Tìm kiếm bài viết theo id

[TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi tonitoan012, 13/4/14.

ID Topic : 7305403
Ngày đăng:
13/4/14 lúc 10:20
  1. tonitoan012 Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    28/10/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    11,160
    Nơi ở:
    ĐƯỜNG 3/2 QUẬN 11
    WWW.TAINGHESTORE.COM

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường



    - Điện Thoại: 0972.55.45.21(có thể nhắn qua Zalo hoặc Viber 24/24)

    - Địa Chỉ:18/15 Huỳnh Văn Bánh,p15,Phú Nhuận
    (khi qua call trước nhé vì mình hay đi ra ngoài)

    :: WEBSITE :: www.Tainghestore.com

    :: FACEBOOK :: Facebook.com/TaiNgeStore

    - Nhận ship toàn quốc bằng dịch vụ thu hộ COD qua bưu điện,Viettel Post,... và các nhà xe, Ship nội thành TPHCM trong ngày

    Click >>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<< Click

    Click
    >>> BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐẾN SHOP <<< Click


    TK Việtcombank:0511000411273
    TK Đông Á:0104349929

    Chủ tài khoản: HỒ MINH KHÁNH TOÀN




    Các bạn like fan page để cập nhật sản phẩm và ưu đãi của shop hàng ngày nhé ! CLICK vào hình !

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 1
    UY TÍN LÀ VÀNG
    CAM KẾT CHỖ NÀO RẺ HƠN TRẲ LẠI TIỀN

    CHẾ ĐỘ HẬU MÃI TỐT NHẤT BẢO HÀNH 3 THÁNG HÀNG SUPER FAKE,12 THÁNG HÀNG CHÍNH HÃNG,THÁNG ĐẦU TIÊN BẤT KÌ LỖI NÀO ĐỀU 1 ĐỔI 1,CÁC CHỖ KHÁC BẢO HÀNH BAO TEST TẠI CHỖ HOẶC BẢO HÀNH SỬA CHỮA CHỨ KHÔNG BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 NHƯ MÌNH NHÉ!QUÁ THỜI HẠN BẢO HÀNH BÊN MÌNH VẪN SẼ HỖ TRỢ,CÁC BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM BÊN NGOÀI




    ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ 10% CHO KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC VĨNH VIỄN

    Chương trình khuyến mãi duy nhất và vĩnh viễn tại "Tai Nghe Store"
    Khách hàng khi mua hàng tại shop www.Tainghestore.com sẽ được tặng 1 thẻ "thành viên" kiêm "bảo hành "

    Khi mua lần 2,3,.... và những lần sau đó sẽ được giảm 10% cho tất cả sản phẩm vĩnh viễn

    !!! Một ưu đãi quá tuyệt vời đến từ " Tai Nghe Store ", vĩnh viễn trọn đời không giới hạn !!!

    Lưu ý : Trường hợp khách hàng mua theo chế độ bao test sẽ không được tặng thẻ khuyến mãi !!!

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 2


    Sau đây mình xin trích ra 1 vài ý kiến comment của khách hàng từ 5giay đến tinh tế sau khi sử dụng sản phẩm của mình nhé!



    ANH EM MUA HÀNG COMMENT CHẤT LƯỢNG DÙM MÌNH NHÉ MÌNH SẼ ĐƯA LÊN TRANG ĐẦU ĐỂ KHÁCH HÀNG CÓ CÁI NHÌN CHÍNH XÁC HƠN VỀ SẢN PHẨM CỦA MÌNH!!!

    SHOP SẼ SO SÁNH 1 SỐ LOẠI FAKE CAO CẤP VÀ LOẠI BÌNH THƯỜNG CHO ANH EM CÓ CÁI NHÌN TỔNG QUÁT HƠN VỀ SẢN PHẨM VÀ CHẤT LƯỢNG NHÉ:


    * Các loại Fake :

    Ngoài thị trường có vô vàn loại fake khác nhau với các tên gọi khác nhau như fake 1,fake 2,fake a,fake b,... đấy là các tên gọi để so sánh từng loại sản phẩm theo mẫu mã và chất lượng,ở đây mình sẽ phân loại loại fake 1 là loại chất lượng nhất:
    - Hàng chính hãng:không cần phải nói nhiều đây về mặt hàng này,nhưng ở Việt Nam chưa có nhà phân phối chính thức nên thường các mặt hàng này phải lấy từ nước ngòai về theo đường xách tay,thậm chí ngay các cửa hàng lớn chưa chắc đã có hàng chính hãng,nên thật giả lẫn lộn rất nhiều,nhược điểm của hàng chính hãng khi bị hư sẽ rất khó sữa chữa(lỗi đứt dây,lỗi ở giắc cắm) vì không có đồ để thay thế,còn hàng fake có thể sữa chữa và thay thế được,"thậm chí shop mình còn hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1"đấy là 1 điểm lợi của hàng fake
    - Fake 1:1 ở một số nơi gọi là fake 1A++:đây là loại fake đỉnh nhất và chuẩn nhất về chất lượng,có 1 số loại đặt màng loa zin của hãng nên âm thanh không khác chính hãng,còn bình thường âm thanh đạt chuẩn 98% so với chính hãng

    - Fake 1A+: là loại fake chỉ sau fake 1:1 âm thanh đạt 9/10 so với fake 1:1,có thể đầy đủ hoặc thiếu 1 số phụ kiện tùy nhà máy,đây là sản phẩm vừa tầm tiền và chất lượng cũng rất tốt
    - Fake 1A: loại chất lượng sau loại fake 1A+,loại này so sánh với loại fake A+ chất lượng không chênh lệch nhiều,khoảng 9,5/10,có thể đầy đủ hoặc thiếu sót phụ kiện tùy nhà máy,đây là sản phẩm vừa tầm tiền và chất lượng cũng rất tốt!
    ... còn 1 số loại khác chất lượng kém hơn!
    - Fake 2 và 1 số loại khác


    * So Sánh:

    Vì beats tour 2012 là loại sản phẩm mới và bán rất chạy nên ngoài thị trường có những nơi bán hàng không đúng chất lượng mà để giá trên trời nên mình có bài so sánh về beats tour 2012 này để các bạn có kiến thức tốt hơn về sản phẩm này,loại này fake có 3,4 loại nên so sánh rất dễ!còn các bài so sánh các loại sản phẩm khác mình sẽ update vào trang web của mình WWW.TAINGHESTORE.COM các bạn vào xem nhé!

    - Beats tour 2012 loại chất lượng chuẩn và đỉnh nhất là fake 1:1 có màng loa zin của hãng nên âm bass rất uy lực,mở max volume không bị rè,bass đập cực sâu,nghe chất âm khá giống với monster beats Detox chính hãng,tiếng bass đâp rất chuẩn thể hiện âm thanh của ca sĩ rất rõ ràng không như các loại fake khác chỉ nghe tiếng bass lấn át tiếng ca sĩ!mình đã nghe thử các loại tai chính hãng và nhận thấy rằng beats tour 2012 fake 1:1 từ hính thức đến âm thanh chẳng khác gì chính hãng
    - Beats tour 2012 fake a+ âm thanh chỉ sau fake 1:1,bass yếu hơn,âm thanh khoảng 9/10 so với fake 1:1,hình thức sơ sài và thiếu rất nhiều phụ kiện(hình ảnh so sánh chi tiết bên dưới)

    Lưu ý:có những nơi bán loại Beats Tour 2012 fake a+ mà nói fake 1:1 bán đến 700k anh em để ý nhé,fake a+ giá thành nhập thấp hơn fake 1:1 rất nhiều nhưng chất lượng nó khá tốt nên mọi người vẫn nhầm tưởng là fake 1:1,shop mình bán loại nào phải rõ ràng loại đấy,đề cao uy tín lên hàng đầu!!!



    HÌNH ẢNH SO SÁNH CHI TIẾT

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 8

    * Lưu ý:

    - Mình thấy có 1 số shop so sánh về loại monster beats tour 2011(loại cũ) a và a+,nhưng sau 1 hồi dạo qua các shop ấy xem hàng thì mỗi nơi mỗi kiểu khác nhau về hình thức ... đấy là vì loại monster beats tour 2011 có nhiều loại fake và tùy nhà máy có thể làm theo kiểu khác nhau(nhà máy fake có rất nhiều không phải chỉ có 1 nhà máy nhé),có thể shop này lấy hàng từ nhà máy bên này,có thể shop kia lấy hàng từ nhà máy khác,nên sản phẩm ở mỗi nơi không giống nhau,nhưng chất lượng thì gần như nhau chỉ khác 1 chút về âm thanh và phu kiện nên không thể lấy các bài so sánh đó làm "chuẩn chung" được!như vậy sẽ rất thiệt thòi cho các anh em bán buôn khác khi khách đem bài so sánh đấy làm "chuẩn chung" để qua mua hàng mà lại thấy hàng lại khác!nên việc đánh giá tốt nhất là test các chi tiết bên ngoài và âm thanh của loại đó các bạn nhé!chất lượng sẽ nói lên tất cả!

