Tìm kiếm bài viết theo id

Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Vhoaibao, 1/8/13.

ID Topic : 6857524
Ngày đăng:
1/8/13 lúc 13:34
  1. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    426
    Nấm Linh Chi Limo, Thay Lời Cầu Chúc “ Vạn Sự Bình An, Tấn Tài Tấn Lộc, Sức Khỏe Dồi Dào, Biên Niên Trường Thọ”

    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi

    Lời đầu tiên Limo Lingzhi xin kính chúc đến quý khách hàng có một năm mới vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào.

    Ngày tết cổ truyền là ngày lễ quan trọng và lớn nhất trong năm. Chính vì thế sau một năm lao động vất vả, mọi người đều trong chờ được nghỉ nghơi, vui xuân bên gia đình và người thân. Ngoài ra vì đây là ngày bắt đầu năm mới trong lịch truyền thống nên mọi người đều cầu mong cho khởi đầu một năm mới luôn tốt đẹp, may mắn, sức khỏe cho gia đình và người thân.

    Chính vì thế ngày tết người ta thường thờ cúng những loại hoa quả, vật trang trí có thể đem lại may mắn như:
    - mâm ngủ quả “mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài, trái thơm( hoặc trái sung)” mang ý nghĩa cầu vừa đủ xài, trái thơm theo tiếng miền nam thì cầu mong một năm thơm tho may mắn, trái sung cầu mong một năm gia đình sung túc yên vui.
    - Hoa cát tường: cầu mong năm mới vạn sự cát tường.
    - Hoa đồng tiền: cầu mong năm mới tiền tài hạnh thông...

    Mọi người cũng thường hay tặng nhau những món quà ý nghĩa cầu mong cho người thân luôn gặp may mắn và sức khỏe trong năm mới. Nhưng việc lựa chọn những món quà có nhiều ý nghĩa thì rất khó.

    Theo quan niệm của người Trung Hoa xưa, Nấm Linh Chi mang ý nghĩa phong thủy thể hiện sự như ý, may mắn, giàu sang, biên niên trường thọ, giải trừ tà ma. Chính vì thế Hình ảnh Nấm Linh Chi được người xưa lấy làm ý tưởng cho ngọc như ý mà trong các tranh cổ vẽ tiên ông thường hay cầm trên tay.

    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi - 1

    Tô điểm thêm trên mâm ngủ quả vài tai Nấm Linh Chi sẽ tạo thêm hình ảnh tươi mới, lạ mắt, sang trọng mà còn mang ý nghĩa cầu chúc cho gia đình luôn gặp may mắn, vạn sự như ý, sức khỏe trường tồn, biên niên trường thọ.

    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi - 2

    Vừa mang ý nghĩa may mắn, vừa được dùng để tăng cường sức khỏe cho người thân. Vì Thế Nấm Linh chi chính là món quà tết rất ý nghĩa thay lời cầu chúc của bạn dành tặng cho những người thân yêu.

    Tuân theo chủ trương của chính phủ về bình ổn giá nhân dịp tết nguyên đán, mừng Limo Lingzhi sát nhập thêm một trang trại vệ tinh vào chuỗi hệ thuống trang trại Limo, Nay Limo Lingzhi xin áp dụng mức giá mới cực sốc:

    Sn Phm Nm Linh Chi Limo Thái Lát:

    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi - 3

    + Nấm Linh Chi Limo Thái Lát 100g: 60.000VND ( chưa tính phí giao hàng ).

    + Nấm Linh Chi Limo Thái Lát 200g: 115.000VND ( chưa tính phí giao hàng ).

    + Nấm Linh Chi Limo Thái Lát 500g: 280.000VND ( miễn phí giao hàng nội thành TPHCM ).

    + Nấm Linh Chi Limo Thái Lát 1kg: 550.000VND ( miễn phí giao hàng toàn quốc ).

    Sản Phẩm Nấm Linh Chi Limo Nguyên Tai:

    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi - 4

    + Nấm Linh Chi Limo Nguyên Tai 100g: 59.000VND ( chưa tính phí giao hàng ).

    + Nấm Linh Chi Limo Nguyên Tai 200g: 113.000VND ( chưa tính phí giao hàng ).

    + Nấm Linh Chi Limo Nguyên Tai 500g: 275.000VND ( miễn phí giao hàng nội thành TPHCM ).

    + Nấm Linh Chi Limo Nguyên Tai 1kg: 540.000VND ( miễn phí giao hàng toàn quốc).

    Cam kết hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm + 200% giá trị sản phẩm tiền hổ trợ nếu quý khách hàng phát hiện nấm Linh Chi Limo là nấm giả, có thêm phụ gia, hóa chất bảo quản hay chất độc hại nào khác.

    Liên hệ ngay 0903.12.12.74 để được tư vấn và mua hàng( Liên hệ trong giờ hành chánh từ 8h tới 20h, làm việc cả thứ 7 và chủ nhật).
    Đăng Nhập website: http://namlinhchilimo.weebly.com/
    Hoặc Facebook: https://www.facebook.com/namlinhchilimo
    Để biết thêm chi tiết.
     
  2. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

  3. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

  4. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi

    Theo giáo sư Hiroshi Hikino một bác học chuyên về dược thảo, nấm linh chi là một trong những vị thuốc bổ quan trọng nhất trong Ðông y. Thầy thuốc đã dùng Linh Chi trong các chứng mệt mỏi, tiểu đường, suy nhược, các chứng bệnh về gan, và nhiều chứng bênh thuộc hệ thống đề kháng của cơ thể. Theo Lý Thời Trân trong Bản Thảo Cương Muc thì nấm linh chi có công dụng bổ tâm khí, chữa các chứng nhói ngực. Ngày nay Linh Chi được dùng để giảm áp huyết, tẩy máu, kích thích sự làm việc của gan và giúp cơ thể chống lại chứng lao lực quá độ. Ở một mức độ nào đó, Linh Chi có công dụng giải độc trong cơ thể.


    Ngoài những công dụng trên, Linh Chi còn được dùng để chữa bệnh mất ngủ, tê thấp, lở dạ dày, sưng cổ họng, suyễn. Khi dùng lâu, người ta không thấy có những phản ứng phụ khác. Người Trung Hoa dùng nấm linh chi để làm cho da mặt đẹp, có thể là do các chất hormone trong loại nấm này nhiều. Nhiều thầy thuốc Nhật Bản lại dùng Linh Chi trong các loại thuốc trị rụng tóc. Tác dụng bổ khí, làm tăng hệ thống miễn nhiễm của cơ thể. Người ta dùng Linh Chi để chứa trị phụ với các loại thuốc trị ung thư. Bác sĩ Fukumi Morishige, chuyên gia giải phẫu tim đang nghiên cứu tác dụng của Linh Chi trong việc trị bệnh ung thư tại viện Linus Pauling Institute of Science & Medicine Mỹ, cho biết là sử dụng Linh Chi chung với sinh tố C liều lượng lớn (megadose) có tác dụng mạnh hơn vì sinh tố C giúp cho việc hấp thụ dược tính của Linh Chi.


    Rất nhiều người đã chữa lành hay thuyên giảm bệnh và đã được bác sĩ Morishige trình bày trên các tập san y học. Những công dụng của nấm linh chi vẫn đang được nghiên cứu, dùng riêng hay dùng chung với các loại dược thảo khác. Hầu hết Linh Chi có thể dùng để phòng rất nhiều bệnh tật khác nhau nên người ta đặt cho cái tên nấm trường sinh.

    Ở Trung Quốc, Linh Chi được trồng chủ yếu tại 10 khu vực, bao gồm vùng ngoại ô Bắc Kinh, Thiết Kim, Tứ Xuyên và An Huy. Người Trung Quốc thường trồng nấm trong bao vinyl để sản xuất với sô lượng nhiều. Họ còn trồng theo phương pháp trồng trên gỗ của người Nhật nhưng không được thông dụng lắm. Trên thế giới, người Trung Quốc vẫn là sắc dân chủ yếu sử dụng các sản phẩm về Linh Chi. Ngày nay trên thị trường có bán đủ loại từ nấm nguyên dạng đến bột, hay gói trà, capsule, hoặc ngâm rượu. Ngoài ra còn dùng nấm linh chi để nấu ăn.

    Trong vòng 50 năm qua. Người ta đã tìm ra được những loại thuốc có sức đề kháng cao với vi trùng từ một số cây nấm hay mốc trong đó có những loại trụ sinh đầu tiên như penicilin, aureomycin, tetracycline. Kỹ nghệ trồng nấm đã cung cấp cho chúng ta một nguồn thực phẩm dồi dào chất đạm và sinh tố. Việc trồng nấm làm thuốc cũng ngày càng nâng cao. Vì thế người ta đã phục hồi lại được một vị thuốc mà chỉ hai mươi năm trước còn là huyền thoại vì chỉ nghe mà không mấy ai được thấy bao giờ.
     
  5. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

    Sai lầm khi sử dụng Nấm Linh Chi không còn bào tử:

    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi

    Không ít người tiêu dùng hiện quen sử dụng nấm linh chi có bề mặt đỏ sậm, nhẵn bóng như vân gỗ. Song thực tế, những loại nấm không có lớp "bụi vàng" đã thiếu đi phần tinh túy của tai nấm hay còn gọi là nguyên bào tử. Phần lớn các loại nấm Linh Chi trên thị trường hiện nay không có lớp bào tử bên trên. Nguyên bào tử của nấm Linh Chi là phần tinh túy của tai nấm. Khi chín, bào tử được phóng thích ra ngoài tạo thành một lớp bụi màu vàng nâu trên bề mặt nấm Linh Chi. Trong quá trình thu hoạch, lớp bột đó dễ mất đi hoặc do người trồng lấy ra để sử dụng trong việc bào chế dược phẩm, mỹ phẩm. Khoảng một tấn Linh Chi mới thu hoạch được một kg bột nguyên bào tử.

    Theo các nhà khoa học trên thế giới và Việt Nam, nguyên bào tử có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng và hoạt chất sinh học tốt của nấm linh chi như polysaccarit, hợp chất triterfene, axit amino, adenosine, germinium hữu cơ, selenium hữu cơ, protein, enzyme... Đó là những chất cần thiết cho cơ thể con người, có tác dụng rất lớn về tăng cường khả năng miễn dịch, ổn định huyết áp, giảm cholesterol trong máu, phòng xơ cứng động mạch, giảm quá trình lão hóa, giúp cơ thể tươi trẻ, khỏe mạnh. Đó là lý do chúng ta mắc phải sai lầm lớn khi dùng loại nấm không còn lớp nguyên bào tử trên bề mặt. Ngoài ra một số sản phẩm Nấm Linh Chi được đem đi chiết xuất lấy đi các hoạt chất cũng sẽ không cón bào tử trên tai nấm. Vì thế bào tử trên tai nấm cũng chính là một cách nhận diện linh chi thật và giả.

    Làm sao biết Nấm Linh Chi còn nguyên bào tử?

    Nấm Linh Chi còn nguyên bào tử là tai nấm còn phủ 1 lớp bột mịn có màu nâu đỏ hay nâu vàng tùy theo loại nấm. Lấy tay cào nhẹ thấy lớp bào tử rất mịn bám chặt vào tay để lộ ra phần quả thể nấm có màu nâu đỏ.

    Nấm Linh Chi Limo cam kết giữ nguyên bào tử khi thu hoạch, đảm bảo phần tinh túy đến tay người sử dụng. Quý khách hàng lưu ý những sản phẩm bào tử linh chi Limo đang bán được thu hoạch bằng cách giăng màn Vải lúc linh chi phát tán bào tử để hứng lấy những bào tử bay ra khỏi tai nấm chứ không phải lấy trực tiếp từ tai nấm nên bào tử Linh Chi Limo số lượng có hạn không bán đại trà như những nơi khác.

