Tìm kiếm bài viết theo id

Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm )

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi BO__WAX__LONG, 23/4/13.

ID Topic : 6612650
Ngày đăng:
23/4/13 lúc 13:28
  1. BO__WAX__LONG Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    28/11/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    898
    TRONG TOPIC CÓ 2 SẢN PHẨM MỜI CẢ NHÀ THAM QUAN .

    EM Ở SI GÒN , QUẬN BÌNH THẠNH , NHẬN GIAO HÀNG VA NHẬN SHIP TOÀN QUỐC (ng nhận trả tiền ship)

    161 Phan Văn Trị F12 Q Bình Thạnh ( gần chợ BÀ CHIỄU )

    dt dd : 0909947894 ----> các bạn muốn hỏi hay tư vấn gì thì dt trực tiếp cho em nha
    Moi thong tin đc up trang 1 nếu còn gì thắc mắc xin bạn liên hệ trực tiếp dt​





    Sản phẩm WAX TẨY LÔNG NÓNG L.Y.O :650k/1 bộ


    Gồm : 1 Hủ wax 300gr , 2 chai lotion 60ml ( dùng trc và sau khi wax) , 6 que dùng để wax gồm que nhỏ và lớn thích hợp cho từg vùng


    * Có 2 loại Sáp :

    1/ Thành phần Sáp WAX NÓNG L.Y.O : SÁP TỔ ONG THIÊN NHIÊN VÀ CHIẾT XUẤT MẬT ONG .

    2/ Thành phần Sáp WAX NÓNG L.Y.O : SÁP TỔ ONG THIÊN NHIÊN VÀ CHIẾT CHẤT TRÀ XANH , NHA ĐAM .


    Đặc Biệt : Sáp WAX LÔNG NÓNG làm từ Sáp Tổ Ong thiên nhiên của mình có độ tan chảy rất thấp ( nguội rất nhanh ko hút nhiệt , đặc biệt sáp rất lâu đông cứng lại khi đang ở hình dạng khối ở trong ca WAX nhưg lại rất mau khô và chuyển thành dẽo khi ở dạng miếng ) nên sẽ giúp cho việc Wax Lông được dễ dàng và thuận lợi nhất . Sáp hoàn toàn làm từ Sáp Tổ Ong và chiết xuất thiên nhiên nên có tính dưỡng da rất cao nghen , ngay sau khi Wax bạn sẽ có làn da mịn màng như em bé hiii ^_^ . Sáp có tuổi thọ rất cao(tai su dung trong 1 năm ) sau khi Wax xong bạn để từng miếng Wax gọn gàng 1 bên rồi cho hết vào ca WAX , đun lại và xài tiếp cho những lần sau rất tiện lợi và tiết kiệm .



    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm )



    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 1



    *Mình sẽ hướng dẫn khách hàng làm tại nhà hoặc khách hàng sau khi mua sản phẩm WAX của mình nếu không muốn tự làm vì lười , thì mình nhận lấy sp WAX khách đã mua của mình làm lại cho khách .

    1 / Rữa sạch vùng da cần Wax , lấy khăn sạch lau khô rồi lấy bông thấm dung dịch Số 1 nhẹ nhàng làm sạch vùng da cần Wax .
    ( Dung dịch số 1 : giúp giữ ẩm , làm sạch , sát khuẩn , se khít chân lông )


    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 2


    2 / Dùng que lấy một lượng Sáp vừa đủ cho vùng cần Wax lông (tùy theo vùng cần Wax nhỏ hay lớn mà bạn lựa que Wax thích hợp đã có sẵn ) .

    ( Ở ngoài Sáp tổ ong có màu Vàng trong như mật ong vì có thành phần từ mật ong , chứ hỏng phải đục đục thế này đâu ạ , huuu , ko biết tại sao chụp hình lên lại vậy )




    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 3


    3 /Phủ 1 lớp Sáp bao phủ lên vùng lông cần Wax ( quét miếng sáp to hay nhỏ tùy theo vùng cần lấy lông rộng hay hẹp , quét sáp xui theo chiều lông mọc ). Sờ tay vào Sáp khi thấy Sáp ko còn dính tay nhưng vẫn còn mềm thì cầm chặt mép Sáp và giật nhanh , giứt khoát ngược chiều lông mọc .



