Tìm kiếm bài viết theo id

Anh em nào hay bị đào mỏ vào rút kinh nghiệm nào

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Táo xanh, 25/6/11.

ID Topic : 3439286
Ngày đăng:
25/6/11 lúc 18:38
  1. Táo xanh Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    10/1/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    2,874
    Những kiểu đào mỏ 'rẻ tiền' của con gái

    Nhiều cô gái dù chia tay nhưng theo "quán tính" vẫn thích dựa dẫm bạn trai cũ về tài chính. Họ biết người xưa còn nặng lòng với mình nên tranh thủ lợi dụng triệt để những kẻ si tình đáng thương này.


    Dù không yêu nhưng nhiều cô nàng vẫn ỡm ờ để moi móc được thứ gì đó từ các anh chàng vệ tinh của mình. Và đôi khi, thứ họ đào mỏ được chẳng hề xứng đáng so với những gì mà họ đánh mất, đó là cái duyên con gái, tư cách và lòng tự trọng. Vì vậy, nếu không có tình cảm thì các bạn gái nên kiềm chế lòng tham của mình để tránh các cách đào mỏ "rẻ tiền" sau:
    1. Điện thoại em sắp hết tiền...

    Một chiếc thẻ điện thoại 300.000 - 500.000 đồng tất nhiên vẫn khá giá trị so với một cô gái chưa đi làm. Đó là lí do mà nhiều cô nàng thích tranh thủ lợi dụng đàn ông bằng cách thủ thỉ: "Máy em sắp hết tiền rồi, không nhắn tin với anh được đâu...". Để rồi sau đó cô nàng mừng quýnh lên khi nhận được từ vệ tinh của mình 1 dòng tin nhắn là mã số điện thoại nạp card.
    Thực tế, kiểu moi này rất cũ và rất phô, hầu như gã trai nào cũng biết tỏng. Nếu áp dụng kế sách đó 1 lần thì còn châm chước, nhưng đến vài ba lần thì bạn đã quá lộ chân tướng kẻ đào mỏ nghèo nàn.
    Thời buổi bùng nổ thông tin, cước phí sử dụng điện thoại không quá đắt đỏ, đến trẻ con còn có điều kiện dùng di dộng, vậy mà bạn thì sao? Phải cố chài đàn ông để duy trì sự sống cho chiếc mobile của mình.
    Lời khuyên: Thay vì buôn thả ga rồi đi tìm nhà tài trợ, bạn hãy tiết kiệm một chút, đó cũng là cách để bạn không phí hoài lòng tự trọng của mình.
    2. Chúng mình đi ăn nhé!

    Tình huống thường gặp: Cô gái hẹn hò với một vệ tinh của mình tới nhà hàng hay tiệm cà phê khiến anh ta sướng rơn. Nhưng đến điểm hẹn, cô nàng không chỉ đơn thương độc mã mà kéo theo cả "phi đội ruồi bay" làm chàng này toát mồ hôi hột. Sau đó, cô nàng cùng bạn bè hồn nhiên ăn uống, đập phá thả phanh. Và đến thời điểm quyết định, quan trọng nhất, họ trao quyền chủ chi cho gã khách mời danh dự đáng thương, mặc dù có thể suốt cả buổi hôm đó, họ chẳng thèm đoái hoài đến sự có mặt của anh ta.

    Đây được coi là kiểu "đánh hội đồng" rất phổ biến của các cô nàng quái chiêu. Đáng sợ nhất, nhiều cô nàng còn chẳng từ đối tượng nào mà không "tiêu diệt". Trẻ không tha già không thương, cả những chàng sinh viên khốn khổ cũng bị họ "đánh đập" không thương tiếc.