    - Shop sẽ so sánh 3 loại tai monster beats tour 2011 super fake a+ tại 3 shop khác nhau,các loại này chưa tháo seal và cùng màu sắc :

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 9

    - Vì trên 1 trang số lượng hình ảnh có hạn nên mình up không nhiều hình nên mọi thắc mắc các bạn gọi qua cho mình nghen mình sẽ giải đáp tường tận hơn!
    _________________________________________________



    Sản phẩm mới



    1. TAI NGHE MONSTER BEATS BY.DRE TOUR 2012 SUPER FAKE 1:1 (NEW),CHỈ BÁN BEATS TOUR 2012 FAKE 1:1 KHÔNG BÁN A+

    Giá:
    * 500K(
    Bảo Hành: 3 tháng,tháng đầu tiên 1 đổi 1,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng)

    * 450k (Bao test 7 ngày 1 đổi 1)

    THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH CHI TIẾT CÁC BẠN XEM TẠI ĐÂY NHÉ: CLICK


    Phụ kiện gồm:
    - Nút cao su in ear
    - Kẹp cài áo: 01 chiếc
    - Bao da kéo khóa: 01 cái
    - Bóp đựng nút cao su: 01 cái
    - Decal dán logo Beats: 01 cái
    - Bộ Catalogue hoàn toàn mới toàn quyển dầy cộp

    Tóm lại là phụ kiện y hệt hàng chính hãng 100%

    Lưu ý:- Vì quá giống hàng xịn và khá mới nên có 1 số nơi đăng bán là hàng chính hãng nên anh em mua hàng chính hãng nhớ qua mình lấy mẫu này để đối chiếu nhé.

    - Loại này giá cao và chất lượng hơn Monster Beats 2011,muốn nghe thử sự khác biệt anh em qua shop nghe thử và cảm nhận nhé

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 10

    Về chất lượng âm thanh thì mẫu tai nghe mới này đã nâng tầm hàng fake lên một tầm cao mới. Khi nghe bạn sẽ cảm nhận được tiếng bass power full đầy uy lực, mạnh mẽ phê như con tê tê lun. Chắc chắn sẽ xứng đáng đồng tiền bạn bỏ ra

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 11

    Beats Tour New 2012 vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế truyền thống của dòng Tour trước kia, nhưng khi ta để ý sẽ thấy có sự thay đổi về tên thương hiệu, trên chiếc tai nghe Beats Tour New 2012 sẽ không còn thấy tên tuổi Monster cùng Logo là 1 đôi sừng màu đỏ nữa. Thay vào đó là Logo chữ b mang đậm chất Beats.

    Không chỉ khoác lên Beats Tour New 2012 một bộ cánh mới mà phần âm thanh cũng được cải thiện hơn. Trước Monster Beats Tourfake Professinal được sở hữu 1 chất Bass đầy Uy Lực thì nay Beats Tour New 2012 cũng không kém phần long trọng với tiếng Bass Powerful đập Tê Lỗ Tai, ở những Track Dance Bass nặng như Bom B52 sẽ thực sự cảm nhận rõ rệt “sự rung rinh của đôi tai”. Chắc chắn rằng nếu là fan của BASS DANCE bạn không thể bỏ qua Beats Tour New 2012. trong bộ sưu tầm.

    Các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ hơn, hộp đựng tai nghe và Box được thiết kế hoàn toàn mới.

    __________________________________________________

    2. URBEATS 2014,2015 SUPER FAKE 1:1
    Giá :
    * 550K (Bảo Hành: 3 tháng,tháng đầu tiên 1 đổi 1,
    tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng)
    * 500k (Bao test 7 ngày 1 đổi 1)

    THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH CHI TIẾT CÁC BẠN XEM TẠI ĐÂY NHÉ: CLICK


    Phiên bản 2013: có màu đen,đỏ

    Phiên bản 2014,2015: cải tiến với đầy đủ sắc màu: xám,bạc,gold,tím,hồng,xanh,đỏ,...

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 12

    Full Phụ kiện:


    -
    Tai nghe
    - Kèm theo 04 bộ Tips đủ size
    - Kẹp cài áo 01 cái
    - Túi đựng Tips 01 cái
    - Bao da đựng tai nghe 01 cái
    - Catalouge: 04 quyển dầy khự
    - Decal Logo Beats: 01 cái
    Sau sự chia ly giữa Beats với Monster. Gã Beats By Dr Dre đã tìm ra cho mình lối đi riêng, với tính sáng tạo không ngừng, không ngừng sản xuất, thiết kế ra những sản phẩm hoàn thiện hơn, mới đây Beats By Dr Dre đã cho ra mắt chiếc tai nghe in ear mới nhất của mình đó là Urbeats 2013

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 13


    Vẫn cái tên "Urbeats" nhưng ở phiên bản mới này đã có những thay đổi rất lớn trong thiết kế, đặc biệt là sự nâng cấp về âm thanh. Âm Bass cải tiến, tuy nhiên vẫn giữ được phẩm chất tốt đẹp của nó ở thế hệ trước, ở Urbeats 2013 âm Bass được nâng lên 1 tầm cao mới, sở hữu âm Bass đẹp phù hợp với các bạn trẻ nghe nhạc Hiphop, Dance, Nonstop, DJ, Rap....


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 14

    Urbeats phiên bản 2013 này được nhà thiết kế "Rộng Lượng" hơn khi tích hợp Mic Control Talk tương thích đồng thời với cả Iphone và HTC, BB, giờ đây người dùng không còn phải lăn tăn suy nghĩ việc lựa chọn giữa ibeats HTC và ibeats iphone nữa rồi. Thật sự với Urbeats 2013 nó đem lại sự tiện lợi khi sử dụng chỉ có riêng ở phiên bản này.

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 15


    -Dây tròn truyền thống trên phiên bản Urbeats cũ đã được thay thế bằng dây Dẹt với chức năng chống rối, mang phong cách từ đàn anh của nó là Beats Tour!


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 16

    -So sánh kỹ có thể thấy bộ phím control talk được sử dụng giống hệt thiết kế dòng Headphone như: Beats Mixr và Executive

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 17

    -Phần thân tai nghe được thiết kế lại trong giống hình viên đạn, nhìn có vẻ khỏe hơn đời cũ

    _________________________________________________

    3 . MONSTER BEATS BY.DRE TOUR - SUPER FAKE JACK L,KHÔNG MIC

    Giá:
    * 270K (Bảo Hành: 3 tháng,tháng đầu tiên 1 đổi 1,

    tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng)

    * 220k (Bao test 7 ngày 1 đổi 1)

    THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH CHI TIẾT CÁC BẠN XEM TẠI ĐÂY NHÉ: CLICK

    Màu sắc:đỏ,trắng
    Thông Số Kỹ Thuât:
    Chủng Loại : Tai nghe in-ear
    Xuất xứ: Super Fake - Loại A và A+
    Bảo hành: 1 tháng 1 đổi 1
    Tình trạng: Mới 100%
    Phụ kiện: Full box, 01 bao đựng, nút tai, catalogue

    Đánh giá: hình thức đẹp - chất liệu bền - âm thanh cực hay ( Bass siêu mạnh )


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 18

    - Lưu ý:
    Có những nơi bán hàng a mà nói a+ mọi người để ý nhé,loại a và a+ không khác nhau nhiều về âm thanh mà chỉ khác 1 số chi tiết phụ kiện nên được đôn giá cao hơn loại fake 1a một chút,chất lượng thì gần như nhau nhé!shop tainghestore bán từ fake đến chính hãng loại nào phải rõ ràng loại ấy!


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 19

    - Đánh giá âm thanh:

    Chất lượng âm thanh 9/10 với chính hãng!
    Loại này là tiêu chuẩn lun rồi. ae đeo cái này mà nghe mấy bài nhạc pop, R&B,Dance, nonstop... nói chung là nhạc mạnh mạnh zô thì phải nói là ép phê hết biết lun!
    Khách hàng có thể tháo seal nghe thử thỏa mái,không thích có thể trả lại thỏa mái nhé
    __________________________________________________
    4 . MONSTER BEATS BY.DRE TOUR - SUPER FAKE JACK L,CÓ MIC VÀ CONTROL TALK

    Giá:
    * 380K(Bảo Hành: 3 tháng,tháng đầu tiên 1 đổi 1,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng)
    * 330k (Bao test 7 ngày 1 đổi 1)


    THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH CHI TIẾT CÁC BẠN XEM TẠI ĐÂY NHÉ: CLICK

    Màu sắc:đỏ,trắng,đen

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 20

    Thông Số Kỹ Thuât:
    Chủng Loại : Tai nghe in-ear
    Xuất xứ: Super Fake - Loại A và A+
    Bảo hành: 1 tháng 1 đổi 1
    Tình trạng: Mới 100%
    Phụ kiện: Full box, 01 bao đựng, nút tai, catalogue

    Đánh giá: hình thức đẹp - chất liệu bền - âm thanh cực hay ( Bass siêu mạnh )



    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 21

    - Tính năng:

    Sử dụng full chức năng cho iphone,ipod,ipad,...các sản phẩm apple
    Các loại điện thoại như HTC,SAMSUNG,LG,...ngoài các chức năng tăng giảm âm lượng ra không dùng được thì các tính năng khác như pause,play,next bài,nhận cuộc gọi đều dùng được nhé,rất tiện cho anh em đi ngoài đường đề phòng trộm cướp!

