Tìm kiếm bài viết theo id

Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!!

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi balabolo117, 7/11/11.

ID Topic : 4108217
Ngày đăng:
7/11/11 lúc 11:33
  1. balabolo117 Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    7/11/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    2,097
    BỘT CÁM GẠO DƯỠNG DA ÁI LIÊN
    Thương hiệu được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng

    https://www.facebook.com/ailienhoangtuonghcm
    Bạn chỉ có thể làm da mình đẹp lên thật sự nếu biết chăm sóc da thường xuyên, đều đặn, và tuân theo những nguyên tắc cơ bản của việc chăm sóc da. Và một điều bạn cần nhớ: một chế độ chăm sóc da tốt là một chế độ chăm sóc da đơn giản, để bạn có thể tự làm hàng ngày mà không cần phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc tại thẩm mỹ viện.

    Nếu vào các thẩm mỹ viện thì một lần dưỡng da cũng ngốn không dưới 150.000đ của các chị, thế thì chỉ cần 30.000đ các chị đã có thể tự dưỡng da tại nhà. Đặc biệt 1 gói sản phẩm 150gram có thể dùng từ 3 - 4 lần cho toàn thân.


    Mình xin giới thiệu với các bạn những sản phẩm thiên nhiên sau đây của Mỹ Viện Ái Liên vô cùng an toàn, hiệu quả mà các bạn có thể tự làm để dưỡng da cho mình tại nhà:


    " Cám Gạo là một trong những cách làm đẹp cổ truyền của người Châu Á .Với thành phần 100% là Cám Gạo Thơm, Cám Gạo lức, Cám Nếp và bột Mầm Gạo, Đây là sản phẩm có rất nhiều chất dinh dưỡng như : Protid, Lipid, Glucid, các Vitamin E, B1, B2, B6… và các khoáng chất như : K, NA, Ca và Acid folic, giúp nuôi dưỡng da tốt hơn, giúp giữ độ ẩm làm cho da mềm mại mượt mà.
    "

    Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!!
    Hiện nay đã xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái thương hiệu Cám gạo Ái Liên, làm ảnh hưởng đến thương hiệu, uy tín của Thẩm mỹ Ái Liên và gây hoang mang cho người tiêu dùng không biết đâu là sản phẩm thật, sản phẩm giả. Đã phân biệt đâu đúng là sản phẩm Cám Gạo Ái Liên của Mỹ Viện Ái Liên sản xuất, các khách hàng lưu ý dùm những đặc điểm sau:

    - Tên sản phẩm: Cám Gạo Ái Liên - Hoàng Tường
    Trước đây, sản phẩm có tên "Cám Gạo Ái Liên", nhưng sau 1 thời gian xuất hiện quá nhiều hàng giả, hàng nhái cũng mang tên Cám Gạo Ái Liên, nên Mỹ Viện Ái Liên quyết định đổi tên thành "Cám Gạo Ái Liên - Hoàng Tường" và đăng kí thương hiệu độc quyền. Vì vậy ngoài tên sản phẩm là "Cám gạo Ái Liên - Hoàng Tường", tất cả các tên sản phẩm khác đều là giả mạo.

    - Dưới mặt sau bao bì có ghi " Thương hiệu và hình ảnh đã được đăng ký độc quyền số 024527 theo quyết định số 22025/QĐ - SHTT nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức"
    - Trên bao bì có logo hoa sen của Mỹ Viện Ái Liên
    - Mép dưới bao bì có dập nổi dòng chữ "MỸ VIỆN ÁI LIÊN"
    - Nhà sản xuất: Công ty TNHH Thẩm Mỹ Ái Liên _ Địa chỉ: 160/68 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P21, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM. _ Giấy CN ĐKKD số 0303132534
    - Hình ảnh, bao bì giống hình ảnh trên topic này là đúng nha.

    HÌNH ẢNH BAO BÌ

    Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 1
    Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 2
    Đặc tính - Công dụng
    -- Trong lĩnh vực làm đẹp bằng thảo mộc thiên nhiên, bột cám gạo được đánh giá là tốt nhất với nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng làm sạch và trắng da. Ngoài ra tinh dầu trong cám gạo còn có tác dụng chống nám và lão hoá da rất hiệu quả. Bên cạnh đó cám gạo còn được cho là sản phẩm an toàn nhất đối với da, chiều được mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.