    Ngoài ra, Linh Chi Limo là loại nấm được cấy trồng, nuôi dưỡng và chăm sóc tỉ mỉ theo quy trình sinh thái hữu cơ nghiêm ngặt, đúng tiêu chuẩn về nhiệt độ và ánh sáng, độ ẩm. Khu vực nhà trồng tách biệt hoàn toàn với môi trường ô nhiễm và bụi bẩn. Trang trại nuôi trồng được bao phủ bởi cây xanh nên không khí trong lành và mát mẻ. Bên ngoài nhà nuôi trồng nấm có màn bao phủ, chỉ có kỹ thuật viên trồng nấm mới được vào chăm sóc để hạn chế việc nấm bị nhiễm khuẩn từ cơ thể người.

    Quy trình này đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng nguồn nấm chất lượng tốt và sạch, không bị hút chất và không có hóa chất tăng trưởng, đảm bảo giữ nguyên bào tử khi thu hoạch. Chính vì thế nấm Linh Chi Lâm đã mang đến một loại nấm linh chi tốt nguyên vẹn từ trang trại đến tay người dùng. Điều này giúp người tiêu dùng an tâm về mức độ an toàn và chất lượng khi sử dụng, xóa đi nỗi lo về việc sử dụng nấm Linh Chi không còn nguyên bào tử.
     
  6. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

    Up qua Up lại, Ai rãnh Up phụ mình 100% up lại.

    Tác dụng của nấm linh chi

    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi

    Theo giáo sư Hiroshi Hikino một bác học chuyên về dược thảo, nấm linh chi là một trong những vị thuốc bổ quan trọng nhất trong Ðông y. Thầy thuốc đã dùng Linh Chi trong các chứng mệt mỏi, tiểu đường, suy nhược, các chứng bệnh về gan, và nhiều chứng bênh thuộc hệ thống đề kháng của cơ thể. Theo Lý Thời Trân trong Bản Thảo Cương Muc thì nấm linh chi có công dụng bổ tâm khí, chữa các chứng nhói ngực. Ngày nay Linh Chi được dùng để giảm áp huyết, tẩy máu, kích thích sự làm việc của gan và giúp cơ thể chống lại chứng lao lực quá độ. Ở một mức độ nào đó, Linh Chi có công dụng giải độc trong cơ thể.


    Ngoài những công dụng trên, Linh Chi còn được dùng để chữa bệnh mất ngủ, tê thấp, lở dạ dày, sưng cổ họng, suyễn. Khi dùng lâu, người ta không thấy có những phản ứng phụ khác. Người Trung Hoa dùng nấm linh chi để làm cho da mặt đẹp, có thể là do các chất hormone trong loại nấm này nhiều. Nhiều thầy thuốc Nhật Bản lại dùng Linh Chi trong các loại thuốc trị rụng tóc. Tác dụng bổ khí, làm tăng hệ thống miễn nhiễm của cơ thể. Người ta dùng Linh Chi để chứa trị phụ với các loại thuốc trị ung thư. Bác sĩ Fukumi Morishige, chuyên gia giải phẫu tim đang nghiên cứu tác dụng của Linh Chi trong việc trị bệnh ung thư tại viện Linus Pauling Institute of Science & Medicine Mỹ, cho biết là sử dụng Linh Chi chung với sinh tố C liều lượng lớn (megadose) có tác dụng mạnh hơn vì sinh tố C giúp cho việc hấp thụ dược tính của Linh Chi.


    Rất nhiều người đã chữa lành hay thuyên giảm bệnh và đã được bác sĩ Morishige trình bày trên các tập san y học. Những công dụng của nấm linh chi vẫn đang được nghiên cứu, dùng riêng hay dùng chung với các loại dược thảo khác. Hầu hết Linh Chi có thể dùng để phòng rất nhiều bệnh tật khác nhau nên người ta đặt cho cái tên nấm trường sinh.

    Ở Trung Quốc, Linh Chi được trồng chủ yếu tại 10 khu vực, bao gồm vùng ngoại ô Bắc Kinh, Thiết Kim, Tứ Xuyên và An Huy. Người Trung Quốc thường trồng nấm trong bao vinyl để sản xuất với sô lượng nhiều. Họ còn trồng theo phương pháp trồng trên gỗ của người Nhật nhưng không được thông dụng lắm. Trên thế giới, người Trung Quốc vẫn là sắc dân chủ yếu sử dụng các sản phẩm về Linh Chi. Ngày nay trên thị trường có bán đủ loại từ nấm nguyên dạng đến bột, hay gói trà, capsule, hoặc ngâm rượu. Ngoài ra còn dùng nấm linh chi để nấu ăn.

    Trong vòng 50 năm qua. Người ta đã tìm ra được những loại thuốc có sức đề kháng cao với vi trùng từ một số cây nấm hay mốc trong đó có những loại trụ sinh đầu tiên như penicilin, aureomycin, tetracycline. Kỹ nghệ trồng nấm đã cung cấp cho chúng ta một nguồn thực phẩm dồi dào chất đạm và sinh tố. Việc trồng nấm làm thuốc cũng ngày càng nâng cao. Vì thế người ta đã phục hồi lại được một vị thuốc mà chỉ hai mươi năm trước còn là huyền thoại vì chỉ nghe mà không mấy ai được thấy bao giờ.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

    Tác Động Của Linh Chi Đối Với Sức Khỏe

    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh ChiNấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi - 1Cấu trúc độc đáo của linh chi chính là thành phần khoáng tố vi lượng đủ loại, trong đó một số khoáng tố như germanium, vanadium, crôm... Chúng đã được khẳng định là nhân tố quan trọng cho nhiều loại phản ứng chống ung thư, dị ứng, lão hóa, xơ vữa, đông máu nội mạch, giúp điều chỉnh dẫn truyền thần kinh, bảo vệ cấu trúc của nhân tế bào. Có căn bệnh nào hiện nay thoát khỏi ảnh hưởng của các yếu tố bệnh lý vừa kể?

    Với thành phần độc đáo như vừa tả, linh chi phục hồi cơ thể bằng cơ chế tác dụng gián tiếp. Trái với chức năng cung cấp dưỡng chất theo kiểu “thiếu thì bổ sung” của các loại thuốc bổ thông thường, linh chi hữu ích cho cơ thể nhờ chọn con đường vận hành khéo léo và linh động hơn nhiều qua kiểu đòn bẩy. Nó một mặt thanh lọc cơ thể toàn diện và đồng bộ qua tác dụng lợi tiểu và lợi mật, một mặt kích thích nhiều chuỗi phản ứng sinh hóa trong cơ thể nhờ vai trò xúc tác của khoáng tố vi lượng. Linh chi khéo léo đánh thức sức đề kháng của cơ thể để từ đó điều chỉnh các rối loạn chức năng, làm lành các tổn thương cơ quan, phục hồi hệ miễn dịch. Một khi hội đủ 3 điều kiện vừa kể thì cơ thể rất khó bệnh, con người chậm già. Người xưa đâu có quá lời khi xếp linh chi vào nhóm thuốc cải lão hoàn đồng!

    Nếu dựa vào hàng trăm báo cáo chuyên đề trong các hội nghị quốc tế về hiệu quả của linh chi thì vấn đề đặt ra “linh chi có tác dụng hay không” quả là thừa. Nếu căn cứ vào con số bệnh nhân từ Đông sang Tây đã và đang được điều trị rất hài lòng với linh chi, thì mọi thắc mắc về cơ sở khoa học của linh chi không còn cần thiết. Nhưng có một điều chắc chắn: Linh chi không phải là thần dược giúp sống lâu trăm tuổi, trẻ mãi không già như quảng cáo hoặc ảo vọng của bạo chúa họ Tần. Trên nền tảng tri thức khoa học, nếu biết cách áp dụng linh chi, đó sẽ là một trong các phương tiện hữu hiệu và an toàn để tăng cường sức đề kháng cơ thể trong cuộc sống đầy căng thẳng và ô nhiễm môi trường nặng nề của thế kỷ 21.


    Trên hệ miễn dịch
    - Tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch và kháng siêu vi, giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ. Trong điều trị viêm gan siêu vi, nấm linh chi có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và lympho bào nhờ tăng chức năng sản xuất Interferon trong cơ thể.
    - Làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, chất đạm cần thiết cho cơ thể.
    - Tác dụng chống dị ứng nhờ các Acid Ganoderic.
    - Tác dụng như một chất ôxi hóa khử các gốc tự do trong cơ chế chống lão hóa, chống ung thư.
    - Bảo vệ và chống ảnh hưởng của các tia chiếu xạ.
    - Nấm Linh Chi cũng có tác dụng giúp cơ thể thải loại nhanh các chất độc, kể cả các kim loại nặng.



    Đối với hệ tuần hoàn
    - Chống nhiễm mỡ, xơ mạch và các biến chứng (bệnh xơ vữa động mạch vành). Có tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ chất cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, làm giảm cholesterol, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu.
    - Làm giảm huyết áp, điều hòa và ổn định huyết áp, có tác dụng rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường kèm theo huyết áp cao.
    - Giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh, chống đau đầu và tứ chi, điều hoà kinh nguyệt.



    Đối với hệ tiêu hoá
    - Chứa nhóm Steroid giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol, ức chế nhiều loại vi rút, vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ…
    - Linh Chi làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hoá, nên chống táo bón mãn tính và ỉa chảy.



    Phòng chữa bệnh tiểu đường
    Nấm Linh Chi có chất Polysaccharide làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản thiểu năng insulin (là nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường) làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.



    Tác dụng với da
    Nấm Linh Chi giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá...



    Tác dụng chống ung thư
    Chất germanium loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư, giúp ngăn chặn ung thư trong cơ thể.



    Đối với hệ thần kinh:
    - Làm giảm mệt mỏi, trấn tĩnh, hỗ trợ thần kinh.
    - Giúp thư giãn thần kinh, làm giảm ảnh hưởng của caffeine và làm thư giãn bắp thịt.
    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi - 2
     
  9. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

    Up qua Up lại, Up phụ mình nha, 100% up lại.

    Cơ hội nào cho Nấm Linh Chi Trồng Tại Việt Nam?
    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi

    Theo kết quả báo cáo khảo sát thị trường của Limo Lingzhi từ đầu quý 1 tới ngày 01 tháng 08 năm 2013, tình hình các sản phẩm thực phẩm chức năng vẫn đang có nhiều biến động bất thường. Nhất là các sản phẩm từ nấm Linh Chi.

    Thị trường Việt Nam chưa có bất cứ quy định nào về mặt hàng này, và giá cả cũng không có một chuẩn nào để các nhà phân phối tuân theo. Thị trường Nấm Linh Chi muôn hình vạn trạng, mỗi nơi mỗi giá khiến cho người tiêu dùng khá băng khoăn trong việc lựa chọn cho mình những sản phẩm Linh Chi chất lượng.

    Những sản phẩm linh chi ngoại như Hàn Quốc, Nhật Bản gần như chiếm ưu thế trong phân khúc bán lẻ dù giá khá cao. Nấm Linh Chi nuôi trồng tại Việt Nam đang hụt hơi trong cuộc đua đầy khốc liệt này. Ngoài việc phải cạnh tranh với Linh Chi ngoại Linh Chi trồng tại Việt Nam còn phải đương đầu với các loại linh chi giả, linh chi trung quốc. Cùng với đó là sự cạnh tranh không lành mạnh từ những nhà phân phối Linh Chi Việt Nam.

    Theo kết quả khảo sát thực tế tại các khu vực bán các sản phẩm đông dược nổi tiếng tại TPHCM như Hải Thượng Lãng Ông, Chợ Lớn, Trần Hưng Đạo... Các chuyên gia nghiên cứu thị trường của Limo Lingzhi khá bất ngờ vì hầu như tìm mỏi mắt mà không thấy một sản phẩm nào của thương hiệu Linh Chi Việt Nam. Nếu có thì đó chỉ là những tai nấm được bảo quản sơ sài trong những giỏ tre, không nhãn mác, không tên, không nguồn gốc và được người bán giới thiệu là linh chi rừng, linh chi núi được bán với giá khá rẽ từ 150.000 tới 500.000 đồng 1kg. Còn Linh Chi ngoại thì bày bán khá nhiều, khi bước vào một cửa hàng đông y nào hỏi mua nấm linh chi thì việc đầu tiên của người bán là giới thiệu các sản phẩm linh chi ngoại như Hàn Quốc, Nhật Bản... Các sản phẩm này được đóng trong các túi nhựa có ghi chữ Hàn Quốc, Nhật Bản nhưng không hề có thông tin, nguồn gốc, công ty nhập khẩu hay hướng dẫn sử dụng, nếu có thì đó cũng chỉ toàn chữ nước ngoài. Linh chi ngoại được hét giá từ 1 triệu tới vài triệu đồng 1kg

    Tìm hiểu trên internet mọi chuyện có khả quan hơn cho Linh Chi trồng tại Việt Nam Khi nhà vườn vừa trồng vừa bán, nhưng giá cả dao động mỗi nơi mỗi giá mà không tuân theo một quy luật nào cả, từ vài trăm tới 1 triệu đồng 1kg.