    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 4





    4 / Dùng bông thấm một ít dung dịch Số 1 và nhẹ nhàng làm sạch vùng da đã Wax .Sau đó dùng bông thấm 1 ít dung dịch Số 2 mâssge vùng da đã Wax , dung dịch Số 2 có tác dụng làm chậm tiến trình mọc lông và làm sợi lông khi mọc lai sẽ mềm , mỏng , và bớt dày đen



    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 5




    5 / Miếng Sáp được lấy gọn gàng ra khỏi da một cách nhanh chóng và lôi theo những sợi lông đáng ghét , tế bào chết trên da bạn đi , trả lại cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng và ko còn những sợi lông đáng ghét , phương phái này lấy đi tận gốc những sợi lông đáng ghét , làm cho thời gian lông mọc lại sẽ kéo dài ( 1 tháng mới làm 1 lần ) .


    ( Sáp tổ ong đặc biệt rất bám lông nhưng lại ko bám da nên việc lấy lông rất đơn giản và êm ái chỉ cần làm 1 lần là lông đã đc lấy đi tận gốc, rất sạch sẽ )


    Đặc biệt :Vì sáp rất bám lông nên có thể lấy đi những sợi lông ngắn nhất chỉ mởi 1milmet ( lấy tận gốc ) .





    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 6




    * Tương tự như trên , làm trên chân Nữ ( bạn này là khách của mình , mua sản phẩm của mình rồi mình lấy sản phẩm đó làm lên chân bạn ý và chụp hình lại ) .



    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 7


    { Sáp tổ ong có chứa tinh dầu trà xanh , và chứa tinh chất nha đam , nhựa thông mùi rất dễ chịu ở ngoài sáp có màu xanh trong veo , chụp hình bị tối }

    1 / Rữa sạch vùng da cần Wax , lấy khăn sạch lau khô rồi lấy bông thấm dung dịch Số 1 nhẹ nhàng làm sạch vùng da cần Wax .

    ( Dung dịch số 1 giúp giữ ẩm , làm sạch , sát khuẩn , se khít chân lông )



    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 8





    2 / Dùng que lấy một lượng Sáp vừa đủ cho vùng cần Wax lông (tùy theo vùng cần Wax nhỏ hay lớn mà bạn lựa que Wax thích hợp đã có sẵn ) .

    Phủ 1 lớp Sáp bao phủ lên vùng lông cần Wax ( quét miếng sáp to hay nhỏ tùy theo vùng cần lấy lông rộng hay hẹp , quét sáp xui theo chiều lông mọc ). Sờ tay vào Sáp khi thấy Sáp ko còn dính tay nhưng vẫn còn mềm thì cầm chặt mép Sáp và giật nhanh , giứt khoát ngược chiều lông mọc .


    ( Sáp tổ ong có chứa tinh dầu trà xanh , và chứa tinh chất nha đam , nhựa thông mùi rất dễ chịu )


    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 9




    3 / Dùng bông thấm một ít dung dịch Số 1 và nhẹ nhàng làm sạch vùng da đã Wax .Sau đó dùng bông thấm 1 ít dung dịch Số 2 massge vùng da đã Wax .


    ( Dung dịch Số 2 có tác dụng làm mềm da , dưỡng da , giữ ẩm , giúp làm chậm tiến trình mọc lông và làm sợi lông khi mọc lai sẽ mềm , mỏng , và bớt dày đen ) .




    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 10


    4 / Miếng Sáp được lấy gọn gàng ra khỏi da một cách nhanh chóng và lôi theo những sợi lông đáng ghét , tế bào chết trên da bạn đi , trả lại cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng và ko còn những sợi lông đáng ghét , phương pháp này lấy đi tận gốc những sợi lông đáng ghét , làm cho thời gian lông mọc lại sẽ kéo dài ( 1 tháng mới làm 1 lần ) .

    ( Sáp tổ ong đặc biệt rất bám lông nhưng lại ko bám da nên việc lấy lông rất đơn giản và êm ái chỉ cần làm 1 lần là lông đã đc lấy đi tận gốc, rất sạch sẽ )

    Đặc biệt :Vì sáp rất bám lông nên có thể lấy đi những sợi lông ngắn nhất chỉ mởi 1milmet ( lấy tận gốc ) .




    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 11
     
  2. BO__WAX__LONG Thành Viên Cấp 3

    Tại sao nên dùng HOT WAX ?? ....

