Tìm kiếm bài viết theo id

Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi dung163, 5/6/14.

ID Topic : 7381807
Ngày đăng:
5/6/14 lúc 21:41
  1. dung163 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    5/11/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    136
    Kem trị nám, tàn nhang MeiYa 5 in 1

    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng


    Giá: 1.600.000vnd —> 1.400.000 vnd


    Xuất xứ: hàn quốc

    Tác dụng: kem trị nám có các thành phần làm trắng tự nhiên và một loạt các kích thích tố dinh dưỡng chiết xuất từ cây cỏ thực vật, kháng sinh tổng hợp, enzyme chống viêm và nhiều loại vitamin. Có yếu tố làm trắng kép, trực tiếp phân giải loại trừ các điểm đen, tàn nhang và mụn trứng cá đã có do nhiễm khuẩn,có thể thấm sâu điều trị các mụn trứng cá tiềm ẩn dưới da, phân giải các sắc tố đen, đạt hiệu quả làm trắng hoàn hảo. Sản phẩm còn có yếu tố chống nắng, có khả năng chống các tia tử ngoại có hại như UVA và UVB, giúp làn da trắng và khỏe mạnh hơn.
    -----------------------------

    Bộ mỹ phẩm kem tri nam The Face Shop Cao cấp Natural story

    Giá: 1.000.000vnd

    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng - 1


    Được bào chế từ các loại thảo dược, Các loại vitamin siêu cấp tinh khiết, Axit béo đơn tính, bạch chuột, huệ nhân, cam cúc, đương quy, nhân sâm, lô hội, sơn trà, phấn hoa, tinh chất chiết xuất từ quả ổi, bột ngọc trai và các loại thảo dược quý hiếm khác…

    Tác dụng : Sản phẩm này có tác dụng khử nám, đốm đen, trứng cán mụn bọc, mụn đầu đen, mụn đỏ nhỏ và nhiều dấu hiệu lão hoá da mặt do bị nhiễm các loại vi khuẩn gây bọng dưới da. Tạo cho bạn lớp da mới trắng hồng tự nhiên có tính đàn hồi.

    -------------------------------------------------


    Kem trị nám dưỡng trắng da chiết xuấttừ nhân sâm Ginseng

    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng - 2

    Giá: 1.800.000 vnd
    ————–> 1.400.000 vnd

    Tác dụng: Sản phẩm có tác dụng làm trắng da, giữ ẩm cho da, chống các nếp nhăn, cải tạo những lỗ chân lông lớn. ngoài ra sản phẩm còn có tác dtrị nám, tàn nhang, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các vết nám, sự thay đổi tố chất da khiến da trắng hơn, giữ ẩm tốt hơn.

    -------------------------------

    Bộ mỹ phẩm hàn quốc Hoa Mai Trắng, trắng da, trị nám, tàn nhang cao cấp

    Giá: 2.000.000 vnd --> 1.500.000 vnd

    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng - 3

    Công dụng:Sản phẩm có tác dụng làm trắng da, giữ ẩm cho da, chống các nếp nhăn, cải tạo những lỗ chân lông lớn, ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng chống sự tái sinh của các vết nám, sự thảy đổi tố chất da làm cho da trắng hơn, giữ ẩm tốt hơn.

    ---------------------

    Bộ sản phẩm cao cấp của nhật Transino trị nám, dưỡng trắng da, chống lão hóa

    Nếu bạn muốn trị nám, tàn nhang, đồi mồi tận gốc và triệt để,hãy dùng Transino.

    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng - 4

    Transino là một trong những nhãn hiệu làm trắng da tốt nhất của Nhật. Bộ mỹ phẩm Transino cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang, đồi mồi và chàm. Transino đã nhận được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.

    Transino giúp duy trì một làn da trẻ trung cho phụ nữ Nhật. Transino được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám và tàn nhang, đồng thời cũng là bộ sản phẩm trị nám duy nhất của Nhật nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả lợi ích mà nó mang lại cho vẻ đẹp của phụ nữ.


    ------------------------


    Bộ Mỹ Phẩm ( Bộ Con Bướm – Bộ Hoa Cúc)
    Đặc Trị Nám, Tàn Nhang Và Dưỡng Trắng Da


    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng - 5



    Xuất xứ : Hàn Quốc
    Giá : .1400.000 vnđ

    Công dụng: Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic Pc 104
    Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tàng sâu của tế bào da để da toát lên được độ mịn màng trong thời gian dài.

