Tìm kiếm bài viết theo id

Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi be2shop.com, 22/8/14.

ID Topic : 7484490
Ngày đăng:
22/8/14 lúc 15:16
  1. be2shop.com Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    119
    Bé Bé Shop - Chuyên hàng VNXK và xách tay Mỹ Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn

    Chuyện là mình có người nhà ở Mỹ nên quyết định nhập sẵn 1 số mỹ phẩm chất lượng của Mỹ về để phục vụ cho chị em và gia đình.
    Ngoài ra mình có nhận order hàng Mỹ với giá cả vô cùng hợp lý, gần như chỉ là chia sẻ phí ship về cùng hàng của mình thôi :d.
    Hàng đảm bảo chuẩn, đầy đủ hóa đơn, check code thoải mái. Hạn sử dụng dài.
    Mong được các mẹ nhiệt tình ủng hộ ạ.


    <3 VỀ HÀNG ODER MỸ: (Mình nhận order tất cả các mặt hàng, từ quần áo, mỹ phẩm, đồng hồ, sữa, đồ chơi cho bé... từ hàng giá thường đến hàng sale)


    Rất đơn giản, giá được tính như sau ạ:


    Giá về đến VN = giá web + 10% thuế bang + 5% phí bảo hiểm + phí vận chuyển quốc tế


    Trong đó phí vận chuyển là $15/1 kg
    Tùy vào mặt hàng của các bạn order là gì, nặng bao nhiêu gram, sẽ tính ra được phí vận chuyển của item đó.
    Đối với các mặt hàng cồng kềnh, hàng hiệu, có giá trị lớn và 1 số mặt hàng phải chịu thuế Hải Quan, mình sẽ báo giá rõ ràng khi nhận order.


    Đặc biệt, đặt mua hàng với Be2shop.com, các bạn luôn luôn được hưởng ưu đãi lớn với chương trình TWO FREE:
    FREE phí order web
    FREE phí Packing hàng hóa.


    Lưu ý: Tỷ giá đặt hàng luôn là 22,000VND/USD


    Khi hàng về đến VN, khách có thể lựa chọn qua nhà em lấy hàng hoặc dịch vụ ship hàng tận nơi. Phí ship cho tất cả các đơn hàng trong nội thành HN là 20k/ 1 đơn. Ngoại thành là 30-50k/ 1 đơn tùy độ xa gần.


    2. Cách thức thanh toán:


    Hàng về 1 tuần 1 lần. Mình gửi hàng vào T2 hàng tuần nên các mẹ có thể lựa thời gian order hàng để hàng về được nhanh nhất. Hàng sẽ về sau 15-20 ngày sau ngày chốt order
    Chuyển khoản đặt cọc trước 70% trị giá hàng hóa, 30% còn lại thanh toán khi nhận hàng.


    Thông tin số tài khoản:
    .
    STK: 101010005248509
    Chủ Tk: Nguyễn Thị Lan Thanh
    Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam (Vietinbank)- chi nhánh Nam Thăng Long.
    .
    STK: 0011004212549
    Chủ Tk: Nguyễn Hà Yến My
    Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)- Sở Giao dịch
    .
    STK: 05251016001
    Chủ TK: Nguyễn Hà Yến My
    Tienphong bank - chi nhánh Hà Nội
    .
    STK: 2025081001
    Chủ TK: Nguyễn Hà Yến My
    Indovina bank - chi nhánh Đống Đa



    3. Liên hệ đặt hàng:


    FB: http://www.facebook.com/be2shop2
    Website: http://www.be2shop.com
    SĐT: 094.622.9928 (My)
    Viber: +1 (814) 3869328 (Thanh)


    <3 VỀ HÀNG MỸ PHẨM XÁCH TAY CÓ SẴN (Cam kết hàng chuẩn, đầy đủ bill, check code thoải mái, đền tiền gấp 10 nếu phát hiện không phải hàng xách tay Mỹ)


    Các mẹ có thể vào fanpage: http://www.facebook.com/be2shop2 hoặc website: http://www.be2shop.com để cập nhật những sản phẩm có sẵn một cách nhanh nhất.