    Bên cạnh đó là những sản phẩm linh chi giả, Trung quốc tràn lan, những bài báo viết sai sự thật càng khiến cho tình hình thị trường linh chi càng khó khăn hơn.

    Khi đem những kết quả này báo cáo cho cấp trên chúng tôi cùng các quản lý trang trại trồng nấm của Limo Lingzhi được triệu tập họp gấp. Sau khi đọc qua các báo cáo trên gương mặt của tất cả mọi người đều thể hiện sự suy tư và trăn trở.

    Ngay cả chúng tôi, những chuyên gia nghiên cứu về nấm linh chi còn cảm thấy băn khoăn chứ đừng nói gì đến người tiêu dùng Việt Nam. Đối với những nhà vườn đầu tư rất nhiều về tài chính cũng như tâm huyết để cho ra những tai nấm linh chi hảo hạng thì việc cạnh tranh với các nhà vườn nhỏ lẻ khác về mặt giá thành là điều không thể. Để có một tai nấm chất lượng đảm bảo nồng độ các hoạt chất thì các nhà vườn phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy trình chăm sóc từ nguồn giống, nguyên liệu trồng, nơi trồng, nhiệt độ, ánh sáng, nguồn nước tưới, chấp nhận loại đỏ các tai nấm xấu để đảm bảo chất lượng nấm khi thu hoạch...

    Việc đầu tư cho một trang trại đạt chuẩn từ máy móc chuyên dụng, nguồn nhân lực có tay nghề là rất lớn. Song song với đó là áp lực chất lượng nấm sau thu hoạch, giá thành cạnh tranh luôn đè nặng lên vai các nhà vườn chân chính.

    Để quý khách hàng hiểu rõ hơn về chất lượng nấm linh chi chúng tôi xin đưa ra những thông tin sau đây:

    - Một tai nấm linh chi hảo hạn phải đáp ứng được các quy dịnh khắc khe về mặt dược lý. Tỉ lệ % các thành phần có trong nấm.

    - Để có một tai nấm hảo hạng nhà vườn phải đảm bảo môi trường cho nấm sinh trưởng từ nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng... việc duy trì môi trường ổn định luôn phải cần tới máy móc, kỹ thuật hiện đại, tự động để duy trì môi trường không bị thay đổi đột ngột ảnh hưởng tới chất lượng nấm.

    - Việc đầu tư cho trang thiết bị là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất của lượng nấm. Đó cũng chính là điều băn khoăn của các nhà vườn khi không thể giảm giá thành sản phẩm để cạnh tranh cùng các nhà vườn trồng theo phương pháp thủ công.

    - Máy móc cho quy trình sơ chế và đóng gói cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng, và thời gian bảo quản của nấm.

    Vì vậy quý khách hàng cần lưu ý và sáng suốt khi lựa chọn cho mình các sản phẩm Linh Chi Chất lượng.
     
  10. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

    Lương Y Vũ Quốc Trung Nói Về Công Dụng Nấm Linh Chi


    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi

    Chỉ có 6 loại nấm linh chi được nghiên cứu tường tận về khả năng trị liệu của chúng, đó là nấm linh chi đỏ, đen, xanh da trời, trắng, vàng và tím. Trong 6 loại này, linh chi đen và đỏ được coi là có tác dụng trị liệu tốt nhât và được dùng nhiều nhất trên thế giới hiện nay.

    Trong 2 loại này, nấm đỏ được chứng minh là tốt nhất cho sức khỏe vì nó thúc đẩy sự làm việc của hệ thống miễn dịch, làm tăng sự hoạt động của cơ thể và chống lão hóa. Còn nấm đen thường được bán trong các tiệm thuốc đông dược. Loài nấm này có nhiều kích cỡ. Thường các tay nấm trưởng thành có đường kính 6 inches nhưng cũng có nhưng tay nấm có được kính đến 10 inches.

    Phần lớn các sản phẩm giới thiệu là “từ thiên nhiên” được làm bằng nấm linh chi đen. Được coi như là một dược thảo bổ dưỡng nhưng nấm linh chi đen không có giá trị bằng linh chi đỏ vì nó không chứa nhiều Polysaccharides bằng nấm linh chi đỏ.

    Nấm linh chi được coi là dược thảo siêu hạng bởi vì con người có thể dùng nó lâu dài với số lượng lớn mà vô hại.Trong khoảng 2.000 năm qua con người vẫn không tìm ra được tác dụng phụ nào của nấm linh chi. Tuy nhiên những người quá nhạy cảm cũng có thể gặp một vài triệu chứng như cảm thấy hơi khó tiêu, chóng mặt, hay ngứa ngoài da trong thời gian đầu dùng. Nguyên nhân là do phản ứng mạnh của cơ thể bài tiết những chất độc có từ thức ăn và chứng tỏ tác dụng tốt của nấm linh chi. Những người này sẽ trở lại bình thường sau một thời gian.

    Thông thường, người ra có thể nhận thấy công hiệu từ 10 ngày tới 2 tuần sau khi dùng nấm linh chi. Và nếu được dùng liên tiếp trong 2 tháng sẽ cảm nhận được kết quả tuyệt vời của nấm linh chi.

    Nấm linh chi có thể được cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em và phụ nữ mang thai hoặc dùng bất cứ lúc nào kể cả khi không bị bệnh. Lợi ích nhất nó là nâng đỡ và kiến tạo hệ thống miễn dịch. Vì vậy, nấm cũng rất có lợi cho một người khỏe mạnh. Tuy nhiên tốt hơn hết nên hỏi ý kiến thầy thuốc trước khi dùng.

    Công dụng của nấm linh chi: Ổn định huyết áp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, giải độc gan, hiệu quả tốt với các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gam nhiễm mỡ..., nâng cao sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật, phòng chữa bệnh tiểu đường, ngăn chặn quá trình làm lão hóa, giúp cơ thể tươi trẻ, chống ung thư tuyến tiền liệt, chống đau đầu và tứ chi, giảm mệt mỏi... Ngoài ra linh chi giúp làm sạch ruột, chống táo bón mãn tính và tiêu chảy. Đối với các bệnh về hô hấp, nấm hiệu quả tốt tới 80% giúp bệnh thuyên giảm và khỏi hắn ở các chứng viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, chống béo phì..

    Cụ thể:

    - Tác dụng chống ung thư: Chất germanium ngăn chặn ưng thư trong cơ thể vì nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, đạm cần cho cơ thể.

    - Đối với hệ bài tiết: Nhóm sterois trong nấm linh chi có tác dụng giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol, trung hòa vi rút ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiềm mỡ

    - Phòng chữa bệnh tiểu đường: Nấm có chất Polysacchanride làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản nhiều năng insulin (là nguyên nhân chín gây ra bệnh đái đường) làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.

    - Tác dụng với da: Giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá.

    - Đối với hệ thần kinh: Làm giảm mệt mỏi, trấn tĩnh, hỗ trợ thần kinh. Giúp thư giãn thần kinh, làm giảm ảnh hưởng của Caffeine và làm thư giãn bắp thịt. Dùng nấm linh chi để trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress gây lo âu căng thẳng sẽ có hiệu quả tốt.

    - Trên hệ miễn dịch: Tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch và kháng siêu vi, giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ. Trong điều trị viêm gan siêu vi, nấm linh chi có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và lympho bào nhờ tăng chức năng sản xuất interferon trong cơ thể. Làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoảng, chất đạm cần thiết cho cơ thể.

    - Tác dụng chống dị ứng nhờ các Acid Ganoderic. Nấm linh chi tác dụng như một chất oxy hóa khử các gốc tự độc trong cơ thể chống lão hóa, chống ung thư, bảo vệ và chống ảnh hưởng của các tia chiếu xạ. Nấm cũng có tác dụng giúp cơ thể thoải loại nhanh các chất độc kể cả các kiềm loại nặng.

    - Đối với hệ tuần hoàn: Chống nhiễm mỡ, xơ mạch và các biến chứng (bệnh xơ vữa động mạch vành). Có tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ chất cholesterol trong máu và các thành mạch, trợ tim, lọc sạch máu, làm giảm cholesterol, giảm xơ cứng thành động mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu.

    Làm giảm huyết áp, điều hòa và ổn định huyết áp, có tác dụng rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường kèm theo huyết áp cao. Giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh, chống đau đầu và tứ chi, điều hòa kinh nguyệt.

    - Đối với tiêu hóa: Linh Chi làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hóa, nên chống táo bón mãn tính và tiêu chảy.

    Lương yVũ Quốc Trung
     
  11. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

    Linh Chi “Người bn tt" ca bnh nhân ung thư:

    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi

    Trước đây nấm Linh Chi được coi là một loại thảo dược quý hiếm và đắt đỏ, chỉ có người giàu sử dụng. Nhưng ngày nay, nấm Linh Chi được trồng rộng rãi, người sử dụng không còn quá lo lắng tới giá thành của nó. Tuy nhiên, do chưa biết hết công dụng của nấm Linh Chi đối với sức khỏe, mà không phải ai cũng uống nước từ loại nấm này như một thói quen hàng ngày.

    “Người bn tt" ca bnh nhân ung thư

    Bà Nguyễn Thị Xíu ở Ba Đình, Hà Nội là bệnh nhân ung thư Amidan đã 5 năm, tức là từ khi bà 49 tuổi. Từ khi biết bệnh, bà đã điều trị bằng phương pháp hóa trị và xá trị tại bệnh viện. Qua tìm hiểu thông tin, bà được biết nấm Linh Chi có thể hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị nên bà quyết định sử dụng nấm Linh Chi kết hợp điều trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

    “Khi tia xạ thì mồm miệng tôi nở bung bét hết, uống nước ấm hay lạnh đều rất buốt. Tôi lại uống nấm và từ đó đến giờ tôi vẫn tiếp tục thì tôi ăn uống được.”- Bà Xíu kể.

    Trước đây, bà Xíu phát âm rất khó khăn, khi nói bị đau vướng ở vòm họng. Từ khi sử dụng nấm Linh Chi, bà thấy khỏe hơn, phát âm dễ dàng hơn và kỳ diệu hơn, bà đã có thể trở thành một cây văn nghệ của câu lạc bộ dân ca quan họ. Gánh nặng tinh thần vì căn bệnh ung thư trong bà đã vơi được phần nào.

    Bà Xíu chia sẻ: “6 tháng, tôi đi khám một lần, dùng thuốc của bệnh viện, còn tôi vẫn uống nấm Linh Chi. Theo tôi đọc ở trong sách thì mình chỉ có thể kéo dài tuổi thọ tới 5 năm. Thời gian của tôi bây giờ đã 5 năm rồi nhưng tôi chưa thấy có biểu hiện gì cả. Tôi nghĩ rằng sức khỏe của mình vẫn có thể kéo dài được hơn nữa.”

    Cũng nhờ nấm Linh Chi mà anh Đỗ Đức Ly ở Từ Liêm, Hà Nội, một bệnh nhân bị ung thư thanh quản có thể tăng cường sức khỏe để điều trị. Anh Ly đã phải cắt bỏ 18/ 20 hai dây thanh quản. Sau khi xạ trị, các bác sĩ cho biết cơ thể của anh có thể bị sụt cân nhanh.

