Tìm kiếm bài viết theo id

MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi subosuri, 9/5/14.

ID Topic : 7342412
Ngày đăng:
9/5/14 lúc 13:32
  1. subosuri Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    20,379
    dưới đây là link fanpage cả nhà vào xem nhen; like để cập nhật hàng mới mỗi tuần và saleoff khi có ( date mới ) tri ân kh hen :

    http://www.facebook.com/cosmeticsthegioisacdep

    like và bấm chế độ xem trước đẻ không bỏ sót các mẫu hot nhé mấy anh chị bạn. rất nhiều đồng hồ túi xách authentic săn sale giá cực tốt

    thông tin :

    01- chủ tài khoản : phạm thị huệ
    số tài khoản : 1702.205.043.114
    ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn 8
    02- ngân hàng tmcp ngoại thương vcb, chi nhánh tphcm.
    phòng gd bến nghé.
    số tk : 0071000765133
    đt: 0908388727

    ................................................................


    CUSHION _ món quà tuyệt vời cho tuýp người bận rộn.

    ⏩ thật tình khách cứ tham khảo giá và xem trên Sephora họ bán REFILL không giá 42$ rồi đó ạ. Nên giá em quá tốt hàng chuẩn của chuẩn ( tự mình khen mình chắc khách k tin thôi thì khách cứ test thử hàng em nhé chứ em lười úp fb khách lắm )

    ✔ chỉ 1 bước thay thế được nhiều bước: kem chống nắng, kem nền, base, phủ ( bước này em vẫn phủ loose sau khi đánh cushion nhưng khách em một số k phủ phấn gì sau lên vẫn đẹp ) , kem dưỡng ( trong cushion có TP dưỡng tuy nhiên em vẫn dưỡng trước khi apply cushion nhé, cái này tuỳ mỗi người ạ).

    ✔ mỏng nhẹ thoáng, không bí bách . Nói chung rất tiện lợi cho mỗi ngày cũng như đi du lịch.

    ✔ chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da tốt trước ánh nắng mặt trời.

    ✔ tester/Refill kèm cả bông phấn của hãng rất tiện.

    ⏩⏩ đợt này em về rất ít nhé. Và không chắc tết có k nữa khách ơi. Nên ai xài thấy OK mua dành nhé ( em cũng muốn ôm hàng bán tết mà k có sl để ôm đâu ạ )
    mua Refill nhưng trọng lượng fulsize lại tk hơn nửa tiền

    ✔ Snow: dòng có dưỡng chất làm trắng spf 50. ➡ chỉ còn tông 005
    ✔ capture total Dreamskin: dòng đắt đỏ có dưỡng chất chống lão hoá mạnh. Spf 50. ➡ có tông sáng 010. Và tự nhiên 020.
    ✔ skin perfect: dòng kiềm dầu, giúp khít lỗ chân lông. Hiệu ứng lì. Spf 35. ➡ có tông sáng 010. Tông tự nhiên 020.

    Giá: 640.000đ/1 Refill. Hàng sẵn.


    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEWMAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 1MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 2MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 3


    Nước hoa dạng lăn MiSS Dior new 2019.
    ✔ Giữ mùi lâu hơn dạng xịt.
    ✔ Fulsize 20ml edp tester fulbox date mới.
    ✔ giá Web: 48$+ công.
    giá em: 950.000đ/chai y hệt vậy chỉ khác là hộp tester thôi nhé.
    hàng có sẵn.

    ☎ 0908388727.
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 4


    Son tester fulsize màu đẹp best seller #888 date 2021
    giá : 450.000đ/cây.

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 5

    Son tester fulsize DIOR màu bestseller #999. date 2021.
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 6


    Son tester Dior fulsize màu đẹp #028.date 2021.
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 7


    Ai muốn trẻ ra 10_15 tuổi thì sử dụng serum chống lão hoá skii R.N.A này nhé. Ai muốn mua hàng AUTH thì ib em nhé.

