Tìm kiếm bài viết theo id

Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên!

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi lethanhvu_vn, 26/5/14.

ID Topic : 7366268
Ngày đăng:
26/5/14 lúc 11:11
  1. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    2,180
    Cách sử dụng Set Bộ ba sản phẩm hoàn hảo cho làn da :

    * Mặt nạ ngũ hoa hạt:

    CHỈ TRỘN VỚI NƯỚC ẤM HƠI NÓNG 1 CHÚT. CHO NƯỚC DẤP DẤP CHỖ HẠT MẶT NẠ. KHÔNG CHO QUÁ NHIỀU NƯỚC GIẢM TÁC DỤNG HÚT BỤI BẨN VÀ MỤN CỦA MẶT NẠ. MẶT NẠ NGŨ HOA SAU KHI ĐỔ NƯỚC ẤM KẾT VÀO THÀNH DẠNG THẠCH. CÁC BẠN XÉ NHỎ TỪNG MIẾNG RA ĐỂ ĐẮP TỪ TỪ LÊN VÙNG MÁ, CẰM, TRÁN..V..V NHÉ..

    +Đặc biệt là ngũ hoa tác dụng là hút sâu bụi bẩn và mụn dưới da làm sạch da.
    +Mặt nạ có tác dụng kiềm dầu vì vậy những nàng da khô hoặc da hỗn hợp vùng khô vùng dầu hãy lưu ý vùng dầu có thể để 30p, vùng khô thì nên chỉ để 15p nhé.

    Giá mặt nạ : 220k/ 6 gói (dùng dc 12 lần nhé,có kh dùng dc 18 lần hihi )..

    Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên!

    * Cám gạo thảo dược :

    CÁC BẠN SỬ DỤNG TRỘN VỚI SỮA TƯƠI KHÔNG ĐƯỜNG NHÉ. CÁCH DÙNG : TẮM SẠCH SAU ĐÓ TRỘN HỖN HỢP CÁM - SỮA MATXA 15-20P NHÉ. SAU ĐÓ TẮM SẠCH LẠI BẰNG NƯỚC ẤM. 2-3 NGÀY CÁC BẠN SỬ DỤNG 1 LẦN.

    CÁM GẠO THẢO DƯỢC là LOẠI CÁM GẠO CHIẾT XUẤT 100% TỪ THIÊN NHIÊN TỪ CÁC BÀI THUỐC LÀM ĐẸP QUÝ HIẾM. Ngoài công dụng LÀM TRẮNG HỒNG, cám gạo còn có tác dụng chữa một số bệnh ngoài da như :
    *Viêm lỗ chân lông
    *Làm trắng đều các vùng trên cơ thể
    *Chữa sạch mụn cám li ti, mụn đỏ mẩn li ti trên lưng, ngực , chân tay..
    *Làm dịu làn da cháy nắng
    *Hồi phục da sẹo mờ
    HÃY THỬ VÀ CẢM NHẬN TÁC DỤNG SAU MỖI LẦN SỬ DỤNG .

    Giá : 210k/ 500gr ( dùng dc 7-14 lần).

    Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 1Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 2
    Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 3

    * Serum triệt lông và mụn đầu đen vĩnh viễn :

    SẢN PHẨM NÀY SỬ DỤNG TRONG TẤT CẢ CÁC SPA CÓ LIỆU TRÌNH TRỊ LÔNG VÀ MỤN ĐẦU ĐEN VĨNH VIỄN NHÉ. CHỈ KHÁC 1 ĐIỀU ĐÓ LÀ NGOÀI SPA CÓ MÁY MÓC CHẠY ÁNH SÁNG ĐỂ ĐƯA SERUM THẨM THẤU SÂU VÀO DA HƠN, DO ĐÓ CHỈ KHOẢNG 7-8 LẦN CHẠY ÁNH SÁNG LÀ XONG 1 LIỆU TRÌNH NHƯNG GIÁ RẤT CAO NHÉ. (CÁC BẠN CÓ THỂ GOOGLE). VỚI SẢN PHẨM NÀY KHI SỬ DỤNG TẠI NHÀ CÁC BẠN PHẢI CHĂM VÀ BÔI ĐỀU THEO LIỆU TRÌNH CÓ SẴN VÀ PHẢI KIÊN TRÌ DO KHÔNG CÓ MÁY MÓC CHẠY ÁNH SÁNG HỖ TRỢ NÊN THỜI GIAN KÉO DÀI 4-5 TUẦN.

