Tìm kiếm bài viết theo id

Cầu mong 1 phép lạ xảy ra !

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi black.moon, 5/8/11.

ID Topic : 3642390
Ngày đăng:
5/8/11 lúc 15:04
  1. black.moon Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    24/11/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    3,965
    Tôi là 1 ng rất vô tư, k bao giờ để trog lòng nhữg chuyện k vui. Nhưg hnay, tôi lại gặp phải 1 cú sock mà tôi k hề muốn nó xảy ra. Năm trước, vào tháng 8, 1 ng bạn thân của tôi ra đi làm tôi phải mất 1 năm để bình tâm và sống bình thườg. Năm nay, cũg lại vào thág 8, tôi nhận đc 1 tin sét đánh mà vô tình tôi đc bík, cục vàng mà tôi yêu quý sẽ k có 1 vận số ko tốt. Có thể mọi ng sẽ nghĩ tôi mê tín, nhưg có nhữg điều ngay cả khoa học cũg k giải thích đc..Cho nên, việc tôi tin tử vi cũg k thể ghép tội tôi là MÊ TÍN đc. Thật sự khi nghe điều ấy, trái tim tôi tan nát thêm 1 lần nữa, nước mắt k kìm nén đc mà cứ lặng lẽ rơi, cứ nghĩ đến nó tôi lại đau lòng. Nhìn nó ngây thơ là thế, vô tư là thế, sao ông trời đối với nó bất công nvậy ? Tôi phải làm gì để vượt wa tất cả đây ?

    Có thể 1 số ng khi đọc nhữg dòng chữ này của tôi thì cho rằg tôi mê tín, mê muội, thất bại rồi đổ lỗi cho số phận. Nhưg bạn có bao giờ nghĩ, ở cái tuổi còn trẻ con, còn ham chơi nhưg fải đối diện với ng thân yêu mà hàng ngày luôn ở bên bạn đã bốc hơi ko còn nữa, mắt nhắm nghiền bất động ???

    Có 1 ng luôn ở bên cạnh bạn mặc dù bị rất nhìu sự ngăn cản của gđ, nhưg ng ấy luôn bất chấp để ở bên bạn. Rồi 1 ngày, ng ấy nói với bạn rằg ng ấy sắp đi xa, ng ấy ko muốn đi, ng ấy muốn ở lại nhưg ko thể. Ng ấy muốn cùng bạn đi du lịch vài ngày trước khi ng ấy đi, và bạn ko thể. Vào cái ngày mà ng ấy dự định đi cùng bạn, ng ấy đã mất ở ngoài đườg. Nếu là bạn, bạn có hối hận ko ? Có thể đó là cái số của ng đó, nhưg nếu là bạn, ng thân yêu của bạn ra đi ko lời trăn trối, bạn có đau ko ? Đúg, nếu như tôi chưa từg trải wa, tôi sẽ nói đó là cái số. Nhưg thật sự tôi đã từg trải wa rồi, nên tôi rất tự trách mình sao ko đi cùng ng đó, trách ng đó sao lại bỏ tôi 1 mình ? [ Hãy tự đặt vị trí của bạn vào tôi lúc ấy đi. Ng yêu bạn ra đi ko kịp chào bạn, bạn có đau ko hay nói rằg, cái số thôi ]

    Đừg bao giờ nói rằg mình sẽ dễ dàng vượt wa đc điều đó. Nhữg ai đã từg trải nghiệm mới có tư cách trả lời điều này. Tôi chỉ mong 1 phép lạ xảy ra cho cục vàng của tôi [ ở đây chẳg ai bík cục vàng của tôi là ai ? là thứ gì ? - vì tôi ko thể nói ra đc ] Thật sự tôi rất đau lòng, vì nó là chỉ là 1 đứa trẻ, rất rất nhỏ, rất ngây thơ, nó sinh ra dưới sự yêu thươg của nhiều ng, cùng rất nhìu ưu đãi của ông trời. Nhưg có ng nói, nó sẽ rất xấu trog tươg lai, rất rất xấu. Bạn ko tin bạn có quyền bước ra khỏi topic này. Nếu bạn cảm thông và bík cách chia sẻ thì để lại vài lời chứ đừg nói nhữg lời xàm láp vào đây. Tôi cũg ko rảnh rỗi vào nói xàm với nhữg ng nvậy. Thật sự, tôi quá thất vọng điều này nên mới phải nói ra nvậy, tôi ko thể nói cùng ai, vì ngay cả ba mẹ nó còn khóc hàng đêm khi nhìn thấy đứa con thân yêu khôn lớn từng ngày nhưg lại phải đón nhận tươg lai tối tăm. Hãy đặt mình vào vị trí của ng khác để nói ra nhữg điều trog lòng mình nghĩ...

    Vẫn là lời nguyện ước cũ, mong có 1 phép lạ chuyển đổi vận mệnh cho tôi và cục vàng của tôi...

     
  2. tct-1 Thành Viên Cấp 1

    mua 1 chục hột vịt lộn về nấu lẩu ăn hết xui
     
  3. locfedora Thành Viên Mới

    Nếu tin vào tử vi và hướng theo nó thì những điều nó nói sẽ xảy ra. Tử vi thật chất cũng chỉ là 1 trò chơi tâm lý thôi bạn ạ.
     
  4. chieutu Thành Viên Cấp 5

    con bồ em vì tin bói toán mà bỏ em, khốn khổ cho những người như vậy.
     