    - Lưu ý:
    Có những nơi bán hàng a mà nói a+ mọi người để ý nhé,loại a và a+ không khác nhau nhiều về âm thanh mà chỉ khác 1 số chi tiết phụ kiện nên được đôn giá cao hơn loại fake 1a một chút,chất lượng thì gần như nhau nhé!shop tainghestore bán từ fake đến chính hãng loại nào phải rõ ràng loại ấy!!
    - Đánh giá âm thanh:
    Chất lượng âm thanh 9/10 với chính hãng!
    Loại này là tiêu chuẩn lun rồi. ae đeo cái này mà nghe mấy bài nhạc pop, R&B,Dance, nonstop... nói chung là nhạc mạnh mạnh zô thì phải nói là ép phê hết biết lun!
    Khách hàng có thể tháo seal nghe thử thỏa mái,không thích có thể trả lại thỏa mái nhé!

    __________________________________________________

    5. MONSTER BEATS BY.DRE POWERBEATS SPORT SUPER FAKE 1:1(KIỂU DÁNG VÀ ÂM THANH ĐẠT 99%)
    Giá bán:
    * Dòng 2015 hộp vuông : 550k âm thanh và kiểu dáng hơn hẳn loại cũ 2014
    * Dòng 2014 cũ hình chữ nhật : 450k (dòng cũ hết hàng )

    Màu Sắc :
    - Dòng 2014 có ba màu : Đỏ,Trắng,Đen .
    - Dòng 2015 có đầy đủ 12 màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn .


    Chất lượng ngang ngửa ori
    • Xuất xứ: Super Fake 1 loại fake 1:1(không phải a+ nhé)
    • Bảo hành: 3 tháng,tháng đầu tiên 1 đổi 1
    • Tình trạng: Mới 100%
    • Phụ kiện: Full box, 01 bao đựng, 06 nút tai, 01 kẹp cài áo, catalogue
    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 22

    Đây là hàng fake 1:1 nên loại móc tai làm bằng cao su dẻo cao cấp,còn các loại bình thường làm bằng nhựa cứng cả nhé!rất dễ gãy nếu tác động mạnh
    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 23

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 24

    __________________________________________________

    6. TAI NGHE BEATS SOLO HD
    Giá:
    * 900K(Bảo Hành: 3 tháng,tháng đầu tiên 1 đổi 1,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng)
    * 800k (Bao test 7 ngày 1 đổi 1)


    THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH CHI TIẾT CÁC BẠN XEM TẠI ĐÂY NHÉ: CLICK

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 25

    Màu sắc:trắng,đen,đỏ,hồng,tím,xanh,vàng,...
    Xuất xứ: Super Fake 1 loai 1:1
    Bảo hành: 3 tháng,tháng đầu tiên 1 đổi 1
    Tình trạng:Mới 100%, nguyên seal

    .Phụ kiện: Full box, 01 bao đựng, 01 khăn lau, 01 jack cắm rời có Control Talk, 04 catalogue


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 26

    * TAI NGHE BEATS SOLO WIRELESS BLUTOOTH FAKE 1:1

    Giá:
    * 1500K(Bảo Hành: 6 tháng,tháng đầu tiên 1 đổi 1,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng)
    * 1400k (Bao test 7 ngày 1 đổi 1)

    THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH CHI TIẾT CÁC BẠN XEM TẠI ĐÂY NHÉ: CLICK

    Tai nghe Beats Solo Wireless, mẫu tai nghe nâng cấp từ chiếc tai nghe Beats Solo thông thường giờ đã có thêm chức năng phát nhạc qua bluetooth. Nếu bạn không muốn vướng víu với dây nhợ, thoải mái lắc lư theo điệu nhạc hoặc công việc phải di chuyển thì Tai nghe Beats Solo Wirelessnày sẽ giúp bạn thoải mái hơn.Về âm thanh, tất nhiên tiếng bass và chi tiết thì không cần phải nói gì thêm chắc bạn cũng biết uy lực của tai nghe Beats này rồi phải không?

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 27
    Một số đặc điểm mới:
    - Sử dụng pin lion tích hợp sẵn trong tai nghe, dùng hết thì sạc lại như sạc điện thoại vậy.
    - Vẫn có cáp nối ngõ 3.5mm có micro để bạn có thể lựa chọn nghe nhạc qua cáp nối hay bluetooth tùy như cầu.

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 28

    Phụ kiện:
    Túi đựng tai nghe, cáp sạc, 1 cáp 3.5mm có micro thế hệ mới, khăn lau tai nghe, sách hướng dẫn.

    __________________________________________________

    7.MONSTER BEATS STUDIO WIRELESS BLUETOOTH 2014 SUPER FAKE 1:1(SẢN PHẨM MỚI NHẤT TRONG NĂM 2014)

    Giá:
    * 1600K

    (Bảo Hành: 6 tháng,tháng đầu tiên 1 đổi 1,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng)
    * 1400k (Bao test 7 ngày 1 đổi 1)


    THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH CHI TIẾT CÁC BẠN XEM TẠI ĐÂY NHÉ: CLICK

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 29


    Tai nghe Beats Studio Wireless, mẫu tai nghe nâng cấp từ chiếc tai nghe Beats Studio thông thường giờ đã có thêm chức năng phát nhạc qua bluetooth. Nếu bạn không muốn vướng víu với dây nhợ, thoải mái lắc lư theo điệu nhạc hoặc công việc phải di chuyển thì Tai nghe Beats Solo Wirelessnày sẽ giúp bạn thoải mái hơn.Về âm thanh, tất nhiên tiếng bass và chi tiết thì không cần phải nói gì thêm hơn hản loại Studio thường!

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 30

    Một số đặc điểm mới:
    - Sử dụng pin lion tích hợp sẵn trong tai nghe, dùng hết thì sạc lại như sạc điện thoại vậy.
    - Vẫn có cáp nối ngõ 3.5mm có micro để bạn có thể lựa chọn nghe nhạc qua cáp nối hay bluetooth tùy như cầu.

    Phụ kiện kèm theo:

    . Cáp monster có micro màu đen (1 đầu chân L, 1 đầu chân I)
    . 1 Dây Sạc
    . Cable monster không micro màu đỏ (1 đầu chân L, 1 đầu chân I)

    . Sách hướng dẫn


    __________________________________________________

    8.MONSTER BEATS BY.DRE PRO SUPER FAKE 1:1
    Giá:
    * 1500K

    (Bảo Hành: 6 tháng,tháng đầu tiên 1 đổi 1,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng)
    * 1300k (Bao test 7 ngày 1 đổi 1)


    THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH CHI TIẾT CÁC BẠN XEM TẠI ĐÂY NHÉ: CLICK

    Màu : đen, trắng
    Xuất xứ: Super Fake 1 loại A++
    Bảo hành: 3 tháng,tháng đầu tiên 1 đổi 1
    Tình trạng: Mới 100%, nguyên seal

    Phụ kiện: Full box, 01 bao đựng, 01 khăn lau, 01 jack chuyển 3.5 > 6.5, 01 jack chia, 01 jack cắm rời, 03 catalogue

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 31
    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 32
    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 33

    _________________________________________________

    9.TAI NGHE MONSTER BEATS DETOX SUPER FAKE 1:1
    Giá:
    * 1500K

    (Bảo Hành: 6 tháng,tháng đầu tiên 1 đổi 1,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng)
    * 1300k (Bao test 7 ngày 1 đổi 1)

    THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH CHI TIẾT CÁC BẠN XEM TẠI ĐÂY NHÉ: CLICK

    Tai nghe mới của Monster đó là Monster Beats Detox. Phiên bản này giống phiên bản Monster Pro nhưng với thiết kế màu đen toàn bộ tai nghe. Với Beats Detox bạn sẽ có những giây phút ngất ngây với những bản DJ mà bạn yêu thích.Nếu bạn đang là dân chơi DJ thì đây cũng là một sự lựa chọn tốt, vừa là tai nghe có thiết kế đẹp, phong cách, ai nhìn qua cũng có thể nhận ra đây là chiếc tai nghe của Monser Beats và vừa cho bạn một âm thanh hoàn hảo nhất!Đây là hàng copy cao cấp, chất lượng cam kết đạt 95% so với hàng chính hãng.

    Đặc tính nổi bật:
    - Cách âm tuyệt đối
    - Có thể ví là bạn đang ở Bar vậy nhé!
    - Âm thanh cực kì mạnh mẽ!
    - Thiết kế chuyên nghiệp!
    - Kiểu dáng chuyên nghệp
    - mạnh mẽ!
    - Hàng Fullbox!