    Chị Nguyễn Thị Nga, vợ của anh Ly quyết định tìm mua nấm Linh Chi cho chồng uống vì chị tìm hiểu và biết là nấm Linh Chi có tác dụng nâng cao thể trạng. “Thực thế nhiều người dùng Linh Chi cho thấy nhiều tác dụng. Không biết các tác dụng khác thì như thế nào nhưng tác dụng nâng cao thể trạng thì tôi nhìn thấy rồi.”- Chị Nga nói.

    Nấm Linh Chi- Thứ dược liệu thần kỳ

    Nấm Linh chilà một dược liệu mà con người từ xa xưa đã biết dùng làm thuốc. Nấm Linh Chi đỏ và Linh Chi đen là hai loại phổ biến.

    Theo y học cổ truyền, nấm linh chi có vị nhạt, tính ấm, có tác dụng bồi bổ cơ thể, an thần, tăng trí nhớ. Nấm Linh Chi có nhiều công dụng: tăng cường hệ miễn dịch, sức chống chịu của cơ thể với bệnh tật, cung cấp năng lượng. Từ đó, nấm Linh Chi có tác dụng kéo dài tuổi thọ của con người, trẻ hóa tế bào, đặc biệt là có tác dụng hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân ung thư.

    PGS.TS Nguyễn Thị Chính, Phó Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam giải thích: “Nấm Linh Chi có những thành phần có khả năng chống u mạnh. Tại sao lại có cái đó? Vì nó tăng khả năng miễn dịch, tăng tế bào giết tự nhiên. Đặc biệt nó có vấn đề sửa chữa cấu trúc sai hỏng của quá trình đột biến gen, khử gốc oxy tự do. Nói rằng nó có khả năng chống u nhiều hay ít là do cái đó. Trong nấm Linh Chi có tới 119 chất, tức là có nhiều các chất khác nữa hỗ trợ lẫn nhau, hiệp đồng lẫn nhau chứ không phải một vài thành phần như vậy.”

    Nấm Linh Chi ngày càng dễ tìm thấy

    Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật, nấm Linh Chi trở nên phổ biến. Ở nước ta, bên cạnh nhập khẩu,nấm Linh Chi được nuôi trồng tại các cơ sở sản xuất. Chính bởi vậy, nấm Linh chi được sử dụng rộng rãi hơn.

    Nấm Linh Chi có thể sử dụng ở dạng tươi như đun nước uống, chế biến thành các món ăn. Nấm Linh Chi cònđược bào chế thành các sản phẩm dược liệu trên thị trường như : sinh khối nấm Linh Chi, nước chiết Linh Chi, bào tử nấm Linh Chi, kem Linh Chi, bào tử phá vách nấm Linh Chi…Mỗi sản phẩm bào chế lại có những công dụng nhất định với sức khỏe theo sự tư vấn của thầy thuốc.

    Tuy nhiên, khi mua và sử dụng nấm Linh Chi, PGS- TS Nguyễn Thị Chính lưu ý: “Để nhận biết đặc điểm nấm Linh Chi tốt thì có nấm Linh Chi phải có độ dày, không nấm mốc và bào tử. Có những nấm Linh Chi bị mốc hay nó mỏng hoặc những nấm Linh Chi chiết xuất rồi thì kém chất lượng. Một điều nữa tôi muốn nói là Linh Chi phải dùng số lượng nhiều, nếu nồng độ thấp thì không có giá trị.”

    Người tiêu dùng khi mua sản phẩm nấm Linh Chi phục vụ sức khỏe nên tìm đến những địa chỉ cung cấp thảo dược đáng tin cậy, có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo.
     
  12. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

    Cơ hội nào cho Nấm Linh Chi Trồng Tại Việt Nam?
    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi

    Theo kết quả báo cáo khảo sát thị trường của Limo Lingzhi từ đầu quý 1 tới ngày 01 tháng 08 năm 2013, tình hình các sản phẩm thực phẩm chức năng vẫn đang có nhiều biến động bất thường. Nhất là các sản phẩm từ nấm Linh Chi.

    Thị trường Việt Nam chưa có bất cứ quy định nào về mặt hàng này, và giá cả cũng không có một chuẩn nào để các nhà phân phối tuân theo. Thị trường Nấm Linh Chi muôn hình vạn trạng, mỗi nơi mỗi giá khiến cho người tiêu dùng khá băng khoăn trong việc lựa chọn cho mình những sản phẩm Linh Chi chất lượng.

    Những sản phẩm linh chi ngoại như Hàn Quốc, Nhật Bản gần như chiếm ưu thế trong phân khúc bán lẻ dù giá khá cao. Nấm Linh Chi nuôi trồng tại Việt Nam đang hụt hơi trong cuộc đua đầy khốc liệt này. Ngoài việc phải cạnh tranh với Linh Chi ngoại Linh Chi trồng tại Việt Nam còn phải đương đầu với các loại linh chi giả, linh chi trung quốc. Cùng với đó là sự cạnh tranh không lành mạnh từ những nhà phân phối Linh Chi Việt Nam.

    Theo kết quả khảo sát thực tế tại các khu vực bán các sản phẩm đông dược nổi tiếng tại TPHCM như Hải Thượng Lãng Ông, Chợ Lớn, Trần Hưng Đạo... Các chuyên gia nghiên cứu thị trường của Limo Lingzhi khá bất ngờ vì hầu như tìm mỏi mắt mà không thấy một sản phẩm nào của thương hiệu Linh Chi Việt Nam. Nếu có thì đó chỉ là những tai nấm được bảo quản sơ sài trong những giỏ tre, không nhãn mác, không tên, không nguồn gốc và được người bán giới thiệu là linh chi rừng, linh chi núi được bán với giá khá rẽ từ 150.000 tới 500.000 đồng 1kg. Còn Linh Chi ngoại thì bày bán khá nhiều, khi bước vào một cửa hàng đông y nào hỏi mua nấm linh chi thì việc đầu tiên của người bán là giới thiệu các sản phẩm linh chi ngoại như Hàn Quốc, Nhật Bản... Các sản phẩm này được đóng trong các túi nhựa có ghi chữ Hàn Quốc, Nhật Bản nhưng không hề có thông tin, nguồn gốc, công ty nhập khẩu hay hướng dẫn sử dụng, nếu có thì đó cũng chỉ toàn chữ nước ngoài. Linh chi ngoại được hét giá từ 1 triệu tới vài triệu đồng 1kg.

    Tìm hiểu trên internet mọi chuyện có khả quan hơn cho Linh Chi trồng tại Việt Nam Khi nhà vườn vừa trồng vừa bán, nhưng giá cả dao động mỗi nơi mỗi giá mà không tuân theo một quy luật nào cả, từ vài trăm tới 1 triệu đồng 1kg. Bên cạnh đó nhiều bài báo viết sai sự thật càng khiến cho tình hình thị trường linh chi Việt Nam càng khó khăn hơn. Nấm Linh Chi Việt đã tự đánh mất lòng tin nơi khách hàng, loạn về giá, kèm theo đó là tâm lý chuộn hàng ngoại của người dân Việt đã khiến Nấm Linh Chi Việt Nam thua ngay trên sân nhà.



    Có vài điều mà nhiều khách hàng vẫn chưa biết tới: trên thị trường Nhật Bản một ký nấm Linh Chi Hảo hạng có giá trên 8 triệu đồng(quy đổi từ đồng YEN) vậy mà khi nhập về Việt Nam lại có giá từ 2 triệu tới 5 triệu đồng. Nếu bạn là một CT xuất nhập khẩu bạn có xuất khẩu hàng đi ra nước ngoài với giá thấp hơn giá trị trường trong nước không?


    Chưa kể đến các sản phẩm Linh Chi nhập khẩu có thể đã bị chiết xuất lấy đi hoạt chất rồi nhập về Việt Nam tái bán ra thị trường. Linh Chi giả, Linh Chi Trung Quốc dán mác Linh Chi ngoại nhập để móc túi người tiêu dùng.

    Vì vậy sử dụng linh chi trồng tại Việt Nam, có nguồn gốc rõ ràng là sự lựa chọn đúng đắn của người biết chi tiêu.

    Khi đem những kết quả này báo cáo cho cấp trên, chúng tôi cùng các quản lý trang trại trồng nấm của Limo Lingzhi được triệu tập họp gấp. Sau khi đọc qua các báo cáo trên gương mặt của tất cả mọi người đều thể hiện sự suy tư và trăn trở. Tất cả mọi người đều cảm thấy lo lắng để tìm một hướng đi cho nấm linh chi Việt khi thị trường đang báo động.

    Ngay cả chúng tôi, những chuyên gia nghiên cứu về nấm linh chi còn cảm thấy băn khoăn trước những thông tin "thượng vàng hạ cám" đầy rủi ro này chứ đừng nói gì đến người tiêu dùng Việt Nam. Đối với những nhà vườn đầu tư rất nhiều về tài chính cũng như tâm huyết để cho ra những tai nấm linh chi hảo hạng thì việc cạnh tranh với các nhà vườn nhỏ lẻ khác về mặt giá thành là điều không thể. Để có một tai nấm chất lượng đảm bảo nồng độ các hoạt chất thì các nhà vườn phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy trình chăm sóc từ nguồn giống, nguyên liệu trồng, nơi trồng, nhiệt độ, ánh sáng, nguồn nước tưới, chấp nhận loại đỏ các tai nấm xấu để đảm bảo chất lượng nấm khi thu hoạch...

    Việc đầu tư cho một trang trại đạt chuẩn từ máy móc chuyên dụng, nguồn nhân lực có tay nghề là rất lớn. Song song với đó là áp lực chất lượng nấm sau thu hoạch, giá thành cạnh tranh luôn đè nặng lên vai các nhà vườn chân chính.

    Để quý khách hàng hiểu rõ hơn về chất lượng nấm linh chi chúng tôi xin đưa ra những thông tin sau đây:

    - Một tai nấm linh chi hảo hạn phải đáp ứng được các quy định khắc khe về mặt dược lý. Tỉ lệ % các thành phần có trong nấm.

    - Để có một tai nấm hảo hạng nhà vườn phải đảm bảo môi trường cho nấm sinh trưởng từ nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng... việc duy trì môi trường ổn định luôn phải cần tới máy móc, kỹ thuật hiện đại, tự động để duy trì môi trường không bị thay đổi đột ngột ảnh hưởng tới chất lượng nấm.

    - Việc đầu tư cho trang thiết bị là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất của lượng nấm. Đó cũng chính là điều băn khoăn của các nhà vườn khi không thể giảm giá thành sản phẩm để cạnh tranh cùng các nhà vườn trồng theo phương pháp thủ công.

    - Máy móc cho quy trình sơ chế và đóng gói cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng, và thời gian bảo quản của nấm.

    Muốn vực dậy thương hiệu cho Nấm Linh Chi Việt Nam cần có một chiến lược lâu dài và ổn định, sự chung tay của các nhà vườn, các cấp quản lý.
     
  13. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

    Ðông dược phòng chống nhiễm phóng xạ

    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi

    Một trong những hướng nghiên cứu quan trọng mà các nhà khoa học đã và đang tiến hành là: trên cơ sở thừa kế kho tàng kinh nghiệm của y học cổ truyền và bằng trang thiết bị hiện đại tìm hiểu, chứng minh và sử dụng các loại thảo dược có khả năng phòng chống nhiễm phóng xạ.

    Kết quả nghiên cứu trên thực nghiệm và lâm sàng cho thấy, có khá nhiều vị thuốc đông y có công dụng này ở các mức độ khác nhau, trong đó đặc biệt phải kể đến các dược thảo rất thông dụng trong đời sống và hoạt động kê đơn bốc thuốc hàng ngày như: lá trà, tam thất, nhân sâm, nấm linh chi, hoàng kỳ, hoa hòe, đương quy, đan sâm, kỷ tử, thục địa, xuyên khung, nhục quế, sa sâm, đông trùng hạ thảo, a giao, sài hồ, côn bố, hải tảo (tảo biển), tô tử, trư linh, lô hội (nha đam), ô mai, mộc nhĩ, đậu xanh...

