Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Dịch vụ truyền thông chuyên nghiệp tại HCM và Hà Nội

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tuanadv, 7/7/14.

ID Topic : 7423812
Ngày đăng:
7/7/14 lúc 14:41
  1. tuanadv Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    683
    Dịch vụ truyền thông chuyên nghiệp tại HCM và Hà Nội

    Hiện nay, rất nhiều công ty dịch vụ truyền thông chuyên nghiệp và rất nhiều doanh nghiệp có phòng chức năng là thương hiệu nhưng thực chất họ chỉ tổ chức làm quảng cáo, PR và phát triển thương hiệu. Vậy thực ra các công ty này họ đang làm gì và công việc đó giúp ích gì cho họ?

    Dịch vụ Truyền thông là gì?
    Truyền thông (communication) là quá trình chia sẻ thông tin và Dịch vụ truyền thông chuyên nghiệp tại Nam Hương Corp là một kiểu tương tác xã hội trong đó ít nhất có hai tác nhân tương tác lẫn nhau, chia sẻ các qui tắc và tín hiệu chung. Ở dạng đơn giản, thông tin được truyền từ người gửi tới người nhận. Ở dạng phức tạp hơn, các thông tin trao đổi liên kết người gửi và người nhận. Phát triển truyền thông là phát triển các quá trình tạo khả năng để một người hiểu những gì người khác nói (ra hiệu, hay viết), nắm bắt ý nghĩa của các thanh âm và biểu tượng, và học được cú pháp của ngôn ngữ. Truyền thông thường gồm ba phần chính: nội dung, hình thức, và mục tiêu.

    Truyền thông thương hiệu là truyền thông về thương hiệu có nghĩa là thông tin về thương hiệu được trao đổi chuyển tải tới các đối tượng của truyền thông.
    Thông tin về thương hiệu là các thông tin về tên gọi, logo, hệ thống nhận diện thương hiệu và các thông tin hỗ trợ như giới thiệu quảng bá thêm về thương hiệu.
    Thông tin thì mãi mãi chỉ là thông tin và việc đánh giá thông tin này hoàn toàn phụ thuộc vào chủ quan của mỗi người nhận thông tin này.
    Tác dụng của công tác dịch vụ truyền thông thương hiệu không khác gì công việc quảng cáo, PR, marketing. Nhưng đó lại không phải những gì mà các doanh nghiệp mong đợi từ truyền thông thương hiệu hoặc doanh nghiệp chưa hiểu hết sức mạnh mà thương hiệu công ty có thể đem lại cho doanh nghiệp.

    Tư vấn dịch vụ truyền thôngDịch vụ Marketing Online chuyên nghiệp:
    NAM HUONG COMMUNICATION & INVESTMENT CORPORATION
    Huynh Minh Tuan (Mr) - Marketing Online Sales Department
    Tell: (+84-8) 38201107 ex: 115 / 0933 675 685
    Email: minhtuan@camnangmuasam.vn
    49 Dinh Cong Trang St, District 1, HCMC
     

Chia sẻ trang này