    Phụ kiện:
    - Túi đựng tai nghe
    - jack chuyển 3.5 ra 6.5
    - Dây cáp xoắn monster
    - Khăn lau
    - Sách hướng dẫn


    Bảo hành: 3 tháng,tháng đầu tiên 1 đổi 1


    Một vài hình ảnh của chiếc tai nghe này:


    THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH CHI TIẾT CÁC BẠN XEM TẠI ĐÂY NHÉ: CLICK

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 34


    TAI NGHE LÀM BẰNG KIM LOẠI NGUYÊN KHỐI

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 35
    Beat Detox so sánh với Beats Pro

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 36________________________________________________

    10. MONSTER BEATS BY DR.DRE MIXR SUPER FAKE 1:1 BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI ÂM THANH

    Giá:
    *FAKE 1 A+:1.500K
    *FAKE 1:1 : 1700K (hàng tương đương OEM ,phần cứng bên trong và màng loa zin của chính hãng,bảo hành trọn đời âm thanh)


    THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH CHI TIẾT CÁC BẠN XEM TẠI ĐÂY NHÉ: CLICK

    Với trọng lượng khoảng 200 g, Beats Mixr có thiết kế đẹp mắt với phần khung được làm từ nhôm chải chắc chắn và có hai màu cho bạn chọn lựa là đen và trắng. Nổi bật phía trên phần ốp tai là logo chữ b cách điệu màu đỏ, phía trong là phần đệm màu đen. Dưới phần ốp tai mỗi bên có một giắc cắm 3,5 mm cho đầu vào/ra âm thanh, phần cáp có màu đỏ nối với giắc cắm ở hai đầu. Ngoài ra bộ tai nghe còn đi kèm với một túi bảo vệ và một miếng vải sản xuất với công nghệ Aegis Microbe Shield ngăn ngừa vi khuẩn tiếp xúc với tai nghe.

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 37

    Không chỉ có thiết kế cực đẹp Beats Mixr còn làm hài lòng người dùng bởi khả năng cung cấp âm thanh mạnh mẽ, chi tiết với những nhịp bass rõ ràng và chắc, tiếng treble sáng và âm mid hài hòa trong một dải tần rất rộng. Giống như truyền thống của Monster Beats âm bass trên Beats Pro cũng đạt độ trầm ấm, tinh tế đặc biệt là sub-bass.

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 38

    Beats Mixr chân thực đến từng chi tiết


    * MONSTER BEATS MIXR WIRELESS BLUETOOTH 2015 SUPER FAKE 1:1(SẢN PHẨM MỚI NHẤT TRONG NĂM 2015)
    Giá:
    * 1800K

    (Bảo Hành: 6 tháng,tháng đầu tiên 1 đổi 1,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng)
    * 1700k (Bao test 7 ngày 1 đổi 1)


    THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH CHI TIẾT CÁC BẠN XEM TẠI ĐÂY NHÉ: CLICK

    Tai nghe Beats Mixr Wireless, mẫu tai nghe nâng cấp từ chiếc tai nghe Beats Mixr thông thường giờ đã có thêm chức năng phát nhạc qua bluetooth. Nếu bạn không muốn vướng víu với dây nhợ, thoải mái lắc lư theo điệu nhạc hoặc công việc phải di chuyển thì Tai nghe Beats Solo Wirelessnày sẽ giúp bạn thoải mái hơn.Về âm thanh, tất nhiên tiếng bass và chi tiết thì không cần phải nói gì thêm chất bass hơn hẳn loại thường

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 39

    Một số đặc điểm mới:
    - Sử dụng pin lion tích hợp sẵn trong tai nghe, dùng hết thì sạc lại như sạc điện thoại vậy.
    - Vẫn có cáp nối ngõ 3.5mm có micro để bạn có thể lựa chọn nghe nhạc qua cáp nối hay bluetooth tùy như cầu.

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 40

    Phụ kiện kèm theo:

    . Cáp monster có micro màu đỏ (1 đầu chân L, 1 đầu chân I)
    . 1 Dây Sạc

    . Sách hướng dẫn


    _____________________________________________

    11. TAI NGHE BEATS NEW STUDIO 2.0 FAKE 1:1

    Giá:
    * Dòng thường không wireless : 2100K
    (Bảo Hành: 12 tháng,tháng đầu tiên 1 đổi 1,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng)

    * Dòng có wireless : 2300k (Bảo Hành: 12 tháng,tháng đầu tiên 1 đổi 1,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng)

    THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH CHI TIẾT CÁC BẠN XEM TẠI ĐÂY NHÉ: CLICK

    -Đây là mẫu tai nghe được kì vọng nhất trên thị trường, nếu ai đã từng có cơ hội nghe hàng Monster Beats Studio fake cao cấp của Studio chắc chắn sẽ phải giật mình vì chất lượng của chiếc headphone này. Tiếng bass siêu khủng khiến người nghe như có cảm giác đang ngồi trước 1 hệ thống loa thùng chuyên nghiệp, khả năng cách âm siêu tốt, cực kì thích hợp cho dân bay. Xét về tiếng bass thì Monster Beats Studio fake cao cấp đủ khả năng đè bẹp 1 cơ số headphone chính hãng trong tầm tiền 2tr hoặc dưới 3tr.

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 41

    Nhiều người đã sở hữu hàng auth với giá 7-8 tr nhưng sau khi cầm và nghe thử hàng Monster Beats Studio fake cao cấp cũng vô cùng bất ngờ, không ít người đã nuối tiếc bởi chỉ với số tiền bằng 1/4 đã đủ sở hữu 1 chiếc tai nghe chuẩn đến 98% so với hàng chính hãng.
    -Hàng Monster Beats Studio fake cao cấp khi để Max Volum không hề bị vỡ tiếng mà cho hiệu ứng rung dồn dập như bạn đang ở Bar vậy, rất đáng để bạn trải nghiệm
    -Đây là hàng Monster Beats Studio fake cao cấp. Đảm bảo chất lượng âm thanh, độ bền, mẫu mã cực đẹp. Đã được lựa chọn rất kỹ từ nhà cung cấp qua nhiều lần test và dựa trên đánh giá của khách hàng.

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 42


    Đánh giá:

    Âm thanh thuần khiết và đạt mức độ chi tiết cao như trong phòng thu âm, các linh kiện đỉnh được nhà sản xuất tập hợp để tạo ra chất âm hài hòa, tự nhiên, âm bass có uy lực nhưng vẫn cân bằng để không đè mất sự chi tiết cần thiết. Với nguồn phụ tăng cường (2 pin AAA), Monster Studio có thể “kích” công suất thực tế lên cao và giúp hệ thống lọc tiếng ồn phát huy hiệu quả tối đa.
    Đặc tính nổi bật:
    . Cách âm cực tốt
    . Có thể ví là bạn đang ở Bar vậy nhé!
    . Âm thanh cực kì mạnh mẽ!
    . Thiết kế chuyên nghiệp!
    . Có cable nối có mic và không micro để bạn tiện sử dụng trong mọi trường hợp.
    . Hàng Fullbox 100%!


    Phụ kiện kèm theo:

    . Cáp monster có micro màu đen (1 đầu chân L, 1 đầu chân I)
    . Cable monster không micro màu đỏ (1 đầu chân L, 1 đầu chân I)

    . Sách hướng dẫn


    _____________________________________________

    12. TAI NGHE NEW BEATS SOLO 2.0 PHIÊN BẢN 2015

    Giá:

    * 2100K(Bảo Hành: 12 tháng,tháng đầu tiên 1 đổi 1,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng)
    * 1900K (Bao test 7 ngày )


    Đây là mẫu tai nghe được kì vọng nhất trên thị trường, nếu ai đã từng có cơ hội nghe hàng Beats solo 2 fake cao cấp của Studio chắc chắn sẽ phải giật mình vì chất lượng của chiếc headphone này. Tiếng bass siêu khủng khiến người nghe như có cảm giác đang ngồi trước 1 hệ thống loa thùng chuyên nghiệp, khả năng cách âm siêu tốt, cực kì thích hợp cho dân bay. Xét về tiếng bass beats solo 2 phiên bản 2015 fake cao cấp đủ khả năng đè bẹp 1 cơ số headphone chính hãng trong tầm tiền 2tr hoặc dưới 3tr.Shop tainghe store.com tự hào phân phối loại Beats Solo 2 giá rẻ nhất thị trường .

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 43

    Đây là hàng Solo 2 cao cấp. Đảm bảo chất lượng âm thanh, độ bền, mẫu mã cực đẹp. Đã được lựa chọn rất kỹ từ nhà cung cấp qua nhiều lần test và dựa trên đánh giá của khách hàng.

    Đánh giá:

    Âm thanh thuần khiết và đạt mức độ chi tiết cao như trong phòng thu âm, các linh kiện đỉnh được nhà sản xuất tập hợp để tạo ra chất âm hài hòa, tự nhiên, âm bass có uy lực nhưng vẫn cân bằng để không đè mất sự chi tiết cần thiết. Với nguồn phụ tăng cường (2 pin AAA), có thể “kích” công suất thực tế lên cao và giúp hệ thống lọc tiếng ồn phát huy hiệu quả tối đa.

    Đặc tính nổi bật:
    . Cách âm cực tốt
    . Có thể ví là bạn đang ở Bar vậy nhé!
    . Âm thanh cực kì mạnh mẽ!
    . Thiết kế chuyên nghiệp!
    . Có cable nối có mic và không micro để bạn tiện sử dụng trong mọi trường hợp.
    . Hàng Fullbox 100%!

    Phụ kiện kèm theo:

    . Cáp monster có micro màu đen (1 đầu chân L, 1 đầu chân I)
    . Cable monster không micro màu đỏ (1 đầu chân L, 1 đầu chân I)
    . Sách hướng dẫn



    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 44


    Màu sắc sang trọng, quý phái,tạo sự khác biệt cá tính những phiên bản solo cũ,có đầy đủ các màu trắng,xanh,đỏ,vàng,cam,gold,blue,green,...

    Xem thêm các màu khác tại album :
    Tai nghe Beats Solo 2





    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 45




    Còn nhiều loại mặt hàng,mẫu mã khác xem chi tiết tại www.tainghestore.com!