    Để phòng chống nhiễm phóng xạ, có thể sử dụng các dược liệu này theo phương thức độc vị hoặc kết hợp với các vị thuốc khác trong các bài thuốc cổ hay các bài thuốc kê đơn theo nguyên tắc biện chứng luận trị dưới dạng cổ truyền như thuốc sắc, thuốc hoàn, thuốc bột, trà dược, rượu thuốc, món ăn - bài thuốc...hoặc các dạng được bào chế theo công nghệ hiện đại như trà tan, trà nhúng, viên nang, viên nén, siro...

    Dưới đây, xin được giới thiệu một số các dùng đơn giản và thông dụng:

    - Nấm linh chi 200g, sấy khô tán vụn, đựng trong lọ kín dùng dần, mỗi ngày lấy 5g hãm với nước sôi trong 15 phút uống cả nước và cái.

    - Nên sử dụng nước trà hàng ngày, đặc biệt là nước trà tươi với liều lượng không hạn chế.

    - Đan sâm 300g, tam thất 100g, hai thứ sấy khô, sao qua, tán thành bột mịn, trộn đều, mỗi ngày uống 10g chia 2 lần với nước ấm.

    - Nhân sâm 100g, hoàng kỳ 100g, đương quy 100g, tất cả sấy khô, tán thành bột mịn, trộn đều, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 5g.

    - Đậu xanh để cả vỏ 50g, gạo tẻ 100g, hai thứ ninh nhừ thành cháo, chia ăn vài lần trong ngày.

    - Mộc nhĩ đen 60g một nửa sao cháy, một nửa sao khô; vừng đen 15g (sao thơm). Tất cả tán vụn, trộn đều, mỗi ngày lấy 6g hãm với 120 ml nước sôi, uống thay trà.

    - Lô hội 100g, rửa sạch, nghiền nhỏ, vắt lấy nước cốt uống hàng ngày. Người tỳ vị hư hàn, hay bị đi lỏng và rối loạn tiêu hóa thì không nên dùng bài này.

    - Hải tảo 20g, côn bố 20g, cam thảo 4g, ba thứ thái vụn, hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày.

    - Thịt vịt 200g đem hầm với 3g đông trùng hạ thảo, chế đủ gia vị, chia ăn vài lần.

    - Hoa hòe 20g, trà 10g, hai thứ hãm với nước sôi, uống trong ngày.

    - Kỷ tử 30g hãm với nước sôi uống thay trà trong ngày.

    - Hoàng kỳ 300g, kê huyết đằng 300g, phá cố chỉ 200g, thỏ ty tử 200g, đương quy 200g, kỷ tử 200g, trần bì 150g. Các vị thuốc sấy khô, tán vụn, đựng trong lọ kín để dùng dần. Mỗi ngày lấy 30g hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 15 - 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày, tối đa có thể dùng 60g mỗi ngày.

    - Sinh hoàng kỳ 250g, đẳng sâm 250g, bạch truật 250g, bạch linh 250g, phá cố chỉ 300g. Các vị thuốc sấy khô, tán vụn, đựng trong lọ kín để dùng dần. Mỗi ngày lấy 50g hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 15 - 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày.

    - Sinh hoàng kỳ 100g, nữ trinh tử 100g, linh chi 60g, đương quy 60g, đan sâm 60g, đẳng sâm 60g, sơn thù 60g. Các vị sấy khô, tán vụn, đựng trong lọ kín để dùng dần. Mỗi ngày lấy 50g hãm với nước sôi trong bình kín, sau 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày.

    - Nữ trinh tử 100g, kỷ tử 100g, thái tử sâm 100g, kê huyết đằng 150g. Các vị sấy khô, tán vụn, đựng trong lọ kín dùng dần. Mỗi ngày lấy 45g hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 15 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày.

    Ngoài ra, cần chú ý ăn nhiều rau quả tươi có chứa nhiều lycopene như cà chua, dưa hấu..., chứa nhiều vitamin C và E như các loại đậu, dầu thực vật, cà rốt, cam, quýt, bưởi... để tăng cường khả năng chống oxy hóa và chống nhiễm phóng xạ cho cơ thể.
     
  14. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

    Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Nấm Linh Chi:

    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi
    1. Tại sao sản phẩm LiMo Lingzhi lại có giá cao hơn giá các sản phẩm cùng loại trên thị trường?
    Chúng tôi xin trả lời như sau: sản phẩm LiMo Lingzhi có giá cao hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường vì các sản phẩm giá rẻ đó thường là hàng nhái hàng kém chất lượng, hay được trại nấm thu hái nhưng không có được đầu ra do sản phẩm không đạt yêu cầu của các công ty dược, để lâu nên trại nấm bán giá rẻ nhằm thu hồi vốn. Sản phẩm được phơi khô, thái lát, đóng gói thủ công. Sản phẩm không qua công đoạn khử trùng...LiMo Lingzhi chú trọng vào chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm nên nấm nguyên liệu được tuyển chọn ngay từ trại nấm. Qua khâu sấy khô đảm bảo bào tử nấm không bị thất thoát. Khâu thái lát( sản phẩm linh chi thái lát LiMo) bằng máy chuyên dụng, khử trùng bằng tia UV( đối với tất cả sản phẩm linh chi LiMo nguyên tai và thái lát), đóng gói hút chân không.

    2. Tại sao sản phẩm LiMo Lingzhi lại có giá thấp hơn giá các sản phẩm cùng loại trên thị trường?
    Trả Lời: Sản phẩm chúng tôi có giá rẻ hơn các sản phẩm khác vì định hướng của chúng tôi là hướng tới tất cả mọi tần lớp trong xã hội. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ thị trường, tối ưu hóa dây chuyền sản xuất để giảm giá thành sản phẩm. Ngày xưa, chỉ những người có điều kiện mới mua được linh chi nhưng giờ đây với LiMo Lingzhi ngay cả những người có thu nhập thấp vẫn có thể sử dụng linh chi để bồi bổ sức khỏe.


    3. Linh chi tự nhiên và linh chi nuôi trồng loại nào tốt hơn?
    Trả lới: Nên dùng linh chi được gieo trồng chuyên nghiệp vì chất lượng ổn định, bảo đảm hiệu quả và không có phản ứng phụ bất lợi. Trái với quan niệm của nhiều người, linh chi mọc hoang lại không an toàn, vì hiện nay con người khó kiểm soát được sự ô nhiễm môi trường.

    4. Lựa chọn linh chi như thế nào là linh chi tốt?
    Trả lời: Nếu dùng linh chi nấu nước uống, nên chọn nấm có kích thước vừa phải, đường kính 8-20 cm. Ở kích cỡ này, nấm chưa bị hóa gỗ hoàn toàn, hàm lượng các hợp chất polysaccharide và triterpen còn cao nên dễ ly trích khi nấu trong nước. Các công ty dược phẩm trên thế giới khi chiết xuất hoạt chất của linh chi để sản xuất dược phẩm cũng chỉ dùng nấm theo tiêu chuẩn trên.

    5. Nấm linh chi có những lợi ích gì?
    Trả Lời:
    . Nấm linh chi có tính mát, không độc
    . Trị đau nhức cơ thể.
    . Chống dị ứng.
    . Long đàm.
    . Phòng ngừa viêm cuốn phổi.
    . Giảm huyết áp.
    . Trợ tim.
    . Ngăn ngừa cholesterol, làm giảm nguy cơ xơ cứng động mạch.
    . Giúp thư giãn thần kinh và cơ bắp.
    . Giúp gan đào thải chất độc.
    . Tăng cường hoạt động của nang thượng thận.
    . Làm giảm ảnh hưởng xấu của rượu, bia, thuốc lá, cafe...
    . Tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch.
    . Kháng viêm, Kháng khuẩn.
    . Kháng độc tố nhờ vào tính đào thải các gốc tự do.
    . Ngăn ngừa ung thư.
    . Ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.
    . Chống lão hóa.
    . Làm đẹp da.

    6. Dùng nấm linh chi có tác dụng phụ không?
    Trả Lời: Không hề có tác dụng phụ vì theo các tài liệu y học cổ cũng như các nghiên cứu hiện đại đã chứng minh: Nấm linh chi là dược thảo siêu hạng. Dược thảo siêu hạng là những dược thảo mà con người có thể dùng lâu dài với số lượng lớn mà vô hại. Và cho tới hiện nay qua các cuộc nghiên cứu nhưng vẫn chưa có tác dụng phụ nào của linh chi được báo cáo ngoài việc một vài trường hợp sử dụng linh chi bị khó tiêu và ngứa ngoài da nhưng hiện tượng này sau 1 hay 2 ngày sẽ biến mất( theo American Herbal Pharmacopoeia).

    7. Có thể dùng nấm linh chi với các loại thuốc khác được không?
    Trả lời: Được, vì nấm linh chi là dược chất thiên nhiên bổ sung cho sức khỏe. Không có điều nào chống chỉ định qua các cuộc nghiên cứu. Nhưng tốt nhất là nên hỏi ý kiến thầy thuốc trước khi dùng, đặt biệt là các bệnh nhân ghép tạng và đang dùng thuốc chống miễn dịch.


    8. Nấm linh chi có phải tốt cho mọi lứa tuổi?

    Trả lời: Hoàn toàn đúng vì linh chi có tác dụng bổ sung và tăng cường sức khỏe, có tác dụng tốt đối với mọi lứa tuổi kể cả trẻ em và phụ nữ mang thai.


    9. Có phải khi nào bệnh hoặc được thầy thuốc kê toa mới được sủ dụng linh chi không?
    Trả lời: Không. Nấm linh chi có thể dùng bất cứ lúc nào kể cả khi không bị bệnh hoặc không có chỉ định của thầy thuốc. Nhưng tốt nhất nếu đang điều trị 1 bệnh nào đó thì nên hỏi ý kiến thầy thuốc trước khi dùng.


    10. Ngoài việc hãm nước, nấu nước uốn thì nấm linh chi có công dụng gì nữa không?
    Trả lời: Ngoài việc hãm nước hay nấu nước uốn thì linh chi còn được sử dụng để nấu nước tắm để trị sảy ở trẻ em, trị dị ứng và các bệnh ngoài da, giúp tẩy tế bào chết, đào thải độc tố ở da. Đặc biệt là sử dụng bào tử nấm linh chi hòa vào nước sôi sau đó để nguội để đắp mặt sẽ xóa vết nhăn, trị nám, ngăn ngừa mụn, cải tạo làn da, giúp da tươi trẻ hơn. Chính vì thế các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới đều sản xuất các dòng mỹ phẩm cao cấp có chiết xuất từ linh chi.

    11. Có nhiều loại linh chi, loại nào tốt nhất cho sức khỏe?
    Trả lời: Có 6 loại nấm linh được nghiên cứu sâu rộng và tường tận nhất về khả năng trị liệu của chúng. Trong 6 loại này nấm linh đen và đỏ được coi là có tác dụng trị kiệu tốt nhất cho sức khỏe. Và 2 loại này cũng là 2 loại được bán và sử dụng rộng rãi nhất. Nấm linh chi đen thường được bán trong các nhà thuốc đông dược, phần lớn sản phẩm được giới thiệu là "từ thiên nhiên" đều được sản xuất từ linh chi đen. Mặc dù được coi là một dược thảo bổ dưỡng nhưng nấm linh đen không có giá trị bằng nấm linh chi đỏ vì nó không chứa nhiều Polysacharid bằng linh chi đỏ.


    12. Tinh chất chiết từ nấm Linh Chi khác với nấm Linh Chi tự nhiên thế nào?
    Trả lời: Các chất bổ dưỡng giá trị có từ nấm Linh Chi tự nhiên rất thấp và cơ thể chúng ta rất khó hấp thụ nếu không được chế biến. Khi xưa, nấm Linh chi đỏ khô được xắt nhỏ, nấu sôi trong nước rồi được dùng như trà hay súp. Ngày nay, các dược chất tuyệt hảo có trong nấm Linh Chi được chiết từ các máy móc tối tân ở Nhật. Tại đây, nấm Linh Chi tự nhiên được đun nấu nhiều lần dưới áp suất cao và trong môi trường vệ sinh để lấy được tinh chất tốt nhất, giúp cơ thể hấp thụ dể dàng. Phần lớn các sản phẩm của nấm Linh Chi có trên thị trường được làm từ thân nấm Linh Chi tán thành bột, cho nên cơ thể chúng ta rất khó hấp thụ, làm giảm giá trị của dược thảo.

