Tìm kiếm bài viết theo id

Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người)

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi EVELINECOSMETICS, 25/6/13.

ID Topic : 6774336
Ngày đăng:
25/6/13 lúc 14:39
  1. EVELINECOSMETICS Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    25/6/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    3
    EVELINE là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Ba Lan và đang được tin dùng tại hơn 70 nước trên toàn thế giới!
    [h=2]Là chuyên gia “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn!”, mỹ phẩmEvelinemang đến giải pháp chăm sóc toàn diện nhất cho phái đẹp. Các dòng sản phẩm của Eveline phong phú và đa dạng từ trang điểm, chăm sóc, bảo vệ, dưỡng da, giảm béo… đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu làm đẹp.
    [/h] [h=3]Hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, những nhà sáng chế hàng đầu Ba Lan đã cho ra đời dòng mỹ phẩm Eveline có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn và công nghệ của Dr.Taylor và được Viện Da liễu của Anh khuyên dùng nên hiệu quả và an toàn tuyệt đối với người sử dụng. [/h] [h=4]Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Viện Nghiên cứu Evelineđã được ghi nhận bằng hàng trăm giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như: Giải Prix de Beaute của tạp chí Cosmopolitan 2012, 2011…; Giải bạc cho sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn Choice 2012…; Biểu tượng độc quyền Ba Lan 2011- giải thưởng được trao cho các thương hiệu tốt nhất và các thương hiệu nước ngoài tốt nhất tại Ba Lan; Giải Oska 2007 - giải thưởng danh giá dành cho ngành mỹ phẩm của Ba Lan; Sản phẩm bán chạy nhất 2008…[/h]
    [h=5]Tại Việt Nam, Eveline đã có mặt từ năm 2008 đem đến cho phái đẹp sự hài lòng và ngày càng yêu thích thương hiệu mỹ phẩm Eveline. Dailimexco JSC., – đại điện phân phối độc quyền của mỹ phẩm Eveline đã không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất của Eveline nhằm giúp phái đẹp hoàn thiện những nét đẹp còn ẩn dấu và ngày một tỏa sáng!
    [/h]
    CÁCH THỨC MUA HÀNG :
    TRUNG : 097 434 2936 ( TƯ VẤN VÀ BÁN SỈ )
    MY : 098 246 6726 ( TƯ VẤN VÀ BÁN LẺ )

    ĐẶC BIỆT :
    FREESHIP TẤT CẢ VÙNG NỘI THÀNH , CÁC BẠN Ở NGOẠI THÀNH XIN LIÊN HỆ VỚI TRUNG ĐỂ GIAO DỊCH


    TINH CHẤT NÂNG VÀ NỞ NGỰC PUSH UP

    MÃ SỐ SP : EVEL1649

    GIÁ : 395.000 VND

    CHI TIẾT : Nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, Tinh chất nâng và nở ngực Eveline Push Up là sự lựa chọn hoàn hảo cho "trái đào tiên" căng tròn, săn chắc với nhũ hoa tươi sắc hồng.
    Ngay sau lần sử dụng đầu tiên, Tinh chất tạo thành một lớp màng nâng, giống như "chiếc áo nịt ngực vô hình" có tác dụng nâng ngực ngay lập tức. Tinh chất ngăn ngừa hiệu quả tình trạng chảy xệ, mất độ săn chắc và đàn hồi. Hơn nữa, nhờ sử dụng Volufiline, Tinh chất còn giúp tăng kích cỡ ngực cho "vòng 1" căng đầy, tròn trịa.
    Volufiline là chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên từ cây thảo dược chữa bệnh Gardenia Asiatica giúp kích thích quá trình phát triển lipid trong các tế bào mỡ, điều chỉnh quá trình tích trữ và tuần hoàn, nhờ đó có thể làm tăng kích cỡ và định hình khuôn ngực tròn đầy.
    Axit Hyaluronic cung cấp độ ẩm tối đa cho làn da. Nhờ cấu trúc dang chuỗi, nó có thể dễ dàng nằm gọn giữa các sợi collagen, củng cố "chiếc áo ngực" tự nhiên và phục hồi độ săn chắc, mềm mịn tuổi xuân thì.
    Centella Asiatica kích thích tổng hợp collagen trong nguyên bào sợi, làm tăng độ đàn hồi của các sợi mô liên kết, thúc đẩy sự trao đổi chất giữa các tế bào, mang lại sự săn chắc cho làn da.
    Laminaria Algae chữa vitamin, muối khoáng, axit amin, chống oxi hóa cho làn da mềm mịn, đàn hồi.
    Acacia Collagen là hoạt chất làm săn chắc da kích thích sản sinh collagen giúp định hình và có tác dụng nâng ngực tức thì.
    Caffein kích thích vi tuần hoàn, giải độc làm mềm và mịn da.
    Nhờ sự kết hợp hoàn hảo các hoạt chất quý hiếm từ thiên nhiên cùng với ứng dụng khoa học tiên tiến, Viện nghiên cứu Eveline của Ba Lan đã cho ra đời sản phẩm an toàn và hiệu quả.

    Hiệu quả bất ngờ:
    - Định hình và săn chắc ngực: 100%
    - Làm đầy và tăng kích cỡ ngực: 2cm
    - Làm mềm và mịn da: 100%

    THÀNH PHẦN : Aqua / Water, Glycerin, Centella Assiatica, Cetyl Alcohol, Glycine Soya Oil, Water / Butylene Glycol / Laminaria Hyperborea Extract, Hydrogenated Polyisobutene / Anemarrhenae Asphodeloides (Root) Extract, Water / Propylene Glycol / Acacia Seyal Gum, Axit Hyaluronic, Caffein, Propylene Glycol, Sodium Polyacrylate, Dimethicone, Glyceryl Stearate SE, Phenoxyethanol / Methyparaben / Butylparaben / Ehtylparaben / Propylparaben, DMDM Hydantoin, Fragrance, Hexyl Cinnamal, Butylphenyl Methylpropional, Linalool.
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người)



    SON TRANG ĐIỂM CAO CẤP CELEBRITIES

    MÃ SỐ SP : EVEL3378

    GIÁ : 275.000 VND

    CHI TIẾT : Hỗn hợp Evershine TM chứa trong son cho bạn làn môi gợi cảm lấp lánh ánh nhũ. Trong khi đó, chất tạo màu từ khoáng chất tự nhiên giúp tăng cường chiều sâu của sắc màu cũng như độ bền của màu. Lớp son rất mỏng nhanh chóng thẩm thấu vào da cho cảm giác tươi mới suốt cả ngày. Son được bổ sung thêm tinh chất dưỡng ẩm axit hyaluronic bảo vệ làn da cả ngày. Axit hyalunoric là hoạt chất quý hiếm, rất cần thiết cho cơ thể con người. Nó kết hợp các sợi collagen và elasstyl trong da, cân bằng các phân tử nước, nhờ đó làn da được nuôi dưỡng mềm mịn và săn chắc. Shea Butter có chứa chất béo, vitamin E và F giúp tại tạo làn môi non trẻ, đầy lùi hiện tượng thâm, nám trên môi. Màng lọc UVA, UVB tạo thành lớp màng mỏng bảo vệ làn môi khỏi các tác động có hại từ môi trường.
    Làn môi gợi cảm, sắc màu trang nhã, bảo vệ là đẩy lùi hoàn toàn hiện tượng lão hóa da môi chỉ có trong Son trang điểm Celebrities!