    Chu trình mua hàng:


    1. Chọn hàng, inbox trên fanpage hoặc sđt cho mình: mã sản phẩm, tên đầy đủ, địa chỉ, SĐT.


    2. Mình xác nhận với MÃ ĐƠN HÀNG của bạn, thông báo phí ship, tổng giá trị hoá đơn, lựa chọn cách thức nhận hàng và thanh toán.


    3. Các bạn có thể đến xem và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: Số nhà 5, Ngách 98/12, Ngõ 106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc lựa chọn dịch vụ chuyển hàng tận nơi. Phí ship cho tất cả các đơn hàng trong nội thành HN là 20k/ 1 đơn. Ngoại thành là 30-50k/ 1 đơn tùy độ xa gần.


    4. Hồi âm cho bọn tớ khi nhận được


    5. Hàng đã mua các bạn vui lòng miễn đổi hoặc trả lại ạ.


    TOÀN BỘ HÀNG BÁN TẠI BE2SHOP.COM ĐỀU LÀ CÁC SẢN PHẨM ĐANG RẤT HOT, REVIEW CAO TRÊN TẤT CẢ CÁC DIỄN ĐÀN LÀM ĐẸP. ĐỒNG THỜI CŨNG ĐÃ ĐƯỢC MÌNH SỬ DỤNG KIỂM NGHIỆM QUA. REVIEW TỪNG SẢN PHẨM MÌNH SẼ POST CHI TIẾT Ở CÁC COMMENT DƯỚI. TẤT CẢ ĐỀU LÀ CẢM NHẬN VÀ KINH NGHIỆM CỦA CÁ NHÂN MÌNH. CÁC BẠN CÓ THỂ INBOX TRÊN FANPAGE (Vì mình rất ít khi vào diễn đàn) HOẶC ĐT: 094.622.9928 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÌNH.


    Vào fanpage: http://www.facebook.com/be2shop2 hoặc website: http://www.be2shop.com để cập nhật những sản phẩm có sẵn một cách nhanh nhất.


    Cảm ơn chị em đã tin tưởng và ủng hộ Shop.
     
  2. AnkhangCorp Thành Viên Cấp 3

    đã lưu địa chỉ của Bác
     
  3. be2shop.com Thành Viên Cấp 1

    220k - Revlon ColorBurst Lip Butter
    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn


    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 1


    #REV1101 - Sorbet hồng tím đậm ngả cánh sen
    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 2


    #REV 1104 - 220k - CANDY APPLE đỏ cam đậm tuyệt đẹp
    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 3


    #REV 1103 - Juicy Papaya cam nhạt nhẹ nhàng
    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 4


    #REV 1102 - Juicy Papaya cam nhẹ nhàng
    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 5


    Bạn nào học business chắc hẳn đã từng nghe đến "cash cow" - những sản phẩm hái ra tiền cho 1 công ty? Dòng son Lip Butter này có thể nói chính là một trong những Cash Cow của Revlon! Em ý quá nổi tiếng xuyên lục địa luôn rồi!


    Khi cầm 1 thỏi son matte của MAC hay 1 thỏi YSL Rouge, nhìn màu thì yêu yêu yêu vô cùng luôn, nhưng không phải hôm nào đôi môi của mình cũng chịu hợp tác, nhất là khi đất trời ở Mỹ quốc đang vào đông như thế này Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 6( Những em son matte lên màu lì quả thật rất đẹp, nhưng cũng làm đôi môi của mình khô rất nhiều. Ngày nào mà muốn ''oánh'' chút son đỏ kiêu kỳ đi dạy học, thì đêm hôm trước đã phải hì hụi quệt đủ loại lip conditioner, rồi lip scrub tẩy da chết, hôm sau mới tự tin đánh son, hihi. Vậy mà giữa ngày vẫn phải lau son, apply lip conditioner rồi son thêm lần nữa Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 7


