Tìm kiếm bài viết theo id

Chia tay một mối tình bạn có thể quên được không ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi olympus, 18/5/08.

ID Topic : 237235
Ngày đăng:
18/5/08 lúc 13:14
  1. CANDY0125 Thành Viên Cấp 4

    Ai cũng bik mối tình đầu là mối tình khó fai nhất ! Tôi đã từng rất wý trọng mối tình đầu ! Nhưng giờ đây , nghĩ lại , thấy chia tay mối tình ấy hóa ra lại tốt hơn !
    Bởi vì chỉ khi đã giận - chia tay nhau rồi , thì bản tính thật sự của con người mới bộc lộ !
    Sau gần 2 năm wen nhau => chúng tôi chia tay ! Anh ấy vẫn đợi tôi , cho đến gần 2 năm sau ! Khi tôi đã có người mới tôi mới bik đc con người thật của anh !

    Tôi vô cùng bất ngờ trước những gì anh ấy nói về mình - và về cả mối tình trước đây của chúng tôi ! Tôi ko tin đc vào mắt mình trước những tin PM Yahoo của anh ấy cho tôi , ngay sau khi biết tôi wen bạn trai mới !
    Tôi bàng hoàng - ngỡ ngàng !

    Anh fủ nhận all tình cảm tôi đã từng dành cho anh !
    Anh fủ nhận cả những tình cảm anh đã từng dành cho tôi !
    ...............
    Anh cố tình dùng nhiều lời lẽ để hạ nhục tôi ! Nhưng đọc dc những dòng tin ấy ! Tôi cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm ! Bởi với tôi , loại đàn ông nhỏ mọn - xấu tính như thế ... tôi ko cần !

    Khi còn wen nhau , tôi đã biết anh xấu tính - ích kỷ , nhưng lúc dó tôi bỏ wa hết ! Nhưng tôi ko ngờ anh sẵn sàng chối bỏ tất cả ...... Giờ thỉnh thoảng tôi vẫn gặp anh On YH, anh vẫn dùng những lời lẻ cay nghiệt với tôi ! ...

    1 mối tình như thế , dù có vứt đi , tôi cũng ko tiếc !
     
  2. JennyKP Thành Viên Cấp 4

    Tuỳ theo mối tình đó như thế nào và là mối tình thứ mấy nữa Chia tay một mối tình bạn có thể quên được không ? Còn mình hiện giờ thì vẫn chưa wên vì đó là ng đầu tiên mình biết yêu Chia tay một mối tình bạn có thể quên được không ? - 1 (trước giờ toàn thích thôi Chia tay một mối tình bạn có thể quên được không ? - 2 chán thì chia tay Chia tay một mối tình bạn có thể quên được không ? - 3) nhưng cũng ko nuối tiếc gì...vì đã yêu hết lòng, hết mình, đã làm hết sức...cho dù thời gian có way lại cũng ko thể làm tốt hơn đc nữa....Mà wên để làm gì Chia tay một mối tình bạn có thể quên được không ? - 4 cũng ko cần thiết lắm vì hiện giờ nó chẳng ảnh hưởg gì đến hiện tại cả Chia tay một mối tình bạn có thể quên được không ? - 5 vẫn học, vẫn chơi, vẫn làm ziệc, vẫn gia đình bạn bè, có điều tối trước khi đi ngủ và sáng nào ko làm gì thì ngủ nướng và nhớ 1 chút thui ^^ thế cũng ko có gì ko tốt Chia tay một mối tình bạn có thể quên được không ? - 6 có 1 chút gì để nhớ, 1 vài ng để nghĩ đến, để hoài niệm thì vẫn hay hơn là trống lốc Chia tay một mối tình bạn có thể quên được không ? - 7 ....Chuyện gì đến sẽ đến, chuyện gì đi sẽ đi Chia tay một mối tình bạn có thể quên được không ? - 8....Cứ để tự nhiên Chia tay một mối tình bạn có thể quên được không ? - 9 sống tích cực và yêu bản thân mình ^^
     
  3. love_lorn204 Thành Viên Cấp 4

    Sao mà có thể dễ dàng quên như vậy hả Olympus? Nhưng thời gian cũng xóa dần đi tất cả thôi, chỉ còn lại 1 kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi người. Chúc bác mau chóng vượt qua tậm trạng lúc này nhé!
     
  4. chicky zuma Thành Viên Cấp 1

    -Thời gain sẽ chữa lành vết thương........haizzzzzz................mình 3 năm rùi bao jờ mới lành nhỉ?????
     
  5. olympus Thành Viên Cấp 5

    - May mắn là olympus và người ấy vẫn trò chuyện sau khi chia tay. Tuy rằng olympus nhận thấy ngưới ấy không mặn mà khi tiếp chuyện olympus. Đúng là đã có khoảng cách
     
  6. olympus Thành Viên Cấp 5

    * Olympus cũng giống như bạn, nhưng olympus cứ tiếc và đôi khi tự hỏi giá như! Giờ mỗi lần ngồi 1 mình trong 1 không gian tĩnh lặng thì lại nhớ đến tình yêu đã qua. Nhưng mà cũng mong là chính olympus sẽ vượt qua!
     