    ** VỚI MỤN ĐẦU ĐEN :

    HÚT MỤN/ LỘT MỤN/ NẶN MỤN SẠCH TRC KHI BÔI SERUM. TUẦN ĐẦU BÔI NGÀY 2 LẦN SÁNG VÀ TỐI. SAU ĐÓ 1 NGÀY BÔI 1 LẦN BUỔI TỐI. BẠN NÀO MAKEUP CÓ THỂ DÙNG THAY BASE KO VẤN ĐỀ J NHÉ. MAKEUP BÌNH THƯỜNG. CÒN BẠN NÀO KO MAKEUP SỢ NHỜN CÓ THỂ PHỦ NHẸ 1 LỚP PHẤN RÔM LÊN TRÊN SAU KHI MATXA SERUM 3-5P CHO SERUM THẤM SÂU VÀO DA. SAU 1 TUẦN CÓ THỂ MỤN VẪN MỌC LÊN 1 CHÚT, CÁC BẠN LẠI HÚT/LỘT/NẶN SẠCH ĐI VÀ BÔI TỚI HẾT LIỆU TRÌNH MỤN SẼ DẦN KO MOC LÊN NỮA.

    ** VỚI LÔNG :

    LÀM SẠCH HẾT LÔNG BẰNG CÁCH WAX/ TẨY / CẠO LÔNG TRC KHI BÔI SERUM. LIỆU TRÌNH Y HỆT TRỊ MỤN NHÉ. HẾT TUẦN ĐẦU VÀ SAU ĐÓ LÔNG VẪN LƠ THƠ MỌC LÊN CÁC BẠN LẠI WAX/TẨY/CẠO SẠCH ĐI VÀ BÔI TỚI HẾT LIỆU TRÌNH NHÉ.


    Giá serum : 330k / 50ml .

    Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 4
    Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 5

    ***** CÁC SẢN PHẨM CHIẾT XUẤT TỪ THIÊN NHIÊN SẼ CÓ TÁC DỤNG TỪ TỪ KO NHANH ĐƯỢC NHƯ CÁC SẢN PHẨM LÀM TRẮNG VÀ TRỊ MỤN CÓ HÓA CHẤT. NHƯNG TRÊN HẾT LÀ SỰ AN TOÀN VÀ TỐT CHO SỨC KHỎE NGƯỜI DÙNG CŨNG NHƯ NUÔI DƯỠNG LÀN DA THẬT SỰ. QUA THỜI GIAN DÀI SỬ DỤNG CÁC BẠN SẼ NHẬN RA ĐIỀU ĐÓ VÌ DA KHỎE SẼ CÓ SẮC DA SÁNG HỒNG, DA KO BỊ BÀO MÒN TRẮNG MỎNG MANH. DA DỄ BỊ DỊ ỨNG SẼ NGÀY CÀNG KHỎE DẦN LÊN.Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 6Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 7


    CẦN TƯ VẤN CỤ THỂ BẤT CỨ VẤN ĐỀ NÀO VỀ LÀM ĐẸP INBOX HOẶC LIÊN LẠC VỚI MÌNH THEO SỐ ĐT 0909748788.(Thảo) call - sms - viber- zalo hoặc facebook :

    https://www.facebook.com/hoang.thanh.thao.37
     
  2. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    Chị Mi Vân là khách hàng ruột luôn sử dụng mặt nạ ngũ hoa và cám gạo thảo dược nhà mình trong quá trình làm đẹp nhé. Chị ấy lúc nào cũng thật xinh đẹp dù không sử dụng bất cứ loại kem nền , che khuyết điểm, phấn phủ. Một điều nữa là chị Mv rất hay đi biển nhưng k bg lo đen vì cháy nắng lun .Thật thích thật thích :41_002::41_002::41_002:
    Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên!Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 1
     
  3. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt
    * Làm mờ nám -Sạch mụn - Trắng da *
    Thành phần: Tinh dầu chiết xuất từ Kim Ngân Hoa, Quả Ké Dầu Ngựa, Kinh Giới, Bồ Công Anh, Liên Kiều, và hạt thuốc Bắc.
    Công dụng: Hạt ngũ hoa ngâm trong tinh dầu của 5 loại thuốc bắc k
    ể trên trong 7 ngày và phơi sương trong 4 ngày. Khi đắp lên mặt có tác dụng làm mát da, hút đi mủ trong mụn. Kiểm soát lượng dầu, làm mờ vết thâm nám , tàn nhang, giúp da mặt căng bóng, trắng sáng, hết mụn nhọt, mụn cám trứng cá và mẩn ngứa do dị ứng.
    Giá : 250k/túi/6 gói
    Số Đt mua hàng : 0909748788

    Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên!







