Tìm kiếm bài viết theo id

tiền bạc.....đàn bà.....

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cuoctinhmongmanh, 8/5/14.

ID Topic : 7340886
Ngày đăng:
8/5/14 lúc 11:30
  1. KimJTL Thành Viên Bạch Kim

    ngta nói: " đàn ông hư khi có nhiều tiền, còn đàn bà hư khi không có tiền" quả ko sai tiền bạc.....đàn bà.....
     
  2. lethanhdu Thành Viên Vàng

    non sông dễ đổi, bản chất khó dời, dù bạn có níu kéo được, thì có thể sau này bạn sẽ gặp lại chuyện ấy, bạn nên từ bỏ ngay bây giờ, nhớ làm gì cho mắc công
     
  3. Tubulatu Thành Viên Cấp 1

    yêu cũng không bền , thui bỏ đi . đừng vì con người đó mà mất bản thân mình
     
  4. Voica Thành Viên Cấp 2

    may cho bác là nó đi sớm, chứ sanh con đẻ cái tội con của bác! Bỏ e cũ để cho e khác còn cơ hội chứ bác! Ko lẻ bác vì 1 e mà bác từ chối hết các e khác? Hay bác thích ..... bán xà bông?
     
  5. Lucky68 Thành Viên Cấp 4

    Làm đàn ông mà như thớt thì mình thấy thất bại quá, vì 1 con đàn bà mà ra thế này yếu đuối quá chả trách sao nó ko bỏ, cố gắng vượt qua đi thớt, cố gắng làm lụng tích luỹ kinh nghiệm, sau này có nhiều tiền rồi thì khối j e bu. Vài lời góp ý có j mong thớt bỏ wa nhé.
     
  6. tranminh257 Thành Viên Cấp 4

    chia bun cung pro , chcu pro se vuot qua
     
  7. ayy1986 Thành Viên Cấp 1

    Oh yeah!
    Có chắc là người ta bỏ bạn vì bạn nghèo ko đó? Hay là tự suy diễn?
    Nếu cô ấy chạy theo vật chất, thì bạn cũng ko cần hận người ta làm gì cho mệt. Hãy chúc phúc cho cô ta!

    Ham mê tiền bạc ko phải là cái tội. Ai mà ko ham tiền? Chỉ có điều ham tiền đến mức nào mà thôi.

    Bạn hỏi là có nên liên lạc với người ta hay ko. Mình thấy là bạn nói người ta ra đi ko nói một lời. Bạn cũng tiếu lâm thiệt, người ta ko còn xuất hiện bên bạn, bạn ko hỏi thăm hả? Lỡ như nó bệnh, nó bị tai nạn, hay là nó đang gặp trục trặc gì trong cuộc sống thì sao?

    Bạn ở đó nhăn nhó, suy nghĩ nhiều thì ích gì? Cứ liên lạc với nó, hỏi thăm dạo này thế nào rồi, anh ko gặp em, nên thấy lo... Bạn cứ nói những điều con tim mình muốn nói. Nhưng mình khuyên bạn thế này, đừng nói những thứ tiêu cực, cho dù người ta có bỏ bạn mà đi, thì cũng ko nên giận, cứ khắc sâu trong lòng thế này: cô ấy đang đi tìm hạnh phúc cho riêng cô ấy, cho dù ko phải là mình, thì ... mình cũng nên chúc phúc cho cô ấy tìm được người cô ấy muốn.

    Nếu mà bạn suy nghĩ và hành động được như những điều mình vừa ghi, thì bạn là một người con trai quá tuyệt rồi. Một người con trai như thế, thì đừng ngồi ủ rủ nữa. Lạc quan đi! Còn có nhiều thứ khác phải làm mà, trên đời còn nhiều người còn khổ hơn mình, họ còn sống vui vẻ được, mình chỉ bị thất tình thôi mà, buồn thì buồn rồi, nhưng cũng phấn chấn lên mà sống!

    Bật mí: Cái này mình khuyên bạn, cũng là tự khuyên mình. Hihi!
    Chúc bạn nhanh chóng thấy được bình minh!
    ayy1986!
     
  8. 12 : 00 AM Thành Viên Mới

    Bạn đừng buồn , âu cũng là duyên số. Tuy bạn nói vậy ,nhưng mình biết bạn rất còn yêu Cô ấy, bạn chĩ giận chứ không hận Cô ấy.

    Đừng trách Cô ấy, Cô ấy rời xa bạn theo bạn nói vì vật chất, thì bạn hãy chúc phúc cho Cô ấy, là con gái, ai cũng mong mình có 1 người chồng tốt, không lo nghĩ về cơm, áo, gạo,tiền, hoặc lo cho cuộc sống GD hiện tại hay bản thân hiện tại.

    Hãy cố lên bạn, bạn may mắn hơn rất nhiều người ,cô ấy ra đi là 1 nỗi đau, nhưng cũng là 1 bài học cho mình để mình cố gắng hơn ,tốt hơn để giữ được người sau bạn nhé !
     
  9. w540 Thành Viên Cấp 2

    bạn đã được hạnh phúc rồi đấy, vì người bỏ bạn thì tệ hơn người ở lại.

    bạn may mắn đấy, bạn được thượng đế thương nên mới được ăn một cái tát đau đớn như thế, nhưng thuốc đắng giã tật, chính cái đau này sẽ làm cho bạn tỉnh ngươi ra, bạn đã tạo ra một người như thế rồi còn gì. càng cho thì con gái càng khinh bỉ. càng ưu ái thì họ càng muốn tránh xa. nhưng một người con gái đàng hoàng thì sẽ tự gắn bó với điều gì là chân thật ngay chính.

    gái đẹp, sexy thì nhiều nhưng rẻ tiền, đàn bà đoan chính thì quý hơn ngọc ngà là trang sức tài sản quý giá cho người đàn ông
     
  10. Tư Cổ Cò Thành Viên Cấp 4

    Kệ, ráng bỏ qua đi bạn ơi! Đời còn dài, gái còn nhiều. Lo gì không tìm được ai. Miễn là bạn có ý phấn đấu và cầu tiến. Chú ý: đừng nhậu nhẹt bê tha nhiều, gái nó không thích đâu.
     
  11. MOROKUBO Thành Viên Cấp 3

    bo di thot' ak! ko can nhung loai nay dau nhe
     
  12. MG2009 Thành Viên Cấp 2

    Kiếm được nhìu tiền ròi tính ... kím không được thì .... chịu tiền bạc.....đàn bà.....
     
  13. Xirox79 Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Chấp nhận và hãy cảm thấy may mắn tiền bạc.....đàn bà.....
     

Chia sẻ trang này