Tìm kiếm bài viết theo id

DIGIPHONE - Mới nhất: Note 9-Note 8-S9 Plus-S9-Máy tính bảng-Giá rẻ nhất về hàng <Ship COD Toàn Quốc

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi digiphone, 7/11/11.

ID Topic : 4107947 - Số lần up bằng SMS: 1023
  1. capuchino26 Thành Viên Mới


    Rất nhiều anh em sau khi đi mua Samsung Galaxy Tab 7 Plus chính hãng thì mới nhận thấy rằng chiếc máy của mình không có cổng hồng ngoại cũng như không tương thích với phần mềm Peel - điều kiển các thiết bị điện tử trong nhà. Vấn đề lại ở chỗ đây là tính năng được Samsung Việt Nam giới thiệu khá kĩ trong buổi ra mắt 7Plus. Qua tìm hiểu thì mình được biết là phiên bản 7Plus ở Việt Nam có tên mã là GT-P6200, trên thế giới còn có GT-P6210 là phiên bản không có 3G. Cổng hồng ngoại đã được loại bỏ khỏi sản phẩm thương mại, áp dụng cho tất cả các phiên bản 7Plus, trên thế giới nói chung và VN nói riêng.
     
  2. tango_315 Thành Viên Cấp 1

    Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng thì cuối cùng, công cụ giúp kết nối và tùy chỉnh Windows Phone Device Manager (WPDM) đã chính thức có bản 1.8 Public Beta dành cho các thiết bị chạy Windows Phone 7.5 (Mango). Nếu là người dùng Windows Phone và hay "vọc vạch" thì WPDM là một công cụ không thể thiếu trên máy tính. Giống như Microsoft ActiveSync hay Windows Device Center cho Windows Mobile trước đây, WPDM cho phép bạn can thiệp khá sâu vào hệ thống chẳng hạn như xem, sao chép/dán các tập tin vào thư mục mã hóa trên Windows Phone, cài đặt ứng dụng từ bên ngoài vào máy không cần Marketplace, thêm nhạc chuông tùy chọn, thiết lập đồng bộ tập tin/trang web ưa thích, v.v...
     
  3. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Nokia N9 là một chiếc điện thoại đẹp và thực sự khác biệt với tất cả những chiếc điện thoại khác trên thị trường . Từ cái thiết kế bên ngoài cho đến cái ruột bên trong . Từ cách thức máy giao tiếp với người dung đến nền tảng triết lý hệ điều hành . Tất cả đều khác biệt.Hệ điều hành maemo của Nokia N9 đã , đang và sẽ được Nokia cũng như cộng đồng maemo.org hỗ trợ chứ không phải là một hệ điều hành chết.
     
  4. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Nhân dịp LogMeIn thay đổi chiến lược kinh doanh bằng cách miễn phí phần mềm (giá cũ là 30$) trên iOS và tính phí dịch vụ với giá 69.95$/ 1 máy tính trong vòng một năm, hoặc chuyển lên phiên bản Pro của iOS khi hết trial bằng In App Purchase với giá 39.99$. Và sau khi lướt sơ qua diễn đàn mình có thấy một số hướng dẫn sử dụng phần mềm LogMeIn này nhưng chưa ai đánh giá và so sánh chất lượng nó với các phần mềm có tính năng tương tự khác như Team viewer hay Jumi Controller. Hoặc hướng dẫn hết các tính năng của phần mềm, nên mình viết hướng dẫn này cho các bạn có nhu cầu điều khiển máy tính khi đang ở xa hay là dùng để thuyết trình với laptop và máy chiếu, hoặc đơn giản là lười chui ra khỏi chăn để leo lên ngồi vào bàn máy tính vào cái thời tiết giá lạnh này.
     
  5. digiphone Thành Viên Kim Cương


    Cách đây nửa tháng thì anh bạn bên XDA đã trình diễn video đầu tiên về khả năng chạy Android 4.0 trên Kindle Fire và hôm nay thì bản rom cook đầu tiên cũng đã được tung ra. Đây là bản Pre-alpha, nội cái này cũng cho biết nó như thế nào rồi. Vì thế bản rom này không dành cho người dùng bình thường, nếu bạn thích mày mò, khám phá thử cái mới thì hãy làm nhé. Cảm ứng trên Kindle Fire đã hoạt động, wifi cũng bình thường, âm thanh và video thì còn chưa ổn định.
     
