Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Trang Tủ Thờ Gỗ Thờ Thần Tài-Phật-Tượng Gốm Sứ-Đồ Đồng cao cấp....luôn có hàng mới

Thảo luận trong 'Siêu Thị Nội Thất' bắt đầu bởi PHUOCHOADILAC, 24/7/09.

ID Topic : 1084553
Ngày đăng:
24/7/09 lúc 20:13
  1. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy

  2. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy

  3. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy

  4. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy

    Có thể thờ Bồ-tát Địa Tạng tại nhà và chung với các vị Phật khác được không? Trang Tủ Thờ Gỗ Thờ Thần Tài-Phật-Tượng Gốm Sứ-Đồ Đồng cao cấp....luôn có hàng mới
    Xin hỏi: Thờ Bồ-tát Địa Tạng chung với Phật Thích Ca được không? Thờ Bồ-tát Địa Tạng ở trong nhà có nên hay không? Gia đình có bị trở ngại gì không? Mong quý Báo giải thích để gia đình chị em chúng tôi không còn bất hòa và cãi nhau về thờ tự nữa.
    (PHÁP THIỆN, kediep@gmail.com) ​

    Trang Tủ Thờ Gỗ Thờ Thần Tài-Phật-Tượng Gốm Sứ-Đồ Đồng cao cấp....luôn có hàng mới - 1http://tuthantai.vn/phat-giao-va-doi-song/109/Co-the-tho-Botat-Dia-Tang-tai-nha-va-chung-voi-cac-vi-Phat-khac-duoc-khong.aspx
     
  5. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy


    Có người hỏi tôi:" Thưa Pháp sư! Có người Niệm A Di Đà Phật, lại có người Niệm A Mi Đà Phật, rốt cuộc Niệm câu nào là đúng ?".
    ( Hoà Thượng Tịnh Không )
    Nguồn: Hoa Nghiêm Áo Chi - Tập 48

    Có người hỏi tôi:" Thưa Pháp sư! Có người Niệm A Di Đà Phật, lại có người Niệm A Mi Đà Phật, rốt cuộc Niệm câu nào là đúng ?".

    Trang Tủ Thờ Gỗ Thờ Thần Tài-Phật-Tượng Gốm Sứ-Đồ Đồng cao cấp....luôn có hàng mớihttp://tuthantai.vn/phat-giao-va-doi-song/107/Co-nguoi-Niem-A-Di-Da-Phat-lai-co-nguoi-Niem-A-Mi-Da-Phat-rot-cuoc-Niem-cau-nao-la-dung-.aspx
     
  6. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy

    Có nên rút bớt chân nhang (hương) khi lau dọn bàn thờ hay không?
    HỎI: Tôi là một cư sĩ phát tâm công quả tại chùa. Hàng ngày làm hương đăng quét dọn bàn thờ Phật, tôi thường có thói quen là rút bớt chân hương cho sạch. Nhiều người bảo không nên nhổ những cái chân hương ấy lên. Tôi không biết người ta nói thế có đúng không? Tôi phải làm sao?
     
  7. noel2411 Thành Viên Kim Cương

    ĐẶC BIỆT
    : Giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM. "Có giảm giá cho Chư Tôn Đức, Tăng Ni"
     
  8. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy

    Muốn thay tượng Phật cũ bằng tượng mới, Có nên không?
    HỎI: Nhà tôi hiện đang thờ tượng Phật bằng chất liệu thạch cao nên không tiện lắm khi “tắm Phật”. Nay tôi muốn đổi tượng Phật bằng chất liệu đá hoặc gỗ có được không? Một số đạo hữu khuyên tôi, nếu thỉnh thêm tượng mới thì được, còn tượng Phật cũ thì không nên thay đổi. Mong quý Báo cho ý kiến.
    (NGÂN, jenny_ngan157@yahoo.com)

    Trang Tủ Thờ Gỗ Thờ Thần Tài-Phật-Tượng Gốm Sứ-Đồ Đồng cao cấp....luôn có hàng mớihttp://tuthantai.vn/phat-giao-va-doi...nen-khong.aspx
     
  9. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy

    Có nên rút bớt chân nhang (hương) khi lau dọn bàn thờ hay không?