    THÀNH PHẦN : Axit hyaluronic, Shea butter...

    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 1

    SON MÔI THẾ HỆ MỚI VOLUME LIP EXTREME LIPSTICK

    MÃ SỐ SP : EVEL2614

    GIÁ : 270.000 VND

    CHI TIẾT : Nhờ công thức căng mọng môi đặc biệt giúp kích thích tuần hoàn máu tăng cường sản sinh collagen tự nhiên, Son môi Eveline Volume LipExtreme giúp căng môi, đẩy lùi dấu hiệu lão hoá da. Sử dụng hàng ngày sẽ giúp làn môi được dưỡng ẩm luôn căng mọng và mềm mịn, không “vết chân chim’. Hỗn hợp vitamin A, E và C cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp tái tạo sâu, tăng cường độ đàn hồi và mềm mịn. Với tinh dầu và sáp tự nhiên, son môi dễ kết dính với làn môi, giữ màu son trong suốt cả ngày không phai.
    Son môi thế hệ mới Eveline Volume LipExtreme hiệu quả không ngờ:
    - Căng mọng tức thì sau 5 phút
    - Dưỡng ẩm đặc biệt, màu sắc tự nhiên, an toàn khi sử dụng
    - Làm mềm và mịn môi
    - Làn môi căng mịn không tì vết
    - Sáng bóng tự nhiên với màng lọc UV
    - 18 gam màu thời trang
    Lưu ý: Cảm giác tê mát trong khi sử dụng là dấu hiệu son đang phát huy tác dụng.

    THÀNH PHẦN : PPG-3 Hydrogenated Castor Oil, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Carnauba Wax, Polybutene, Myristyl Myristate, Candelilla Wax, Lanolin Oil, Phenylpropyldimethylsiloxysilicate, CI 19140, Hydrogenated Castor Oil Isostearate, Butyl Stearate, Cera Alba, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, C10-30 Cholesterol/Lanosterol Esters, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Dipentaerythrityl Tetrabehenate/Polyhydroxystearate.

    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 2

    SON BÓNG CĂNG MỌNG MÔI VOLUME LIP EXTREME

    MÃ SỐ SP : EVEL1615

    GIÁ : 198.000 VND

    CHI TIẾT : Son bóng căng mọng môi đặc biệt_ Volume Lip Extreme với nhiều dưỡng chất được lấy từ thiên nhiên như Vitamin A và E giúp bảo vệ làn môi khỏi ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài và tia cực tím, đồng thời chống ôxi hoá, ngăn ngừa khô môi.
    Bạn sẽ cảm nhận được vị tê tê mát lạnh ngay sau khi sử dụng son_ đó là dấu hiện son đang phát huy tác dụng. Cảm giác này sẽ mất đi chỉ trong sau 5 phút

    THÀNH PHẦN : Polybutene, Mineral Oil, Castor Oil Bis-hydroxy[ropyl Dimethicone Esters/ Ethy/ Menthane Carbonzamide, Isocetyl Stearoyl Stearate.
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 3
    NƯỚC HOA HỒNG MỀM DA LIFTING

    MÃ SỐ SP : EVEL0218

    GIÁ : 215.000 VND ( 200ML )

    CHI TIẾT : : Nước hoa hồng mềm da Lifting là sản phẩm đặc biệt giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông. Nước hoa hồng được bổ sung thêm protein cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho làn da, phục hồi độ pH tự nhiên, giúp da mềm mịn như nhung, Axit hyaluronic dưỡng ẩm sâu, cho làn da tươi mát, thư giãn và rạng rỡ. Làn da mềm mịn, sẵn sàng cho các bước dưỡng da tiếp theo.

    THÀNH PHẦN : Glycerin, Hydrolyzed Silk, Propylene Glycol, Glucose, tinh dầu hải ly, Urea, PEG-75 Lanolin, Hyaluronic Acid, Methyl Gluceth-20….

    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 4

    NƯỚC HOA HỒNG MỀM DA

    MÃ SỐ SP : EVEL1493

    GIÁ : 189.000 VND ( 150ML )

    CHI TIẾT : Nhờ công thức kháng khuẩn, loại bỏ hoàn toàn các đốm mụn, cùng với hoạt chất làm mềm da D-Panthenol, Gel rửa mặt sạch sâu Pure Control đảm bảo hiệu quả:
    - Ngăn ngừa hiệu quả sự hình thành các đốm mụn đỏ, mụn đầu đen.
    - Thu nhỏ các mạch máu
    - Làm khô thoáng và se khít lỗ chân lông.
    - Dưỡng ẩm, làm mềm và mát da
    - Nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết
    - Loại bỏ lớp dầu thừa, cho làn da mềm mịn, khô thoáng suốt cả ngày.
    - Làm dịu các vùng da bị kích ứng và mẩn đỏ.

    THÀNH PHẦN : Hamamelis Virginiana, Glycerin, Propylene Glycol, Hyaluronic Acid, Lanolin PEG-75, Panthenol, Allantoin...

    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 5
    LĂN XÓA NHĂN , TRẺ HÓA VÙNG DA MẮT

    MÃ SỐ SP : EVEL3620

    GIÁ : 420.000 VND ( 15ML )

    CHI TIẾT : Với 100% thành phần chiết xuất từ nguyên liệu sạch trong tự nhiên, Lăn dưỡng da vùng mắt bioHYALURON là tinh chất hoàn hảo chăm sóc vùng da nhạy cảm quanh mắt. Lăn ngay lập tức làm mát da, dưỡng ẩm sâu suốt 24h, thúc đẩy lưu thông mạch máu, xóa tan dấu hiệu mệt mỏi và vùng thâm quanh mắt và bọng mắt. Công nghệ 4D với hiệu quả xóa nhăn đặc biệt, ngay lập tức trẻ hóa da, mang lại ánh nhìn tươi trẻ, cuốn hút.

    THÀNH PHẦN : Biohyaluronic axit, mầm tế bào thực vật, cà phê, Matrixyl 3000, kombuchka, Silk proteins…
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 6

    LĂN ĐẶC TRỊ MỤN PURE CONTROL SOS

    MÃ SỐ SP : EVEL3146

    GIÁ : 198.000 VND ( 15ML )

    CHI TIẾT : Nhờ công thức chống và diệt khuẩn kết hợp với hoạt chất Zinc , Lăn trị mụn loại bỏ hoàn toàn các đốm mụn như mụn đỏ, mụn bọc, mụn đầu đen, đồng thời ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại. Allantoin làm dịu các vùng da bị kích ứng, chống mẩn đỏ, làm mờ các vết thâm, nám do mụn để lại.

    THÀNH PHẦN : Nước tinh khiết, Isopropyl Alcohol, Arctium Lappa, Calendula Officinalis, Citrus Limonum, Humulus Lupulus, Hypericum Perforatum, Salvia Officinalis, Saponaria Officinalis, Glycerin, Propylene Glycol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Panthenol, Zinc PCA, Triclosan, Carbomer, Triethanolamine, Allantoin, DMDM Hydantoin, Methylchloroisothiasolinone, Methylisothiasolinon, Hương liệu, Butylphenyl Methylpropional (Lilial), Hydroxyisohexyl 3- Cyclohexene Carboxaldehyde (Lyral), Coumarin, Linalool, Alpha-Isomethyl Ionone.
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 7
    LĂN DƯỠNG CHỐNG LÃO HÓA DA VÙNG MẮT HOA LAN TÂY

    MÃ SỐ SP : EVEL3193

    GIÁ : 450.000 VND ( 15ML )

    CHI TIẾT : Chiết xuất Hoa lan tây thúc đẩy tái tạo và ngăn ngừa lão hóa da như sạm, nám, làm sáng các vùng da tối quanh mắt. Axit Hyaluronic, collagen và elastin giúp dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi, làm căng và săn chắc da. Gel chứa hoạt chất Matrixyl và Kombuchka chống và xóa mờ các nếp nhăn. Đặc biệt, cà phê và chiết xuất horse chestnut ngăn ngừa khô da và mất nước, chống bọng mắt, cho vùng da quanh mắt tươi trẻ, mịn như nhung.

