Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Cung cấp Sỉ & Lẻ Glucosamin - Fish Oil - Colagen hàng nhập từ US

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi koolcondom, 10/1/14.

ID Topic : 7167871
Ngày đăng:
10/1/14 lúc 00:43
  1. koolcondom Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    886
    -[FONT=&amp]Kirkland Glucosamine 1500mg with MSM 1500mg [/FONT][FONT=&amp] 375 VIÊN[/FONT][FONT=&amp]([/FONT]Glucosamine Kirkland giảm khô khớp, đau khớp, duy trì sự khỏe mạnh của sụn khớp) Gia 550000 1 HOP

    - Hãng sản xuất : Kirkland- Date : 2017- Xuất xứ : Nhập từ Mỹ- Khối lượng : 375 viên
    Cung cấp Sỉ & Lẻ Glucosamin - Fish Oil - Colagen hàng nhập từ US

    viên 1500mg - Hỗ trợ điều trị xương khớp - ảnh mẫu mới
    GLUCOSAMINE LÀ GÌ?Glucosamine là một amino-mono-saccharide có trong mọi mô của cơ thể con người. Glucosamine được cơ thể dùng để sản xuất ra các proteoglycan. Những phân tử proteoglycan này hợp với nhau thành mô sụn. Nguồn cung cấp để tổng hợp Glucosamine lấy từ glucose trong cơ thể.

    Trong các khớp bị viêm, lớp mô sợi của bao khớp và màng hoạt dịch làm giảm sự khuếch tán glucose vào mô sụn. Hơn nữa hiện tượng viêm trong khớp đã tiêu thụ lượng glucose có giới hạn của cơ thể. Chính vì thế có sự thiếu hụt Glucosamine.

    Cung cấp Sỉ & Lẻ Glucosamin - Fish Oil - Colagen hàng nhập từ US - 1

    Lúc này, Glucosamine sulfate ngoại sinh là nguồn cung cấp tốt nhất cho sự sinh tổng hợp các proteoglycan. Người ta thấy Glucosamine sulfate có ái lực đặc biệt với các mô sụn, nó còn giúp ức chế các men sinh học như stromelysin và collagenase gây phá hủy sụn khớp.

    Trong thực nghiệm trên thỏ con, người ta thấy Glucosamine sulfate chỉ làm tăng thành phần các proteoglycan trong các vị trí mô sụn hư cần phải sửa chữa mà không có tác dụng tương tự trên phần sụn khớp bình thường.
    Cung cấp Sỉ & Lẻ Glucosamin - Fish Oil - Colagen hàng nhập từ US - 2

    Cung cấp Sỉ & Lẻ Glucosamin - Fish Oil - Colagen hàng nhập từ US - 3

    ỨNG DỤNG TRÊN LÂM SÀNGTrong nhiều thập niên qua, việc điều trị viêm khớp chủ yếu là dùng các thuốc kháng viêm giảm đau nhằm mục đích giảm các triệu chứng đau và hạn chế vận động khớp viêm cho người bệnh. Tuy nhiên những thuốc này có rất nhiều tác dụng phụ và thường không cải thiện được tình trạng bệnh lý của sụn khớp bị hư hỏng. Vì vậy tác dụng của nhóm thuốc này chủ yếu chỉ nhằm giảm bớt hiện tượng viêm, cắt cơn đau mà thôi.

    Đến vài năm gần đây, người ta đã tìm ra một số loại thuốc tương tác lên bệnh lý của sụn khớp một cách hiệu quả, trong đó có Glucosamine. Thực tế lâm sàng cho thấy nó mang lại nhiều ưu điểm trong điều trị hơn hẳn NSAID.

    Cung cấp Sỉ & Lẻ Glucosamin - Fish Oil - Colagen hàng nhập từ US - 4

    Ưu điểm lớn nhất ghi nhận được đến nay là có rất ít tác dụng phụ khi sử dụng Glucosamine sulfate. Một vài trường hợp dị ứng không đáng kể đối với người có cơ địa quá mẫn cảm với thuốc.

    Trước đây Glucosamine được xếp vào nhóm thuốc bảo vệ sụn (gồm có Glucosamine sulfate, Chondroitin sulfate và Diacerin) hay thuốc tác dụng chậm với các bệnh viêm khớp. Hiện nay nó được cơ quan Dược phẩm châu Âu (EMEA) chấp nhận xét vào danh mục thuốc giúp cải thiện cấu trúc trong bệnh viêm khớp. Các loại khác chưa được chấp nhận vì không đáp ứng được các yêu cầu thực nghiệm lâm sàng.