    ✔Đừng tiếc tiền về khoản chăm sóc da. Có được cái nền đẹp thì mọi thứ sẽ trở nên đẹp hơn, tự tin hơn, kéo thêm thành công hơn.
    ✔Trên 25t là sử dụng được rồi. Đừng để lão hoá rồi mới sử dụng ạ.
    làm trẻ hoá da, tái tạo phục hồi các hư tổn của làn da, se khít lỗ chân lông, lắp đầy nếp nhăn nhỏ lớn, làm sáng da, ngăn ngừa mụn..... Và quan trọng kiên trì sd da bạn sẽ trẻ ra hơn cả 10tuoi. Điều này là sự thật nhé
    ✔Skii là thương hiệu mà một khi các bạn đã hạp rồi thì da đẹp miễn bàn. Và em vote cho em serum chống lão hoá này nhé
    ✔Với thực trạng Skii bây giờ f*ke nhiều vô số kể nên quý khách hàng khi mua hãy chọn nơi tin tưởng và check kĩ. Còn ai tin em thì cứ liên hệ em, em có nguồn luôn cam kết hàng nội địa Nhật, nguồn bên em tự thân đi tự tay xách về .
    ✔Và một lưu ý nữa skii bây giờ đang giữa tâm bão KHAn hàng rất khó mua k như ngày xưa nữa nha mấy chế. Chính vì vậy mà cung không đủ cầu nên mới nảy sinh ra các vấn nạn f*ke tràn lan đội lớp hàng hải quan gì gì đó. Khách nên tìm nơi tin tưởng mà mua nhé.
    ☎ ai mua em thì liên hệ em nhé: 0908 388 727 ( zalo viber fb)

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 8MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 9MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 10



    SERUM ONE ESSENTIAL BOOSTING DIOR. Tester fulsize new 100%.
    giá : 1.980.000đ/chai date 2021.

    ✔ nếu gọi là huyết thanh chưa đúng lắm. Phải nói đây là liều dưỡng chất cực Độc quyền của DIOR về phương diện GIẢI ĐỘC CHO DA. Giúp tái sinh lại làn da của tuổi trẻ và tăng cường các dưỡng chất quý giá thúc đẩy da hồi sinh một cách ngoạn mục.
    ✔ chống lão hoá, chống nhăn, nâng

    ✔ Hàng ngày da phải đối mặt với sự tấn công từ những kẻ thù xâm lược như: tia UV , căng thẳng, stress, ô nhiễm, mất ngủ, nhiễm từ trường, bức xạ từ sóng ĐT, tivi, máy tính.... Các nhà nghiên cứu DIOR đã cho ra đời 1 sp mà cả thế giới phải công nhận k sp nào vượt qua nó.
    ✔ Sau 1_2 tuần: 95% da tươi trẻ hơn. 95% da mịn màng sáng hồng.
    ✔ ngoài ra đây còn là đường dẫn làm tăng hiệu quả của các bước dưỡng thường ngày.
    ☎ 0908 388 727.
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 11


    Set dưỡng trắng đều màu da, trị nám và chống lão hoá CAUDALIE
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 12⏩gồm 1 serum đặc trị fulsize 30ml và 1 kem chống nắng 40ml spf 50.

    CAUDALIE trịnh trọng tuyên ngôn với tất cả TG rằng hãng chỉ dùng nguyên liệu thiên nhiên, thân thiện, kg gây ô nhiễm và làm hại tới môi trường trái đất trong sản phẩm của họ.

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 13Sản phẩm kg chứa các chất như sau: paraben, phenoxyethanol,phthalates minearal oil, sodium lauereth sulfate,animal ingredients. Hoàn toàn thiên nhiên, an toàn tuyệt đối với sức khỏe và làn da con người.

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 14sản phẩm đc vote 4,5/5. Sp đc các bác sỉ và các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm trên da pn các nước cho thấy: 83% da căng mọng, vết thâm mờ đi,đốm nâu giảm dần. 87% da trắng hơn ,khoẻ hơn so với ban đầu ...trong 4 tuần đầu sử dụng (ngày 2 lần sáng tối).

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 15 là sản phẩm chứa công thức anti_dark sport lý tưởng chuyên dành cho những làn da kg đều màu, ngăn ngừa _ đã và đang lão hoá và muốn điều trị da nám, tàn nhan, rối loạn sắc tố da với nhiều nguyên nhân như: mang thai, sẹo, ánh nắng mặt trời, mất cân bằng nội tiết tố...

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 16 Thành phần chính: VINIFERINE _ tinh chất tự nhiên được tìm thấy trong nhựa của quả nho. Giúp làm sáng và đẩy lùi các rối loạn sắc tố gây nám da, có hiệu qủa gấp 62 lần vitamin c và gấp 4 lần axit kojic. Gấp 13 lần so với arbutin.