  7. h9it Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Đừng cố quên để nhận ra mình đang nhớ
    Hãy cố nhớ để nhận ra mình đã quên!
     
  8. Dr.F Thành Viên Cấp 1

    Lý Sư Tỷ...
    "
    [FONT=Verdana,Arial,Helvetica,sans-serif]
    [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]Hỏi thế gian

    Tình là vật gì

    Tình khiến sinh tử tương hứa

    Trời Nam bể Bắc song phi nhạn

    Cổ thụ mấy mùa hàn sương

    Hoan lạc thú

    Biệt ly sầu
    [/FONT]​
    [/FONT]​

    [FONT=Verdana,Arial,Helvetica,sans-serif]
    [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]Nỗi khổ chứa đầy tình tương tư

    Ngàn lời muốn tỏ

    Đều trôi theo áng mấy

    Thiên Sơn không băng giá

    Quân tử đi cùng ai ...
    [/FONT]​
    [/FONT]​
    [FONT=Verdana,Arial,Helvetica,sans-serif]
    [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif]"
    [/FONT]​
    [/FONT]​
     
  9. BABU Thành Viên Cấp 5

    một mối tình hay mười mối tình thì cũng vậy!đi rồi thì thôi ... không yêu người này thì yêu người khác !các bạn cứ làm phức tạp hóa vấn đề...Chia tay một mối tình bạn có thể quên được không ?
     
  10. hlgvn Thành Viên Cấp 6

    yêu ng khác đi
    wên ngay
     
  11. CANDY0125 Thành Viên Cấp 4

    Pác nghĩ vậy , vì pác chưa iu thật lòng bao giờ ! Chia tay một mối tình bạn có thể quên được không ? - 1
    Nếu tình iu đơn giản thế , thì đâu có TOPIC nì >"<
     
  12. phutungxemay Thành Viên Cấp 4

    sao mà quên được... 5 năm rùi nè....
    Nhưng có câu này tặng bạn nè: "Đừng cố trông chờ vào cánh cửa đã đóng kín, hãy nhìn xung quanh, biết đâu có cánh cửa đang hé mở cho bạn!"
     
  13. JennyKP Thành Viên Cấp 4

    Đâu có dễ dàng yêu ng khác như vậy, nếu thế thì đó chẳng phải là tình yêu, cho dù ai có bào chữa gì thì cũng chỉ là ngụy biện mà thôi. Nếu đã yêu, cho dù ng ta có đối xử với mình tệ bạc, thì mình cũng sẽ ko thể quên ngay đc đâu. Đôi khi điều đó còn là chướng ngại vật để iu ng khác vì niềm tin của mình đã bị ng cũ hủy hoại rồi
     
  14. K@nnyNguyen Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Tình yêu đâu phải là kẻ trộm mà sao có thể đi vào hồn ta lúc nào chẳng biết . đến khi nó ra khỏi lòng ta .. sau khi em đánh cắp trái tim đáng thương kia và để lại cho ta niềm cô đơn tuyệt vọng . Thôi hãy ngủ đi .. hãy ngủ yên với giấc mộng yêu không trọn vẹn , nhưng cũng đủ để anh sống nốt những ngày còn lại trong nỗi sầu cô đơn ....
     
  15. ponta0506 Thành Viên Cấp 4

    wên người đã ko còn iu mình, xem tình cảm đó là 1 kỉ niệm đẹp để trong tương lai quay đầu lại mình vẫn có thể mỉm cười với nó
     
  16. nhatphuong Thành Viên Cấp 2

    mình mới chia tay 1/2 tháng, ko chịu nổi! chỉ có tìm cô khác hoặc tìm những diểm xấu của cô ta lôi ra để ko nhớ, nhưng ngồi một mình thì đau xót lắm Chia tay một mối tình bạn có thể quên được không ?(
     
  17. nhatphuong Thành Viên Cấp 2

    Câu này là hay nhất! tình yêu âất diệt, chỉ có con người tự thấy mình thay đổi rùi trốn tránh nó, không chịu chấp nhận sự thật mà thôi.
     
  18. BABU Thành Viên Cấp 5


    iu thật lòng quá mới như thế này đó bạn ạ ! có đứa con trai thật lòng iu 3 lần thì cả 3 lần đều giống nhau là " đều bị bỏ " hem ...:cry_002:
     
  19. h9it Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    tình yêu thật đẹp
    con người yêu để cảm nhận cái đẹp...
     
  20. CANDY0125 Thành Viên Cấp 4

    Iu dc thì iu , ko dc thì chia tay ! Ko nên dùng điểm xấu của người # để làm lý do biện minh như vậy dc ! 1 người con trai rộng lượng , ko nên jữ trong mình ý nghĩ đó !
    Nếu cả 3 lần đều như thế , thì phải xem lại cách " iu " của bạn bác !
     

Chia sẻ trang này