Xem kết quả Bình chọn: BẠN ĐANG LÀM GÌ ?

Người bình chọn
1. Bạn không thể bình chọn trong Bình chọn này
  • KINH DOANH TỰ DO

    0 0%
  • NHÂN VIÊN NHÀ NƯỚC - CÔNG TY

    1 100.00%
  • TU SĨ - CƯ SĨ

    0 0%
  • LỰA CHỌN KHÁC

    0 0%
Trang 1 của 7 1234 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 70
5giay facebook share
  1. #1
    Chuyên gia Phong Thủy Thành Viên Bạch Kim PHUOCHOADILAC's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Đang ở
    221-223 HOÀNG DIỆU -P.8- Q.4-TP.HCM
    Bài viết
    7,434

    Thumbs up PHƯỚC HOA - Trang Tủ Thờ Thần Tài-Phật-Tượng Gốm Sứ-Đồ Đồng-Linh Vật Phong Thủy....



    Truy cập website www.PHUOCHOA.VN Để thấy được thông tin khuyến mãi hàng tháng và nhiều hơn các sản phẩm khác của chúng tôi.


    Nơi chúng tôi thể hiện sự chuyên nghiệp nhất.

    PHƯỚC HOA


    CHUYÊN CUNG CẤP :
    TRANG TỦ GỖ THỜ THẦN TÀI & PHẬT- ĐÈN TRANG TRÍ BÀN THỜ - TRANH TƯỢNG THỜ - SÀNH SỨ - ĐỒ ĐỒNG CAO CẤP ( sáng bóng nhiều năm)- TƯỢNG MẠ VÀNG - LINH VẬT PHONG THUỶ CÁC LOẠI ....
    ĐỊA CHỈ: 221-223 HOÀNG DIỆU - P.8 - Q.4 - TP.HCM
    ĐIỆN THOẠI: (08) 22110215 - 0909759985 - 0902759985
    EMAIL:
    CE0_PHUOCHOA@YAHOO.COM
    PHUOCHOASHOP@YAHOO.COM.VN
    Cửa hàng chúng tôi phục vụ khách hàng với phương châm: UY TÍN THƯƠNG HIỆU - GẦN GŨI MỌI NGƯỜI - PHÁT TRIỂN LÂU DÀI

    Cửa hàng PHƯỚC HOA chúng tôi, rất mong được hợp tác và cùng phát triển với các cửa hàng kinh doanh cùng ngành nghề và các cơ sở sản xuất gia công các mặt hàng thờ cúng.

    ĐẶC BIỆT: Giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM. "Có giảm giá cho Chư Tôn Đức, Tăng Ni"

    Xin cảm ơn và chúc quý khách có được những sản phẩm thờ cúng Trang Nghiêm và phù hợp với Nội thất của gia đình.PHƯỚC HOA.


    BỘ LƯ GIA TIÊN BẰNG ĐỒNG CAO CẤP



    WWW.PHUOCHOA.VN

    BỘ THỜ PHẬT BẰNG ĐỒNG CAO CẤP



    WWW.PHUOCHOA.VN

    BỘ THỜ THẦN TÀI BẰNG ĐỒNG CAO CẤP



    WWW.PHUOCHOA.VN

    BỘ THỜ ÔNG TÁO - ÔNG THIÊN BẰNG ĐỒNG CAO CẤP



    WWW.PHUOCHOA.VN

    THỊNH LƯ TRÒN BẰNG ĐỒNG CAO CẤP


    THỊNH LƯ VUÔNG BẰNG ĐỒNG CAO CẤP




    WWW.PHUOCHOA.VN

    ĐÈN ĐỒNG TRANG TRÍ BÀN THỜ
    VÀ CÒN NHIỀU HƠN THẾ NỮA....




    WWW.PHUOCHOA.VN

    CHÂN NẾN ĐỒNG CAO CẤP,....




    WWW.PHUOCHOA.VN


    SONG HẠC BẰNG ĐỒNG




    WWW.PHUOCHOA.VN

    LƯ HƯƠNG ĐỒNG CAO CẤP : TỔ LƯ PHƯỚC LỘC THỌ, TỔ LƯ HOA SEN,.....



    WWW.PHUOCHOA.VN

    BÌNH BÔNG ĐỒNG CAO CẤP : BÌNH BÔNG HOA HUỆ, BÌNH BÔNG BÁT TIÊN,.....


    WWW.PHUOCHOA.VN

    ĐĨA TỨ QUẢ, ĐĨA CHỮ PHÚC,.....




    WWW.PHUOCHOA.VN

    ÁN NƯỚC (TỒN) BẰNG ĐỒNG,.....




    WWW.PHUOCHOA.VN

    LY NƯỚC CÚNG ĐỒNG CAO CẤP : LY PHÁT TÀI, LY NẮP CÓ ĐẾ, LY PHÚ QUÝ, LY SEN,.....

    WWW.PHUOCHOA.VN

    BÌNH RƯỢU CÁT TƯỜNG BẰNG ĐỒNG



    WWW.PHUOCHOA.VN

    TỦ THỜ THẦN TÀI ÔNG ĐỊA GỖ CAO CẤP
    30*40, 35*50, 40*60, 48*68, 56*81, 48*81, 60*81, 60*88, 60*98,....
    ĐẶC BIỆT:
    Luôn luôn có mẫu mới !



    http://phuochoa.vn/Categories/11/0/Tu-tho-Than-Tai.aspx


    ĐÈN HOA SEN THỜ CÚNG MẪU MỚI 2014



    http://phuochoa.vn/Categories/21/0/D...-tho-cung.aspx

    TỦ THỜ THẦN TÀI CÓ MÁI :
    Nhỏ : R 40 cm, Trung R 48 cm, Lớn R 60 cm
    Đặc biệt: Có thể chỉnh sửa các chi tiết theo yêu cầu
    !



    WWW.PHUOCHOA.VN

    THẦN TÀI ÔNG ĐỊA SỨ TRUNG QUỐC, VÀ NHIỀU LOẠI KHÁC....



    WWW.PHUOCHOA.VN

    DI LẠC NGỒI NGHIÊNG CAO CẤP


    WWW.PHUOCHOA.VN

    TƯỢNG PHẬT QUAN ÂM, THÍCH CA... CAO CẤP




    WWW.PHUOCHOA.VN

    XÔNG TRẦM CHÚ TIỂU SỨ TRUNG QUỐC, VÀ NHIỀU LOẠI KHÁC....



    WWW.PHUOCHOA.VN



    WWW.PHUOCHOA.VN

    TƯỢNG PHẬT BẰNG ĐỒNG CAO CẤP,....



    WWW.PHUOCHOA.VN

    TƯỢNG QUAN ÂM BẰNG ĐỒNG CAO CẤP




    WWW.PHUOCHOA.VN

    TƯỢNG QUAN CÔNG BẰNG ĐỒNG CAO CẤP


    WWW.PHUOCHOA.VN

    CÓC MẠ VÀNG,....



    WWW.PHUOCHOA.VN


    QUAN ÂM MẠ VÀNG,....



    WWW.PHUOCHOA.VN

    THÍCH CA MẠ VÀNG,...