  6. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Trước đây, Samsung đã tuyên bố rằng hãng sẽ không cập nhật Android 4.0 Ice Cream Sandwich cho điện thoại Galaxy S và máy tính bảng Galaxy Tab 7 bởi vì cấu hình của chúng không đáp ứng đủ để máy hoạt động mượt. Tuy nhiên, theo hai trang tin AjnewsJoinsMsm của Hàn Quốc, Samsung đang xem xét lại việc mang phiên bản mới nhất của Android lên hai thiết bị nói trên để đáp ứng đòi hỏi mạnh mẽ từ khách hàng. Hãng lặp lại vấn đề thiếu hụt RAM và vi xử lí không đủ mạnh để chạy giao diện TouchWiz độc quyền trên nền Android 4.0 nhưng cũng cho biết thêm là sẽ nghiên cứu và cố gắng giải quyết rắc rối này. Một chiếc điện thoại cũng do Samsung sản xuất là Nexus S có cấu hình hầu như tương tự Galaxy S nhưng đã được nâng cấp lên Android Ice Cream Sandwich từ đầu tháng 12 và chính điều này làm người dùng than phiền rất nhiều khi họ có cảm giác bị Samsung bỏ rơi vì sử dụng chiếc điện thoại ra mắt cách đây hơn một năm.
     
  7. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Duy nhất trong 3 ngày từ 29/12 – 31/12, khách hàng mua siêu phẩm Samsung Galaxy Note tại Hệ thống bán lẻ Viettel trên toàn quốc sẽ có cơ hội nhận sim Viettel tứ quý 6, phiếu mua hàng giá trị tới 2 triệu đồng và nhiều quà tặng trị giá khác như bao da chính hãng, gói cước 3G Viettel tài khoản cực lớn…
     
  8. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Asus vừa chính thức bổ sung một model với vào dòng máy tính netbook EeePC của mình, mẫu 1225B. Động thái này cho thấy Asus vẫn chưa từ bỏ thị trường netbook mặc cho một số công ty khác như Dell đã chính thức ngừng kinh doanh và phát triển dòng sản phẩm này. EeePC 1225B sẽ thay thế cho model EeePC 1215B hiện đang được bán trên thị trường với cấu hình được nâng câo hơn. EeePC 1225B sử dụng nền tảng Brazos (hay còn gọi là Fusion) của AMD kết hợp của vi xử lí trung tâm và bộ xử lí đồ họa vào chung một con chip nên hứa hẹn mang lại hiệu suất cao hơn giải pháp đồ họa tích hợp của Intel. Máy sử dụng màn hình 11,6" độ phân giải 1366 x 768 và được trang bị hầu hết cổng kết nối thông dụng, có cả HDMI và USB 3.0. Máy sẽ bắt đầu được bán tại thị trường châu Âu với giá 349 Euro (tương đương 455 USD), các thị trường khác sẽ được phân phối EeePC 1225B trong thời gian tới.
     
  9. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Phiên bản redsn0w mới nhất là 0.9.10b1 đã có thể jailbreak unthther các máy đang chạy iOS 5.0.1. Trừ iPhone 4S, iPad 2 (dùng chip A5) còn lại thì tất cả các thiết bị iOS khác đều có thể jb bằng phần mềm này. Lưu ý một chút là redsn0w chỉ jb máy chứ không có unlock, vì thế nếu máy bạn là iPhone lock thì cũng đừng manh động nhé. Nếu muốn giữ baseband thì cũng đừng vội up máy lên 5.0.1 mà hãy tìm hiểu thêm.
     
  10. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Ngày 19/10 năm nay chắc hẳn là một ngày đáng nhớ của cộng động những người dùng Android trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Lý do ư, vì nó là ngày Google chính thức giới thiệu hệ điều hành Android phiên bản 4.0 Ice Cream Sandwich ra thị trường. Không chỉ ra mắt phần mềm, Google cũng cùng lúc trình làng chiếc điện thoại Nexus mới nhất của hãng, mang tên Galaxy Nexus. Sản phẩm do Samsung sản xuất, và là thiết bị di động đầu tiên sử dụng nền tảng Android 4.0. Mình đã có may mắn được sử dụng Galaxy Nexus trong một tuần qua, và xin chia sẻ cùng các bạn những trải nghiệm thú vị với chiếc điện thoại đang rất "hot" này.
     
  11. digiphone Thành Viên Kim Cương


    Người dùng Android phần lớn đều thích vọc máy, can thiệp sâu vào hệ thống và up rom cũng là một nhu cầu rất lớn. Ngược lại, các hãng sản xuất thiết bị lại không thích chuyện này, bạn can thiệp quá sâu thì rất có nhiều khả năng sẽ có một cục gạch giá cao, và tất nhiên khi đó thì người dùng tự chịu trách nhiệm về việc làm của mình. Chính vì thế thông thường các hãng đều khoá bootloader của máy, hiểu nôm na thì nó là một khoá được cài đặt để ngăn chặn việc bạn có thể thay đổi rom của máy. Tất nhiên có khoá thì người dùng cũng tìm ra cách để mở khoá, tuy nhiên tuỳ từng máy mà cách mở bootloader là khác nhau, có cái dễ, có cái lại khó.
     