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 17 CAUDALIE còn chứa chất chống oxy hoá, làm chậm quá trình lão hoá da. giúp làn da của bạn chống lại sự lão hóa hoá của các gốc tự do bằng cách kích thích sx collagen và elastin chống chảy xệ.
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 18 Caudalie có nguồn gốc 100% thực vật, k paraben hay bất kì chất nào gây hại da.
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 19 serum có màu trắng đục dạng lỏng, thấm nhanh, dễ hấp thụ. Nên sử dụng ngày 2 lần, mỗi lần 3_5 giọt, xoa đều 2 tay để tạo sức nóng tự nhiên rồi apply lên toàn mặt sau đó massage nhẹ nhàng, tránh những động tác mạnh.
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 20 Serum hoàn toàn kg chứa vitamin c mà sử dụng VINIFERINE làm sáng da nên hoàn toàn an toàn với làn da kg gây kích ứng.
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 21 ngoài ra nếu ngày đi làm muốn có một lớp nền trong trẻo, tươi sáng, glow, lâu trôi các bạn lấy một ít serum trộn với foundation thường ngày bạn hay xài rồi apply lên như thường lệ với các bước makeup.
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 22MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 23 BAN NGÀY CÁC BẠN NHỚ LUÔN LUÔN SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG DÙ TRỜI MÁT nha.
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 24⏩ hàng có sẵn. Chính hãng xách tay từ Pháp.
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 25⏩ date 2019_2020.
    ☎ mua hàng liên hệ: 0908 388 727 (zalo viber)
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 26 ship hàng toàn quốc.
    **Gía : 1,200k/set .

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 27

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 28
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 29
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/11/18
  2. subosuri Thành Viên Kim Cương


    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW

    #12 : 650k
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 1

    #14 : 650k
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 2

    DIOR ROUGE #532 : 750k
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 3

    DIOR ROUGE #539 750k

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 4

    Son tester Guerlain fulsize các màu từ trái sang phải #221,240,263 : Giá deal 290k
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 5

    Gl #240
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 6


    Gl #221
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 7


    Gl #263
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 8



    BỘ SƯU TẬP LÍPTICK P2 ( HÀNG XÁCH TAY ĐỨC ) 250k
    em này là hàng của Đức chất lượng EU nên khỏi chê nhen mng MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 9
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 10

    Son P2 Pure Color #100 Đỏ rượu

    * Hàng xách tay Đức
    * Made in Eu
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 11

    Son P2 pure color #090 : đỏ ớt
    Hàng xách tay Đức
    Made in Eu

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 12


    Son P2 Pure Color #087
    * Hàng xách tay Đức
    * Made in Eu

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 13

    Son P2 pure color #151
    * Hàng xách tay Đức
    * Made in Eu

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 14

    Son P2 Pure Color #105
    * Hàng xách tay Đức
    * Made in Eu

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 15

    Son P2 Pure Color #063 Cam tươi
    * Hàng xách tay Đức
    * Made in Eu

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 16


    Son P2 Secret Gloss #050
    * Hàng xách tay Đức
    * Made in Eu
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 17


    Son P2 secret Gloss #040
    * Hàng xách tay Đức
    * Made in Eu

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 18


    Son P2 Pure Color #042
    * Hàng xách tay Đức
    * Made in Eu

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 19

    Son P2 sheer glam #089
    * Hàng xách tay Đức
    * Made in Eu

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 20




    Son lì P2 : MADE IN EU
    em này là hàng của đức nghen mng nên chất lượng cũng khỏi chê nghen

    # màu 020 : 280k
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 21


    # màu 102 : 280k
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 22

    Mascara p2 giúp dày dài và nâng cong mi tối đa, kg thấm nước
    * Hàng xách tay Đức
    * Made in Eu
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 23









    D - Má hồng các loại - made in france



    Blush cream #64 chaaa
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 24

    Blush cream #65 chaaa
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 25
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 26

    Sale má hồng chaaa #13 candy fulbox
    * code 59
    * Giá : 750k


    SƠN MÓNG P2_ MADE IN EU : 190k
    - Chất lượng miễn bàn
    - Cọ sơn đẹp tuyệt

    * màu red lady
    Sale 100k



    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 27

    * màu mis velvet
    sale 100k

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 28



    Còn tiếp........