    -----------------------

    Bộ mỹ phẩm trị nám dưỡng trắng MARIS

    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng - 6

    Giá: 1.700.000vnd


    Tác dụng: Kem trị nám dưỡng trắng có các thành phần làm trắng tự nhiên, và một loạt các kích thích tố dinh dưỡng chiết xuất từ cây cỏ thực vật, kháng sinh tổng hợp, enzyme chống viêm và nhiều loại vitamin. Có yếu tố làm trắng kép, trực tiếp phân giải loại trừ các điểm đen, tàn nhang và mụn trứng cá đã có do nhiễm khuẩn, có thể thấm sâu điều trị các mụn trứng cá tiềm ẩn dưới da, phân giải các sắc tố đen, đạt hiệu quả làm trắng hoàn hảo. Sản phẩm có yếu tố chống nắng, có khả năng chống các tia tử ngoại có hại như UVA và UVB, giúp làn da trắng và khỏe mạnh hơn!

    -----------------------------

    Kem trị nám cao cấp WRINKLE
    Mỹ phẩm dưỡng trắng da,trị nám, chống nhăn, trẻ hóa da

    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng - 7

    Giá: 2.200.000 vnd
    —-> 1,500,000 vnd

    Kem Wrinkle sử dụng dễ dàng, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho làn da, bảo vệ da tránh khỏi sự phá hủy của các tia tử ngoại. Sản phẩm chứa thành phần hỗn hợp “BC complex”, là thành phần giữ ẩm (chiết xuất botan, kouki). Không bóng nhờn, có khả năng chịu nước và mồ hôi cao, làm tăng độ che phủ của phấn nền. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi và ít gây kích ứng cho da.

    -----------------------------

    Bộ mỹ phẩm trị nám,trắng da cao cấp NATURE
    Gía: 1.600.000 đ / 1 bộ
    4 sản phẩm

    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng - 8


    Mỹ phẩm trị nám trắng da cao cấp Nhật Nature là dòng mỹ phẩm sạch về chăm sóc da chứa 100% thành phần tự nhiên. Sản phẩm có thể phân hủy. Trong đó,nước được thay thế hoàn toàn bằng chiết xuất nha đam tươi mát
    Nature là mỹ phẩm làm trắng da cao cấp đến từ Nhật Bản, một sản phẩm có hiệu quả tối ưu và cho kết quả như mong đợi. Nếu làn da bạn đen sạm, hãy lựa chọn Nature để mang đến một làn da trắng đẹp tự nhiên.
    Ngoài ra, Naturé còn chứa các loại thảo mộc và hỗn hợp tinh dầu trị liệu, giúp tái tạo, cân bằng, làm săn chắc da đồng thời làm chậm quá trình lão hóa đảm bảo đạt tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế

    ----------------------

    Kem trị nám cao cấp đặc trị nám Tàn nhang và dưỡng trắng da SPA-BN

    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng - 9

    Xuất xứ : Nhật Bản

    Giá : 850.000 vnđ

    Công dụng: Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic Pc 104
    Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tàng sâu của tế bào da để da toát lên được độ mịn màng trong thời gian dài..

    —————————

    Bộ kem dưỡng trắng da, trị nám cao cấp hoa anh đào

    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng - 10


    Sản phẩm có chứa tới 10 loại thảo dược quý hiếm như sâm cao ly, lộc nhung, đương quy, sơn chu du, ngũ gia bì, bạch truật, linh chi, sáp ong bạch ly hương, thiên môn đông… là các loại dược liệu làm cân bằng da. Sau khi sử dụng khiến cho da sáng hồng khỏe mạnh, mềm mại như nước, làn da có sức sống. Sản phẩm đã được sản xuất trong môi trường tuyệt đối an toàn, các nguyên liệu từ thiên nhiên HÀN QUỐC đã được thông qua kiểm tra một cách chuyên nghiệp và đạt hiệu quả tối đa .
    Đây là bộ sp tối ưu chuyên dung cho việc trị sạm nám và dưỡng da. Bạn muốn có làn da tươi trẻ và trắng hồng mịn màng mềm mại, có độ ổn định dài lâu.

