Tìm kiếm bài viết theo id

bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi juju07, 10/9/12.

ID Topic : 5695765
Ngày đăng:
10/9/12 lúc 22:57
  1. juju07 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    15/9/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,339
    JULY SHOP – CHUYÊN KINH DOANH MỸ PHẨM TRẮNG DA
    Địa chỉ : 225/11 Lê Văn Quới , P.Bình Trị Đông , Q.Bình Tân , TPHCM
    Số điện thoại : 0903.133.104
    Facebook : http://facebook.com/tranghongtunhien
    Website : http://kemtrangda123.com/


    BỘT TRÀ XANH NGUYÊN CHẤT: 60k/50gr/chai - 90k/100gr/gói

    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ

    Phù hợp da nhờn-mụn, da hỗn hợp nhiều dầu.
    Bột Trà Xanh là nguyên liệu tuyệt vời giúp chị em gìn giữ nhan sắc. Theo các nhà nghiên cứu, khả năng chống lão hóa của trà xanh cao gấp 20 lần so với vitamin E. Trà xanh có chứa vitamin B, C và chất diệp lục có khả năng lọc máu.

    Trong trà xanh có chứa thành phần các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông, ngoài ra còn có tác dụng chống nhăn, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường vẻ tươi trẻ và khả năng đàn hồi cho làn da, giúp làn da của bạn khỏe dần lên và hạn chế sự tác động của tia UV.
    Bên cạnh đó, chất Tannin trong trà xanh làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng, loại trừ vi khuẩn. Trà xanh có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành mụn nhờ hoạt chất kháng khuẩn sẽ tấn công và tiêu diệt mụn. Có thể thấy trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo với những làn da dầu và da mụn.

    Bột Trà Xanh là một loại mỹ phẩm “thông minh”, giúp chị em spa tại nhà rất hiệu quả mà không hề tốn kém.

    Thành phần: 100% Trà Xanh nguyên chất, không chất bảo quản.
    Giảm dầu + Trị mụn: 2 muỗng bột trà xanh pha với nước ấm, trộn đều rồi thoa lên mặt và để trong tầm 20p rồi rửa sạch, làn da mụn sẽ nhanh chóng được diệt khuẩn và lấy lại vẻ khỏe khoắn, láng mịn.
    Làm Toner Trà Xanh: Trộn 2 thìa bột cà phê trà xanh và 1/2 cốc nước cất. Khuấy đều và cho vào lọ xịt, có thể thêm 1 giọt tinh dầu, đặc biệt là tinh dầu hoa cúc và trà xanh vì có tính kháng viêm tốt. Cho hỗn hợp vào tủ lạnh. Mỗi ngày, sau khi rửa mặt, sử dụng toner để xịt nhẹ nhàng lên da. Loại nước hoa hồng này có công thức rất dịu nhẹ, giúp se lỗ chân lông và phòng chống tia UV rất tốt. Chỉ nên làm vừa đủ trong 4-5 ngày và để trong tủ lạnh, sau đó lại tiếp tục làm một lọ mới, vì sản phẩm không có chất bảo quản nên khó để lâu hơn được.
    Mặt nạ trị mụn: Trộn hỗn hợp 1/2 hộp sữa chua với 1 muỗng cà phê Bột Trà Xanh, đắp lên mặt trong 15 phút. Công thức giúp làm sáng da và trị vết thâm rất hiệu quả. Đặc biệt, với các chị có da nhạy cảm và đang bị mụn tấn công thì loại mặt nạ này cũng giúp se mụn rất tốt.
    Mặt nạ trị mụn: Trộn 1 muỗng café Bột Trà Xanh, 4 muỗng café Bột Đậu Xanh, trộn đều hỗn hợp này rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh sẽ giúp làm sạch da, dưỡng vùng da bị tổn thương do mụn.
    Mặt nạ chống nếp nhăn: Trộn 4 muỗng café bột yến mạch với 1 thìa cà phê bột trà xanh. Hòa thêm chút nước và đắp mặt trong 15 phút. Sau đó rửa lại với nước lạnh. Cách này nên dùng 1 lần 1 tuần để căng da hiệu quả, đặc biệt cho các chị trên 30 tuổi.
    Trị da xỉn màu, khô ráp: 3 thìa bột trà xanh, 2 thìa tinh dầu tùy thích. Trộn đều. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và để trong 15 phút trước khi rửa sạch. Bạn nên sử dụng loại mặt nạ này thường xuyên trước khi đi ngủ như một cách làm dịu và phục hồi nhan sắc làn da sau một ngày làm việc