    Vậy thỏi Lip Butter này có gì kỳ diệu ạ??? Cái tên đã nói lên tất cả rồi đấy ạ. Chất son mềm mượt, độ dưỡng cao, khiến cho đôi môi bạn như là ''bơ'' vậy, đúng nghĩa của ''lip butter'', hihi. Nhược điểm lớn nhất của các thỏi son dưỡng có màu thường là màu quá nhạt nhòa, thì em ColorBust này của Revlon, đúng nghĩa là thỏi son màu có dưỡng - chứ ko phải là son dưỡng có màu nhé Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 8 lên màu tốt, độ bám khá cao, và duy trì được màu son tương đối lâu. Sau bữa trưa của mình, mà soi gương vẫn thấy môi xinh lắm. Thế là bất giác nghĩ, ko biết là mình ... ăn ít son hơn, hay do son lâu trôi =))


    Vì mình quá là big fan của em này, nên hai đứa đã nhập về nhiều màu khác nhau cho các bạn lựa chọn. Undertone của bạn là màu nghiêng về lạnh (pink), thì có thể dùng thỏi nghiêng về tím. Còn nếu undertone của bạn nghiêng về màu nóng, thì xin recommend 2 em ở giữa Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 9 Nếu làm da của bạn tối màu 1 chút, thì đừng chần chừ, hãy pick em ngoài cùng tay phải nhé Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 10


    Mình đã chuyển nhà vài lần, và (xin thề) là lần nào cũng thấy bạn roommate có thỏi son này ở hộp đồ makeup của bạn ấy Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 11 Cá nhân mình thì được 1 em Vietnamese American làm thêm ở Sephora giới thiệu em son drugstore rất chất này. Chưa bao giờ thất vọng ạ Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 12
     
  4. be2shop.com Thành Viên Cấp 1

    #COVER172: Hộp 3 màu - Giá 180k
    #COVER171: Hộp 4 màu - Giá 210k



    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn


    Bộ phấn mắt 3 màu và 4 màu của Covergirl! Nếu bạn mới tập tành make up thì đây là 1 item không thể nào thiếu. Những màu nude neutral như thế này là lựa chọn cực kỳ an toàn cho các bạn beginners. Nếu bạn đã có những kinh nghiệm make-up nhất định, thì sẽ càng đánh giá cao bản màu hết sức "hạt dẻ" này của Covergirl.


    Cả bộ 3 màu và 4 màu đều khá giống các màu trong bộ Naked 1 nổi tiếng của Urban Decay. Có thể tạm gọi là ''phiên bản rẻ tiền'' của Naked Basics, tuy có ít màu hơn 1 chút. Ba màu cơ bản dùng đánh highlight phần trên cùng bầu mắt, màu ở giữa làm màu base, và màu đậm nhất đánh sát phần mí mắt. Chỉ đơn giản như vậy thôi, đã đủ cho 1 đôi mắt long lanh rồi.


    Về độ pigmented, mình thực sự ngạc nhiên với chất lượng mà 1 hộp phấn mắt rẻ đến như vậy có thể mang lại. Phấn lên màu, bám da, ko rơi hạt. Lần đầu tiên mua về, mình thử dùng ngón tay chạm nhẹ 1 chút, màu đã lên rất thật trên đầu ngón tay rồi. Nếu bạn chịu khó dùng primer 1 chút, thì phấn sẽ bám rất lâu luôn Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 1 Độ shimmer cũng rất vừa đủ. Không quá nhiều nhũ, 1 chút vừa đủ để đôi mắt long lanh lung linh Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 2 Cả 3 màu đều shimmer nhé. Để đôi mắt thêm chiều sâu, mình thường kết hợp với hộp Eyes liner thần thánh của Maybelline, cũng là 1 item-rẻ-mà-vô-cùng-chất khác.


    Hộp phấn đi kèm 1 cây cọ mini cho những bạn nào chưa muốn đầu tư 1 bộ chổi hoành tá tràng, rất là tiện lợi. Cá nhân mình thì nghĩ rằng, 1 bộ chổi vẫn là .... ko thể thiếu Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 3


    Mình xin túm lại như sau ạ, mặc dù trong tay đã có rất rất nhiều hàng highend khác, smashbox, lancome, stila, Estee Lauder, Clinique, etc, đây vẫn là 1 trong những items yêu thích từ những ngày đầu tập tành make up của mình.


