Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Đúc khuôn tay tình nhân 3D: Gắn kết yêu thương từ đôi tay! Có nhiều cách để gởi thông

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi shop_mevabeMBC, 17/8/13.

ID Topic : 6892191
Ngày đăng:
17/8/13 lúc 11:20
  1. shop_mevabeMBC Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    753
    Có nhiều cách để gởi thông điệp tình yêu cho người mình yêu thương. Valentine đến, có người thích tặng socola, có người thích tặng trang sức, nước hoa, túi xách, có người lại nói hoa sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn…
    Đúc khuôn tay tình nhân 3D: Gắn kết yêu thương từ đôi tay! Có nhiều cách để gởi thông[/URL][/IMG]




    Nhưng đây đều là cách mà ai ai cũng nghĩ đến, ai ai cũng có thể làm và nó trở thành như 1 trào lưu quen thuộc của xã hội. Sắp tới valentine, có phải bạn cũng đang trăn trở để tìm một món quà độc đáo??? Có phải bạn đang muốn thoát khỏi cái trào lưu quen thuộc ấy??? Hãy cùng Mom & Baby Care khám phá sự khác biệt nhé!!!
    Đúc khuôn tay tình nhân 3D: Gắn kết yêu thương từ đôi tay! Có nhiều cách để gởi thông - 1[/URL][/IMG][/IMG]



    Đúc khuôn tay tình nhân 3D: Gắn kết yêu thương từ đôi tay! Có nhiều cách để gởi thông - 2[/URL][/IMG]

    Hiểu được điều này, Mom & Baby Care muốn chia sẽ yêu thương đến với các đôi tình nhân, những cặp vợ chống sắp cưới hay cả những cặp vợ chồng lâu năm trong dịp Valenitne này. Đến với chúng tôi, cùng nắm chặt tay nhau, thể hiện yêu thương, lưu giữ lại khoảnh khắc hạnh phúc ấy và làm nên 1 tác phẩm riêng cho 2 người. Bạn có thể tự do tạo những kiểu dáng mà 2 bạn mong muốn. Có thể nắm chặt tay, ngoắc tay hay trao nhẫn…để chúng tôi lấy khuôn, tất cả những kiểu mà thể hiện được tình yêu của 2 bạn. Đặc biệt loại bột lấy khuôn được sử dụng trong y tế sẽ không gây hại đến da tay. Sau khi tạo kiểu lấy khuôn tay xong, bạn sẽ chọn kiểu trang trí phù hợp với mục đích của mình. Có thể bạn dùng để đặt trên bạn cưới trong ngày trọng đại của 2 bạn, hay đặt trong phòng ngủ ấm cúng của 2 người hoặc là đặt ngay trên bàn làm việc của mình. Và tùy theo đó mà chọn mẫu trang trí phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ sử dụng khuôn đó để đổ thạch cao ra tác phẩm của 2 bạn. Sau hơn 1 tuần, chúng tôi sẽ trao tác phẩm đến tận nhà bạn. Bạn sẽ rất hài lòng với kiệt tác ấy!


    Đúc khuôn tay tình nhân 3D: Gắn kết yêu thương từ đôi tay! Có nhiều cách để gởi thông - 3[/URL][/IMG]

    Bởi yêu thương là không giới hạn, nên hãy làm những điều ko giới hạn để gởi gắm, lưu giữ yêu thương ấy. Đó sẽ là món quà như một chiếc hộp tình yêu hòa quyện đầy đủ sự lung linh thay các ánh nến, sự kết nối yêu thương thay cho các mảnh ghép trong bộ xếp hình, thay cho cả hương thơm từ các lọ nước hoa, thay cho sự đáng yêu của những con thú nhồi bông và thay cho cả hương vị ngọt ngào nhất của socola. Để thể hiện bạn là một người hiện đại, hãy tách mình ra khỏi thói quen nhàm chán chung của xã hội bằng cách liên hệ với chúng tôi:

    Công ty TNHH Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé Mom&Baby Care
    Địa chỉ: số 9, Bảy Hiền, F.11, Q.TB
    Số điện thoại: 0914.694.968 - 0978.383.968

    Website: www.chamsocmevabe.vn - www.duckhuonbungbau.com
     

Chia sẻ trang này