    __________________________________________________



    Nhận ship toàn quốc
    TK việtcombank:0511000411273
    TK Đông Á:0104349929
    Chủ tài khoản: HỒ MINH KHÁNH TOÀN

    - Đơn hàng của shop gửi khắp toàn quốc(hình thật)

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 46

    Liên Hệ : 0972.55.45.21

    (có thể nhắn qua viber hoặc zalo,trước khi đi call mình trước nha vì mình hay đi ra ngoài)

    -Địa chỉ chính tại HCM:
    18/15 Huỳnh Văn Bánh,p15,Phú Nhuận

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 47


    Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm topic của mình, ai đi ngang xin up hộ mình sẽ up đáp lễ sau 100% !

    Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn vui lòng vào website của mình nhé !!!:

    WWW.TAINGHESTORE.COM

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 48

    >>>>còn tiếp phụ kiện iphone bên dưới<<<< click




     
    Chỉnh sửa cuối: 1/7/15
  2. hotgamehcm Thành Viên Cấp 3

    tai nghe solo HD mini 160K còn hàng phải ko bạn
     
  3. huy14799 Thành Viên Mới

    hàng tốt có gì đánh dấu lại . khi nào cần alooooo
     
  4. khiemhehe Thành Viên Cấp 3

    Monter Beats Sfake Siêu A+++
    mình lấy cái màu xanh tím ( thứ 3)
    bạn có hàng ko, giá nó giờ sao.bạn ship về tỉnh gia lai nhé. có gì liên hệ mình
    Trung 0919824358
     
  5. daigia Thành Viên Cấp 5

    Có ship ko bạn? Nếu mua in-ear thì nên mua loại nào?
     
  6. buyphoenix2000 Thành Viên Cấp 3

    Ngoại tình không phải là bất hợp pháp ở Trung Quốc. Tuy nhiên, trong những năm qua có nhiều thông tin đảng viên nước này có nhiều tình nhân, gây mất uy tín của đảng. Bắc Kinh hồi tháng 6 tuyên bố các quan chức phạm tội liên quan đến chuyện tình cảm "có thể bị cách chức hoặc khai trừ đảng".
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. secretvn Thành Viên Bạch Kim

    Tai nghe ngon, giá chất.
     
  9. vungocho Thành Viên Vàng

    bạn làm an khá quá. giúp nhau phát triển nha.
    kim từ điển giá rẻ cho các bạn hs-sv
    * GIÁ BÁN KIM TỪ ĐIỂN ( tất cả đều còn hàng)

    -kim từ điển Ev36 ANh-việt-ANh: giá 300k

    kim từ điển EV37 ANH-VIỆT -ANH giá 350k

    - Kim từ điển EV 38 Anh - Việt - Anh: 350K


    - Kim từ điển GD 305 Anh - Việt - Anh: 400K

    - Kim từ điển GD 310 Anh - Việt - Pháp: 600K

    - Kim từ điển GD 315 Anh - Việt - Anh: 650k

    kim từ điển GD320V Anh-Việt Pháp :700k
    ktđ ED91j anh-việt-nhật : giá 1tr

    - Kim từ điển GD 338 Anh - Việt – Hoa: 700k

    kim từ điển GD358V màn hình cảm ứng giá 1tr2

    kim từ điển GD100V màn hình cảm ứng :500k


    - Kim từ điển GD 325 Anh - Việt - Anh:1.000.000

    -Kim từ điển EV 58 Anh - Việt - Anh: 550k

    - Kim từ điển ED63 ANH-Viêt.-Anh : 900k

    - kim từ điển EV59 Anh-VIệt-_Anh : 650k

    * Giá bán Tân Từ Điển
    - Tân từ điển EV 2888Super Anh-Việt-Anh 650K

    - Tân Từ Điển ECJKH8800 Anh-Việt-Hoa-Hàn-Nhật:750k

    - Tân từ điển EVE 3888Super Anh-Việt—Anh: 650K

    - Tân Từ Điển EVF 1888 Anh-Việt-Pháp 650k
    ĐT: 0988665157 (Mr. ngọc vũ)
    Qtb
    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trườngQtb

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 1

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 2
    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 3
     
  10. tonitoan012 Thành Viên Kim Cương


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường


    - Điện Thoại: 0972.55.45.21 ( Mr.Toàn Call,SMS,Zalo,Viber 24/24) - Địa Chỉ: 18/15 Huỳnh Văn Bánh - Phú Nhuận + 115/6/20 Lò Siêu p8 Quận 11 :: FACEBOOK :: Facebook.com/donghonam123 :: PROFILE FACEBOOK :: Facebook.com/ToanDongHo99 :: WEBSITE :: Toandongho.com - Nhận ship toàn quốc bằng dịch vụ thu hộ COD qua bưu điện,Viettel Post,... và các nhà xe, >> FREE SHIP << nội thành TPHCM trong ngày TK Việtcombank:0511000411273 TK Đông Á:0104349929 Chủ tài khoản: HỒ MINH KHÁNH TOÀN





    ???
    Hàng Replica là hàng như thế nào ???

    Đấy là hàng được đánh giá 9/10 so với hàng chính hãng từ kiểu dáng đến chức năng,Replica được sản xuất dựa trên nguyên bản AUTHETIC để xuất đi các thị trường trên toàn thế giới.
    TOÀN ĐỒNG HỒ tuyển tận tay những mẫu cao cấp nhất đến cho khách hàng nam và nữ ở nhiều lứa tuổi khác nhau .
    Replica là bản sao chi tiết 1:1 so với chính hãng và tuổi thọ pin của nó trên 2 năm,tuổi thọ máy trên 5 năm




    Kể từ khi được thành lập shop đã ship hàng trên 30 tỉnh thành ở khắp mọi miền của tổ quốc bằng các dịch vụ thu hộ COD của EMS,VIETTEL POST V.V ...
    Thông tin từng hóa đơn shop có để Album tại link này,hình thật 100% cho các bạn tham khảo,các bạn click vào album facebook shop để xem chi tiết nghen :



    Click vào Abum
    >>> NHỮNG ĐƠN HÀNG SHOP GỬI ĐI TỈNH(UPDATE) <<< Click vào Album


    Ngoài ra mỗi khi có đơn hàng khác khách hàng muốn xem shop sẽ update từng đơn hàng trong Album cho khách hàng yên tâm [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 2


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 3










    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 10





    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 14

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 16

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 18

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 20

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 22

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 24



    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 26

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 28
    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 30

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 32
    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 34


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 36
    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 38

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 40
    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 42
    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 44

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 46


    update trang dưới ...​
     
  11. trvnga Thành Viên Cấp 2

    Ủn hộ bác chủ cho ngày càng đông khách nhé!
     
  12. tienvonhunuoc Thành Viên Bạch Kim

    up phụ .​


    Chúc bạn mua may bán đắt, qua lại thường xuyên nhé [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường



     
  13. tonitoan012 Thành Viên Kim Cương


    WWW.TOANDONGHO.COM

    UY TÍN LÀ VÀNG - SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

    CAM KẾT " CHỈ CHỤP HÌNH THẬT 100% "
    NÓI KHÔNG VỚI HÌNH GIẢ SAO CHÉP


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường


    - Điện Thoại: 0972.55.45.21 ( Mr.Toàn Call,SMS,Zalo,Viber 24/24) - Địa Chỉ: 18/15 Huỳnh Văn Bánh - Phú Nhuận :: FACEBOOK :: Facebook.com/donghonam123 :: PROFILE FACEBOOK :: Facebook.com/ToanDongHo99 :: WEBSITE :: Toandongho.com - Nhận ship toàn quốc bằng dịch vụ thu hộ COD qua bưu điện,Viettel Post,... và các nhà xe, >> FREE SHIP << nội thành TPHCM trong ngày Click >>> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG <<< Click TK Việtcombank:0511000411273 TK Đông Á:0104349929 Chủ tài khoản: HỒ MINH KHÁNH TOÀN Click >>> KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ TOÀN ĐỒNG HỒ <<< Click


    TOÀN ĐỒNG HỒ tự hào là thành viên vàng của 5 giây kinh doanh 4 năm nay luôn giữ chữ tín lên hàng đầu,cam kết luôn phục vụ khách hàng và bảo hành chu đáo nhất.
    TOÀN ĐỒNG HỒ chuyên phân phối các dòng đồng hồ Casio Edifice,Casio Sheen,Montblanc,Armani,Tissot ... hàng Replica 1:1 và cả hàng chính hãng .



    ??? Hàng Replica là hàng như thế nào ???
    Đấy là hàng được đánh giá 9/10 so với hàng chính hãng từ kiểu dáng đến chức năng,Replica được sản xuất dựa trên nguyên bản AUTHETIC để xuất đi các thị trường trên toàn thế giới.
    TOÀN ĐỒNG HỒ tuyển tận tay những mẫu cao cấp nhất đến cho khách hàng nam và nữ ở nhiều lứa tuổi khác nhau .
    Replica là bản sao chi tiết 1:1 so với chính hãng và tuổi thọ pin của nó trên 2 năm,tuổi thọ máy trên 5 năm




    NGƯỜI NỔI TIẾNG ĐẾN MUA HÀNG TẠI SHOP !!!