    Việc làm vô duyên ấy được các cô nàng đào mỏ coi như thú vui hoặc đặc quyền của phái nữ. Họ mặc định, đây là cái giá mà những người đàn ông phải trả khi muốn tiếp cận mình. Kì thực, đó chỉ là cách biện hộ chán ngắt cho hành động thiếu tế nhị và sự tham lam rất vớ vẩn của họ. Trường hợp này quả đúng với câu "miếng ăn là miếng nhục".
    3. Xin "viện trợ ODA"

    "Em bị mất tiền đóng học phí. Phải làm sao đây?", "Em bị giật dây chuyền. Bố mẹ em mà biết thì chết", "Em đang cần huy động khoản vốn cho kế hoạch làm ăn"... Có hàng tá lí do mà các cô nàng đào mỏ chuyên nghiệp đưa ra để tìm cách vay khéo vệ tinh. Tất nhiên, những khoản vay này được họ coi như nguồn viện trợ ODA, không hoàn lại.

    Với các cô nàng thực dụng này, đó là mũi tên trúng hai đích, vừa nhanh chóng dễ dàng kiếm được một khoản tiền thật hợp pháp, vừa kiểm tra được độ ga lăng của đối phương. Gã nào "rắn" không chịu ra tay cứu mỹ nhân thì bị liệt vào danh sách bần tiện, ki bo, đương nhiên loại từ vòng gửi xe. Gã nào tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ thì được họ trìu mến tặng cho vần thơ: "Bắc thang lên hỏi ông trời - Tiền đem cho gái có đòi được không?".

    Trong trường hợp nào thì cũng là "bi kịch" cho cánh mày râu, bởi họ đã gặp phải những "nữ thợ đào" mặt dày chính cống.

    4. Đào mỏ người cũ

    Nhiều cô gái dù chia tay nhưng theo "quán tính" vẫn có thói quen dựa dẫm bạn trai cũ về tài chính. Họ bắt thóp được người xưa còn nặng lòng với mình nên tranh thủ lợi dụng triệt để những kẻ si tình đáng thương này. Thậm chí có cô nàng còn nhẫn tâm đến mức moi tiền tình cũ để nuôi dưỡng tình mới. Đó quả là hành động đáng lên án khi họ nỡ lừa cả tình lẫn tiền của đối phương.
    Tuy nhiên, kiểu khôn lỏi này sớm muộn sẽ bị phát hiện. Không anh chàng nào ngu ngốc đến mức cứ mãi là kẻ hi sinh vô điều kiện mà không hề được đáp trả tình cảm. Đến lúc ấy, chẳng những bị lộ tẩy kẻ tham lam, cô nàng đào đào mỏ cũng sẽ bị đối phương coi rẻ hơn bao giờ hết.

    Vì thế, dù không còn yêu, phái nữ cũng không nên chơi "bẩn" như vậy. Điều đó chỉ khiến chính bạn tự chà đạp lên quá khứ yêu thương một thời của mình, và làm hình ảnh bạn ở hiện tại cũng như tương lai trở nên xấu xí, biến dạng, méo mó vô cùng.

    ===================

    Comment
    http://www.????????????????????????...-kieu-dao-mo-re-tien-cua-con-gai/a118830.html


    Tony Tran(01:41:36 - 23/06/2011)
    Cuộc đời mà. Toi cũng la 1 người đi tán gái. những chuyện thế này của còn gái là khá phổ biến rồi. Mà cũng không nên nghi bọn con gái đào mỏ. vi dụ như mới làm quen 1 cô gái 2 người đi an liệu có thể không ngượng không? phải có cái gì trung gian nữa. Va khi con trai tán đỗ con gái rồi thì bọn nó thiệt thân thôi, Minh sướng mà.Hihi!!! bọn nó có chiêu đó minh có chiêu khác trị, vấn đề là kinh nghiệm tán gái của mỗi thằng đàn ông thôi. Ngu thì bị gái lừa, khôn thì đi lừa gai. Cuộc đời mà!!!!!!!!!!!!


    kimmy(01Anh em nào hay bị đào mỏ vào rút kinh nghiệm nào48 - 23/06/2011)
    hix, sao mất mặt quá hong biết nhưng mà ở đời mà cái gì cũng có cái giá của nó cả, có vay ắc có trả lo gì chứ, ai làm gì kệ họ đi mình cứ sống tốt là được. ước gì mình gặp được anh chàng nào mà khờ dữ vậy, vậy hốt xác luôn chứ đào chi ,hihi
    Trả lời

