Tìm kiếm bài viết theo id

DIGIPHONE - Mới nhất: Note 9-Note 8-S9 Plus-S9-Máy tính bảng-Giá rẻ nhất về hàng <Ship COD Toàn Quốc

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi digiphone, 7/11/11.

ID Topic : 4107947 - Số lần up bằng SMS: 1023
  1. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Trong năm 2012, có thể HTC sẽ ra mắt ít sản phẩm hơn so với năm nay. Quý 1 sẽ là quý "im lặng đến mức sốc" về số lượng thiết bị của hãng này được giới thiệu. Đây là kết quả việc chuyển đổi trọng tâm phát triển từ số lượng sang chất lượng của HTC. Tháng 11 vừa qua, công ty đã báo cáo kết quả kinh doanh sụt giảm 30% lợi nhuận. Mặc dù hãng không công bố lí do cho sự giảm sút nhưng nhiều thông tin nói rằng đó là do các thiết bị quá giống nhau, không tạo được điểm nhấn trên thị trường. HTC cũng đã nói rằng hãng sẽ tập trung phát triển sản phẩm chứ không phải là số lượng thiết bị để tránh đi vào vết xe đổ của Nokia.
     
  2. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Người tiêu dùng yêu thích iPad. Tuy nhiên, sự thành công rực rỡ của nó đã có tác động lớn đến không chỉ sản phẩm, danh mục sản phẩm và công ty mà đến nhiều ngành công nghiệp trên thế giới. Đến thời điểm này, chưa có sản phẩm nào trên thị trường khả dĩ lật đổ được vị thế dẫn đầu của iPad, và cũng phải nhìn nhận rằng chưa có một sản phẩm điện tử tiêu dùng nào trong lịch sử lại nhận được nhiều sự yêu mến cũng như căm ghét đến thế.
     
  3. johnnytruong0203 Thành Viên Cấp 1

    fpt bán trả góp ipad 2 rẻ hơn trả thẳng .LH: TRƯỜNG 0903.997.339
    THỦ TỤC ĐƠN GIẢN GỒM:
    + CHỨNG MINH NHÂN DÂN
    + HỘ KHẨU
    + HÓA ĐƠN TIỀN ĐIỆN HOẶC NƯỚC
    CHỈ CẦN TRẢ TRƯỚC 30%,
    IPAD 2 16GB WIFI 3G :14.990.000 TẶNG MIẾNG DÁN MÀN HÌNH
    IPAD 2 32GB WIFI 3G 17.290.000 TẶNG MDMH
    IPAD 2 64 GB WIFI 3G 19.390.000 TẶNG MDMH
    ĐIỆN THOẠI TRƯỚC KHI ĐẾN :
    THANKS
    TRƯỜNG 0903.997.339
    Đ/C 149 CÁCH MẠNG THÁNG TÁM
     
  4. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Như chúng ta đã biết, máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 là một trong những thiết bị trung tâm của vụ kiện giữa Apple và Samsung. Ở Châu Âu nói chung và Đức nói riêng, Apple đã giành một số thắng lợi pháp lý quan trọng, dẫn đến việc sản phẩm của Samsung bị cấm bán. Để đối phó với quyết định của tòa án, hãng điện tử Hàn Quốc nhanh chóng chỉnh sửa Galaxy Tab 10.1 thành Galaxy Tab 10.1N để có thể tiếp tục bán ra tại thị trường Đức. Một số điểm khác biệt giữa hai phiên bản có thể kể đến là viền bezel dày hơn, và hai khe loa được hướng ra mặt trước. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa hài lòng về những thay đổi đó của Galaxy Tab 10.1N, và hãng tiếp tục theo đuổi một lệnh cấm thứ 2. Thậm chí, Apple đã từng cung cấp cho đối thủ một danh sách những gợi ý mà Samsung nên làm theo để tránh vi phạm bản quyền thiết kế.
     
  5. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Dell đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới chạy hệ điều hành Baidu Yi với tên gọi Dell Streak Pro D43. Thật ra đây không phải là một OS hoàn toàn mới mà nó được xây dựng lại dựa trên nền Android với nhiều tính năng hỗ trợ từ công cụ tìm kiếm Baidu của Trung Quốc, một trong những đối thủ cạnh tranh của Google ở thị trường đông dân nhất thế giới này. Trước đây đã từng có một số hệ điều hành dựng nên từ Android đến từ Trung Quốc như Ophone của nhà mạng China Mobile hay LeOS của Lenovo.
     