    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng - 11


    Nám da là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những vết đốm, mụn đỏ, thường mọc ở khu vực má, mũi… ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể con người. Theo các chuyên gia, cần phải phát hiện sớm nám da để có xác định phương pháp điều trị kịp thời. Càng để lâu, các chân nám càng ăn sâu vào lớp biểu bì da, càng khó điều trị.
    Kem trị nám có tác dụng trực tiếp phân giải, loại trừ sự hình thành và phát triển nám đen, nám mầu (nám bươm bướm), khống chế nám tái phát và lan rộng. Tiêu diệt vi khuẩn gây ra tình trạng viêm da, mụn bọc, trứng cá. Hiệu quả cao trong việc ức chế hắc tố đen phát triển. Làm trắng da, chống lão hóa, tăng cường sức đàn hồi, miễn dịch cho da, chống dị ứng. Cải thiện làn da nám thô, khôi phục sức tươi trẻ, trắng sáng mịn màng.
    Duy trì sử dụng trong thời gian dài sẽ cho bạn có được làn da trắng mịn như ý muốn.

    -----------------------
    Bộ mỹ phẩm trị nám dưỡng trắng MARIS cao cấp
    (Mẫu mới 2015)
    Giá: Liên hệ
    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng - 12


    -------------------------------

    Bộ mỹ phẩm Dechangkum đỏ 4 in 1 đặc trị nám,tàn nhang



    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng - 13


    - Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic-Pc104.
    - Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da toát lên được độ mịn màng trong sáng trong thời gian dài.

    -----------------------------

    KAYOKO – Bộ mỹ phẩm trị nám da hiệu quả nhất hiện nay


    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng - 14

    Kayoko là hãng mỹ phẩm của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, Công ty đã hoạt động và phát triển hơn 9 năm kinh nghiêm. Sau những nghiên cứu thị trường và phát triển dòng sản phẩm kayoko đã được cả thế giới biết đến về chất lượng sản phẩm. Hiên nay sản phẩm này đã có mặt ơ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Hồng Kong, Singapore, Thái Lan … và hiện đã có mặt ở Việt Nam. Bộ mỹ phẩm trị nám da Kayoko được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Sản phẩm có tác dụng trị nám tàn nhang vượt trội hơn so với những dòng sản phẩm khác. kayoko phát huy được ưu điển vượt trội cuả mình đó chính là giúp da chống lại các tia cực tím và còn nhanh chóng loại bỏ các vết nám, tàn nhang cực kỳ hiệu quả mà không làm bít lỗ chân lông rất vì vậy rất hợp với làn da và khí khậu của người Việt Nam.

    ------------------------------

    Bộ mỹ phẩm trị nám cao cấp nhăn cơ Hàn Quốc

    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng - 15


    Với thành phần tối ưu chiết xuất từ linh chi nguyên chất và các thảo dược thiên nhiên phát huy tối đa các tác dụng:
    + Sự trắng hồng tinh khiết luôn ngự trị trên làn da bạn.

    + Biến mất hoàn toàn nám, tàn nhang, đốm nâu.
    + Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, làm săn da, thu nhỏ lỗ chân lông, nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại, giúp da luôn tươi trẻ.
    + Bảo vệ làn da dưới các tác động của ánh nắng mặt trời.
    + Ngăn chặn sự lão hoá da sớm, ngăn chặn sự xuất hiện nám, tàn nhang, loại bỏ các sắc tố đen trên da.
    Ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu trên da, ức chế triệt để sự sản sinh hắc tố.
    - Các hiệu quả của sản phẩm này được chuẩn y bởi hiệp hội my pham Hàn Quốc, đạt chỉ số chống lão hoá da 98.9 trong vòng 7 ngày. Sản phẩm này không kích ứng trên mọi loại da, cảm giác không bí nhờn và an toàn khi sử dụng.

