Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - chai xịt chống thắm Nano

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi kienvy, 7/3/14.

ID Topic : 7245988
Ngày đăng:
7/3/14 lúc 22:06
  1. kienvy Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    27/2/14
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    352
    https://m.facebook.com/chaixitchongthamnuoc
    Chai xịt chống thấm nano bảo vệ các bề mặt khỏi sự ăn mòn, vết bẩn, sự thay đổi hình dạng và nếp nhăn, hiệu quả trên hầu hết mọi chất liệu như gỗ, kim loại, xi măng, nhựa, vải, v.v…
    Chai xịt chống thấm nano Chống thấm nước và chống bám bẩn cho các loại giày dép da hoặc da lộn, Nubuck. Công dụng chính là chống thấm nước, chống bụi bám và các vết dầu mỡ.

    Hướng dẫn sử dụng: Dùng khăn sạch lau giày trước khi xịt. Nên xịt nhiều lớp mỏng, việc này không mất nhiều thời gian vì sản phẩm này mau khô. Có thể chứng minh bằng cách bôi bụi lên giày sau khi đã sử dụng Chai xịt chống thấm nano và phủi bằng ngón taychai xịt chống thắm Nanochai xịt chống thắm Nano - 1chai xịt chống thắm Nano - 2chai xịt chống thắm Nano - 3
    Những điều cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm:
    * Sản phẩm này thuộc dạng không màu,nên sẽ không để lại bất kỳ dấu vết khi sử dụng,thích hợp cho từng loại giày có từng loại màu sắc khác nhau,có những trường hợp cá biệt là khi vừa mới nhận được s...ản phẩm nôn nóng sử dụng ngay trực tiếp phun lên đôi giày đang mang hoặc giày chưa qua vệ sinh,do giày có nhiều bụi bẩn nên sẽ làm hỏng lớp màng bảo vệ của sản phẩm hình thành những dấu vết trên giày ,tuy nhiên dấu vết này hoàn toàn có thể lau chùi dễ dàng.Nhưng vẫn lưu ý rằng phải vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng.
    * 15-20 phút là khoảng thời gian chờ sau khi phun ( ý kiến cá nhân là nên phun trước khi ngủ,đến sáng là có thể sử dụng ).Có một số màu của giày khi ta phun lên sẽ có cảm giác là màu rất đậm,nhưng khi dung dịch bắt đầu phát huy thì cảm giác đó sẽ không còn nữa.
    * vì sản phẩm là dạng xịt ,nên khi sử dụng ta sẽ nghe mùi như quẹt ga nhưng khi chất lỏng khô lai mùi đó sẽ không còn nữa .( LƯU Ý NÊN XỊT Ở KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT,TUYỆT ĐỐI KHÔNG SỬ DỤNG TRONG KHÔNG GIAN KÍN ).
    * Một chai có thể xịt khoảng 2m vuông,12-15 đôi giày bình thường,ủng da khoảng 3-6 đôi
    ( thông tin trên mang tính chất tham khảo,còn tùy thuộc thói quen sử dụng của mỗi người) thời gian hiệu quả từ 7-10 ngày ,càng ít va cham,ma sát với vật cứng hiệu quả càng lâu.
    sau khi xit ta se co dc hieu qua nhu the nay.xem video:
    http://www.youtube.com/watch?v=DaSCFuF1M6M
    Lien he Than kiến vỹ 0913185887
    địa chỉ :173/128 lãnh binh thăng p12 q11, hcm
    giá bán lẻ 230k/chai
    giá bán sỉ tùy thuộc vào số lượng
    chúng tôi có chuyển hàng bằng COD nhé(hàng đến mới thu tiền nhé)
     
  2. thiện long 5s3 Thành Viên Cấp 2

    có đi ngang qua q3 hay bình thạnh ship cho 1 chai nha bạn 0962159464
     
  3. thiện long 5s3 Thành Viên Cấp 2

    c3m nhận thực tế khi xài hàng này , phản ánh thực tế chứ ko phải dìm hàng nha chủ thớt : có mùi sơn nặng lâu phai, chức năng kháng nước rất tệ thua xa liqui , sau khi xịt dung dịch này lên kính xe hơi và yên xe máy rồi dội nước lên thì nước vẫn dính và loang lỗ trên kính và có quầng trắng giống như quần áo dơ để cả tuần ko giặt đối với yên xe máy.
     
  4. kienvy Thành Viên Cấp 2

    Điều đầu tiên xin cám ơn bạn đã sử dụng sản phẩm,và đưa ra ý kiến đóng gop rất chân tình.thật ra đúng là có thiếu xót vi khi hàng về chúng tôi chỉ mới sử dụng thực tế trên sản phẩm giày nên chưa bít dc tác dụng trên yên xe ra sao.Bạn thử xịt lại lần nửa.và để thời gian lâu hơn nếu bạn xịt yên xe ban xịt buổi tối trước khi đi ngủ nhé.cám ơn.
     
  5. binhphuongcon Banned

    giá bán lẻ 230k/chai
    + fix nếu sỉ là bao nhiêu bạn?
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. FB68,
  2. minhthuong0203,
  3. TrungHitbds,
  4. PhuocPhan85,
  5. thanhhailand2027
Tổng: 1,259 (Thành viên: 5, Khách: 1,232, Robots: 22)