    THÀNH PHẦN : Chiết xuất Hoa lan tây, horse chestnut, axit Hyaluronic, collagen và elastin, Matrixyl và Kombuchka, hoạt chất làm sáng da vùng mắt
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 8
    KEM TẨY LÔNG HỮU CƠ 3 VÙNG BIO DEPIL ( TAY CHÂN , VÙNG DƯỚI CÁNH TAY , VÙNG BIKINI )

    MÃ SỐ SP : EVEL3696

    GIÁ : 169.000 VND ( 125ML )

    CHI TIẾT : Với 100% thành phần chiết xuất từ nguồn nguyên liệu sạch trong thiên nhiên, kem tẩy lông hữu cơ dành cho da khô và da nhạy cảm BIO DEPIL nhẹ nhành tẩy sạch lông vùng chân, tay, dưới cánh tay và bikini, đồng thời tái tạo và dưỡng ẩm cho da suốt 24 tiếng. Chiết xuất xoài, bơ karate và hoa Monoi de Tahiti giúp bảo vệ và dưỡng da trong suốt quá trình tẩy lông. Các hoạt chất trong kem nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da, chỉ sau 3 phút loại bỏ hoàn toàn những đám lông gây mất thẩm mỹ, đồng thời ngăn ngừa lông mọc trở lại, phục hồi và duy trì làn da sạch mịn như lụa.

    THÀNH PHẦN : Chiết xuất xoài, bơ karate, hoa Monoi de Tahiti…
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 9

    KEM TẨY LÔNG HỮU CƠ DÀNH CHO DA NHẠY CẢM

    MÃ SỐ SP : EVEL3697

    GIÁ : 169.000 VND ( 125ML )

    CHI TIẾT : Nhờ công thức đột phá với 100% các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, kem nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da, tẩy sạch lông mà không gây tổn thương da. Chiết xuất hạt dẻ ngựa và hoa cúc nuôi dưỡng và củng cố các mạch máu, ngăn ngừa tình trạng da “mạng nhện” do các mạch máu nổi hằn lên trên da. Kem giúp ức chế mọc lông và dưỡng ẩm sâu cho da, giữ vùng da sau tẩy lông luôn sạch mịn, trơn láng.

    THÀNH PHẦN : Chiết xuất hạt dẻ ngựa, hoa cúc, arnica…
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 10[/URL]KEM TẨY LÔNG CHÂN HỮU CƠ BIO DEPIL 9 TRONG 1

    MÃ SỐ SP : EVEL1643

    GIÁ : 169.000 VND ( 125ML )

    CHI TIẾT : Với 100% thành phần chiết xuất từ nguồn nguyên liệu sạch trong thiên nhiên, kem tẩy lông hữu cơ dành cho da nhạy cảm BIO DEPIL cho hiệu quả 9 trong 1:

    • Loại bỏ hoàn toàn những sợi lông cứng đầu và đám lông rậm rạp
    • Tẩy sạch lông nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây đau
    • Ức chế mọc lông
    • Dưỡng ẩm sâu cho da nhờ thành phần tơ protein
    • Làm dịu mọi kích ứng nhờ chiết xuất lô hội
    • Nuôi dưỡng da với coenzyme Q10+R
    • Cho da mềm và mịn như lụa
    • Nhanh chóng tẩy sạch lông trong vài phút
    • Không gây tổn thương da

    THÀNH PHẦN : Chiết xuất xoài, bơ karate, hoa Monoi de Tahiti…

    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 11
    KEM NỀN KHOÁNG CHẤT THẾ HỆ MỚI MATT&COVER

    MÃ SỐ SP : EVEL2511

    GIÁ : 209.000 VND

    CHI TIẾT : Kem nền trang điểm 3 trong 1 vừa lót, vừa nền, vừa che khuyết điểm cho bạn một lớp trang điểm hoàn hảo trong 16 tiếng. Nhờ sức mạnh của khoáng chất, kem tạo thành một lớp trang điểm mịn màng, che phủ mọi khuyết điểm. Kem thẩm thấu nhanh, tách và hút lớp dầu thừa trên da, giúp làn da khô thoáng, không dính nhờn. Kem cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da cho bạn một ánh nhìn tươi trẻ suốt cả ngày. Kem không trôi trong 16 tiếng, đồng thời lại khô thoáng giúp làn da được hít thở, ngày càng mềm mịn như nhung.

    THÀNH PHẦN : Propylene Glycol, Titanium Dioxide, Dicaprylyl Carbonate, tinh dầu khoáng, Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Crosspolymer, Isopropyl Myristate, Pentaerythrityl Distearate, Butylene Glycol, Oleanolic Acid, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Retinyl Palmitate….
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 12
    KEM GIẢM BÉO - TINH CHẤT ĐỐT CHÁY TÍCH TỤ MỠ EVELINE THERMO ACTIVE

    MÃ SỐ SP : EVEL3736

    GIÁ : 485.000 VND ( 245 ML )

    CHI TIẾT : Nhờ công thức đốt cháy tích tụ mỡ tiên tiến, Tinh chất đốt nóng các tích tụ mỡ dưới da, kích
    thích thẩm thấu các hoạt chất đánh tan các tích tụ mỡ vào sâu trong da đảm bảo hiệu quả tối ưu.
    Các tích tụ mỡ dần dần bị tiêu hủy và cơ thể ngày càng săn chắc.

    Tinh chất đốt cháy tích tụ mỡ Eveline Thermo Active là sự tổng hợp hoàn hảo các hoạt chất làm
    tan mỡ, săn chắc và làm mềm da cho một cơ thể quyến rũ với những đường cong lý tưởng.

    Thermo Fat Burner làm giảm các tích tụ mỡ, loại bỏ hiệu quả các lipit được tích trữ và ngăn
    ngừa các tích tụ mới hình thành. Hợp chất Isocell Slim, Caffein và Centella Asiatica thúc đẩy
    quá trình đốt cháy các tế bào mỡ và ngăn ngừa sự tổng hợp trở lại. Các hoạt chất này mang lại
    hiểu quả tối ưu trong quá trình giảm béo và giảm tích tụ mỡ. Laminaria Algae cung cấp đầy đủ
    dưỡng chất cần thiết tăng cường độ đàn hồi, săn chắc và mềm mịn của làn da, nhờ đó củng cố
    hiệu quả cấu trúc da.

    Ưu điểm của Tinh chất đốt cháy tích tụ mỡ Eveline Thermo Active Slimming Serum không chỉ
    tác động tới các mô mỡ cứng đầu, ngăn ngừa tích tự mỡ trở lại tại các vùng tích tụ nhiều mỡ như
    vùng bụng, mông, đùi mà sản phẩm còn có chất dưỡng ẩm, làm mềm da, xóa các vết nhăn, vết
    rạn, chống thâm da làm cho cơ thể sẽ ngày càng thon gọn với làn da săn chắc.