    BỘT RONG BIỂN NGUYÊN CHẤT: 60k/50gr/chai - 90k/100gr/gói
    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 1

    Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt da nhờn hỗn hợp.
    Ngoài tác dụng giữ ẩm, rong biển còn làm sáng da, tăng độ đàn hồi cho da, nâng cơ da, tạo khuôn mặt trẻ trung. Trong thành phần rong biển chứa một lượng muối biển có giá trị sát trùng, chống viêm nhiễm cho da rất tốt nên nó làm giảm sự kích ứng, sưng tấy trên da do mụn gây ra. Ngoài ra nó còn có thành phần hút ẩm, tăng cường lượng nước và khoáng chất nên nó là thần dược cho làn da khô.
    Mặt nạ rong biển thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da bị tổn thương do mụn. Với những người đã bị dị ứng, đắp mặt nạ rong biển cũng là phương pháp tốt để trả lại làn da sự khỏe khoắn, mềm mại.

    Thành phần: 100% Rong Biển nguyên chất, không chất bảo quản.

    Mặt nạ Gel lô hội, bột rong biển, mật ong: mặt nạ giúp làm dịu và làm sạch da mụn, nó sẽ để lại cảm giác khuôn mặt của bạn cực kỳ mịn, mềm mại và trông hoàn toàn tỏa sáng
    Nguyên liệu:
    - ½ muỗng Gel lô hội.
    - 1 muỗng bột rong biển
    - ½ muỗng mật ong.
    Cách làm:
    - Làm ấm mật ong bằng cách đặt nó trong 1 ly thuỷ tinh hoặc kim loại nhỏ, và ngâm vào nước nóng.
    - Trộn đều mật ong, gel lô hội và bột rong biển đến khi thành 1 hỗn hợp sệt và mịn.
    - Dùng cọ phết hỗn hợp lên mặt, nằm thư giãn trong 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

    Nếu như ko có mật ong và gel nha đam các bạn có thể làm theo cách này
    Pha 2 muỗng cà phê bột hòa tan với 2 muỗng cà phê nước sạch (ko dùng nước nóng) tạo thành hỗn hợp sệt (đừng lỏng quá, đắp ko đã nhé mấy chị e, hihi). Thoa lên da (từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài). Sau 15 - 20 phút, mặt nạ khô thì rửa mặt lại bằng nước sạch. Lau thêm toner or bôi kem dưỡng tuỳ ý.

    Bột thuốc bắc nguyên chất 90k/100gr/gói
    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 2
    Công dụng :
    1. Dưỡng trắng da
    2. Giảm thâm mụn

    3. Trị mụn
    4. Tăng cường dinh dưỡng và sức đề kháng cho da
    5. Giúp da chống lại các vi khuẩn, khói bụi của môi trường
    6. Mặt nạ thuốc bắc sẽ giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng, săn chắc, đẩy lùi các vết nám, nhăn, vết thâm...


    - HDSD: Hòa với sữa tươi không đường với da mịn, và hòa với sữa chua không đường và mật ong với da sần để 30' rồi rửa sạch và bôi kem dưỡng da
    - Mặt nạ đắp cách ngày hoặc 2 lần/tuần
    - Nên bảo quản tủ lạnh ngăn mát, không để quá 3 tháng ngoài nhiệt độ phòng. Dùng liên tục bảo đảm da trắng sáng, vết thâm nám mờ rõ rệt.