    WWW.PHUOCHOA.VN

    QUAN CÔNG NGỒI CAO CẤP


    WWW.PHUOCHOA.VN

    MÕ ĐÀI LOAN, CHUÔNG ĐÀI LOAN (Hàng mới chuông Nhật)
    ,....



    WWW.PHUOCHOA.VN

    Gia trì chuông
    Loại chuông dùng để đánh vào trường hợp trong những câu kinh câu sám, đầu bài và cuối câu hay ra hiệu cho khi bắt đầu, chấm dứt buổi lễ, đồng thời cũng là để đều hòa cho người tụng kinh, lễ Phật cho được nhịp nhàng, đều đặn, hướng người tụng vào một con đường duy nhất là: Chí tâm


    Một là để cho khi tụng niệm cho được nhịp nhàng điều đặn, không lộn xộn và như thế vừa giữ được vẻ trang nghiêm và nhất là làm cho người tụng niệm khỏi bị rối trí loạn tâm, để chuyên chú vào lời kinh tiếng pháp.

    Hai là để cảnh tỉnh tâm trí người tụng niệm khỏi bị hôn trầm, và cũng chính vì ý này mà quai mõ, thân mõ thường chạm trổ hình loại cá, là một loài không bao giờ ngủ luôn luôn tỉnh táo vậy.


    ĐÈN SEN MÀU TRUNG QUỐC,(Hàng mới: Đèn sen Malaysia, Đèn sen đổi màu)...


    WWW.PHUOCHOA.VN

    Xem thêm sản phẩm tại đây :
    http://www.5giay.vn/showthread.php?p...3#post21937223


    Cửa hàng chúng tôi rất đa dạng mặt hàng, luôn luôn có các mẫu hàng mới, mong được phục vụ quý khách.

    HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐÂY...........




    - Cảm ơn quý khách đã quan tâm và ủng hộ cửa hàng của chúng tôi !
    - Chúng tôi sẽ luôn cập nhật các sản phẩm mới và một số điều cần thiết trong thờ cúng tâm linh để phục vụ quý khách. Xin quý khách vui lòng truy cập website
    www.phuochoa.vn để xem được nhiều thông tin hữu ích
    PHƯỚC HOA
    WWW.PHUOCHOA.VN



    Lần sửa cuối bởi PHUOCHOADILAC, ngày 12-05-2014 lúc 12:10 PM.

  2. Tiện ích hỗ trợ Mua - Bán trên 5giay.vn
    UP 998154 gửi 8100 UP 998154 HOT gửi 8500
    Topic của bạn sẽ lên đầu Topic của bạn sẽ có 5giay hot nổi bật
    5GIAY 0 gửi 8700
    Nạp tài khoản & Lên lịch Up topic tự động
  3. #2
    Chuyên gia Phong Thủy Thành Viên Bạch Kim PHUOCHOADILAC's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Đang ở
    221-223 HOÀNG DIỆU -P.8- Q.4-TP.HCM
    Bài viết
    7,434

    Mặc định Ý nghĩa của lá cờ Phật Giáo

    Ý nghĩa của lá cờ Phật Giáo
    Cờ Phật Giáo, trước hết là biểu trưng tinh thần thống nhất của Phật Tử trên toàn thế giới. Cờ Phật Giáo còn tượng trưng cho niềm Chánh tín và sự yêu chuộng hòa bình của mọi người con Phật .

    Ngoài ra, cờ Phật Giáo còn có ý nghĩa cắt bỏ quan niệm cố chấp các ranh giới địa phương, gia tăng niềm hăng hái đoàn kết để phụng sự cho Ðạo Pháp và dân tộc.
    Năm sắc theo chiều dọc : Xanh đậm, vàng, đỏ, trắng, cam, tượng trưng cho hào quang chư Phật .
    Năm sắc theo chiều ngang ( chiếm diện tích 1/6 lá cờ ) là màu tổng hợp tượng trưng cho ánh sáng hào quang chư Phật. Ý nghĩa của màu sắc phân biệt là :
    1.- Xanh đậm : Tượng trưng cho Ðịnh căn. Màu xanh tượng trưng cho sự rộng lớn, sáng suốt .
    2.- Vàng lợt : Tượng trưng cho Niệm căn, vì có Chánh Niệm mới sanh Ðịnh và phát Huệ.
    3.- Ðỏ : Tượng trưng cho Tinh Tấn căn. Có tinh tấn mới khắc phục được mọi trở ngại, nghịch cảnh .
    4.- Trắng :Tượng trưng cho Tín căn, niềm tin không lay chuyển, và có tín căn là có Nhân Duyên với chư Phật và nguồn gốc sanh ra muôn hạnh lành.
    5.- Da cam : Tượng trưng cho Huệ căn. Khi có Tín, Tấn, Niệm, Ðịnh đầy đủ thì Tuệ sẽ phát sanh.
    6.- Màu tổng hợp : Tượng trưng cho tinh thần đoàn kết của Phật giáo đồ trên toàn thế giới.

  4. #3
    Chuyên gia Phong Thủy Thành Viên Bạch Kim PHUOCHOADILAC's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Đang ở
    221-223 HOÀNG DIỆU -P.8- Q.4-TP.HCM
    Bài viết
    7,434

    Mặc định Thông điệp Hạnh Phúc từ PHƯỚC HOA đến bạn

    PHƯỚC HOA
    Mỗi vị khách là một niềm tự hào của chúng tôi.


    PHẬT DI LẠC

    PHƯỚC HOA trả lời về việc thờ Phật Di Lạc như thế nào là đúng
    http://5giay.vn/showthread.php?t=998154&page=54


    “Đại đỗ năng dung, dung thế gian nan dung chi sự
    Hàm nhan vi tiếu, tiếu thế gian nan tiếu chi nhân”

    Nghĩa là:

    Cái bụng lớn có thể dung chứa những việc mà người đời không dung chứa được
    Miệng nở nụ cười mỉm với những điều mà người đời khó có thể mỉm cười được.

    Phật Di Lặc, gọi cung kính hơn là Di Lặc Tôn Phật, là một hình tượng quen thuộc trong tín ngưỡng dân gian, và đã quá quen thuộc với mọi người, đó là một vị sư to béo đẫy đà, mặc y áo không cúc, thường ngồi chễm chệ phanh ngực, hoặc đứng hiên ngang khoe cái bụng to tròn, mặt mày rạng rỡ, và đặc biệt là mãn nguyện luôn nở trên miệng khiến cho mọi người đều cảm thấy hoan hỷ, vui thích, có cảm tưởng như lúc nào cũng nghe được tiếng cười ha hả vang động của ông. Đó là nụ cười của Từ Bi, của Hỷ Xả, vô cùng cao quý, có thể làm tiêu tan hết mọi thù hận hờn ghét, làm tan biến mọi khổ đau phiền não, triệt trừ hết mọi ma vương quỷ dữ trong lòng dạ con người.