    Đã có rất nhiều nghiên cứu thử nghiệm so sánh với các loại thuốc kháng viêm không steroid (NSAID), cho kết quả như sau:

    1. Cải thiện triệu chứng viêm khớp như đau, tầm độ khớp tương đương với NSAID trong thời gian ngắn và càng vượt trội hẳn nếu uống thuốc thời gian càng dài.

    2. Tính an toàn hơn hẳn với các loại NSAID luôn luôn có rất nhiều tác dụng phụ kèm theo.

    3. Người ta dùng phối hợp Glucosamine và NSAID cho kết quả tốt hơn khi dùng đơn độc NSAID trong thời gian ngắn. Sau đó ngưng NSAID, tiếp tục sử dụng Glucosamine thì tình trạng cải thiện vẫn tiếp tục được duy trì theo kiểu tuyến tính.

    4. Người ta thấy dùng NSAID, những ích lợi giảm triệu chứng cho bệnh nhân sẽ nhanh chóng mất đi ngay sau khi ngưng thuốc. Ngược lại, ngưng uống Glucosamine tác dụng vẫn tiếp tục kéo dài trong nhiều tháng sau đó.

    5. Với những bệnh nhân tuân thủ phác đồ điều trị dùng Glucosamine càng dài thì lợi ích kinh tế càng lớn vì tính an toàn và hiệu quả của nó càng được phát huy.

    Cung cấp Sỉ & Lẻ Glucosamin - Fish Oil - Colagen hàng nhập từ US - 5

    LIỀU LƯỢNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG

    Uống 1-2 viên ngày cùng hoặc sau bữa ăn.

    Lưu ý: Viên glucosamine hộp 375 viên có 2 màu trắng đục và trắng ngà chất lượng như nhau.

    Glucosamine MSM là 1 hợp chất bổ hiệu quả trong việc hỗ trợ khả năng vận động, bôi trơn các khớp, duy trì trạng thái khỏe mạnh cho sụn và các tế bào xương. Glucosamine là thành phần cơ bản cấu tạo nên sụn, hoạt dịch và xương. Glucosamine rất cần thiết cho việc duy trì trạng thái khỏe mạnh, toàn vẹn của cấu trúc, chức năng của sụn và tối ưu hóa quá tình vận động.
    Glucosamine 375v - 1500mg - Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị xương khớp



    Centrum Silver Women 50+ ( loại 250 viên) gia 800 000

    Vitamin Tổng Hợp Centrum Silver Ultra Women 200 viên dành cho phụ nữ trên 50 tuổi
    MCung cấp Sỉ & Lẻ Glucosamin - Fish Oil - Colagen hàng nhập từ US - 6
    Chi tiết sản phẩm

    CENTRUM SILVER – Thuốc bổ đa sinh tố cho nữ 50+ – Multivitamin/Multimineral Supplement