    Bột đậu đỏ nguyên chất
    15k/100gr
    65k/500gr
    120k/1kg
    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 3
    Bột Đậu đỏ nguyên chất xay sẵn
    Đây là phương pháp làm trắng da an toàn cho các bạn nào muốn trắng tự nhiên mà không phải lạm dụng quá nhiều vào mỹ phẩm nhé.
    Mặt nạ đậu xanh or đậu đỏ có mang tính chất tẩy sạch rất cao, do vậy mà 1 tuần nhiều nhất bạn cũng chỉ nên đắp 2 đến 3 lần, khi đắp bạn không cần thiết phải đắp quá nhiều mà chỉ cần đắp một lớp mỏng là được. Sau khi đắp mặt xong bạn phải nhớ rửa mặt thật sạch với nước, nhưng trước khi rửa bạn nên nhỏ vài giọt nước lên mặt nạ vì khi mặt nạ khô lại sẽ rất khó gột rửa.


    Cách sử dụng: tẩy tế bào chết bằng cám gạo, sau đó lấy khoảng 1/2 bịch sữa tươi và trộn với 1 lượng đậu đỏ sao cho tạo thành 1 hỗn hợp hơi sệt sệt rồi thoa lên người. Các bạn đắp hỗn hợp trên người khoảng 15 phút sau đó tắm lại bằng nước, không cần tắm lại bằng xà bông. Bạn sẽ cảm nhận được 1 làn da trở nên mịn và sáng hơn. Đậu đỏ có thể sử dụng cho cả body và face luôn nha.

    Bột đậu xanh nguyên chất
    15k/100gr
    65k/500gr
    120k/1kg
    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 4

    Đậu xanh có công dụng thanh nhiệt, giải độc, mát máu dùng chữa mụn trứng cá rất hiệu quả. Thích hợp với các bạn có làn da nhờn mụn, đặc biệt tuổi teen.
    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 5

    3. Bột yến mạch nguyên chất nhập khẩu từ mỹ
    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 6
    Công dụng của bột yến mạch
    Bột yến mạch là một trong những chất tự nhiên tốt nhất cho việc chăm sóc, làm sạch da, đặc biệt là các bạn gái có làn da nhạy cảm. Theo một nghiên cứu của viện da liễu đã phát hiện ra rằng trong bột yến mạch chứa chất Avenanthramides có tác dụng làm dịu và giảm các kích thích da do viêm. Năm 2007, một báo cáo khác cũng chứng minh trong bột yến mạch chứa dưỡng chất Saponin có thể làm sạch da, giảm dầu, làm mịn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay thực hiện những mặt nạ đơn giản nhưng hiệu quả từ bột yến mạch dưới đây.
    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 7





    Bột bạc hà nguyên chất 60k/50gr/chai - 90k/100gr/gói
    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 8

    Cách dùng:
    Nước lá bạc hà là một công cụ làm sạch da tuyệt vời. Nước bạc hà có tác dụng làm mềm da, chữa viêm nhiễm da, đồng thời trị mụn. Nó cũng có thể dùng để trị các vết cắn của côn trùng như muỗi.
    Công dụng tuyệt vời nhất của bạc hà khi làm đẹp là kiềm dầu, làm xẹp mụn và sáng da.
    - Mặt nạ kiềm dầu: Trộn 1 thìa nhỏ (cỡ thìa nhựa ăn sữa chua) bột bạc hà với nước, tốt nhất là dùng nước hoa hồng. Dùng tay hoặc chổi quét một lớp thật mỏng lên mặt. Nếu da bạn là da dầu nhưng lại nhạy cảm thì nên thay nước bằng sữa chua. Đắp hỗn hợp trong 15phút rồi rửa lại với nước. Vỗ nhẹ nước lên mặt nạ cho đỡ khô và khỏi bị rát khi rửa.
    - Mặt nạ sáng da: Trộn 1 thìa nhỏ (cỡ thìa nhựa ăn sữa chua) bột bạc hà với 1 thìa bột yến mạch (hoặc đậu đỏ - cho da mụn, khoai tây - cho da dầu) cùng 1/2 thìa nhỏ mật ong và 3 thìa sữa chua để được một hỗn hợp sánh mịn. Đắp hỗn hợp trong 15phút rồi rửa lại với nước. Vỗ nhẹ nước lên mặt nạ cho đỡ khô và khỏi bị rát khi rửa.
    - Nước bạc hà dưỡng da: Đun 1 thìa bột lá bạc hà (thìa cà phê) với 100ml nước (nửa chai lavie), để hãm tầm 15phút cho lá bạc hà ra hết chất. Có thể dùng túi lọc để việc gạn cặn được tiện lợi hơn.
    + Chắt nước bạc hà đã đun vào chai xịt, dùng như 1 dạng toner sau rửa mặt, giúp kiềm dầu, xẹp mụn, sát khuẩn các vết thương. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh được 1 tuần
    + Chắt nước bạc hà đã đun vào khay đá để đông, dùng viên đá này lăn lên các vùng mụn sưng tầm 1 phút mỗi lần, ngày 2-3 lần giúp mụn chóng lành, giảm sưng và khi ra nhân mụn thì ko để lại thâm