    Tác dụng ngay lần đầu tiên và hiệu quả rõ rệt sau 4 tuần sử dụng:

    - Giảm 81% tế bào mỡ dư thừa

    - Loại bỏ 90% các tích tụ mỡ cứng đầu

    - Ngăn ngừa sự hình thành các mô mỡ mới

    - Vòng bụng săn chắc (giảm 3cm), vòng đùi thon gọn (giảm 2 cm)

    - Làn da mềm mịn, đàn hồi

    THÀNH PHẦN : Aqua / Water, Cetearyl Alcohol / Ceteareth-20, Mineral Oil, Isopropyl, Myristate, Petrolatum / Cholesterol / Cetearyl Alcohol, Dimethicone, Glycerin, Propylene Glycol, Cetyl Alcohol, Octyldodecanol, Caffein, Sodium Polyacrylate, Caffein/Sodium Salicylate / Lecithin / Silica, Centella Assiatica, Ginkgo Biloba Extract, Hedera Helix (Ivy) Extract, Water / Butylene Glycol/ Laminaria Hyperborea Extract, Hyaluronic Acid, Vanilyl Butyl Ether, Phenoxylethanol / Methylparaben / Butylparaben / Ethylparaben / Isobutylparaben / Propylparaben, DMDM Hydantoin, Fragrance, Disodium EDTA, Limonene.
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 13
    KEM NỀN CHE KHUYẾT THẾ HỆ MỚI ART SCENIC

    MÃ SỐ SP : EVEL3668

    GIÁ : 245.000 VND ( 30ML )

    CHI TIẾT : Nhờ sức mạnh của khoáng chất, kem nền trang điểm ART SCENIC che phủ mọi khuyết điểm trên da như vết thâm, nám, tàn nhang, cho bạn lớp trang điểm hoàn hảo suốt 24 tiếng. Công thức tạo kem thế hệ mới với hoạt chất silicone giúp làm đồng màu da, cho làn da láng mịn và tươi trẻ rạng ngời. Sự kết hợp độc đáo của axhit yaluronic và sáp ong giúp dưỡng ẩm sâu và làm mềm da, đồng thời tăng độ đàn hồi cho da. Kem ART SCENIC với chỉ số chống nắng SPF10 bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tia gốc UV và các yếu tố bên ngoài, kem thích hợp với mọi loại da và mọi lứa tuổi.

    THÀNH PHẦN : Silicone, axit hyaluronic và sáp ong, khoáng chất, bộ lọc SPF10…
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 14
    KEM DƯỠNG TRẮNG DA NGÀY - ĐÊM CHỐNG NHĂN WHITE EXTREME 3D

    MÃ SỐ SP : NGÀY ( EVEL1081 ) , ĐÊM ( EVEL1082 )

    GIÁ : 319.000 VND ( 50ML )

    CHI TIẾT : Với công thức đột phá gồm các hợp chất dưỡng trắng da chiết xuất từ thiên nhiên, Dòng dưỡng da White Extreme 3D đến từ Balan là liệu pháp mới giúp cân bằng sắc tố da, dưỡng ẩm, đồng thời xóa và chống nhăn sâu. Hợp chất Phyto-White ngăn ngừa sự tổng hợp melanin gây sạm da, làm đồng màu da, nhờ đó hạn chế tối đa các vết thâm, nám, tàn nhang. Coenzyme Q10 "vốn được coi là thần dược trẻ hóa da" bảo vệ da khỏi các gốc tự do, chống lão hóa da, kích thích tái tạo da, đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin. Làn da phục hồi được sự săn chắc và đàn hồi tự nhiên, các vết nhăn, kể cả các vết nhăn sâu, mờ dần và biến mất. Kem dưỡng ngày với màng lọc chống nắng SPF 30 tạo thành một lớp màng vô hình bảo vệ làn da khỏi các tác động có hại từ môi trường bên ngoài. Làn da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết ngày càng mềm mịn, tràn đầy năng lượng với sắc da tươi hồng.

    Hiệu quả thật bất ngờ:

    - Làm trắng hồng làn da
    - Xóa và chống nhăn
    - Trẻ hóa da
    - Tái tạo và săn chắc da
    - Dưỡng ẩm sâu
    - Bảo vệ da khỏi UVA/UVB

    THÀNH PHẦN : Hợp chất dưỡng trắng chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên, coenzym Q10, bộ lọc SPF30, Titanium Dioxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Cetearyl Alcohol, Ceteareth-20, tinh dầu khoáng, Petrolatm, Isopropyl Myristate, Glyceryl Stearate SE....

    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 15
    KEM DƯỠNG DA NGÀY - ĐÊM HOA LAN TÂY CHỐNG , XÓA NHĂN , NÁM , SẠM DA

    MÃ SỐ SP : NGÀY ( EVEL2500 ) , ĐÊM ( EVEL2501 )

    GIÁ : 415.000 VND ( 50ML )

    CHI TIẾT : Nhờ sự kết hợp độc đáo của nguồn tiên dược với công nghệ hiện đại, Kem dưỡng ngày hữu cơ sinh học Hoa Lan Tây xóa mờ các nếp nhăn, làm mờ các vết nám, sạm da, làm đồng màu da. Chiết xuất Hoa Lan Tây có chứa polysaccharides, nguồn năng lượng tự nhiên giúp tái tạo và kích thích sự dâng lên của các tế bào da non trẻ, đồng thời ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hóa da đảm bảo làn da săn chắc, tràn đầy sức sống. Axit Hyaluronic là hoạt chất dưỡng ẩm tự nhiên, làm mềm và mịn da. Hôn hợp vitamin A, E, F cung cấp đầy đủ dưỡng chất nuôi dưỡng và tái tạo da. Shea Butter là màng lọc chống nắng tự nhiên bảo vệ làn da khỏi các tác động có hại từ môi trường bên ngoài.

    Sự kết hợp hoàn hảo các hoạt chất này cho bạn một làn da mềm mịn với ánh nhìn tươi trẻ.
    Hiệu quả bất ngờ sau 4 tuần sử dụng:
    - Dưỡng ẩm sâu: 90%
    - Xóa và chống nhăn: 87%
    - Làm căng và mềm mịn da: 83%
    - Xóa và chống nám: 95%
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 16
    KEM DƯỠNG NGÀY VÀ ĐÊM HYDRA 35+

    MÃ SỐ SP : EVEL0688

    GIÁ : 389.000 VND ( 50ML )

    CHI TIẾT : Nhờ công thức đặc biệt với hỗn hợp lipit, axit hyaluronic và Matrixyl, Kem dưỡng ngày đêm Hydra Expert 35+ cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da liên tục trong 24h, đặc biệt hiệu quả trong việc xóa mờ các nếp nhăn, tăng cường độ săn chắc và đàn hồi của làn da. Độ ẩm thích hợp sẽ ngăn ngừa hiệu quả các nếp nhăn mới xuất hiện. Làn da ngày càng mềm mịn, đàn hồi với sắc da tươi sáng.

    Tác dụng:

    - Dưỡng ẩm sâu.
    - Bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước.
    - Cung cấp dưỡng chất cần thiết, xóa và chống nhăn.
    - Làm làn da tươi sáng.

