Tìm kiếm bài viết theo id

Cô giáo của tôi....người tôi yêu?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi superboy0, 31/7/09.

ID Topic : 1101911
Ngày đăng:
31/7/09 lúc 23:24
  1. meoxinhmeoiu Thành Viên Cấp 3

    hị hị túm lại làm gì để ko ân hận là ok ^^
     
  2. superboy0 Thành Viên Cấp 4

    có nên không nt cho cô một ngày không nhỉ, để chờ xem cảm giác cô thế nào, nhưng chỉ mới nửa ngày không nt cho cô mà mình đã thấy không chịu nổi...nhưng có lẽ lúc này nên để lại một khoảng lặng để xem cảm giác cả hai ra sao.....
     
  3. hn2638 Thành Viên Cấp 5

    chuyện buồn quá
     
  4. Adam & Eva Thành Viên Cấp 2

    Cứ tiếp tục mạo hiểm, đi trên những con đường chông gai đi. Cuộc sống sẽ cho ta nhiều trải nghiệm.

    Tình yêu không biên giới.
     
  5. jbljbl Thành Viên Cấp 4

    Mình nghĩ bạn nên cố kiềm lòng lại thử không liên lạc với cô một thời gian xem.(cũng hơi khó đó..cố lên nha bạn).Để xem cô có liên lạc với bạn trước không?Còn bạn gái của bạn nữa...bạn có nghĩ đến người con gái đó nữa không?Hoàn cảnh của bạn hoàn toàn giống mình rồi.
    Lúc đó mình cũng chỉ nghĩ đến tình cảm và cứ chạy theo nó.Nếu như 1 ngày mà ko liên lạc người đó thì mình khó chịu vô cùng.Mình cứ tự nghĩ cứ làm những gì mình thấy hạnh phúc và thoải mái lúc này là tốt rồi...không cần nghĩ tới ngày mai.(mình là con gái..hehe).Người ta nói khi iu thật thì sẽ ko có lý trí,nhưng bạn cứ tin mình là đôi lúc cũng cần khoảng lặng để nhìn lại và xem xét mọi việc theo một hướng khác thì bạn sẽ thấy được vấn đề.Và mình đã biết được liệu người đó có iu mình như mình nghĩ ko...thật sự là thất vọng.Nhưng có lẽ cái gì đến mau thì sẽ đi mau thôi...mình chỉ trách là sao người ta lại không can đảm nói với mình như mình đã nói thương người đó.(thương thì nói thương mà ko thích thì cũng nói...)
    Vì cô là cô chứ ko phải là thầy.Phụ nữ rất mềm yếu nên cũng rất dễ có tình cảm với người quan tâm mình.Nhưng vấn đề là cô cũng đã có gia đình rồi nên cũng sẽ khó cho cả 2.Bạn cũng đừng nghĩ ngợi nhìu.Khi yêu cũng đâu cần nhất thiết phải là của nhau,chỉ cần người mình iu hạnh phúc là mình vui rồi đúng không?
     
  6. kimke_sale Thành Viên Cấp 4

    Tình cảm đâu phải từ một phía. Cứ sống cho đẹp lòng đẹp dạ. Cái gì tới cũng tới.
     
  7. superboy0 Thành Viên Cấp 4

    đã thử rồi, và kết quả : cô nhắn tin trước.......
    bro nói cũng có lý, nhưng bây giờ mà bảo mình từ bỏ thì ....thật không làm nổi....

    chí lý...
     
  8. jbljbl Thành Viên Cấp 4

    Vậy là cô cũng có tình cảm với bro rùi...hehe.Bro phải phân biệt được cái nào là tình yêu với một tình cãm tương tự nhé.Mình gởi lại cho bạn những lời mà có một người từng nói với mình về tình iu:
    "có nhiều người đi qua đời ta nhưng có người để lại dấu chân ,có người không
    người nào ta cảm thấy hạnh phúc khi nghĩ tới... người đó ta mới yêu đc... ngay cả khi người bỏ ta đi...ta đau khổ...nhưng vẫn nghĩ tới những ngọt ngào và hạnh phúc khi người ấy mang lạ...vì ta ...yêu...ta rung động trước tình yêu nhưng lại bình thường trước bạn bè cho nên tình yêu có điều kỳ diệu mà chỉ cảm nhận mới biết...chỉ là cảm xúc thăng hoa của cái gọi là ty nhưng nó ko đủ yếu tố cấu thành...ty dễ ngộ nhận mà...khi nào thực sự yêu thì con người ta ko suy nghĩ hay toan tính gì nữa".
    Và mình đã cũng yêu người này vì những câu nói thật lòng đó...cảm giác an toàn đó...nhưng khi mình biết được tình cảm thật sự...mình thật sự buồn thời gian dài.Bạn cố lên nhé.Có gì bạn cứ nhắn tin cho mình,mình sẽ pm cho bạn.

     
  9. superboy0 Thành Viên Cấp 4

    Thanks những lời chia sẻ chân tình từ bro!
     