    SỮA NON CÔ ĐẶC
    Chai 100k/100ml


    SỮA NON CÔ ĐẶC SPA - PHÂN PHỐI SỈ GIÁ TỐT NHẤT
    SỮA NON VỚI MÙI HƯƠNG SỮA DỪA DỄ CHỊU VÀ CHỨA NHIỀU CHẤT DINH DƯỠNG CHO DA SẼ MANG LẠI CHO BẠN 1 LÀN DA MỀM MẠI, TƯƠI SÁNG
    ( sữa non còn là 1 thành phần kg thể thiếu cho việc chăm sóc da sau khi tắm trắng của các spa nổi tiếng)
    Hạn sử dụng: 6 tháng

    CÔNG DỤNG
    :

    Sữa non đậm đặc ủ kích trắng được chiết xuất từ sữa non nguyên chất được cô đặc theo một quy trình đặc biệt, kết hợp với bột trân châu mài nhuyễn, vitamin C,E, khoáng chất giúp ủ kích trắng da , cân bằng độ ẩm và tái tạo làn da thêm mịn màng , tươi trẻ. Ngoài ra, nó còn có các thành phần enzym do đó có thể tác động hiệu quả lên da, làm cho da trắng sáng, mịn màng

    CÁCH SỬ DỤNG :

    Có thể dùng tắm và ủ trắng hằng ngày, giúp da trắng sáng dần lên một cách tự nhiên mà không cần tắm trắng hoặc sử dụng làm bước cuối cùng trong quy trình tắm trắng.
    Ngoài ra, còn có thể dùng để pha với loại bột đắp, muối, và kem tắm trắng thích hợp để tăng hiệu quả sử dụng cho sản phẩm.
    Lấy 1 lượng vừa đủ, dùng cọ quét lên da, ủ từ 5-10 phút ( làm 2 lần liên tiếp) hoặc bôi như lotion dưỡng thể ban đêm và tắm sạch vào sáng hôm sau sẽ giúp làn da hấp thụ đầy đủ tất cả các dưỡng chất trong quá trình ngủ.

    Tinh bột nghệ nguyên chất
    60k/50gr/chai - 90k/100gr/gói

    Nghệ có tác dụng rất tốt cho da: tẩy tế bào chết
    , trị mụn, hạn chế các vết chàm (eczema) trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt, giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn, chống lại những tác hại của ánh nắng.. Nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng đáng kể của nghệ đối với các vết thương nhỏ và vết thương do mụn để lại.

    Chăm sóc da bằng mặt nạ bột nghệ hay nghệ tươi thì chị em nào cũng phải công nhận làn da sẽ đẹp hơn, trắng hơn và mịn màng hơn. Nhưng hầu hết mọi người đều lo ngại, sau khi đắp mặt nạ nghệ xong, làm thế nào để thổi bay những tàn dư vàng vàng của nghệ còn sót lại trên da?
    Một giải pháp hữu hiệu cho các chị em phụ nữa đó là sử dụng tinh bột nghệ vàng.da sẽ hấp thụ tốt hơn mà không phải sợ da bị vàng.