    THÀNH PHẦN : Kombuchaka (hỗn hợp lipit), Matrixyl (chuỗi axit amin), acid hyaluronic, betaine, vitamin A, E, F, H, màng lọc UV, d-panthenol, Aqua / Water, Cetearyl Alcohol, Isopropyl Myristate, Cyclomethicone, Petrolatum / Cholesterol / Cetearyl Alcohol, Glycerin Soya Oil, Ceteareth-20, Mineral Oil, Betaine, Glycerin, Propylene Glycol, Glycerin / Water / Butylene Glycol / Carbomer / Polysorbate 20/ Palmitoyl Pentapeptide-4, Saccharomyces/ Xylinum Black Tea Ferment / Glycerin / Hydroxyethylcellulose, Glycerin Stearate SE, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Fruit, Hyaluronic Acid, Ethylhehyl Methoxycinnamate, Panthenol, Polysorbate 20/ Retinyl Palmitate / Tocopherol / Linoneic Acid / PABA / Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Triethanolamine, Allantoin, Phenoxyethanol / Methylparaben / Butylparaben / Ethylparaben / Propylparaben, DMDM Hydantoin, Fragrance, Disodium EDTA
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 17
    KEM DƯỠNG ẨM NGÀY VÀ ĐÊM CHỐNG NHĂN HYDRA 25+

    MÃ SỐ SP : EVEL0687

    GIÁ : 380.000 VND ( 50ML )

    CHI TIẾT : Nhờ công thức đặc biệt với hoạt chất Hydromanil, Hydra Expert 25+ cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da liên tục trong 24h. Độ ẩm thích hợp sẽ ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiện các nếp nhăn.
    Colagen và elastin là các dưỡng chất cần thiết đảm bảo cân bằng độ ẩm, tăng cường độ đàn hồi, săn chắc và tái tạo da. Trà xanh, giàu vitamin và muối khoáng có tác dụng chống viêm, làm lành da, bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ môi trường. Làn da có sức đề kháng mạnh mẽ trước tác động của các yếu tố bên ngoài cũng như những sức ép từ cuộc sống bộn bề.

    Tác dụng:
    - Dưỡng ẩm sâu
    - Bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước
    - Cảm giác thoải mái, sạch sẽ suốt cả ngày
    - Chống nhăn hiệu quả

    THÀNH PHẦN : Hydomanil, chiết xuất trà xanh, vitamin A, E, F, H, collagen và elastin, Shea butter, allantoin, màng lọc UV. Aqua / Water, Cetearyl Alcohol, Isopropyl Myristate, Tinh dầu khoáng, Petrolatum / Cholesterol / Cetearyl Alcohol, Ceteareth-20, Glycerin, Cyclomethicone, Glycine Soya Oil, Water / Propylene Glycol / Glycerin / Hydrolyzed Caesalpinia Spinosa Gum / Caesalpinia Spinosa Gum, Hydrolyzed Collagen / Hydrolyzed Elastin, Camellia Sinensis Leaf Extract, Glyceryl Stearate SE, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Fruit, Ethylhehyl Methoxycinnamate, Panthenol, PEG-8 / Tocopherol / Ascorbyl Palmitate / Ascorbic Acid / Citric Acid/ PABA / Retinyl Palmitate, Mica / Titanium Dioxide, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Triethanolamine, Allantoin, Phenoxyethanol / Methylparaben / Butylparaben / Ethylparaben / Propylparaben, DMDM Hydantoin, Fragrance, Disodium EDTA
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 18[/URL]

    KEM DƯỠNG NGÀY - ĐÊM CHỐNG CHẢY XỆ LIFTING 40+

    MÃ SỐ SP : NGÀY ( EVEL1752) , ĐÊM ( EVEL1753 )

    GIÁ : 380.000 VND ( 50ML )

    CHI TIẾT : Với công thức đặc biệt dành cho lứa tuổi 40, Kem dưỡng ngày Lifting nhẹ nhàng thẩm thấu vào trong da, làm căng và săn chắc da, hiệu quả rõ rệt trong việc nâng cơ mặt và chống chảy xệ da. Hoạt chất Kombuchka thẩm thấu sâu vào tận gốc rễ các nếp nhăn, lấp đầy nếp nhăn sâu bằng chất béo tự nhiên. Với màng lọc UV (SPF15), Kem dưỡng ngày Lifting bảo vệ hiệu quả làn da khỏi quá trình lão hóa da. Hoạt chất Rigin tạo thành lớp màng vô hình nâng cơ và làm săn chắc da. Matrixyl là hoạt chất nâng cơ đa chiều, cải thiện sức căng của làn da và xóa các nếp nhăn sâu. EverLift là hợp chất protein mầm lúa mì, cung cấp dưỡng chất cần thiết làm mềm và săn chắc da tức thời. Chiết xuất Laminaria Algae, Centella Asiatica tái tạo làn da mềm mịn, loại bỏ hoàn toàn các vùng da sạm màu. Gingko Biloba tăng cường vi tuần hoàn cho làn da tươi sắc hồng tự nhiên. Chiết xuất từ gừng chứa vitamin, oligo, axit amin tái tạo và săn chắc da. Silk Proteins duy trì độ ẩm cần thiết, cho làn da mềm mịn như nhung

    THÀNH PHẦN : Matrixyl, Kombuchka, protein lúa mạch, Centella asiatica, chiết xuất nhân sâm, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Ceteareth-20, Dimethicone, Limonene.
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 19[/URL]
    KẺ MẮT NƯỚC KHÔNG LEM CELEBRITIES

    MÃ SỐ SP : ĐEN ( EVEL2367 ) , NÂU ( EVEL2368 )

    GIÁ : 179.000 VND

    CHI TIẾT :Hãy trải nghiệm kẻ mắt nước thế hệ mới Celebrities. Với thiết kế chổi siêu mỏng, Kẻ mắt nước Celebrities giúp bạn hoàn thiện đường viền mắt với đường kẻ mong muốn. Nhờ ứng dụng công nghệ chống hơi nước và chống nước, Kẻ mắt nước Celebrities không lem và không phai suốt cả ngày, kể cả khi nhiệt độ và thời tiết thay đổi.

    Cộng dụng:
    - Ánh nhìn sâu thẳm, hút hồn, gợi cảm
    - Đường kẻ chính xác tuyệt đối.
    - Không lem, không phai suốt cả ngày.
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 20

    GEL RỬA MẶT SẠCH SÂU NGỪA MỤN PURE CONTROL 3 TRONG 1

    MÃ SỐ SP : EVEL1416

    GIÁ : 189.000 VND ( 200ML )

    CHI TIẾT : Gel rửa mặt sạch sâu được sản xuất theo công thức kháng khuẩn, không mụn đảm bảo mang lại hiệu quả hoàn hảo:
    - Nhẹ nhàng tẩy sạch bụi bẩn, lớp trang điểm
    - Ngăn ngừa sự hình thành các đốm mụn đỏ, mụn đầu đen, mụn bọc
    - Làm sạch tận lỗ chân lông, hoàn toàn khô thoáng
    - Kháng và diệt khuẩn
    - Loại bỏ dầu thừa, ngăn ngừa tình trạng bóng nhờn
    - Giảm kích ứng và mần đỏ da.

    THÀNH PHẦN : Zinc, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl, Betaine, Sodium Chloride, PEG-75 Lanolin, Cocamide DEA, Cetearyl Alcohol, Triclosan, Allantoin, d-Panthenol, ....

