Tìm kiếm bài viết theo id

[Strawberries_Shop]Bánh Ăn Dặm,Bột Ăn Dặm,Kẹo Gummy,Vitamins Cho Bé.Giá Rất Tốt!!

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi hoangyen2106, 2/8/13.

ID Topic : 6859935
Ngày đăng:
2/8/13 lúc 14:56
  1. hoangyen2106 Thành Viên Cấp 3

    Bánh Kitkat Trà Xanh Gói 12 Thanh (Nhật) => 100.000/gói
    Sản phẩm KitKat trà xanh loại mới với bao bì mới, ngon hơn và nhiều hơn. Tinh chất trà xanh còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá là "đáng để thử trong cuộc đời".

    [Strawberries_Shop]Bánh Ăn Dặm,Bột Ăn Dặm,Kẹo Gummy,Vitamins Cho Bé.Giá Rất Tốt!!
     
  2. hoangyen2106 Thành Viên Cấp 3

    10 cách để trở thành một ông bố tốt hơn

    1. Trân trọng người mẹ của trẻ:Một trong những điều tốt nhất người cha có thể làm cho con mình đó là trân trọng mẹ của con. Nếu hai người đã kết hôn, hãy giữ cho cuộc hôn nhân vững bền và hạnh phúc. Ngay cả nếu hai người không sống bên nhau, điều rất quan trọng là bạn vẫn cần trân trọng và giúp đỡ mẹ của trẻ. Khi người bố và người mẹ tôn trọng lẫn nhau và để cho trẻ thấy được điều đó, sẽ tạo nên một môi trường an toàn và yên ổn cho trẻ. Khi đứa trẻ thấy cha mẹ mình trân trọng nhau, chúng cũng sẽ cảm thấy chính mình được chấp nhận và được trân trọng hơn.
    2. Dành ra thời gian để ở bên con:Cách người bố sử dụng thời gian như thế nào thể hiện điều gì là quan trọng với ông, dưới con mắt của người con. Nếu bạn luôn tỏ cho con thấy bạn quá bận rộn, con bạn sẽ cảm thấy mình không được quan tâm, coi trọng, bất kể bạn có nói thế nào đi nữa. Dành thời gian cho lũ trẻ luôn đồng nghĩa với việc bạn phải hy sinh một vài điều khác, nhưng điều đó là căn bản và tối cần thiết. Lũ trẻ lớn lên rất nhanh, những cơ hội một khi đã mất đi sẽ mất đi mãi mãi.
    3. Dành lấy quyền lắng nghe:Thông thường một khi người bố nói chuyện với con, đều là những lúc chúng đã mắc lỗi lầm gì đó. Đó là lí do vì sao rất nhiều đứa trẻ cảm thấy sợ hãi khi mẹ chúng nói: “Bố con muốn nói chuyện với con đấy.” Hãy bắt đầu nói chuyện với con từ khi chúng con bé bỏng để rồi những chủ đề khó khăn hơn sẽ được giải quyết 1 cách đơn giản hơn khi con bạn lớn lên. Hãy dành thời gian, lắng nghe tất cả những ý tưởng cũng như những vấn đề của con.
    4. Phạt trẻ một cách yêu thương:Tất cả những đứa trẻ đều cần sự chỉ bảo và đôi khi là nguyên tắc cứng rắn, nhưng không phải là để trừng phạt, mà là để đặt ra những giới hạn hợp lý. Hãy nhắc nhở con bạn về hậu quả có thể xảy ra từ những hành động của con, và dành cho con những phần thưởng ý nghĩa nếu chúng thể hiện như mong đợi. Những người cha nghiêm khắc một cách điềm tĩnh và công bằng chính là đang thể hiện tình yêu của mình dành cho con.
    5. Trở thành một hình mẫu tốt:Những người cha chính là hình mẫu cho con mình bất kể họ có nhận ra hay không. Một cô gái nếu được lớn lên trong tình yêu thương của bố sẽ trường thành trong niềm tin và nhận thức rằng mình xứng đáng được tôn trọng như thế nào bởi các chàng trai, và cần phải tìm kiếm điều gì ở một người chồng. Những người bố có thể dạy cho con trai mình điều gì trong cuộc sống là quan trọng thông qua chính sự chân thành, trách nhiệm và đạo đức trong cách sống của mình. “Thế giới này là một sân khấu lớn…” và người bố đang đóng một trong những vai chính yếu nhất.
    6. Trở thành một người thầy:Rất nhiều người bố nghĩ rằng việc dạy dỗ là công việc của người khác chứ không phải mình. Nhưng nếu một người bố dạy cho con mình biết đúng-sai, và khuyến khích con luôn làm hết sức mình, sẽ nhận được phần thưởng lớn lao khi nhận thấy con họ thường có những quyết định đúng đắn. Những người bố tốt dùng những ví dụ nhỏ hàng ngày để giúp con mình có được những bài học cơ bản về cuộc sống.
    7. Thường xuyên có những bữa cơm gia đình: Cùng ăn với nhau (ăn sáng, ăn trưa, ăn tối….) là một phần quan trọng cho một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Ngoài việc giúp giữ cấu trúc rõ ràng cho một ngày bận rộn, không để công việc chen lấn các phần khác của cuộc sống, những bữa ăn đó còn mang đến cho lũ trẻ cơ hội được nói về chúng, chúng đã làm gì, muốn làm gì. Đó là thời điểm tuyệt vời để người bố có thể lắng nghe và đưa ra những lời khuyên. Quan trọng nhất, đó là thời gian để cả gia đình có thể ở bên nhau mỗi ngày.
    8. Đọc sách cho con nghe: Trong một thế giới mà truyền hình và internet thường chiếm trọn cuộc sống của lũ trẻ, việc những người bố có ý thức dành ra thời gian đọc sách cho con là rất quan trọng. Trẻ em học hỏi tốt nhất thông qua việc đọc, cũng như quan sát và lắng nghe. Hãy bắt đầu việc đọc sách cho con ngay từ khi chúng còn rất nhỏ. Khi chúng lớn hơn 1 chút, hãy khuyến khích chúng tự đọc. Khiến sự yêu thích việc đọc trở thành một phần tự nhiên của con cái là một trong những cách tốt nhất để chắc chắn rằng chúng sẽ có một cuộc sống thành đạt cả trên góc độ con người và sự nghiệp.
    9. Thể hiện tình thương yêu:Trẻ em cần có cảm giác an toàn khi biết rằng chúng được chấp nhận, chào đón, và yêu thương bởi gia đình. Những người lớn, đặc biệt là người bố, cần phải cảm thấy thoải mái khi, và mong muốn được, ôm hay vỗ về con họ. Thể hiện tình thương yêu mỗi ngày qua những hành động là cách tốt nhất để con bạn hiểu rằng bạn yêu chúng.
    10. Nhận thức rằng công việc của một người bố không bao giờ hoàn thành:Ngay cả khi con cái đã trưởng thành, chúng vẫn hướng về người bố để tìm đến những lời khuyên và sự thông thái từ ông. Bất kể đó là việc nên học tiếp hay không, một công việc mới, hay một đám cưới tới gần, người bố luôn tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của con cùng với việc chúng lớn lên, và có thể, tiến tới hôn nhân và xây dựng gia đình riêng của chúng.
     