    PHẦN II : SKINCARE



    Serum Arn II ( phiên bản mới nhất)
    Advanced Night Repair
    Synchronized Recovery Complex II
    * code sx : 11/2013. 50ml
    * công dụng :
    Làm giảm rõ rệt các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, quầng thâm, da khô .Thúc đẩy quá trình giúp phục hồi da tự nhiên trong giấc ngủ.
    Tinh chất mới ưu việt thấm sâu nuôi dưỡng làn da. Công thức mới với công nghệ ChronoluxCBTM giúp làn da tươi mới và giúp phục hồi da trong đêm. Cho bạn vẻ rạng rỡ, tươi tắn, trẻ trung
    - chống lão hóa toàn diện, phục hồi da.....đặc biệt mẹo hỗ trợ cho làn da bóng mượt khi makeup rất đẹp nhé.
    - mỗi sớm mai thức dậy bạn sẽ cảm nhận được sự đổi mới rõ rệt ở làn da mình.

    Em ấy qúa nổi tiếng ở phiên bản 1 mình kg quảng cáo thêm nữa nhen
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 29

    Serum Arn II ( phiên bản mới nhất)

    Advanced Night Repair
    Synchronized Recovery Complex II 7ml with box sale 250k
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 30


    Arn eye serum 15ml. Date new. Fulbox
    * Dưỡng mắt chống lão hóa toàn diện.
    * Trị thâm bọng nhăn...

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 31

    Arn eye serum 4ml. Date new. Fulbox

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 32

    Serum PERFECTIONIST CP+ R 7ml with box. Giá rất tiết kiệm so vs ful nghen.
    Sale 220k

    * giúp giãn mịn lắp đầy các nếp nhăn.
    * chống lão hóa
    * Đem lại vẻ tươi tắn mịn màng và tươi trẻ cho làn da.
    * không nhờn rít.
    * xài ngày và đêm
    * sau 25 tuổi đã dùng đc rồi nhé.

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 33
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 34

    SERUM ĐẶC TRỊ NÁM ĐỐM NÂU TÀN NHANG BLANC EXPERT melanolyser 30ml
    Sale 1300k
    * Date : 12/2015
    * Tester fulsize fulbox
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 35

    TINH CHẤT "ĐẬM ĐẶC " RENERGIE LIFT MULTI_ACTION 10ml : 190k
    Nâng cơ, chống và trị nhăn.
    Săn chắc
    Chống lão hóa
    Trẻ hóa làn da
    * buôn sỉ call
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 36

    HÀNG HOT HOT mới zìa....
    Tinh chất đặc trị đào thải độc tố LA WEEKEN chaaa unbox 50ml

    * code : 6603
    * công dụng : đào thải độc tố, cung cấp dưỡng chất, phục hồi da sau 1 tuần đi làm đi học...
    * cách sử dụng :
    Chỉ sử dụng 2 ngày cuối tuần. Kg sử dụng thêm bất cứ Kem gì vào 2 ngày cuối tuần khi sd La Weeken này nhé.
    *** Có lẽ em ấy qúa vip rồi mình k qc thêm nữa nghen mng.
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 37

    Tinh chất ban đêm LA NUIT DE chaaa Tester fulsize unbox 50ml giá tốt
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 38

    KEM LE BLANC TXC thế hệ mới code 71,72 Fulbox

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 39

    KEM TAN MỠ SĂN CHẮC DA THÔNG MINH VICHY 300ML
    Giá : 750k tạm hết ( qúa rẻ so với nhà thuốc)