    -- Bởi hoàn toàn có lợi và không gây kích ứng cho da, nên tất cả mọi người, các chị em phụ nữ, từ già đến trẻ đều có thể sử dụng. Dùng bột cám gạo thường xuyên như hướng dẫn sẽ giúp da trắng mịn và mềm mại, ko còn nỗi lo sợ "tiền mất tật mang" khi đi tắm trắng ngoài thẩm mỹ viện nữa.

    -- Quy trình sản xuất bột cám: Gạo nếp thơm làm sạch, ướp sữa tươi (chứ không hề trộn bột sữa như 1 số chị em tưởng lầm), sấy khô rôi xay xát, sau cùng là đóng gói. Sản phẩm làm ra vừa mịn bột, vừa lợn cợn những hạt gạo xay li ti, có mùi thơm của gạo và của sữa tươi.


    Ưu điểm của bột cám Ái Liên so với các loại bột cám khác:
    -- Chất lượng: Được sản xuất dựa trên công thức gia truyền + nhiều năm nghiên cứu cùng với kiến thức làm đẹp của các chuyên gia thẩm mỹ nên sản phẩm luôn cam kết sản xuất dựa trên nguyên tắc: hiệu quả nhất và an toàn nhất!

    -- Bảo quản: Bột cám Ái Liên được đóng gói cẩn thận 2 lớp bao bì dày và khít, có túi chống ẩm bên trong sản phẩm, giúp sản phẩm ko bị ẩm ướt gây ra mốc, mất công dụng và mùi hương. Có ngày SX và hạn SD rõ ràng trên bao bì.



    Các sản phẩm của thương hiệu Ái Liên

    1. Bột cám gạo thơm

    Thành phần gồm gạo nếp, sữa tươi, giúp da láng mượt, mịn màng và sáng lên từ từ. Đồng thời cung cấp đủ mọi dưỡng chất cần thiết cho da
    .

    thích hợp cho mọi loại da đặt biệt rất tốt cho người có làn da nhạy cảm.
    Mặt khác trong Lipid của Cám Gạo có tinh dầu Cám Gạo là một hoạt chất có tác dụng chống axid hóa ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố Melanin trong biểu bì, do đó có tác dụng chống nám da. Vitamin E trong Cám Gạo chống lại sự lão hóa da. Vì thế Cám Gạo có tác dụng làm sạch và trắng da một cách tự nhiên. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp da trắng mịn và mềm mại.
    Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 3Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 4

    2. Bột cám nghệ
    Là sản phẩm được kết hợp giữa Bột Cám Gạo Thơm, tinh bột rễ củ nghệ và tinh dầu nghệ. Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho da, giúp chống lão hóa, sạm da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, đặc biệt là làm sáng da, mờ thâm, da bóng mịn tươi trẻ.
    Ngoài ra sử dụng Bột Cám Nghệ có thể ngăn ngừa viêm da, mụn, đồi mồi và tàn nhang... và không bị vàng da sau khi tắm.Có thể sử dụng đắp mặt nạ thường xuyên cho phụ nữ sau khi sinh, hoặc đắp những vùng da bị rạn.

    Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 5
    Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 6
    3. Bột cám thuốc bắc:
    Sản phẩm làm trắng da kết hợp Bột Cám Gạo Thơm với lá Dâu Tằm, rễ cay dâu tằm, hoài sơn, hoa cúc và phục linh. Thơm mùi thuốc bắc nhè nhẹ. Có tác dụng làm sạch tế bào chết, se khí lỗ chân lông, kích thích sản sinh lớp tế bào mới và thanh nhiệt cơ thể.
    Bột Cám Gạo Thuốc Bắc cung cấp đủ nước, khoáng chất, Vitamin, Protein giúp da duy trì độ ẩm tự nhiên.
    Cám dưỡng chất từ cây dâu tằm, hoa cúc nuôi dưỡng trắng da dần từ bên trong, Sử dụng thường xuyên bạn sẽ thấy làn da biến chuyển rõ rệt. Làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng trắng dần từ bên trong, giúp da trắng sáng, mịn màng và rạng rỡ hơn.
    Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 7
    Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 8

