Tìm kiếm bài viết theo id

Tình cảm thật khó nói

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi teddy171, 5/8/12.

ID Topic : 5483306
Ngày đăng:
5/8/12 lúc 03:00
  1. teddy171 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    9/6/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    199
    Chuyện tình cảm sao khó xử lý theo lí trí quá vậy. Mình với bạn mình quen nhau nói chung là hơi vội vàng nhưng mà cảm thấy rất thích người đó. Và dạo này thấy người đó quá thực dụng và nhiều điểm tụi mình không hòa hợp. Nói chung là về tài chính mình cũng có thu nhập ổn định. Nhưng mà người mình đang quen thì là sinh viên chưa đi làm mà tiêu xài phung phí quá. Tình phí thì mình là con trai chi trả hết nhưng mà quen nhau lâu dài mà đi chơi phung phí như vậy thì mình cảm thấy hơi bị áp lực. Và dạo này mình với nhỏ đó hay mâu thuẫn vấn đề này. Mình thì thấy như vậy thì sau này sao lo cho cuộc sống. Mà thu nhập của mình đâu phải chỉ để chi tiêu còn phải để dành làm vốn để làm chuyện này chuyện kia mình nói zạ hoài mà nhỏ đó cũng ko hiểu ... Ya là cãi nhau mình đề nghị chia tay 2-3 lần rồi mà vẫn ko bỏ được. Tại còn cảm thấy thương người đó nhiều. Mà Quen nhau như vậy thì không thoải mái gì. Bác nào có ý kiến gì hay để em xử lý ko ạh. Em hơi bị gà
     
  2. lethikimchi YOUR LOVE IS JUST A LIE

    tình phí là vấn đề muôn đời mà,nói chung khi yêu nhau thì phải hiểu và thông cảm cho nhau,nếu ng yêu giàu thì đc lo lắng về vật chất tốt hơn,còn ng thu nhập vẫn chưa ổn định như bạn thì khác,lo tiền nhà cửa,tiền xăng xe,đủ thứ tiền mà ng yêu biết rõ điều đó nhưng vẫn ko thông cảm thì bó tay rồi,con gái sau này là ng nắm giữ chi tiêu trong gia đình mà lại đi cãi nhau vì ko đc tiêu tiền của bf thì nói thật,mình là con gái nghe còn khó chịu,huống chi là đàn ông con trai

    ct đâu phải nói bỏ là bỏ đc,con ng ai cũng có trái tim mà,bây giờ khi đi chơi bác cứ nói thẳng,hôm nay a chỉ có nhiêu đó thôi,tháng này chi tiêu đủ thứ tiền nên ko còn nhiều,nếu vẫn cứ cái vung tay quá trán thì ... mình nghĩ bác tự biết làm thế nào rồi đó

    theo cách nói chuyện thì mình thấy bác thương ng ta,nhưng hoàn cảnh mình ko cho phép chứ đâu phải mình keo kiệt với ng yêu,đã gọi là ng yêu mà còn ko hiểu thì pó tay ,vậy mà gọi là iu hả ???
    Tình cảm thật khó nói
     
  3. amazon3000 Thành Viên Cấp 2

    Sinh viên chưa làm ra tiền chưa biết trân trọng... thôi xài chiêu mưa dầm thấm đất.
     
  4. duccong07 Thành Viên Cấp 6

    Cố gắng cũng thế thôi bác ah,càng cố gắng thì nó càng xem thường mình thôi,mình cũng rơi vào hoàn cảnh này rồi.Lúc có tiền lo cho nó thì vui vẻ lắm quan tâm lắm,lúc sa cơ thì nó chẳng muốn gặp mình nữa đâu,lâu lâu nó thí cho 1 tin nhắn quan tâm hay gặp nó đc 1 lần,bản chất là bản chất.Biết là có tiền mới có hạnh phúc,nhưng bây giờ nó thực dụng lắm,hết tiền ==>hết tình ==>hết nghĩa luôn
     
  5. miss22 Thành Viên Cấp 1

    Tưởng làm sinh viên thì phải biết tiết kiệm chứ! Mình thời sv có dám xài gì đâu, tới lúc đi làm mới dám mua ít ít! Cái nì là ko biết quan tâm chia sẻ rùi!
     
  6. teddy171 Thành Viên Cấp 1

    Đúng là thật sự giờ mình cảm thấy đuối sức.
     
  7. dolotre.com Thành Viên Vàng

    Bạn đang tự dối lòng mình thôi ...
     
  8. duccong07 Thành Viên Cấp 6

    Đúng là đang tự dối lòng,hồi đó mình trong cuộc nên mù quáng lắm,cứ suy nghĩ những điểm tốt của người ta mà ko nghĩ đến người ta đối xử mình thế nào,người ngoài nhìn vô ai cũng thấy,chỉ có mình là yêu mù quáng,đến lúc nó sỉ nhục thẳng vào mặt mình,nói dối mình mà ko biết ngượng mồm,mình mới sáng con mắt ra.
     
  9. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Nhiều gái quan niệm là khi yêu, trai phải có nghĩa vụ chu cấp tiền bạc cho gái. Nhất là những gái còn đang đi học. Nói thật không biết chú đang nghĩ gi, chú đang yêu em nó hay chú đang nuôi em nó ? Nuôi em nó là nghĩa vụ và trách nhiệm của bố, mẹ em nó chứ không phải nghĩa vụ của chú.

