Tìm kiếm bài viết theo id

Vichy, Avene, Elancyl, Aderma, Keracnyl, Melascreen,Physiogel (P1)- giảm giá 1sp/tuần

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Asillabum, 23/5/11.

ID Topic : 3274386
Ngày đăng:
23/5/11 lúc 16:46
  1. Asillabum Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    19/12/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    3,335
    Vichy, Avene, Elancyl, Aderma, Keracnyl, Melascreen,Physiogel (P1)- giảm giá 1sp/tuần

    Vichy, Avene, Elancyl, Aderma, Keracnyl, Melascreen,Physiogel (P1)- giảm giá 1sp/tuần - 1

    Chào các bạn,

    Mái tóc khỏe và đẹp là điều mà ai cũng quan tâm. Sở hữu một mái tóc đẹp, suôn mượt, óng ả và tràn đầy sức sống không chỉ cho thấy, chúng ta có nền tảng sức khỏe tốt, mà còn giúp bản thân mỗi người tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Chính vì vậy, việc chăm sóc tóc là cực kỳ quan trọng.
    Bên mình là Gian hàng dược mỹ phẩm Hoàng Minh (Minh Shop) thuộc Nhà thuốc Hoàng Minh(hiệu thuốc được Sở Y tế Hà Nội cấp phép) chuyên tư vấn và cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc da và tóc chính hãng tới từ các nhãn hàng quen thuộc đã được kiểm định khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng cũng như độ an toàn như Avene, Uriage, Vichy, Aderma, Melascreen, Keracnyl, Ducray, Physiogel, Cetaphil, Atopiclair, Rene Furterer... Đây là những sản phẩm được ra đời sau nhiều quá trình kiểm định cực kỳ chặt chẽ và nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn thuốc, đảm bảo hiệu quả chăm sóc da tốt nhất, ít tác dụng phụ nhất và không có bất kỳ thành phần nào gây hại cho da và tóc.
    Các sản phẩm dược mỹ phẩm được phân phối bởi Minh Shop đảm bảo là hàng chính hãng nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam, không phải hàng xách tay và tuyệt đối không có hàng giả. Các sản phẩm đều là mới 100%. Hàng đã được khách hàng đồng ý mua, Minh Shop sẽ không nhận đổi lại hay trả lại, vì vậy mong quý khách hàng vui lòng xem kỹ hàng hóa trước khi mua.

    Minh Shop nhận giao hàng tới tận nhà quý khách trên toàn quốc, phí giao hàng do người nhận trả, phụ thuộc vào khoảng cách và giá trị đơn hàng.


    ----------------------------------------
    Điện thoại: 091 222 66 29
    Website: www.nhathuochoangminh.com
    Fanpage: Fb/hoangminh.pharmacy
    Địa chỉ: Tầng 14 - D2 - Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội

    ----------------------------------------


    - Tài khoản ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thăng Long (Hà Nội) số 0491001805787, chủ tài khoản Trần Thùy Dương.

    - Tài khoản ngân hàng Agribank chi nhánh Cầu Giấy (Hà Nội) số 1507205495974, chủ tài khoản Trần Thùy Dương.



    - DẦU GỘI, DẦU XẢ
    - SẢN PHẨM TẠO KIỂU CHO TÓC
    - CHĂM SÓC TÓC KHÔ, XƠ, HƯ TỔN, CHẺ NGỌN
    - TÓC DẦU
    - TRỊ GÀU
    - TRỊ RỤNG TÓC


    Ngoài ra, Minh Shop còn có một số sản phẩm chất lượng cao là hóa mỹ phẩm phân phối qua salon tóc cao cấp mà khách hàng cũ của Minh Shop từng đặt mua trước đây khi Minh Shop mới kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm. Lấy cho khách quen và lấy cho khách có nhu cầu, nên bạn nào cần vẫn có thể gọi điện đặt hàng ở Minh Shop để có sản phẩm ưng ý nhé.