    Thật ra, theo kinh sách thì Phật Di Lặc xuất thân trong một gia đình Bà La Môn, dòng quý tộc cao quý, ở thôn Kiếp - Ba - Lợi, thuộc nước Ba La Nại (Nam Thiên Trúc - Ấn Độ cổ đại), có hiệu là A - Dật - Đa (Adijita) nghĩa là “Vô Năng Thắng” không gì có thể thắng nổi!). Di Lặc là tiếng phiên âm từ Phạn ngữ Maitreya Bodhisattva, nghĩa là “Từ Thị” (người có lòng từ bi), hoặc “Từ Bi”. Ngài và Phật Thích Ca là người cùng thời. Ngài theo Đức Phật Thích Ca xuất gia, tu tập Chánh pháp và trở thành đệ tử của Phật, sau này Ngài nhập diệt (vào ngày mồng Một tháng Giêng Âm lịch) trước Phật Thích Ca.

    Tín ngưỡng Phật Di Lặc đã được lưu hành rất sớm tại Trung Quốc theo dòng phật giáo Đại Thừa, mà sau này truyền bá sang nước ta, ảnh hưởng rất sâu đậm. Đời Tây Ấn đã có tranh vẽ tượng Phật Di Lặc (còn được lưu ở chùa Bình Linh, tỉnh Cam Túc). Còn tượng Phật Di Lặc trước đời Tống, đời Ngũ Đại thì có hai loại hình tượng Phật Di Lặc: Di Lặc Bồ Tát (do dựa theo kinh “Di Lặc thượng sinh”) mặc y phẩm Bồ Tát, giảng kinh cho chư Thiên ở cung trời Đâu Suất; và Di Lặc Như Lai (dựa theo kinh “Di Lặc hạ sinh”) sau khi hạ sinh thành Phật, hình tượng không khác biệt mấy so với Phật Thích Ca.

    Phật Di Lặc - vị Phật của tương lai - vào thời ấy thường được mô tả không khác các vị Bồ Tát khác, chỉ khác ở vương miện Ngài đội có phù đồ, và trên tay Ngài có cầm bình nước. Trong suốt thời kỳ thành lập của Phật giáo Trung Quốc, Phật Di Lặc được mô tả ngồi trên một chiếc ghế, hoặc một ngai vua, với chân bắt chéo, hoặc chân trái buông xuống, tay phải chống cằm như đang suy nghĩ về tương lai. Cho đến sau đời Ngũ Đại, trong dân gian mới xuất hiện thêm một hình tượng Phật Di Lặc độc nhất vô nhị có miệng cười rạng rỡ hồn nhiên, sau lưng quảy bị vải gai, tính tình rộng rãi cởi mở, rong ruổi khắp nơi. Đó là hình tượng Phật Di Lặc chúng ta thường thấy ngày nay trong những tranh tượng, kinh sách ở các tự viện của Phật giáo, được gọi là “Tiếu Khẩu Di Lặc Phật”, một hình tượng mà các nhà nghiên cứu phương Tây đã tấm tắc gật gù cho rằng “một biến đổi độc đáo trong sáng tạo gây kinh ngạc”, hay “một sự biến thái kỳ diệu hoàn toàn của người Trung Quốc”.

    Tiếu Khẩu Di Lặc Phật, dân gian còn gọi là “Tiếu Phật” hay “Di Lặc Phật bụng phệ”, đã xuất hiện hàng loạt tại các tự viện ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) vào sau thời Ngũ Đại, do người ta tạo hình tượng theo tướng mạo của một vị hòa thượng có tên là Khế (Khiết) Thử. Hòa thượng Khế Thử là người ở vùng Minh Châu (Chiết Giang), hiệu là Trường Đinh Tử, thường hay chống tích trượng, trên tượng có quảy một túi vải gai, ngao du khắp nơi hành khất và thuyết pháp, mọi thứ xin được đều bỏ vào túi vải, nên người đương thời gọi ông là “Bố Đại Hòa Thượng” (hòa thượng túi vải). Theo truyền thuyết thì Bố Đại Hòa Thượng có thân hình béo tốt, y phục tùy tiện, cả ngôn ngữ lẫn hành vi đều không câu nệ tiểu tiết, có tài dự đoán được lành dữ, biết trước nắng mưa gió bão rất linh nghiệm, thần bí khôn lường. Năm Minh Trinh thứ 2, đời Hậu Lương (916), Bố Đại Hòa Thượng ngồi trên một tảng đá ở Nhạc Lâm Tự mà nhập tịch, sau khi để lại một bài kệ rằng:

    “Di Lặc đúng Di Lặc
    Phân thân ra muôn vàn
    Mọi lúc đi dạy người đời
    Mà người đời không tự biết”

    Dựa vào bài kệ đó mà người ta cho rằng hòa thượng Khế Thử chính là Phật Di Lặc hóa thân chuyển thế, bèn an táng nhục thân của ông tại một nơi cách Nhạc Lâm Tự hai dặm về phía Tây, lập tháp thờ phụng đặt tên là “Am Di Lặc”, xây gác đắp tượng... Dần dần sau đó, hình tượng Bố Đại Hòa Thượng lưu hành khắp nơi với bụng lớn, miệng cười tươi tắn đầy lạc quan, khi đứng khi đi với tích trượng quảy túi vải, khi ngồi với sáu đứa trẻ tượng trưng cho “Lục Tặc - Lục Căn” (Nhãn-mắt, Nhĩ-tai, Tỷ-mũi, Thiệt- lưỡi, Thân- cơ thể, Ý- suy nghĩ) đã được giáo hóa, có khi chỉ còn 5 đứa trẻ do người ta quan niệm rằng “Ý căn” không có hình tướng, nên khỏi phải “tạo dáng tạc tượng”.

    Theo thời gian hình tượng của Ngài biến hóa ngày càng sinh động. Tượng của ông Thần Tài ngày nay cũng có tướng mạo dáng dấp “nhái” chẳng khác gì Bố Đại Hòa Thượng, với tay nâng và tung lên những nén vàng lấp lánh, biểu hiện cho sự phồn vinh phú quý, khiến nhiều người rất dễ nhầm lẫn với hình tượng của Phật Di Lặc.

    Trên điện Di Lặc trong một ngôi đại tự ở Bắc Kinh, ngày nay còn treo một đôi câu đối xứng tán Tiếu Khẩu Di Lặc Phật rất tuyệt diệu:

    “Đại đỗ năng dung, dung thế gian nan dung chi sự
    Hàm nhan vi tiếu, tiếu thế gian nan tiếu chi nhân”

    Nghĩa là:

    Cái bụng lớn có thể dung chứa những việc mà người đời không dung chứa được
    Miệng nở nụ cười mỉm với những điều mà người đời khó có thể mỉm cười được.







    Lần sửa cuối bởi PHUOCHOADILAC, ngày 24-11-2013 lúc 04:01 PM.

  5. #4
    Chuyên gia Phong Thủy Thành Viên Bạch Kim PHUOCHOADILAC's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Đang ở
    221-223 HOÀNG DIỆU -P.8- Q.4-TP.HCM
    Bài viết
    7,434

    Mặc định Chia sẻ cùng bạn!

    Chính những khó khăn và nhàm chán của cuộc sống sẽ làm nên vinh quang.