    Lúc trước con Girl của anh bảu hết card, anh nạp tiền cho em. Anh bảo: anh không muốn nạp, em muốn thì tự mua card mà dùng.

    Khi yêu, chú có thể trả tiền dẫn nó đi ăn, cafe này nọ. Nhưng nhất quyết không có cái kiểu cho tiền gái. Chính vì chú làm vậy trong 1 thời gian dài, dần dần em nó sẽ xem chú như cái ATM, đừng nói 3 triệu, dù có 30 triệu cũng chẳng làm em nó yêu chú hơn. Mịa, chưa biết chừng tiền chú cho nó, nó dùng trả tiền KS cùng thằng giai khác. Như con trâu vậy, dù có cày được 1 sào hay 10 sào thì thằng chủ nó cũng chẳng xem con trâu là bạn.

    Chia tay thì đơn giản. Cứ co giò đạp mẹ em nó xuống cống.

    Nhưng nếu chú không muốn chia tay, nếu chú tin sau này em nó sẽ thay đổi. Đầu tiên chú phải ngừng ngay việc chu cấp tiền cho em nó. Khi cưa cẩm mới cần chiều chuộng, chứ khi đã yêu, càng chiều chuộng gái càng tỏ ra khinh nhờn.


    Thằng con giai chu cấp tiền cho gái chẳng qua nó cũng muốn gái phụ thuộc vào nó, nói chung đó cũng chỉ là những thằng suốt ngày cắm đầu đi làm, sợ đé0 giữ được gái mới phải làm thế.
     
  10. Rain In Heart Thành Viên Cấp 5

    Không biết khuyên gì nhưng đại loại là không có cảm tình với ai kêu người yêu của mình là "nhỏ đó".
     
  11. phuocvvv DOVES CLUB

    đang tâm lý bỏ thì thương mà vương thì tội đây, nói thiệt trường hợp này quen thêm một thời gian nữa bồ cũng bỏ em nó thôi, hoặc sớm hơn là khi em nó kiếm được 1 giai khác ngon hơn bồ, quyết định là ở bồ thôi
     
  12. lehuutoan Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Tại lúc đầu bác chi sớm wa' làm gi ??? Giờ em ấy xài tiền wen rồi bác lại nói này nọ ???

    > Nói thật , con trai đừng như thế ........... Nếu thấy kg đc chia tay luôn ....... Đừng nên nói xấu ng ta , dù lúc wen nhau ng đó có xấu cỡ nào .
     
  13. djkhung Thành Viên Cấp 4

    thế bác có xài lại gì k ...
     
  14. XxKumihoxX ♫ [C]ửu Vĩ Hồ ♫

    Đúng là sv thì biết tiết kiệm. Nhưng tiết kiệm là tiết kiệm tiền của nó, của ba má nó gửi cho nó. Chứ tiền của người khác, nó tiết kiệm làm quái gì :snicker:
     
  15. Công Tử Đỏ Đen Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    NY mình k tiếc gì hết nhưng tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát của mìnhTình cảm thật khó nóiLoại này thì cứ xác định ngay từ đầu là ăn chán r` zong thôi bác ơi. Xem như ăn bánh trả $ thế thôi nhưng koi chừng bị hớ giá ^^ hi`hi`.
    Đàn bà là 1/2 còn lại của đàn ông nhưng đôi khi bắt buộc phải koi nó như 1 cuộc chơi (dù là yêu) thì mới mong khôn ra chàng trai ạ
     
  16. MLTR84 Thành Viên Cấp 2

    ôi,,,đây là lời nói từ 1 cô gái thời nay sao...diễm phúc cho a nào có người bạn gái như bạn...
     
  17. sonxe_moto Thành Viên Cấp 3

    bay gio bac di choi voi em no thu bac cu dem khoang vai tram thu bop di.no muon mua gi qua muc cho phep bac cu noi thang nay CHI TIEU nhieu qua gio chi xai dc vay thoi.nen uon nan em ay lai neu bac tinh chuyen lau dai voi em ay.con muon choi cho biet thi bac nen an mau nuot le di ko thoi em no NUOT TRONG bac luon doTình cảm thật khó nóih:
     
  18. titikaka Thành Viên Bạch Kim

    áp lực thì biến nhanh cho thoải mái , nói chung còn thèm thuồng thì coi như ăn tô phở hơi mắc tí , Iphone5 giá trị thực đâu có mắc nhưng vì thích nên cứ trả giá đắt để mua .
     
  19. istore_nt Thành Viên Cấp 1

    chia tay đi bạn..ko tốt đâu..tìm 1ng iu ko cần đẹp,chỉ cần yêu mình, hiểu mình..z là ok..đừng ham 2 chữ hot girl
     
  20. skullrock Thành Viên Cấp 3

    bạn gái mình quen hơn 1 tháng mà tối ngày đòi ăn uống, đi chơi, vật chất này nọ, tuy ko nhìu nhưng cũng đôi ba trăm...và hối cưới liên tục (bg mình 27- mình 28), vậy mà mình cũng iu say đắm mới lạ...tcam khó hỉu
     

Chia sẻ trang này