    + Waxing là phương pháp tẩy lông sử dụng hỗn hợp sáp ong và một số chất khác để tạo thành một chất kết dính có khả năng cứng lại BIẾN THÀNH DẠNG DẺO NHƯ MIẾNG CAO SU sau một thời gian ngắn khoảng 3 -> 5 giây. Khi hỗn hợp này cứng lại và được lột ra khỏi bề mặt da, chúng lấy đi tận gốc sợi lông, đồng thời kéo theo lớp tế bào chết trên bề mặt da, giúp da sạch hơn, nhờ thế làn da bạn trông trắng sáng, rạng rỡ.Để Waxing thực sự là một phương pháp loại bỏ lông nhanh chóng, an toàn và hiệu quả (giảm và hạn chế quá trình lông mọc), điều quan trọng là phải lấy đi được tận chân những chiếc lông cực ngắn sau mỗi lần Wax.

    Với những sợi lông cứng, bướng bỉnh và ngắn chỉ 1mm ở vùng da nhạy cảm, chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên dùng Hot Wax. Một loại Wax đặc, có khả năng tẩy lông ở chân, ria mép, nách, cằm, lông mày và cả vùng bikini. Hot Wax giúp lấy tận gốc những sợi lông ngoài ý muốn ngay cả ở những vùng da được xem là mỏng manh. Hơn nữa, nó làm giảm lượng lông mọc lại và tạo cho da vẻ sáng bóng, mịn màng.


    + Bộ sáp HOT WAX L.Y.O có khả năng chịu nhiệt rất cao rất bền , ko như những loại sáp wax khác nên sáp wax luôn luôn vệ sinh và diệt khuẩn trong mỗi lần sử dụng.


    + Waxing khiến lông bị lấy đi thường xuyên, ngay cả khi mới nhú ra đã được loại bỏ nên hoạt động của các mao mạch dưới da lúc này sẽ tự tái tổ chức lại, hạn chế cung cấp chất dinh dưỡng nuôi chân lông. Vì thế mà lông ít có cơ hội mọc lại.

    + Khi không có thời gian chăm sóc mình tại các trung tâm làm đẹp, bạn vẫn có thể tự tin diện những bộ áo quần gợi cảm nhờ Wax L.Y.O dẹp gọn ngay những vùng lông khó chịu. Sản phẩm này giúp việc Waxing trở nên đơn giản và tiện dụng hơn vì dùng được ngay tại nhà. Wax L.Y.O có khả năng tái sử dụng đến hơn 1 năm , bao gồm 2 loại dung dịch làm sạch da & dưỡng da, dùng trước và sau khi Waxing với tác dụng đảm bảo vệ sinh cho da và bảo vệ lớp trên cùng khi bôi Wax. Đồng thời, dung dịch Lotion dưỡng da sau khi wax với tinh dầu chiết xuất từ cây chè và OLIVE , có chứa Vitamin B2, Vitamin C, P và K cùng một hàm lượng kháng sinh nhằm loại trừ vi khuẩn, củng cố thành mạch máu, tạo vẻ đẹp mịn màng cho làn da. Nhờ thế mà Wax L.Y.0 đem đến cho bạn nhiều ngạc nhiên từ việc tẩy lông tại nhà.
     
  3. BO__WAX__LONG Thành Viên Cấp 3

    KEM LÀM NHẠT MÀU LÔNG

    Là con gái mà ria mép của bạn lại có màu đen , vùng da mặt có lớp lông mỏng đen(ngắn hoặc dài tùy theo cơ địa ) , và trên cơ thể có những phần lông mọc rậm rạp , xát nhau như : phần cánh tay , bắp tay , phần bụng , chân và đùi gây phản cảm với làn da mịn màng, màu da trắng hồng của bạn . Làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp với người đối diện cảm giác cứ như mọi người đang tập trung vào phần lông đen xâu xí ngay phia trên môi của bạn ,chưa kể đến việc ra đường buổi sáng , ôi thôi lông mặt , lông ria mép hiện rõ như rọi kính lúp ấy . Hixx thiệt là ngại quá đi ... >.< hixx


