Tìm kiếm bài viết theo id

HN - Thảo dược đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi thaoduocNG, 21/4/14.

ID Topic : 7318532
Ngày đăng:
21/4/14 lúc 17:39
  1. thaoduocNG Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    63
    Thảo dược gia truyền Nguyễn Gia
    Thảo dược gia truyền nguyên gia nổi tiếng nhờ phương pháp bào chế thuốc thảo dược điều trị hiệu quả các bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng và một số bênh khó chữa khác.
    Với hàng chục năm bào chế các bài thuốc điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân. Trung tâm cam kết chữa trị hiệu quả 100% cho bênh nhân. Nếu trường hợp dùng không hiệu quả do cơ địa trung tâm sẽ hoàn lại chi phí cho các bênh nhân đã điều trị.
    Vài điều cần biết về Viêm xoang - Viêm mũi dị ứng
    Thảo dược đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng Thảo dược đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng - 1
    Bệnh viêm xoang viêm mũi dị ứng như đã biết là một bệnh rất khó chữa, ngay cả các phương pháp tây y như điều trị thuốc, nạo hút, phẫu thuật cũng chỉ khỏi được trong một thời gian ngắn, sau đó lại tái phát.
    Các triệu chứng chính gồm:nghẹt mũi; chảy mũi: chảy mũi trước, chảy mũi sau: khịt, khạc, ngửi kém, mất mùi; hắt hơi nhiều kèm cảm giác ngứa khó chịu, đau nhức mũi mặt (góc mũi mắt, vùng má, thái dương, vùng trán, vùng chẩm, đau sâu trong hố mắt); nhức đầu; sốt (thường ở viêm xoang cấp),nhức đầu (đỉnh, thái dương, chẩm gáy); ho dai dẳng (không có nguyên nhân ở họng hoặc khí phế quản); đau tai hay cảm giác đầy, căng, nặng trong tai; nhức răng; hơi thở hôi; mệt mỏi ( mõi bã vai, chân tay tê nhứt)
    Một số trường hợp viêm mũi dị ứng mãn tính kéo dài có thể có hiện tượng loạn khứu giác hoặc ngủ ngáy do nghẹt mũi.
    => Nếu không dùng thuốc chữa kịp thời sẽ làm giảm năng suất lao động và chất lượng cuộc sống và rất dễ dẫn đến viêm xoang mãn tính và các chứng nhiễm khuẩn đường hô hấp trên, viêm họng mạn dẫn đến viêm amidan, viêm tai giữa, có polyp trong mũi,… gây nguy hiểm đến tính mạng.
    Thuốc thảo dược đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng.
    Thảo dược đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng - 2

    Thuốc thảo dược đông y gia truyền Nguyễn Giachuyên điều trị viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang, viêm xoang mãn tính, viên xoang trán, sàng, xoang hàm...
    Điều trị dứt điểm các triệu chứng: nghẹt mũi, nhảy mũi, hắt hơi, chảy nước mũi trong và đục có mùi hôi tanh, dị ứng mũi theo mùi, thời tiết và môi trường, mất mùi vị, sưng đau mũi, hốc mắt, đau gáy, chảy dịch xuống họng…điều trị hết bệnh hoàn toàn khi áp dụng đúng cách uống và tuân thủ những kiên kỵ khi dùng thuốc.
    Cam kết khi sử dụng thuốc: sản phẩm có hiệu quả rất cao trong điều trị viêm xoang viêm mũi dị ứng.
    Trung tâm cam kết hoàn tiền 100% nếu sử dụng 1 sản phẩm đầu tiền mà không thấy hiệu quả. Tùy từng cơ địa hay bệnh nặng nhẹ mà dùng từ 1 tới 3 sản phẩm để khỏi bệnh hoàn toàn.
    Thành phần của thuốc đã được đăng ký lưu hành bao gồm: Thục Địa - Bạch Trực - Quế khâu - Hà Thủ Ô - Mật Ong - Cam Thảo - Táo Tàu - Ngũ Sắc- Thảo dược gia truyền khác.
    Thảo dược đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng - 3
    Hướng dẫn sử dụng:
    - Thảo dược chữa viêm xoang viêm mũi dị ứng chỉ sử dụng cho bệnh nhân từ 6 tuổi trở lên ( > 6 tuổi). Không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi và phụ nữ trước và sau sinh trong vòng 6 tháng.
    Hộp gồm 20 gói thuốc dạng túi lọc và 1 lọ thuốc nhỏ đặc trị.
    Thuốc nhỏ một ngày 3 lần, mỗi lần 2 giọt vào 1 bên mũi.
    Thuốc uống: một ngày 1 gói, nhúng vào nước sôi nóng, lấy nước uống vào 2 bữa ăn trong ngày.
    Uống sau khi ăn no.
    => có thể sau 1 liều thuốc, bệnh nhân đã thấy gần như hết bệnh nhưng phải duy trì uống liên tục ít nhất 2 liều để bệnh khỏi hẳn 100 % và không tái phát
    => Sử dụng 2 liều liên tục ngưng khoảng 1 tuần nếu không còn dấu hiệu của bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng thì bệnh đã khỏi hẳn; kết hợp với việc tập thể dục ăn uống điều độ, sinh sống trong môi trường sạch để chống tái phát.
    Một số chú ý kiêng kỵ:
    Thảo dược đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng - 4
    Hạn chế tối đa các thực phẩm sau: thịt gà, hải sản, thực phẩm cay nóng, rượu bia và chất kích thích.
    Đeo khẩu trang trước khi ra đường và tránh làm công việc gặp nhiều bụi bặm. Đối với người mẫn cảm cần chú ý phòng tránh phấn hoa, nấm mốc, nước hoa, thức ăn lạ, nhiều gia vị, nhiệt độ thay đổi…
    Không nên nuôi chó mèo hoặc những vật có lông khác trong nhà. Nếu trẻ bị dị ứng nhiều, hạn chế cho chơi thú nhồi bông.


    Liên hệ:
    Điện thoại: 09 6664 7774 - 04 3990 1709
    thaoduocnguyengia.com
    facebook.com/thaoduocnguyengia.hanoi



     
  2. manlu Thành Viên Cấp 4

    Mình đã chữa rất nhìu loại thuốc nhưng ko thấy hết,ngay cả dùng thuốc của bác gì trên 5s này ln mà ko nhớ tên có đăng topic là(chữa viêm xoang đảm bảo hết 99%)cũng chẳn ăn thua.thông xoang tán Nam dược mình cũng uống đc gần 50 lọ ko hết luôn.ko bt bên bác có bán trong hcm ko?giá cả ra sao để những người bệnh như mình còn bt có phù hợp túi tiền để chữa hay ko?mình cũng thấy trang wep Doctor Ninh cam kết cũng chữa hết nhưng mình đt tư vấn thì nói mình hết nhưng 1 time sau bị lại,mình nghe cũng thấy nãn.sorry bạn nhé đó là những lý do mà khiến mình thấy nãn ko bt nơi nào đáng tin cậy.
     

Chia sẻ trang này