    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 9
    - Đối với phụ nữ sau khi sinh kết hợp với đắp mặt nạ(tuần 2-3 lần thui ạ) và hòa 1 thìa với nước lọc pha chút mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản.


    p/s: hỗn hợp với tinh bột nghệ sau khi rửa sẽ không bị vàng da như bột nghệ hay nghệ tuơi bình thường. Loại mặt nạ này không có hại, không lo dị ứng và nó rất tiện lợi.chỉ dùng dắp 2-3 lần/1 tuần thôi đưng lạm dụng quá


    6. dầu dừa Bến tre nguyên chất
    50k/100ml hũ yaour thủy tinh
    160k/500ml chai nhựa
    300k/1l

    SỬ DỤNG AN TOÀN CHO VIỆC LÀM ĐẸP, ĂN UỐNG, CHỮA BỆNH
    hũ thủy tinh như hình thì 50k/100ml

    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 10


    SON MÔI HANDMADE
    Son màu: 50.000/màu , 1 set 5 màu: 225,000

    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 11

    Son môi có 5 màu cho các bạn chọn ha: màu đỏ, cam, hồng sen, hồng đậm, nude
    Đặc điểm sản phẩm: son lên màu rất chuẩn, có độ bóng và mềm tạo cảm giác mượt mà khi sử dụng ngay cả khi môi khô hoặc có dấu hiệu bị nẻ, hoàn toàn không bị bết dính. Dùng thay cho son dưỡng hàng ngày, đặc biệt môi thâm vẫn lên màu, hoàn toàn không dùng hoá chất.

    _Công dụng: giúp môi lên màu, làm mềm và giữ ẩm cho môi, chống nẻ môi giúp môi mềm mịn, dùng lâu ngày sẽ giúp môi hồng hào hơn.

    _HDSD: thoa trực tiếp lên môi ngày 2-3 lần. Khi thoa lần đầu nên thoa một lớp dày, sau đó dùng tay hoặc cọ tán đều màu, 1 phút sau môi sẽ lên màu như ý ( vì thành phần chính của môi là dầu và bơ nên khi thoa lên sẽ có cảm giác trơn láng, sau đó dầu và bơ sẽ thấm vào môi và để lại màu cho môi).

    NƯỚC HOA SÁP HANDMADE(SOLID PERFUME):
    90.000/HỘP/10ml, 50.000/hộp/5ml

    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 12
    Hiện mình đang có 3 mùi: Paris Hilton, French Kiss, Fariry Dust nha, từ từ mình sẽ update thêm mùi nha. Nhưng 3 mùi này là hot nhất đó. Sản phẩm rất dễ sử dụng, mang đi và đặc biệt mẹ nào có baby có thể xức cho em để mang lại sự sảng khoái cho em nhé. Bạn xức lên dễ giống như xức dầu gió ák, hehe, mùi hương lưu được khoảng 4 tiếng



     
  2. dongho_cool Thành Viên Cấp 6

    FB của khách
    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ
    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 1bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 2

    pé này xài kem kích dạng đặc nè

    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 3
    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 4bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 5
     
  3. dacsancuacamau Thành Viên Cấp 5

    sut.
    --------------------------
    TƯ CUA
    : ĐT 0902505685 -0909288426
    Đ/C : 115 UNG VĂN KHIÊM, F25, QUẬN BÌNH THẠNH

    NHẬN GIAO CUA TẬN NƠI : BÁN CUA SĨ VÀ LẺ, CUA THÀNH PHẦM CHẾ BIẾN TRONG KHU VỰC QUẬN BÌNH THẠNH (ĐẢM BẢO CUA BAO ĂN )
    ỐP EM NÀO ĐỔI LẠI EM ĐÓ.
    HOẶC
    ANH EM CÓ THỂ GHÉ ĐỂ XEM HÀNG, THƯỞNG THỨC, MUA VỀ....

    NHẬN ĐẶT TIỆC ,LIÊN HOAN ,SINH NHẬT CHẾ BIẾN TẠI NHÀ CHO KHÁCH HÀNG.
    Quán nhậu TƯ CUA chuyên cung cấp và chế biến các món đặc sản cua cà mau
     
  4. VõHoàng.com Banned

    Đá lên đỉnh thiệt cao cho phụ nữ ta ai cũng xinh cũng đẹp cho năm mới thêm xuân nào bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ
     
  5. O Chí Thành Viên Cấp 4

    ai gần nhà mình có thể ghé nhà mình lấy, ko thì m tiện đg ghé đưa mấy b cũng dc
     
  6. O Chí Thành Viên Cấp 4

    Đối với hóa đơn >500.000: free ship
    Shop nhận bỏ sĩ tất cả các sp đang đăng bán , bạn nào mún lấy sỉ vui lòng alo mình nhé
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. lady87_shop Thành Viên Cấp 4

    up dùm bồ nè, bồ rãnh ghé "UP" hộ giúp mình nhé,
    Thank bồ nhiều lắm
     
  9. euro2004 Banned

    Đối với hóa đơn > 100.000: mình free ship các khu vực sau Q11, Q10, Q6, Tân phú, Tân bình( cv lê thị riêng, ngã 4 7 hiền), mình cũng hay đi lung tung nên if dc thuận đường mình ship wa cho các bạn lun.
     
