Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi babby, 22/5/14.

ID Topic : 7360884
Ngày đăng:
22/5/14 lúc 12:05
  1. babby Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    23/10/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    9,877
    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí

    Bạn đang mong muốn sẽ có 1 đám cưới lung linh, 1 ngôi nhà với những vật dụng xinh xắn vừa trang trí vừa có ích cho không gian sống, hay bạn đang tìm kiếm những phụ kiện nhỏ nhỏ xinh xinh để làm quà tặng cho bạn bè và người thân?

    Chúng tôi - Chung cư Quà tặng 2061 sẽ là câu trả lời cho chính bạn. Nghĩ đến "chung cư", mọi người thường nghĩ đến 1 nơi để ở và sinh hoạt, nhưng với 2601, bạn sẽ được thoả sức sáng tạo cho những ý tưởng trang trí mà không phải đắn đo, bận tâm về giá cả và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến nhiều niềm vui và sự hài lòng từ khách hàng khi tham quan và mua sắm tại chung cư đặc biệt này....

    Tất cả sản phẩm mua tại shop2601.com đều được GIAO HÀNG MIỄN PHÍ trong nội thành Hồ Chí Minh, khách hàng ở tỉnh vui lòng chuyển khoản tiền hàng + ship, hàng hoá sẽ được chuyển đến tận nhà cho Quý khách trong vòng tối đa 5 ngày làm việc.

    Bạn nào có nhu cầu liên hệ: 098.369.7721
    Website: shop2601.com

    Các sản phẩm đều là hàng có sẵn nhé, các bạn có thể ghé thăm website shop2601.com để cập nhật hàng mới và tình trạng hàng hoá.

    BỘ LY CAFE A048

    Bộ ly cafe cười là một sản phẩm không thể thiếu cho các bạn trong văn phòng hoặc dùng làm vật trang trí cho căn nhà nhỏ của chính bạn. Mỗi chi tiết trang trí trên bộ ly cafe cười là một hình ảnh rất vui mắt, giúp bạn dễ dàng quên đi mệt mỏi và nhanh chóng lấy lại tinh thần tập trung vào công việc. Sản phẩm này rất thích hợp để làm quà tặng cho bạn bè và người thân.

    Kích thước sản phẩm: 85 * 85 * 70mm
    Trọng lượng: 510g

    Giá: 90k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 1

    MÔ HÌNH NHẠC CÔNG BẰNG SẮT LỚN

    Mô hình nhạc công bằng sắt lớn với thiết kế bằng kim loại sáng bóng nên chắc chắn và đẹp mắt. Sản phẩm sẽ là một vật phẩm trang trí cho bàn làm việc của bạn tại công ty, hoặc làm tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, mô hình nhạc công bằng sắt có thể dùng để làm vật chặn giấy và cắm bút. Nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích nhưng là một vật dụng trang trí rất được giới trẻ ưa chuộng, có thể dùng làm quà tặng, thích hợp cho mọi lứa tuổi.

    Kích thước sản phẩm: 120 * 68 * 140mm

    Trọng lượng: 240g

    Giá: 90k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 2
    MÔ HÌNH NHẠC CÔNG BẰNG SẮT NHỎ

    Mô hình nhạc công bằng sắt nhỏ với thiết kế bằng kim loại sáng bóng nên chắc chắn và đẹp mắt. Mô hình nhạc công bằng sắt nhỏ sẽ là một vật phẩm trang trí cho bàn làm việc của bạn tại công ty, hoặc làm tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích nhưng là một vật dụng trang trí rất được giới trẻ ưa chuộng.

    Kích thước sản phẩm: 52 * 52 * 135mm
    Trọng lượng: 110g

    Giá: 60k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 3
    MÔ HÌNH XE CỔ BẰNG GỖ

    Mô hình xe cổ bằng gỗ với chất liệu bằng gỗ nên rất chắc chắn và đẹp mắt. Vừa mang tính hoài cổ vừa mang tính hiện đại, mô hình xe cổ bằng gỗ rất thích hợp với mọi lứa tuổi và sẽ là một vật phẩm trang trí giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng. Với thiết kế nhỏ gọn và chất liệu chắc chắn, mô hình xe cổ bằng gỗ sẽ là một sản phẩm được mọi người yêu thích.

    Kích thước sản phẩm: 75 * 78 * 200mm
    Trọng lượng: 220g

    Giá: 90k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 4
    ĐỒNG HỒ BƯƠM BƯỚM

    Đồng hồ bươm bướm sẽ là một sản phẩm giúp bạn trang trí thêm cho ngôi nhà của mình thêm vui mắt và phong phú. Đồng hồ như một đàn bướm bay trên tường nhà bạn. Màu sắc trẻ trung, vui mắt sẽ làm căn phòng bạn thêm hài hoà và nổi bật. Bạn có thể dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân, phù hợp với mọi lứa tuổi

    Kích thước sản phẩm: 30 * 30cm

    Chất liệu: nhựa

    Giá: 220k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 5

    MÔ HÌNH CAMERA QUAN SÁT

    Mô hình quan sát camera được thiết kế như một camera thật, rất hữu dụng cho các cửa hàng, nhà ở, siêu thị. Bạn có thể gắn mô hình quan sát camera nhằm "hù dọa" những kẻ chuyên ăn cắp vặt, trộm cắp.