    Kẻ biết người là có trí; kẻ biết mình là sáng suốt. Kẻ thắng người ta là có sức; kẻ tự thắng mình là mạnh. Kẻ tri túc (/tự cảm thấy đủ/) thì giàu; kẻ cố gắng thực hiện (Đạo) là người có chí. Kẻ không bỏ mất cái gốc thì lâu dài. Kẻ chết mà không mất là thọ.
    --------------------------------------------

  6. #5
    Chuyên gia Phong Thủy Thành Viên Bạch Kim PHUOCHOADILAC's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Đang ở
    221-223 HOÀNG DIỆU -P.8- Q.4-TP.HCM
    Bài viết
    7,434

    Mặc định Sự tích ông táo và ý nghĩa thờ ông táo - phước hoa sưu tầm và chia sẻ

    SỰ TÍCH ÔNG TÁO VÀ Ý NGHĨA THỜ ÔNG TÁO

    Ông Táo hay Táo Quân trong tín ngưỡng dân gian Việt Nam có nguồn gốc từ ba vị thần Thổ Công, Thổ Địa, Thổ Kỳ của Lão giáo Trung Quốc nhưng được Việt hóa thành huyền tích "2 ông 1 bà" - vị thần Đất, vị thần Nhà, vị thần Bếp núc. Tuy vậy người dân vẫn quen gọi chung là Táo Quân hoặc Ông Táo do kết quả của thuyết tam vị thất thế (thuyết Ba ngôi) khá phổ biến trong các tín ngưỡng, tôn giáo. Bếp là bản nguyên của nhà khi người nguyên thủy có lửa và đều dựa trên nền móng là đất. Ở Việt Nam, sự tích Táo Quân được truyền khẩu, rồi ghi chép lại như sau:

    Ngày xưa có hai vợ chồng nhà nọ rất nghèo khổ. Chồng tên là Trọng Cao, vợ là Thị Nhi. Họ lấy nhau đã lâu mà không có con, cho nên thường buồn phiền cãi lẫy với nhau.

    Một hôm Trọng Cao quá tức giận mà đánh vợ. Tức mình, Thị Nhi bỏ nhà ra đi, rồi gặp một chàng trai là Phạm Lang, anh này đã dùng lời ngon ngọt và khéo léo quyến rũ được Thị Nhi. Hai người ăn ở với nhau thành vợ chồng. Khi Trọng Cao hết giận, thấy vợ bỏ đi mất, liền đi tìm kiếm khắp nơi, nhưng không thấy tăm hơi, buồn rầu bỏ công ăn chuyện làm, ra đi làm người hành khất để đi tìm vợ.

    Một hôm, Trọng Cao đến một nhà khá giả xin ăn, bà chủ nhà đem cơm ra cho. Thì ra đó là Thị Nhi. Hai người nhận ra nhau, tình xưa nghĩa cũ dễ nào quên. Thị Nhi hối hận vì đã lấy Phạm Lang. Họ đang hàn huyên thì bất ngờ người chồng mới là Phạm Lang từ ngoài đồng đi làm về, Thị Nhi mới nói Trọng cao vào ẩn trong đống rơm. Phạm Lang về nhà để cốt lấy tro bón ruộng, nên đốt đống rơm lấy tro. Trọng Cao đang say ngủ trong đống rơm vì đường xa mỏi mệt ấy bị chết cháy, người vợ cũ là Thị Nhi, thấy vậy cũng lao vào lửa chết theo. Phạm Lang thấy vợ chết cũng lao mình vào đống rơm đang cháy ấy mà chết.

    Cũng có tích khác: Sau khi Thị Nhi lấy Phạm Lang, một hôm trong nhà cúng đốt mã ngoài sân, có một hành khất vào ăn xin. Thị Nhi nhận ra người chồng cũ của mình, động lòng thương đem gạo ra cho. Bị Phạm Lang nghi ngờ, Thị Nhi lấy làm xấu hổ đâm đầu vào đống lửa đang đốt mã mà tự tử. Trọng Cao cảm tình ân nghĩa cũng lao vào lửa mà chết theo, Phạm Lang vì mối tình thương vợ, cũng nhảy vào cùng chết.

    Thượng đế thấy ba người có nghĩa mới phong cho làm Táo Quân, và phân chia mỗi người một việc.

    - Phạm Lang là Thổ Công trông lo việc bếp.
    - Trọng Cao là Thổ Địa trông nom việc nhà.
    - Thị Nhi là Thổ Kỳ trong nom việc chợ búa.

    Người Việt quan niệm ba vị Thần Táo định đoạt phước đức cho gia đình, phước đức này do việc làm đúng đạo lý của gia chủ và những người trong nhà. Bàn thờ thường đặt gần bếp, cho nên còn được gọi là Vua Bếp. Hàng năm, đúng vào ngày 23 tháng Chạp là ngày Táo Quân sẽ lên thiên đình để báo cáo mọi việc lớn nhỏ trong nhà của gia chủ với Thượng Đế (hay ông Trời), nên có nơi gọi ngày này là Tết ông Công. Vị Táo Quân quanh năm chỉ ở trong bếp, biết hết mọi chuyện trong nhà, cho nên để Vua Bếp "phù trợ" cho mình được nhiều điều may mắn trong năm mới, người ta thường làm lễ tiễn đưa ông Táo về chầu Trời rất trọng thể. Lễ vật cúng Táo Quân gồm có: mũ ông Công ba cỗ hay ba chiếc: hai mũ đàn ông và một mũ đàn bà. Mũ dành cho các ông Táo thì có hai cánh chuồn, mũ Táo bà thì không có cánh chuồn. Những mũ này được trang sức với các gương nhỏ hình tròn lóng lánh và những giây kim tuyến màu sắc sặc sỡ. Để giản tiện, cũng có khi người ta chỉ cúng tượng trưng một cỗ mũ ông Công (có hai cánh chuồn) lại kèm theo một chiếc áo và một đôi hia bằng giấy.

    Những đồ "vàng mã" này (mũ, áo, hia và một số vàng thoi bằng giấy) sẽ được đốt đi sau lễ cúng ông Táo vào ngày 23 tháng Chạp cùng với bài vị cũ. Sau đó người ta lập bài vị mới cho Táo Công.

    Sự tích ông táo trong dân gian Việt Nam, có những nét đẹp truyền thống. Người Việt Nam tiễn ông Táo ngày 23 tháng Chạp chứ không tế Táo quân vào mùa hạ như người Hoa xưa. Trước ngày 23 tháng Chạp, người ta đến hàng vàng mã mua hai cái mũ nam, một cái mũ nữ và một hoặc ba con cá chép (dùng cho Táo cưỡi), rồi đem đốt những vật dụng đang thờ, đã hư cũ. Đồng thời người ta cũng thay luôn mấy "Ông Táo" đã sứt mẻ bằng cách "trân trọng" gửi ở bụi tre hoặc một gốc cây nào đó sau vườn.