    Hang(00:12:01 - 23/06/2011)
    Hoang: ban sai hoan toan,day co gai ngay tho,trong trang,van bi lua,ho co lam gi dau ma van bi bon con trai lua.lao toet
    Trả lời

    pepinks(22:26:08 - 22/06/2011)
    con trai cũng thế thôi. làm như tốt lắm zậy, ở đó mà phê phán người khác. con gái chỉ đào mỏ chút ít zậy thôi, còn con trai mấy người tốt lắm đâu đào mỏ ít đâu khi làm thì phải là số lượng lớn kìa. Đúng ko? Hehehehehe. trước khi nói người khác thì cũng nên nhìn lại mình chút nhé mấy anh!!!
    Trả lời

    colleen(20:58:29 - 22/06/2011)
    nếu nói như bạn thì chắc con gái thời nay thiếu tiền lắm vậy, chỉ có tụi con trai sĩ diện mới bao con gái như vậy thôi để rồi ngồi than. con gái ko cần con trai có quá nhiều tiền mà chỉ cần con trai có tài có đức thôi... cua gái mà ko có tiền ưh? ăn nói cái giọng phát ghét.
    Trả lời

    Nguyễn Xuân Đức(20:49:20 - 22/06/2011)
    Các bạn ạ! Cuộc sống có người tốt kẻ xấu mà! Rất cảm ơn bài viết đã đưa ra một số tật xấu của con gái. Là con trai, mình vẫn tin đấy chỉ là thiểu số. Nếu anh em nào đã gặp phải tình huống này thì thôi cũng bỏ qua đi, như vậy mới xứng danh đàn ông. Tình cảm không thể đo bằng $ được đâu. Coi như là bài học để chọn lựa bạn gái cho tốt đi. Chúng ta sống trên đời này không phải để tìm thấy một người hoàn mỹ để yêu mà chính là để học cách yêu thương một người không hoàn mỹ một cách trọn vẹn...
    Trả lời

    life(17Anh em nào hay bị đào mỏ vào rút kinh nghiệm nào - 136 - 22/06/2011)
    chuyện những cô gái đào mỏ người yêu cũ chắc chắn là có xảy ra.Nhưng vẫn có những chàng trai biết rõ điều đó nhưng vẫn vui vẻ chu cấp cho người yêu. Thật ra việc đào mỏ cũng không hay lắm vì nghe như là dùng tình yêu để kiếm tiền. Mà si tình quá cũng không được vì không có tiền thì làm sao mà đáp ứng cho kịp. Mặc khác, tôi nghĩ rằng những chàng trai đó cũng đã sống và yêu hết mình với tình yêu của mình. Nhưng không phải cô gái nào cũng vậy. tôi chắc chắn như thế .


    wolves(16:50:15 - 22/06/2011)
    bài này rất đúng với tình trạng hiện nay,con trai thì thjk có ng iu đẹp,còn con gái thjk có ng iu nhà giàu để tranh thủ đào mỏ
    tiền và tình thời nay,tiền nặng hơn cả ngàn kí đấy chẳng chơi
    còn nữa,đi đào mỏ ng khác rồi bị ng khác lừa rùi mất ........ đi,xong ri62 fan 1 câu "tất cả con trai là như thế"-nếu như ko đào mỏ ng ta thì làm sao mình bị đào????
    tất cả đều có wi luật,trước khj đưa ra nhận xét j thì hãy xem lại chính mình
    túm lại,bài viết này rất đúng với tình trạng hiện nay - "con gái yêu bằng TAI và TAY"

    lee yang luan(16:31:21 - 22/06/2011)
    Mình đồng ý với tác giả, nhưng đương nhiên bài viết chỉ lên án 1 số người, không phải con gái nào cũng như vậy. Mấy người "bị đào mỏ" cũng nên xem lại mình, đó thường là những người thích khoe khoang tiền bạc, hám gái đẹp,... không biết tự bảo về (túi tiền) của mình thì còn biết trách ai. Người thông minh không bao giờ tự biến mình thành cái mỏ để cho người khác đào. Nói người ta đào mỏ chẳng khác gì nói mình là "cái mỏ" lộ thiên ai đào cũng đc. Người khác nếu mà có bị "gài bẫy" thì cũng chẳng bao giờ có tới lần thứ 2.