    - Trọng lượng tịnh cá nhân: 140 g
    - Đường kính gốc Camera: 117 mm
    - Màn hình độ cao: 75 mm
    - Bóng Chất liệu: nhựa polystyrene trong suốt
    - Xoay camera Dome: 360
    - Góc quay camera: 45 độ
    - Đường kính ống kính Camera: 11 mm

    - Năng lượng Nguồn: hai pin AA 1.5V

    Giá: 85k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 6


    Tượng chó Welcome

    Tượng chó Welcome được làm bằng chất liệu thạch cao với đường nét và chi tiết tinh xảo, có tác dụng trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm xinh xắn. Bộ gồm 1 tượng chó kèm bảng welcome.

    Kích thước: 90 * 100 * 150mm

    Giá: 95k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 7

    Tượng heo kiss

    Tượng heo kiss được làm bằng chất liệu thạch cao với đường nét và chi tiết tinh xảo, có tác dụng trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm xinh xắn. Bộ gồm 1 tượng heo chú rể và 1 tượng heo cô dâu.

    Kích thước: 55 * 38 * 30mm

    Giá: 90k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 8

    Xe giỏ hoa

    Xe giỏ hoa được làm bằng nhựa, màu trắng với thiết kế theo mô hình một chiếc xe đạp chở giỏ hoa đằng sau, nó không chỉ là vật trang trí, mà còn có thể dùng để cắm hoa, trang trí bàn tiệc cưới ...

    Giá: 85k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 9

    Mô hình tháp Eiffel

    Mô hình tháp Eiffel với thiết kế bằng kim loại nên chắc chắn và đẹp mắt. Mô hình tháp Eiffel sẽ là một vật phẩm trang trí làm tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

    Chiều cao: 10cm (mẫu #10)

    Giá: 40k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 10

    Tượng heo con chữ LOVE

    Tượng heo con chữ LOVE được làm bằng chất liệu thạch cao với đường nét và chi tiết tinh xảo, có tác dụng trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm xinh xắn. Bộ gồm 4 chú heo dễ thương mang từng chữ cái trong chữ LOVE.

    Kích thước: 28 * 30 * 38mm

    Giá: 90k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 11

    Tượng bé gái dắt chó

    Tượng bé gái dắt chó được làm bằng chất liệu thạch cao với đường nét và chi tiết tinh xảo, có tác dụng trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm xinh xắn. Bộ gồm 1 tượng bé gái 1 tượng chó.

    Kích thước: 120 * 85 * 65mm

    Giá: 90k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 12

    Tượng bé trai dắt chó

    Tượng bé trai dắt chó được làm bằng chất liệu thạch cao với đường nét và chi tiết tinh xảo, có tác dụng trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm xinh xắn. Bộ gồm 1 tượng bé trai 1 tượng chó.

    Kích thước: 120 * 85 * 65mm

    Giá: 90k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 13

    Đồng hồ báo thức mô hình xe Moto

    Đồng hồ báo thức mô hình xe Moto có hình dáng của chiếc Moto rất cá tính và thể thao, phù hợp với các bạn nam. Đồng hồ được làm bằng nhựa, bền và có kích thước 230 * 130 *60mm.

    Giá: 110k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 14

    Đồng hồ báo thức mô hình đầu máy xe lửa

    Đồng hồ báo thức mô hình đầu máy xe lửa có hình dáng như một đầu tàu xe lửa, được làm bằng chất liệu nhựa rất chắc chắn. Đồng hồ xe lửa có thể dùng làm quà tặng cho những người lớn tuổi, các bạn nam rất thích hợp. Kích thước của đồng hồ mô hình xe lửa là 180 * 60 * 120mm.

    Giá: 110k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 15

    Bộ 6 khung hình thú treo dây

    Bộ 6 khung hình dây treo thú bao gồm 6 khung riêng lẻ, 6 chiếc kẹp giấy và 1 sợi dây thừng, được làm bằng chất liệu Kraft - một loại giấy cứng đặc biệt. Với bộ 6 khung hình dây treo thú này, bạn có thể treo 1 lúc 6 tấm hình theo từng chuỗi sự kiện hoặc chuỗi thời gian, đặc biệt là có thể sử dụng để trang trí trong đám cưới mà vẫn có thể tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, khung được thiết kế là những chú gấu dễ thương với nhiều màu sắc khác nhau góp phần làm sống động hơn cho những tấm hình của bạn.