    Diễn viên Long Điền (Hùng Chợ Lớn anh này thì quá nổi tiếng rồi kaka )

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 1

    Ca Sỹ Khánh Microwave (Ca Sỹ Rock của nhóm Microwave anh em nào nghe rock hẳn đều biết anh này !)

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 2



    Kể từ khi được thành lập shop đã ship hàng trên 50 tỉnh thành ở khắp mọi miền của tổ quốc bằng các dịch vụ thu hộ COD của EMS,VIETTEL POST V.V ...
    Thông tin từng hóa đơn shop có để Album tại link này,hình thật 100% cho các bạn tham khảo,các bạn click vào album facebook shop để xem chi tiết nghen :



    Click vào Abum
    >>> NHỮNG ĐƠN HÀNG SHOP GỬI ĐI TỈNH(UPDATE) <<< Click vào Album


    Ngoài ra mỗi khi có đơn hàng khác khách hàng muốn xem shop sẽ update từng đơn hàng trong Album cho khách hàng yên tâm !

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 3

    * NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG Ở TỈNH KHI MUA HÀNG TẠI TOÀN ĐỒNG HỒ :





    ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ 10% CHO KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC VĨNH VIỄN


    Chương trình khuyến mãi duy nhất và vĩnh viễn tại " Toàn Đồng Hồ "

    Khách hàng khi mua hàng tại shop Toàn Đồng Hồ sẽ được tặng 1 thẻ "thành viên" kiêm "bảo hành "


    Khi mua lần 2,3,.... và những lần sau đó sẽ được giảm 10% cho tất cả sản phẩm vĩnh viễn

    !!! Một ưu đãi quá tuyệt vời đến từ " Toàn Đồng Hồ ", vĩnh viễn trọn đời không giới hạn !!!

    Lưu ý : Trường hợp khách hàng mua theo chế độ bao test sẽ không được tặng thẻ khuyến mãi !!!


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 8



    TOÀN ĐỒNG HỒ CAM KẾT TẤT CẢ HÌNH SHOP CHỤP LÊN LÀ HÌNH THẬT 100% CHO KHÁCH HÀNG CÓ CÁI NHÌN CHÂN THẬT NHẤT VỀ HÌNH ẢNH,CAM KẾT TUYỆT ĐỐI KHÔNG SAO CHÉP TRÊN MẠNG VÀ ĐƯỢC CHÈN CHỮ KÍ CỦA SHOP TRÁNH TRƯỜNG HỢP BỊ COPY HÌNH ẢNH

    Đặc điểm phân biệt hình copy trên mạng so với hình chụp thật :
    - Hình copy trên mạng (HÌNH GIẢ) nhìn tuy đẹp nhưng sản phẩm không rõ ràng,hình ảnh bóng loáng nhìn không thật, phông nền chỉ có trắng hoặc đen, hình bị vỡ khi zoom lên .
    - Hình chụp thật hình tuy không chụp đẹp bằng hình trên mạng nhưng là hình ảnh thật sự,zoom lên hình không bị vỡ .Có logo,chữ kí độc quyền hoặc name card của shop chụp ở bên cạnh sản phẩm .

    Hãy là ngừoi bán hàng thông minh,khi các shop bán một sản phẩm nào đó,các bạn ở tỉnh muốn ship hàng tới các bạn có quyền đòi hình thật của sản phẩm mình đặt mua tránh tiền mất tật mang !


    ??? TẠI SAO HÌNH TRÊN MẠNG QUÁ TRỜI SAO KHÔNG LẤY VỀ POST LÊN ĐỂ BÁN HÀNG MÀ PHẢI CHỤP HÌNH TRỰC TIẾP MÀ HÌNH LẠI XẤU CHI CHO CỰC ???

    >>> CÁI ĐẤY LÀ DO CÁI "TÂM" CỦA NGƯỜI BÁN HÀNG <<<

    HÌNH XẤU NHƯNG CHÂN THỰC CÒN HƠN HÌNH GIẢ LỪA CON MẮT NGƯỜI MUA

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 9


    __________________________________________________


    Mã số 1: Đồng Hồ Casio Edifice EF-524SP-1AVDF

    Giá :

    * 950K(Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)

    * 850k (Bao test 7 ngày)

    Thông tin chi tiết sản phẩm:

    - Màu sắc có đầy đủ các màu : Dây trắng mặt trắng,dây trắng mặt đen,demi mặt trắng,demi mặt đen,vàng mặt vàng,vàng mặt đen
    - Đồng hồ nam cao cấp Casio
    - Sản phẩm gồm : 01 đồng hồ + hộp đựng sang trọng + 01 thẻ bảo hành
    - Hãng sản xuất : Casio Japan Movement - sản phẩm được lắp rắp tại nhà máy đặt tại Trung Quốc, toàn bộ linh kiện Máy nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
    - Màu sắc: dây innox trắng mặt trắng
    - Chức năng: Bấm giờ thể thao (Chronograph), giờ, phút , giây, lịch ngày và lịch thứ.
    - Loại dùng: Quartz, dùng pin SR626SW, sử dụng trên 05 năm.
    - Dành cho: Nam
    - Chất liệu dây: Thép không gỉ.
    - Chất liệu kính: Kính cứng chống va đập
    - Chất liệu vỏ: Thép không gỉ.
    - Bảo hành: 12 tháng cho máy và 18 tháng cho pin.


    * Ưu Đãi :
    Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm của shop !


    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)

    Like FACEBOOK Toàn Đồng Hồ để update sản phẩm thường xuyên nhé vì không up hết được
    ::FACEBOOK:: facebook.com/donghonam123

    Hoặc có thể kết bạn Profile cá nhân mình để được tư vấn dễ hơn:
    :: PROFILE: www.facebook.com/ToanDongHo99


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 10

    HÌNH ẢNH CỦA KHÁCH HÀNG KHI MUA ĐỒNG HỒ CASIO EDIFICE EF-524D-1AVDF GỬI CHO SHOP,HÌNH CỦA KHÁCH HÀNG KHÔNG PHẢI HÌNH COPY NHÉ VÌ MÌNH BÁN HÀNG LUÔN NHỜ KHÁCH HÀNG REVIEW SẢN PHẨM

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 11


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 12
    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 13

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 14

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 15

    __________________________________________________


    Mã số 2: Đồng Hồ Casio Edifice EF-550D-1AVDF


    Giá :
    * 1100K(Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)
    * 950k (Bao test 7 ngày)


    Thông tin chi tiết sản phẩm:
    - Có đầy đủ các màu call để đặt màu : dây trắng mặt đen,trắng mặt trắng,demi mặt trắng,vàng mặt đen,vàng mặt vàng
    - Đồng hồ nam cao cấp Casio
    - Sản phẩm gồm : 01 đồng hồ + hộp đựng sang trọng + 01 thẻ bảo hành
    - Hãng sản xuất : Casio Japan Movement - sản phẩm được lắp rắp tại nhà máy đặt tại Trung Quốc, toàn bộ linh kiện Máy nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

    - Chức năng: Bấm giờ thể thao (Chronograph), giờ, phút , giây, lịch ngày và lịch thứ.
    - Loại dùng: Quartz, dùng pin SR626SW, sử dụng trên 05 năm.
    - Dành cho: Nam
    - Chất liệu dây: Dây innox không gỉ ,không bay màu
    - Chất liệu kính: Kính cứng chống va đập
    - Chất liệu vỏ: Thép không gỉ.
    - Khả năng chịu nước:
    10 ATM
    - Bảo hành: 12 tháng cho máy và 18 tháng cho pin.


    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)

    Like FACEBOOK Toàn Đồng Hồ để update sản phẩm thường xuyên nhé vì không up hết được
    ::FACEBOOK:: facebook.com/donghonam123

    Hoặc có thể kết bạn Profile cá nhân mình để được tư vấn dễ hơn:
    :: PROFILE: www.facebook.com/ToanDongHo99





    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 16

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 17

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 18

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 19

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 20

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 21
    __________________________________________________

    Mã số 3: Đồng Hồ Casio Edifice EFR-520l-1AVDF


    Giá :
    * 1100K dây innox (Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)
    * 1050K dây da
    * 950k (Bao test 7 ngày)


    Thông tin chi tiết sản phẩm:
    - Có đầy đủ các màu call để đặt màu : dây trắng mặt đen,trắng mặt trắng,demi mặt trắng,vàng mặt đen,vàng mặt vàng
    - Đồng hồ nam cao cấp Casio
    - Sản phẩm gồm : 01 đồng hồ + hộp đựng sang trọng + 01 thẻ bảo hành
    - Hãng sản xuất : Casio Japan Movement - sản phẩm được lắp rắp tại nhà máy đặt tại Trung Quốc, toàn bộ linh kiện Máy nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

    - Chức năng: Bấm giờ thể thao (Chronograph), giờ, phút , giây, lịch ngày và lịch thứ.
    - Loại dùng: Quartz, dùng pin SR626SW, sử dụng trên 05 năm.
    - Dành cho: Nam
    - Chất liệu dây: Dây da và Dây innox không gỉ ,không bay màu
    - Chất liệu kính: Kính cứng chống va đập
    - Chất liệu vỏ: Thép không gỉ.
    - Khả năng chịu nước:
    10 ATM
    - Bảo hành: 12 tháng cho máy và 18 tháng cho pin.