  3. hoangyen2106 Thành Viên Cấp 3

    Những câu chuyện cổ tích thực sự có vai trò gì?

    Đã từng có một thời, mọi người cùng ngồi quanh đống lửa và kể chuyện cho nhau nghe. Những câu chuyện thường kì bí và tối tăm cũng như rừng đêm, kể về các con vật, yêu tinh lùn, tiên nữ và những nhân vật có phép màu khác nữa. Cùng với thời gian, những câu chuyện được thu thập lại và viết ra. Nhiều chuyện trong số đó đã được làm thành phim. Và rồi các bậc cha mẹ bắt đầu tự hỏi: Những câu chuyện cổ tích này là cái gì vậy? Chẳng phải chúng quá nhiều giết chóc, mưu đồ độc ác và quá đáng sợ đối với những đứa trẻ vốn ngây thơ và rất nhạy cảm với những điều chúng được nghe hay nhìn thấy? Liệu Công chúa ngủ trong rừng, Nàng bạch tuyết, Cô bé Lọ Lem hay cô Tấm, Thạch Sanh có phải là những tấm gương tốt để các bé học theo không? Nhưng những câu hỏi đó còn xa mới tới được hồi kết. Không quan trọng những hình tượng của những bà mẹ kế độc ác, cô gái trẻ sầu bi vì chưa có người yêu, hay những bà phù thủy ăn thịt người là sai lầm và không phù hợp với xã hội hiện đại đến như thế nào, những câu chuyện cổ tích vẫn tồn tại và sẽ còn tồn tại.