    Bạn mất nhiều thời gian và công sức để cố che dấu nó mà không đạt kết quả như ý?? Bạn đừng lo lắng nữa , đây là giải pháp cho bạn !!
    LYO sẽ là giải pháp tốt nhất kết hơp vừa dưỡng trắng mịn da xóa mờ nhữg vết thâm đen vừa giúp biến tất cả những sợi lông đen trên ria mép và trên khuôn mặt , thân thể bạn thành những sợi lông măng , mỏng ,mềm mượt đồng màu với màu da của bạn . Không những thế thành phần kem có chiết xuất hoàn toàn từ rau củ quả trong thiên nhiên va nước khoáng tự nhiên sẽ giúp nuôi dưỡng ,tẩy da chết nhẹ an toàn cho vùng da bạn nhuộm lông, thành phần kem chứa chất dịêt khuẩn chiết xuất từ tinh chất trà xanh, lô hội , vitamin E , C, A thiên nhiên trong rau củ làm mịn da thu nhỏ lổ chân lông, kiềm hãm dầu đồng thời làm mờ các vết thâm do mụn gây ra . Nên rất thích hợp cho da thường , hỗn hợp và da dầu
    *Đặc biêt : Sản phẩm kết hợp 2 trong 1 ngoài công dụng làm màu lông giống màu da , sản phẩm còn làm trắng da và mờ vết thâm cực kì hiệu quả ngay từ lần đầu tiên là bạn có thể nhìn thấy. Hảy thử và cảm nhận

    Bạn chỉ mất 5 giây để pha sản phẩm và 5 giây để đợi lớp kem thẩm đều vào từng sợi ria.Nghĩa là 1 tháng chỉ cần dùng 1 lần và chỉ mất 10giây để làm đẹp cho chính mình , quá đơn giản nhưng cực kì hiệu quả .Điều đặc biệt là sau mổi lần nhuộm bạn sẽ thấy các sợi lông ngày càng mỏng , càng nhạt màu hơn và thấy được làn da ngày càng trắng ,mịn màng giảm hẳn lượng dầu thừa .


    Hàng về đây ah , chân dung toàn cảnh


    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm )

    Đang đi lấy hàng cho mấy chị khách wen , em tranh thủ kêu con bạn chụp lại hàng cho cả nhà xem

    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 1


    Sản phẩm : bộ lớn gồm chai 1lotion 220ml và 160gr hủ bột gr : 730k


    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 2



    Một bộ nhỏ em chiết ra từ bộ lớn xài đc hơn 7 tháng nghen , quá tiết kiệm

    * Bộ nhỏ gồm chai 1lotion 120ml và 1 hủ bột 80gr : 380k



    Made AUSTRALIA
    HSD : 11/ 2014 (các bạn yên tâm sử dụng ha )



    Sản phẩm này của Úc nha , tình hình là chị em xài bên đó thấy rất tốt và hiệu quả , nên em kêu chị em nhờ người xách tay về cho em sử dụng thử . Sau khi sử dung ( em dùng tẩy lông mép và lông tay ) đơn giản và chỉ tốn có khoảng 5giây, thấy rất tốt nên đem lên đây giới thiệu cho cả nhà , nguyên bộ bự rất là mắc nên em chiết vào chai nhỏ để cả nhà dễ sử dụng , em bận wá nên ko có thời gian chụp hình( cho em nợ hình san pham ha ). Người mẩu trong hình là thằng bạn em ( nó là bê dê hen ^_^ ) nó bảo em free cho nó hai bộ mới chịu chụp hình làm mẩu gửi lên mạng dùm em.
    (sau khi nghe em giới thiệu và tận mắt chứng kiến em biểu diễn )


    Làm ria và lông mặt chỉ cần để 5 --->7 giây ( em se up hinh sau )



    Cách sử dụng : cho 1 phần bột và 2 phần lotion vào chén dùng cọ trộn đều thành kem sền sệt là được .



    Làm ở chân (NAM ) (nếu lông rậm , đen dài , sợi lông dày để từ 5 ---> 7 phút) bình thường để từ 4 --> 6 phút .

    1 - Rửa sạch vùng da cần nhuộm lông rồi dùng khăn sạch lau khô

    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 3


    2 - Phết một lớp kem lên vùng lông (sao cho ko còn nhìn thấy lông , lông hoàn toàn nằm dưới lớp kem )

    (kem có màu xanh ngọc nhạt nha vì có chứ tinh chất trà xanh và nha đam , hỏng hiểu sao chup nó ko lên màu )

    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 4


    3 - Chờ sau 5 phut , dùng khăn ướt lau sạch kem , rồi rửa lại vùng da đã nhuộm lông bằng nước sạch ( lông vẫn còn y nguyên nha nhưng màu lông trùng với màu da

    vùng da đc nhuôm trở nên mịn trắng lên rõ rệt


    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 5[/url]


    Tương tự làm ở tay (nếu lông rậm , đen dài , sợi lông dày để từ 3---> 6 phút ) bình thường để từ 3 phút .