    Tuy nhiên, hiện ở nông thôn, nhiều nơi vẫn làm gà, cúng "hăm ba tháng Chạp Táo quân về trời" đàng hoàng. Họ coi ngày này như hội nghị thường kỳ của thượng giới, và cũng có ý tạo điều kiện cho Táo quân kịp trở về trần gian ăn Tết với gia đình.
    Theo tục xưa, riêng đối với những nhà có trẻ con, người ta còn cúng Táo Quân một con gà luộc nữa. Gà luộc này phải thuộc loại gà cồ mới tập gáy (tức gà mới lớn) để ngụ ý nhờ Táo Quân xin với Ngọc Hoàng Thượng Đế cho đứa trẻ sau này lớn lên có nhiều nghị lực và sinh khí hiên ngang như con gà cồ vậy!

    Ngoài ra, để các ông và các bà Táo có phương tiện về chầu trời, ở miền Bắc người ta còn cúng một con cá chép còn sống thả trong chậu nước, ngụ ý "cá hóa long" nghĩa là cá sẽ biến thành Rồng đưa ông Táo về trời. Con cá chép này sẽ "phóng sinh" (thả ra ao hồ hay ra sông sau khi cúng).

    Ở miền Trung, người ta cúng một con ngựa bằng giấy với yên, cương đầy đủ. Còn ở miền Nam thì đơn giản hơn, chỉ cúng mũ, áo và đôi hia bằng giấy là đủ.

    Tùy theo từng gia cảnh, ngoài các lễ vật chính kể trên, người ta hoặc làm lễ mặn (với xôi gà, chân giò luộc, các món nấu nấm, măng...) hay lễ chay (với trầu cau, hoa, quả, giấy vàng, giấy bạc...) để tiễn Táo Quân.

    Sự tích Táo Quân bắt nguồn từ Trung Hoa, cho nên truyện đã được "Việt Nam hóa" với nhiều tình tiết khác nhau. Tuy nhiên, các câu truyện vẫn nói lên "tình nghĩa yêu thương" giữa một người vợ và hai người chồng cũ và mới. Chính vì những mối ân tình đó mà ba người đều đã quyên sinh vì nhau... Thượng đế thông cảm mối tình sâu nghĩa đậm này đã cho về bếp núc ở gia đình... Bài vị thờ vua Bếp thường được ghi vắn tắt là "Định Phúc táo Quân" nghĩa là thần định mọi sự hạnh phúc.

    Ý nghĩa của tích truyện

    *** Vượt qua cái lý để đạt tới cái tình: Người Việt xưa không bao giờ có thể chấp nhận việc đa phu, một bà hai ông. Người ta thường chỉ trích "Thế gian một vợ một chồng, không như vua bếp hai ông một bà". Như vậy, điều mà tích truyện nhắc tới, đó không phải là cái lý, nhưng là cái tình nghĩa phu thê, sống chết cùng nhau.

    *** Liên hệ đến gia đình: Quan niệm táo quân là vị thần thứ nhất, quan trọng hàng đầu trong gia đình, nhiều địa phương có tục lệ, người con gái khi mới về nhà chồng, phải làm lễ ở bếp, hay ở bàn thờ Thổ Công, để xin phù trợ về sau trong công việc bếp núc, tề gia, nội trợ, quán xuyến gia đình. Tục ngữ phương Tây có câu: "bàn tay đưa nôi là bàn tay cai trị thế giới", người Việt Nam thì quan niệm: Người nội trợ là nội tướng trong gia đình.

    Bếp lửa mang một ý nghĩa rất quan trọng. Ngoài công dụng nấu chín thực phẩm, nó còn là nơi quy tụ cả gia đình để chia sẻ với nhau bữa ăn cũng như lửa ấm. Lễ hội bao giờ cũng gắn bó với nghi thức thắp lửa thiêng. Lửa xua đuổi thú dữ, tạo bầu không khí ấm áp…Không gia đình nào là không có bếp lửa. Ngày nào lửa không bén trên bếp, ngày ấy là một ngày gia đình thiếu hơi ấm, thiếu tình thương.

    Thường xưa kia, có gì lủng củng, đau yếu là người ta phải xem lại bếp núc tức là ông táo có được giữ sạch sẽ hay không?

    Táo quân định đoạt phúc đức cho gia đình. Phúc đức này là do sự ăn ở phải đạo của gia chủ và của mọi người trong nhà.

    --------------------------------------------------------
    PHƯỚC HOA
    http://5giay.vn/showthread.php?t=998154

    PHƯỚC HOA

    CHUYÊN CUNG CẤP :
    TRANG TỦ GỖ THỜ THẦN TÀI, PHẬT- ĐÈN TRANG TRÍ BÀN THỜ - TRANH TƯỢNG THỜ - SÀNH SỨ - ĐỒ ĐỒNG CAO CẤP - TƯỢNG MẠ VÀNG - LINH VẬT PHONG THUỶ CÁC LOẠI ....
    ĐỊA CHỈ: 221-223 HOÀNG DIỆU - P.8 - Q.4 - TPHCM
    ĐIỆN THOẠI: (08) 22110215 - 0909759985 - 0902759985
    EMAIL: PHUOCHOADILAC@YAHOO.COM

  7. #6
    Chuyên gia Phong Thủy Thành Viên Bạch Kim PHUOCHOADILAC's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Đang ở
    221-223 HOÀNG DIỆU -P.8- Q.4-TP.HCM
    Bài viết
    7,434

    Mặc định PHƯỚC HOA-Danh ngôn sưu tầm và chia sẻ- 24 ĐIỀU NÊN NHỚ

    24 ĐIỀU NÊN NHỚ

    1. Sự hiện diện của bạn là món quà của cả thế giới.
    2. Bạn là duy nhất và không ai giống bạn cả.
    3. Cuộc sống của bạn hoàn toàn phụ thuộc theo mong muốn của bạn.
    4. Hãy biết tận hưởng trọn vẹn một ngày.
    5. Hãy đếm những điều mà bạn hạnh phúc, đừng đếm những điều phiền muộn.
    6. Bạn sẽ vượt qua được tất cả mọi thứ, dù có khó khăn đến đâu.
    7. Có hàng tá câu hỏi và câu trả lời trong chính bạn.
    8. Hãy trở nên có hiểu biết, can đảm và mạnh mẽ.
    9. Đừng tự tạo những giới hạn cho chính bản thân bạn.
    10. Có nhiều giấc mơ đang chờ được thực hiện.
    11. Những quyết định cũng không kém phần quan trọng như những cơ hội mà bạn có.
    12. Hãy vươn đến đỉnh cao của chính bạn, vươn tới ước mơ và khát vọng.
    13. Không gì làm lãng phí năng lượng của bạn hơn là ngồi một chỗ và lo lắng về hàng tá chuyện.
    14. Một người kiên nhẫn có thể chấp nhận một việc thậm chí còn hơn cả bản chất của sự việc đó.
    15. Đừng biến bất cứ điều gì trở nên trầm trọng.
    16. Hãy sống một cuộc sống thanh bình, đừng sống một cuộc đời tiếc nuối.
    17. Hãy nhớ rằng một tình yêu nhỏ có thể đi cả một quãng đường dài.
    18. Cũng hãy nhớ rằng nhiều thứ sẽ ra đi mãi mãi và không bao giờ quay trở lại.
    19. Hãy nhớ rằng tình bạn là một sự đầu tư khôn ngoan.
    20. Cuộc sống thật quý giá khi người ta ở bên nhau.
    21. Hãy nhận ra rằng mọi thứ không bao giờ là trễ cả.
    22. Hãy thực hiện những điều bình dị theo những cách phi thường nhất.
    23. Hãy luôn nhớ về gia đình, luôn có những ước mơ, hy vọng và niềm hạnh phúc trong cuộc sống.
    24. Thời gian luôn chuyển động và hãy ước rằng, một lúc nào đó, ta sẽ vươn tới những vì sao.