    P.S: Nếu bạn có đôi mắt mí lót, thì những màu neutral như thế này kết hợp cùng eyeliner sẽ giúp mở rộng mắt ra khá nhiều đấy Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 4
     
  5. be2shop.com Thành Viên Cấp 1

    #MAY181: Maybelline EyeStudio Waterproof Gel Eyeliner 950 Blackist black - 230K


    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn


    Nếu phải chọn giữa việc mua 1 hộp Gel Eyeliner của Bobbi Brown và em BỐN em Gel Eyeliner của Maybelline??? Trong lúc đang nghèo dư lày, thì mình xin vote cho phương án mua .... MỘT em Gel Eyeliner của Maybelline Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 1) Và dành chỗ tiền còn lại, để tậu thêm 1 em son MAC, hihihi.


    Nói vậy hẳn các bạn đã đoán ra ưu điểm lớn nhất của hộp gel eyeliner này rồi. HẠT DẺ ĐẾN KHÔNG NGỜ CHO MỘT CHẤT LƯỢNG NHƯ VẬY! Hộp gel eyeliner đầu tiên mình mua là của Clinique, với giá đắt hơn gấp đôi 1 chút, nhưng công bằng mà nói, mình thậm chí vote cho em Maybelline này cao hơn 1 chút Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 2 Vậy em có những ưu điểm gì ngoài rẻ ạ?


    Hộp gel eyeliner này đi kèm 1 cây bút lông đầu nhỏ hết sức tiện lợi. Mình luôn có quan điểm "hàng tặng kèm thì ko cái gì ra hồn'', nhưng mình đã phải thay đổi quan niệm khi gặp em bút này Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 3 Thậm chí bỏ ra toàn bộ số tiền mua hộp eyeliner này chỉ để lấy .... cái bút, mình cũng cam lòng luôn. Cán bút dài vừa phải, ko phải loại mini đâu nhé. Khi bạn dùng chổi, thì quan trọng nhất là tư thế tay cầm chổi, vì sẽ ảnh hưởng đến lực tác động lên thân chổi, và tất nhiên cuối cùng sẽ là lớp make-up bạn đang apply rồi Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 4 Vì vậy, mình phải nói là Maybelline đã quá ư tốt bụng khi đính kèm 1 cây chổi vào sản phẩm này. Thậm chí khi hộp eyeliner này của mình đã hết nhẵn, thì mình vẫn giữ lại cái ... chổi, để dùng sang hộp gel eyeliner của Clinique đã bị ghẻ lạnh Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 5) Clinique rất đáng buồn là chỉ cho kèm 1 cái chổi super mini dài bằng ngón tay út của mình Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 6 Một công việc khó khăn như kẻ mắt thì quả là 1 thách thức, hic hic.


    Gel rất mượt, mịn. Chổi kẻ đường nào phẳng lì đường đấy :"> Mỗi lần dùng, cảm giác giống như đang cho chổi vào trong màu bột vậy, rất dễ kẻ. Về độ lâu trôi thì còn tùy vào mí mắt của bạn nữa. Mí mắt của My tương đối ít dầu, nên gel có thể bám gần như cả ngày đi làm, thậm chí có chót quen tay mà đưa lên dụi mắt 1-2 lần cũng không bị nhòe như nhiều loại eyeliner khác. Mí mắt của mình dầu hơn (da mình hỗn hợp thiên dầu và sẽ chuyển sang thiên khô khi mùa đông lạnh lẽo kéo đến Mỹ quốc, huhu), mình thường dùng primer trước khi kẻ mắt. Vậy là tung tăng cả ngày rồi, hihi.


    Về màu sắc, thì đôi mắt châu Á đa phần là đen tuyền hoặc nâu (rất) đậm, nên chúng mình chỉ có Gel Eyeliner màu đen thôi ạ Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 7
    [/SIZE]
     
  6. be2shop.com Thành Viên Cấp 1

    #MAY131: Maybelline Dream Fresh 8-in-1 BB Cream - 240k


    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn


    KEM LÓT DẠNG NỀN BB CREAM
    BB cream là gì?