    1 - Rửa sạch vùng da cần nhuộm lông rồi dùng khăn sạch lau khô



    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 6

    2 - Phết một lớp kem lên vùng lông (sao cho ko còn nhìn thấy lông , lông hoàn toàn nằm dưới lớp kem )

    (kem có màu xanh ngọc nhạt nha vì có chứ tinh chất trà xanh và nha đam )


    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 7



    3 - Chờ sau 3phut , dùng khăn ướt lau sạch kem , rồi rửa lại vùng da đã nhuộm lông bằng nước sạch .



    ( lông vẫn còn y nguyên nha nhưng màu lông trùng với màu da, khó thấy đc )


    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 8



    Vùng da có lông lúc nào cũng se đen hơn vùng da ko có lông , nhưg da con gái ko ai mà đen kinh thế ( * chú ý : người trong hình là nam ở ngoài đen cực kì , vì nếu làm trên da người bình thường hoặc da trắng thì sẽ ko thể chụp hình cho các bạn xem dc vỉ nó ko phân biệt rõ trắng với đen và vùng nào chưa nhuộm và vùng nào nhuộm rồi (đó là lí do vì sao phần hình làm chân [hình 3 ] tớ phải chụp xa mới phân biệt dc vì con trai thường mặc quần nên da chân cũg trắng , may là chân người mẩu trong hình ko trắng (da chân cũng rất đen hưng ko đen bằng tay ) nên vẫn còn chụp dc .Tuy vậy cũng fai chụp xa mới thấy ( chân đen nhưng ko đen bằng tay ) , chụp gần như bình thường ko thấy gì hết .

    Đây là chân của khách mình , em ấy tên N (con gái , khách đến nhà mình mua sản phẩm và mình dùng sản phẩm đó làm thử vùng nhỏ cho em ấy xem ) , da chân của em ấy cũng trắng , nên sau khi nhuộm các bạn sẽ ko thấy rõ phần dc nhuộm và phần chưa nhuộm ( (nên mình khoanh tròn vùng ấy cho dể thấy )

    Như chân của em P mình để từ 3-->4 phút

    Làn ở chân NỮ (nếu lông rậm , đen dài , sợi lông dày hay mỏng để từ 4 ---> 6 phút ) bình thường để từ 4 phút .

    1 - Rửa sạch vùng da cần nhuộm lông rồi dùng khăn sạch lau khô


    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 9



    2 - Phết một lớp kem lên vùng lông (sao cho ko còn nhìn thấy lông , lông hoàn toàn nằm dưới lớp kem )
    (kem có màu xanh ngọc nhạt nha vì có chứ tinh chất trà xanh và nha đam )



    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 10


    3 - Chờ sau 4 phut , dùng khăn ướt lau sạch kem , rồi rửa lại vùng da đã nhuộm lông bằng nước sạch

    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 11


    Màu lông giống màu da mà bạn nên rất khó mà nhận thấy được trừ khi bạn rọi đèn vào sát da mặt hay đứng sát gương nhìn thật kỉ như khi mình nặn mụn ấy thì mới thây lông nhưng lông ko còn màu đen nữa mà cùng màu với màu da bạn như lông tơ ây .Bộ to rất mắc , giá đó là bộ nhỏ mình đã chiết vào chai, ko có hàng dùng thử vì hàng xách tay nên cũng ko đảm bảo lượng hang ổn định có lúc nào thì tớ bán luc ấy .

