Tìm kiếm bài viết theo id

Thuốc bà Bầu Prenatal, Glucosamine HCl 1500mg, Bổ khớp Free Move, Centrum Silver 50+

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Gia Nguyet, 23/1/13.

ID Topic : 6408305
Ngày đăng:
23/1/13 lúc 10:06
  1. Gia Nguyet Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    2,998
    1./Thuốc bổ dành cho bà bầu hàng đầu tại Mỹ được các bác sỹ khuyên dùng. Hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ của bạn trước khi sử dụng.
    Giá: 650,000 VNĐ Thuốc bà Bầu Prenatal, Glucosamine HCl 1500mg, Bổ khớp Free Move, Centrum Silver 50+
    Số lượng: 150 viên


    Xuất xứ: USA - Hàng nhập


    Nhà sản xuất: Nature Made - USA


    Thực phẩm chức năng

    Công Dụng: * Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết nhất cho thai nhi. * Giảm khả năng mắc các bệnh chậm phát triển trí não và các dị tật bẩm sinh cho thai nhi * Bồi bổ sức khoẻ cho thai phụ Thành phần:
    Fish Oil, Calcium Carbonate, Gelatin, Soybean Oil, Ascorbic Acid, Water, Ferrous Fumarate, Glycerin, Zinc Oxide, Niacinamide, Soy Lecithin, dl-Alpha Tocopheryl Acetate, Yellow Beeswax, Titanium Dioxide (artificial color), Pyridoxine Hydrochloride, Thiamin Mononitrate, Beta Carotene, Riboflavin, Red 40, Folic Acid, Yellow 6, Blue 1, Cyanocobalamin, Cod Liver Oil, Vitamin D3 (Cholecalciferol). Hướng dẫn sử dụng:Dùng cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Uống 1 viên/ngày sau bữa ăn.Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay của trẻ.

    2./Kirkland Glucosamine HCl 1500mg With MSM 1500mg/ 375 viên USA
    Giá: 600,000 VNĐ


    Thuốc bà Bầu Prenatal, Glucosamine HCl 1500mg, Bổ khớp Free Move, Centrum Silver 50+ - 1


    Số lượng: 375 viên


    Xuất xứ: USA - Hàng nhập


    Nhà sản xuất: KIRKLAND - USA

    Thực phẩm chức năng



    GIỚI THIỆU:

    Công dụng miêu tả Glucosamine và MSM là 1 hợp chất bổ hiệu quả trong việc hỗ trợ khả năng vận động , bôi trơn các khớp xương , duy trì trạng thái khỏe mạnh cho sụn và các tế bào xương. Glucosamine là thành phần cơ bản cấu tạo nên sụn hoạt dịch và xương .

    Glucosamine rất cần thiết cho việc duy tri trang thái khỏe mạnh , toàn vẹn của cấu trúc , chức năng của sụn và tối ưu hóa quá tình vận động . MSM ( Methylsulfonylmethane) là 1 hợp chất Sulfat hữu cơ. Sulfat rất cần thiết khi kết hợp với Glucosamine để tạo nên Collagen - một thành phần quan trọng giúp cho khớp và xương khỏe mạnh .

    Cải thiện đáng kể về khả năng vận động sẽ có được sau 06 tuần sử dụng sản phẩm này theo hướng dẫn.

    Tất cả các sản phẩm được chứng nhận bởi Kirkland ( Kirkland SignatureTM ) đều đảm bảo đáp ứng hoặc vượt các tiêu chuẩn về thực phẩm chức năng của các nhà sản xuất hàng đầu tại Hoa Kỳ .
    Chú ý: Sản phẩm này không dùng để điều trị , chữa trị hay ngăn chặn bất kỳ bệnh gì

    Thành phần mỗi viên thuốc : Glucosamin HydroCloride(HCL) chiếm 83% Glucosamin, trong khi các hãng khác sử dụng Glucosamin Sulfate chỉ chiếm có 65% Glucosamin. Tổng lượng Carbohydrate 2g - 1 % , chất xơ 0.5 g- 2 % , Protein 0,5 g , Glucosamine HCL 1500mg MSM ( Methylsulfonylmethane ) 1500 mg. Thành phần thuốc : Glucosamine Hydrochloride , Methylsulfonylmethane , Cellulose , Hypromellose ,Croscarmellose Sodium , Steatic Acid , Silicon Dioxide , Magnesium Stearate , Corn Starch , Povodone , Polyethylene Glycol. Chiết xuất từ : Động vật giáp xác (Tôm , Cua ) Không chứa chất bảo quản , ko chứa đường . Không chứa phẩm màu nhân tạo .