    --------------------------------------------
    PHUOCHOADILAC
    http://5giay.vn/showthread.php?t=998154

    PHƯỚC HOA

    CHUYÊN CUNG CẤP :
    TRANG TỦ GỖ THỜ THẦN TÀI, PHẬT- ĐÈN TRANG TRÍ BÀN THỜ - TRANH TƯỢNG THỜ - SÀNH SỨ - ĐỒ ĐỒNG CAO CẤP - TƯỢNG MẠ VÀNG - LINH VẬT PHONG THUỶ CÁC LOẠI ....
    ĐỊA CHỈ: 221-223 HOÀNG DIỆU - P.8 - Q.4 - TPHCM
    ĐIỆN THOẠI: (08) 22110215 - 0909759985 - 0902759985
    EMAIL: PHUOCHOADILAC@YAHOO.COM

  8. #7
    Chuyên gia Phong Thủy Thành Viên Bạch Kim PHUOCHOADILAC's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Đang ở
    221-223 HOÀNG DIỆU -P.8- Q.4-TP.HCM
    Bài viết
    7,434

    Mặc định PHƯỚC HOA - sưu tầm và chia sẻ danh ngôn

    Lược sử Đức Phật Thích Ca Mâu Ni

    Đức Phật Thích ca nguyên tên là Tất đạt đa. Họ Ngài là Thích ca, một chi nhánh của họ Kiều tất la, là một quý tộc. Tên Ngài nói đủ là Kiều tất la Thích ca Tất đạt đa (Kosala akya Siddhrtha). Còn Mâu ni là đức tính trong sạch, vắng lặng của Ngài, chỉ là tiếng để khen ngợi.

    I. VÀI NHẬN ĐỊNH KHI HỌC LỊCH SỬ ĐỨC PHẬT

    1. Ngài là một vị Đại Bồ tát ra đời vì bản nguyện độ sanh, vì lẽ đó, lịch sử của Ngài có tính cách siêu việt hơn người thường.

    2. Vì lòng từ bi lợi tha và tự chủ trong sự thọ sanh, nên mỗi cử động trong đời Ngài đều hướng về sự giáo hóa trên đường giải thoát.

    3. Nên nhận rõ ý nghĩa của lịch sử hơn là câu nệ từng chi tiết nhỏ.

    II. THÂN THẾ CỦA NGÀI

    Đức Phật Thích ca nguyên tên là Tất đạt đa. Họ Ngài là Thích ca, một chi nhánh của họ Kiều tất la, là một quý tộc. Tên Ngài nói đủ là Kiều tất la Thích ca Tất đạt đa (Kosala akya Siddhrtha). Còn Mâu ni là đức tính trong sạch, vắng lặng của Ngài, chỉ là tiếng để khen ngợi.

    Ngài là con vua Tịnh Phạn nước Ca tỳ la vệ (Kapilavastu), mẹ Ngài là Hoàng hậu Ma da. Nước Ca tỳ la vệ tức là xứ Pipaova ở phía Bắc thành Ba la nại (Bénares) ngày nay.

    III. NGÀY VÀ CHỖ SINH CỦA NGÀI

    Thái tử sinh lúc mặt trời vừa mọc, nhằm ngày trăng tròn tháng hai Ấn Độ, tức là ngày mồng tám tháng tư lịch Tàu. Ngài sinh vào khoảng 563 năm trước Tây lịch. Theo tục lệ Ấn Độ đàn bà có chồng lúc sinh nở phải trở về nhà cha mẹ. Bà Hoàng hậu Ma da trở về ngang qua vườn Lâm tỳ ni của vua Thiện Giác thì sinh Ngài dưới cây vô ưu. Khi mới sinh, Ngài đứng trên hoa sen, một tay chỉ trời, một tay chỉ đất, miệng nói: "Trên trời dưới trời chỉ một mình ta là lớn."

    IV. TƯỚNG MẠO VÀ TÀI NĂNG CỦA THÁI TỬ

    Thái tử sinh ra có nhiều điềm lạ: quả đất rung động, vừa sinh ra Ngài đã đi bảy bước,... mọi người đều hân hoan đón mừng vị cứu tinh xuất hiện. Thái tử sinh ra đã có 32 tướng tốt báo trước Ngài là một vị xuất chúng và Ngài sẽ thành Phật để dìu dắt muôn loài. Ngài sinh ra vừa được bảy ngày, mẹ Ngài từ trần. Bà dì Ngài là bà Ma ha Ba xà ba đề nuôi nấng chăm sóc Ngài. Ngài rất thông minh, các vị giáo sư danh tiếng dạy Ngài đều phải bái phục.

    V. ĐỜI SỐNG CỦA THÁI TỬ

    Thái tử sống trong cảnh cực kỳ sung sướng và được sự nuông chiều hết sức của vua cha. Xung quanh Ngài luôn luôn có vũ nữ ngày đêm đờn ca xướng hát để làm vui lòng Ngài. Tuy nhiên, Thái tử vẫn trầm tư mặc tưởng. Trên mặt luôn luôn lộ nét buồn kín đáo và, một đôi khi Ngài đã tỏ với vua cha xin đi xuất gia để tìm phương cứu mình, cứu đời. Đoán biết ý con, vua Tịnh Phạn sinh sợ sệt và tìm đủ mọi cách tăng thêm dục lạc, mong làm khuây được chí nguyện xuất gia của Ngài.

    VI. CHÍ NGUYỆN XUẤT GIA CỦA THÁI TỬ

    Sau nhiều lần mục kích những thảm trạng già, đau, bệnh, chết và sự bất công mạnh hiếp yếu, khôn lấn dại, trong những cuộc du ngoạn ở bốn cửa thành. Thái tử Tất đạt đa cảm nhận được những nỗi thống khổ của con người. Lòng thương chúng sanh bồng bột nổi dậy, Thái tử không còn vui được nữa.

    Với một ý chí cương quyết tìm chân lý, nên trong một đêm kia sau buổi yến tiệc linh đình, Ngài đã cưỡi ngựa Kiền Trắc vượt thành xuất gia với tên hầu cận trung thành Xa nặc; giữa lúc mọi người đang chìm trong bóng tối và mê man theo giấc ngủ. Ngài ra đi lúc 19 tuổi, ngày mồng tám tháng hai vào lúc giữa đêm.