    BB cream không như một số người hiểu nhầm là baby hay bobbi brown, nó là chữ viết tắt của blemish balm hay beblesh balm nghĩa là kem trị mụn. Nhưng bb cream không chỉ đơn giản là như thế.


    BB CREAM = Base + Foundation + Concealer + (Natural Makeup) + Sunblock + Moisturiser + Oil Control + Healing Properties (Skin Regeneration, Pore Tightening, Skin Toning) + Optional Feature (Anti-wrinkle/Brightening/Whitening).


    BB cream là cơn sốt của các cô gái Châu Á hiện nay, khắp từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kong, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Singapore…và ngày càng lan rộng ra toàn cầu. bb cream đã thực sự tạo ra một xu hướng, một làn sóng make-up mới cho các cô gái trẻ Châu Á. Trên vô số các diễn dàn và blog cá nhân, bb cream đc ca ngợi như một loại kem kỳ diệu, một loại kem trang điểm “ All in one” với chức năng của nhiều loại kem trang điểm : foundation, base, concealer, skincare, làm trắng da, trị mụn, chống nhăn….v.v… tùy loại kem và tùy từng nhãn hiệu khác nhau.


    Đây là dòng BB Cream mới ra đời của Maybeline, chất kem sử dụng thật nhẹ nhàng và tươi mát, giúp da bạn khô thoáng suốt cả ngày. Loại BB cream này nằm trong top 10 các loại BB cream tốt nhất 2012. Giá rẻ nhất so với các sản phẩm trong Top 10. Kem nền BB Maybelline 8 in 1 chứa hợp chất SPF30/PA+ + + giúp bảo vệ da khỏi tác hại bởi tia UVA, UVB và các khói bụi ô nhiễm. BB Cream của maybeline New York có công thức dịu nhẹ giúp da dễ thở, với những kiểm nghiệm và chứng nhận về da liễu. Những khoáng chất có trong sản phẩm còn có tác dụng giảm mẩn đỏ và làm dịu da. BB Cream thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Với 8 tác dụng thật nổi tiếng:
    1. Tạo sự sáng bóng tự nhiên.


    2. Tôn màu da.


    3. SPF30 bảo vệ khỏi tia UV.


    4. Giữ ẩm cả ngày.


    5. Làm mờ khuyết điểm.


    6. Không dầu, không nhờn.


    7. Giúp da mịn màng.


    8. Cảm giác tươi mát.


    <3 <3 Cảm nhận của riêng cá nhân mình: Kem có kết cấu siêu siêu mỏng, có thể trượt trên da dễ dàng. Mặc dù có nhiều thành phần làm ẩm nhưng không hề bị bết dính, không có cảm giác nặng mặt mà mang lại cảm giác vô cùng tự nhiên. Mình có một làn da hơi ngăm đen nhưng được cái ít mụn nên em này luôn là lựa chọn số 1 vì với 1 mức giá vô cùng đáng yêu, em ý làm tốt công việc làm sáng và đều màu da, che bớt khuyết điểm và làm phẳng các nếp nhăn li ti quanh khóe mắt, miệng và cánh mũi. Đem lại 1 khuôn mặt có cảm giác như không trang điểm nhưng tươi tắn và trắng trẻo hơn rất nhiều :">
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. be2shop.com Thành Viên Cấp 1

    Maybelline Dream Lumi Touch Concealer - Giá: 210k


    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn


    #MAY151: Màu Ivory. Thích hợp dùng cho các bạn có da trắng
    #MAY152: Màu Honey. Thích hợp cho các bạn có da đậm màu



    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 1


    Không biết gần đây các bạn có xem gameshow về Hoa hậu Việt Nam không nhỉ? Nếu bạn tinh ý một chút, sẽ thấy chuyên gia Trang điểm Nam Trung cũng tín nhiệm sử dụng thỏi Concealer này khi trang điểm cho các thí sinh hoa hậu đấy nhé Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 2


    Trước khi được giác ngộ em này, thì mình đã nghĩ em Concealer của Missha (Hàn Quốc) là em concealer rẻ tiền yêu thích nhất của mình. Nhưng quả tình là mình ... thay lòng đổi dạ nhanh quá Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 3