    Đây là sản phẩm 2 trong 1 , ngoài tác dụg nhuộm cho lông cùng màu với màu da và làm cho vùng lông rậm rạp ngày càng mỏng mềm ,nhạt màu như lông tơ còn kết hợp dưỡng da và làm trắng xóa mờ những vết thâm đen CỰC KÌ HIỆU QUẢ nha các bạn (CÁC BẠN SẼ THẤY NGAY KẾT QUA SAU LẦN ĐẦU SỬ DỤNG ), ( sản phẩm chỉ có tác dụng lên vùng nào có nhiều hắc tố mê la nin , trên da lông là có chứa hắc tô mêlanin nhiều nhất nên sản phẩm sẻ tác dụng lên sợi lông lấy đi hắc tố của sợi lông đồng thời nó làm sợi lông mềm , yếu đi và ngày càng nhạt màu hơn so với lần đầu tiên bạn chưa sử dụng sản phẩm . Sau một thời gian sử dụng tùy theo cơ địa lông sẽ mỏng mềm như lông tơ lúc đó bạn sẽ ko cần sử dụng sản phẩm nửa , cũng tương tự cơ chế đó nếu da bạn bị thâm đen nghĩa là vùng da đó có nhiều hắc tố mê la nin đang nằm dưới bề mặt da sản phẩm sẽ giúp lấy đi hắc tố đen của vùng da đó và trả lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng XÓA MỜ VẾT THÂM , ĐEN , ĐỐM NÂU . Sản phẩm hầu như chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da , tùy theo cơ địa từng người mà sau 1 lần nhuộm khoảng 1 tháng hay đến 2 , 3 tháng sau mới faỉ nhuộm lại , SAU MỖI LẦN NHUỘM KẾ TIẾP BẠN SẼ THẤY LÔNG NGÀY CÀNG MỎNG DẦN , MỀM HƠN , MƯỚT HƠN VÀ DA BẠN SẼ NGÀY CANG TRẮNG VÀ KO CÒN VẾT THÂM NỮA .
     
  4. BO__WAX__LONG Thành Viên Cấp 3

    ĐỂ KHUYẾN KHÍCH CÁC BẠN DÙNG TRƯỚC CHIA SẼ KINH NGHIỆM CHO CÁC BẠN DÙNG SAU , AI DÙNG SẢN PHẨM MÌNH MÀ LÊN COMMENT CHO MÌNH THÌ MINH BỚT 10K CHO LẦN KẾ TIẾP MUA^^


    Mình sẽ từ từ up hình khách và comment khách sử dụng sản phẩm lên cho các bạn tham khảo


    Khách bên lamchame:

    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm )


    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 1


    Khách bên 5s


    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 2






    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 3






    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 4


    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 5


    Khách bên mua re :


    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 6


    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 7


    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 8


    Khách bên 123 :

    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 9

    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 10


    Khách bên web 10 giay .com


    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 11


    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 12
     
  5. BO__WAX__LONG Thành Viên Cấp 3

    Mỗi BỘ WAX TẨY LÔNG (dùng tại nhà) đều có giấy hướng dẫn sử dụng rất chi tiết và còn kèm theo VIDEO Clip HƯỚNG DẪN WAXING tại nhà.
     
  6. BO__WAX__LONG Thành Viên Cấp 3

    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) NGOÀI RA MÌNH CÒN CUNG CẤP TẤT CẢ CÁC LOẠI SÁP WAX LÔNG KHÁC : NÓNG / LẠNH / VẢI / GIẤY ... LOẠI SÁP DÀNH CHO THẨM MỸ , TÓM LẠI CÁI GÌ MÌNH CŨNG CÓ BẠN MUỐN THÌ ĐT TRỰC TIẾP CHO MÌNH THEO SỐ :


    ===> Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 1 0909947894 ( Xin đt trực tiếp để đc tư vấn) Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 2
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. jadetram Thành Viên Cấp 1

    cám ơn bạn đã ủng hộ có gì ghé mua đồ cho mình khi co nhưu cầu nhe!
     
  9. BUÔNBÁNUYTÍN Thành Viên Cấp 5

    Moi thong tin đc up trang 1 nếu còn gì thắc mắc xin bạn liên hệ trực tiếp dt
     
  10. ponxinh Banned

    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm )Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 1Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 2Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 3Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 4Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 5
    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 6Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 7Up qua Up LaiBộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 8Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 9
    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 10Chúc Các Bạn Đắt Khách Đầu Tuần NhéBộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 11
    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 12Trã Lễ 500%Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 13
    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 14Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 15Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 16Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 17Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 18Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 19Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 20
    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 21Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 22Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 23Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 24Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 25
    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 26Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 27Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 28Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 29

    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 30Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 31Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 32
    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 33Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 34
    Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm ) - 35
     
  11. quanglong03 Thành Viên Cấp 1

    nhiệt tình nhiệt huyết Bộ sáp WAX tẩy lông (dùng tại nhà ) & KEM làm NHẠT màu lông ( xóa mờ vết thâm )
     
  12. BO__WAX__LONG Thành Viên Cấp 3

    mọi người xem up dùm mình với nhé
     
  13. Kimduyenlx2012 Thành Viên Mới

    Sản phẩm chất lượng, giá tốt quá !! up cho chủ topic !!
     
  14. Ellisa Thành Viên Mới

    Dịch vụ này hẳn là chị em phụ nữ rất quân tâm
     

Chia sẻ trang này