    Và đó là một điều tốt, những chuyên gia cho rằng như vậy. “Những câu chuyện cổ tích đã vượt ra ngoài rất nhiều lo ngại của cá nhân cũng như xã hội về một tương lai nguy hiểm, bởi chúng được kể trong một không gian riêng, cô lập và an toàn, không gian của “ngày xửa ngày xưa”. ” Maria Tatar, một giáo sư lại trường cao đẳng Harvard chuyên nghiên cứu và giảng dạy về truyện cổ tích nói. “Những câu chuyện cổ tích có một vai trò rõ ràng trong việc khơi mở trí tưởng tượng của trẻ nhỏ. Mặc dù chúng có thể chứa nhiều bạo lực, mưu đồ độc ác, đáng sợ, nhưng điều đó không quan trọng, vai trò hỗ trợ của chúng luôn luôn tồn tại.”

    Thực tế, những câu chuyện có vẻ đáng sợ với các bậc phụ huynh bao nhiêu, thì đối với góc nhìn của các học giả, chúng cũng có ích bấy nhiêu khi giúp trẻ nhỏ đối mặt với các lo sợ mà các bé chưa thể diễn đạt được. Nhà nghiên cứu nổi tiếng về tâm lý học trẻ em Bruno Bettelheim tin rằng những câu chuyện cổ tích đóng vai trò quan trọng với sự phát triển của trẻ nhỏ bởi nhân vật chính trong các câu chuyện – nhiều trong số đó chính là trẻ em – giống như 1 hình tượng mô phỏng khả năng vượt qua hay thậm chí dành được thành công lớn khi đối mặt với những tình huống khó khăn, xui xẻo trong một thế giới của những người lớn to khỏe hơn và nhiều khi độc ác.

    Nhưng, liệu một thế giới quá thiếu thân thiện giống như những gì thể hiện trong nhiều câu chuyện cổ tích có quá đáng sợ đối với bé yêu của bạn?” Cuối cùng thì, cha mẹ mới luôn là người đánh giá tốt nhất về khả năng tiếp thu và xử lý một câu chuyện nào đó của con mình.” Patte Kelley, Giám đốc Phòng Trẻ em của Thư viện Carnegie tại Pittsburgh nói. “Ví dụ, cá nhân tôi biết rõ những cậu con trai của tôi không gặp vấn đề gì với những chuyện dân gian hay phim ảnh phép thuật cả, bởi chúng biết đó không phải là sự thật. Tôi cũng muốn khuyên các bậc cha mẹ hãy tự mình đọc các câu chuyện trước khi đọc to chúng cho con nghe, hay chuyển cuốn sách cho con đọc. Một số truyện khá quen thuộc đã bị lược bỏ một số chi tiết trong phiên bản của Disney, mà những phiên bản này thì còn quen thuộc với tất cả mọi người hơn.”

    [Strawberries_Shop]Bánh Ăn Dặm,Bột Ăn Dặm,Kẹo Gummy,Vitamins Cho Bé.Giá Rất Tốt!!Đừng lo ngại gì về chuyện con của bạn sẽ bị bỏ lỡ điều gì đó khi bạn quyết định kể cho bé một phiên bản mới hơn của câu chuyện về Cô bé Lọ lem chứ không phải là câu chuyện gốc (mà ở bản gốc đó có chi tiết lũ chim móc mắt của những người chị kế độc ác). Nhiều phiên bản cập nhật của các chuyện kinh điển, như Nàng tiên cá, có chứa nhiều sai khác so với bản gốc trong khi tô đậm thêm tinh thần anh hùng. Hãy tìm đến những phiên bản mà bạn thấy phù hợp nhất, và bạn có thể thay đổi và khai thác chúng thêm nữa trong khi kể cho con. Ví dụ như, theo Tatar, bạn thậm chí có thể thay thế từ Người đẹp ngủ trong rừng thành Hoàng từ ngủ trong rừng nếu thấy có ích, và sẽ là rất tốt nếu bạn giải thích thêm cho con về ý nghĩa quan trọng của sự chờ đợi. “Chúng ta hãy cứ luôn luôn thay đổi chúng,” bà nói, “Những câu chuyện này đã được kể quanh đống lửa, chứ không phải được khắc vào đá.”