     
  4. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! Cám gạo được coi là mỹ phẩm có tác dụng làm đẹp da. Ngày xưa, phụ nữ Châu Á đã biết dùng nước gạo vo và gạo giã nhỏ để làm đẹp. Tại Nhật Bản, các Geisha đã dùng bột gạo như một thói quen làm đẹp hàng ngày nên dù trang điểm rất nhiều song làn da của họ vẫn mịn như… sứ. Ngày nay cám gạo vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp.
    Cứ trong 100 gam cám gạo giã thì thấy có 12 gam protein, 22 gam lipid; 40 gam glucid, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1 (tới 0,96 mg), B2, B6, niacin, biotin…
    Trong lipid của cám gạo còn có tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) – là một hoạt chất có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống nám da. Vitamin E giúp da chống lại sự lão hóa…

    1. Chống lại các tia UV có hại :

    Cám gạo có thể bảo vệ cho làn da chúng ta chống lại các tia UV có hại. Trong thực tế, nhiều người lao động Châu Á thường dùng cám gạo để làm đẹp trước khi làm việc dưới ánh nắng mặt trời.
    Nhờ có loại “mỹ phẩm” chống nắng tuyệt vời này mà da của họ không bị các tia UV xâm hại.

    2. Sữa rửa mặt

    Bên cạnh việc bảo vệ da khỏi tia cực tím, nguyên liệu này có những tác dụng ngay tức thì đến làn da: khả năng làm sạch bụi bẩn, chất dầu thừa, cung cấp vitamin nuôi dưỡng, tái sinh làn da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.
    Vì thế bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào.
    Cách làm: Đổ cám gạo vào một túi vải sạch có dây buộc. Buộc miệng túi lại rồi ngâm vào nước ấm chừng vài phút cho thấm đều.
    Bóp nhẹ túi cho đến khi thấy chất nước trắng sữa nhỏ ra là được. Dùng túi lăn nhẹ nhàng lên mặt. Kết hợp cám gạo và kem dưỡng phù hợp, da mặt sẽ mịn màng, trắng trẻo.

    3. Giảm mụn

    Những hạt bột siêu nhỏ trong “sữa rửa mặt” đặc biệt này còn có tác dụng giảm bớt mụn đầu đen và mụn cám ẩn náu nhiều ở khu vực mũi và cằm.
    Cách làm: Lấy ra một lượng bột nhiều hơn hẳn so với những lúc rửa mặt, hòa bột với nước hoặc sữa tươi để tạo thành hỗn hợp đặc.
    Sau đó đắp lên mặt, chờ khoảng 20 – 30 phút rồi rửa mặt với nước mát. Mặt nạ bột gạo có tác dụng làm dịu da mặt mỗi khi bạn hoạt động dưới nắng quá lâu.
    Tinh chất từ bột gạo tẻ sẽ giúp bạn tìm lại làn da trắng hồng, mịn màng.

    4. Làm trắng da

    Cám gạo có chứa rất nhiều vitamin B1 và chất khoáng, nguyên tố vi lượng giúp làm đẹp và sáng da.

    5. Tẩy tế bào chết

    Bột cám sẽ giúp chúng ta tẩy đi lớp tế bào chết một cách dễ dàng mà không cần vất vả ngồi ngâm nước hàng giờ và lấy bông tắm chà đỏ cả người.
    Cách làm: Đổ nước gạo vào bồn, rồi trực tiếp sử dụng nước này để tắm. Bạn cũng có thể dùng phần bột gạo đặc nhất lắng đọng đó đắp lên toàn thân và massage.
    Khi lớp bột gạo khô đi thì lại tiếp tục cho đến hết. Chờ cho lớp bột khô tự nhiên rồi gột sạch bằng nước vo gạo. Cuối cùng, dùng nước lạnh tắm sạch lại một lần nữa.