    Giá: 40k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 16

    Khung hình gỗ đơn màu

    Khung hình gỗ đơn màu phù hợp với những tấm hình có kích thước 10*15cm. Bạn có thể để theo chiều thẳng đứng hoặc ngang hoặc có thể làm khung ảnh treo tường rất thiết thực và vui mắt. Khung hình gỗ đơn màu được làm từ chất liệu gỗ và với nhiều màu sắc khác nhau sẽ góp phần tăng thêm trí sáng tạo và sự vui mắt cho không gian sống của bạn.

    Giá: 50k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 17

    Khung hình nhựa đơn màu

    Khung hình nhựa đơn màu phù hợp với những tấm hình có kích thước 10*15cm, được làm từ chất liệu Polymer PVC rất thân thiện với môi trường và nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Bạn có thể để khung hinh nhựa đơn màu theo chiều thẳng đứng hoặc ngang hoặc có thể làm khung ảnh treo tường rất thiết thực và vui mắt.

    Giá: 40k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 18

    Khung hình hoa văn

    Khung hình in hoa văn có thể sử dụng để trang trí trên bàn làm việc cho các bạn gái, với màu hồng nâu và hoa văn trang trí góc dưới rất dễ thương và nữ tính. Khung hình in hoa văn được làm bằng chất liệu nhựa.

    Giá: 100k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 19

    Khung hình tựa ghế

    Khung hình tựa ghế được thiết kế như chiếc ghế tựa ở công viên, bao gồm phần ghế được làm bằng nhựa và tấm kính có kích thước 10*15cm. Tấm kính có thể tháo rời khỏi ghế để bạn dễ dàng thay đổi hình ảnh.

    Giá: 80k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 20

    Decal dán tường - Bồ công anh

    Decal dán tường hình hoa bồ công anh được in bằng công nghệ cao, dai bền không thấm nước, dán lên như tranh vẽ. Decal dược làm từ chất liệu pvc dễ lau chùi và có thể bóc ra dán lại dễ dàng, đặc biệt khi bóc ra ko làm hư bề mặt sơn của tường. Decal dán tường có thể dán trên tất cả các bề mặt phẳng như: tường, kính, gạch men, tủ, … Bạn có thể sáng tạo và theo cảm xúc của mình để tạo ra những tác phẩm không đụng hàng, không nhất thiết phải theo mẫu có sẵn.

    Kích thước:

    Tờ decal: 60*90 cm
    Sau khi dán lên tường: 180*150 cm

    Giá: 60k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 21

    Decal dán tường - Cây treo ảnh

    Kích thước:
    Tờ decal: 60*90 cm
    Sau khi dán lên tường: 180*300 cm

    Giá: 130k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 22

    Decal dán tường - Chai và lọ

    Kích thước:
    Decal: 45 x 60cm
    Sau khi dán: 150 x 60cm

    Giá: 50k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 23

    Decal dán tường - Du lịch

    Kích thước:
    Decal: 60 x 90cm
    Sau khi dán: 140 x 76cm

    Giá: 75k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 24

    Decal dán tường - Hoa năm cánh

    Kích thước:
    Tờ decal: 70*50 cm
    Sau khi dán lên tường: 104*90 cm

    Giá: 60k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 25

    Decal dán tường - I love Paris

    Kích thước:
    Tờ decal: 50 x 70cm
    Sau khi dán lên tường: 177 x 65cm

    Giá: 75k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 26

    Decal dán tường - Hoa Lavender

    Kích thước:
    Tờ decal: 70*50 cm
    Sau khi dán lên tường: 180*100 cm

    Giá: 60k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 27

    Decal dán tường - Hoa Tử Đằng

    Kích thước:
    Tờ decal: 70*50 cm
    Sau khi dán lên tường: 50*100 cm

    Giá: 60k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 28

    Decal dán tường - Cối xay gió

    Kích thước:
    Tờ decal: 60*90 cm
    Sau khi dán lên tường: 90*120 cm

    Giá: 75k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 29

    Decal dán tường - Hươu cao cổ đo chiều cao

    Kích thước:
    Tờ decal: 60*90 cm
    Sau khi dán lên tường: 55 cm

    Giá: 75k

    shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 30

    Vẫn còn nhiều hàng khác trên website, các bạn có thể truy cập xem trực tiếp nhé shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 31
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/9/15
  2. babby Thành Viên Kim Cương

    Giữ chỗ cho các sản phẩm khác.
     
  3. babby Thành Viên Kim Cương

    Giữ chỗ cho các sản phẩm khác.
     
  4. gateonline.vn Thành Viên Kim Cương

    đánh dấu mai gọi 1 số món
     
  5. babby Thành Viên Kim Cương

    Thanks bác nhiều nhé shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí - 1
     
  6. babby Thành Viên Kim Cương

    Năm mới tết đến, cảm ơn mọi người đã ủng hộ shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. babby Thành Viên Kim Cương

    Thanks bác up phụ shop2601.com - Home & Wedding decor, sản phẩm trang trí
     

Chia sẻ trang này