Tìm kiếm bài viết theo id

[chuyện dài kỳ] - Học thuyết con chó và thằng ô sin.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cafe5giay, 2/3/11.

ID Topic : 2875833
Ngày đăng:
2/3/11 lúc 16:22
  1. cafe5giay Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    3/5/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    51
    Đã bao giờ bạn nghe được câu này từ gái : " Anh có thể là người chồng tốt nhưng không thể nào là người yêu tốt "

    Chào mừng bạn đã đến với học thuyết : Con chó và thằng osin [chuyện dài kỳ] - Học thuyết con chó và thằng ô sin.

    Truyện dài nhưng mình túm váy lại thế này.







    ----------------------------------------------------------------------------
    http://vozforums.com/showpost.php?p=26920957&postcount=260
     
  2. huyenphong82 Thành Viên Cấp 5

    Hay,vote cho bác,cũng nhiều lần em gặp trường hợp" anh chỉ có thể là người chồng tốt",và tuyệt nhiên không được gặp bạn của em nó hehe
     
  3. PéLùn Thành Viên Cấp 5

    thế này là thế nào nhỉ ?!
     
  4. Sir.Karamello Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Cái này chỉ đúng với gái mới lớn, mấy con teen xí xọn thôi. Chứ mấy cô ra đời đi làm thường luôn nghĩ mình được gì mất gì khi quen 1 thằng nào đấy, tất nhiên cũng có trường hợp ngoại lệ.

    *Sự logic trong suy nghĩ của con phò trong bài viết trên là "thằng ôsin tốt với mình quá, đúng là 1 người yêu thật lòng. Đáng lẽ ra mình phải yêu nó mới phải. Nhưng không hiểu sao chỉ cảm thấy quý biết ơn nó thôi. Còn con chó sành điệu, khoai to chạy AB đối xử với mình không = 1 phần thằng ôsin mà không hiểu sao mình lại nhớ nó điên lên."


    -Thực ra phần chính vấn đề này nằm trong tiềm thức, nhiều khi con phò đấy lại không biết mình đang nghĩ thế. Đây là bản năng tồn tại + phát triển của con người. Đại khái là "thằng ôsin sao phải lấy lòng mình thế nhẩy, chắc tại nó có ngược điểm gì ghê gớm éo đong được gái nên mới bỏ tiền bạc, công sức ra bám mình. Còn con chó kia có mình hay không nó cũng éo cần vì có sẵn gái theo mà. Phải tìm cách chiếm hữu nó mới được".


    -Cách trị duy nhất chú nào quen trúng loại này cứ thế thiên hành lạc, phịt tơi bời hoa lá cho tớ. Xong có bị nó bỏ cũng éo tiếc.
     
  5. longthieng Thành Viên Cấp 4

    BÁc này nói chí phải.Ngày xưa cũng thất tình, đọc cm của bác thấy cũng đúng phần nào. Cứ nghĩ mình chăm sóc, đối xử tốt với Gf là được. Ai ngờ nó chạy theo thằng đã có ngyeu.Mà ai cũng nói thằng này nhìn đểu
     
  6. cafe5giay Thành Viên Cấp 1


    ......trích 1 comment
     
  7. buôn_bán_vì_tình Thành Viên Bạch Kim

    bac' cafe noi' chuan^~ ( sr ko co' vietkey )
     
  8. phutungxemay Thành Viên Cấp 4

    đúng là giờ kiếm ai yêu mình thật lòng khó thiệt.
     
  9. KhongYeuTronDoi Thành Viên Cấp 4

    "- Ôi dào, chẳng thằng nào dại cả, cũng chẳng thằng nào khôn cả, sống bây lợi dụng nhau là chính... chúng mày thì muốn vật nó lên giường, nó thì nằm ngửa ra vì muốn bóc $, bóc công sức/ tc của chúng mày, căn bản cuối cùng cũng là cho đi thứ mình có để lấy về thứ mình muốn. Anh nói xin lỗi chứ DKM mấy em gái mới ra đời ngỡ mình khôn, mình ranh chăn được trai, có biết đâu bọn kia nói coi khác gì fo`, nhịn ngoài mặt để đặt mục đích cả thôi... cứ bảo mấy thằng luỵ gái, hầu gái là dại... nhưng bọn nó xấu trai, bọn nó ko giàu, bọn nó ko lãng tử hào hoa hay tâm lý thì chỉ còn mỗi cách hầu gái thôi, cuối cùng vẫn chăn, vẫn ăn được gái còn gì... lại bảo nó kém đi!!! [chuyện dài kỳ] - Học thuyết con chó và thằng ô sin."

    Trần trụi mà chuẩn xác.
     
  10. KhongYeuTronDoi Thành Viên Cấp 4

    Xác định mình ở đâu từ vạch xuất phát trước bro ơi.
    Toàn treo chuẩn cao, mặt xinh, da trắng, dáng mướt mà phải dễ... "dạy" dễ "dụ" thì... Khó. Khó Thật.

    Ai đến với nhau cái ban đầu đều thật lòng... những phát sinh phía sau đều phụ thuộc vào trình "yêu" và "giữ" thôi. Nồi súp nguội lạnh không hâm nuốt sao trôi.

    Còn nếu tán hoài mà gái không đổ lại là chuyện khác.
     