    CENTRUM SILVER – Thuốc bổ đa sinh tố cho nữ 50 tuổi trở lên – Multivitamin/Multimineral Supplement
    (Mẫu mới nhất)
    Hỗ trợ tuyến vú và sức khỏe của xương. Các chứng minhi khoa học cho thấy rằng Vitamin D giúp hỗ trợ sức khỏe vú. Centrum® Silver® Ultra Women’s có chứa canxi và vitamin D để giúp xương chắc.
    Centrum® Silver® Ultra Women’s áp dụng khoa học dinh dưỡng mới nhất để mang lại cho bạn một hỗn hợp đa vitamin hoàn chỉnh công thức đặc biệt đối với phụ nữ trên 50 tuổi.
    Cung cấp Sỉ & Lẻ Glucosamin - Fish Oil - Colagen hàng nhập từ US - 7 Sức khỏe của phụ nữ: Công thức đặc biệt với các chất dinh dưỡng quan trọng để giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của phụ nữ trên 50 tuổi.
    Cung cấp Sỉ & Lẻ Glucosamin - Fish Oil - Colagen hàng nhập từ US - 8 Hệ miễn dịch: Chứa chất chống oxy hóa giúp hỗ trợ chức năng miễn dịch của bạn.
    Cung cấp Sỉ & Lẻ Glucosamin - Fish Oil - Colagen hàng nhập từ US - 9 Năng lượng: Chứa Vitamin B để giúp hỗ trợ năng lượng cơ thể của bạn.
    Cung cấp Sỉ & Lẻ Glucosamin - Fish Oil - Colagen hàng nhập từ US - 10 Sức khỏe của mắt: Giúp hỗ trợ thị lực khỏe mạnh với Lutein+Vitamin A, C và E.
    Centrum® Silver® Ultra Women’s là viên uống điều chỉnh và cung cấp vitamin dành cho phụ nữ trên 50 tuổi. Centrum Silver ® với công thức đặc biệt cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết như canxi, B, vitamin và chất chống oxy hóa để bắt kịp sự thay đổi nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Nhóm nghiên cứu Centrum Research đã dành nhiều năm nghiên cứu về sự thay đổi trong nhu cầu vitamin và khoáng chất khi bước vào tuổi trên 50+ đó là lý do tại sao công thức Centrum Silver cân bằng, điều chỉnh và đáp ứng những nhu cầu thay đổi trên. Centrum Silver bổ sung vitamin E, B6 và B12, cũng như canxi và crôm, không chứa sắt. Centrum Silver là viên vitamin tổng hợp hoàn hảo cho người trên 50. Hơn nữa, Centrum Silver chứa lycopene, một trong những thành phần trong cà chua giúp giảm nguy cơ bệnh tim.
    Centrum® Silver® Ultra Women’s cung cấp đầy đủ vitamin cần thiết cho phụ nữ từ 50 tuổi trở lên. Hỗ trợ xương và giảm nguy cơ các bệnh về vú.
    Tác dụng:
    - Miễn dịch: Có chứa chất chống ô-xy hóa để giúp hỗ trợ khả năng miễn dịch.
    - Năng lượng: Vitamin B để hỗ trợ nguồn năng lượng cho cơ thể.
    - Thị lực: Giúp hỗ trợ thị lực với Lutein và Vitamins A, C và E.
    - Gồm toàn bộ chất bổ có RDI. Tham khảo phần Vitamin D và chất chống ô-xy hóa Lycopene, Selenium, và Vitamin E để biết về nhiếp hộ tuyến và chất bổ, bao gồm Vitamin D cho ruột kết.
    Đóng gói: 250 viên
    Hướng dẫn sử dụng:
    Người lớn: 1 viên mỗi ngày khi ăn. Không dùng cho trẻ em. Không dùng quá liều chỉ định.
    Nếu đang dùng một loại thuốc nào khác thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi uống Centrum® Silver® Ultra Women’s .
    Thành phần mỗi liều dùng – % Giá trị theo ngày:
    Calcium Carbonate, Potassium Chloride, Pregelatinized Corn Starch, Ascorbic Acid (Vitamin C) (Vit. C), Dibasic Calcium Phosphate, Magnesium Oxide, Crosprovidone, Contains Less Than 2% of the Following: Acacia, Ascorbyl Palmitate (Vitamin C), Beta Carotene (Vitamin A), BHT, Biotin (Vitamin H), Boric Acid, Calcium Pantothenate (Vitamin B5), Calcium Stearate, Cholecalciferol (Vitamin D3) (Vit. D3), Chromium Picolinate, Citric Acid, Cornstarch, Cupric Sulfate, Cyanocobalamin (Vitamin B12) (Vit. B12), D Alpha Tocopherol Acetate (Vitamin E) (Vit. E), FD&C Blue 2 Lake, Aluminum Lake, FD&C Red 40 (CI 16035), Ferrous Fumarate (Iron), Folic Acid (Folate) Vitamin B12, Gelatin, Hydrogenated Palm Oil, Hypromellose, Lecithin, Lutein, Magnesium Stearate, Manganese Sulfate, Medium Chain Triglycerides, Microcrystalline Cellulose, Modified Food Starch, Niacinamide, Nickelous Sulfate, Polyethylene Glycol, Polyvinyl Alcohol, Potassium Iodide, Pyridoxine Hydrochloride (Vit. B6), Riboflavin (Vitamin B2) (Vit. B2), Silicon Dioxide, Sodium Ascorbate (Vitamin C), Sodium Benzoate, Sodium Borate, Sodium Citrate, Sodium Metavanadate, Sodium Molybdate, Sodium Selenate, Sorbic Acid (A Preservative), Sucrose (Sugar), Talc, Thiamine Monohydrate (Vitamin B1) (Vit. B1), Titanium Dioxide, Tocopherol (Natural Vitamin E), Vitamin A Acetate (Vitamin A) (Vit. A), Zinc Oxide, May Contain (+/-):, Sodium Aluminosilicate, Helianthus Annuus (Sunflower) Oil, Tribasic Calcium Phosphate, Contains Soy.