    pe heo(16Anh em nào hay bị đào mỏ vào rút kinh nghiệm nào - 253 - 22/06/2011)
    Bài viết rất hay,lột tả được hết sự ngu của đàn ông thời nay.Biết là bị lừa,bị đào mỏ mà vẫn lao đầu vào,trách ai được bây h.Đúng là ko cái dại nào bằng dại gái

    Quang Hến(16Anh em nào hay bị đào mỏ vào rút kinh nghiệm nào - 312 - 22/06/2011)
    ke ke thật là hay, để xem đào mỏ đc mấy lần, đào đc 3 lần thì con trai xin rút, dù sao thì cảm ơn các girl đào mỏ, vì giúp con trai thông minh ra! Con trai sẽ chấp nhận bị đào mỏ, nếu girl đc boy chấp nhận ke ke! Núi cao còn có núi cao hơn! Tiền xin biến

    Thanh Tra(15Anh em nào hay bị đào mỏ vào rút kinh nghiệm nào - 436 - 22/06/2011)
    Thời buổi bây giờ! Đồng tiền chi phối, để kiếm được 1 tình yêu không bị ảnh hưởng bởi tiền thật là khó! bạn bè mình, lấy chồng hết rồi! mà toàn là con nhà giàu không à! chả đẹp trai gì cả, chỉ có cái Tiền sài thoải mái!,
    đối với mình! sống trên TPHCM, cũng từng tiếp xúc nhiều người! phần lớn 9/10 cô mình gặp! trong mắt họ, con trai phải có tiền, thật nhiều, thật nhiều tiền, mặc kệ xấu hay già, miễn có tiền là ok,
    thật là! mình đã mất niềm tin vào con gái hết rồi!

    Ngọc Bích(15:51:13 - 22/06/2011)
    Mình đoán người viết bài này là 1 XY và chính vì thế mà có nhiều từ mang tính cá nhân và hơi quá. Chuyện này ko hay nhưng nó lại đầy rẫy...vì thế nên khi tiếp cận một cô gái thì hãy tìm hiểu cho kĩ là có phù hợp với mình ko? Chuyện " cho" và " nhận" trong chuyện tình cảm chẳng bao giờ phân định rõ ràng đc, và nó cũng rất khó nói thế nào lf công bằng và thế nào là đủ. Thế nên trước khi nói nhiều cô gái rẻ tiền thì cũng biết cách khôn ngoan để ko rơi vào tình trạng như thế. Cùng là con gái nên đọc bài báo này mình có cảm giác hơi động chạm. Tất nhiên những cô gái thiếu lòng tự trọng như vậy cũng đáng lên án...

    Quốc Thanh(15:47:09 - 22/06/2011)
    Mình là con trai và có nhiều chị em nói con trai đào mỏ là nhục, mình không phủ nhận điều đó nhưng mình chắc chắn tỷ lệ con gái làm điều này nhiều hơn hẳn, chắc chỉ có mấy anh trai bao thui nhưng mấy anh này thường cặp với mấy chị em thiếu tình cảm hơn là vật chất. Tất nhiên có những cô em ngây thơ mới ra đời bị lợi dụng nhưng với thời đại thông tin bây giờ thì những cảnh báo về điều này đều có trên báo chí, internet nên trường hợp này là khá hiếm. Nhưng nói vậy chứ phái mày râu chúng tôi không dễ gì để bị lừa mãi đâu có cho thì có lại, con trai không khù khờ đâu nhiều khi họ tỏa ra như thế đấy sẽ có lúc hối hận không kịp đấy mấy chị ạ, khi biết thì chuyện đã rồi (^ _ ^), trừ khi đó là mối quan hệ giữa tiền và tình thì khác.