    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 21

    DƯỠNG THỂ TRẺ HÓA DA CHIẾT XUẤT DƯA LEO , TRÀ XANH

    MÃ SỐ SP : EVEL2946

    GIÁ : 335.000 VND ( 500ML )

    CHI TIẾT : Nhờ công thức với thành phần dưỡng ẩm tự nhiên là dưa leo và trà xanh, Kem cung cấp độ ẩm cần thiết trong suốt 24h. Chiết xuất dưa leo giàu axit amin, muối khoáng và vitamin giúp tái tạo làn da mềm mịn tự nhiên. Chiết xuất trà xanh ngăn ngừa các gốc tự do, tái tạo các tế bào da non trẻ. Shea butter hoạt động như lớp màng lipit tự nhiên chống khô da, làm căng và săn chắc da. Vitamin A, E, F duy trì độ ẩm càn thiết cho làn da, phục hồi độ săn chắc và đàn hồi, đẩy lùi quá trình lão hóa da. Thoa kem lên cơ thể ngày từ 1 đến 2 lần sau khi tắm và lau khô người. Sử dụng thường xuyên sẽ cho bạn làn da mềm mịn, láng bóng. Hương thơm diu mát của dưa leo và trà xanh cho bạn cảm giác thoải mái và sảng khoái suốt cả ngày.

    THÀNH PHẦN : Chiết xuất dưa leo, trà xanh, shea butter, vitamin A,E,F
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 22[/URL]





    CHUỐT MI SIÊU DÀY VÀ CHỐNG THẤM BIG VOLUME LASH

    MÃ SỐ SẢN PHẨM : EVEL3719

    GIÁ : 285.000 VND

    CHI TIẾT : Bạn thấy phiền toái vì lớp trang điểm mi bị trôi và lem mỗi khi trời mưa? Chuốt mi Big Volume Lash sẽ xoa tan sự lo lắng của bạn. Chổi mi BIGBRASH được thiết kế độc đáo kết hợp với hoạt chất chống thấm nước, cho hiệu quả đặc biệt:
    - Làn mi dày, dài
    - 100% chống thấm nước,
    - Làn mi tơi tự nhiên, không lem, không phai.
    - Làn mi cong vút, hút hồn

    Hơn nữa, sáp Carnauba chiết xuất từ thiên nhiên và Protein B5 làm dày mi và dưỡng làn mi chắc, khỏe.
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 23
    MASCARA DÀY VÀ DÀI MI VỚI TINH CHẤT TÁI TẠO

    MÃ SỐ SẢN PHẨM : EVEL2782

    GIÁ : 215.000 VND

    CHI TIẾT : Nhờ thành phần chính là khoáng chất và sáp cọ Carnauba tự nhiên, chuốt mi còn nuôi dưỡng, kích thích mọc mi, ngăn ngừa tình trạng gãy, rụng. D-panthenol tái tạo lại cấu trúc làn mi, tăng độ dày và dài tự nhiên. Tinh dầu quý hiếm Jojoba cung cấp dưỡng chất tăng độ đàn hồi của làn mi. Chổi mi được thiết kế hoàn hảo và mang phong cách riêng giúp uốn cong và chuốt tơi từ chân tới ngọn mi, tránh tình trạng bết dính và lem. Ngay sau lần chuốt đầu tiên làn mi đã đạt được độ dày và dài tối đa.

    HIỆU QUẢ BẤT NGỜ :
    - Làn mi dày gấp 10 lần và đạt độ cong 45 độ.
    - Làn mi tơi và không lem
    - Ánh nhìn tươi trẻ và cuốn hút
    - Làn mi được nuôi dưỡng đặc biệt nhờ các thành phần tự nhiên
    - Làm mi khỏe, đàn hồi từ chân tới ngọn

    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 24


    CHÌ KẺ MẮT KHÔNG LEM BEAUTY LINE

    MÀU ĐEN ( EVEL 1514 ) , MÀU NÂU ( EVEL 1515 )

    GIÁ : 89.000 VND

    CHI TIẾT : Chì kẻ mắt với công thức siêu mịn có tác dụng nhấn mạnh làm cho mắt to hơn một cách tự nhiên. Đầu chì mềm không làm tổn thương mi mắt. Trên nắp chì được thiết kế một chiếc gọt bút chì nhỏ, giúp bạn luôn có một chiếc bút kẻ mắt sắc nhọn, dễ dàng sử dụng và thuận tiện ở mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt chì không phai nên bạn hoàn toàn tự tin khi sử dụng. Với 2 tông màu thời trang tự nhiên, Chì kẻ mắt beauty Line hoàn toàn thích hợp để thay thế chì kẻ chân mày

    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 25
    Gel dưỡng chống lão hóa da, xóa nám vùng mặt và mắt Hoa Lan Tây

    MÃ SỐ SP : EVEL3156

    GIÁ : 499.000 VND ( 50 ML )

    CHI TIẾT : Chiết xuất hoa lan là nguồn năng lượng tự nhiên thúc đẩy tái tạo tế bào da, ngăn ngừa lão hoá da, xóa và làm mờ vùng da sạm, nám, tăng cường sức sống, độ săn chắc và đàn hồi của làn da, làm mờ quầng thâm quanh mắt.
    Axit Hyaluronic giúp dưỡng ẩm, làm mềm da.
    Hỗn hợp vitamin A, E, F nuôi dưỡng làn da mềm mịn. Shea Butter là lớp màng bảo vệ chống nắng, tia cực tím, ngăn ngừa khô da, chống mất nước, dưỡng ẩm và tái tạo sâu.
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 26
    KEM DƯỠNG NGÀY - ĐÊM CHỐNG LÃO HÓA VÀ CHỐNG NHĂN BIOHYALURONIC 4D

    MÃ SỐ SP : NGÀY ( EVEL4105 ) , ĐÊM ( EVEL4107 )

    GIÁ : 485.000 VND ( 50ML )

    CHI TIẾT : Ứng dụng công nghệ đột phá 4D và thành phần AQUAPORINS, Kem dưỡng ngày, đêm trẻ hóa da bioHYALURON 4D giúp tăng cường cấu trúc của các tế bào da, nhờ đó chống lão hóa hiệu quả. Thuộc dòng kem hữu cơ chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu sạch, kem đặc biệt an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Sự kết hợp độc đáo của mầm tế bào chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên với hoạt chất Hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm sâu suốt 24h, tái tạo lớp da non trẻ, đồng thời cung cấp năng lượng giúp tăng cường độ săn chắc và đàn hồi của da. Làn da phục hồi sự căng mịn, tươi trẻ và sáng rạng ngời.

    THÀNH PHẦN : Mineral oil, Cetyl Alcohol, Ceteth-20, Hyaluronic acid, Hydolyzed silk, Triethanolamine, Panthenol, Linoleic acid, Methylparaben, Phenoxyethanol, Butylparaben,

    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 27[/URL]

    KEM DƯỠNG TRẮNG DA NGÀY - ĐÊM WHITE PRESTIGE 4D

    MÃ SỐ SP : NGÀY ( EVEL4571 ) ĐÊM ( EVEL4572 )

    GIÁ : 495.000 VND ( 50ML )

    CHI TIẾT : Kem dưỡng trắng da ngày White Prestige 4D dựa trên công nghệ Lumiskin™ 4D tiên tiến giúp sáng da, cân bằng sắc tố da, dưỡng ẩm, đồng thời xóa mờ và chống nhăn, cho làn da trắng sáng mượt mà như lụa. Kem kích thích tế bào da non trẻ, giảm sự phát triển của các đốm sậm màu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Lumiskin 4D và hoạt chất dưỡng ẩm sâu axít Hyaluronic, Lipomoist™ cho làn da căng mịn không tì vết . Chiết xuất Tơ là nguồn năng lượng tự nhiên phục hồi làn da tươi trẻ, cải thiện độ đàn hồi của da. Làn da sạch mịn màng, tươi mát và sáng rạng ngời.