    4. Bột cám gừng
    Gừng có hiệu quả rất tốt cho những làn da khô ráp, làm mềm những vùng da khô.
    * Làm nóng cơ thể, giúp cho quá trình tuần hoàn máu, giải độc tố da, giúp thư giãn làm dịu cảm giác mệt mỏi và đau nhức.
    * Giúp làn da luôn hồng hào, khỏe mạnh.
    * Chống oxy hóa và chống lão hóa cho da.
    *Đặc biệt, tàn nhang, đốm nâu sẽ dần cải thiện.
    Gừng đem lại cho bạn cảm giác thư giãn thật tuyệt vờiCám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 9
    Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 10

    5. Bột cám mè đen
    Là sản phẩm kết hợp Bột Cám Gạo Thơm, Bột Cám Nếp Than và Mè Đen.
    + Làm chậm quá trình lão hóa da, bổ sung nước cho da.
    + Dưỡng da giữ ẩm giúp da luôn tươi mát.
    + Vitamin E trong mè đen giúp tăng cường miễn dịch cho da.
    + Cung cấp Collagen tự nhiên cho da giúp da căng mịn và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn.
    + Làm mềm mại những vùng da khô ráp, sần sùi.Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 11 Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 12

    6. Bột cám muối
    Muối biển là nguyên liệu được dùng rất phổ biến trong làm đẹp chăm sóc da. Sự kết hợp tinh túy giữa Cám gạo và Muối biển không chỉ đem lại một làn da trắng sáng, mịn màng mà còn nhiều công dụng bất ngờ.
    * Điều tiết chất nhờn, kháng khuẩn trị mụn.
    * Giải độc cơ thể, tăng tuần hoàn máu.
    * Làm săn chắc, massage thư giãn sẽ làm đẩy đi một lượng mỡ thừa đáng kể.Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 13 Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 14

    Giá bán:
    - Bột cám gạo thơm: 30.000 vnđ /gói150gr
    - Bột cám thuốc bắc; bột cám nghệ; Bột cám gừng ; Bột cám mè đen; Bột cám muối: 35.000 vnđ /gói 150gr

    >> Đặc biệt: mua 4 gói tặng 1 gói (áp dụng cho tất cả các loại bột cám)<<



    Nếu tham khảo đầy đủ chị em sẽ thấy giá thành cám Ái Liên cao hơn các loại khác. Vì sao?

    + Cám AL đc sản xuất qua 1 quy trình cầu kỳ và phức tạp
    + Nguyên liệu luôn đc chọn loại tốt nhất, đảm bảo an toàn nhất để uy tín của AL luôn đứng đầu
    + Đóng gói cũng cẩn thận hơn rất nh so với các loại bột cám gia công khác.
    Vì mình hoàn toàn tin vào chất lượng hàng của mình nên cam kết:Không bao giờ có hiện tượng kích ứng da
    Dùng ko hiệu quả hoàn trả lại tiền Hướng dẫn sử dụng (cám gạo Ái Liên - Hoàng Tường có thể sử dụng được cho cả mặt và body)

    + Rửa mặt: hoà 1 thìa bột cám với 4-5 thìa nc, làm ướt mặt, rửa bằng hỗn hợp vừa trộn, vừa rửa vừa mát xa khoảng 2-3' rồi rửa lại bằng nc.

    + Đắp mặt: hoà 1 thìa bột cám đầy với 4 thìa nc + 1 thìa sữa tươi ko đường hoặc 1 thìa sữa chua, làm ướt mặt, đắp bằng hỗn hợp vừa trộn, mát xa khoảng 2-3', để thêm 15' rồi rửa lại bằng nc.

    + Tắm: trộn nửa gói bột cám với nc hoặc sữa tươi ko đường, có thể thêm mật ong, nc ép trái cây (cam, dưa leo...) hoặc dầu Olive để tăng hiệu quả sao cho hỗn hợp sền sệt (nếu trộn vào bát con cơm thì hỗn hợp trên vào khoảng 2/3 bát con), làm ướt người, massage toàn thân với hỗn hợp vừa trộn khoảng 10-15', để thêm 10-15' cho da hơi se lại rồi tắm lại bằng nc. Có thể tắm lại bằng sữa tắm sau khi tắm bằng bột cám.

    + Sau khi tắm hoặc đắp mặt bạn có thể kết hợp dùng luôn kem dưỡng thể/dưỡng da mặt thích hợp với bạn, lúc này sau khi lớp da chết đc lấy đi, da bạn sẽ thẩm thấu các dưỡng chất dễ dàng hơn.

