Tìm kiếm bài viết theo id

Cô giáo của tôi....người tôi yêu?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi superboy0, 31/7/09.

ID Topic : 1101911
Ngày đăng:
31/7/09 lúc 23:24
  1. superboy0 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    17/9/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,438
    Đã 1 tuần trôi qua kể từ ngày đầu tiên gặp lại cô sau 4 năm trời xa cách, và chỉ mới một đêm trôi qua sau buổi hẹn đầu tiên với cô. Dằn vặt, suy nghĩ, tôi thật không biết mình đang làm gì nữa và càng không biết mình đang suy nghĩ cái vớ vẫn gì trong đầu. Giờ đây, tôi không tập trung được vào công việc, không suy nghĩ đến bạn gái mình, điều duy nhất mà tôi suy nghĩ đến…chính là cô.

    Cô là GV dạy môn Sinh ở trường cấp 3 của tôi ngày trước, lần đầu tiên được gặp cô là năm tôi học lớp 11. Cô vừa bước vào cửa lớp, tôi ngây người ra, cứ nghĩ chỉ là GV thực tập, dáng người cô nhỏ nhắn, thanh thoát, gương mặt trái xoan với ánh mắt dịu dàng, giọng nói cô ấm áp như ru người đối diện vào giấc ngủ, khi đó tôi đoán cô chỉ 25 và mới ra trường. Trong 2 năm cuối học cấp 3, cô đều dạy môn Sinh cho lớp tôi, cô để lại cho tôi một ấn tượng rất sâu sắc, ấn tượng đến nổi sau khi ra trường 4 năm tôi vẫn không quên cô.

    Đến một ngày, thật tình cờ tôi gặp một người bạn cũ và người bạn này có số của cô, tôi mừng quýnh, xin số và lập tức gọi ngay cho cô, thật bất ngờ cô vẫn nhận ra cậu học trò cũ. Tôi lập tức xin địa chỉ và chạy sang nhà cô, tâm sự về những kỷ niệm đẹp đẽ ngày nào ở mái trường xưa. Nhưng nếu chỉ kết thúc như thế thì có gì mà phải suy nghĩ mãi nhỉ? Phải! nếu như chỉ kết thúc như thế. Nhưng sai lầm là tôi đã nhắn tin mời cô đi xem phim, chỉ riêng 2 người, và câu trả lời đồng ý không chút do dự của cô đã làm cho tôi suy nghĩ mãi.

    Buổi hẹn hôm ấy, tôi hồi hộp chờ đợi, cô đến hơi trễ nhưng sự xuất hiện của cô làm tôi bất ngờ, cô mặc chiếc áo rộng cổ, khoe đôi gò bồng đảo trắng ngần và tràn đầy nhựa sống của mình. Tôi né tránh việc chú ý quá nhiều vào cô, né tránh luôn cả ánh nhìn của cô, tôi cố trấn tĩnh mình, và tập trung vào ý nghĩ :”cô là cô giáo của mình!”.

    Tôi đi với cô vào rạp, trông cứ như một đôi tình nhân, tôi khẽ vòng tay qua eo cô khi lên cầu thang để vào phòng chiếu, khi ngồi xem phim vai cô và tôi khẽ tựa vào nhau, tôi ngồi ngây đơ, đầu óc mụ mị, cảm giác cứ như yêu một người mới, thật vớ vẩn, thật trái đạo lý, biết là thế nhưng khốn nạn thay, tôi mặc kệ những điều đó.

    Cô là người đã có gia đình, không biết cuộc sống của cô có hạnh phúc hay không nhưng tôi thấy cô tương đối đầy đủ. Tôi có bạn gái, tình cảm tốt đẹp, thế nhưng không biết tại sao bây giờ tôi lại có suy nghĩ lệch lạc như thế này. Tôi không chịu được cảm giác này, tôi nhắn tin cho cô, nói rằng tôi suy nghĩ rất nhiều về cô, nói rằng đi với cô tôi có cảm giác kỳ lạ, cô trả lời hãy xem cô như người bạn lớn tuổi thì tôi sẽ thấy thoải mái hơn. Đành rằng là thế nhưng tôi nào có ý nghĩ xem cô là bạn, tôi cứ muốn thể hiện cảm xúc của mình với cô, cứ muốn được là người che chở cho cô, dù biết rằng điều này là sai trái.

    Tôi hoang mang, chìm đắm trong một mớ suy nghĩ hỗn loạn, tôi vừa sợ cô biết tình cảm của mình lại vừa muốn thể hiện cho cô thấy. Dù rằng xã hội đã phần nào thay đổi cách nhìn về quan hệ nam nữ, thế nhưng những định kiến nặng nề về thuần phong mỹ tục vẫn cứ ám ảnh và đè nặng lên những người bình thường nhưng lại có một tình yêu không bình thường. Một ngày nào đó chẳng may không kiềm chế được cảm xúc, tôi thể hiện tình cảm với cô, nếu cô không chấp nhận thì thật đau xót nhưng lại nhẹ nhõm, còn nếu cô chấp nhận thì thật hạnh phúc nhưng lại đắng cay.