    Kirkland vitamin d3 2000 iu
    (hũ 600 viên mềm) Gia 420000 1 hop

    canxi D3 2000 I.U ( vitamin mặt trời ) dễ hấp thu - Phòng ngửa điều trị loãng xương, còi xương , thiếu canxi , chậm lớn .Cung cấp Sỉ & Lẻ Glucosamin - Fish Oil - Colagen hàng nhập từ US - 11
    sản phẩm được USP ( United Pharmacopeia ) - Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ đã kiểm tra và chứng nhân thành phần chức năng của sản phẩm và đồng thời chứng nhận quá trình sản xuất . web tham khảo (usp . org )
    Hộp 600viên nang mềm .Hãng Kirkland - nhập nguyên hộp từ Mỹ Cung cấp Sỉ & Lẻ Glucosamin - Fish Oil - Colagen hàng nhập từ US - 12 Dầu cá Fish oil giúp sáng mắt, ngăn ngừa các bệnh về tim 400 viên
    Xuất xứ: USA, Kirkland SignatureTM Co., Ltd
    Mã sản phẩm: CSSK13
    Mô tả: 400 viên nang/hộp. Dùng 1 viên 3 lần/ngày
    Đơn giá: 450.000đ


    Dầu cá Omega-3 Fish Oil hãng Kirkland chỉ được chế biến từ dầu có trong các loại cá vùng biển sâu và lạnh có chứa nhiều EPA, DHA.

    Sản phẩm dầu cá Fish Oil đã được chứng nhận bởi CRN (Council for Responsible Nutrition) Omega-3 Monograph, USP (United States Pharmacopeia) và FDA (United States Food and Drug Administration).

    USP ( United Pharmacopeia ) – Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ đã kiểm tra và chứng nhân thành phần chức năng của sản phẩm và đồng thời chứng nhận quá trình sản xuất . USP đã đặt ra chuẩn cho các thực phẩm chức năng sử dụng hàng ngày.
    SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CHÍNH HÃNG 100%, CAM KẾT ĐÚNG HÀNG
    ĐƯỢC CHỨNG NHẬN TEM CHỐNG GIÀ TỪ BỘ CÔNG AN


    Cung cấp Sỉ & Lẻ Glucosamin - Fish Oil - Colagen hàng nhập từ US - 13

    Công dụng:

    - Hỗ trợ làm giảm lượng triglyceride và cholesterol trong máu, cải thiện bệnh tiểu đường, ngăn chặn sự kết tập tiểu cầu, hình thành huyết khối làm tắc nghẽn động mạch, chống xơ vữa động mạch, cải thiện và ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp.

    - Bồi dưỡng mô võng mạc mắt, giúp sáng mắt, giảm mỏi mắt khi sử dụng máy vi tính, xem ti vi, đọc sách báo.

    - Giúp nâng cao trí lực, chống thoái hóa não.

    - Chống suy nhược cơ thể, giúp ăn ngon, ngủ tốt.

    Điều khác biệt của viên dầu cá Fish Oil là gì?
    EPA và DHA, hai acid béo trong omega-3 được tìm thấy trong dầu cá. Khoa học đã chứng minh rằng những acid béo này đóng vai trò bổ trợ cho tim và giảm rủi ro bị nhồi máu cơ tim trong những năm về sau. Hơn nữa những acid béo này còn rất tốt cho khớp và da.