  6. digiphone Thành Viên Kim Cương

    N9 trắng rất đẹp và bóng mượt. Thiết kế Unibody cùng với hình dáng hơi bầu càng làm cho màu trắng thêm đẹp và thanh thoát. Như vậy là tính đến nay Nokia N9 đã có tổng cộng 4 màu, bao gồm đen, xanh, hồng và trắng. Máy vẫn có CPU 1 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong là 64 GB. Mặc dù là phiên bản màu trắng nhưng không hiểu sao bộ phụ kiện theo máy lại có màu đen, thậm chí cục sạc lại có màu nửa đen nửa trắng.
     
  7. digiphone Thành Viên Kim Cương

    DIGIPHONE - Mới nhất: Note 9-Note 8-S9 Plus-S9-Máy tính bảng-Giá rẻ nhất về hàng <Ship COD Toàn Quốc

    Gresso - hãng chuyên chế tác điện thoại xa xỉ của Nga - vừa qua đã chính thức bổ sung thêm một model giới hạn về số lượng vào bộ sưu tập Avantgarde của mình mang tên Grand Premiere. Vẫn theo truyền thống của Gresso, chất liệu xa xỉ, thiết kế độc đáo đã tạo nên giá trị cho chiếc điện thoại chạy S40 và chỉ mỏng 12mm này.

    Grand Premiere có thiết kế thuôn mềm với phần đáy được vát kiểu chữ V. Trọng lượng tổng thể của máy là 190gram thì trong đó 150gram là vàng 18carat, tức chiếm hầu như bề mặt của máy. Gresso cho biết toàn bộ phần khung và các phím bấm của máy được chế tác từ vàng chất lượng cao trong khi mặt lưng và mặt trước (bao gồm màn hình) sử dụng đá sapphire đen. Các số và ký tự trên bàn phím được Gresso khắc bằng laser lên bề mặt sapphire nhẵn và bóng. Phần nắp lưng của Grand Premiere khá đơn giản với camera trong một vòng tròn vàng cùng với dòng chữ Grand Premiere và số thứ tự từ 1 tới 30 vì sẽ chỉ có vỏn vẹn 30 chiếc Grand Premiere được bán ra thị trường. Grand Premiere sẽ được bán ra từ cuối năm nay với giá là 50 ngàn USD mỗi chiếc.

    DIGIPHONE - Mới nhất: Note 9-Note 8-S9 Plus-S9-Máy tính bảng-Giá rẻ nhất về hàng <Ship COD Toàn Quốc - 1
     
  8. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Thành viên robocik của diễn đàn XDA Developer đã đưa ra bản ROM Android 4.0 đầu tiên tích hợp giao diện HTC Sense 3.5. Bản ROM này được thiết kế để chạy trên chiếc điện thoại HTC Sensation XE. Anh này nói rằng giao diện trong bản ROM của anh ta được thiết kế "giống với ROM gốc (ROM do HTC phân phối) nhất có thể". Có một số điểm mới trong giao diện Sense này, chẳng hạn như thanh dock ở màn hình chính trở thành hình chữ nhật chứ không còn cong như trước và có khả năng gán bốn biểu tượng tùy ý, hỗ trợ khả năng kích hoạt thư mục của Android 4.0 ngay từ màn hình khóa. Phần tắt mở nhanh các kết nối trong thanh cảnh báo cũng được đổi mới đôi chút về giao diện. Hầu hết các thay đổi này (nếu chúng có xuất hiện ở ROM gốc) đều là những thay đổi tích cực giúp người dùng điều khiển máy nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nhiều chức năng mới của Android 4.0 đã xuất hiện như mở khóa mày bằng khuôn mặt, trình chỉnh sửa phim ảnh, bàn phím mặc định của Android. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Sensation XE, hãy thử flash bản ROM này và chia sẻ với mọi người về cảm nhận của bạn đối với giao diện Sense mới trên Android Ice Cream Sandwich. Chi tiết có thể tham khảo tại liên kết nguồn.
     
  9. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Một nghiên cứu của NPD Group mới đây cho thấy người Mỹ khá chuộng chụp ảnh và quay phim bởi smartphone khi mà có tới 27% những bức ảnh và video được thực hiện bởi smartphone. Cuộc khảo sát được thực hiện với hơn 3000 ngàn người trên Internet, có độ tuổi từ 13 trở lên. Những con số này cũng cho thấy rằng chất lượng của máy ảnh trên smartphone đang ngày một tốt, nó có thể thay thế nhu cầu chụp ảnh cơ bản của máy ảnh ngắm và chụp và máy quay phim cầm tay.
     