    VII. TÌM CHÂN LÝ VÀ TU ĐẠO

    Đi sâu vào rừng đến bờ sông Anoma, Ngài cắt tóc và thay đổi y phục trao lại bảo Xa nặc đem về dâng Phụ hoàng và tỏ rõ sự tình. Từ đây, Thái tử đã trở thành một đạo sĩ và dấn thân trên đường tìm đạo. Ngài đi đến thành Vương xá (RajagrÌha) xứ Ma kiệt đà, tìm đến các vị Đạo sĩ Bà la môn mà tham khảo phương pháp tu hành. Sau một thời gian tu luyện, Ngài không thỏa mãn vì cho rằng chưa được rốt ráo. Ngài liền vào rừng Ưu lâu tần loa xứ Phật đà già da (Bouddhagaya) tu hạnh ép xác, một ngày chỉ ăn một hạt mè, hạt gạo và suy nghĩ trong sáu năm, song vẫn thấy vô hiệu. Ngài nhận thấy lối tu khổ hạnh ấy không phải là lối tu giải thoát. Và sau khi nhận bát sữa của nàng Tu xà đề dâng cúng, thân thể bình phục, tâm hồn sảng khoái, Ngài đến dưới gốc cây bồ đề ngồi trên thảm tọa và phát nguyện: "Nếu không tìm ra chân lý thì thà chết ta không rời thảm tọa này". Trải một thời gian thiền quán, Ngài đã chiến thắng được tất cả những tật xấu xa của thân thể và nội tâm. Ngài lại uốn dẹp được mọi sự phá rối của ma vương bên ngoài.

    Đầu đêm, Ngài chứng được Túc mạng minh, thấy rõ ràng những đời quá khứ, hiện tại, vị lai; nửa đêm, Ngài chứng được Thiên nhãn minh, thấy được cả vũ trụ bao la; cuối đêm vào lúc sao mai mọc, Ngài chứng được Lậu tận minh, nhận chân nguồn gốc sanh tử luân hồi là sự mê mờ gọi là vô minh, và hoàn toàn giác ngộ.

    Ngài đã thành đạo vào lúc sao mai mọc, ngày 8 tháng Chạp. Sau khi thành đạo, Ngài đã than: "Than ôi! Chúng sanh vốn đầy đức tướng trí huệ Như lai, nhưng chỉ vì vô minh che lấp nên phải sanh tử luân hồi đấy thôi!".

    VIII. THUYẾT PHÁP ĐỘ SANH

    Sau đó, Ngài liền đến vườn Lộc uyển nói pháp Tứ đế độ cho năm ông tỳ kheo (Kiều trần như, Ac bệ, Thập lục ca diếp, Ma ha nam Câu ly và Bạc đề). Từ đó đạo Ngài truyền khắp xứ Trung Ấn Độ và lan mãi khắp hoàn cầu.

    IX. NHẬP DIỆT

    Trải qua 49 năm trên đường giáo hóa, Ngài đã tận lực gieo rắc ánh đạo vàng khắp đó đây, hóa độ chúng sanh. Vô số người đã được mang ơn pháp nhũ của Ngài mà trở về với chánh đạo. Nhơn duyên đã mãn, những người nên độ đều đã độ xong. Ngài vào niết bàn tại rừng Ta la song thọ, để lại những nỗi thương tiếc tràn ngập cả lòng người. Ngài nhập diệt lúc 81 tuổi, nửa đêm ngày Rằm tháng hai âm lịch.

    X. VÀI Ý NGHĨA CẦN NHẬN THỨC TRONG LỊCH SỬ PHẬT

    1. Vì lòng từ bi, Ngài ra đời cốt để vạch cho chúng sanh một con đường cao quý ý nghĩa hơn, so với kiếp sống mong manh hiện tại.

    2. Tuy sống trang đài danh vọng, Ngài vẫn cảm thấy những nỗi vô vị của vật chất. Và Ngài đã nói rằng: "Hạnh phúc không phải chỉ tìm trong khoái lạc của vật chất".

    3. Những cuộc du ngoạn và nhiều lần mục kích những thảm cảnh của con người, Ngài đã cho ta thấy rằng: "Đời là một bể khổ đầy dẫy những bất công, tội lỗi, nếu ta duy trì mãi tình trạng mạnh hiếp yếu, khôn lấn dại, và thiếu một lòng thương thành thật".

    4. Anh sáng có thể trở lại với những tâm hồn vị tha rộng rãi, biết hy sinh dục vọng riêng tư. Và chỉ có chân lý Ngài đã tìm ra, sau bao cuộc thử thách chiến đấu với ma chướng mời là phương pháp cứu khổ độ lạc.

    5. Sự hy sinh liên tiếp trong vô số kiếp của Ngài, đã làm cho Ngài trở nên một đức Phật đầy đủ phước đức và trí huệ. Muốn cảm thông và được sức gia hộ của Ngài, chúng ta phải thường niệm đến danh hiệu của Ngài và làm theo lời Ngài dạy.

    (Theo CHÙA HOẰNG PHÁP)

    -------------------------------------------------















    --------------------------------------------
    PHUOCHOADILAC
    http://5giay.vn/showthread.php?t=998154

    PHƯỚC HOA

    CHUYÊN CUNG CẤP :
    TRANG TỦ GỖ THỜ THẦN TÀI, PHẬT- ĐÈN TRANG TRÍ BÀN THỜ - TRANH TƯỢNG THỜ - SÀNH SỨ - ĐỒ ĐỒNG CAO CẤP - TƯỢNG MẠ VÀNG - LINH VẬT PHONG THUỶ CÁC LOẠI ....
    ĐỊA CHỈ: 221-223 HOÀNG DIỆU - P.8 - Q.4 - TPHCM
    ĐIỆN THOẠI: (08) 22110215 - 0909759985 - 0902759985
    EMAIL: PHUOCHOADILAC@YAHOO.COM

  9. #8
    Chuyên gia Phong Thủy Thành Viên Bạch Kim PHUOCHOADILAC's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Đang ở
    221-223 HOÀNG DIỆU -P.8- Q.4-TP.HCM
    Bài viết
    7,434

    Mặc định Hình phước hoa chụp chánh điện các chùa chia sẻ cho mọi người xem


    Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác.
    CHÁNH ĐIỆN CHÙA VĨNH NGHIÊM





    CHÁNH ĐIỆN CHÙA XÁ LỢI





    CHÁNH ĐIỆN CHÙA ĐẠI GIÁC





    CHÁNH ĐIỆN CHÙA VIÊN QUANG - TX CHÂU ĐỐC - TỈNH AN GIANG



    CHÁNH ĐIỆN CHÙA AN PHƯỚC (CHÙA TRẮNG) TX CHÂU ĐỐC - TỈNH AN GIANG



    CHÁNH ĐIỆN TỔ ĐÌNH GIÁC NGUYÊN Q.4 TP. HỒ CHÍ MINH







    CHÁNH ĐIỆN VIỆT NAM QUỐC TỰ Q.10 TP. HỒ CHÍ MINH



    CHÁNH ĐIỆN CHÙA AN LẠC Q.1 TP. HỒ CHÍ MINH



    CHÁNH ĐIỆN CHÙA PHÁP HOA Q.3 TP. HỒ CHÍ MINH





    CHÁNH ĐIỆN CHÙA NGỌC HOÀNG (PHƯỚC HẢI TỰ) Q.1 TP. HỒ CHÍ MINH







    CHÁNH ĐIỆN CHÙA PHẬT NGỌC (WAT PHRA KAEW) BANGKOK, THÁI LAN



    CHÁNH ĐIỆN CHÙA PHẬT VÀNG (WAT TRAIMIT) BANGKOK, THÁI LAN





    CHÁNH ĐIỆN CHÙA WAT HUA LAMPHONG, BANGKOK, THÁI LAN



    CHÁNH ĐIỆN CHÙA KIM LIÊN Q.4 TP.HCM



    CHÁNH ĐIỆN CHÙA PHẬT BỬU Q.4 TP.HCM



    XEM TIẾP......(Click)
    -----------------------------------------------------------
    PHƯỚC HOA
    http://5giay.vn/showthread.php?t=998154