    Ngoài ra, nguồn cung cấp cá cho Kirkland Signature đến từ những vùng biển sâu dưới đại dương. Dầu cá của Kirkland không đến từ cá nuôi. Quá trình chưng cất phân tử hiện đại nhất được sử dụng để loại bỏ thủy ngân, PCBs và dioxin, giúp đảm bảo độ tinh khiết và hiệu quả và giảm mùi tanh của cá trên tất cả các sản phẩm dầu cá của Kirkland Signature. Dầu cá được tinh chế từ nhiều loại cá, giúp tối ưu hóa độ cô đặc axit béo omega-3, là một loại chất dinh dưỡng không gây béo rất cao.
    Thành phần: Pure Fish Oil 1000mg, Total Omega-3 (with EPA+DHA) 300mg, Calories 10%, Calories from Fat 10, Total Fat 1g 2%, Saturated Fat 0.5g 3%, Polyunsaturated Fat Less than 0.5 **, Monounsaturated Fat 0g **, Choleesterol 5mg 2%, Other ingredient: Gelatin, Glycerin and Water, Percent Daily Values are based on a 2,000 calorie diet.

    Hướng dẫn sử dụng:

    - Dùng 1 viên 3 lần/ngày với 1 cốc nước đầy, nên dùng sau bữa ăn 5 hoặc 10 phút.

    -
    Trẻ em dưới 12 tuổi dùng nửa liều người lớn.

    Bổ Dưỡng Cho Phụ Nữ Có Thai Và Cho Con Bú – Prenatal Multi + DHA 200mg ( gia 650.000)

    Cung cấp Sỉ & Lẻ Glucosamin - Fish Oil - Colagen hàng nhập từ US - 14
    Chi tiết sản phẩm

    Viên uống bổ dưỡng cho thai nhi, giúp phát triển tốt cả thể chất lẫn tinh thần, Não Và Mắt
    Nature Made® nhận thức rằng dinh dưỡng cho phụ nữ có thai và cho con bú là đặc biệt quan trọng, là một loại chăm sóc sức khỏe đặc biệt và cần thiết cho sự phát triển của các đứa trẻ tương lai của các bà mẹ. Vì vậy mà Nature Made® đã dày công nghiên cứu để đưa ra sản phẩm đặc biệt đầu tiên an toàn và bổ dưỡng thiết yếu bổ sung cho phụ nữ có thai và cho con bú mà không phải kê đơn của bác sĩ. Viên uống cung cấp đầy đủ các loại vitamin, muối khoáng và đặc biệt là phối hợp với thành phần DHA, chất cần thiết cho sự phát triển bình thường của não và mắt của thai nhi và trẻ sơ sinh ở dạng viên Softgel.
    Bây giờ các bà mẹ chỉ cần uống một viên mỗi ngày là nhận được đầy đủ liều lượng dinh dưỡng cần thiết cho các bà mẹ đang mang thai và cho con bú. Đây cũng là một công thức rất lý tưởng cho những phụ nữ đang thực sự muốn mang thai.
    Nature Made® Prenatal + DHA dạng viên softgel là một công thức kết hợp của 23 loại vitamin cốt lõi, các muối khoáng và axit béo cần thiết Omega-3 là thành phần quan trọng đem lại sự phát triển hệ thống thần kinh, não của thai nhi và trẻ nhỏ cũng như bổ sung dinh dưỡng cho người mẹ trong quá trình mang thai và thuốc này đặc biệt cần thiết để làm giảm các rủi ro cho các đứa trẻ sinh non, thiếu tháng trong việc phát triển não và tủy sống
    Hướng dẫn sử dụng:
    Uống một viên mỗi ngày vào bữa ăn để giúp cho trẻ và thai nhi phát triển bình thường và tốt cho não và mắt.