  10. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Theo hai bằng sáng chế mới nhất của Apple, nhiều khả năng hãng này sẽ áp dụng một kiểu cung cấp điện năng mới cho pin trong các dòng máy di động tương lai: các khoang nhiên liệu. Hai bằng sáng chế này có tiêu đề lần lượt là "Hệ thống khoang nhiêu liệu cho máy các thiết bị điện toán di động" và "Hệ thống khoang nhiên liệu cặp cho thiết bị điện toán di động" và được cho rằng sẽ áp dụng lên các dòng máy tính xách tay của Apple. Hệ thống này sử dụng các khoang (cell) Hidro để cung cấp và nhận lại điện năng từ một viên pin sạc, do đó pin có thể duy trì hoạt động được trong thời gian rất dài, "thậm chí lên đến hàng tuần". Việc sử dụng pin nhiên liệu giúp tạo ra các máy tính nhỏ hơn, nhẹ hơn và tốn ít tiền hơn. Tuy nhiên, Apple đã thừa nhận rằng việc sản xuất ra Hidro một cách an toàn và tiết kiệm là "một thách thức trong tương lai". Hi vọng chúng ta sẽ sớm thấy những chiếc Macbook sử dụng hệ thống khoang nhiên liệu nói này.
     
  11. digiphone Thành Viên Kim Cương

    DIGIPHONE - Mới nhất: Note 9-Note 8-S9 Plus-S9-Máy tính bảng-Giá rẻ nhất về hàng <Ship COD Toàn Quốc
    Một chú gấu trúc lớn bám vào một thân cây ở trung tâm nghiên cứu nuôi dưỡng gấu trúc lớn Chengdu, thuộc Trung Quốc.
     
  12. nguyennp Thành Viên Cấp 5

    Đang quan tâm em 3GS đen 16GB mới 100% (world hoặc lock). Hàng có nguyên seal và cam kết mới 100% chứ hả bạn ? Vì mình hơi thắc mắc là iphone 3gs đã hết sản xuất từ lâu, và mấy anh/em nói giờ hàng dựng nhiều quá.
    Thanks.
     
  13. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Những tháng cuối năm đúng là thời điểm không vui cho Research in Motion, với hàng loạt những tin tức đáng buồn. Báo cáo kết quả kinh doanh quý 3 ảm đạm, công ty đứng trước nguy cơ có thể bị bán, và trên hết là nền tảng mới BlackBerry 10 bị hoãn ra mắt đến tận cuối năm sau. Trang tin công nghệ BGR mới đây đã có cuộc nói chuyện với một nguồn tin nội bộ rất đáng tin cậy về những gì đang diễn ra đằng sau cánh cổng của RIM, và bức tranh mà người này vẽ lên cho RIM không mấy sáng sủa.
     
  14. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Buffalo, một công ty chuyên sản xuất các thiết bị mạng, cho biết rằng họ sẽ tiết lộ sản phẩm đầu tiên của công ty sử dụng mạng không dây 802.11ac tại triển lãm CES 2012 diễn ra vào đầu tháng sau. Trước đây, đã có một vài một công ty khách giới thiệu thiết bị chạy mạng 802.11ac như Redpipe, Quantenna và Broadcom nhưng thiết bị của Buffalo có lẽ sẽ là sản phẩm được thương mại hóa trước tiên. Mạng Wifi 802.11ac hoạt động trên băng tần 5GHz và có thể cho tốc độ 1Gbps (tương đương 128MB/giây), gấp hơn hai lần so với thiết bị dùng mạng 802.11n với ăng-ten 3x3 hiện nay khi hoạt động ở cùng tần số. Nhiều khả năng các công ty sẽ đem thiết bị dùng chuẩn Wifi 802.11ad đến CES 2012 và trình diễn chúng với tốc độ hoạt động tối đa là 4Gbps (tức 512MB/giây). Các sản phẩm đầu tiên dùng chuẩn 802.11ac được kì vọng sẽ bán ra vào nửa sau của năm 2012 sau khi chuẩn mạng không dây này được hoàn thành.
     
  15. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Đêm nay, hàng tỉ người trên khắp hành tinh sẽ cùng mừng Lễ Giáng Sinh, một nghi lễ không còn là của riêng những người Công Giáo. Lễ Giáng Sinh là dịp để những tín đồ Công Giáo nhớ lại sự sinh ra trong khốn khó của Chúa Hài Đồng. Còn với những người theo tôn giáo khác, Giáng Sinh cũng là thời điểm để họ vui mừng chào đón năm mới sắp tới, dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp và hơn nữa là không khí lễ hội tưng bừng khắp nơi. Qua những hình ảnh hôm nay, Tinh Tế cũng gửi đến tất cả các thành viên của diễn đàn, cũng như toàn thể mọi người dân Việt Nam và thế giới lời chúc Giáng Sinh An Lành và một Năm Mới Hạnh Phúc.
     