  10. Miss You 8888 Banned

    {Qua lại Uy Tín Cùng Nhau Lên Top}100% Trả Lễ
     
  11. usb3gmobi Thành Viên Vàng

    Chuyên Dcom3g Mobi + Viettel - Hspda - Modem 3g mobifone phát wifis
     
  12. buishane01 Thành Viên Cấp 2

    up qa up lại cho toại lòng nhau nha bạn bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 1 bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 2
     
  13. uytin.No1 Thành Viên Cấp 3

    lên nào anh em !! phụ mình chữ kí nha !!!!
     
  14. devil_dark1 Thành Viên Bạch Kim

    các loại bột thiên nhiên dưỡng trắng da: Dùng cho face và body
     
  15. biame1209 Thành Viên Cấp 5

    Chuyện vui ngày thứ 5

    Một nhà sư đi khất thực giữa 1 trưa hè oi bức. Khát quá bèn vào một gia đình bên đường xin nước uống. Một cô gái trẻ vội vàng mang 1 chai nước lọc ra nhưng quên mang ly nước. Vì quá khát nên vị sư kia cầm chai lên uống. Cô gái thấy thế ái ngại và nói:

    - Thầy đừng ''tu'', để em lấy....

    Vị sư kia liền trả lời:
    -Thôi, đừng lấy, để thầy ''tu''..bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ

    Thứ 5 vui vẻ
    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ - 1
     
  16. biame1209 Thành Viên Cấp 5

    Chuyện vui ngày thứ 5

    Có một đứa trẻ ngỗ nghịch vào chùa phá phách bị sư ông quở trách chạy về mách bố. Ông bố tức giận đến chùa hỏi ông sư:

    - Sao ông đánh con tôi?


    - Thiện tai! Thiện tai! Bần tăng chưa đánh ai bao giờ.


    - Sao ông chửi con tôi?


    - Thiện tai! Thiện tai! Bần tăng chưa chửi ai bao giờ.


    - Cái ông này, có giỏi thì đánh tôi đây này!


    - Thiện tai! Thiện tai! Bần tăng chưa ngán ai bao giờ!


    Thứ 5 vui vẻ
    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ
     
  17. noel2411 Thành Viên Kim Cương

    Tất cả các sản phẩm như bột đậu xanh, đậu đỏ, yến mạch, ngọc trai , bột nghệ...có thể mix với cám gạo để dùng cho face và body , tỉ lệ ít hay nhiều là tùy các bạn
     
  18. biame1209 Thành Viên Cấp 5

    Chuyện vui ngày thứ 4

    Thầy giáo trẻ hỏi học sinh:

    - Ai đã hái trộm táo của trường và còn làm gãy cả cành?


    - (Im lặng)


    Thầy cao giọng hỏi đầy vẻ ám chỉ:


    - Nào Peter, em có biết không?


    - Thưa thầy, em ngồi ở cuối lớp nên chẳng nghe thấy thầy hỏi gì ạ.


    - Em nói thế nào ấy chứ. Thôi được rồi, tôi sẽ có cách kiểm tra. Bây giờ em hãy thử hỏi tôi một câu gì đó, xem tôi có nghe rõ không?


    - Vâng ạ, xin thầy hãy nói xem, hôm qua ai đã hôn chị gái em ở dưới gốc cây sồi già?


    - Peter, em nói rất đúng. Thầy chẳng nghe thấy em hỏi gì cả.

    20/11 vui vẻ
    bột cám gạo, sữa dê, đậu đỏ, yến mạch giá rẻ
     
  19. hoamai83 Thành Viên Bạch Kim

    Cùng bấm up chủ đề nghen,nhớ để lại link
     

Chia sẻ trang này