    HỎI: Tôi là một cư sĩ phát tâm công quả tại chùa. Hàng ngày làm hương đăng quét dọn bàn thờ Phật, tôi thường có thói quen là rút bớt chân hương cho sạch. Nhiều người bảo không nên nhổ những cái chân hương ấy lên. Tôi không biết người ta nói thế có đúng không? Tôi phải làm sao?
    (NGUYỄN THỊNH, samvinhky@gmail.com)

    http://phuochoa.vn/phat-giao-va-doi...hang-huong-khi-lau-don-ban-tho-hay-khong.aspx
     
  10. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy

    Tìm hiểu rõ khai quang điểm nhãn tượng Phật, Bồ tát

    Các chùa sau khi tôn tạo xong tượng Phật, Bồ-tát thường tổ chức lễ khai quang điểm nhãn, hô thần nhập tượng hay lễ an vị. Từ đó, một số Phật tử có điều kiện muốn thờ Phật tại nhà thường thỉnh các sư về nhà làm lễ này. Phật tử nào không có điều kiện trước khi thỉnh tượng Phật về thờ tại nhà cũng thường hay đưa lên chùa nhờ các sư khai quang điểm nhãn... Vậy ý nghĩa đích thực của khai quang điểm nhãn là gì?
    http://phuochoa.vn/phat-giao-va-doi-song/87/Tim-hieu-ro-khai-quang-diem-nhan-tuong-Phat-Bo-tat.aspx
     
  11. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy

  12. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy

    Cách bài trí thờ Phật & Gia tiên Lượt xem : 14043

    Việc bài trí bàn thờ như thế đa phần đều cho rằng đã trang nghiêm, tuy nhiên một số người bảo rằng phải thiết lập bàn thờ Phật và gia tiên ở hai phòng khác nhau, không được thờ chung một phòng. Tuy thành tâm kính thờ Tam bảo nhưng tôi rất băn khoăn trước những ý kiến trái ngược nhau. Mong quý Báo cho biết ý kiến để gia đình tôi phụng thờ Tam bảo và ông bà được trang nghiêm, đúng pháp.

    http://phuochoa.vn/phat-giao-va-doi-song/20/Cach-bai-tri-tho-Phat--Gia-tien-.aspx

     
  13. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy

    Sự tích Ông Táo và Ý nghĩa thờ cúng Ông Táo, Lượt xem : 1321

    Ông Táo hay Táo Quân trong tín ngưỡng dân gian Việt Nam có nguồn gốc từ ba vị thần Thổ Công, Thổ Địa, Thổ Kỳ của Lão giáo Trung Quốc nhưng được Việt hóa thành huyền tích "2 ông 1 bà" - vị thần Đất, vị thần Nhà, vị thần Bếp núc. Tuy vậy người dân vẫn quen gọi chung là Táo Quân hoặc Ông Táo do kết quả của thuyết tam vị thất thế (thuyết Ba ngôi) khá phổ biến trong các tín ngưỡng, tôn giáo.​
    http://phuochoa.vn/phat-giao-va-doi-song/10/Su-tich-Ong-Tao-va-Y-nghia-tho-cung-Ong-Tao.aspx

     
  14. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy

    Lễ cúng ngày tết, Lượt xem : 2059

    Từ 23 tháng Chạp trở đi, là giai đoạn chuẩn bị Tết của các gia đình. Dọn dẹp, sơn phết nhà cửa, giặt giũ rèm cửa, đánh bóng lư đồng, sắm sửa đồ dùng mới… tất cả được làm trong khoảng thời gian này.

    http://phuochoa.vn/phat-giao-va-doi-song/68/Le-cung-ngay-tet.aspx

     
  15. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy

    Bàn về mâm ngũ quả ngày Tết và Ý nghĩa của từng loại quả được được sử dụng theo phong tục 3 miền, Lượt xem : 1893

    Ngày Tết, dù ở thành thị hay thôn quê, bên cạnh những bánh chưng xanh, hoa đào đỏ, gia đình nào cũng bày một mâm ngũ quả trên bàn thờ tổ tiên. Mỗi loại trái cây một màu sắc, tượng trưng cho thuyết ngũ hành, nhắc nhở con cháu luôn nhớ ơn ông bà tổ tiên và thể hiện ước mong một năm mới an khang, hạnh phúc.