    Jen(15:15:46 - 22/06/2011)
    Mấy kểu đào mỏ vàng đó mình đã từng gập và đã trải qua 100% . Nói là dt hết tiền thật ra dt còn 300k trong tài khoản .,... Mấy thứ con gái đó có ngày cũng có bầu với thằng lừa đảo nào đó thôi .

    rok.vn(14:34:55 - 22/06/2011)
    Đọc cũng thấy thú vị
    Làm trai cho xứng thân trai,mình thấy các boy ở dưới nên có trách nhiệm với việc mình wen ai và làm gì,có ai bắt các bạn wen những loại cô gái đó rồi để bị lừa,thấy gái đẹp là cứ tơm tớp lên thì dính là đúng rồi,vơ đũa cả nắm càng tỏ ra mình là người thiếu thông minh và hẹp hòi nữa,người xấu người tốt nên phân biệt rõ ràng không nên chửi chung,nghe rất là liều...vì mình nghĩ trong bạn bè của các bạn cũng có con gái và chẳng có thằng con trai tốt nào lại mún wen với thứ đó...

    Nguyen Thai Son(14Anh em nào hay bị đào mỏ vào rút kinh nghiệm nào - 527 - 22/06/2011)
    bài viết này đâu phải là Vơ đũa cả nắm nên các bạn gái đừng có phản ứng thái quá. Bài viết này viết cho tất cả chung ta cùng đọc nên ai có " tật xấu " này tự sẽ xấu hổ thôi. Con trai khao bạn gái ăn uống là chuyện bình thường. Điều đó It's Ok fai ko Anh EM nhưng cũng đừng vì thế mà làm tới mãi. con trai Khao 3 lần thì ít nhất bạn nữ cũng nên khao lại 1 lần, dù là chầu nhỏ nhưng cũng sẽ rất vui Anh em nào hay bị đào mỏ vào rút kinh nghiệm nào - 6 có qua có lại mới toại lòng nhau maAnh em nào hay bị đào mỏ vào rút kinh nghiệm nào - 7

    Trà My(14Anh em nào hay bị đào mỏ vào rút kinh nghiệm nào - 819 - 22/06/2011)
    Bài viết này rất thật nhưng lại mang tính chủ quan quá nhiều. Mình đồng ý rằng: có nhiều bạn gái đang lợi dụng nhiều này. 3 cách trên thì cũng có thể xem xét. nhưng cách cuối cùng thì thật không hay cho lắm. Tuy nhiên, nếu làm một cuộc khảo sát về việc con trai có thích con gái thực hiện 3 cách trên với mình không. Mình tin sẽ có rất nhiều bạn trai biết mục đích thật sự của con gái nhưng vẫn muốn được " đào ". Và thậm chí có một số sẽ cảm thấy buồn vì không được như vậy. Bởi lẽ : thứ nhát: đây là cách con trai thể hiện sự chiều chuộng của mình với con gái. Thứ hai, nó cũng thể hiện : "đẳng cấp " của con trai. Con trai ai chả muốn bạn gái mình khoe với bạn bè về sự galang của mình. Thứ ba, có nhiều người sẽ cảm thấy tự tin khi con gái dựa dẫm vào mình. Thứ tư, đôi khi con trai cũng rất thích cách con gái nũng nịu vòi vĩnh. Mình tin con trai sẽ mềm lòng khi con gái làm vẻ mặt đáng iêu trẻ con, phải không các bạn trai??

    Khánh Linh(13:43:19 - 22/06/2011)
    Bài này phản ánh đúng nhưng hơi bị nặng lời ! Con trai bị dụ tiền còn có thể lấy lại được nhưng con gái bị con trai làm cho có thai thì không có giá nào trả được đâu mấy bạn à ! Nói chung người Việt Nam nên coi lại cách sống của mình , con gái nên biết phải coi lòng tự trọng là trên hết không nên quá dựa dẫm và người khác , con trai thì nên coi trọng sự trinh tiết của bạn gái mình ( nếu có lỡ thì cũng nên có 1 chút trách nhiệm nào đó )

    phuong phuong(13:17:47 - 22/06/2011)
    Mình cũng là con gái,dĩ nhiên không phải bạn gái nào cũng như thế bài viết này chỉ đề cập đến những người Có tật giật mình thôi.Mình ủng hộ với bạn Miên,con gái đa số bây giờ chẳng lo học hành,ra đường thì mặc quần ngắn cũng cỡn,nhìn mà e ngại,ăn mặc như vậy chỉ muốn mấy anh nhìn,muốn đào mỏ chứ còn gì nữa.Mình học trường THPT Hùng Vương quận 5,trong lớp mình cũng có vài bạn xin bạn trai mua cho cái iphone.con gái thời nay đÚNG THẬT ĐÀO MỎ/