    Tất nhiên, hãy nhớ rằng kết quả kiểm nghiệm tốt nhất cho sự thành công của một câu chuyện cho trẻ em không phải là chúng có những bài học sâu xa không hay chúng có nguồn gốc từ đâu, mà là liệu chúng có làm lũ trẻ thích thú và đòi được nghe thêm nữa hay không. Hâu hết các chuyện cổ tích đem lại cho lũ trẻ sự thích thú, dễ chịu, khuyến khích trí tưởng tượng của chúng theo những cách riêng mà những tác giả hiện đại chỉ có thể mơ ước đến chứ không làm nổi. Vì thế hãy cầm lấy cuốn truyện của bạn, chuẩn bị để đọc cho con và hạnh phúc mãi mãi về sau.
     
  4. hoangyen2106 Thành Viên Cấp 3

    Nuôi con bằng sữa mẹ như thế nào cho đúng cách?(Phần 1)
    Chuyên đề 1: Lợi ích của việc nuôi con bằng sữa mẹ?TS. BS Lê Thị Thu Hà
    Khoa Khám bệnh - BV Từ Dũ

    [Strawberries_Shop]Bánh Ăn Dặm,Bột Ăn Dặm,Kẹo Gummy,Vitamins Cho Bé.Giá Rất Tốt!!
    Ảnh chỉ mang tính chất minh họa.
    Nguồn: Inmagine.

    Từ khi bắt đầu có loài người, nguồn thực phẩm duy nhất cho trẻ sơ sinh là sữa mẹ. Dần dần khoa học ngày càng phát triển, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của xã hội, có nhiều sản phẩm dinh dưỡng khác nhau ra đời. Việc nuôi con bằng các loại sữa khác nhau cũng được sử dụng với nhiều mục đích tiện ích. Tuy nhiên, các nhà nhà khoa học đã chứng minh sữa mẹ có những lợi ích thiết thực mà các loại sữa nhân tạo khác không thể nào sánh bằng. Lợi ích của việc nuôi con bằng sữa mẹ thể hiện nhiều khía cạnh:

    Lợi ích cho con:
    - Sữa mẹ là chất dinh dưỡng hoàn hảo, dễ hấp thu và sử dụng có hiệu quả cao. Trẻ bú mẹ sẽ mau lớn.

    - Sữa mẹ không có các thành phần protein lạ nên không gây dị ứng cho trẻ.

    - Trong sữa mẹ có nhiều kháng thể giúp trẻ chống lại các bệnh nhiễm khuẩn. Trẻ bú mẹ ít bị các bệnh tiêu chảy, viêm phổi và các bệnh khác hơn trẻ nuôi nhân tạo. Đặc biệt sữa non có tác dụng xổ nhẹ giúp tống phân xu, hạn chế hiện tượng vàng da.
    - Sữa mẹ giàu chất béo, đặc biệt là các chất béo DHA và ARA. Đây là các chất béo tham gia cấu trúc não bộ. Điều này có thể giải thích tại sao trẻ bú mẹ thường thông minh hơn trẻ nuôi bằng sữa hộp từ 3-5 điểm IQ.


    [Strawberries_Shop]Bánh Ăn Dặm,Bột Ăn Dặm,Kẹo Gummy,Vitamins Cho Bé.Giá Rất Tốt!! - 1
    Ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Nguồn: Inmagine.
    Nuôi con bằng sữa mẹ còn bảo vệ sức khỏe cho bà mẹ:

    - Cho trẻ bú ngay sau sinh giúp tử cung của bà mẹ co hồi tốt, giảm lượng máu mất sau sinh, từ đó giảm nguy cơ thiếu máu.

    - Nuôi con bằng sữa mẹ bảo vệ cho bà mẹ ít bị mắc bệnh ung thư vú và ung thư buồng trứng.

    - Cho con bú mẹ hoàn toàn trong sáu tháng đầu sau sinh làm cho chậm có kinh nguyệt trở lại và vì thế hạn chế khả năng thụ thai.

    - Cơ thể sử dụng năng lượng từ mỡ tích trữ trong thời kỳ mang thai để tạo sữa, nên bà mẹ giữ được vóc dáng sau sanh, tránh béo phì .
    Lợi ích cho gia đình:

    - Nuôi con bằng sữa mẹ giúp cho việc gắn bó tình cảm mẹ con.

    - Nuôi con bằng sữa mẹ rất thuận tiện và tiết kiệm: bà mẹ không tốn tiền mua sữa, không tốn thời gian và công sức để chuẩn bị ăn cho trẻ.