    Tinh chất dầu argan dưỡng tóc- Artego Easy Care Argan Oil Premium Serum :


    Vichy, Avene, Elancyl, Aderma, Keracnyl, Melascreen,Physiogel (P1)- giảm giá 1sp/tuần - 2

    Dầu argan được chiết xuất từ một loài cây độc đáo của miền Tây Nam Maroc, có giá trị cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, làm đẹp (làm đẹp da, dưỡng ẩm, làm tóc bóng mượt, dày dặn cả với tóc mảnh, rất yếu, tóc xoăn, bông xù mà không gây nặng tóc...) và cả y học (chống cháy nắng, viêm da, giảm cholesterol, làm sạch vết thương, chữa bệnh thấp khớp...). Thành phần dinh dưỡng trong dầu argan rất phong phú và có hàm lượng cao như vitamin A, E, F tự nhiên, giàu phenol và phenolic acid, carotenes , squalane, các acid béo thiết yếu như Palmitic, stearic, oleic và linoleic (nhiều nhất) và linolenic. Dầu argan chứa 80% các acid béo không bão hòa và có tính kháng oxi hóa mạnh hơn dầu olive, ngăn chặn mạnh mẽ sự lão hóa của mái tóc.Tinh chất dầu Argan giúp tóc suông mượt, bóng và óng ả, bổ sung độ dẻo dai cho sợi tóc . Dưỡng chất trong dầu argan thấm sâu vào trong tóc, không làm nhờn tóc, bổ sung và bảo vệ độ ẩm cho tóc, phục hồi tóc hư tổn do hóa chất tạo kiểu. Làm tóc dầy, giữ ẩm lâu dài, giúp tóc thô, khô ráp trở nên mềm mượt, bảo vệ tóc chống tia UV và các nhân tố gây hại từ môi trường. Giảm thời gian sấy, giúp tạo kiểu nhanh hơn.
    - Argan oil còn giúp bảo vệ tóc trước khi làm các dịch vụ hóa chất: lấy vài giọt tinh dầu Artego argan oil thoa trực tiếp lên tóc, đặc biệt là tóc yếu và hư tổn, massage nhẹ để dầu thấm sâu vào tóc, tránh tác hại của hóa chất. Không xả nước rồi làm dịch vụ hóa chất như bình thường.
    - Khi nhuộm tóc: cho vài giọt Artego argan oil vào hỗn hợp thuốc nhuộm để làm tăng độ thấm hút của tóc, tăng độ bóng và độ sâu của màu nhuộm.
    - Dùng hàng ngày sẽ có tác dụng bảo vệ tóc khỏi tác hại của ánh nắng và các yếu tố môi trường.
    Chỉ cần thoa vài giọt vào mỗi sáng hay sau khi gội, tóc sẽ rất nhẹ, đàn hồi và bóng mượt suốt cả ngày như vừa mới gội. Sử dụng thường xuyên tinh chất dầu Argan sẽ giúp chữa trị tóc hư tổn, giảm tóc chẻ ngọn và tóc giòn dễ gãy.
    - Hàm lượng 25ml: 370.000/chai
    - Hàm lượng 100ml: 1.150.000/chai



    Artego magic color- Dầu gội - xả giữ màu cho tóc nhuộm:

    Vichy, Avene, Elancyl, Aderma, Keracnyl, Melascreen,Physiogel (P1)- giảm giá 1sp/tuần - 3

    - Dầu gội bảo vệ màu nhuộm luôn tươi sáng, ko bị xỉn. Giữ màu nhuộm được bền nhờ cơ chế đóng vẩy tóc, khóa màu, làm mượt tóc, phục hồi pH sau nhuộm. Làm sạch các vùng tóc hư tổn một cách nhẹ nhàng, cải thiện độ sáng và làm tóc khỏe mạnh.
    - Dầu xả có nhiều dưỡng, chống nắng, bảo vệ màu, chiết xuất từ hoa trà wasabi, được bổ sung nhiều vitamin thiết yếu giúp tóc bóng mượt, hạn chế hư tổn do thuốc nhuộm gây ra cho tóc. Công thức siêu dưỡng ẩm cho mái tóc mềm mại, bóng mượt và hiệu quả đối với tóc hư tổn, tóc mảnh và tóc đã qua xử lý hóa chất. Thành phần chứa chất chống nắng và chất khóa màu, bảo vệ chống phai màu tóc nhuộm.

    - Dầu gội: 300ml: 225.000/chai, 1000ml: 550,000/chai
    - Dầu xả: 200ml: 225.000/chai, 1000ml: 780,000/chai


    Artego aqua plus - dầu gội, xả dưỡng ẩm:

    Vichy, Avene, Elancyl, Aderma, Keracnyl, Melascreen,Physiogel (P1)- giảm giá 1sp/tuần - 4

    - Dầu gội dưỡng ẩm là sản phẩm dành cho tóc khô, tóc thô ráp và tóc giòn dễ gãy rụng. Thành phần không chứa hóa chất sodium lauryl sulfate và muối có hại, đảm bảo mức hydrat hóa phù hợp cho tóc và da đầu. Giàu dưỡng chất thiên nhiên từ dầu thực vật, dầu jojoba, bơ và quả hạnh... giữ ẩm cho tóc, giúp tóc khỏe và bóng mượt.
    - Dầu xả giúp tóc mềm mượt, có công thức giúp chống rối tóc. Cung cấp nước và hàm lượng chất tạo ẩm cho tóc, giúp tóc khô trở nên mềm và bóng.