    lovestory(13:15:00 - 22/06/2011)
    Mười ngón tay cũng có ngón ngắn ngón dài mà̀, đúng k? Phụ nữ cũng vậy, con gái cũng vậy. Khi người con gái đào mỏ kèm theo nó có 3 lí do: 1 là để biết anh chàng này giàu đến mức nào, 2 là để trả thù thằng con trai lúc trước đã từng lợi dụng họ, 3 là theo cái kiểu đã ghi trên tờ báo .....
    Nhưng suy cho cùng thì nếu thế giới này, k có phụ nữ liệu thế giới có trở nên tốt đẹp k, phải có người này người kia thi thế giới mới muôn màu muôn vẻ được chứ, k có ai là xấu hoàn toàn đâu bạn. Con trai cũng vậy thôi, khi muốn đạt được mục đích của họ, thì tất nhiên họ sẽ đạp đổ tất cả đến có được nó, đôi khi đàn ông con trai con ác liệt và thủ đoạn hơn con gái nữa, cho nên k ai tốt hơn ai và cũng k ai xấu hơn ai đâu. Đừng suy nghĩ tiêu cực về con gái như thế.

    sunflower(13:13:08 - 22/06/2011)
    ở đời có nhìu chuyện để nói lắm.cả hai phe con trai lẫn con gái đều có hết nhưng ko phải tất cả .nếu bạn là người đi đào mỏ thì bạn cũng bít kết cục rùi phải không ,còn nếu bạn là người bị đào mỏ thì hãy tự trách mình sao không tỉnh táo biết là sai mà vẫn đâm đầu vào .hay là hãy tự hỏi bản thân mình rằng "mình cho họ những thứ đó có vô điều kiện hay không ?" còn những bạn gái chuyên đi đào mỏ thì hãy nhìn lại mình đi có những thứ trên đời nó chả có giá trị đến mức bạn phải đánh đổi lòng tự trọng thế đâu rẻ tiền lắm .

    tuan"(12Anh em nào hay bị đào mỏ vào rút kinh nghiệm nào - 934 - 22/06/2011)
    hay ! hay lắm... Phải có 1 bài báo ch0 những hành vi này ! c0n gái thật xảo quyệt . Cáo già lắm , các bạn trai lên chú ý cảnh giác. Đặc biệt la` những cô tuổi teen rất quái chiêu . 0 hẳn ai cũng Ngu để các cô ấy lừa được . bài viết này phản ánh rất tốt !
    c0n gái nó la` thế đó =]~

    linh(12:53:46 - 22/06/2011)
    có gì đâu mà nói hoài..!!! nạp cho cái thẻ thôi mà kêu là đào mỏ k thích thi đừng nạp nạp xong lại bảo bị lừa....người ta đâu có ép được chứ. Tại con trai cứ thích thể hiện thôi. mình cũng là con gái. Nhưng mà ông nào thích thể hiện thì mới vậy thôi. Chứ không thì mình cũng thiếu gì đâu mà phải cần. Người ta bảo đàn bà sâu sắc cũng chỉ như cái cơi đựng trầu nên là tại đàn ông hết thôi. Lúc nào cũng làm như tốt đẹp lắm ý

    Hà _ Phương(12:49:07 - 22/06/2011)
    cuộc sống có đủ loại người mà.có câu:'tình yêu là sự mù quáng,và khi yêu ngươi ta chẳng bít gì cả'.đâu phải ai cung du tỉnh táo để nhận ra đâu.tôi cũng chi bit sống hết mình,luôn giúp đỡ ngươi khác kể ca bị lừa cung chỉ mong 1 người nào sẽ giúp tôi như vậy khi tôi cần.ae con trai mình galăng ma Anh em nào hay bị đào mỏ vào rút kinh nghiệm nào - 10 cần thì cứ kêu hihi con nếu lừa dc thi cứ lừa nhưng đừng có hối hận về những việc dã làm nha các 'chị'
     