  16. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Ngày mới bắt đầu. Chúc Mem TT 1 ngày làm việc thật hiệu quả!DIGIPHONE - Mới nhất: Note 9-Note 8-S9 Plus-S9-Máy tính bảng-Giá rẻ nhất về hàng <Ship COD Toàn Quốc
     
  17. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Vova cùng ba ông bạn cũ lâu ngày không gặp tình cờ hội ngộ trong một nhà hàng sang trọng. Trong khi vova đi vệ sinh thì ba ông kia bắt đầu khoe khoang về sự thành đạt của con cái mình. Một ông nói:
    - Tôi tự hào về thằng con trai của tôi. Nó là một nhà kinh doanh địa ốc có tên tuổi và kiếm được rất nhiều tiền. Vì thế, nó rất hay làm việc từ thiện. Tuần trước, nó vừa hiến tặng một lô đất rộng ở ngoại ô thành phố.
    Ông thứ hai tiếp:
    - Thằng con của tôi cũng làm tôi cảm thấy tự hào. Nó làm nghề bán xe hơi và kiếm được nhiều tiền đến nỗi tuần trước nó vừa hiến tặng một chiếc Ferrari.
    Ông thứ ba tham gia:
    - Nhiều lúc tôi cũng không giấu được niềm tự hào về thằng con tôi. Nó kiếm được rất nhiều tiền và cũng thích làm từ thiện. Tuần trước, nó vừa hiến tặng một ngôi nhà trị giá 1 triệu đôla.
    Đúng lúc này,vova quay lại. Sau khi biết về chủ đề mọi người đang bàn tán, vova cũng kể thành tích của con trai mình:
    - Thằng con tôi thu nhập khá lắm. Nó làm vũ công thoát y ở một câu lạc bộ đồng tính luyến ái. Tuần trước, nó kiếm được một lô đất rộng, một chiếc Ferrari và một ngôi nhà trị giá 1 triệu đôla.

    Đọc nhiều truyện cười hơn tại: http://www.truyencuoivova.net/365/#ixzz1hbSEBvTp
     
  18. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Dù chỉ là chiếc máy chơi game cầm tay, nhưng có thể nói PS Vita là một trong những sản phẩm công nghệ được chờ đón nhiều nhất trong năm nay. Thật vậy, sau hàng loạt phiên bản PSP ra đời, từ 1000, 2000, 3000 rồi đến PSP Go với vài ba cải tiến không mấy đáng kể, sự xuất hiện của PS Vita như làn gió mới thổi mát cộng đồng người yêu game. Trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt, sản phẩm này thật sự là niềm mơ ước của rất nhiều người, trong đó có cả mình. Vì vậy, khi được cầm và trải nghiệm Vita, mình thấy vô cùng may mắn và hào hứng. Do một vài điều kiện khách quan, bài viết chưa thể đề cập đầy đủ mọi tính năng của máy, nhưng cũng xin gửi đến bạn đọc những cảm nhận chính sau vài ngày mình sử dụng quả bom tấn này.
     
  19. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Harrods, một cửa hàng chuyên bán đồ cao cấp tại Anh đã xác nhận họ đang phân phối độc quyền chiếc điện thoại cao cấp và đắt giá nhất của BlackBerry, chiếc Porsche Design P'9981 với giá 1.275 Bảng Anh, tương đương 1.998$. Có thể xem Porsche Design P'9981 là phiên bản cao cấp của 9900, máy có lớp vỏ bằng kim loại không rỉ, mặt sau bằng da và bàn phím được chạm khắc rất độc đáo. Còn cấu hình của P'9981 thì giống hệt 9900 như chạy OS 7, CPU 1.2GHz, RAM 768 MB và màn hình cảm ứng 2,8".
     
  20. digiphone Thành Viên Kim Cương

    SiriVlingo là hai phần mềm nhận dạng giọng nói rất phổ biến hiện nay, nó cho phép chúng ta có thể ra lệnh điều khiển điện thoại bằng giọng nói rất tiện lợi. Siri hiện chỉ chạy được trên iPhone 4S còn Vlingo thì chạy được trên nhiều hệ điều hành khác nhau. Vlingo chỉ chấp nhận câu lệnh còn Siri thì có thể hiểu được nhiều câu nói uyển chuyển rất tốt, không nhất thiết bạn phải đọc đúng cú pháp. Tuy nhiên, mỗi phần mềm đều có ưu nhược điểm và chức năng riêng nên không thể nói cái nào tốt hơn cái nào. Đoạn video thử nghiệm dưới đây do mình và anh Minh (babybungbu) thực hiện sẽ cho bạn thấy sơ nét sự giống và khác nhau giữa hai phần mềm này.
     

Chia sẻ trang này