    CÔNG DỤNG:

    - Giúp điều trị thoái hóa khớp, đau nhức mỏi xương đầu gối. Tăng cường đàn hồi và chất nhầy cho khớp hoạt động tốt. Phòng tránh loãng xương.
    - Hiện nay bệnh đau xương khớp của người lớn tuổi đang rất phổ biến, đây được xem là thần dược cho căn bệnh này. Mình được biết ở phương tây người từ 50 trở lên đã bắt đầu sử dụng loại thuốc này uống hằng ngày.
    - Glucosamin kết hợp MSM giúp duy trì cấu trúc xương khỏe và tăng cường chức năng sụn trong xương khớp. Làm tăng sự hiệu nghiệm của Glucosamin.


    CÁCH DÙNG:

    1 ngày 1-2 viên.
    Lưu ý: Glucosamine được chiết xuất từ động vật giáp xác ( tôm, cua ) Nếu bạn dị ứng với động vật giáp xác thì hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này. Để ngoài tầm tay trẻ nhỏ . USP ( United Pharmacopeia ) - Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ đã kiểm tra và chứng nhân thành phần chức năng của sản phẩm và đồng thời chứng nhận quá trình san xuất . USP đã đặt ra chuẩn cho các thực phẩm chức năng sử dụng hàng ngày .

    3./Schiff Move Free Advanced,Triple Strength,160 ct,Over 70 Year Guaranteed Quality
    Giá: 600,000 VNĐ


    Số lượng: 160 viên


    Xuất xứ: USA - Hàng nhập

    Nhà sản xuất: Schiff- USA

    Thực phẩm chức năng Move Free® Advanced Triple Strength. Viên uống cao cấp hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp.

    Thuốc bà Bầu Prenatal, Glucosamine HCl 1500mg, Bổ khớp Free Move, Centrum Silver 50+ - 2
    Thuốc bà Bầu Prenatal, Glucosamine HCl 1500mg, Bổ khớp Free Move, Centrum Silver 50+ - 3

    Đặc điểm sản phẩm: - Hiệu quả hơn 2 lần trong giảm đau khớp! - Chỉ Schiff® Move Free ®Advanced có công thức với tất cả sự ưu việt của 4 tính năng: · UniflexTM Bảo vệ · Joint Fluid Bổ sung · Glucosamine Tái tạo · Chondroitin Bôi trơn - Đóng gói: 160 viên bọc/ hộp - Nguồn gốc: Nhập khẩu nguyên hộp từ Mỹ - Khối lượng: 260g Move Free ® Advanced là sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh về khớp được yêu thích nhất tại USA: • 9 trong 10 bác sĩ thích dùng công thức của Move Free Advanced®
    • 9/10 khách hàng sau khi dùng thử Move Free Advanced® đã nói rằng họ sẽ khuyên người khác cùng dùng.
    • 7/10 khách hàng nói rằng Move Free Advanced® tốt hơn các sản phẩm điều trị bệnh khớp họ đã dùng trong quá khứ.