    -------------------------
    Bộ kem đặc trị nám, tàn nhang trắng da BO.YS cao cấp Hàn Quốc

    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng - 16



    • Sản phẩm có tác dụng làm trắng da, giữ ẩm cho da, chống các nếp nhăn, cải tạo những lỗ chân lông lớn, tẩy sạch các vết nám da, mụn, nám tàn nhang, nám do tuổi già, vết sẹo đen cho cháy nắng lau ngày, các hạt chống nắng có khả năng chống lại được tia tử ngoại (UVA, UVB)… Mang lại cho bạn làn da trắng, mềm mịn, sạch mụn trứng cá và bã nhờn…
    • Giúp da hồng hào mịn màng, ngăn chặn sự hình thành của sắc tố đen.
    • Chiết xuất từ thực vật thiên nhiên cho làn da nhanh chóng đạt được hiệu quả trắng thần kỳ, làm mất nám tàn nhang, đốm đen, và các chấm khác. Làm cho làn da sáng mịn tươi tắn, có sức lôi cuốn kỳ lạ.
    • Có thể dễ dàng làm đồ trang điểm, giữ ẩm, ngăn chặn tia tử ngoại, làm cho làn da trở nên mềm mại, bóng láng.
    • Cho bạn lớp da non hồng hào, tươi trẻ. Giữ ẩm và giúp phục hồi các tổn thương về da.


    -----------------------

    Bộ trị nám Nurse face tinh chất ngọc trai 5 in 1



    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng - 17

    Sản phẩm được điều chế từ các loại nguyên liệu như: kim trản thảo, bột chân châu, bạch chỉ, thích vương gia, xuyên khung, ngọc trúc, chất làm trắng hiệu quả cao VC, tinh dầu cây lô hội, hạt giữ ẩm v.v…Sản phẩm có tác dụng làm trắng da, giữ ẩm cho da, chống các nếp nhăn, cải tạo những lỗ chân lông lớn, ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng chống sự tái sinh của các vết nám, sự thảy đổi tố chất da khiến da trắng hơn, giữ ẩm tốt hơn.

    -----------------------------

    Danxuenilan kem dưỡng trắng da, trị nám cao cấp

    Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng - 18

    Được bào chế từ các loại nguyên liệu như kim tràn thảo, bột chân châu, bạch chỉ, ngọc trúc,chất làm trắng hiệu quả cao VC, tinh dầu cây lô hội, chiết xuất từ tảo biển,, vitamin E, nho đỏ, sáp ong và colagen…Bộ kem trị nám Danxuenilan có tác dụng làm trắng da, giữ ẩm cho da, chống các nếp nhăn, cải tạo những lỗ chân lông lớn, tẩy sạch các vết nám da, mụn, nám bươm bướm, nám do tuổi già, vết sẹo đen cho cháy nắng lau ngày, các hạt chống nắng có khả năng chống lại được tia tử ngoại (UVA, UVB)… Mang lại cho bạn làn da trắng , mềm mịn, sạch mụn trứng cá và bã nhờn

    Xin liên hệ ngay với http://thuydungspa.com/ để biết thêm thông tin về giá cả sản phẩm mỹ phẩm hàn quốc :
    Điện thoại: 0983.461.603
    Website : http://thuydungspa.com/
    Mail: suckhoevang360@gmail.com
    Địa chỉ: 12 Phan Bội Châu – Hà Đông – Hà Nội
    Làm việc 24/24h (kể cả thứ 7 và CN)
    * Quý khách nhận hàng mới thanh toán tiền;
    * Giao hàng trực tiếp với Khách hàng tại Hà Nội;

    * Khách hàng ở tỉnh khác chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh theo đường bưu điện;

    * Miễn phí toàn bộ cước vận chuyển đối với khách hàng mua lẻ trên toàn quốc.
    *** Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng ***






     
    Chỉnh sửa cuối: 29/4/15
  2. tperfume shop Thành Viên Cấp 4

    hàng hoá đa dạng, rãnh qua phụ vài món xài thử
     
  3. body-shaper Thành Viên Cấp 6

    đã sử dụng qua rồi. Hàng tốt lắm ^^
     
  4. tuankhanh14 Thành Viên Cấp 4

    hàng VIP quá ngưỡng mộ quá
     
  5. Min99 Thành Viên Cấp 4

    Up nè người anh em. Mua may bán đắt nha. Cần website thì liên hệ mình nhé, bên mình hỗ trợ thiết kế website miễn phí đó ạ. Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả olila, maris, aqua, meiya, gingseng
     

Chia sẻ trang này