    - Dầu gội: 300ml: 225.000/chai, 1000ml: 550,000/chai
    - Dầu xả: 200ml: 225.000/chai, 1000ml: 780,000/chai


    Artego Relaxing shampoo and conditioner- Dầu gội xả siêu mượt:

    Vichy, Avene, Elancyl, Aderma, Keracnyl, Melascreen,Physiogel (P1)- giảm giá 1sp/tuần - 5

    Dầu gội làm sạch, dưỡng ẩm, rất hiệu quả đối với tóc khô, rối, tóc bông, có công thức chống rối, mang lại cho bạn mái tóc cực kỳ mượt mà, óng ả mà không gây bóng dầu cho tóc.
    - Dầu xả cho tóc mươntj mà, suôn thẳng, chống tóc quăn xù. Công thức chứa thành phần dưỡng chất cao từ tảo đỏ Nhật bản, có thể thẩm thấu sâu vào trong tóc. Vitamin E nguyên chất chống hiện tượng oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa tóc. Chiết xuất từ hạt lúa mỳ tăng cường độ bóng sáng cho tóc, làm tóc mềm mại , bảo vệ tóc khi sấy khô và chống ẩm. Tóc khô, sợ to thô ráp sẽ trở nên mượt mà và mềm mại.

    - Dầu gội: 300ml: 225.000/chai, 1000ml: 550,000/chai
    - Dầu xả: 200ml: 225.000/chai, 1000ml: 780,000/chai


    Artego triple D curle- Dầu gội, xả cho tóc uốn:

    Vichy, Avene, Elancyl, Aderma, Keracnyl, Melascreen,Physiogel (P1)- giảm giá 1sp/tuần - 6

    - Dầu gội nhiều bọt, tạo ẩm, tạo cảm giác da đầu mềm mại, không làm tóc bông xù, chống rối, định hình lọn quăn, bảo vệ tóc khi sấy nóng.
    - Dầu xả giúp kiểm soát lọn xoăn, chống hiện tượng tĩnh điện trên tóc, hạn chế tóc chẻ ngọn. Dầu xả nhiều dưỡng chất giúp tóc không bị chẻ ngọn, tạo độ bóng mà không gây nặng tóc. Hàm lượng chất tạo ẩm cao, bảo vệ tóc tốt khi sấy nóng.

    - Dầu gội: 300ml: 225.000/chai, 1000ml: 550,000/chai
    - Dầu xả: 200ml: 225.000/chai, 1000ml: 780,000/chai


    Artego amazing elevation - gội và xả cho tóc thưa mỏng:

    Vichy, Avene, Elancyl, Aderma, Keracnyl, Melascreen,Physiogel (P1)- giảm giá 1sp/tuần - 7

    - Dầu gội tạo độ dày cho thân tóc kể cả với tóc yếu mảnh, tóc bị bẹp. Tăng cường sức mạnh cho sợi tóc, tạo độ phồng và làm dày tóc thưa mỏng, không ảnh hưởng đến cấu trúc tóc, giúp tóc khỏe và tăng độ bóng sáng.
    - Dầu xả làm tóc dầy hơn, đầy đặn hơn, tạo độ nảy, bồng bềnh và bóng sáng mà không làm bẹp tóc. Tạo độ phồng, làm mượt mà và phục hồi các vùng tóc hư tổn nhưng không gây nặng tóc.

    - Dầu gội: 300ml: 225.000/chai, 1000ml: 550,000/chai
    - Dầu xả: 200ml: 225.000/chai, 1000ml: 780,000/chai


    Artego energizer trị rụng tóc:

    Vichy, Avene, Elancyl, Aderma, Keracnyl, Melascreen,Physiogel (P1)- giảm giá 1sp/tuần - 8

    Vichy, Avene, Elancyl, Aderma, Keracnyl, Melascreen,Physiogel (P1)- giảm giá 1sp/tuần - 9

    - Dầu gội chống rụng tóc với công thức đặc biệt- hợp chất Vitaplex nuôi dưỡng nang tóc, kéo dài chu kỳ phát triển của tóc và kích thích mọc tóc mới.
    - Dung dịch chống rụng tóc cung cấp dinh dưỡng từ gốc đến ngọn, kích thích da đầu, giúp nang tóc hồi phục và tóc mới mọc khỏe hơn. Sau khi gội sạch, lấy khăn khô lau rồi dùng dung dịch bôi trực tiếp lên da đầu, massage để dung dịch ngấm sâu. Không xả nước.