    - Sữa mẹ rất vệ sinh và lúc nào cũng sẵn có.

    Lợi ích cho xã hội:

    - Giảm tải các bệnh tiêu chảy, suy dinh dưỡng cho ngành y.

    - Giảm tỉ lệ tử vong trẻ em.

    - Tạo cho xã hội những đứa trẻ thông minh, khỏe mạnh.

    Vì những lợi ích trên, các bà mẹ nên cho con bú mẹ ngay từ sau sinh đến 24 tháng tuổi.
     
  5. hoangyen2106 Thành Viên Cấp 3

    10 lời khuyên dành cho cha mẹ khi dạy bé học đọc/viết

    1. Khuyến khích trẻ tự đọc/viết từ những công việc đơn giản và gần gũi với trẻ, như liệt kê danh sách đi chợ với mẹ, vẽ và viết những tấm thiệp cảm ơn, viết những tờ giấy nhớ để nhắc nhở công việc trong nhà, và đọc bản đồ, biển chỉ dẫn khi cả nhà cùng lên kế hoạch đi du lịch.
    2. Thường xuyên đưa trẻ tới thư viện và hiệu sách, đồng thời khích lệ trẻ kiểm tra giúp bố/mẹ các tài liệu như đồ chơi, băng đĩa, và sách từ thư viện. Đăng ký cho trẻ tham gia vào các hoạt động của thư viện và hiệu sách như thi kể chuyện, thi viết và các chương trình đọc sách vào mùa hè.
    3. Dành thời gian để trẻ tự đọc hoặc cùng gia đình đọc sách mỗi ngày. Cố gắng cho trẻ tự đọc hoặc đọc cùng trẻ nhiều loại tài liệu khác nhau, như sách, tạp chí, các bảng chỉ dẫn, nhãn sách.
    4. Tiếp tục đọc và viết các tài liệu, như là sách, tạp chí, báo với các dụng cụ học tập như giấy, đánh dấu dòng, bút sáp, kéo, hồ, những dụng cụ này sẽ giúp trẻ linh hoạt trong việc thể hiện ý tưởng của mình. (Những dụng cụ này không cần thiết phải thật đắt. Phụ huynh có thể dễ dàng tìm mua tại các quầy văn phòng phẩm, tài liệu sách có thể tìm tại hiệu sách cũ)
    5. Đọc sách một cách diễn cảm, có giai điệu và chơi những trò chơi ngôn ngữ, đố từ với trẻ.
    6. Luyện tập bảng chữ cái bằng cách chỉ cho bé những chữ cái bạn thấy trong sách và bằng cách đọc các sách đánh vần.
    7. Dạy trẻ cách đánh vần khi hướng dẫn trẻ đọc các nhãn, tem, tạp chí và các biển chỉ dẫn.
    8. Chuẩn bị một quyển sổ, trong đó bố/mẹ sẽ ghi chép lại những câu chuyện mà trẻ kể, từ đó trẻ có thể thấy được sự liên hệ giữa ngôn ngữ nói và chữ viết.
    9. Hãy là một người thích đọc sách và viết lách. Trẻ học rất nhanh từ những người xung quanh.
    10. Hãy kiên nhẫn và lắng nghe khi con bạn đọc sách. Hãy để trẻ biết rằng bố/mẹ luôn tự hào về việc đọc của trẻ.
     
  6. hoangyen2106 Thành Viên Cấp 3

    Sữa chua khô Parent's Choice => 75.000/Gói - 215.000/Combo 3 Gói
    + Trọng lượng tịnh : 28gr
    + Có 5 mùi vị : dâu, mix berries,cam, chuoi, cherry


    [Strawberries_Shop]Bánh Ăn Dặm,Bột Ăn Dặm,Kẹo Gummy,Vitamins Cho Bé.Giá Rất Tốt!!
     
  7. hoangyen2106 Thành Viên Cấp 3

    Phát triển Kỹ năng ngôn ngữ của trẻ

    Kỹ năng ngôn ngữ của trẻ phát triển nhanh từ khi 4 tuổi. Trẻ bắt đầu giao tiếp bằng những câu nói phức tạp, cùng một số lỗi phát âm và mở rộng thêm vốn từ hằng ngày. Trẻ có thể làm theo sự hướng dẫn và giải thích được những gì chúng thấy. Bốn tuổi trẻ thường xuyên trò chuyện, ít có sự ảnh hưởng từ người khác và nhận được những thông điệp tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này