  10. _HALEY_ Thành Viên Cấp 4

    Câu chuyện của bạn cũng có nét rất giống với cậu bạn của mình ,ngày ấy mình và cậu ấy thân nên cái gì cũng tâm sự với mình .Ngạc nhiên thay 1 ngày cậu ấy nói mến cô giáo dạy Anh văn lớp mình cơ đấy ,cô mới ra trường và dạy thế cô giáo cũ vì cô ấy nghĩ sinh con .Cô giáo mới trẻ cách tuổi chúng tôi cũng không quá xa ,dễ thương và hiền khinh khủng nhưng cô chưa chồng ^"^.Lúc ấy tôi chưng hững và quá bất ngờ với lời nói của cậu ấy ,và thầm nghĩ cậu ấy bồng bột và hơi điên ,bởi lẽ cậu ta hoàn hảo ,tướng tá cao to ,với làn da trắng và cực kỳ đẹp trai ,bọn con gái đã từng đánh nhau xé áo để giành giựt cậu ấy đấy .Cuộc đời cậu ta quá hoàn hảo nhưng lại yêu một cách rồ dại quá ,tôi có khuyên can nhưng cậu ấy bỏ ngoài tai .Nhưng tôi chỉ nghĩ nó thoáng qua thôi với cậu ấy rồi cậu ấy sẽ không còn nhớ nữa khi ra trường .Bây giờ chúng tôi 21 cả .
    Nhưng hình như không phải có ai đời quen cô này cô nọ cuối cùng cũng cho bai hết ,cậu ấy dường như không quên được . Gần đây hình như lại mò về trường cũ ,cũng rủ rê cô giáo tương tự bạn vậy .Rồi tỏ tình với cô giáo làm sao mà nghe cậu ấy nói lúc này đến tìm cô là cô né mất tiêu ,cậu ta lúc này tội làm sao ấy hay uống rượu và buồn ,nhưng mình chả giúp gì được .Chỉ khuyên cậu ấy đừng vì chút nông nổi mà làm cô phiền lòng thế là bị cậu ta mắng te tua .
    Nghĩ trên đời này có những người thật lạ ,tại sao cứ tự tìm cho bản thân 1 tình yêu khó khăn đến vậy.
    NHƯ TÔI ĐÂY MỚI KHỎE CHẢ YÊU AI CẢ ,KHÔNG MỆT ^^
     
  11. vtcd111 Thành Viên Bạch Kim

    Vô tình anh lại được gặp em trong giấc mơ,...Cô giáo của tôi....người tôi yêu? - 1
     
  12. BIBO_BIBO Thành Viên Vàng

    Chờ câu chuyện tiếp tục...hay chủ topic bị sao rùi?!!
     
  13. nancy_tran Thành Viên Cấp 2

    Có thứ hạnh phúc gọi là tình yêu ...
     
  14. khangiaytinhyeu2009 Thành Viên Cấp 4

    tinh yêu ko phân biệt tuỗi tác giai cấp mà.
     
  15. superboy0 Thành Viên Cấp 4

    Đang tiến triển tốt....sẽ update sau, thanks bro...
     
  16. buidoi16 Thành Viên Cấp 1

    tc của bạn tiến triển tốt 2 người đến với nhau, vậy gd của cô giáo sẽ ra sao ?????
     
  17. nguyenvu1301 Thành Viên Cấp 1

    hì hì thật ra thằng con trai nào cũng từng ít nhất 1 lần yêu cô giáo, bình thường thôi, cảm giác thích phái nữ đầu đời đó mà, hehe
     
  18. vtcom Thành Viên Cấp 2

    Khừa khừa, đọc câu chuyện đã thấy có vấn đề. Cô giáo đã có gia đình mà lại dễ dàng nhận lời 1 hẹn hò của 1 cậu học trò đã lâu mới gặp lại ?? Coi bộ chủ thớt thik người khác ủng hộ hơn là chê trách, nhưng 1 ty ko lối thoát như vầy sẽ dẫn đến 1 kết cục đau khổ gấp nhiều lần cái "cảm giác đau khổ nếu chia tay ngay lúc này". Tui ko bao jờ kết luận 1 ng mà tui chưa tiếp xúc nhưng rõ ràng hành động của cô giáo này đã cho tui 1 ấn tượng ko đẹp về 1 ng phụ nữ đã có gia đình
     
  19. lamnhatthien Thành Viên Cấp 4

    t khâm phục bạn quá!! thật sự, trong bạn có 1 người bạn yêu thật sự, trong cuộc sống, không nhất thiết tất cả chúng ta đều có được người mình yêu đâu bạn ah! có ai đó đã nói rằng, hạnh phúc nhất là có 1 người để mình yêu thuong7
     
  20. superboy0 Thành Viên Cấp 4

    Uhm.......

    thanks bro, rất hay!
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 799 (Thành viên: 0, Khách: 763, Robots: 36)