    Dầu gội 300ml: 280.000, 1000ml: 770.000
    Dung dịch chống rụng tóc: 8x10ml: 850.000


    Artego dream repair- Bộ gội, kem hấp và mặt nạ dưỡng tóc phục hồi tóc hư tổn do hóa chất

    Vichy, Avene, Elancyl, Aderma, Keracnyl, Melascreen,Physiogel (P1)- giảm giá 1sp/tuần - 10

    - Dầu gội giàu siricin, protein tơ tằm làm tóc mượt mà và bóng sáng. Công thức nhẹ dịu chứa thành phần hoạt hóa nhẹ nhàng làm sạch tóc, loại bỏ lượt chất khoáng nặng dư thừa.
    - Kem hấp Artego easy care dream repair K-fluid: Là bước quan trọng trong việc phục hồi cho mái tóc hư tổn. Kem có chứa protein tạo cấu trúc tóc (keratin thủy phân), có thể xâm nhập qua lớp biểu bì, vào sâu trong tóc, tái tạo các phần tóc hư hại nhanh và hoàn hảo, giúp tóc khỏe và tăng độ đàn hồi. Protein tơ tằm chứa trong kem (siricin) giúp tái tạo lớp biểu bì bị hư tổn, bao phủ sợi tóc bằng lớp màng film mượt và chắc, giúp tóc khỏe và bóng hơn. Ngoài ra, trong kem còn rất giàu dầu jojoba và dầu avocado giúp keratin thấm sâu vào trong tóc, giúp tóc bóng mượt, chống bông xù.
    - Mặt nạ dưỡng tóc giàu dưỡng chất thiên nhiên chiết xuất từ hạt jojoba và quả lê, tạo lớp phủ quanh từng sợi tóc, làm tóc dày và ngăn chặn tóc chẻ ngọn. Glycerin chiết xuất từ Amino acid tự nhiên có tác dụng làm mái tóc khỏe mạnh và bóng sáng tuyệt vời. Protein và Keratin tăng cường dinh dưỡng cần thiết, nuôi dưỡng và tái tạo lại mái tóc thiếu sức sống và bị hư tổn nặng, giúp tóc trở nên mềm mượt, bóng sáng. Có thể hấp lạnh hoặc nóng.
    - Dầu gội: 300ml: 280,000; 1000ml: 770,000
    - Kem dưỡng K-fluid: 1.350.000
    - Dầu hấp: 150g: 280,000; 500g: 850,000
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/2/16
  2. Asillabum Thành Viên Cấp 6

    -----------------------------yup----------------------------
    ------------------------yup yup yup-----------------------
    ----------------yup yup yup yup yup yup------------------
    yup yup yup yup yup yupyup yup yup yup yup yup
     
  3. Asillabum Thành Viên Cấp 6

    Từ 1-3 đến 15-3, BUM SHOP giảm giá:


    - Xịt khoáng Vichy dung tích 150ml: 190.000/chai >>> mua 2 chai còn 350.000.
    - Xịt khoáng Avene 150ml: 260.000/chai >>> mua 2 chai còn 500.000


    - Sữa tắm Cetaphil 473ml: 240.000/chai >>> mua 2 chai còn 460.000.
    - Sữa tắm Physiogel 150ml: 130.000/chai >>> mua 2 chai còn 240.000


    - Bộ sản phẩm trị rụng tóc Therapy G kit stater 45 ngày (cho người mới sử dụng dùng thử): 900.000 >>> còn 870.000/bộ: Sản phẩm này trị rụng tóc dựa trên nguyên tắc khôi phục lại "sức khỏe" cho nang tóc, giúp sợi tóc mọc khỏe hơn, kích thích mọc tóc ở những nang tóc đã bị xơ cứng. Bộ sản phẩm dùng thử bao gồm 4 sản phẩm: dầu gội, xịt nuôi dưỡng, xả, xịt dưỡng làm dầy tóc, hàm lượng mỗi chai 125ml
     
  4. Asillabum Thành Viên Cấp 6

  5. Asillabum Thành Viên Cấp 6

  6. Asillabum Thành Viên Cấp 6

Chia sẻ trang này