    *Lưu ý:

    + Sau khi mat xa bằng hỗn hợp bột cám không nên để da quá khô rồi mới tắm rửa lại mà làm khi da còn hơi se se, nên lấy đi lớp hạt cám trc rồi rửa lớp bột bên dưới sau.
    + Tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời đặc biệt là khi vừa sử dụng bột cám xong, vì lúc đó lớp da chết bị lấy đi ==> da mỏng manh hơn ==> dễ bắt nắng
    -- Dùng 2-3 lần/tuần, riêng rửa mặt có thề làm hàng ngày!


    Vì sản phẩm hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, bảo đảm không có hóa chất, không có chất tẩy trắng,... nên không tác dụng làm trắng ngay 1,2 lần sử dụng đầu tiên, các bạn phải sử dụng tầm 3,4 tuần trở lên mới thấy kết quả trắng rõ rệt nha!!!( Nhưng đảm bảo sẽ thấy da mềm mượt, láng mịn ngay sau sử dụng lần đầu tiên)*************************
    Một số phản hồi của khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm bột cám Ái Liên trên webtretho TTVNOL:
    - Nguyên văn bởi Swiss Army
    ......khuấy lên thơm thơm dẻo dẻo giống bột em bé hihihi, thêm tí sữa nữa càng giống hơn mới đắp mặt nạ có mấy bữa nay à, đắp xong thấy da mềm mượt thiệt, da nhạy cảm nhưng ko hề bị dị ứng...


    - Nguyên văn bởi lananh2211
    Dùng cám gạo rất nhìu loại rùi, thấy cám Ái Liên là chuẩn nhất, hiệu quả cao nhất, mình dùng kết hợp lotion bạn mách thấy trắng ra trông thấy nhé. Thật an toàn mà lại hem tốn kém nữa, thx bạn nha, chúc đắt hàng.........

    - Nguyên văn bởi Ú Nu
    ....về tắm táp , đắp mặt hoài lun , pha thêm mật ong , nước cam và sữa tươi lun^^ .. công nhận như lời thiên hạ đồn , tắm xong mịn hẳn ra , mà còn thơm phức nữa .. Mấy hạt gạo í , có tác dụng ma sát tẩy tế bào chết , nên hình như sau 1 hồi massage là da sáng hẳn lên lun .. Chuyện dị ứng gì thì em đã thử qua , có thể xác nhận là hoàn toàn không , vì da em cũng thuộc loại "khó chịu" lắm ..

    - Nguyên văn bởi lylylovely
    ...Công nhận da mịn màng ngay từ lần ...thử đầu tiên
    He he thích lắm.Hok để ý trắng lên hok nhưng da thì siêu mịn khỏi nói


    - Nguyên văn bởi pisces_t2h
    thấy hay hay, mua dzìa xài thữ... Bỏ sữa, mật ong, bột cám, khuấy khuấy....kết wả này, mịn dzã man luôn...da cực mềm, lại thơm thơm mùi sữa....thích ghê!

    - Nguyên văn bởi play_with_kat_2008
    vì em chưa có thời gian để ngâm nên mới lấy rửa mặt thử....... Thôi rồi.... THƠM WE' Thèm bánh tráng sữa we' ( rửa mặt lúc tối đến sáng ra nhỏ bạn khen sao mà da mi hum nai trắng sáng thía) yessh.... !

    - Nguyên văn bởi CNR152
    Mua lâu rồi mà hum nay mới lôi ra dùng thử để mai đi chơi cho đẹp,hehe...em fa chung với sữa tươi và thêm 1 ít mật ong để làm sạch da lun.kỳ kỳ,cọ cọ massage sau 30p xả nước fải nói cảm giác thật là thix wá chừng chừng,da láng mịn thật,chắc do mấy cái hạt gạo chưa dc xay nhuyễn chà xát tẩy tế bào chết nên da cảm thấy sạch và rất láng mịn,mún xài hàng ngày ghê,hehe....up cho chị,up cho sp tốt mùh já wá rẻ......

