Tìm kiếm bài viết theo id

Khoảng cách 29 tuổi giữa nam và nữ có đến được hay không?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nongdanchinhtruc, 13/3/10.

ID Topic : 1672737
Ngày đăng:
13/3/10 lúc 16:59
  1. nongdanchinhtruc Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/3/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    13
    nếu nói về tâm lý thuần túy của tôi lúc này ,một kẻ đang yêu và cũng đuợc chấp nhận tình yêu thì không phải là đam mê điều khiển lý trí nhưng tôi cũng rất tự tin mà nói rằng chúng tôi xứng đáng được ở bên nhau sau 4 năm dài quen biết .
    cô ấy là phục vụ viên một quán bia mà tôi là kh thân thiết ,ban đầu chỉ nhận kết nghĩa như ae ,và ban đầu cô ấy cũng cảnh giác tôi về thái độ tuổi tác ,tôi cảnh giác cô ấy về phong cách đạo đức ,quen nhau chỉ để vui thôi như cả 2 từng nhất trí sau 1 năm đầu tiên ,nhưng 3 năm sau thì đâm ra yêu thiệt và bây giờ ba cô ấy (nhỏ hơn tôi 7 tuổi) chính thức mời tôi về quê để nói chuyện hôn nhân .
    Có một điều muốn người ta tư vấn thì cũng phải chi tiết 1 chút :tôi có thể nói với các bạn trẻ của 5s là tôi hoàn toàn free khi gặp cô ấy ,tôi ly dị vợ đã 10 năm ,gặp cô ấy từ năm cô 16 tuổi ,chưa quen biết ai ,tôi cam kết rằng đã giữ được sự trong sạch cho cô ấy đến giờ phút này .
    Cô ấy cũng không hề vụ lợi tiền bạc ,tỏ ra là một cô bé sớm ra đời nhưng nề nếp ,có giá trị riêng của mình .

    Tuy nhiên cái khoảng cách tuổi tác chắc còn làm các bạn bị shock ,đúng vậy ,đôi khi vẫn làm tôi xao lòng ,tôi sẽ già trước cô ấy ,...chết trước cô ấy ,tàn phong độ trước cô ấy và những miệng đời bủa vây nói tôi chăn rau ,đến thằng bạn than nhất cũng khuyên tôi rất nhiều khó khăn tâm lý sẽ xuất hiện nhưng làm sao bây giờ chúng tôi đã đi qua 4 năm đằng đẳng để hiểu rằng chúng tôi quá gắn bó để thiếu nhau .

    Các bạn trẻ 5s có thể góp thêm ý kiến cho tôi kô?xin nghiêm túc .Cảm ơn .

    tôi năm nay 49t và cô ấy 20t.
     
  2. hjeukendway Thành Viên Cấp 3

    Khó nghĩ thật, từ trước tới h` chĩ thấy cách nhiều nhất là 10 năm còn 29 năm thì chưa biết !
     
  3. gau bong da tjnh ....Sắc tức thị Không....

    tình iu ko phân biệt tuổi tác... nếu đã yêu và khẳng định đc như vậy rùi thì còn phân vân điều j` mà phải mất công lên đây hỏi ý kiến làm chj nữa ???
     
  4. q_phuong Thành Viên Cấp 4

    Tới lun đại ca ơi. Iu mà mắc j sợ dư luận
     
  5. nongdanchinhtruc Thành Viên Mới

    đúng vậy bạn à ,đây là một chuyện khó nghĩ vì với vai vế ấy đã có thể là ...cha con nhưng có ai biết trước những điều gì trái tim mách bảo .:dribble:
     
  6. hix_hix Ko Xấu Vì Wá Xấu

    yêu rồi thì đừng suy nghĩ về điều đó , đâu ai biết ai sẽ chết trước tương lai mà
     
  7. nongdanchinhtruc Thành Viên Mới

    bạn à ,tôi muốn hiểu những người trong độ tuổi trẻ nói và nghĩ những gì chứ đương nhiên tôi là kẻ phải phác thảo con đường cho chính mình là chính nhưng tham khảo không mất gì cả mà ở tuổi nào cũng cần học lắng nghe .thanks bạn .
     
  8. duy_ca_ca Thành Viên Kim Cương

    túm lại tình iu ko phân biệt tuổi tác
    nếu iu thật lòng thì cứ tiến tới
    đổi diện mà mình chú đó năm cũng 52 mới cưới cô vợ 26 thấy cũng hạnh phúc chứ gì đâu mặc dù tương lai chưa biết
     
  9. Hà Bá Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Nên tiến tới hôn nhân nếu anh không còn lăn tăn ai sẽ già trước ai và ai sẽ chết trước ai Khoảng cách 29 tuổi giữa nam và nữ có đến được hay không?
     