    Thành phần trong Move Free Advanced: Uniflex: Là một bước ngoặt trong việc sử dụng Vitamin P và khoáng chất xi-trin (citrin) để chống lại quá trình ôxy hóa. Sáng kiến này giúp làm chậm quá trình lão hóa các khớp xương, khiến các khớp xương hoạt động tốt như “thời còn trẻ”. Sở dĩ làm được như vậy vì nó có thể vệ các khớp xương khỏi sự ôxy hóa (ôxy hóa sẽ nhanh chóng dẫn đến “hỏng hóc” sụn và các khớp xương). Joint Fluid (Mega – Petent Hyaluronic Acid): Hyaluronic Acid đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng khớp và sụn vì nó như một lớp “áo khoác” bao quanh mỗi tế bào sụn. Với 1 người có cân nặng 70kg sẽ có khoảng 15g hylauronic acid, trong đó 5g sẽ được tái sản sinh hàng ngày. Trong Move Free Advanced, Joint Fluid làm nhiệm vụ “tra dầu mỡ”, làm trẻ hóa và rehydrate (giống như bạn cần dùng kem dưỡng da để rehydrate cho da khô) cho các khớp trong cơ thể. Glucosamine: Glucosamine là một chất Amino đường trong cơ thể, tồn tại nhiều ở phần khớp xương của con người. Glucosamin là thành phần chủ yếu có tác dụng bôi trơn cho khớp xương, cũng là vật chất cần thiết để hình thành tế bào sụn. Người và động vật đều tự tái tạo glucosamine trong cơ thể. Nhưng khi tuổi tác càng cao, tốc độ tái tạo lượng chất này càng giảm, vì thế cơ thể sẽ xuất hiện tình trạng thiếu lượng glucosamine, cộng với quá trình thay cũ đổi mới của tế bào sụn, dẫn đến lượng glucosamine trong khớp xương càng bị thiếu trầm trọng hơn, điều này dẫn đến độ dày của sụn sẽ mỏng hơn, bề mặt khớp bị thoái hóa. Việc thiếu chất glucosamine khiến cho các khớp không ma sát, bôi trơn vào nhau, từ đó tạo thành các cơn đau, lâu dần khớp sẽ thoái hóa nếu không điều trị đúng cách. Bổ sung lượng glucosamine tức là tăng cường chất bôi trơn cho khớp, khiến hoạt động khớp xương dễ dàng hơn, tránh tình trạng thoái hóa xương đồng thời tăng cường sự tạo thành tế bào xương sụn, giảm hẳn các vấn đề tổn thương khớp xương. Ngoài ra, chất glucosamine còn gia tăng lượng canxi cố định cho cơ thể, tránh chất canxi bị mất đi và làm gia tăng mật độ xương. Chondroitin: Chondroitin là một loại vật chất protein dạng gelatin, được lấy từ thành phần Collagen, giúp hình thành lượng Glucosamine, phòng tránh thoái hóa khớp, tránh xơ vữa động mạch, viêm khớp, giảm các cơn đau khớp và tránh tình trạng loãng xương, trị dứt các cơn đau khớp. Chondroitin cũng là một trong những loại dinh dưỡng chủ yếu nhất trong việc hình thành tế bào xương sụn, giúp giữ nước cho tế bào sụn, từ đó bôi trơn, làm giảm các chỗ viêm khớp. Chỉ dẫn: Dùng hai (2) viên một lần/ngày sau ăn. Để có kết quả tốt nhất, hãy dùng 4 viên chia 2 lần sau ăn trong 14 ngày đầu tiên sau đó dùng hai (2) viên một lần/ngày sau ăn.



    4./CENTRUM SILVER – Thuốc bổ đa sinh tố cho nam tuổi 50+ / 250 viên
    Giá: 550,000 VNĐ


    Số lượng: 250 viên


    Xuất xứ: Made in Canada- Nhập khẩu từ Mỹ


    Thực phẩm chức năng bổ sung khoáng chất và Vitamin
    Thuốc bà Bầu Prenatal, Glucosamine HCl 1500mg, Bổ khớp Free Move, Centrum Silver 50+ - 4
    Vitamin tổng hợp dành cho đàn ông trên 50 tuổi Centrum Silver - 250 viên cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu.

    Hỗ trợ:
    - Sức khoẻ: cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết.
    - Hệ thống miễn dịch
    - Năng lượng: chứa vitamin B giúp hỗ trợ năng lượng của cơ thể.
    - Thị lực: giúp hỗ trợ mắt với Lutein và Vitamin A, C và E.

    Chỉ Dẫn: Uống một viên mỗi ngày, sau khi ăn.

    Lưu ý:
    - Không dùng cho trẻ em.
    - Không dùng quá liều chỉ định.
    - Nếu đang dùng những loại thuốc điều trị khác, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

    Thông tin quan trọng: Nếu dùng lâu dài Vitamin A ở mức cao (ngoại trừ nguồn từ beta-carotene) có thể làm tăng nguy cơ loãng xương ở người lớn. Không nên dùng sản phẩm này nếu đang dùng những sản phẩm bổ sung Vitamin A.

    Một viên chứa: Vitamin A 3.500 IU (29% như Beta-Carotene) - 70%, Vitamin C 120 mg - 100%, Vitamin D 600 IU - 150%, Vitamin E 60 IU - 200%, Vitamin K 60 mcg - 75%, Thiamin 1,5 mg - 100%, Riboflavin 1,7 mg - 100%, Niacin 20 mg - 100%, Vitamin B6 6 mg - 300%, folic Acid 300 mcg - 75%, Vitamin B12 100 mcg - 1667%, Biotin 30 mg - 10%, Pantothenic Acid 10 mg - 100%, canxi 250 mg - 25%, Phosphorus 20 mg - 2%, Iodine 150 mcg - 100%, Magnesium 50 mg - 13%, kẽm 15 mg - 100%, Selenium 100 mcg - 143%, đồng 0,7 mg - 35%, Mangan 4 mg - 200%, Crom 60 mcg - 50%, Molybdenum 50 mcg - 67%, Chloride 72 mg - 2%, Kali 80 mg - 2%, Bo 150 mcg - **, Nickel 5 mcg - **, Silicon 2 mg - **, Vanadium 10 mg - **, Lutein 300 mcg - **, Lycopene 600 mcg - **.