    - Nguyên văn bởi thien87
    ...hí mình xài của bạn được 4 gói rồi và mình có 2 kinh nghiệm muốn tiết lộ cho các bạn...... sau khi pha sữa với bột cám sao cho đặc rồi bạn chĩ cần vắt 1/5 trái cam vào hỗn hợp còn lại bạn cứ đễ đó rồi bắt đầu thoa hỗn hợp lên da..để da hơi khô thì các bạn xả sơ nước xong bạn dùng cái xác cam mà bạn vắt hồi nãy chà cho phần bột nó bong ra xong rồi bạn lấy phần cam chưa vắt...vắt lên người và bắt đầu massage nhẹ khoảng 2 - 3 phút rồi tắm sơ bằng nước lại....làm theo cách của mỉnh thì da của các bạn sẽ trắng mỡn hơn và vô cùng mịn màng....khi đắp mặt cũng dùng phương pháp này nhe...

    - Nguyên văn bởi heotapboi_chumchum
    Da mình hay dị ứng nhưng xài sp này cũng ok lắm,mịn ngay lần đấu tiên.

    - Nguyên văn bởi bupbe_301
    mới tắm 1 lần tối qua, thấy ok lắm, vừa tắm vừa làm mặt nạ luôn, 1 công đôi việc. Thấy da, mịn, sáng, và hồi sáng này ox sờ vào nói " da e hôm nay sao khác mọi ngày, mát và mịn hơn" hihi... sướng!

    - Nguyên văn bởi sanhdieu_perfume
    Lúc đầu tính mua cho mẹ xài thui (sợ mấy trò tắm trắng lắm, sợ hư da, trc' h xài lotion thui ). Nhưng mẹ xài nói cái này giống như bình thg` mình đắp mặt nạ sữa chua hay gì gì thui, nên ti toe xài thử hiihih...Công nhận cái này toàn là bột cám gạo thui (vẫn còn lợn cợn mấy hạt gạo mà ^^), trộn với sữa tươi có mùi y chang bánh trắng sữa á, nghe là mún ăn lun heheh... Xài xong thì công nhận là da láng mịn cực kì (em dùng dưỡng thể Estee lauder mỗi ngày mà chưa bao giờ thấy da mịn như vậy lun ). XOng đi ngủ, sáng dậy cảm giác như vẫn thoang thoảng mùi bánh tráng sữa á, thix lắm hihihi...
    Cái này ngoài vấn đề hơi mất thời gian chứ còn kết quả thì khỏi bàn. Ko có mục đích tắm trắng nhưng mua về dưỡng da mỗi tuần cũng cực tốt. Ko có bất kì cảm giác bỏng rát hay đỏ da như mấy ng` đi tắm trắng hay bị đâu

    - Nguyên văn bởi hongan0118
    Hí hí, trứơc khi mua về cũng hơi nghi ngờ là mọi ngừơi chắc cũng hơi nói quá lên tí. Nhưng công nhận tắm xong da dẻ mịn màng thật . Trắng thì chắc qua thời gian mới biết đựơc nhưng da mịn hơn là chắc luôn .Lần trứơc có mua cái Scrub Cream về tắm mà tắm cám gạo thơm này da còn mịn hơn .Mấy hạt cám lợn cợn cũng có tác dụng như scrub tẩy da chết í ^^.

    - Nguyên văn bởi anhthubmw
    Báo cáo là tình hình rất khả quan sau khi test . Mô tả chi tiết nha: bột cám thì có mùi thơm thơm của gạo. pha vào với sữa tươi thì thơm ngon luôn hihihi. Tuy nhiên trong lúc tắm hỗn hợp này thì thấy gạo lợn cợn nha pà con,chứ hem phải hỗn hợp mịn như thuốc bắc.Kết quả: sau khi tắm táp đã đời xong thấy da e láng cóng àh ^_^. bi giờ là sau 1 đêm,làm việc sáng giờ mà đưa tay sờ vào da láng mịn dễ sợ, khoái ghê hihihii Trắng đâu thì mình chưa thấy rõ,vì da mình cũng trắng rồi tắm xong da bình thừơng kg đổi màu, chắc phải vài lần tắm, nhưng được cái láng cóng cái da,sờ tới đâu mát mịn tới đó

    - Nguyên văn bởi MiNashoponline
    ah, em có mua 1 bịch đợt vừa rồi đó, thấy cũng khoái khóai.Sao em ngược lại với họ nhỉ, láng hơn bình thường 1 chút, nhưng có vẻ trắng hơn trông thấy...hihihi.Nhưng thấy cũng ok.....