    Hiệu quả: ngay lần đầu tiên sử dụng – dưỡng ẩm và làm sáng da
    sau 1 tuần cho làn da trắng hồng
    sau 1 tháng xóa mờ vết thâm và sạm, cho da trắng mịn

    THÀNG PHẦN : Caprate, Glycerin, Sicaprylyl carbonate, Beeswax, Hydroganated dimer dillinoleyl, Dimethilcarbonate copolymer, Hyalrulon acid, Butylene glycol, Methylparaben, …
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 28

    NƯỚC HOA HỒNG SẠCH SÂU PURE CONTROL SOS

    MÃ SỐ SP : EVEL1418

    GIÁ : 189.000 VND ( 200ML )

    CHI TIẾT : Nhờ công thức kháng khuẩn, loại bỏ hoàn toàn các đốm mụn, cùng với hoạt chất làm mềm da Axit Salicylic và D-Panthenol, Gel rửa mặt sạch sâu Pure Control đảm bảo hiệu quả:
    - Làm sạch sâu, mềm và mát da (nhẹ nhàng tẩy tế bào chết)
    - Ngăn ngừa và loại bỏ hiệu quả sự hình thành các đốm mụn đỏ, mụn đầu đen.
    - Làm khô thoáng và se khít lỗ chân lông.
    - Loại bỏ lớp dầu thừa, cho làn da mềm mịn, khô thoáng suốt cả ngày.
    - Làm dịu các vùng da bị kích ứng và mẩn đỏ.

    THÀNH PHẦN : Salicylic acid, D-Panthenol, Panthenol, Isopropyl Alcohol, Hydroxypropyl Starch Phosphate, tinh dầu hải ly PEG-40, Lanolin PEG-75, Triethanolamine....


    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 29

    GEL RỬA MẶT NGỪA MỤN , SÁNG DA

    MÃ SỐ SP : EVEL3324

    GIÁ : 189.000 VND ( 200ML )

    CHI TIẾT : Nhờ công thức sạch sâu, kết hợp với chiết xuất từ cây kim ngân, Gel rửa mặt Pure Control SOS làm sạch da tận lỗ chân lông, hoàn toàn lý tưởng cho làn da dầu và da có mụn. Gel loại bỏ hoàn toàn mụn đầu đen, điều tiết lượng dầu thừa trên da, nhờ đó ngăn ngừa hiệu quả các đốm mụn đỏ, mụn bọc. Chiết xuất từ hạt nho và vitamin E dưỡng ẩm và cung cấp đầy đủ dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, thúc đẩy quá trình tái tạo da. Chiết xuất từ lá bạc hà cho bạn cảm giác tươi mát và sảng khoái tức thời.

    THÀNH PHẦN : Nước tinh khiết, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Chloride, Cocamide DEA, PEG-75 Lanolin, Isopropyl Alcohol, Hamamelis Virginiana, Mentha Piperita, chiết xuất Vitis Vinifera, Panthenol, Poliquaternium-7, Isopropyl Alcohol, a xit Salicylic, Tocopherol Acetate, Sodium Benzotriazolyl Butylphenol Sulfonate, Buteth -3, axit Propane Tricarboxylic, Methylchloroisothiasolinone, Methylisothiasolinon, Hương liệu, CI77289.

    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 30

    GEL RỬA MẶT SÂU PURE CONTROL

    MÃ SỐ SP : EVEL3323

    GIÁ : 189.000 VND ( 200ML )

    CHI TIẾT : Nhờ công thức độc quyền kết hợp axit salicylic với chiết xuất từ cây kim ngân, Gel rửa mặt làm sạch tận lỗ chân lông, lọa bỏ hoàn toàn các đốm mụn, làm dịu các vùng da bị kích ứng. Hoạt chất Zinc điều tiết hiệu quả lượng dầu dư thừa, nhờ đó làm giảm độ bóng nhờn của làn da.
    Gel làm sạch da cho bạn cảm giác tươi mát và mềm mịn ngay sau khi sử dụng.

    THÀNH PHẦN : Nước tinh khiết, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Chloride, Cocamide DEA, PEG-75 Lanolin, Isopropyl Alcohol, Hamamelis Virginiana, Poliquaternium-7, Zinc PCA, a xít Salicylic, Mentol, Arctium Lappa (chiết xuất Burdock), Calendula Officinalis, Citrus Limonum (chiết xuất chanh), Humulus Lupulus (chiết xuất Hops), Hypericum Perforatum, Salvia Officinalis (chiết xuất Sage), Saponaria Officinalis, Sodium Benzotriazolyl Butylphenol Sulfonate, Buteth-3, A xit Propana Tricarboxylic, Methylchloroisothiasolinone, Methylisothiasolinon, Hương liệu, CI42051.
    [Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 31
    SON BÓNG NGỌT NGÀO SWEET DREAM

    MÃ SỐ SP : EVEL3217

    GIÁ : 185.000 VND

    CHI TIẾT : Son bóng Sweet Cream cho bạn làn môi đồng màu, gợi cảm. Chất tạo màu cộng với tinh dầu dưỡng ẩm đảm bảo giữ màu son bền màu cả ngày không phai. Chất sáp đặc biệt có trong son che phủ hoàn hảo làn môi với sắc màu bóng mịn. Các hoạt chất kích thích sản sinh các sợi collagen, nhờ đó làn môi ngày càng mềm mịn bất ngờ. Son bóng Sweet Cream nuôi dưỡng và tái tạo làn môi, loại bỏ hoàn toàn cảm giác khô ráp, nứt nẻ. Lớp son dưỡng rất mỏng, không dính với hương thơm ngọt ngào, đầy hương vị sẽ khiến bạn yêu thích ngay sau lần sử dụng đầu tiên.
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 32
    KEM DƯỠNG ẨM ĐẶC BIỆT CHO DA DẦU VÀ MỤN

    MÃ SỐ SP : EVEL1415

    GIÁ : 189.000 VND ( 75ML )

    CHI TIẾT : Kem dưỡng ẩm đặc biệt là bước chăm sóc da cơ bản dành cho làn da nhiều dầu và da có mụn. Nhờ công thức kháng khuẩn cùng với các hoạt chất chống bóng nhờn và Allantoin và D-Panthenol đảm bảo:
    - Ngăn ngừa hiệu quả sự hình thành các đốm mụn đỏ, mụn đầu đen
    - Loại bỏ dầu thừa, ngăn ngừa tình trạng sáng bóng.
    - Cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da dầu, thu nhỏ lỗ chân lông.
    - Làm mờ các vết thâm, nám da mụn để lại.
    - Màng lọc UV bảo vệ làn da khỏi các tác động có hại từ môi trường bên ngoài, ngăn ngừa hiệu quả các đốm mụn mới xuất hiện.
    - Kem mỏng và mịn, dễ thẩm thấu sâu vào da, không bóng nhờn.
    - Làm dịu các vùng da bị kích ứng,.
    - Nuôi dưỡng sâu làn da, đảm bảo cảm giác mềm mịn, thoải mái suốt cả ngày.
    - Hoàn toàn thích hợp làm kem lót trang điểm