  10. muabanhaisan2511 Thành Viên Cấp 5

    chúc mừng anh đã tìm được người vừa ý ,nhưng anh nên tìm hiểu về tâm lý tuổi mới lớn 1 tý hen ,và cách hòa hợp trong sinh lý nên có 1 cái gì đó cho khoa học 1 tý thế thôi .còn anh muốn hỏi về cách nhìn nhận thì đảm bảo hỏi 100 người thì 99 người bảo chuyện tình anh có vấn đề đó ,nhưng em cảm thấy bình thường .em chỉ nói thế thôi chứ tuổi đời em hok dám nói nhiều với anh .
    @cho em gọi bằng anh cho trẻ chứ nếu ra ngoài gặp mặt thì phải gọi bằng chú (gần bằng tuổi ba em mà hix hix hix)
     
  11. Eris Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Khoảng cách 29 tuổi giữa nam và nữ có đến được hay không? up cho anh tìm dc câu trả lời, vụ này em bó tay
     
  12. shop_DJ Thành Viên Cấp 3

    mình hiểu bạn , người bạn cần hỏi bây giờ là cô ấy , liệu cô ấy có thể theo bạn đi chung 1 con đường hay ko đó mới là điều quan trọng gia đình và các tác nhân bên ngoài chỉ là phần phụ tuổi cô ấy còn quá trẻ , suy nghĩ lẫn hành động chưa chín như bạn dễ bị ảnh hưởng từ những người xung quanh , đối với giới trẻ bây giờ yêu và cưới là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau , vẫn biết tình yêu ko phân biệt tuổi tác nhưng hơn nhau 29t thì quan điểm và cách nghĩ khác nhau xa lắm 5s còn ngày ngày tranh cãi giữa 8x với 9x ...bạn nên suy nghĩ kĩ lại cả bạn và cô ấy ..Cô ấy còn trẻ , cơ hội nhiều và tương lai còn dài bạn cũg nên suy nghĩ cho cô ấy 1 chút lấy chồng sớm thật sự ko tốt phần trăm bền vững rất thấp .Bạn trai mình cũg hơn mình 13t mình thích cách sống ,sự suy nghĩ chững chạc của a Khoảng cách 29 tuổi giữa nam và nữ có đến được hay không?

    @: với tư cách 1 ng chia sẻ , có gì bạn bỏ qua nheKhoảng cách 29 tuổi giữa nam và nữ có đến được hay không? - 1
     
  13. HoàngGia Bảo Thành Viên Kim Cương

    ở xóm mình có bà gần 50 quen cậu thanh niên 24,yêu thật lòng ,không ai lợi dụng ai,cậu này đang làm thợ sửa xe,làm lấy tiền về lo cho bà này y như 2 mẹ con,hic nhưng thật sự đang quen nhau ,thật sự xom ai củng chửi cậu này ngu,thật 100%
     
  14. kebattri Thành Viên Kim Cương

    Chồng già vợ trẻ là tiên muh chủ topic !
    Yêu là bất chất tất cả !
    Nói chung là tới luôn Bác Tài . Chừng nào có em bé thì nhớ mời bà con trong 5s nha
     
  15. rayson87 Thành Viên Cấp 1

    tuy mình còn nhỏ (23t) nhưng vẫn bt là tình yêu không phân biệt tuổi tác, có trong cuộc đời chỉ có 1 lần duy nhất được yêu người ấy vậy sao chú không tiến lên, tuy là người ta thấy hơi kỳ nhưng đâu phải nhà nước hay phong tục quy định không cho tuổi tác cách nhau như vậy yêu nhau đâu, chú phải cảm thấy vinh dự mới đúng vì chú có thể bỏ wa cách nghĩ của người khác. và chú có thể là người đầu tiên được như vậy...phải cảm thấy tự hào chứ. hoho...nếu nói không đúng đừng trách nhé...
     
  16. nongdanchinhtruc Thành Viên Mới

    cảm ơn các bạn ,tôi kô khéo trình bày lắm nên các bạn chỉ hiểu đơn giản là tôi sợ già trước (ngoại hinh) và chết trước ,kô hẳn vậy ,chính cô ấy bây giờ đã nữa"đe dọa" nữa đùa :tuổi e còn ham chơi lắm ,a mà kô lo giũ phong độ để chơi cho lâu (nguyên văn) là e bo xì đó .
    Mà nói nhỏ các chú nghe ,đàn ông trên 50 là tất yếu suy giảm ....trong khi cô ấy ...vẫn còn xuân chán .
    Và còn con cái ,tôi mất sớm thì ai sẽ khổ đau cho tấm thân mồ côi của nó ,chẳng lẽ kô có con.
    Xin các bạn hiểu chữ chơi ở trên một cách mở rộng ,sống lành mạnh ,chơi cũng là hưởng thụ thành quả lao động 1 cách lành mạnh và đa dạng .
     
  17. banquyenDK.com Thành Viên Vàng

    tình yêu không phân biệt tuổi tác, quan trọng là cả 2 đều chấp nhận đến với nhau mặc cho đời nó dị nghị, miễn sao sống với nhau cảm thấy trọn vẹn 1 cuộc đời là đc rùi mà Khoảng cách 29 tuổi giữa nam và nữ có đến được hay không?
     
  18. MoZart Thành Viên Cấp 6

    Thế thì cho bác cho em (8x) nói thẳng 1 câu phũ phàng : bác cưới vợ hay cưới dâu cho con bác ?

    ... còn 1 cái tế nhị về sau : 10 năm, 15 năm nữa bác già ... nhưng cô ấy thì ko già... got it ?
     
  19. NgoiSaoBay Thành Viên Cấp 2

    Bác ơi con nghĩ nếu bạn đó yêu Bác rùi Bac sẽ la chỗ dựa tinh thần. Bác quan tâm và yêu bạn đó là dc rùi. Dư luận mặc kệ chủ yếu là 2 người yêu nhau thui à.Bác cứ cuối nêu Bác yêu thật lòng Bác suy nghĩ nhìu wa cung không tốt đâu. Cái gì cũng có chừng mực tính xa wa bước hok tới
     
  20. lonelystar379 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    kỷ lục mà mình biết là chị của thằng bạn ... chênh nhau 17 tuổi Khoảng cách 29 tuổi giữa nam và nữ có đến được hay không?
     

Chia sẻ trang này