    - Nguyên văn bởi ohaica
    Minh cung so may cai chuyen trag trag nay lam nhug thay lam tu bot cam chac cung ko den noi nao.Sau khi xai dc 2 lan nay viet cam nhan cho moi nguoi yen tam!
    Nhin chung thi da that su min hon "vi co bot fa voi sua ma"! Co trag dc 1 ti "vi nho bot cam ma"..hahaha noi chung la cac ban cung dung lo wa! Minh thay cung ok lam! Nhung neu ai "man cam" wa thi cung nen thu trc khi dung nhung nhin chung minh nghi neu dung la bot cam ma minh fa them voi sua thi tam ve lau dai se tot cho da lam!..heheh


    - Nguyên văn bởi hulalah
    Thơm, em nó rất thơm, khi pha với sữa tươi có mùi thơm lừng ngọt ngào dễ chịu. Bất cứ ai nghe wa mùi này thì sẽ tự cảm nhận đc rằng em nó hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên. Ai mà bảo là có hoá chất trong ấy thì em pó tay ngừi đó.Theo hướng dẫn sau khi sử dụng xong em nhận đc kết wả như sau: da mềm mịn hơn trước khi sử dụng 1 cách rõ rệt. Hi vọng là xài lâu dài sẽ trắng ^^

    - Nguyên văn bởi chipxinh08
    từ hồi em dùng bột cám , người yêu em lúc nào cũng sờ lên mặt lên tay em lun, lắm lúc phát ghét ^^ em tắm và đắp mặt luôn tiện thể, tuần khoảng 3 lần, ôi thôi...lúc nào da cũng láng mượt, mình còn thích sờ nữa là người ta ^^ tắm xong trắng ra trông thấy nhưng em hay đi nắng nên mãi chẳng cải thiện được nước da nâu. nói chung là làn da thay đổi rõ rệt.


    Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 15 Muối sữa bò tắm tẩy tế bào chết Abonne - 45.000vnđ / gói 350g

    Muối sữa là sản phẩm massage và làm trắng với sự kết hợp hài hòa từ công thức sữa và muối khoáng thiên nhiên nó nuôi dưỡng và cung cấp cho da nguồn sữa tinh khiết, chất làm trắng da tự nhiên và là loại thuốc pha chế để chống các bệnh về da, nó loại bỏ các lớp chất có hại và tế bào chết mang đến cho bạn một làn da mới và tỏa sáng. Dùng để tẩy tế bào chết toàn thân trước khi dùng cám gạo để có kết quả nhanh hơn nà...


    -cách sử dụng: làm ướt toàn thân,dùng 1 lượng muối bò pha với sữa tươi kođườngbôi lên người massa từ 3-5'.sauđó tắm lại bằng nước sạch..sử dụng 1tuần2-3 lần bạn sẽ có 1 làn da thật mịn màng

    - 1 bịch xài được 2-3 lần nhé


    Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 16
    Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 17


    Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 18KEM DƯỠNG TRẮNG DA BODY ĐẶC BIỆT (không trắng hoàn tiền lại)

    Giá bán
    : 350.000vnd / hũ 300g

    Kem này mình nhập từ shop của bequeen về nhằm phục vụ cho khách hàng của mình có nhu cầu dùng kem dưỡng trắng da sau khi xài cám gạo của mình nha... Kem của bequeen thì không cần phải giải thích nhiều nha, bản thân mình cũng là khách hàng của em ấy, nên các bạn cứ yên tâm đây là bí quyết dưỡng da của mình muốn chia sẻ với các bạn thôi... Giá mình cũng bán bằng giá bán lẻ của bequeen luôn.... Các bạn có thể tham khảo thêm topic của bequeen ở đây nhé...

    Khuyến mãi: Mua 1 hộp KEM DƯỠNG TRẮNG DA BODY được tặng 1 gói cám gạo Ái Liên


    Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 19Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 20

    Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 21

    Đây là loại kem đặc hiệu chuyên bỏ Thẩm mỹ viện, và giá bán ở đó bán ko bao giờ dưới 500k hen.


    Đặc điểm: Kem có màu trắng kem nhẹ nhàng, thơm mùi phấn, kem mịn, loãng như lotion dưỡng da, chứ không đặc, bôi tới đâu là thấm tới đó, không bết dính, không dính trắng vào quần áo, drap giường, chăn gối nha.