    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)

    Like FACEBOOK Toàn Đồng Hồ để update sản phẩm thường xuyên nhé vì không up hết được
    ::FACEBOOK:: facebook.com/donghonam123

    Hoặc có thể kết bạn Profile cá nhân mình để được tư vấn dễ hơn:
    :: PROFILE: www.facebook.com/ToanDongHo99



    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 22

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 23

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 24

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 25
    __________________________________________________

    Mã số 4: Đồng Hồ Casio Edifice EFR-523-7AVDF

    Giá :
    * 1100K dây innox (Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)
    * 1050K dây mủ
    * 950k (Bao test 7 ngày)


    Thông tin chi tiết sản phẩm:
    - Có đầy đủ các màu call để đặt màu : dây trắng mặt đen,trắng mặt trắng,demi mặt trắng,vàng mặt đen,vàng mặt vàng
    - Đồng hồ nam cao cấp Casio
    - Sản phẩm gồm : 01 đồng hồ + hộp đựng sang trọng + 01 thẻ bảo hành
    - Hãng sản xuất : Casio Japan Movement - sản phẩm được lắp rắp tại nhà máy đặt tại Trung Quốc, toàn bộ linh kiện Máy nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

    - Chức năng: Bấm giờ thể thao (Chronograph), giờ, phút , giây, lịch ngày và lịch thứ.
    - Loại dùng: Quartz, dùng pin SR626SW, sử dụng trên 05 năm.
    - Dành cho: Nam
    - Chất liệu dây: Dây mủ và Dây innox không gỉ ,không bay màu
    - Chất liệu kính: Kính cứng chống va đập
    - Chất liệu vỏ: Thép không gỉ.
    - Khả năng chịu nước:
    10 ATM
    - Bảo hành: 12 tháng cho máy và 18 tháng cho pin.


    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)

    Like FACEBOOK Toàn Đồng Hồ để update sản phẩm thường xuyên nhé vì không up hết được
    ::FACEBOOK:: facebook.com/donghonam123

    Hoặc có thể kết bạn Profile cá nhân mình để được tư vấn dễ hơn:
    :: PROFILE: www.facebook.com/ToanDongHo99

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 26

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 27

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 28

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 29
    __________________________________________________

    Mã số 5: Đồng Hồ Casio Edifice EFR-510l-1AVDF dây da

    Giá :
    * 1050K(Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)
    * 950k (Bao test 7 ngày)


    Thông tin chi tiết sản phẩm:
    - Đồng hồ nam cao cấp Casio
    - Sản phẩm gồm : 01 đồng hồ + hộp đựng sang trọng + 01 thẻ bảo hành
    - Hãng sản xuất : Casio Japan Movement - sản phẩm được lắp rắp tại nhà máy đặt tại Trung Quốc, toàn bộ linh kiện Máy nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
    - Màu sắc:
    Đầy đủ các màu call để đặt màu
    - Chức năng: Bấm giờ thể thao (Chronograph), giờ, phút , giây, lịch ngày và lịch thứ.
    - Loại dùng: Quartz, dùng pin SR626SW, sử dụng trên 05 năm.
    - Dành cho: Nam
    - Chất liệu dây: Dây da màu nâu,đen và trắng
    - Chất liệu kính: Kính cứng chống va đập
    - Chất liệu vỏ: Thép không gỉ.
    - Khả năng chịu nước:
    10 ATM
    - Bảo hành: 12 tháng cho máy và 18 tháng cho pin.


    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)

    Like FACEBOOK Toàn Đồng Hồ để update sản phẩm thường xuyên nhé vì không up hết được
    ::FACEBOOK:: facebook.com/donghonam123

    Hoặc có thể kết bạn Profile cá nhân mình để được tư vấn dễ hơn:
    :: PROFILE: www.facebook.com/ToanDongHo99

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 30

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 31

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 32

    __________________________________________________

    Mã số 6: Đồng Hồ Casio Edifice EF-558SG-7AVDF dây demi

    Giá :
    * 1100K(Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)
    * 950k (Bao test 7 ngày)

    Thông tin chi tiết sản phẩm:
    - Có đầy đủ các màu call để đặt màu : dây trắng mặt đen,trắng mặt trắng,demi mặt trắng,vàng mặt đen,vàng mặt vàng
    - Đồng hồ nam cao cấp Casio
    - Sản phẩm gồm : 01 đồng hồ + hộp đựng sang trọng + 01 thẻ bảo hành
    - Hãng sản xuất : Casio Japan Movement - sản phẩm được lắp rắp tại nhà máy đặt tại Trung Quốc, toàn bộ linh kiện Máy nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

    - Chức năng: Bấm giờ thể thao (Chronograph), giờ, phút , giây, lịch ngày và lịch thứ.
    - Loại dùng: Quartz, dùng pin SR626SW, sử dụng trên 05 năm.
    - Dành cho: Nam
    - Chất liệu dây: Dây innox không gỉ ,không bay màu
    - Chất liệu kính: Kính cứng chống va đập
    - Chất liệu vỏ: Thép không gỉ.
    - Khả năng chịu nước:
    10 ATM
    - Bảo hành: 12 tháng cho máy và 18 tháng cho pin.


    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)

    Like FACEBOOK Toàn Đồng Hồ để update sản phẩm thường xuyên nhé vì không up hết được
    ::FACEBOOK:: facebook.com/donghonam123

    Hoặc có thể kết bạn Profile cá nhân mình để được tư vấn dễ hơn:
    :: PROFILE: www.facebook.com/ToanDongHo99

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 33

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 34
    __________________________________________________

    Mã số 7: Đồng Hồ Casio Edifice EF-556SGD-7AVDF

    Giá :
    * 1100K(Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)
    * 950k (Bao test 7 ngày)

    Thông tin chi tiết sản phẩm:
    - Có đầy đủ các màu call để đặt màu : dây trắng mặt đen,trắng mặt trắng,demi mặt trắng,vàng mặt đen,vàng mặt vàng
    - Đồng hồ nam cao cấp Casio
    - Sản phẩm gồm : 01 đồng hồ + hộp đựng sang trọng + 01 thẻ bảo hành
    - Hãng sản xuất : Casio Japan Movement - sản phẩm được lắp rắp tại nhà máy đặt tại Trung Quốc, toàn bộ linh kiện Máy nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

    - Chức năng: Bấm giờ thể thao (Chronograph), giờ, phút , giây, lịch ngày và lịch thứ.
    - Loại dùng: Quartz, dùng pin SR626SW, sử dụng trên 05 năm.
    - Dành cho: Nam
    - Chất liệu dây: Dây innox không gỉ ,không bay màu
    - Chất liệu kính: Kính cứng chống va đập
    - Chất liệu vỏ: Thép không gỉ.
    - Khả năng chịu nước:
    10 ATM
    - Bảo hành: 12 tháng cho máy và 18 tháng cho pin.


    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)

    Like FACEBOOK Toàn Đồng Hồ để update sản phẩm thường xuyên nhé vì không up hết được
    ::FACEBOOK:: facebook.com/donghonam123

    Hoặc có thể kết bạn Profile cá nhân mình để được tư vấn dễ hơn:
    :: PROFILE: www.facebook.com/ToanDongHo99

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 35

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 36

    __________________________________________________

    Mã số 8: Đồng Hồ Casio Edifice EF-544D-1AV dây innox trắng mặt đen và trắng

    Giá :
    * 1050K(Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)
    * 950k (Bao test 7 ngày)

    Thông tin chi tiết sản phẩm:
    - Có đầy đủ các màu call để đặt màu : dây trắng mặt đen,trắng mặt trắng,demi mặt trắng,vàng mặt đen,vàng mặt vàng
    - Đồng hồ nam cao cấp Casio
    - Sản phẩm gồm : 01 đồng hồ + hộp đựng sang trọng + 01 thẻ bảo hành
    - Hãng sản xuất : Casio Japan Movement - sản phẩm được lắp rắp tại nhà máy đặt tại Trung Quốc, toàn bộ linh kiện Máy nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

    - Chức năng: Bấm giờ thể thao (Chronograph), giờ, phút , giây, lịch ngày và lịch thứ.
    - Loại dùng: Quartz, dùng pin SR626SW, sử dụng trên 05 năm.
    - Dành cho: Nam
    - Chất liệu dây: Dây innox không gỉ ,không bay màu
    - Chất liệu kính: Kính cứng chống va đập
    - Chất liệu vỏ: Thép không gỉ.
    - Khả năng chịu nước:
    10 ATM
    - Bảo hành: 12 tháng cho máy và 18 tháng cho pin.


    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)

    Like FACEBOOK Toàn Đồng Hồ để update sản phẩm thường xuyên nhé vì không up hết được
    ::FACEBOOK:: facebook.com/donghonam123

    Hoặc có thể kết bạn Profile cá nhân mình để được tư vấn dễ hơn:
    :: PROFILE: www.facebook.com/ToanDongHo99
    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 37

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 38

    __________________________________________________

    Mã số 9: Đồng Hồ Casio Edifice EF-539D-7AVDF

    Giá :
    * 1100K(Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)
    * 950k (Bao test 7 ngày)

    Thông tin chi tiết sản phẩm:
    - Có đầy đủ các màu call để đặt màu : dây trắng mặt đen,trắng mặt trắng,demi mặt trắng,vàng mặt đen,vàng mặt vàng
    - Đồng hồ nam cao cấp Casio
    - Sản phẩm gồm : 01 đồng hồ + hộp đựng sang trọng + 01 thẻ bảo hành
    - Hãng sản xuất : Casio Japan Movement - sản phẩm được lắp rắp tại nhà máy đặt tại Trung Quốc, toàn bộ linh kiện Máy nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

    - Chức năng: Bấm giờ thể thao (Chronograph), giờ, phút , giây, lịch ngày và lịch thứ.
    - Loại dùng: Quartz, dùng pin SR626SW, sử dụng trên 05 năm.
    - Dành cho: Nam
    - Chất liệu dây: Dây innox không gỉ ,không bay màu
    - Chất liệu kính: Kính cứng chống va đập
    - Chất liệu vỏ: Thép không gỉ.
    - Khả năng chịu nước:
    10 ATM
    - Bảo hành: 12 tháng cho máy và 18 tháng cho pin.