    THÀNH PHẦN : D-panthenol, Allaintoin, Zinc, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl, Betaine, Sodium Chloride, PEG-75 Lanolin, Cocamide DEA, Cetearyl Alcohol, Triclosan
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 33
    DƯỠNG THỂ TÁI TẠO VÀ SĂN CHẮC DA HYDRA EXTREME 3D

    MÃ SỐ SP : EVEL2954

    GIÁ : 285.000 VND ( 500ML )

    CHI TIẾT : Với công thức dạng kem, Dưỡng thể Hydra Extreme loại bỏ hoàn toàn tình trạng khô da và mất nước, tái tạo lớp biểu bì, đảm bảo duy trì độ ẩm suốt cả ngày, thậm chí cả làn da khô nứt nẻ. Tinh dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm sâu, bảo vệ hoàn hảo làn da khỏi ảnh hưởng có hại từ môi trường. Axit Hyaluronic liên kết cấu trúc biểu bì, ngay lập tức cho bạn cảm giác mềm mịn, thoải mái. Shea Butter ngăn ngừa khô da và chống mất nước. Vitamin A, E, F chống lão hóa da, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc. Làn da khô ráp trở nên mềm mịn ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

    THÀNH PHẦN : Tinh dầu dừa, Axít Hyaluronic, shea butter, urea, vitamin A,E,F
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 34

    DƯỠNG THỂ TÁI TẠO OLIVE

    MÃ SỐ SP : EVEL2948

    GIÁ : 335.000 VND ( 500ML )

    CHI TIẾT : Lớp kem mềm mỏng ngay lập tức thẩm thấu sâu vào da, dưỡng ẩm 24h với hương olive tự nhiên thơm mát giúp bạn hoàn toàn thư giãn và phục hồi năng lượng. Cảm giác mềm mịn, nhẹ nhàng thật tuyệt vời.
    Axit Hyaluronic giúp liên kết cấu trúc biểu bì, dưỡng ẩm sâu và làm mềm da. Collagen và elastin chống chảy xệ da, phục hồi độ đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa da tạo thành lớp màng bảo vệ bề mặt da, ngăn ngừa khô da. Làn da trở nên săn chắc, căng mịn và non mượt. Dầu đậu tương giàu axit béo không no nuôi dưỡng và dưỡng ẩm da, kích thích tái tạo các mô tế bào, làm chậm quá trình lão hóa da. Allantoin làm dịu các vùng da bị kích ứng. Vitamin A, E, F cải thiện độ đàn hồi, tăng cường sự mềm mịn của làn da.

    THÀNH PHẦN : Axít Hyaluronic, tinh dầu ô liu, chiết xuất lá ô liu, collagen, elastin, tinh dầu đậu nành, allantoin, vitamin A,E,F, urea
    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 35

    DƯỠNG THỂ TÁI TẠO VÀ CHỐNG LÃO HÓA DA CHIẾT XUẤT TỪ DẦU DỪA VÀ HOA LAN TÂY

    MÃ SỐ SP : EVEL2947

    GIÁ : 335.000 VND ( 500ML )

    CHI TIẾT : Dưỡng thể năng lượng sinh học với chiết xuất Hoa Lan Tây dưỡng ẩm sâu, phục hồi năng lượng cho làn da, duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chiết xuất Hoa Lan với sữa dừa cho kết quả trẻ hóa da hoàn hảo. Ngày qua ngày, làn da được nuôi dưỡng trở nên mềm mịn, tràn đầy năng lượng. Thoa kem lên cơ thể ngày từ 1 đến 2 lần sau khi tắm và lau khô người. Kem mịn và mỏng dễ dàng thẩm thấu sâu qua da, không để lại cảm giác nhờn rít. Hương thơm hoa lan và sữa dừa ngọt ngào và quyến rũ cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin suốt cả ngày.

    THÀNH PHẦN : Chiết xuất Hoa lan tây, tinh dầu dừa, Shea butter, vitamin A,E,F

    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 36[/URL][/IMG]
    SON DƯỠNG MÔI THIÊN NHIÊN FRUIT GARDEN

    MÃ SỐ SP : EVEL2199

    GIÁ : 115.000 VND

    CHI TIẾT : Son dưỡng môi Fruit Garden được sản xuất theo mẫu mã mới rất tiện lợi khi sử dụng. Với các chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Fruit Garden dưỡng mềm môi với sắc màu tươi trẻ và hương thơm dịu mát.

    Hiệu quả thật bất ngờ:
    - Dưỡng ẩm hương hoa quả trong 6 tiếng
    - Đôi môi mềm mịn, căng bóng quyến rũ
    - Bảo vệ da với màng lọc UV hiện đại
    - 6 mùi hương quyến rũ (hoa quả dịu mát, cà phê sữa, cam, trái anh đào mát ngọt, nho đen, dâu tây)
    - Không bết dính, màu lâu phai

    THÀNH PHẦN : Polybutene, tinh dầu khoáng, Isocetyl Stearoyl Stearate, PVP, Hexadecene Copolymer, Hydroxystearic Acid, hương liệu, Tocopherol, Ascorbyl Palmitate, Ascorbic Acid, Citric Acid, Mica, Silica, Glyceryl Abietate, Carmine.

    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 37[/URL][/IMG]

    PHẤN TRANG ĐIỂM KHOÁNG CHẤT CELEBRITY

    MÃ SỐ SP : EVEL3325

    GIÁ : 298.000 VND

    CHI TIẾT : Chiết xuất từ tơ duy trì lượng nước cần thiết trong lớp biểu bì, phục hồi sự săn chắc và đàn hồi tự nhiên của làn da, giảm thiểu các dấu hiệu mệt mỏi. Chiết xuất từ cây cacao và trà xanh giàu polyphenol, vitamin và khoáng chất phục hồi sắc màu tự nhiên, tươi sáng của làn da nhờ công dụng tái tạo đặc biệt. Hơn nữa trà xanh còn bảo vệ làn da khỏi tác động có hại từ các gốc tự do. Lớp phấn siêu mỏng làm đồng và tôn màu da, hoàn hảo che phủ các khuyết điểm, hút dầu thừa mà không làm khô da. Đặc biệt với công thức không paraben, phấn trang điểm Celebrities hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên cho lớp trang điểm bền màu suốt 12 tiếng.

    THÀNH PHẦN : Talc, Titanium Dioxide, Magnesium Stearate, Ethylhexyl Hydroxystearate, tinh dầu khoáng, Chiết xuất tinh dầu khoáng hạt Ca cao Theobroma, Chiết xuất tinh dầu lá Camelia Sinensis, lụa, Ethylparaben 0,2%, hương liệu, CI 45-380, 77-491, 77-492, 77-499, 15-850, 45-410, Mica titanium Dioxide, Iron Oxides.

    Mỹ phẩm hàng đầu cao cấp của ba lan : Eveline (chỉ 500k trở xuống phù hợp vs m.người) - 38[/URL][/IMG]
     
  2. chiencam Thành Viên Mới

    địa chỉ ở đâu thế ?
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. PhuocPhan85,
  2. nhoccutemc66
Tổng: 1,259 (Thành viên: 2, Khách: 1,233, Robots: 24)