  2. dinhletan Thành Viên Cấp 3

    Mình nghèo rớt mồng tơi : Trên răng dưới *ái => Ko sợ bị đào mỏ Anh em nào hay bị đào mỏ vào rút kinh nghiệm nào
     
  3. lovein One Heart One Love

    trên răng dưới dép chẳng có mồng tơi để mà rớt luôn Anh em nào hay bị đào mỏ vào rút kinh nghiệm nào
     
  4. ducanh91 Thành Viên Cấp 5

    cũng muốn dc lắm chứ, nhưng đã bỏ qua cơ hội mất rồi. Hic
     
  5. Táo xanh Thành Viên Cấp 5

    cỡ nào cũng đào dc ko ít thì nhìu

    Anh em nào hay bị đào mỏ vào rút kinh nghiệm nào - 1
     
  6. _nợn_béo_ Thành Viên Cấp 2

    1. Mình luôn gửi trước khoảng tiền cô ấy nt cho mình, của ít lòng nhiều thui nhưng tất nhiên là trước khi cô ấy đề nghị ^^ và khi mới quen...
    2. Đi ăn huh. A qua đón e thui nha. Tránh hậu quả từ đầu. Đông quá thì đi tiệm rẻ rẻ. Auto share ( nhà a ko mặt phố và bố a cũng ko làm to =]] )
    3. ODA hả. Okay thôi nhưng...a sẽ đc ji ?
    4. Ex hả - lượn cho nước nó trong e...
     
  7. Gia Khang Verified

    trên răng dưới Khoai -'.'-
    đâu có gì để mấy em đào
    chỉ có khoai choa ăn tạm thì được
     
  8. ƸӜƷ hi vọng ƸӜƷ ஜღ Chờ Đợi Hạnh Phúc ღஜ

    đào mỏ ? ko hiểu lắm ^^~

    tớ chỉ thấy mấy em xinh xinh đang gặp khó khăn là tớ sẵn sàng hi sinh giúp đỡ vô điều kiên thôi
     
  9. cuongnguyenduy289 Thành Viên Bạch Kim

    Dám chắc với ae là mình chưa hề bị đào mỏ bởi vì ... ng ta chưa đào thì mình .. đưa lun rùi còn đâu ^^
     
  10. Eris Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Có còn ai nói j nữa đâu...
     
  11. ƸӜƷ hi vọng ƸӜƷ ஜღ Chờ Đợi Hạnh Phúc ღஜ

    ^^~ chỉ vì cái tính rộng rãi như vậy giờ tớ vô sản rồi ... chả ai buồn mà đào mỏ nữa
     
  12. ƸӜƷ hi vọng ƸӜƷ ஜღ Chờ Đợi Hạnh Phúc ღஜ

    ^^~ vậy là phải offline vì không còn gì để mà đào nữa rồi
     
  13. KissLove Thành Viên Cấp 4

    Mình mong có ai đào mà không có. Anh em nào hay bị đào mỏ vào rút kinh nghiệm nào
     
  14. comeonboy Thành Viên Cấp 4

    chắc cũng bị dính rồi
     
  15. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Ko!! thiệt đấy em mà chém thì thân em nguyện xẻ là đôi phục vụ 2 thím... Anh em nào hay bị đào mỏ vào rút kinh nghiệm nào
     
  16. cuongnguyenduy289 Thành Viên Bạch Kim

    Bác bậy quá, ít nhất cũng chừa lại chút để làm lễ đón ... người đến cuối cùng và .. canh mỏ cho mình chớ !!!!:angry:
     
  17. ƸӜƷ hi vọng ƸӜƷ ஜღ Chờ Đợi Hạnh Phúc ღஜ

    ^^~ có người canh mỏ nữa à ... nếu biết có nhỏ nào như vậy thì tớ đâu có khổ như vậy đâu
     
  18. THUAN_NGUYEN Thành Viên Cấp 4

    đào mỏ có bị ca bắt ko nhỉ
     

Chia sẻ trang này