    13. Nấm Linh Chi khác nấm thường thế nào?
    Trả lời:Trong khi các loại nấm khác như shitake, maitake, cordyceps, …đều cùng có tác dụng thúc đẩy sự hoạt động của hệ thống miễn dịch, nấm Linh Chi là loại nấm được dùng từ rất xa xưa và được ghi nhận có công hiệu trong việc điều trị rất nhiều chứng bệnh. Khác với các loại nấm khác, nấm Linh chi đỏ chứa nhiều dược chất phức tạp như triterpenes (garnoderic acid) thành ra nấm Linh Chi đỏ có vị đắng.

    14. Nấm Linh Chi được trồng như thế nào?
    Trả lời Để cho việc trồng Linh Chi thu được kết quả tốt, những điều quan trọng sau đây cần lưu ý:
    * Cũng như tất cả các loại nấm khác, Linh Chi cần phải có một môi trường sinh trưởng đầy đủ độ ẩm.
    * Linh Chi, nhất là Linh Chi Đỏ phải hội đủ 4 điều kiện: Nhiệt kỳ, hàn kỳ, quang kỳ, và âm kỳ. Để hoàn thành chu kỳ CO2 (hữu cơ) và O2 (Oxy) hầu có thể tăng trưởng, và hàm chứa cao độ dược liệu.
    * Được biết núi Phú Sĩ của Nhật Bản là nơi thích nghi nhất cho việc trồng nấm Linh Chi, vì mùa Đông có tuyết rơi, mùa hè trên 70 độ F, đêm hoàn toàn tối và ngày có đủ ánh sáng cho chu trình phát triển của Linh Chi.
    * Vì thế Linh Chi của Nhật Bản có giá trị Dược liệu cao nhất.


    15. Sử dụng linh chi lâu ngày có hại không?
    Trả lời: Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh linh chi không có tác dụng phụ và sử dụng lâu ngày không có hại cho cơ thể như những dược liệu quý khác. Chính vì yếu tố đó mà linh chi được xếp vào loại thượng phẩm hảo hạng hơn cả nhân sâm. Dùng linh chi hằng ngày giúp người dùng có được sức khỏe tốt, chống lại bệnh tật, thư giản thần kinh, đào thải độc tố, làm đẹp da và tóc, ngăn ngừa ung thư, tiểu đường...
     
  15. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

    Bạn lo lắng về cân nặng của mình. Bạn đang tìm kiếm một phương pháp để giảm cân mà không ảnh hưởng tới chế độ dinh dưỡng và sức khỏe. Vậy bạn có thể sử dụng nấm linh chi.


    Vậy tác dụng của nấm Linh Chi giúp bạn giảm béo thế nào?

    Trong các lĩnh vực về sức khỏe và thể dục, các chuyên gia rất ngạc nhiên trước các tính năng giảm cân khác nhau của nấm Linh Chi. Ví dụ, sự gia tăng đáng kể trong quá trình trao đổi chất mà nấm Linh Chi mang lại giúp ích cho việc giảm cân của con người. Các bác sĩ và chuyên gia thể dục cũng đồng ý rằng tăng cao quá trình trao đổi chất là yếu tố rất quan trọng trong việc đốt cháy chất béo và giảm cân. Nấm Linh Chi, rõ ràng không có tác dụng phụ, sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất để hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các chất bổ sung giảm cân khác nhau nhưng không sản phẩm nào được chứng minh là an toàn và hiệu quả như nấm Linh Chi. Ngoài ra, người sử dụng nấm Linh Chi thường có hệ tiêu hóa tốt. Hơn nữa, lượng chất béo xấu và các chất tích tụ chất béo sẽ được giảm thiểu. Sử dụng loại nấm này cũng hỗ trợ bài tiết các chất béo và độc tố không mong muốn, từ đó khiến cho người sử dụng cảm thấy khỏe mạnh hơn bao giờ hết.



    Tác dụng của nấm linh chi giúp tăng cường hoạt động của quá trình trao đổi chất, đốt mỡ nhanh, giảm sự hình thành của các tế bào mỡ và giúp cơ thể bạn thải độc hiệu quả hơn. Vì linh chi có tác dụng đối với chức năng gan, nó có thể giúp làm tan mỡ và chất bột. Một nghiên cứu về "Dược Tính của Nấm," nấm linh chi đã giúp một bệnh nhân tiểu đường giảm lượng đường trong máu và mức triglycerides, một loại chất béo trong máu. Lượng triglycerides càng cao càng tăng khả năng bệnh tim mạch.


    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi
    Nấm linh chi giúp giảm cân, chống béo phì một cách an toàn


    Ngoài ra, cũng giống như trà xanh, tác dụng của nấm linh chi giúp giảm sự thèm ăn và tăng hoạt động của quá trình trao đổi chất. Cả hai việc này đều giúp giảm cân nhanh.


    Tuy vậy, ngoài việc sử dụng nấm linh chi, để có thể duy trì một trọng lượng và sức khỏe như mong muốn, không có cách nào khác ngoài việc kết hợp hài hòa chế độ ăn uống và tập luyện.
     
  16. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

    [h=2]Linh chi hỗ trợ trị nám da, tàn nhan[/h] Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi Khi tuổi ngày một cao, đối với phụ nữ các nốt tàn nhang và nám trên da cũng tăng lên và sẫm màu hơn bởi chức năng tế bào hắc tố melanin hoạt động mạnh. Tuy nhiên, tàn nhang chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ chứ không gây hại tới sức khỏe. Nốt tàn nhang thường nổi rõ khi cơ thể gầy yếu. Do đó, để hạn chế tàn nhang thì vấn đề chủ yếu là bạn phải chú ý tăng cường sức khỏe toàn thân. Vì khi cơ thể khỏe mạnh, da hồng hào căng mịn, các nốt “kẻ thù” này sẽ mờ bớt đi. Tàn nhang có thể chia làm hai loại:
    • Loại thận thuỷ không đủ (nước trong thận không đủ) nên không thể đưa đủ nước lên mặt, hư hoá kết đọng vào trong máu, khiến cho trên mặt xuất hiện tàn nhang màu đen nhạt phân bố đối xứng ở trên mặt.
    • Loại do phong tà bên ngoài. Khi có phong tà ở bên ngoài mà máu nóng trong cơ thể thì phát sinh ra tàn nhang có sắc nâu hoặc màu cà phê ở trên mặt. Khi ở ngoài nắng thì máu nóng càng thịnh, sinh phong, tàn nhang sẽ càng nặng hơn.
    Các nốt tàn nhang và nám rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, chúng xuất hiện nhiều và sẫm màu hơn hiện rõ trên mặt da trong những ngày hè nắng gắt. Ngược lại, vào mùa đông ít nắng, tàn nhang thường giảm bớt và có thể lặn với những nốt mờ. Nếu trong trường hợp nặng bạn cần phải tới bệnh viện để chữa trị. Do đó, để hạn chế tàn nhang và nám thì đầu tiên phải kể đến, đó là việc tránh nắng. Việc chống nắng tích cực có thể giúp chị em hạn chế sự phát triển của các nốt này, làm nhạt màu vết nám và ngăn ngừa tái phát sau khi việc trị nám đã mang lại kết quả khả quan. Cần giới hạn tối đa việc ra nắng, nhất là thời điểm có cường độ tia cực tím cao (từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều). Khi trường hợp bắt buộc phải ra nắng, bạn nên che kín mặt bằng khăn, nón rộng vành hoặc thoa kem có chỉ số chống nắng (SPF) từ 30 trở lên. Các thuốc chống nắng có thể dùng đơn độc hoặc kết hợp trong những sản phẩm trang điểm như kem lót, phấn nền, phấn phủ... để đạt kết quả tốt, thuốc chống nắng được thoa ít nhất 30 phút trước khi ra nắng và dùng lại sau khi đổ mồ hôi, xuống nước hoặc sau 4-5 giờ. Trong điều trị tàn nhang và nám, các bác sĩ thường áp dụng những biện pháp làm nhạt màu vết nám có chỉ dẫn. Có nhiều biện pháp như dùng hóa chất để thoa, uống hoặc dùng biện pháp vật lý như chiếu laser, lột da mặt... tùy theo từng trường hợp cụ thể cũng như nguyên nhân gây ra tàn nhang, nám. Bạn không cần kiêng khem gì, những thức ăn làm đẹp da và đủ dinh dưỡng cho cơ thể đều cần thiết cho bệnh nhân, nhưng nên hạn chế những gia vị mang tính kích thích như hành , tỏi ớt. Cần chú ý bổ sung nguồn thực phẩm cung cấp các chất chống lại gốc tự do như vitamin C (có nhiều trong cam, chanh...), beta carotene (có nhiều trong gấc, đu đủ, củ cải đỏ...), vitamin E (giá, đậu...) selenium. Uống nước nấu Nấm linh Chi mổi ngày: Do tác dụng của nấm linh chi đỏ giúp thải độc tố trong gan, nên có thể giúp giảm, xóa mờ những vết nám và đốm nâu trên da gây ra do gan. Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần lấy khoảng 20 g nấm Linh chi (khoảng 1 – 2 tai nấm) , cắt nhỏ ra (hoặc nghiền sẽ tốt hơn) cho vào 2 lít nước lọc, đun sôi lên, sau đó để nhỏ lửa 20 phút cho các thành phần hoạt tính của Nấm linh Chi hòa tan đều ra trong nước, sau đó nhắc xuống, lấy nước uống, Để không bị uổng phí Linh chi, sau khi nấu lấy nước một, Bạncó thể bỏ vào nấu thêm lần hai, lần 3 nữa y như trên,cho đến khi màu nước nhạt dần , có thể uống từng nước hoặc trộn hai nước lại với nhau, để tủ lạnh, uống dần ( nếu thấy đắng, bạn có thể thêm một chút mật ong hoặc cam thảo). Uống liên tục, đều đặn trong vòng 1 tuần, cộng với một chế độ kiêng nắng và bảo vệ da, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt . Một trong những phương pháp hạn chế tàn nhang, nám da: Bạn trộn 1 thìa mật ong đều với 20ml nước hoa hồng và 1 thìa dung dịch nấm linh chi xay nhuyễn, hay dung dịch bào tử nấm linh chi, cho vào lọ nhỏ để dùng dần, mỗi khi dùng bạn lấy đầu tăm bông chấm nhẹ lên các nốt tàn nhang, nám, để khô càng lâu càng tốt rồi rửa lại bằng nước ấm. Sử dụng tốt nhất vào buổi tối. Hiện nay trong ngành thẩm mỹ cũng có nhiều phương pháp điều trị tàn nhang như sử dụng các loại máy lazer, IPL…, nhưng phương pháp điều trị kết hợp giữa sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược kết hợp với máy xung động ánh sáng được xem là hiệu quả hơn. Quá trình điều trị trải qua bước một là loại bỏ sắc tố da, tái tạo tế bào da non nhanh chóng để thay thế các tế bào da sậm màu đã bị loại bỏ, dưỡng da sau điều trị. Liệu trình này kéo dài trong hai, ba tuần. Những đốm nâu quá sậm còn sót lại sẽ được máy xung động ánh sáng tác động vào và sẽ biến mất (bước hai). Da phải được dưỡng thường xuyên sau điều trị theo hướng dẫn chuyên môn. Bên cạnh đó, việc sử dụng thêm nấm linh chi và các loại trái cây có chứa nhiều vitamin C cũng có hiệu quả trong việc trị tàn nhang (uống nước chanh mỗi ngày vì trong nước chanh có chứa nhiều vitamin C, sắt, canxi…có tác dụng làm da trắng sáng và làm mờ dần sắc tố đen dưới da, nhờ đó tàn nhang sẽ mờ đi). Cũng có thể uống một cốc nước ép cà chua mỗi ngày hoặc thường xuyên sử dụng cà chua làm nguyên liệu chế biến thức ăn hàng ngày để phòng ngừa tàn nhang. Ngoài ra, yếu tố tinh thần và các bệnh về nội tạng cũng là nguyên nhân làm cho tàn nhang dễ quay trở lại sau điều trị, vì vậy giữ cân bằng cuộc sống cũng như rèn luyện để cơ thể luôn khoẻ mạnh là rất cần thiết.
     