  12. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất màn hình, Samsung luôn giới thiệu đến thị trường IT những sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ. Với dòng màn hình máy tính (MHMT) Samsung LED Series 350 thuộc phân khúc phổ thông, người tiêu dùng đang được tiếp cận với xu hướng tiêu dùng sành điệu nhất. 3 lí do sau đây thường được người tiêu dùng cân nhắc khi quyết định sở hữu dòng sản phẩm MHMT LED Series 350 của Samsung.
     
  13. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Cập nhật: Phongee vừa tặng thêm cho Tinh Tế một chiếc tai nghe B&W C5 để đấu giá từ thiện. Sản phẩm này sẽ gộp với MacBook Air và tạo thành một bộ, giá mà anh em đưa ra là giá cho cả bộ sản phẩm. Các mức giá đưa ra trước thời điểm cập nhật vẫn được công nhận. Lưu ý, hiện tại chiếc tai nghe B&W C5 đang trên đường về Việt Nam, vì thế nên thời điểm giao tai nghe cho người thắng đấu giá là vào ngày 15/01/2012. Xin cảm ơn và chúc vui vẻ.
     
  14. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Hãng điện tử Đài Loan Acer vừa qua đã có phản hồi chính thức về những tin đồn xuất hiện gần đây, trong đó cho rằng hãng có thể sẽ từ bỏ thị trường máy tính bảng. Lời khẳng định của Acer được chính Stan Shih, người sáng lập của hãng, tuyên bố trước báo giới. Stan thừa nhận Acer đang gặp một số khó khăn về doanh số bán, song sẽ không có chuyện rút lui khỏi thị trường. Ông so sánh tình trạng hiện nay của sản phẩm máy tính bảng cũng giống như những gì Acer đã gặp khi bước chân vào thị trường máy tính xách tay trước kia. Hồi giữa tháng, chủ tịch của Acer ông J.T Wang đã tuyên bố sẽ cắt giảm 2/3 số lượng sản phẩm cho năm 2012, và sẽ chỉ tập trung vào những phân khúc có lợi nhuận cao. Bên cạnh máy tính bảng, Acer cũng sẽ kiên quyết bám trụ lại thị trường điện thoại thông minh, một mặt trận mà từ trước đến giờ hãng chưa bao giờ có được một vị trí thật sự.
     
  15. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Windows Phone Marketplace được biết vừa đạt một mức tăng đáng kể với hơn 1 vạn ứng dụng chỉ trong vòng một tháng, khiến tổng ứng dụng có trên gian hàng đã vượt ngưỡng 50.000. Thật vậy, trước đó vào giữa tháng 11, gian hàng này sở hữu trên 40.000 ứng dụng các loại và theo All About Windows Phone, cho tới bây giờ con số chính xác được họ thu thập là 50.126. Trong đó, các ứng dụng giải trí và game chiếm đa số với 29%, và 58% trên tổng số ứng dụng là miễn phí. Đây từng là kế hoạch mà Microsoft dự tính sẽ hoàn thành vào cuối tháng 1 năm sau. Như vậy, với sự hợp tác của hơn 13.000 nhà phát triển, hãng phần mềm đã đạt đủ chỉ tiêu của mình sớm hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi so sánh thời gian cán mốc 50.000 giữa các gian hàng ứng dụng thuộc nhiều nền tảng khác nhau, số liệu do All About Windows Phone cung cấp cho thấy Windows Phone Marketplace mất 14 tháng, chỉ xếp sau Apple App Store (12 tháng), nhanh hơn Android (19 tháng), Symbian (26 tháng) và BlackBerry (27 tháng).
     
  16. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Bảng lộ trình về nền tảng Windows Phone của Microsoft bị lộ gần đây sẽ cho chúng ta biết một số thông tin chi tiết về các thiết bị WP tới quý 4 năm 2012, tức trong vòng một năm nữa. Như đã biết, tiếp theo bản cập nhật Mango sẽ lần lượt là TangoApollo. Trong khi Tango hướng tới thị trường tầm thấp với các thiết bị cấu hình ở mức vừa phải và giá thành hợp lý thì Apollo sẽ là lần cập nhật quan trọng đối với người dùng nền tảng của Microsoft này. Mục đích để Microsoft giới thiệu bản cập nhật Apollo vào quý 4 năm 2012 sẽ giúp tăng số lượng máy bán ra, quan trọng hơn cả đó là sự xuất hiện của những "siêu điện thoại" - theo cách gọi trong bảng lộ trình. Dù chưa có bất cứ thông tin nào về chiếc smartphone cao cấp này nhưng nhiều khả năng đó sẽ là điện thoại hai nhân mạnh mẽ và màn hình độ phân giải HD. Cùng với đó là khả năng hỗ trợ công việc dành cho các doanh nhân.
     