    Thành phần: Calcium Carbonate, Kali Clorua, Ascorbic Acid (Vit. C), Calcium Phosphate dibasic, Magnesium Oxide, dl-Alpha Tocopheryl Acetate (Vit. E), Pregelatinized Tinh bột bắp, tinh bột biến đổi thực phẩm, Crospovidone. Có <2%: keo, Ascorbyl Palmitate, Beta-Carotene, BHT, Biotin, Boric Acid, Calcium Pantothenate, Calcium Stearate, Vitamin D. (Vit. D3), Chromium picolinate, Citric Acid, Tinh bột bắp, Cupric Sulfate, Cyanocobalamin (Vit B12)., FD & C Blue không. 2 nhôm Lake, FD & C Red số 40 nhôm Lake, FD & C Yellow số 6 nhôm Lake, Folic Acid, Gelatin, hydro hóa, dầu cọ, hypromellose, Lecithin, Lutein, Lycopene, Stearate Magnesium, Sulfate Mangan, trung Chain Triglycerides, vi Cellulose , Niacinamide, Nickelous Sulfate, Phytonadione (Vit. K), Polyethylene Glycol, Polyvinyl Alcohol, Kali Iodide, hydrochloride Pyridoxine (Vit. B6), Riboflavin (B2 Bit.), Silicon Dioxide, Sodium ascorbate, Sodium benzoate, natri borat, natri citrate, Sodium Metavanadate, natri molybdat, Selenate Sodium, Sorbic Acid, Sucrose, Talc, mononitrate Thiamin (B1 Vit.), Titanium Dioxide, tocopherols, Vitamin A Acetate (Vit. A), Zinc Oxide. Ngoài ra có thể phần <2%: Maltodextrin, Sodium Aluminosilicate, dầu hướng dương, Tribasic Calcium Phosphate.

    Chứa đậu nành.

    Để xa tầm tay của trẻ em.

    MADE IN USA

    Gia Nguyệt chuyên vận chuyển hàng từ Mỹ về VN nên các loại thuốc bổ Nguyệt bán ra đảm bảo chất lượng, đúng xuất xứ từ Mỹ quốc. Các bạn cẩn thận khi mua thuốc bổ trên thị trường tránh mua nhầm hàng giả kém chất lượng.
    Hình Nguyệt trong một lần đi Costco tại Mỹ.
    Thuốc bà Bầu Prenatal, Glucosamine HCl 1500mg, Bổ khớp Free Move, Centrum Silver 50+ - 5

    Liên hệ: 0909 502050 - 0903 301515
    284/41/17 Lý Thường Kiệt P14, Q10 đối diện svd Phú Thọ, đầu hẻm có Eximbank.
     
  2. Tra_Smartfetus Thành Viên Cấp 3

    giữa tuần đắt khách nha bác Thuốc bà Bầu Prenatal, Glucosamine HCl 1500mg, Bổ khớp Free Move, Centrum Silver 50+ ủng hộ em link dưới chữ ký nhaaa
    Thuốc bà Bầu Prenatal, Glucosamine HCl 1500mg, Bổ khớp Free Move, Centrum Silver 50+ - 1 Thuốc bà Bầu Prenatal, Glucosamine HCl 1500mg, Bổ khớp Free Move, Centrum Silver 50+ - 2 Thuốc bà Bầu Prenatal, Glucosamine HCl 1500mg, Bổ khớp Free Move, Centrum Silver 50+ - 3 Thuốc bà Bầu Prenatal, Glucosamine HCl 1500mg, Bổ khớp Free Move, Centrum Silver 50+ - 4 Thuốc bà Bầu Prenatal, Glucosamine HCl 1500mg, Bổ khớp Free Move, Centrum Silver 50+ - 5 Thuốc bà Bầu Prenatal, Glucosamine HCl 1500mg, Bổ khớp Free Move, Centrum Silver 50+ - 6 Thuốc bà Bầu Prenatal, Glucosamine HCl 1500mg, Bổ khớp Free Move, Centrum Silver 50+ - 7 Thuốc bà Bầu Prenatal, Glucosamine HCl 1500mg, Bổ khớp Free Move, Centrum Silver 50+ - 8 Thuốc bà Bầu Prenatal, Glucosamine HCl 1500mg, Bổ khớp Free Move, Centrum Silver 50+ - 9
     
  3. lelocbr Thành Viên Cấp 2

    bay cao.phụ mình lại cái chữ ký nha bạn hiền Thuốc bà Bầu Prenatal, Glucosamine HCl 1500mg, Bổ khớp Free Move, Centrum Silver 50+
     

Chia sẻ trang này