    Ánh sáng mặt trời chói qua tim, sau khi thấy các chị beauty guru lăng xê em ấy quá nhiệt tình trên youtube. Tò mò em cũng xin thử Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 4 Mặc dù em này đã nổi tiếng quá lâu rồi, nhưng cũng phải đến gần đây mình mới có dịp sử dụng. vì đã quá chung thủy với em Missha shade natural thu lượm được ở Hàn Quốc Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 5


    Ưu điểm đầu tiên của thỏi concealer này, là mức độ che phủ siêu cao cho 1 lượng kem dạng lỏng siêu ít. Chỉ cầm xoay nhẹ vài đường, là phần kem lỏng sẽ được đẩy lên về phía đầu chổi. Bạn dùng vừa đủ lượng kem bạn cần, vừa tiết kiệm lại khiến lớp trang điểm mỏng, nhẹ, ko bị cakey khi apply phấn ở bước tiếp theo Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 6


    Thiết kế của thỏi concealer này, ngoài việc xoay ở đuôi chổi (như sử dụng son vậy), giúp lớp kem được đẩy lên từ từ vừa đủ, thì đầu chổi mềm mượt rất chi là thích. Đầu chổi là những sợi tổng hợp (synthetic bristles) màu trắng, hạn chế tối đa việc thẩm thấu kem dạng lỏng, lại rất mềm và êm ái nữa Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 7


    Kem không quá lỏng, ko quá đặc. Apply 1 chút lên mặt, sẽ có cảm giác kem thấm vào da rất nhanh, và quầng thâm đáng ghét lập tức biến mất! Vùng mắt và cả khuôn mặt sáng ra trông thấy, tự ngắm mình trong gương, lại thấy mình xinh đẹp, tươi không cần tưới Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 8 Hihi, rất tuyệt rất mãn nguyện :"> Thích nhất là ko hề bị nặng mặt, apply phấn lên, rất mịn màng, ko bị cakey ạ!


    Khi sử dụng, bạn apply từ từ từng chút một, chấm nhẹ dưới mắt, hai bên cánh mũi, sống mũi, hai bên khóe miệng và bất cứ khuyết điểm nào bạn muốn che phủ trên mặt Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 9 Khi apply ở mắt, thì các chấm nên cách nhau chừng 1/3, quệt quệt quệt rất dễ khiến da mắt bị nhăn và xệ, vì da mắt rất nhạy cảm mà Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 10 Còn phần khóe miệng, sống mũi, và hai bên cánh mũi, thì mình toàn ... quệt 1 đường cho lẹ.


    Màu sắc có 2 tông màu gần với làn da châu á của chúng mình để lựa chọn nhé. Còn câu hỏi gì, comment hoặc inbox tụi mình để được tư vấn nhiệt tình nhé Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 11
     
  9. be2shop.com Thành Viên Cấp 1

    Son dưỡng môi Camex (SPF 15)


    #CARMEX1111: Dạng thỏi 60k (Giá thị trường: 80k)


    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn


    #CARMEX1112: Dạng hũ 70k


    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 1


    Carmex là sản phẩm chăm sóc môi hiệu quả. Carmex là thương hiệu nổi tiếng và được khuyên dùng số 1 về son dưỡng môi tại Mỹ.
    Không chỉ có khả năng dưỡng ẩm cao, mà son camex còn có chỉ số chống nắng SPF 15, bảo vệ đôi môi khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.
    Tại sao lại nên dùng son dưỡng môi có chỉ số chống nắng?
    Cũng giống như da của bạn, môi rất nhạy cảm với tia cực tím nên việc dùng kem chống nắng cho môi cũng rất quan trọng. Nhưng nên nhớ các loại kem chống nắng cho da không phù hợp để dùng cho môi vì chúng có vị khó chịu và không giữ lâu được. Các loại son dưỡng môi có độ SPF dày hơn kem nên có thể giữ lâu trên môi.
    Son Camex đứng đầu tại Mỹ trong các sản phẩm dưỡng môi, luôn được review rất cao và được khách hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm.
    Dưỡng đôi môi 1 cách hiệu quả nhất ,chống thâm và bảo vệ đôi môi khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời . Khi apply lên môi sẽ có cãm giác căng mộng the the sau đó những vết nức nẻ sẽ biến mất hết .
    *CÓ SPF 15 nên rất tiện lợi dưỡng mỗi ngày
     