  17. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi


    Bạn đang muốn tìm một phương thuốc bồi bổ cho bản thân và gia đình?

    Bạn hoặc người thân đang vái tứ phương sau khi bệnh viện đã bó tay?

    Bạn phân vân không biết sẽ biếu quà gì cho ba mẹ ngày sinh nhật, lễ thượng thọ?

    Bạn thường xuyên rượu bia, tiệc tùng, thuốc lá muốn tìm một sản phẩm giải độc rượu bia hiệu quả?

    Bạn đang phân vân không biết sản phẩm chức năng nào chất lượng nhưng giá thành phải chăng?

    Bạn muốn tìm một vật trang trí cầu may, trừ tà cho gia đình?


    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi - 1

    Nếu đó là những điều bạn đang phân vân thì hãy để cho chúng tôi giải đáp giùm bạn:

    Theo các tài liệu y học cổ thì Nấm linh chi là thảo dược loại đứng đầu của thượng phẩm hơn cả nhân sâm, là một dược thảo được xem là thần kỳ, có rất nhiều hiệu năng tốt, dùng thời gian lâu, liều cao không có hại, nó có thể giúp người ta diên niên trường thọ. Trước đây chỉ có vua chúa và vương hầu mới biết tới chứ dân thường thì chỉ nghe mà rất ít khi được gặp.

    Cây nấm đó còn mang rất nhiều huyền thoại lạ lùng hơn cả nhân sâm. Người ta bảo rằng Nấm Linh Chi chỉ mọc tại những khu rừng rậm, vào thời những điểm nhất định, những người không có duyên sẽ không tìm được. Những khối ngọc đúc theo hình chiếc nấm này gọi là ngọc như ý, có ý tượng trưng cho sự sống lâu, ta thường thấy nơi tay các tiên ông trong tranh cổ.

    Nấm Linh chi không chỉ là 1 thảo dược tốt mà nó còn tượng trưng cho vật phẩm phong thủy may ý nghĩa như ý, biên niên trường thọ, may mắn. Hàng loạt các nghiên cứu trên toàn thế giới đã tìm ra lời giải đáp về công dụng chữa bệnh dựa trên các hoạt chất có trong Linh Chi, xóa bỏ tất cả hoài nghi về công dụng của nấm linh chi.

    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi - 2

    Nấm Linh Chi Chứa các hoạt chất:

    Germanium: (cao gấp 8 lần nhân sâm) giúp khí huyết lưu thông, làm cho tế bào nhận oxy tốt hơn, nhờ đó hạn chế sự lão hóa của tế bào, giúp da hồng hào và trở nên tươi trẻ.

    Alcaloid: có tác dụng trợ tim

    Polysacharid: Có tác dụng chống ung thư, ức chế quá trình phát triển tế bào ung thư, tăng tính miễn dịch,hạ đường huyết, tăng tổng hợp protein, tăng chuyển hóa acid nucleic.

    Steriod: Có tác dụng giải độc gan, ức chế sinh tổng hợp cholesterol.

    Triterpenoid: ức chế giải phóng Histamin, hạ huyết áp,ức chế ACE, chống khối u, Bảo vệ gan.

    Nucleosid:Ức chế kết dính tiểu cầu,thư giãn cơ ,Giảm đau.

    Lingzhi-8: Chống dị ứng phổ rộng, điều hòa miễn dịch.

    Acid Oleic: Ức chế giải phóng Histamin.

    Glycan A, B: Làm giảm và ổn định đường huyết đối với bệnh nhân tiểu đường.

    Uracil, Uridin: giúp phát triển hệ cơ, hỗ trợ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân loạn dưỡng cơ, teo cơ.

    Acid Ganoderic: thúc đẩy qua trình đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể, kháng viêm, chống dị ứng, hạ cholesterol.

    Ngoài ra Linh Chi còn mang ý nghĩa phong thủy nên rất nhiều nơi, Nhất là Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc người ta xem Linh Chi như là vật may mắn trang trí trên điện thờ phật, thần linh, bàn thờ tổ tiên, hay chưng trên bàn làm việc, phòng khách để trừ tà ma, cầu mong mọi chuyện làm ăn được thuận lợi.

    Chính vì thế lựa chọn Linh chi như một phương thuốc bồi bổ, chữa bệnh, vật trang trí may mắn, quà biếu cho người thân là một lựa chọn đúng đắn.

    Một tai nấm linh chi tốt phải được nuôi trồng từ các trang trại chuyên nghiệp, dưới sự chăm sóc của các nhân viên có tay nghề, đảm bảo môi trường cho nấm phát triển, nồng độ các hoạt chất có trong nấm cao. Còn nguyên bào tử nấm do chưa bị trích xuất hoạt chất.

    Các nghiên cứu mới nhất đã chứng minh nấm linh chi được nuôi trồng tại Việt Nam có nồng độ các hoạt chất tương đương với các loại linh chi Hàn Quốc, Nhật Bản. Nhưng giá thành lại rẽ hơn, phù hợp túi tiền người Việt Nam. Kèm theo đó là rủi ro mua nhằm linh chi giả, linh chi trung quốc, linh chi bị trích xuất hoạt chất tại nước ngoài rồi nhập về Việt Nam tái bán ra thị trường.

    Vì vậy sử dụng linh chi trồng tại Việt Nam, có nguồn gốc rõ ràng là sự lựa chọn đúng đắn của người biết chi tiêu.


    Đến Với Limo Lingzhi quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tận tình.

    Sản Phẩm Nấm Linh Chi Hảo Hạng Limo Lingzhi có điểm gì vượt trội so với các sản phẩm cùng loại khác?

    Nấm Linh Chi Hảo Hạng Limo Lingzhi được sản xuất từ:

    -Trang trại chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn VIETGAP.

    -Áp dụng kỹ thuật truyền thống với công nghệ hiện đại, tự động hóa từ khâu kiểm soát nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm... Tự động phun sương khi nhiệt độ tăng quá mức quy định. Đảm bảo môi trường tốt nhất cho nấm phát triển để tăng nồng độ các hoạt chất.

    -Phòng nuôi cấy, nhân giống và nơi nuôi trồng nấm được khử trùng định kỳ. Chỉ những nhân viên có phận sự mới được vào, hạn chế người ra vào để tránh nhiễm khuẩn từ cơ thể người.

    -sử dụng 100% từ gỗ cao su, phân trùn hữu cơ để làm meo nấm. không sử dụng phân hóa học, chất tăng trưởng.

    -Những tai nấm xấu, không đạt tiêu chuẩn sẽ bị loại bỏ, chỉ để lại những tai nấm tốt nhất. Đảm bảo nấm khi thu hoạch đạt chuẩn về hình dáng cũng như thành phần các hoạt chất trong nấm.

    -Khâu nuôi trồng đảm bảo ổn định về nhiệt độ, độ ẩm, tạo môi trường thích hợp cho nấm phát triển để tăng nồng độ các hoạt chất có trong nấm.

    - sản xuất từ 100% linh chi đỏ, không phụ gia, không hóa chất bảo quản.
    -Dây chuyền sản xuất hiện đại.
    -Khử trùng bằng tia uv.
    -Giá cả hợp lý.


    Liên hệ ngay 0903.12.12.74 - 0938.37.49.39 để được tư vấn và mua hàng( Liên hệ trong giờ hành chánh, làm việc cả thứ 7 và chủ nhật).

    Giao Hàng Tận Nơi

    Hiện tại website chúng tôi đang được xây dựng, chúng tôi sử dụng website tạm namlinhchilimo.weebly.com Mong quý khách hàng thông cảm.


    Văn Phòng Cung Ứng Sản Phẩm Linh Chi LIMO LINGZHI
    138 Đường 6, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
    ĐT: 0903.12.12.74 - 0938.37.49.39
    Email: tralinhchinguyenchat@gmail.com
    Website: namlinhchilimo.weebly.com
    Facebook: facebook.com/namlinhchilimo
    Yahoo: YM: namlinhchilimo - Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi - 3
     
  18. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi


    Bạn đang muốn tìm một phương thuốc bồi bổ cho bản thân và gia đình?

    Bạn hoặc người thân đang vái tứ phương sau khi bệnh viện đã bó tay?

    Bạn phân vân không biết sẽ biếu quà gì cho ba mẹ ngày sinh nhật, lễ thượng thọ?

    Bạn thường xuyên rượu bia, tiệc tùng, thuốc lá muốn tìm một sản phẩm giải độc rượu bia hiệu quả?

    Bạn đang phân vân không biết sản phẩm chức năng nào chất lượng nhưng giá thành phải chăng?

    Bạn muốn tìm một vật trang trí cầu may, trừ tà cho gia đình?


    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi - 1

    Nếu đó là những điều bạn đang phân vân thì hãy để cho chúng tôi giải đáp giùm bạn:

    Theo các tài liệu y học cổ thì Nấm linh chi là thảo dược loại đứng đầu của thượng phẩm hơn cả nhân sâm, là một dược thảo được xem là thần kỳ, có rất nhiều hiệu năng tốt, dùng thời gian lâu, liều cao không có hại, nó có thể giúp người ta diên niên trường thọ. Trước đây chỉ có vua chúa và vương hầu mới biết tới chứ dân thường thì chỉ nghe mà rất ít khi được gặp.

    Cây nấm đó còn mang rất nhiều huyền thoại lạ lùng hơn cả nhân sâm. Người ta bảo rằng Nấm Linh Chi chỉ mọc tại những khu rừng rậm, vào thời những điểm nhất định, những người không có duyên sẽ không tìm được. Những khối ngọc đúc theo hình chiếc nấm này gọi là ngọc như ý, có ý tượng trưng cho sự sống lâu, ta thường thấy nơi tay các tiên ông trong tranh cổ.

    Nấm Linh chi không chỉ là 1 thảo dược tốt mà nó còn tượng trưng cho vật phẩm phong thủy may ý nghĩa như ý, biên niên trường thọ, may mắn. Hàng loạt các nghiên cứu trên toàn thế giới đã tìm ra lời giải đáp về công dụng chữa bệnh dựa trên các hoạt chất có trong Linh Chi, xóa bỏ tất cả hoài nghi về công dụng của nấm linh chi.

    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi - 2

    Nấm Linh Chi Chứa các hoạt chất:

    Germanium: (cao gấp 8 lần nhân sâm) giúp khí huyết lưu thông, làm cho tế bào nhận oxy tốt hơn, nhờ đó hạn chế sự lão hóa của tế bào, giúp da hồng hào và trở nên tươi trẻ.

    Alcaloid: có tác dụng trợ tim

    Polysacharid: Có tác dụng chống ung thư, ức chế quá trình phát triển tế bào ung thư, tăng tính miễn dịch,hạ đường huyết, tăng tổng hợp protein, tăng chuyển hóa acid nucleic.

    Steriod: Có tác dụng giải độc gan, ức chế sinh tổng hợp cholesterol.

    Triterpenoid: ức chế giải phóng Histamin, hạ huyết áp,ức chế ACE, chống khối u, Bảo vệ gan.

    Nucleosid:Ức chế kết dính tiểu cầu,thư giãn cơ ,Giảm đau.

    Lingzhi-8: Chống dị ứng phổ rộng, điều hòa miễn dịch.

    Acid Oleic: Ức chế giải phóng Histamin.

    Glycan A, B: Làm giảm và ổn định đường huyết đối với bệnh nhân tiểu đường.

    Uracil, Uridin: giúp phát triển hệ cơ, hỗ trợ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân loạn dưỡng cơ, teo cơ.

    Acid Ganoderic: thúc đẩy qua trình đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể, kháng viêm, chống dị ứng, hạ cholesterol.