    *** Em này là cứu tinh với những người kg có thời gian tập thể dục như tớ đây ạ
    * Lấy 1 lượng vừa đü thoa lên các vùng tích tụ mỡ như : eo, hông, đùi, bắp tay. Sau đó dành ra ít phút massage cho kem thẩm thấu theo chiều hướng lên.
    * Đối với các mẹ sau sinh sử dụng như sau:
    + Sáng rượu gừng, tối thoa kem này xong dùng gen nịt bụng đi ngủ . hoặc dùng sáng và tối ( đv sinh thường trong tháng các bạn nên làm rồi nghen )
    + sáng rượu gừng tối thoa kem này xong đi ngủ. hoặc thoa sáng và tối ( đv sanh mổ lần 2 như tớ thì phải sau 2 tháng mới sd gen nịt bụng đc )
    + với da các mẹ sau sinh vùng da bụng thường bị nhăn nhúm thô ráp thì em ấy vừa có tác dụng đánh tan mỡ vừa giúp da lấy lại độ mịn màng săn chắc.
    + đối với các bạn gái làm việc văn phòng vì tính chất cv các bạn phải ngồi nhiều lâu ngày làm mỡ tích tụ ở vùng bụng nên sd kem này hàng ngày sáng tối.
    *** kết hợp với chế độ ăn ít tinh bột nhiều rau xanh, trái cây và nước lọc. kết quả rõ rệt sau 1 tháng ( thường 2 tuần là có kq rồi http://muare.vn/threads/51/makeup-skincare-co-san-oder-chaaa-hr-el-dior-ysl-kiss-me-philosophy-sul-date-new.290747/styles/default/xenforo/clear.png
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 40
    DƯỠNG THỂ CHỐNG LÃO HÓA VITAMIN E CREAM giá deal 300k
    * xuất xứ : australia
    * trọng lượng : 300gr
    * công dụng : dưỡng da body mềm mịn, sáng khỏe, giảm gân, nhăn, hết khô nứt nẻ..... có thể mang đến spa để massage thư giãn.
    * chiết xuất : từ các khoáng chất và vitamin, hoàn toàn thiên nhiên. được kiểm nghiệm đầy đủ
    * Không kích ứng da, không nhờn rít , dùng được cho cả mẹ bầu
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 41

    DƯỠNG THỂ CHỐNG LÃO HÓA VITAMIN E LOTION giá deal 400k
    cũng giống như em cream trên nhưng đây ở dạng lotion mau thẩm thấu tuy nhiên kg dùng để massage đươc ạ.
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW - 42


    Còn tiếp............

     
  3. subosuri Thành Viên Kim Cương

    PHẦN III: NƯỚC HOA MINI & FULSIZE FULBOX, TESTER

    *** NƯỚC BÔNG chaaa COCO MADE EDP 20ML tester refill Giá sale 690k
    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW

    còn tiếp .......
     
  4. subosuri Thành Viên Kim Cương

    Tks b
     
  5. subosuri Thành Viên Kim Cương

    tks .........
     
  6. tperfume shop Thành Viên Cấp 4

    Hàng hoá đa dạng quá, để call xài thử xem sao.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. BảoThư Thành Viên Cấp 2

    Nhiều món quá, thích quá
     
  9. coco ng Thành Viên Cấp 2

    nhìn hàng mà mê luôn..có nhu cầu sẽ call liền..up cho sản phẩm tốt giá tốt lên top
     
  10. subosuri Thành Viên Kim Cương

    Lipglow 680k b ngen
     
  11. subosuri Thành Viên Kim Cương

    Cho tớ ngoi đầu lên tí nhé pa con
     
  12. subosuri Thành Viên Kim Cương

    Hàng chaaa về nhiều lắm các ss ơi
     
  13. subosuri Thành Viên Kim Cương

    G9 cả nhà. :ai mua gì call e cho lẹ hen
     
  14. subosuri Thành Viên Kim Cương

    Tks b..................
     
  15. subosuri Thành Viên Kim Cương

    Uppppppppppppp..
    .
    Tuần mới may man cả nhà nhé
     
  16. vernon0939 Một chữ tín vạn niềm tin

    hàng chất lượng
    chúc shop đắt khách
    rãnh qua up phụ mình nha !
     
  17. subosuri Thành Viên Kim Cương

    hàng mói về rất nhiều nha ca nhà oi
     
  18. diem_hoanthanh Thành Viên Cấp 3

    UPPP CHO SHOP THẲNG LÊN TOP LUÔN NÈ MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW
     
  19. caothang2004 Thành Viên Vàng

    Pm mình giá Son chaneal 136 nha b , mua tặng sn vợ MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW
     
  20. subosuri Thành Viên Kim Cương

    136 sale 680k nhưng khách vợt hết rồi bạn ơi. Còn chaaa 42. YSL 208 đc hôn bạn. Đẹp lắm á.
     
  21. caothang2004 Thành Viên Vàng

    MAKEUP & SKINCARE có sẵn:chaaa,HR,el, dior,ysl,,p2,kiss me,Philosophy,sul. DATE NEW vợ lại thích đúng mẫu đó mới căng , chừng nào có bạn pm mình giùm cái nha ^^
     

Chia sẻ trang này