    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)

    Like FACEBOOK Toàn Đồng Hồ để update sản phẩm thường xuyên nhé vì không up hết được
    ::FACEBOOK:: facebook.com/donghonam123

    Hoặc có thể kết bạn Profile cá nhân mình để được tư vấn dễ hơn:
    :: PROFILE: www.facebook.com/ToanDongHo99

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 39

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 40
    __________________________________________________

    Mã số 10: Đồng Hồ Casio Edifice EFR-511R-1AV dây innox

    Giá :
    * 1100K(Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)
    * 950k (Bao test 7 ngày)


    Thông tin chi tiết sản phẩm:
    - Có đầy đủ các màu call để đặt màu : dây trắng mặt đen,trắng mặt trắng,demi mặt trắng,vàng mặt đen,vàng mặt vàng
    - Đồng hồ nam cao cấp Casio
    - Sản phẩm gồm : 01 đồng hồ + hộp đựng sang trọng + 01 thẻ bảo hành
    - Hãng sản xuất : Casio Japan Movement - sản phẩm được lắp rắp tại nhà máy đặt tại Trung Quốc, toàn bộ linh kiện Máy nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

    - Chức năng: Bấm giờ thể thao (Chronograph), giờ, phút , giây, lịch ngày và lịch thứ.
    - Loại dùng: Quartz, dùng pin SR626SW, sử dụng trên 05 năm.
    - Dành cho: Nam
    - Chất liệu dây: Dây innox không gỉ ,không bay màu
    - Chất liệu kính: Kính cứng chống va đập
    - Chất liệu vỏ: Thép không gỉ.
    - Khả năng chịu nước:
    10 ATM
    - Bảo hành: 12 tháng cho máy và 18 tháng cho pin.


    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)

    Like FACEBOOK Toàn Đồng Hồ để update sản phẩm thường xuyên nhé vì không up hết được
    ::FACEBOOK:: facebook.com/donghonam123

    Hoặc có thể kết bạn Profile cá nhân mình để được tư vấn dễ hơn:
    :: PROFILE: www.facebook.com/ToanDongHo99


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 41

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 42
    __________________________________________________

    Mã số 11: Đồng Hồ Casio Edifice Beside dây da nâu mặt trắng

    Giá :
    * 1050K(Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)
    * 900k (Bao test 7 ngày)


    Like FACEBOOK Toàn Đồng Hồ để update sản phẩm thường xuyên nhé vì không up hết được
    ::FACEBOOK:: facebook.com/donghonam123

    Hoặc có thể kết bạn Profile cá nhân mình để được tư vấn dễ hơn:
    :: PROFILE: www.facebook.com/ToanDongHo99


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 43
    __________________________________________________

    Mã số 12: Đồng Hồ Casio Edifice EFR536D-1A2V dây innox trắng mặt đen(có đèn)

    Giá :
    * 1100K(Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)
    * 950k (Bao test 7 ngày)


    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)

    Like FACEBOOK Toàn Đồng Hồ để update sản phẩm thường xuyên nhé vì không up hết được
    ::FACEBOOK:: facebook.com/donghonam123

    Hoặc có thể kết bạn Profile cá nhân mình để được tư vấn dễ hơn:
    :: PROFILE: www.facebook.com/ToanDongHo99


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 44
    __________________________________________________

    Mã số 13: Đồng Hồ Casio Edifice Bem 506 Dây Da

    Giá :
    * 1050K(Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)
    * 900k (Bao test 7 ngày)
    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)

    Like FACEBOOK Toàn Đồng Hồ để update sản phẩm thường xuyên nhé vì không up hết được
    ::FACEBOOK:: facebook.com/donghonam123

    Hoặc có thể kết bạn Profile cá nhân mình để được tư vấn dễ hơn:
    :: PROFILE: www.facebook.com/ToanDongHo99


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 45
    __________________________________________________

    Mã số 14: Đồng Hồ Casio Edifice EF-560D-7AVDF DEMI

    Giá :
    * 1100K(Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)
    * 950k (Bao test 7 ngày)
    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)

    Like FACEBOOK Toàn Đồng Hồ để update sản phẩm thường xuyên nhé vì không up hết được
    ::FACEBOOK:: facebook.com/donghonam123

    Hoặc có thể kết bạn Profile cá nhân mình để được tư vấn dễ hơn:
    :: PROFILE: www.facebook.com/ToanDongHo99


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 46
    __________________________________________________

    Mã số 15: Đồng Hồ Casio Edifice EF-554SP-1AV dây innox trắng mặt trắng xanh

    Giá :
    * 1100K(Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)
    * 950k (Bao test 7 ngày)


    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)

    Like FACEBOOK Toàn Đồng Hồ để update sản phẩm thường xuyên nhé vì không up hết được
    ::FACEBOOK:: facebook.com/donghonam123

    Hoặc có thể kết bạn Profile cá nhân mình để được tư vấn dễ hơn:
    :: PROFILE: www.facebook.com/ToanDongHo99

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 47

    __________________________________________________



    Mã số 16: Đồng Hồ Casio Edifice EFR-517l-1AV dây da mặt đen và trắng

    Giá :
    * 1050K(Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)
    * 900k (Bao test 7 ngày)


    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)

    Like FACEBOOK Toàn Đồng Hồ để update sản phẩm thường xuyên nhé vì không up hết được
    ::FACEBOOK:: facebook.com/donghonam123

    Hoặc có thể kết bạn Profile cá nhân mình để được tư vấn dễ hơn:
    :: PROFILE: www.facebook.com/ToanDongHo99

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 48

    __________________________________________________

    Mã số 17: Đồng Hồ Casio Edifice EFR-533BK-1AV dây mủ

    Giá :
    * 1100K(Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)
    * 950k (Bao test 7 ngày)


    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)

    Like FACEBOOK Toàn Đồng Hồ để update sản phẩm thường xuyên nhé vì không up hết được
    ::FACEBOOK:: facebook.com/donghonam123

    Hoặc có thể kết bạn Profile cá nhân mình để được tư vấn dễ hơn:
    :: PROFILE: www.facebook.com/ToanDongHo99

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 49

    CÒN TIẾP UPDATE !
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/4/15
  14. tonitoan012 Thành Viên Kim Cương

    Mã Số 19 : Đồng Hồ Montblanc 9168 dây inox và dây da

    Giá :
    * 1300K dây innox (Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)
    * 1200K dây da

    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm Gshock của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)




    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 1

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 2

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 3

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 4

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 5

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 6

    ---------------------------------------------------

    Mã Số 20 : Đồng Hồ Armani dây inox và dây da


    Giá :
    * 1500K(Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)

    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm Gshock của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 7

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 8

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 9

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 10

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 11

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 12

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 13

    -----------------------------------------------------------------

    Mã Số 21 : Đồng Hồ Tissot dây inox và dây da mặt kính saphia

    Giá :
    * 1500K(Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)

    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm Gshock của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 14

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 15

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 16

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 17

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 18

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 19

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 20

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 21
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/4/15
  15. tonitoan012 Thành Viên Kim Cương

    Mã Số 3 : Đồng Hồ Casio Sheen cho nữ dây inox và dây da

    Giá :
    * 1100K dây innox (Bảo Hành: 12 tháng,thay pin miễn phí trọn đời,tặng phiếu giảm giá 10% cho khách hàng,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% tất cả sản phẩm của shop)
    * 1050K dây da
    * 950k (Bao test 7 ngày)


    * Ưu Đãi : Tặng thẻ giảm giá 10% ,khách hàng mua lần 2 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm Gshock của shop !

    HOTLINE: 0972.55.45.21 ( Add Zalo or Viber để được tư vấn)


    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 1

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 2

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 3

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 4

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường - 5
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/4/15
  16. tonitoan012 Thành Viên Kim Cương

    thank bác đã up phụ ạ !
     
  17. Phukien.com Thành Viên Cấp 6

    hàng tốt, lưu lại lúc cần sẽ mua
     
  18. Quang Thành Tinh Dầu Aroma-zone.vn

    [TAINGHESTORE.COM]Khuyến mãi lớn tai nghe Monster Beats Fake 1 giá rẻ nhất thị trường


    Dầu Ricin - Dầu Castor - dầu thầu dầu
    Sản phẩm trị liệu hữu cơ (Bio) - được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert. Dưỡng tóc, mi, móng tay hiệu quả. Trộn lẫn với dầu jojoba để tẩy trang điểm vùng mắt, làm dài lông mi. Phục hổi tóc khô, xoăn, thúc đẩy quá trình mọc tóc
     

Chia sẻ trang này