    6. Giảm nhờn

    Lấy 2 muỗng canh cám gạo, 2 muỗng canh bột kiều mạch, 2, 3 giọt nước chanh và một chút nước ấm trộn đều nhau thành 1 hỗn hợp.
    Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm chừng 15 – 20 phút rồi rửa nhẹ. Làm vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp da bớt nhờn.
    Những lưu ý khi làm đẹp từ cám gạo
    - Để lựa chọn được cám gạo mịn, không bị pha tạp, bạn nên đến những địa chỉ bán sản phẩm uy tín để chọn lựa.
    - Lưu ý bảo quản cám gạo nơi khô ráo, thoáng mát, nên bảo quản trong hộp kín, tránh tiếp xúc với không khí. Nếu cám gạo ẩm, bị vón thành từng cục bết lại và có mùi thì không được sử dụng tiếp.
    - Cám gạo từ thiên nhiên nên để phát huy tác dụng đòi hỏi bạn phải kiên trì.
    - Để cám gạo phát huy tác dụng tốt, sau khi rửa mặt và tắm nên để nước cám gạo trên da 10 – 15 phút rồi mới xả lại với nước ẩm.
    - Cứ 2 tuần mới nên đắp mặt nạ một lần, nếu sử dụng quá nhiều da sẽ bị bào mòn hoặc nổi mụn.
    - Cám gạo có thể đặt mua dễ dàng từ những cửa hàng gạo quen, hoặc các trang web online.
    - Cám gạo giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, cải thiện lưu thông máu, ngăn ngừa nếp nhăn, hấp thụ nhanh bụi bẩn và dầu từ các lỗ chân lông, cân bằng dầu tự nhiên trong da đồng thời dưỡng ẩm rất tốt.
    - Cám gạo khi xát ra phải có màu hơi nâu vàng và mùi của cám, tuyệt đối không chứa hương thơm nức như 1 số hãng cho thêm chất phụ gia, chất tạo hương…
    - Cám gạo thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt tốt đối với những người có làn da nhạy cảm. Người ta dùng cám gạo để tắm rửa cho da hết sức nhạy cảm của trẻ nhỏ. Chất dầu cám dùng để xức mụn ghe, bôi lành các vết thương nhanh chóng...

    Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 1
    Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 2
    Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 3
     
  5. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    buổi sáng mát mẻ nào !!!!
     
  6. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    Chẳng còn nỗi lo mùa hè mũi nát bét vì mụn đầu den nữa rồi :X bản thân mình da bị dầu vùng chứ T, lỗ chân lông bị to và mụn đầu đen nhiều lắm. Sử dụng đều serum cũng đc hơn 7 tuần rùi( Dù liệu trình chỉ khoảng 5 -6 tuần thui nhé nhưng quen dùng rùi vì mịn da mà lcl càng ngày càng khít ). Vừa thay kem dưỡng, mịn da, lỗ chân lông se khít tối đa lại ko lo bị mụn cám, mụn đầu đen hoành hành quanh mũi :X Thích thật ý. Kiểm nghiệm trên chính làn da của mình nhé. Da mình thuộc loại yếu dễ kích ứng mà dùng thấy da vùng mũi ko bị mụn, vết thâm do trc đây lột và nặn mụn hết sạch rồi này Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 1 Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 2

    sdt mua hang : 0909748788 ( Gặp Thảo)

    Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 3
    Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 4
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    Feedback của KH dùng serum nè !!! Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên!Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 1Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 2

    Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 3
     
  9. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt
    * Làm mờ nám -Sạch mụn - Trắng da *
    Thành phần: Tinh dầu chiết xuất từ Kim Ngân Hoa, Quả Ké Dầu Ngựa, Kinh Giới, Bồ Công Anh, Liên Kiều, và hạt thuốc Bắc.
    Công dụng: Hạt ngũ hoa ngâm trong tinh dầu của 5 loại thuốc bắc kể trên trong 7 ngày và phơi sương trong 4 ngày. Khi đắp lên mặt có tác dụng làm mát da, hút đi mủ trong mụn. Kiểm soát lượng dầu, làm mờ vết thâm nám , tàn nhang, giúp da mặt căng bóng, trắng sáng, hết mụn nhọt, mụn cám trứng cá và mẩn ngứa do dị ứng.
    Giá : 250k/túi/6 gói ( sử dụng dc 12 lần , có Kh sử dụng dc 18 lần nha )

    Số Đt mua hàng : 0909748788 .
    Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên!
     
  10. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    buổi sáng vui vẻ và mát mẻ nha ...
     
  11. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    thứ 2 là ngày đầu tuần ..vui vẻ nhé cả nhà !!!!!!!!!
     
  12. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    buổi sáng cuối tuần vui vẻ nhé !!! Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên!Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 1Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên! - 2
     
  13. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    buổi chiều mát mẻ và vui vẻ nha mọi ng !!!!
     