  11. hoangmeo820 Thành Viên Cấp 5

    đọc xong chỉ bik cười hahaha
     
  12. thoaitrinh Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    đừng wo đũa cả nắm,chỉ 1 ít người đầu óc hơi rỗng 1 tí nên mới làm mấy diều vớ vẩn thế này
     
  13. Sir.Karamello Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Đm thằng bên VOZ gì đấy viết như chăn gái lớp vỡ lòng, trình độ đúng là chưa qua nổi level nhập môn. Đại khái giống thế lày:

    "Hình chữ nhật là hình có 4 cạnh, trong đó 2 cạnh đối diện bằng nhau, có 4 góc vuông"

    -Văn viết thì dài, nhiều mà ý là cái mà không ai không biết. Toàn bộ nó giống như văn tả con chó. Anh tả hay đến đâu mà vấn đề đưa ra nó là cái không có ích, hoặc ai cũng biết rồi thì người đọc khó mà khích lệ được.
     
  14. cafe5giay Thành Viên Cấp 1

    http://vozforums.com/showthread.php?t=1746679&page=26

     
  15. PéLùn Thành Viên Cấp 5

    cứ bảo mấy thằng luỵ gái, hầu gái là dại... nhưng bọn nó xấu trai, bọn nó ko giàu, bọn nó ko lãng tử hào hoa hay tâm lý thì chỉ còn mỗi cách hầu gái thôi, cuối cùng vẫn chăn, vẫn ăn được gái còn gì... lại bảo nó kém đi!!!
     
  16. LeeKaH Thành Viên Kim Cương

    Tuy ko đẹp trai, ko giàu có nhưng GF mình ko coi mình là osin :">
     
  17. meoconhayngu1981 Thành Viên Kim Cương

    Đọc xong thấy sợ lòng người thật!
     
  18. shopbum.tk Thành Viên Cấp 1

    Không có đọc qua bài viết, chỉ đọc mỗi tiêu đề.

    Đúng là con gái, bị đàn ông đá thì hận, chửi rủa ''đàn ông còn tệ hơn con chó''

    Còn thằng nào ngu, người ta không thương cứ theo thì bị sai như osin.

    2 từ này đúng là bọn con gái hay dùng cho con trai


    Nhưng, có bao giờ con trai nghĩ, chỉ 2 từ đó. Còn con trai gọi tụi con gái = hàng ngàn từ kinh khủng hơn không? Phò, rau, đ..., ..v...v...

     
  19. Sir.Karamello Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Cái thằng bên VOZ cố gắng viết để chứng tỏ bản thân đã lớn nhưng vẫn mang đầu óc kid. Đọc vừa bựa vừa ngu éo tả nổi, quan niệm giá trị = tiền bạc. Bây giờ nói đến việc 1 thằng đàn ông giá trị cao hơn gái hay làm:

    -Thông điệp của hành động tiêu nhiều tiền, khoe của để chứng tỏ giá trị tức là gián tiếp nói với gái rằng "con người anh éo ra cái gì nên mới lấy của cải ra để dụ em". Những đôi yêu nhau thường chiều chuộng nhau, nhưng chiều chuộng sẽ không dẫn đến yêu nhau. Thằng ngu này nhầm lẫn nguyên 1 bài mâu thuẫn giữa nguyên nhân và kết quả.

    -Rồi các hành động đi trong mưa, bệnh éo đi nổi nhưng cũng ráng chạy đến tặng hoa cho em, thậm chí làm cong đít để mua cho nó cái nhẫn kim cương dù chưa nhận lời yêu nhau đồng nghĩa với việc gửi 1 thông điệp thế này cho gái: "anh cảm thấy không xứng đáng với em nên anh mới nghĩ ra cách này để may ra em thấy thương hại anh". Trên thực tế các cặp đang yêu nhau thì các hành động lãng mạn chỉ dẫn đến lòng thương hại nơi người con gái.

    *Gái rất dễ yêu cái thằng giá trị thấp nhưng tỏ ra ta đây cóc cần hơn là cái thằng giá trị cao mà đội gái lên đầu. Tớ ví dụ 2 thằng giá trị thấp, cao cùng gọi điện rủ 1 đứa con gái đi chơi nhưng nó không muốn đi với thằng nào hết nến trả lời "em bận rồi", "em mệt lắm":

    Thằng giá trị thấp "Ừ thế nhé, vậy đi" rồi dập máy cụp.
    Thằng giá trị cao "Em ơi anh buồn quá, em ra đây nói chuyện với anh chút đi".

    Thế này thì thằng giá trị cao đang từ 5 hạ xuống còn 2, còn thằng giá trị thấp đang từ 2 nhảy lên 4. Cứ tiếp tục không sớm muộn gì thằng giá trị cao cũng thành Ôsin.

     
  20. huyenphong82 Thành Viên Cấp 5

    Em lâu lâu cũng gọi rủ gái,nó ko đi em cúp máy thế là em nhảy từ 2 lên 5,nhưng chán chán lại gọi em nó tâm sự thế là còn 3,ngặt nỗi nó đang si mê cái thằng con ông chủ tịch tỉnh nọ,vì thằng đó đẹp trai khoai to lại đang làm quản lý 1 cơ sở matxa,hôm nọ nó đánh tiếng qua con bạn thân của nó cũng là bạn của em đại ý là" nếu anh N theo đuổi mình thì mình đồng ý ngay" ngặt nỗi nó ko phải gu của em:amazed:
     

Chia sẻ trang này