  17. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Ngày 10/12, HP đưa ra một tuyên bố quan trọng, hãng sẽ chuyển webOS thành một nền tảng mở để kêu gọi sự chung tay phát triển của cộng đồng công nghệ thế giới. Tuy nhiên, theo một nguồn tin nội bộ của VentureBeat, lãnh đạo Hewlett-Packard đã từng có ý định bán hệ điều hành này, cùng với một số tài sản khác của Palm với mức giá tổng cộng 1,2 tỷ USD. Con số mà HP mong muốn cũng chính là số tiền mà hãng đã bỏ ra để mua lại Palm hồi năm 2010, qua đó cho thấy nỗ lực của HP nhằm giảm tối đa khoản lỗ từ quyết định không mấy thành công trước kia.
     
  18. digiphone Thành Viên Kim Cương


    Apple kiện Samsung
    , Samsung lại kiện Apple và không chỉ có 2 ông lớn này kiện nhau, năm 2011 được đánh dấu là một năm của kiện tụng khi mà hàng loạt những thương hiệu lớn lôi nhau ra toà. Từ Apple, Microsoft cho đến HTC, Samsung, LG, Motorola ... tất cả đều tập trung vào con át chủ bài chính là những bằng sáng chế, những phát minh mà mình nắm trong tay. Mục đích khi người ta kiện nhau đó là đòi hỏi quyền lợi chính đáng của mình: tôi đã phải tốn rất nhiều tiền để nghiên cứu, phát minh và tất nhiên anh dùng phát minh đó thì anh phải trả tiền. Nhưng riêng với Apple, mục đích lại không phải vậy, thông thường các vụ kiện của Apple trong năm qua lại nhằm mục đích diệt luôn sản phẩm nhái và cấm bán trên thị trường. Chính vì lẽ đó các vụ kiện này đã gây rất nhiều ồn ào trong dư luận. Ai thắng ai thua thì do toà phán xét, nhưng cách làm của Apple cũng giúp cho họ có thêm nhiều người ghét hơn.
     
  19. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Vì không có nút bấm nên Nokia N9 tận dụng tối đa màn hình cảm ứng để thoát ứng dụng, chuyển giữa các màn hình... bằng cách vuốt từ các cạnh màn hình. Khả năng này đã được mang lên nền tảng iOS của Apple bằng một ứng dụng có giá 2,99USD trên kho ứng dụng Cydia. Ứng dụng mang tên Zephyr này sẽ cho phép người dùng iOS kích hoạt đa nhiệm (mặc định là bấm hai lần nút Home) bằng cách vuốt từ phía dưới màn hình lên. Trong đoạn video cho thấy Zephyr hoạt động khá mượt mà và không tỏ ra lag. Bên cạnh đó, việc chuyển qua lại giữa các ứng dụng cũng có thể thực hiện bằng thao tác vuốt từ cạnh trái hay cạnh phải màn hình. Tính năng này tương tự như Multitasking Gesture trên iPad chạy iOS 5. Dù không thể thoát ứng dụng khi vuốt tay như trên N9 nhưng Zephyr đã giúp người dùng iOS không còn phải bấm nút Home hai lần để kích hoạt đa nhiệm nữa.
     
  20. digiphone Thành Viên Kim Cương

    Theo một số nguồn tin có liên quan đến Microsoft của trang The Verge, HTC và Samsung đang chuẩn bị hai chiếc điện thoại Windows Phone chạy trên mạng 4G LTE. Cả hai thiết bị đều sử dụng phiên bản Tango hỗ trợ kết nối LTE của hệ điều hành di động này. Chiếc điện thoại mà HTC sẽ ra mắt có tên mã Radiant, còn của SamsungMandel. Mandel sẽ sử dụng màn hình có kích thước lớn hơn 4,3" vốn từng xuất hiện trên chiếc Samsung Focus S. Cả hai chiếc Radiant và Mandel được kì vọng sẽ ra mắt đầu năm sau cùng với điện thoại Windows Phone LTE có tên Ace của Nokia. Có thể Radiant và Mandel sẽ được mang đến trình diễn tại triển lãm Mobile World Congress (MWC) diễn ra vào tháng 2 tại Barcelona, Tây Ban Nha.
     

Chia sẻ trang này