Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Thực Phẩm Chức Năng - Chăm Sức Khỏe Xây Hạnh Phúc

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi FPT_Telecom, 20/12/13.

ID Topic : 7134146
Ngày đăng:
20/12/13 lúc 13:32
  1. FPT_Telecom Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    1,024
  2. Record Thành Viên Cấp 5

    Úp trả lễ...
    Rảnh phụ mình 1 tay nha............ <3
     
  3. tienhongoc Thành Viên Cấp 3

    [h=1]Hoàng Dược Đơn - Khơi nguồn hạnh phúc[/h]Hoàng dược đơn là một thuốc gồm rất nhiều những thành phần thuốc bổ dương từ dược liệu, có hàm lượng rất cao phối hợp lại thành một bài thuốc để điều trị tất cả các trường hợp sinh lý của nam giới như yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay liệt dương theo cơ chế đông y là làm tăng cường chức năng của thận, như vậy nó được xếp vào thuốc bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực. Và đặc biệt những ai đã sử dụng hoàng dược đơn rồi thì cũng có thể xếp nó vào nhóm thuốc cường dương, bởi lẽ nó có thể có tác dụng ngay sau khi sử dụng liều phù hợp ( Tăng khả năng quan hệ ngay sau khi sử dụng ).

    Thành phần và công dụng của hoàng dược đơn :
    Thành phần cấu tạo:


    Nhân sâm
    120mg
    Lộc Nhung
    100mg
    Dâm dương hoắc
    200mg
    Bạch tật lệ
    120mg
    Câu kỳ tử
    200mg
    Bá bệnh
    200mg
    Ba kích
    100mg
    Nhục thung dung
    100mg
    Trâu cô
    100mg
    L –Arginin HCL
    50mg
    Kẽm Lactate
    10mg
    Vitamin E
    10mg

    Thành phần khác vừa đủ 01 viên.
    Hoàng dược đơn với nhiều thành phần thảo dược bổ dưỡng và bổ dương : Nhân sâm, lộc nhung, dâm dương hoắc, bạch tật lê, câu kỳ tử, ba kích, nhục thung dung, trâu cổ, bá bệnh, L-arginin HCl, kẽm Lactate, vitamin E và các thành phần khác vừa đủ 1 viên. Sau đây mình sẽ nói rõ hơn về công dụng của từng thành phần trong bài thuốc trên:
    - Lộc nhung : Có tác dụng sinh tinh, cải thiện chất lượng tinh trùng, bổ dương giúp cường dương và tăng cường sinh lực
    - Nhân sâm : Là vị thuốc quý giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực và tạo sự dẻo dai của cơ thể
    - Dâm dương hoắc, bạch tật lê, câu kỳ tử, ba kích, nhục thung dung, trâu cổ : Giúp bổ thận tráng dương, giúp phục hồi lại chức năng của thận như thời trai trẻ
    - Bá bệnh (hàm lượng cao 200mg) : Giúp cơ thể kích thích sản sinh testosteron ( hoocmon nam ) tự nhiên, làm tăng khả năng cương dương lâu hơn, tăng khả năng ham muốn tình dục của người đàn ông, chậm quá trình xuất tính, làm chậm quá trình mãn dục, chất lượng tinh trùng tốt hơn…
    - L-arginin : giúp tăng quá trình chuyển hóa các chất
    - Kẽm : giúp tăng chất lượng tinh trùng
    - Vitamin E : Chống oxy hóa và gốc tự do
    [h=3]Tác dụng của hoàng dược đơn :[/h]Với tất cả các thành phần có công dụng giúp gia tăng sức khỏe sinh lý nam giới như trên, cùng với sự phối hợp rất hài hòa các vị cũng như hàm lượng các chất có trong cùng một viên thuốc giúp cho hoàng dược đơn có công dụng thực sự tuyệt với hơn hẳn so với các thuốc bổ thận tráng dương khác như: Nam thận bảo, xích thố vương, sâm alipas hay rocket, bổ thận trung ương 3….
    Chỉ với 3 – 5 ngày sử dụng hoàng dược đơn đã mang lại hiệu quả rõ rệt, thậm chí có nhiều trường hợp uống thuốc vào lâm trận được luôn mặc dù trước đấy đôi khi anh ta vẫn không thể lên được.
    - Tác dụng bổ thận tráng dương, sinh tinh bổ huyết giúp tăng cường sinh lực nam giới
    - Tăng cường nồng độ hoocmon nội sinh nam giới giúp cải thiện sinh lý nam, tăng xúc cảm và hưng phấn tình dục
    - Điều trị tất cả các trường hợp rối loạn cương dương, dương vật không đủ cương, xuất tinh sớm
    - Giảm hưng phấn khi gần phụ nữ cũng được điều trị triệt để
    - Điều trị các trường hợp suy nhược cơ thể
    - Điều trị các trường hợp chất lượng tinh trùng kém, đau lưng, mỏi gối, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, tiểu đêm
    - Duy trì khả năng quan hệ lâu và dài, nâng cao chất lượng cuộc sống.
    [h=4]Cách sử dụng thuốc hoàng dược đơn :[/h]Đối với cải thiện chức năng sinh lý của nam giới thì hàng ngày uống 4 viên mỗi lần 2 viên hoàng dược đơn sáng và chiều. Một lọ 60 viên sử dụng được 15 ngày và hiệu quả rõ rệt sau 3 đến 5 ngày điều trị.
    Để trị dứt điểm những tình trạng trên tùy từng trường hợp, thông thường là 1 tháng đến 2 tháng dùng thuốc, có những người điều trị trong thời gian 1 tháng, tùy vào sức khỏe của mỗi người. Hiện nay hoàng dược đơn đã được rất nhiều người sử dụng tại các hiệu thuốc trưng bày và bán sản phẩm của chúng tôi. Và được một số phòng khám nam khoa trong địa bàn Hà Nội được các B/sỹ kê đơn như : PK Nam Khoa – số 13/124 Minh Khai, PK Bác sỹ Bắc Đại Học Y…. Và ý kiến phản hồi thực tế của khách hàng sau khi dùng sản phẩm của chúng tôi thực sự rất tốt và hiệu quả. Sản phẩm thực sự tốt chỉ sau 3 – 5 ngày uống, sau đó tiếp tục điều trị cho hết liệu trình từ 1 – 2 tháng.
    Bạn cũng có thể uống 4 đến 6 viên hoàng dược đơn trước khi quan hệ để mong muốn cái thiện độ cương cứng cũng như sức khỏe sinh lý của mình trong cuộc yêu đó.
    Hoàng dược đơn chủ yếu được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên cho nên rất lành và an toàn cho người sử dụng, có thể sử dụng hầu hết các trường hợp của Nam giới. Sau khi lành bệnh người bệnh không dùng thuốc cũng không ảnh hưởng tới cuộc sống, duy trì trạng thái khỏi bệnh hoàn toàn sau khi điều trị.
    Việc sử dụng thuốc cũng như điều trị bệnh sinh lý nam thì mỗi người một khác. Bạn có thể liên lạc bằng điện thoại hay liện hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn:
    Đơn vị phân phối sản phẩm tại Miền Bắc :
    Nhà Thuốc Huyền Trang – Tổ 20 Thịnh Liệt – Giáp Nhị - Hoàng Mai
    Hoặc gọi điện cho
    Dược sỹ tư vấn Hoàng Dược Đơn : 0977331138


    Cám ơn các bác, các cô, các chú, các anh, các chị và các em đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua !
    Thân ái !
     

Chia sẻ trang này