    Thôi thì cứ để cho thời gian quyết định, cứ để mặc cho cảm xúc lấn chiếm, cứ để cho con tim định đoạt!


    Phần 2:

    02-08-09


    Cứ nghĩ mình chỉ "say nắng" lúc đầu.....để rồi giờ đây khi "mưa bão" giăng trong lòng ..... mới hay cuộc tình này .... là ngang trái.....

    03-08-09
    and forever.....

    Cô nói : "giá như cô không vướng bận gia đình thì hay biết mấy....."
     
  2. autodesk Thành Viên Cấp 3

    bùn nhờ,nếu cô chưa có gia đình thì ko có gì đễ nói,còn đã có rồi thì thui,bạn nên quên đi,biết đâu chỉ bị say nắng trong 1 thời gian
     
  3. tiendung_it Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    tại sao trên đời lại có cái gọi là tình yêu chứ, dẹp hết cho rùi.Cô giáo của tôi....người tôi yêu?
    Cứ học cách sống vô tình thế mà hay.
     
  4. maroon584 Thành Viên Cấp 4

    bài này ko biết đọc ở đâu rồi thì phải ? Nội dung cũng giông giống bài của bro này.Cô giáo của tôi....người tôi yêu?
     
  5. tramnamcodon Thành Viên Cấp 6

    Chuyện tình này giống Tiểu Long Nữ với Dương quá nèCô giáo của tôi....người tôi yêu?, thật đẹp. Có ai đã từng không yêu cô giáo chứ, những cảm xúc ban đầu luôn đẹp và lưu luyến. Có một số si mê cô ngay từ phút ban đầu, nhưng rồi theo thời gian và hiện tại cũng sẽ quên đi, có một số thương thầm thì giữ mãi y như" chết trong lòng một ít"( Biết đâu chết hết luôn saoCô giáo của tôi....người tôi yêu? - 1)

    Còn về chuyện tình cảm, xét trên "quyền hạnh phúc" thì đó là một nhu cầu bình thường giữa những người yêu nhau không phân biệt tuổi tác và giai cấp, còn theo xã hội thì nó bị cấm đoán, nhưng ngày nay xã hội Việt Nam cũng thoáng hơn nhiều.

    Bạn đang có tình cảm với cô giáo cũ, thì cứ thể hiện tình cảm mình đi, giấu trong lòng chi cho khổ để sau này nó mãnh liệt quá lại không kiềm chế được. Nhưng thể hiện từ từ thôi nhé, cứ thử hẹn đi chơi trò chuyện với cô như những người bạn( có lẽ gặp thấy cô là bạn vui rồi), hỏi thăm cô và gia đình( hỏi khéo khéo chút nha, đừng đề cập tới cuộc sống riêng tư quá), nhớ vui tính chút, chọc cô cười nhiều chút.... rồi tới đâu hay tới đó, có gì bạn aupdate thêm đi heng.....

    Chuyện của mình cũng yêu cô giáo chủ nhiệm 8 năm rồi, bây giờ vẫn còn yêu và yêu mãi mãi như một hình bóng.

    Mình yêu cô từ năm lớp 9 cô làm chủ nhiệm, lên cấp 3 rồi mình vẫn còn nhớ mãi. Có những đêm dài trong mơ cô cười với mình, cô thật đẹp, từ đó mình yêu thầm cô. Nhưng cô rất nghiêm khắc, và say mê công việc, nên hình như cũng chẳng nhớ nỗi mình. Lúc ấy có lẽ chỉ là tình cảm của tuổi mới lớn cũng không chú ý gì đến da thịt và sự hấp dẫn.

    Thời gian cứ trôi đi dài, mỗi năm mình lại ghé tặng cô ít hoa và thiệp, nhưng ít khi nào gặp cô. Rồi một hôm cô bị shock nặng, cô dựa lên vai mình khóc thật nhiều, lúc đó mình hạnh phúc lắm, mặc dù cô đang khóc... Mình không có những buổi hẹn hò đi chơi với cô, và mỗi năm mình gặp cô chỉ khoảng 2 lần, nhưng lòng mình vẫn yêu cô mãi dù cho nó không nồng cháy nhưng luôn bất tận, và dù cho cô không lấy chồng và mình vẫn chưa có bạn gái.....
     