    Công dụng :
    Kem đượcc pha chế hoàn toàn từ những nguyên liệu tốt nhất, cam đoan không có chất tẩy trắng, làm vàng lông, chất ảnh hưởng đến da bạn, bạn nhìn chất kem là biết ngay. Chỉ cần 7 ngày là da bạn sáng rõ , đủ để bạn tiếp tục kiên trì sử dụng kem.

    Cách sử dụng: sau khi tắm sạch, thoa lớp kem mỏng ngày 2 lần, sáng và tối . Tốt nhất thoa kem khi bạn ở nhà để da đc thoải mái nha. Không dùng cho mặt

    Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 22

    Dầu OLiu Extra Virgin PONS
    - 80.000vnđ / 250ml

    Dầu ô-liu Extra Virgin là sản phẩm Oliu thượng hạng có chất lượng tốt nhất, mùi vị đậm đặc hơn so với các loại khác vì được ép ngay sau khi thu hoạch theo phương pháp “ép nguội” truyền thống, không thêm bất cứ phụ gia nào khác. Loại dầu này phải có độ acid thấp hơn 0.8% trên 100g, khi đó mới được gọi là dầu EVOO – Extra Virgin Olive Oil đặc biệt nguyên chất.
    Dầu olive được xem như một loại mỹ phẩm đến từ thiên nhiên, là thần dược của phái đẹp.Phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.
    Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 23
    Tên:Dầu Olive Extra PONS
    Xuất xứ: Tây ban nha
    Thành phần: 100% tinh dầu Olive nguyên chất
    Thể tích: 250ml
    Cách dùng:Dùng để làm đẹp, chăm sóc tóc, móng tay (chân), da......dùng trong chế biến các món ăn .

    Hướng dẫn sử dụng

    + Chăm sóc cho mái tóc

    Dầu Oliu được các phụ nữ tin dùng bởi khả năng cải thiện mái tóc, giúp tóc trở nên bóng mượt, sạch gàu, hiệu quả hơn hẳn các biện pháp chăm sóc tóc như hấp dầu, dùng dầu gội dưỡng ẩm, vốn chỉ có hiệu quả khắc phục tạm thời.

    Cách làm:

    - Dùng dầu Oliu xoa đều lên tóc và da đầu, để khoảng 15 – 30 phút. Dầu Oliu sẽ nhanh chóng thấm sâu vào tóc, cung cấp cho mái tóc những dưỡng chất cần thiết, làm sạch gàu, nuôi dưỡng tóc từ gốc tới ngọn để tóc phát triển thật khoẻ mạnh.

    - Ngoài ra, bạn có thể chăm sóc tóc bằng công thức đặc biệt gồm: 1 thìa súp dầu Oliu, 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa nước cốt chanh và một chút bia. Trộn đều hỗn hợp trên rồi thoa lên tóc. Để trong 5 phút cho hỗn hợp ngấm rồi gội lại bằng nước sạch.

    + Chăm sóc cho làn da
    Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!! - 24
    Mỗi tuần, bạn có thể đắp mặt nạ chăm sóc da theo công thức sau: Một củ Khoai tây luộc chín, 1 thìa dầu Oliu, 1 lòng trắng trứng gà. Trộn đềuhỗn hợp thoa lên mặt, cả vùng cổ và vai. Để khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ này giúp da trắng mịn.

    Để giữ ẩm và giúp da mịn màng, bạn trộn đều 1/2 tách dầu Oliu với 1/4 tách giấm và 1/4 tách nước. Thoa hỗn hợp này mỗi tối.

    Ngoài ra, dầu Oliu có thể dùng tẩy trang đối với những người có làn da khô. Trước tiên, bạn dùng bông gòn thấm nước sạch làm ẩm da mặt. Sau đó, nhẹ nhàng thoa dầu Oliu để massage da. Bạn cũng có thể đun nóng 3 thìa súpdầu Oliu, đợi dầu ấm, thoa lên những vùng da khô, để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

    + Chăm sóc tay chân

    Ngâm tay trong nước ấm pha dầu Oliu khoảng 10 phút để thư giãn các cơ và giúp móng chắc khoẻ. Khi tắm bạn cho vài giọt tinh dầu Oliu vào bồn nước ấm để xoa dịu các vùng da khô sần.