    Ngoài ra Linh Chi còn mang ý nghĩa phong thủy nên rất nhiều nơi, Nhất là Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc người ta xem Linh Chi như là vật may mắn trang trí trên điện thờ phật, thần linh, bàn thờ tổ tiên, hay chưng trên bàn làm việc, phòng khách để trừ tà ma, cầu mong mọi chuyện làm ăn được thuận lợi.

    Chính vì thế lựa chọn Linh chi như một phương thuốc bồi bổ, chữa bệnh, vật trang trí may mắn, quà biếu cho người thân là một lựa chọn đúng đắn.

    Một tai nấm linh chi tốt phải được nuôi trồng từ các trang trại chuyên nghiệp, dưới sự chăm sóc của các nhân viên có tay nghề, đảm bảo môi trường cho nấm phát triển, nồng độ các hoạt chất có trong nấm cao. Còn nguyên bào tử nấm do chưa bị trích xuất hoạt chất.

    Các nghiên cứu mới nhất đã chứng minh nấm linh chi được nuôi trồng tại Việt Nam có nồng độ các hoạt chất tương đương với các loại linh chi Hàn Quốc, Nhật Bản. Nhưng giá thành lại rẽ hơn, phù hợp túi tiền người Việt Nam. Kèm theo đó là rủi ro mua nhằm linh chi giả, linh chi trung quốc, linh chi bị trích xuất hoạt chất tại nước ngoài rồi nhập về Việt Nam tái bán ra thị trường.

    Vì vậy sử dụng linh chi trồng tại Việt Nam, có nguồn gốc rõ ràng là sự lựa chọn đúng đắn của người biết chi tiêu.


    Đến Với Limo Lingzhi quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tận tình.

    Sản Phẩm Nấm Linh Chi Hảo Hạng Limo Lingzhi có điểm gì vượt trội so với các sản phẩm cùng loại khác?

    Nấm Linh Chi Hảo Hạng Limo Lingzhi được sản xuất từ:

    -Trang trại chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn VIETGAP.

    -Áp dụng kỹ thuật truyền thống với công nghệ hiện đại, tự động hóa từ khâu kiểm soát nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm... Tự động phun sương khi nhiệt độ tăng quá mức quy định. Đảm bảo môi trường tốt nhất cho nấm phát triển để tăng nồng độ các hoạt chất.

    -Phòng nuôi cấy, nhân giống và nơi nuôi trồng nấm được khử trùng định kỳ. Chỉ những nhân viên có phận sự mới được vào, hạn chế người ra vào để tránh nhiễm khuẩn từ cơ thể người.

    -sử dụng 100% từ gỗ cao su, phân trùn hữu cơ để làm meo nấm. không sử dụng phân hóa học, chất tăng trưởng.

    -Những tai nấm xấu, không đạt tiêu chuẩn sẽ bị loại bỏ, chỉ để lại những tai nấm tốt nhất. Đảm bảo nấm khi thu hoạch đạt chuẩn về hình dáng cũng như thành phần các hoạt chất trong nấm.

    -Khâu nuôi trồng đảm bảo ổn định về nhiệt độ, độ ẩm, tạo môi trường thích hợp cho nấm phát triển để tăng nồng độ các hoạt chất có trong nấm.

    - sản xuất từ 100% linh chi đỏ, không phụ gia, không hóa chất bảo quản.
    -Dây chuyền sản xuất hiện đại.
    -Khử trùng bằng tia uv.
    -Giá cả hợp lý.


    Liên hệ ngay 0903.12.12.74 - 0938.37.49.39 để được tư vấn và mua hàng( Liên hệ trong giờ hành chánh, làm việc cả thứ 7 và chủ nhật).

    Giao Hàng Tận Nơi

    Hiện tại website chúng tôi đang được xây dựng, chúng tôi sử dụng website tạm namlinhchilimo.weebly.com Mong quý khách hàng thông cảm.


    Văn Phòng Cung Ứng Sản Phẩm Linh Chi LIMO LINGZHI
    138 Đường 6, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
    ĐT: 0903.12.12.74 - 0938.37.49.39
    Email: tralinhchinguyenchat@gmail.com
    Website: namlinhchilimo.weebly.com
    Facebook: facebook.com/namlinhchilimo
    Yahoo: YM: namlinhchilimo - Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi - 3
     
  19. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

    THÀNH PHẦN CÁC CHẤT HOẠT TÍNH CHÍNH CỦA LINH CHI:

    Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi

    Từ hơn 4000 năm trước ở trung quốc nấm linh chi đã được coi như một loại thần dược , chỉ dành riêng cho các bậc vua chúa , vì thế linh chi còn có nhiều tên gọi khác như bất lão thảo, thần tiên thảo, vạn niên, nấm thần linh, cỏ huyền diệu, theo nghỉên cứu của nhiều tác giả trên thế giới Nấm Linh Chi - dược liệu quý giá của thiên nhiên có thành phần hóa học như sau:




    Thành phần hóa học
    Linh chi có hàm lượng acid amin, protid, saponin, steroit, polysaccrit, germanium( cao hơn lượng germanium có trong Nhân sâm 5 - 8 lần):


    • Sterol : ergosterol 0.3 – 0.4%, β – sitosterol, 24 – methylcholesta – 7, – 22 – dien – 3β – ol và một số chất sterol khác.
    • Enzym : lysozym, protease acid và một số enzym khác (lacase, endopolygalacturonase, celulase, amylase….)
    • Protid : protein hòa tan, polypeptide, acid amin.
    • Đường : trehalose, manitol
    • Amin : betain
    • Alkan : tetracosan, hentriacontan
    • Acid béo : các acid tetracosanoic, stearic, palmitic, nonadecanoic, stearic, palmitic, behenic.
    • Triterpen (chủ yếu thuộc nhóm lanostan ): các acid ganoderic A, B, C, D, E, F, G, H, I, J, K, L, M, N, O, P, R, S, T, U, V, X, Y và Z, các acid lucidenic A, B, C, D, E, F, G, ….,các lucidon A, B và C, các acid ganolucidic A, B, C, D và E, ganoderal A, các gnoderiol A, B, C, D, E, F, G, H và I, các ganoderol A (ganodermanonol) va B ( ganodermadiol) ,ganodermanontriol, ganodermatriol….
    • Polysaccharid : một nhánh của arabinoxyloglucan tan trong nước (polysaccharide GL – 1), một chất chiết bằng kiềm, heteroglycan tan trong nước, nhiều hetcroglucan không tan trong nước, các ganoderan A và B, các glycan A,B,C.
    • Các nguyên tố vô cơ : Ca, Mg, Na, Mn, Fe, Zn, Cu và Ge.
    • Ngoài ra còn có các chất uracin va uridin.
    • Germanium
      - Nghiên cứu mới nhất của Viện Nghiên cứu Linh chi hoang dại của Trung Quốc cho thấy, linh chi có lượng germanium (một chất giúp khí huyết lưu thông, thúc đẩy sự hấp thụ ôxy của tế bào) cao hơn nhân sâm 8 lần. Lượng polysaccarit cao trong linh chi giúp tăng cường miễn dịch, làm mạnh gan, cô lập và diệt các tế bào ung thư. Các hoạt chất của linh chi còn có tác dụng chống dị ứng, chống viêm, chữa trị các bệnh liên quan đến tim và huyết áp, làm mạnh thận, bổ phổi, mạnh gân xương, tăng trí nhớ, chống lão hóa.


    Alcaloid:
    Công dụng: có tác dụng trợ tim

    Polysacharid:
    . bao gồm các hoạt chất chính: b-D-glucan, Ganodosporeic, A,B,C,D-6.
    . Công dụng: Có tác dụng chống ung thư, ức chế quá trình phát triển tế bào ung thư, tăng tính miễn dịch,hạ đường huyết, tăng tổng hợp protein, tăng chuyển hóa acid nucleic.

    Steriod:
    . Bao gồm các hoạt chất chính: Ganodosteron, Lanosporeic acid A, Lonosterol.
    . Công dụng: Có tác dụng giải độc gan, ức chế sinh tổng hợp cholesterol.

    Triterpenoid:
    . Bao gồm các hoạt chất: Ganodermic acid mf, T-O; Ganodemic acid R,S; Ganodemic acid B,D,F,H,K,S,Y; Ganodemadiol; Ganosporelacton A,B; Lucidon A;Lucidol.
    . Công dụng: ức chế giải phóng Histamin, hạ huyết áp,ức chế ACE, chống khối u, Bảo vệ gan.

    Nucleosid:
    . Bao gồm các hoạt chất: Adenosid dẫn xuất.
    . Công dụng: Ức chế kết dính tiểu cầu,thư giãn cơ ,Giảm đau.

    Protein:
    . Bao gồm các hoạt chất: Lingzhi-8.
    . Công dụng: Chống dị ứng phổ rộng, điều hòa miễn dịch.

    Acid béo:
    . Bao gồm các hoạt chất:Oleic acid.
    . Công dụng: Ức chế giải phóng Histamin.

    Ngoài ra Nấm Linh Chi còn chứa nhiều loại vitamin và khoán chất rất tốt cho cơ thể.
     
  20. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

    và bay lên cao, bay lên cao, bay lên cao

    Rãnh up cho mình 100% up lại

    link phía trên cùng chữ ký Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi
     
  21. Vhoaibao Thành Viên Cấp 2

    [h=2]Tác dụng giảm cân an toàn của nấm linh chi[/h] Bạn lo lắng về cân nặng của mình. Bạn đang tìm kiếm một phương pháp để giảm cân mà không ảnh hưởng tới chế độ dinh dưỡng và sức khỏe. Vậy bạn có thể sử dụng nấm linh chi. Vậy tác dụng của nấm Linh Chi giúp bạn giảm béo thế nào? Trong các lĩnh vực về sức khỏe và thể dục, các chuyên gia rất ngạc nhiên trước các tính năng giảm cân khác nhau của nấm Linh Chi. Ví dụ, sự gia tăng đáng kể trong quá trình trao đổi chất mà nấm Linh Chi mang lại giúp ích cho việc giảm cân của con người. Các bác sĩ và chuyên gia thể dục cũng đồng ý rằng tăng cao quá trình trao đổi chất là yếu tố rất quan trọng trong việc đốt cháy chất béo và giảm cân. Nấm Linh Chi, rõ ràng không có tác dụng phụ, sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất để hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các chất bổ sung giảm cân khác nhau nhưng không sản phẩm nào được chứng minh là an toàn và hiệu quả như nấm Linh Chi. Ngoài ra, người sử dụng nấm Linh Chi thường có hệ tiêu hóa tốt. Hơn nữa, lượng chất béo xấu và các chất tích tụ chất béo sẽ được giảm thiểu. Sử dụng loại nấm này cũng hỗ trợ bài tiết các chất béo và độc tố không mong muốn, từ đó khiến cho người sử dụng cảm thấy khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Tác dụng của nấm linh chi giúp tăng cường hoạt động của quá trình trao đổi chất, đốt mỡ nhanh, giảm sự hình thành của các tế bào mỡ và giúp cơ thể bạn thải độc hiệu quả hơn. Vì linh chi có tác dụng đối với chức năng gan, nó có thể giúp làm tan mỡ và chất bột. Một nghiên cứu về "Dược Tính của Nấm," nấm linh chi đã giúp một bệnh nhân tiểu đường giảm lượng đường trong máu và mức triglycerides, một loại chất béo trong máu. Lượng triglycerides càng cao càng tăng khả năng bệnh tim mạch. Nấm Linh Chi Limo, Bán Nấm Linh Chi Nấm linh chi giúp giảm cân, chống béo phì một cách an toàn. An thoải mái những món mình thích mà không sợ tăng cân. Ngoài ra, cũng giống như trà xanh, tác dụng của nấm linh chi giúp giảm sự thèm ăn và tăng hoạt động của quá trình trao đổi chất. Cả hai việc này đều giúp giảm cân nhanh. Tuy vậy, ngoài việc sử dụng nấm linh chi, để có thể duy trì một trọng lượng và sức khỏe như mong muốn, không có cách nào khác ngoài việc kết hợp hài hòa chế độ ăn uống và tập luyện.
     

Chia sẻ trang này