    PHƯỚC HOA

    CHUYÊN CUNG CẤP :
    TRANG TỦ GỖ THỜ THẦN TÀI, PHẬT- ĐÈN TRANG TRÍ BÀN THỜ - TRANH TƯỢNG THỜ - SÀNH SỨ - ĐỒ ĐỒNG CAO CẤP - TƯỢNG MẠ VÀNG - LINH VẬT PHONG THUỶ CÁC LOẠI ....
    ĐỊA CHỈ: 221-223 HOÀNG DIỆU - P.8 - Q.4 - TPHCM
    ĐIỆN THOẠI: (08) 22110215 - 0909759985 - 0902759985
    EMAIL: PHUOCHOADILAC@YAHOO.COM
    Lần sửa cuối bởi PHUOCHOADILAC, ngày 14-05-2013 lúc 05:29 PM.

  10. #9
    Chuyên gia Phong Thủy Thành Viên Bạch Kim PHUOCHOADILAC's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Đang ở
    221-223 HOÀNG DIỆU -P.8- Q.4-TP.HCM
    Bài viết
    7,434

    Mặc định PHƯỚC HOA - Sưu tầm và chia sẻ danh ngôn

    Đời là cuộc đấu tranh liên tục; nó luôn được cải biên với nhưng khó khăn mới. Và chúng ta sẽ chiến thắng nhưng bao giờ cũng phải trải giá.

    Mirko Gomex

    -------------------------------------------
    PHƯỚC HOA
    http://5giay.vn/showthread.php?t=998154

    PHƯỚC HOA

    CHUYÊN CUNG CẤP :
    TRANG TỦ GỖ THỜ THẦN TÀI, PHẬT- ĐÈN TRANG TRÍ BÀN THỜ - TRANH TƯỢNG THỜ - SÀNH SỨ - ĐỒ ĐỒNG CAO CẤP - TƯỢNG MẠ VÀNG - LINH VẬT PHONG THUỶ CÁC LOẠI ....
    ĐỊA CHỈ: 221-223 HOÀNG DIỆU - P.8 - Q.4 - TPHCM
    ĐIỆN THOẠI: (08) 22110215 - 0909759985 - 0902759985
    EMAIL: PHUOCHOADILAC@YAHOO.COM

  11. #10
    Chuyên gia Phong Thủy Thành Viên Bạch Kim PHUOCHOADILAC's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Đang ở
    221-223 HOÀNG DIỆU -P.8- Q.4-TP.HCM
    Bài viết
    7,434

    Mặc định PHƯỚC HOA - sưu tầm và chia sẻ 10 NGHIỆP LÀNH

    10 NGHIỆP LÀNH

    1. Không sát sanh : từ bi, không sát hại, sẽ được khỏe mạnh trường thọ
    2. Không trộm cắp : ngay thẳng, không lấy của người, sẽ được giàu sang, an ổn
    3. Không tà dâm : trong sạch, không quan hệ bất chính, được xinh đẹp, hạnh phúc
    4. Không nói dối : chân thật, không dối gạt, sẽ được uy thế tiếng tăm
    5. Không thêu dệt : trung thực, không xảo ngôn, sẽ được mọi người kính mến
    6. Không đâm thọc : hòa hợp, không nói lời ly gián, sẽ được nhiều người ủng hộ
    7. Không nói thô ác : hòa nhã, không cay nghiệt, không thô tục, sẽ được cao sang
    8. Không xan tham : rộng rãi thí xả, sẽ được vô lượng phước báu
    9. Không sân hận : từ hòa nhẫn nại, sẽ được vô lượng duyên lành
    10. Không si mê : sáng suốt tỉnh giác, sẽ được vô lượng trí tuệ.

    ---------------------------------------------------------
    PHUOCHOADILAC
    http://5giay.vn/showthread.php?t=998154

    PHƯỚC HOA

    CHUYÊN CUNG CẤP :
    TRANG TỦ GỖ THỜ THẦN TÀI, PHẬT- ĐÈN TRANG TRÍ BÀN THỜ - TRANH TƯỢNG THỜ - SÀNH SỨ - ĐỒ ĐỒNG CAO CẤP - TƯỢNG MẠ VÀNG - LINH VẬT PHONG THUỶ CÁC LOẠI ....
    ĐỊA CHỈ: 221-223 HOÀNG DIỆU - P.8 - Q.4 - TPHCM
    ĐIỆN THOẠI: (08) 22110215 - 0909759985 - 0902759985
    EMAIL: PHUOCHOADILAC@YAHOO.COM

5giay facebook share
Trang 1 của 7 1234 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Toàn Quốc Trang Tủ Thờ Gỗ Thờ Thần Tài-Phật-Tượng Gốm Sứ-Đồ Đồng cao cấp....luôn có hàng mới
    Bởi PHUOCHOADILAC trong diễn đàn Nội Thất - Xây Dựng
    Trả lời: 69
  2. Toàn Quốc Nước Hoa Chiara Ambra Miss Germany Tại Thiên Đường Mua Sắm Dealsoc.vn!
    Bởi 30s trong diễn đàn Nước Hoa - Mỹ Phẩm
    Trả lời: 0
Tìm bài viết theo ID Topic

Ghế văn phòng

Partner : Khuyến mãi | Webtretho | Tinh tế

Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 01:28 PM.
Powered by vBulletin® Version 4.2.0
Copyright © 2014 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.
Copyright 2012 Nhat Nguyet Computer
Digital Point modules: Sphinx-based search
Giấy phép MXH số 07-GXN-TTDT
Xem website tốt nhất ở chế độ màn hình 1024 x 768


Cty TNHH TM và DV Tin Học Nhật Nguyệt
Trụ sở: 114 Đường số 2 Cư Xá Đô Thành F.4,Q.3,Tp.HCM
ĐKKD số: 4102048497. Đăng ký ngày: 26/03/2007
Cơ quan cấp ĐKKD: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Tp. HCM
Tel: (08) 66.520.052 - (08) 22.456.456
Email: 123@nhatnguyet.vn
Find us on Google+
Liên hệ quảng cáo : Công ty Truyền Thông Số Công ty Truyền Thông Số
VPĐD: 14A Sông Đà, F.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 354.727.43
Email: 5giay@igo.vn
Hotline : 0945.794.497 (Mr. Thao)
                0945.098.890 (Mr. Hải)