    Thành phần thực tế
    :​
    Trong một viên có hàm lượng các chất dinh dưỡng như sau: Calories 10, Total Fat 0.5 g, Total Carbohydrates 0.5 g, Vitamin A 4000 I.U. – 50% (100% as Beta Carotene), Vitamin C 100 mg – 167%, Vitamin D3 400 I.U. – 100%, Vitamin E 11 I.U. – 37%, Thiamin 1.5 mg – 88%, Riboflavin 1.7 mg – 85%, Niacin 18 mg – 90%, Vitamin B6 2.6 mg – 104%, Folic Acid 800 mcg – 100%, Vitamin B12 4 mcg – 50%, Calcium 150 mg – 12%, Iron 27 mg – 150%, Zinc 25 mg – 167%, Omega-3 Fatty Acids 228 mg – *, Docosahexaenoic Acid (DHA) 200 mg – *, Eicosapentaenoic Acid (EPA) 28 mg – *.
    Các thành phần khác: Fish Oil, Calcium Carbonate, Gelatin, Soybean Oil, Ascorbic Acid, Water, Ferrous Fumarate, Glycerin, Zinc Oxide, Niacinamide, Soy Lecithin, dl-Alpha Tocopheryl Acetate, Yellow Beeswax, Titanium Dioxide (artificial color), , Thiamin Mononitrate, Beta Carotene, Riboflavin, Red 40, Folic Acid, Yellow 6, Blue 1, Cyanocobalamin, Cod Liver Oil, Vitamin D3 (Cholecalciferol).
    Trong viên uống này co chứa: Fish (Anchovy, Sardine, Cod).​
    Thận trọng: nếu bạn dùng quá 3 grams axit béo Omega-3/ngày có thể gây ra ảnh hưởng tiềm tàng đến chức năng tuyến giáp, gồm cả tăng thời gian máu chảy và INR. Không nên sử dụng axit béo omega-3 ở những bệnh nhân dùng thuốc chống đông máu hoặc những người bị chứng ưa chảy máu do yếu tố di truyền hoặc mắc phải.
    Cảnh báo: Nếu uống quá liều chỉ định có thể ra nhiễm độc sắt cho thai nhi hoặc trẻ nhỏ dưới 6 tuổi vì sản phẩm này có chứa sắt. Trong trường hợp bị nhiễm độc do quá liều thì phải gọi điện ngay cho bác sĩ của bạn hoặc trung tâm cấp cứu.
    SKU (Mã sản phẩm)



    Tảo biển Spirulina Natural by Earthrise 500mg, 360 viên Gia ban 780 000

    Cung cấp Sỉ & Lẻ Glucosamin - Fish Oil - Colagen hàng nhập từ US - 15
    Công dụng:
    - Tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe toàn diện và bền vững.
    - Hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính: tim mạch, tiểu đường, các bệnh ở đường tiêu hóa, ung thư
    - Cải thiện da, tóc, cân bằng hoocmon, điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ
    - Là thực phẩm giảm béo tự nhiên, an toàn
    - Bổ xung dinh dưỡng cho người ăn chay
    - Phòng chống suy dinh dưỡng, còi xương, béo phì ở trẻ em
    Đối tượng sử dụng:
    - Người cần bồi bổ sức khỏe
    - Trẻ em, thanh thiếu niên đang độ tuổi phát triển
    - Người già, người mới ốm dậy
    - Người bị stress trong công việc
    - Bệnh nhân sau phẫu thuật
    - Phụ nữ mang thai và cho con bú
    - Người muốn giảm béo, tăng cân
    - Người ăn chay
    Cách dùng:
    Trẻ em từ 5 đến 13 tuổi: 3 viên/ ngày
    Trẻ em trên 13 tuổi và người lớn: 6 viên/ ngày
    Người ăn chay có thể dùng từ 6-18 viên/ ngày
    Người muốn giảm cân dùng từ 20-30 viên/ ngày, chia ba lần, dùng trước bữa ăn 1-2 tiếng, kết hợp với chế độ ăn thích hợp
    Người muốn tăng cân 6-12 viên ngày, chia 1-2 lần, uống sau bữa ăn
    Tảo Spirulina Natural nên dùng liên tục ít nhất hai tháng để có hiệu quả, liều khuyên dùng mỗi năm theo đợt từ 3-6 tháng. Có thể dùng quanh năm, trong nhiều năm liền đế có một sức khỏe bền vững, toàn diện.



    BENGAY COLD Gia 350000 1 tuyt
    giam dau nhanh cac con dau .dem lai cam giac mat lan
    Cung cấp Sỉ & Lẻ Glucosamin - Fish Oil - Colagen hàng nhập từ US - 16
    Cung cấp Giá Sỉ Cho Các Nhà Thuốc & Đối tác Lấy số lượng từ 10 chai trở lên. Bao Ship.
    Đảm Bảo Hàng từ US. Nếu phát hiện không đúng hàng đền lại 200%.
    Địa chỉ và SĐT Liên hệ:
    SĐT: 0974442083 Ngọc
    Địa chỉ : 53 lê lợi p4 gò vấp
    Free ship quận bình thạnh (khu vực chợ bà chiểu) và gò vấp. Những khu vực khác mình tính từ 10-30k . mong các bạn thông cảm nhé .
     

Chia sẻ trang này