  5. kobe[91] Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Ở vs mấy ng như 3 này dễ khùng lắm nè......................đọc tiêu đề tg có g gê gớm lắm ai dè vớ vẩn.
     
  6. KimJTL Thành Viên Bạch Kim

    thất bại 1 việc gì đó con ngta hay đổ lỗi cho số phận, cho sự xui xẻo v.v...đó chẳng qua là 1 lời ngụy biện, số phận do chính mình quyết định.
     
  7. kzam Thành Viên Cấp 6

    Cứ sống tốt đi đã.
    Đức nhân thắng số.
     
  8. vuilong_nhau Thành Viên Cấp 4

    Nhiều người vẫn tin vào " mê tín ".
    Giới nữ lại càng nhiều. Lý do vì sao như vậy ?

    1 là nếu điều đó được nói 1 cách hoa mỹ - tương lai sáng sủa => thì sẽ luôn được lòng khách.
    ( đương nhiên khách cũng đã tự mình " vô tình " tiết lộ những khía cạnh cho " thầy " nắm bắt được )

    2 là nếu điều đó buồn - hay hơi lâm li bi đát => sẽ là khách buồn. Cúng nhiều - thành kính nhiều hơn cũng tốt cho " thầy ".
    ( Có thể thầy chưa nắm bắt được gì nhiều từ " khách " nên phán re re cho nó ngọt )

    3 là nếu tất cả những gì " thầy " nói là có lẽ hợp lý và đúng đi nữa.
    Thì tốt -> nó sẽ được lòng ta diều dắt theo hướng tốt.
    Xấu -> nó sẽ được nuôi dưỡng theo hướng xấu.

    VD : " thầy " phán 1 năm nữa con sẽ chết.
    Như vậy điều này có thể đúng cũng có thể sai. Nhưng quan trọng là làm người nghe buồn -> suy nghĩ - đoán già đón non
    Héo hon -> chết thế là vô tình đầy " thầy " lên làm " thần thánh ".

    Nhưng nếu con người này không tin - phấn đấu sống hết mình - vui tươi hạnh phúc thì câu chuyện có thể khác à
     
  9. rockydant Thành Viên Cấp 5

    mình hỏi thật, bạn có nghĩ bạn sẽ điều khiển được tương lai và bạn biết trước tương lai sẽ thế nào không mà sợ những việc này ?
     
  10. virus1210 Thành Viên Cấp 5

    cuộc đời thay đổi khi con người thay đổi
     
  11. black.moon Thành Viên Cấp 6

    hãy đọc và cảm nhận
     
  12. mohametsari Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Như suy nghĩ của bro thì ko thay đổi được thì bất lực đứng nhìn chấp nhận thôi, tự làm khổ mình làm gì.
    Quan điểm mình giờ cứ lao về phía trước thôi, mặc dù nhiều phân và nước công nhưng mà chấp nhận hết chứ ngại gì vết bẩn.
     
  13. l0v3kut3766 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    sống với thực tại đi bạn
     
  14. meoconhayngu1981 Thành Viên Kim Cương

    Tôi ko mê tín, ko tin vào số, tôi cmt trong này chỉ vì tôi đã từng trải qua sự việc người thân của mình đột ngột ra đi mà ko kịp nói 1 lời nào, đau đớn và khủng hoảng lắm!
     
  15. wellwell Thành Viên Cấp 3

    Có 1 đứa bé được sinh ra rất dễ thương. 1 ngày nọ 1 vị hiền tăng ghé qua nhìn sắc mặt đứa bé mới nói rằng: " đứa bé này mệnh rất xấu, khó có thể qua được vào năm 10 tuổi." Cha mẹ đứa bé đau lòng lắm, ngày đêm lo sợ, đối diện với sự ra đi. 1 ngày nọ, đứa bé 10 tuổi, đang chơi trên dòng sông, chợt thấy đàn kiến đi ngang qua. Trời tự dưng nổi mưa lên, đứa bé tâm từ bi mà lấy lá che cho đàn kiến đó. Trở về, qua đúng ngày tròn 10 tuổi, đứa bé không bị sao cả. Lúc này vị hiền tăng cũng xuất hiện mà nói rằng. Mệnh đứa bé đó đáng ra phải kết thúc nhưng "phước đức thắng số" nhờ việc cứu hàng trăm sinh linh bé nhỏ mà đứa bé đó đã được thoát được kiếp nạn.
    KL: trên đời, số mệnh không hoàn toàn do ông trời mà do chính bản thân mình tạo ra. Chỉ có những người không đầu hàng số phận và luôn xem nó chỉ là hạt cát không màng đến nó mà chỉ nghĩ đến những việc cần thiết, họ mới có thể vượt qua số phận.
     
  16. W.U.E.R.I Thành Viên Cấp 1

    còn như chủ thớt chắc bóp mũi cho nó chết sớm Cầu mong 1 phép lạ xảy ra ! cho đúng ý trời Cầu mong 1 phép lạ xảy ra ! - 1
     
  17. shilverone Thành Viên Cấp 6

    đúng rồi, ai cũng cần 1 phép lạ, mà đó là điều sẽ ko bh xảy ra ^^
     
  18. Lưu Hải Thành Viên Cấp 4

    cục vàng của bác là gì vậy
     
  19. thienfus Thành Viên Cấp 4

    Tớ tin vào số mệnh, do đó tớ không bao giờ muốn coi bói.
     
  20. shilverone Thành Viên Cấp 6

    chỉ cần tin vào nhau
     

Chia sẻ trang này