  14. 5giay_vt Thành Viên Cấp 2

  15. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    buổi sáng vui vẻ nha mọi người !!!
     
  16. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    buổi tối mát mẻ nha ..ủng hộ em nha mọi ng !!!
     
  17. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    chủ nhật cuối tuần nha mọi ng ...
     
  18. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    thứ 3 rùi .mua ủng hộ đi mọi ng ơi ..........
     
  19. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    Các bạn yên tâm là sẽ không bị kích ứng da nhé. dùng được cho tất cả mọi người. kể cả phụ nữ có thai và đang cho con bú các bạn nhé.
    PHÁI ĐẸP ƠIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII
    ✪ ✪ SERUM TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN TẠI NHÀ ✪ ✪

    ====>Bạn nào có nhiều lông ở mặt, nách, chân tay, mụn đầu đen , nấu ăn bị bỏng mỡ phồng rộp
    ====> Bạn nào chuẩn bị đi thẩm mỹ viện để tẩy lông phẫu thuật triệt lông thì hãy bớt chút thời gian dùng thử 1 liệu trình của mình. đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng và sự tự tin cho tất cả các bạn,

    Serum triệt lông được sử dụng trong tất cả các spa có liệu trình trị lông và mụn đầu đen vĩnh viễn nhé. Tuy nhiên chỉ khác là ngoài spa có máy móc chạy ảnh sáng để đưa serum thẩm sâu vào trong da hơn, do đó chỉ khoảng 7-8 lần chạy ánh sáng là xong một liệu trình nhưng giá thành thì trên trời.
    Với sản phẩm này bạn có thể sử dụng tại nhà tuy nhiên cần chăm chỉ bôi và bôi đều theo liệu trình khoảng từ 4-5 tuần.

    Với mụn đầu đen: hút/lột/nặn mụn trước khi bôi. Tuần đầu tiên bôi ngày 2 lần (sáng+tối). Sau đó thì chỉ cần 1 ngày 1 lần vào tối. Bạn nào makeup có thể dùng như base và makeup như bình thường nhé. SAU 1 TUẦN CÓ THỂ MỤN VẪN MỌC LÊN 1 CHÚT, CÁC BẠN LẠI HÚT/LỘT/NẶN SẠCH ĐI VÀ BÔI TỚI HẾT LIỆU TRÌNH MỤN SẼ DẦN KO MOC LÊN NỮA.

    Với lông: làm sạch hết lông bằng cách wax/tẩy/cạo lông trước khi bôi serum. Liệu trình y hệt trị mụn. Các bạn bôi serum lên da. Sau một thời gian lông chỉ mọc lên lơ thơ vài sợi. Lại wax đi và bôi serum, cứ như thế cho đến khi sạch hết như ý muốn.

    +++
    ✔Đảm bảo triệt lông vĩnh viễn, KHÔNG MỌC LẠI, KHÔNG ĐEN KHÔNG CỨNG hơn
    ✔Triệt tất cả các vùng lông trên cơ thể: chân, tay, mặt, nách... kể cả vùng kín
    ✔Trị mụn đầu đen vĩnh viễn
    ✔Chống nhăn cực mạnh, căng da đẹp, da khoẻ, se lỗ chân lông
    ✔ Chữa da khô, da nứt nẻ
    ✔ Chữa nước ăn chân tay
    ✔ Chữa bỏng
    ✔ Chữa hôi nách
    - Làm kem dưỡng da ban đêm rất tốt , mùa hè nằm điều hoà thì không phải lo khô da. Mùa đông thì không bao giờ lo khô da và có vấn đề gì về da.
    - Làm kem bôi cả người cả vùng kín và mặt rất tốt ( trừ trong mắt )
    Chỉ bôi ban đêm không bôi ngày và sáng dậy tắm rửa bình thường. Bôi trước lúc đi ngủ 30' để cho khô ráo khỏi cảm thấy ngại dùng rất tốt cho da, an toàn.
    Chỉ một chai duy nhất cho hàng trăm tác dụng tuyệt đỉnh
    Gia: 350k/ 1 lo 50ml
     
  20. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    lên cho buổi sáng mát mẻ Serum Triệt Lông, Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt, Bột Cám gạo Thảo Dược hoàn toàn từ thiên nhiên!
     
  21. lethanhvu_vn Thành Viên Cấp 5

    buổi sáng vui vẻ nha mọi người !!!
     

Chia sẻ trang này