  6. tham thang y Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    khúc này gay cấn quá.
    Kết thúc có hậu kg bạn? Cô giáo của tôi....người tôi yêu? ghét mấy cái kết thúc có hậu lắm nha. Cô giáo của tôi....người tôi yêu? - 1
     
  7. superboy0 Thành Viên Cấp 4

    Cám ơn lời chia sẻ từ bro, sau khi gửi bài viết trên, mình đã nt cho cô để nói về những suy nghĩ của mình, mình không phải thổ lộ tình cảm với cô nhưng ít ra cũng đã nói thật những suy nghĩ trong lòng. Dường như cô cũng hiểu được suy nghĩ của mình, sáng hôm nay cô nhắn tin vỏn vẹn một câu : "Vậy em có tiếc khi gặp lại cô không?", thật sự mình không hiểu rõ câu nói này có ý nghĩa gì nhưng có lẽ cô cũng phần nào đón nhận tình cảm đó.

    Đến giờ này vẫn đang đợi tin nhắn của cô:cry_002:
     
  8. phan.thao Thành Viên Cấp 4

    đọc thấy cô giáo này ko phải loại vừa Cô giáo của tôi....người tôi yêu? có chồng rùi ai lại làm thế Cô giáo của tôi....người tôi yêu? - 1 rút sớm thì hơn Cô giáo của tôi....người tôi yêu? - 2
     
  9. superboy0 Thành Viên Cấp 4

    nếu chưa hiểu rõ một con người thì đừng bao giờ nhận xét bừa bãi bạn nhé!
     
  10. bboymq Cool Boy

    bạn ngưỡng mộ cô ấy hay là một tình yêu thật sự, cô ấy đã có gia đình thì mình nghĩ bạn nên kiềm nén cảm xúc của mình ^^
     
  11. raovatfree Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    kakaka chủ topic gần nhà của em nè Cô giáo của tôi....người tôi yêu?
     
  12. jbljbl Thành Viên Cấp 4

    Còn mình thì cũng gặp trường hợp như bạn vậy.Mình cũng đã nói tình cảm của mình cho người đó biết.Mình nghĩ người đó cũng biết tình cảm của mình.Sau đó mình cũng chỉ nhận được một câu "come what may"( cái gì đến sẽ đến).Nhưng bạn cũng thật can đảm vì dám nói thật lòng mình.Thì cứ sống thật với bản thân là tốt nhất,đó là cảm giác thật nhất bạn à.Không cần phải che dấu làm gì cho lòng nặng thêm.
     
  13. kem_duong_da Thành Viên Cấp 2

    lại thêm một tình yêu k biên giới. Bản thân mình thì mình k châp nhận tình yêu giữa thầy cô và học trò,nhưng có vẻ bạn chân thành w cô thật,good luck
     
  14. Kizvn9x Thành Viên Cấp 5

    tình yêu nhiều luc cũng mù quáng lắm bạn
     
  15. thích_đong_đưa Thành Viên Cấp 4

    nói ra 1 điều ko phải chứ mong bạn sớm vượt wa dc cuộc tình nghiệt ngã này :cry_002::shame::too_sad:
     
  16. superboy0 Thành Viên Cấp 4

    Ngưỡn mộ vì sự cởi mở và hấp dẫn của cii và thật sự muốn nói là yêu cô.

    thanks ý kiến của bạn!

    cũng hiểu đây là điều không đúng, mình xác định được nhưng....mặc kệ, yêu là do con tim mách bảo, làm sao để ngăn cản...chỉ làm cho cả 2 thêm đau khổ.

    uhm, đồng tình ý kiến của bro!
    không biết vượt được không nhưng hôm nay lại tiếp tục đi chơi với cô, lại tiến xa hơn một bước nữa.....:sad:
     
  17. meoconhayngu1981 Thành Viên Kim Cương

    đừng nghĩ ngợi nhìu quá bạn ơi. nó mơ hồ quá, suy ra cái ý có lẽ cô cũng đón nhận tình cảm là dễ lún sâu hơn vô rắc rối đó.

    Cô giáo của tôi....người tôi yêu?

    yếu tố có gia đình dính vô là mệt mỏi lắm. chủ topic nè, bạn đang say nắng, cộng thêm kỷ niệm cũ đẹp đẽ, nên khi gặp lại có xốn xáng thêm chút đỉnh. từ từ bình tĩnh lại bạn nhé.
     
  18. superboy0 Thành Viên Cấp 4

    Bro này nói nhiều cái khiến mình phải suy nghĩ thêm, thanks bro nhiều nhé.
     
  19. meoxinhmeoiu Thành Viên Cấp 3

    hơ hum nay là 02/08/2009 có dìu giờ là 01:29 pm =.-" sao chưa 2g đã bít cô mặc đồ gì thế nhỉ =.-" èo
     
  20. superboy0 Thành Viên Cấp 4

    gặp lúc 2h chiều hôm qua, gửi bài update lúc 1h30 sáng ngày hôm nay.
     

Chia sẻ trang này