    Chú ý: Không nên để dầu Oliu tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời và nhiệt độ cao. Tốt nhất bạn nên chiết dầu vào lọ nhỏ để dùng dần. Phần còn lại bảo quản trong tủ lạnh hoặc chỗ mát mẻ.


    Liên hệ đặt hàng:

    Yahoo: balaboloshop

    thao duyen_dt

    Fone: 0902 888 619 - 0945274058

    >> Đối với khách ở TP.HCM

    + Có thể đến lấy hàng tại 2 địa chỉ (Lưu ý: Trước khi đến vui lòng gọi trước)


    - 231/61D Dương Bá Trạc, Phường 1, Q8, TP.HCM

    - 198/22 Đỗ Xuân Hợp , Phước Long A, Q9, TP.HCM

    + Shop có giao hàng tận nơi
    - Thời gian giao hàng: thỏa thuận
    - Free ship các quận: Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức, Q9 và những nơi tiện đường đi qua ( liên hệ để thỏa thuận)
    - Các nơi còn lại có thể tính ship từ 5k – 25k

    >> Đối với khách ngoài khu vực TP.HCM
    - Mua hàng bằng hình thức “ Nhận tiền trước – Chuyển hàng sau”
    - Các bạn gửi tiền hàng + tiền ship vào tài khoản ngân hàng cho Shop, mình check có tiền sau đó sẽ gửi hàng qua chuyển phát nhanh hoặc gửi xe các bạn (tùy khách hàng lựa chọn). Thời gian nhận hàng 6 tiếng – 48 tiếng tuỳ địa điểm.
    - Tiền ship: thường là 10k - 40k cho 1 lần chuyển, 1 vài nơi người nhận có thể tự trả ship sau khi nhận được hàng. (liên hệ để biết chính xác)

    Tài khoản ngân hàng:
    + Ngân hàng Sacombank: 0600 1682 5304 – Chủ TK: Phạm Thanh Phương
    + Ngân hàng Vietcombank: 007 100 346 1451 – Chủ Tk: Nguyễn Tiến Cường
    + Ngân hàng Techcombank: 124 2316 6155 014 - Chủ Tk: Nguyễn Tiến Cường
     
  2. kocaniu01 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

  3. cautri Thành Viên Cấp 3

  4. MercedesBenzVN Thành Viên Cấp 1

    Sao mình kiếm số điện thoại của cty của bạn ko có vậy.Vậy thì làm sao chứng minh được có phải là của Ái Liên ko.Hay là hàng nhái.
     
  5. MercedesBenzVN Thành Viên Cấp 1

    Đề nghị bán hàng phải có uy tín và thông tin phải minh bạch.Chứ để người có nhu cầu cần mua hàng của bạn mà ko an tâm thì mất uy tín 5 giây hết.Mong bạn đưa càng chi tiết về nguồn gốc cám gạo này.
     
  6. balabolo117 Thành Viên Cấp 5

    Bạn ở đâu? CHo mình địa chỉ và phone....
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. sale_5 giay Thành Viên Cấp 1

    Mấy loại bột cám này vừa đắp mặt nạ, vừa tắm lun hả bạn?
     
  9. ekey1 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    bay lên ... nào cũng bay lên cao .... =))
    cho hỏi con trai tắm cái này được k vậy ?
    mặc nạ mặt nữa ... được k ? tối này ở phòng máy lạnh ... lâu lâu đi ra đường dễ bị xạm lắm nên sợ :snicker:
     
  10. balabolo117 Thành Viên Cấp 5

    Trai, gái, già, trẻ gì cũng dùng dc nha b..... ^^Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!!
     
  11. redr0se Thành Viên Bạch Kim

    Mình muốn mua
    mình ở quận 9, bạn có giao hàng ở trường Cao Đẳng Công Thương ở đường Tăng Nhơn Phú ko bạn,có gì pm qua topic hoặc sdt 0976.074.874
    cám ơn b
     
  12. balabolo117 Thành Viên Cấp 5

    Mình giao hàng free ship ở Cao Đẳng Công Thương bạn nhé.... mình đã nt cho bạn rồi đó...Cám gạo dưỡng trắng, mịn da Ái Liên!! Thương hiệu đã được khẳng định....!!...
     
  13. kiều.trang Thành Viên Cấp 4

    vài hôm nữa kiếm tiền gom trọn bộ sản phẩm của b xài thữ, nge thích qá
     

Chia sẻ trang này