  10. be2shop.com Thành Viên Cấp 1

    #MAY195: Maybelline The Rocket Volum'express 412 Brownish black - Giá 210k


    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn


    Đối với những bạn có lông mi thưa thì đây sẽ là giải pháp. Đứng đầu trong các dòng mascara waterproof, Maybelline giúp những nếp uốn của bạn được giữ cứng, làm mi của bạn không những dày lên, dài ra mà còn trông xốp như lông vũ nữa. Siêu siêu siêuuuu đẹp. Giá lại siêu hấp dẫn luôn.
     
  11. be2shop.com Thành Viên Cấp 1

    Freeman Beauty Mint & Lemon Facial Clay Mask
    MẶT NẠ ĐẤT SÉT HƯƠNG CHANH VÀ BẠC HÀ FREEMAN - 170K



    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn


    Tác dụng: Làm dịu da, giảm viên do mụn. Giúp kiểm soát dầu, làm sạch sâu và thu nhỏ lỗ chân lông.


    Cảm nhận cá nhân: Mặt nạ dạng kem màu xanh bạc hà, khá đặc và mịn. Tiện dụng và dễ dàng bôi lên mặt.


    Với mức giá 170k là khá rẻ vì chai to vật vã. Đắp thường xuyên tuần 2 lần chắc cũng phải 1 năm mới hết nổi tuýp này.


    Bôi lên mặt một lớp mỏng, mình có cảm giác mát mát, khá là thích. Sau khi để khoảng 15p, mặt nạ khô lại có cảm giác da mặt hơi căng. Được cái mặt nạ này khá đặc nên bám trên da mặt, không bị rơi rớt. Mình thường bôi một lớp lên rồi tranh thủ làm việc nhà (gập quần áo, lướt FB 1 tý) rồi đi rửa mặt. Lớp kem được rửa sạch khá dễ dàng. Sau khi rửa mặt sạch bằng nước và lau khô cảm giác lỗ chân lông được làm sạch sâu hơn, da rất thoáng và mịn, ít dầu và không bị mẩn đỏ.


    Điểm trừ của loại mặt nạ này là mùi chanh hơi bị nồng và không được tự nhiên. Vào mùa đông bôi xong sẽ có cảm giác hơi khô nên bôi 1 chút dưỡng ẩm thì sẽ tốt hơn và lúc này lỗ chân lông rất sạch và kem thẩm thấu nhanh vào da
     
  12. be2shop.com Thành Viên Cấp 1

    #MAY1102: Maybelline The Elixir 075 Fuchsia Flourish - Giá: 230k


    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn


    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 1


    <3 Maybelline Elixir là một sự kết hợp hoàn hảo của 3 thỏi son: Son dưỡng + son màu + song bóng. Với chất son độc đáo - dạng nước - giúp lớp son mềm, mịn phủ đều trên môi, mang đến một đôi môi căng mọng đầy quyến rũ.


    <3 Chiếc chổi hình lá linh hoạt giúp apply lớp son một cách dễ dàng. Bạn có thể vẽ viền xung quanh môi để định hình trước khi đánh đều son lên toàn bộ môi.


    <3 Son bám, có độ bóng vừa phải, khô nhanh nên không bết dính và gây khó chịu


    <3 Màu sắc phong phú, trẻ trung. Maybelline Elixir mang đến một trải nghiệm tuyệt vời về một dòng son nước 3 trong 1. Mùi còn rất thơm nữa (khiến mình liên tưởng đến mùi vani).


    (y) Shop đã nhập về 2 màu hot nhất của dòng son này để phục vụ chị em đấy ạ (y)
     
  13. be2shop.com Thành Viên Cấp 1

    Lasting Finish Lipstick - Kate Moss Collection
    Giá: 165k



    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn


    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 1


    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 2


    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 3


    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 4


    Bé Bé Shop - Chuyên thời trang trẻ em VNXK chuẩn - 5
     

Chia sẻ trang này