồi đối điện với một ông trung niên.
    Cô thấy ông này cứ liếc xuống đùi mình hoài bèn hỏi:
    - Ông có muốn tôi nhích váy lên một chút không?
    - Nếu cô vén váy lên 1 centimét thì tôi cho cô 20 đô la.
    Cô gái vén váy lên 1 centimét và nhận 20 đô la.
    - Nếu cô thêm lên 1 centimét nữa tôi cho cô 50 đô la.
    Cô gái vén váy lên 1 centimét và nhận 50 đô la.
    - Nếu cô nhích thêm 1 centimét nữa thì cô được 100 đô la.
    Cô gái vén váy lên 1 centimét và nhận 100 đô la.
    Nếu bây giờ tôi chỉ cho ông xem chỗ tôi mổ ruột thừa thì tôi được bao nhiêu?
    - Tôi được xem trong bao lâu?
    - Bao lâu cũng được, muốn rờ mó tôi cũng không cản.
    Ông ta hí hửng đáp:
    - Vậy thì cô nhận được 500 đô la.
    - Ông hãy đưa tiền cho tôi trước đã.
    Ông ta móc tiền ra đưa và nôn nao chờ đợi. Mãi không thấy cô gái hành động, sốt ruột ông ta giục:
    - Sao lâu thế?
    - Chờ một chút đi mà.
    Vừa lúc đó xe chạy ngang qua một bệnh viện, cô ta chỉ tay ra của sổ và nói:
    - Đó… đó… đó là nơi tôi mổ ruột thừa đó, ông nhìn đi. Có giấy xuất viện đây
     
  20. hashop01 Thành Viên Kim Cương

    [h=1]Gái rẻ lắm[/h]Chú nhóc hỏi mẹ :-Mẹ ơi con gái rẻ lắm hả mẹ?.
    -Ai bảo con vậy?
    -Con thấy bố nói với mấy bác trong bữa nhậu là mất có tí tiền mà cưới nguyên cả một con vợ, kèm theo một máy giặt tự động, máy nấu cơm rửa bát tự động…Chẳng hiểu ế ẩm thế nào mà người ta bán con gái lại kèm theo đồ khuyến mãi nhiều dzữ vậy mẹ nhỉ?
    -…



     

Chia sẻ trang này