    http://phuochoa.vn/phat-giao-va-doi...-duoc-duoc-su-dung-theo-phong-tuc-3-mien.aspx

     
  16. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy

    Bàn về mâm ngũ quả ngày Tết và Ý nghĩa của từng loại quả được được sử dụng theo phong tục 3 miền, Lượt xem : 1942

    Ngày Tết, dù ở thành thị hay thôn quê, bên cạnh những bánh chưng xanh, hoa đào đỏ, gia đình nào cũng bày một mâm ngũ quả trên bàn thờ tổ tiên. Mỗi loại trái cây một màu sắc, tượng trưng cho thuyết ngũ hành, nhắc nhở con cháu luôn nhớ ơn ông bà tổ tiên và thể hiện ước mong một năm mới an khang, hạnh phúc.

    http://phuochoa.vn/phat-giao-va-doi-song/69/Ban-ve-mam-ngu-qua-ngay-Tet-va-Y-nghia-cua-tung-loai-qua-duoc-duoc-su-dung-theo-phong-tuc-3-mien.aspx

     
  17. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy

    Ý nghĩa và những phong tục trong lễ giao thừa, Lượt xem : 1477

    Lẽ trời đất có khởi thuỷ phải có tận cùng, một năm có bắt đầu ắt phải có kết thúc, bắt đầu hay kết thúc cũng là lúc giao thừa. Theo từ điển Hán Việt, giao thừa nghĩa là cũ giao lại, mới đón lấy. Chính vì ý nghĩa ấy, nên hằng năm vào lúc chuyển giao năm cũ năm mới có lễ trừ tịch.
    Trừ tịch là giờ phút cuối cùng của năm cũ với ý nghĩa đem bỏ những điều xấu của năm cũ sắp qua để đón những điều tốt đẹp của năm mới. Lễ trừ tịch còn là lễ để "khu trừ ma quỷ", được cử hành vào lúc giao thừa nên còn mang tên là lễ giao thừa.

    http://phuochoa.vn/phat-giao-va-doi-song/63/Y-nghia-va-nhung-phong-tuc-trong-le-giao-thua.aspx

     
  18. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy

    Hướng dẫn cúng Thần Tài Thổ Địa - Đất Đai Viên Trạch - Khai trương, Lượt xem : 42629

    Ngày cúng : mùng 10 AL hàng tháng.
    Lễ vật : bông, 5 thứ trái cây, 3 chung nước trà, 5 chung rượu trắng, đèn cầy và 5 cây nhang, 1 bộ tam sên, giấy cúng, muối gạo. (Bộ Tam Sên bao gồm : 1 trứng, 1 miếng thịt luột hay thịt quay, 1 con tôm hay cua)
    Khấn vái : Ngũ Phương Ngũ Thổ, Long Thần, Tiền Hậu Địa Chủ, Tài Thần, Thành Hoàng Bổn Cảnh, Đất Đai Viên Trạch, Chư Vị Tôn Thần Đồng Lai chứng giám. Con tên.........Tuổi..........Nay ngày lành tháng tốt con cúng (khai trương, hay cúng thần tài mỗi tháng) Chư vị phù hộ bổn gia đình mạng bình an, khỏe mạnh, làm ăn phát đạt, sở cầu như ý.
    WWW.PHUOCHOA.VN

    Trang Tủ Thờ Gỗ Thờ Thần Tài-Phật-Tượng Gốm Sứ-Đồ Đồng cao cấp....luôn có hàng mới
    http://phuochoa.vn/phat-giao-va-doi...ho-Dia--Dat-Dai-Vien-Trach--Khai-truong-.aspx
     
  19. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy

  20. PHUOCHOADILAC Chuyên gia Phong Thủy

    Phước Hoa chúc mừng năm mới ACẸ 5giay. Chúc ACE một năm mới đầy may mắn, thuận lợi và phát triển.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. nhadep-07,
  2. vulankt1
Tổng: 1,077 (Thành viên: 2, Khách: 1,048, Robots: 27)